ขายของ

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ขอส่วนแบ่งจากลูกสาว

ดิฉัน อายุสี่สิบมีงานการทำแต่งงานล้วสามีก็ดีแต่ตอนนี้ไม่ค่อยดีสองปีมานี้เขาทำ การบ้านไม่ค่อยได้เลยดิฉันต้องการแต่เขาสนองไม่ได้เท่าที่ควรจนเกือบไม่ได้ เลยเรามีลูกสาวคนเดียวชื่อเจนตอนนี้สิบเจ็ดแล้วเป็นสาวสวย เมื่อปีมานี่เรารับหลานชายชื่อ ตูนอายจะน้อยกว่าเจน ลูกน้องชายสามีที่ที่ต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงฯมาอยู่ด้วย สองคนนี้รู้จักกันตอนเ ด็กๆถือว่าเป็นญาติพี่น้องที่สนิทกันพอควร เรื่องมันเกิดเมื่อวันนั้นบ่ายดิฉันรู้สึกเพลียจึงขอกลับบ้านก่อนแต่รถติด มากเลยขับรถเข้าซอกซอยเส้นทางที่ไม่เคยใช้ ในซอยนั้นมีตึกลักษณะโรงแรมม่านรุดเล็กๆดิฉันบังเอิญเห็นตูนกับเจนโอบกอดจูง มือกันออกจากที่นั้นมาหาเรียกรถดิฉันตกใจหน้าชาทั้งสองไม่เห็นดิฉันๆมือ สั่นๆคิดว่าโกรธก็ไม่ใช่ทำอะไรไม่ถูกคิดจะวกรถไปรับแสดงตัวให้เขาเห็นก็คิด ว่าไม่ควร คิดถึงว่าลูกเจนกับหลานตูนเข้าไปทำอะไรกันในนั้นแล้วใจมันเต้นระทึกยังไงบอก ไม่ถูกรู้ดีสถานที่แบบนั้นเขาเข้าไปทำอะไรกันคิดแล้วความรู้สึกทางเพศมัน เกิดขึ้น ดิฉันตรงกลับบ้านจัดการกับตัวเองตามสมควรแต่หวนคิดนี่เราบ้าแท้ๆแล้วลูกสาว เราหละมิเละไปแล้วหรือ ตกเย็นเจนกับตูนกลับบ้านในเวลาไล่เลี่ยกันดูไม่มีพิรุธ ดิฉันสะกดใจไม่พูดอะไรในสิ่งที่เห็น สองวันต่อมาคืนนั้นสามีดิฉันไปต่างประเทศแค่วันเดียว ดิฉันอดคิดไม่ได้ถึงเหตุการสองวันก่อนใจมันว้าวุ่นบอกไม่ถูกคิดยังไงลูกสาว เราก็คงเสียไปแล้วกับตูน คิดเป็นโอกาสที่ดิฉันจะพูดคุยกับทั้งสองเรื่องพวกนี้ จึงมีความคิดแผลงขึ้นมา ตกคืนนั้นดิฉันเรียกสองคนมาหาที่ห้อง ทั้งสองทำหน้าแปลกสงสัยดิฉันเรียกมาทำไมในห้องนอนแถมยังให้ทั้งคู่นั่งที่ เตียงอีก ดิฉันเริ่มพูด "แม่บังเอิญเห็นเจนกับตูนออกจากม่านรุดวันก่อน"ทั้งคู่ หน้าซีดตกตะลึงมอง หน้ากัน ดิฉันพูดต่อแบบตรงๆ "ในนั้นไม่ใช่ที่ไปเดินเที่ยว ถามหน่อยได้เสียกันมานานหรือยัง" เจนก้มหน้าหลบตูนกระสับกระส่ายดิฉันดุย่ำ "ถามแล้วทำไมไม่ตอบ"ทั้งคู่ตกใจตูนกุกกักพูด "สี่ห้าเดือนแล้ว"ดิฉันถาม "บ่อบไม" เขาตอบ "อาทิตย์ละสองสามครั้ง" ดิฉัยเอามือตบอก "ตายลหะเอาเงินที่ไหนไปเสียค่าห้อง" ตูนก้มหน้า "ไม่แพงเราพอมี" ดิฉันถอนหายใจ "จะเอาไงป้องกันหรือเปล่าถ้าพี่เจนท้องขึ้นมาจะทำไง" เจนผงกหัวพูดสำเนียง เศร้า "หนูกินยาคุมคะ" ดิฉันว่า "ยังดีรู้จักบ้างแล้วทำไมถึงทำกันแบบนี้"ทั้งคู่นิ่ง ครู่หนึ่งตูนบอก "ก็ทำไปแล้วป้าอย่าบอกพ่อผมนะครับ"เจนบอก "อย่าให้พ่อรู้นะหนูกับตูนตายแน่น"ดิฉันกลั้นยิ้มอย่าง พอใจบอกเขา "เอาหละไหนๆก็จะไม่พูดให้เสียมากไปกว่านี้" ทั้งสองยิ้มๆดูใจชื้น ดิฉันว่าต่อ "แต่ไปที่แบบนั้นมันไม่ดีหากใครเห็นแบบแม่เห็นจะเป็นเรื่องใหญ่ "ตูนพยักหน้า เจนพูด "แล้วจะให้หนูทำไง" ดิฉันพูด "นี่แสดงว่าจะไม่หยุดเลิกใช่ไม"ทั้งคู่ก้มหน้าเงียบไม่ ตอบ ดิฉันเลยบอก "ถ้าอย่างงั้นก็เอากันซะที่นี่เลยสิปลอดภัยดีแม่จะดูต้นทางให้ จะไม่ให้พ่อรู้" ทั้งสองมองหน้ากันอย่างแปลกใจแล้วเจนถาม "แม่พูดจริงเหรอ" ดิฉันบอก "จริง แต่แม่ขอดูหน่อยว่าเราทำกันยังไงถูกเรื่องถูกราวดีหรือเปล่า" ทั้งคู่งงๆตูนถาม "ป้าจะให้เราทำอะไร" ดิฉันบอกเขา "ก็เอากันให้ป้าดูสิ" ทำเอาทั้งคู่มองหน้ากันอย่างมึนงงดิฉันตอกย้ำ "ว่าไง" เขาพยักหน้าอย่างอายๆ" ดิฉันบอก "ก็เริ่มเลยสิมัวอายอะไรกัน" ทั้งสองมองหน้ากันอย่างลังเลเหมือนขบคิด แล้วเจนพยักหน้าให้ตูนๆไม่รอช้าโอบกอดจูบไซร้เจนๆดูขัดๆตกใจ มือตูนจับคลึงหน้าอกเจนๆหลับตาเคลิ้มตูนปลดกระดุมเสื้อนอนเจนออกทีละเม็ดเธอ ไม่ใส่เสื้อใจ ดิฉันใจระทึกและตื่นเต้น เจนหัวนมสีชมพูอกขาวเต้าไม่โตมากแต่ถูกตูนอมดูด เจนปากสั่นหลับตาเอนตัวลงนอนหงายให้ตูนรุดถอดกางเกงนอนทั้งกางเกงใน เจนอายุสิบเจ็ดกว่าที่นอนขาห้อยอยู่ข้างเตียงทำให้อวัยวะเพศเธอแอ่นโหนกนูน ขาวมีขนอุยเพียงเล็กน้อยร่องผ่าเป็นพูแนบสนิทอยู่ต่ำลงล่างสุดดูไม่รู้เลย ว่าเคยถูกทะลวงแทงมาแล้ว ตูนซุกไซร้จูบไล้ลงมาหน้าท้องแล้วเขาคุกเข่าลงนั่งที่พื้นซุกหน้าลงจูบที่ ของสงวนของเจนอย่างไม่เกรงใจสายตาดิฉันผู้เป็นแม่ไม่เท่านั้นเขารุดถอด กางเกงนอนเขาออกในทันที ดิฉันพอจะได้เห็นจู๋เขาจากข้างหลังที่แข็งโด่ดีดออกมา หัวใจดิฉันเต้นแรงเป็นกลองเพลเพราะเสียงหายใจเจนแรงขัดหอบจนดิฉันได้ยินคง เพราะตูนใช้ลิ้นฉกเลียลงในร่องเหลือบปากก็ดูดขบเสียงดังจัวบๆ ตูนลุกยืนจับสองขาเจนกางออกพาดที่ต้นแขนเขาจนตัวเจนงอก้นลอย สองมือเขากดบีบสองเต้านมเธอดูน่าอึกอัดแต่เจนไม่ขัดขืน ตูนไม่รอช้าจับจู๋ที่แข็งกดเสียบเข้าร่องระหว่างขาเจนเข้าพอดีรูที่เหนือนรู ตูด เจนร้องเสียงเบา โอย!ว้ายแล้วกัดฟันครางซี๊ดปาก ตูนเริ่มขยับเอวโยกก้นตูดขมิมกระแทกเข้าๆออกๆจากช้าเป็นเร็วจากเบาเป็นแรงจน ดิฉันได้ยินเสียงกระแทกดับปับๆ ดิฉันทนไม่ได้ต้องลุกไปนั่งข้างดูอย่างใกล้ชิด เจนหลับตาหน้าดูบูดเบี่ยวหายใจหอบครางไม่ขาดเสียง สีหน้าบอกถึงความเสียวกระสัน ดิฉันก็เสียวเช่นกัน ตูนก้มหน้าก้มตาโยกกระเด้าอย่างไม่เกรงใจมือยังกดบีบขย่ำเต้านมเจนไม่ยอม ปล่อย ดิฉันมองจู๋เขาที่เข้าออกรูสังวาสเจนจนกลีบแคมในเจนลู่เข้าออกมีคราบเมือก ขาวข้นไหลออกจากรูสังวาสมาตามลำท่อนจู๋ ตูนปล่อยขาเจนลงห้อยขอบเตียงเขานอนทาบทับกอดร่างเจนเต็มๆแต่ก้นกระดกขึ้นลง จู๋กระแทกจิ๋มเจนอย่างแรงสุดเจนดิ้นส่ายแต่ไม่ผลักไส ดิฉันเสียวสุดๆเพราะห่างเหินการร่วมเพศเสพกามกับสามีมานาน ตูนกระแทกสุดๆหลายทีนับไม่ท้วนจนเจนเกร็งตัวกระตุกแล้วหยุดดิ้นตูนกระแทกต่อ อีกสองสามทีก็หยุดชักจู๋ออกจากจิ๋มช่องครอดของเจนน้ำกามหลั่งไหลล้นออกมา เลอะ แทบไม่เชื่อจู๋ตูนไม่เล็กเลยเพิ่งเห็นจะๆชัดๆมันควยผู้ใหญ่ดีๆนี่เองแต่ที่ ดิฉันแปลกคือมันยังแข็งไม่หดตัวดิฉันคิดเด็กรุ่นแรงดีก็แบบนี้ผิดกับสามีที่ จะห้าสิบที่ทำแทบตายก็ยังไม่แข็งหรือบางทีแข็งๆหดๆเรือล่มปากอ่าวระหว่างเอา กันทำให้ดิฉันอารมณ์ค้าง ดิฉันรู้สึกอิจฉาเจนที่ได้ของดี ทั้งสองนอนแผ่นหายใจระทวย ดิฉันบอกเจน "แม่เห็นแล้วตูนทำได้ดีแถมควยยังแข็งอยู่ด้วย" เจนพูดเสียงสั่นหอบ "บ่อยไปที่หนูต้องให้เขาเอาสองทีติดๆกัน"ดิฉันบอก "ตอนนี้หนูเล่นเอากันที่ขอบเตียงคงเหนื่อยไม่ไหวแล้วสิท่า " เจนพยักหน้านิด ด้วยความเสียวกระสันที่ได้ดูและสามีที่ไม่มีน้ำยา ทำให้ดิฉันมีความต้องการที่จะร่วมเพศกับตูนหลานชายเป็นที่สุดจึงพูดไป "ถ้าอย่างนั้นหนูนอนเฉยๆแม่จะช่วยขอลองกับตูนดูสักที" ตูนได้ยินก็ตกใจเจนหน้างงๆ ดิฉันคิดต้องรีบจู่โจมเดี๋ยวเด็กจะตื่นไม่กล้าเอาดิฉันๆจะอดจึงบอกตูน "ตกลงนะตูนแล้วป้าจะไม่บอกลุงและพ่อเธอ เจนแม่ก็จะไม่ว่าที่หนูได้เสียกับตูนแม่เข้าใจทุกอย่างจะเป็นความลับ "เจนพยักหน้าแบบงงๆลุกหลบทางให้ดิฉันเข้าหาตูนๆหน้าตื่นพูดไม่ออก เมื่อดิฉันยิ้มยื่นมือจับควยเขาๆลุกนั่งพยักหน้ารับแล้วเลื่อนตัวขึ้นนอนบน เตียง ดิฉันต้องรีบก่อนเขาเปลี่ยนใจไม่กล้าทำ ดิฉันไม่รอช้าถอดชุดนอนออกทางหัวทำเอาตูนหน้าตื่นตาพองโตลุกนั่งมอง ดิฉันไม่ใส่เสื้อในเต้านมดิฉันโตกว่าเจนนักทั้งยังขาวผ่องเต่งตึงไม่หย่อน ยาน ดิฉันถามเขา "เป็นไงของป้า"เขากลืนน้ำลายพยักหน้าพูดไม่ออก ดิฉันรู้ตัวดีว่ายังไม่แก่เกินไปทั้งยังสวยในสายตาของคนทั่วไปแถมเคยเห็นตู นแอบมองดูอยู่บ่อยๆเลยบอก "ยังมีอีก" ดิฉันลุกถอดกางเกงในออกเขาผงะตะลึง ถึงดิฉันจะมีหน้าท้องบ้างแต่ไม่อ้วนหนุ่นยังดี ระหว่างขาดิฉันโหนกนูนมีขนหมอยดกดำปิดคลุมร่องโยนีไม่เหมือนของเจนๆนั่งมอง ตะลึงหลุดปาก "แม่สวยจัง" ดิฉันไม่สนใจผลักอกตูนให้นอนลงแล้วก้าวขาขึ้นนั่งคร่อมร่างเขาๆงงๆหน้าตื่น ดูหวาดกลัวเมื่อดิฉันเลื่อนกันขึ้นคร่องหน้าเขาๆทำหน้าแหยง เพราะโยนีดิฉันอยู่ตรงหน้าจมูกปากเขาพอดี เขาเคยเห็นเล่นแต่กับเจนที่เล็กไม่มีขนผิดกับดิฉันที่มีขนหมอยดกยาวและอวบ ใหญ่ ดิฉันฉันอยากให้เขาใช้ลิ้นกับดิฉันบ้างแบบที่ทำกับเจนแต่ดูเขาเบะหน้าดู ขยาดๆคงกลัวเพราะขนดกยาวทั้งมีเมือกแฉะเพราะความเงี่ยนและอีกอย่างดิฉันเป็น ป้าเขา ดิฉันรู้เช่นนั้นจึงตัดสินใจเอาสองมือแบะพูกลีบแหวกขนหมอยเปิดร่องเพศให้เขา ดูทั้งแตดแคมในแล้วหย่อนตัวลงนั่งแทบทับปากเขาๆก็ใจถึงไม่รอช้าแลบลิ้นยาวฉก เลียทุกชิ้นส่วนในร่องอวัยวะเพศดิฉันแล้วยังดูดเลียกลีบแคนในดิฉันอย่างไม่ รังเกียจ ดิฉันสุดเงี่ยนแทบคลั่งตาย ไม่เคยถูกลิ้มสามีมานานนับปีๆ ดิฉันไม่รอทนถอยตัวลงจากหน้าเขามานั่งคร่อมที่ท้องน้อยเขาเอามือจับองคชาต เขาเขี่ยถูร่องโยนีแล้วค่อยหย่อนตัวนั่งลงทับ องคชาตเสียบสอดเข้าช่องสังวาสดิฉันไม่ยากนัก เขาไม่เกรงใจแดะเอวกระเด้าองคชาตส่วนเข้าอย่างไม่เกรงใจทีเดียวเกือบสุดลำ ดิฉันสะดุ้งโย่งตัวแต่แล้วหย่อนตัวลงแล้วโยกส่ายขยับกันขึ้นลง ดิฉันเริ่มสนุกสุดเสียวทั้งเงี่ยนคัน ตูนเองก็ขยับส่ายเอวส่วนอย่างเมามันเท่าที่เขาทำได้แต่ลำบากดิฉันทับขย่มเขา อยู่ เขาจึงยื่นมือมาบีบสองเต้านมดิฉันที่กระเพื่อมแกว่งไกวอย่างสนุกมือ เจนมองตะลึงหน้าตาตื่นก้มดูตูดดิฉันที่ขย่มขึ้นลงบนตอกระดอตูนอย่างสนใจเธอ อาจเคยทำแต่ไม่เคยเห็นคนอื่นร่มเพศกันอย่างจะๆ ดิฉันขย่มตูนอยู่นานก้มตัวเอานมให้เขาดูดเขาก็ทำโดยไม่ต้องสั่ง ดิฉันพร่ำครางซี๊ดปากบอกเขา "ยอดไปเลยหลานป้า" ดิฉันเริ่มเหนื่อยต้องพลิกตัวลงนอนหงายให้เขาพลิกตัวขึ้นนอนทับบนตัวดิฉัน แต่ไม่ยอมให้องคชาตเขาหลุดจากรูเพศดิฉัน ตูนไม่หยุดกระเด้าเมื่อขึ้นทับบนตัวดิฉันก้นเขาขยับขึ้นลงกระแทกควยเย็ดหี ดิฉันอย่างไม่ยั้งมือก็บีบเต้านมสลับดูไปมาทั้งสองเต้า ดิฉันมีความสุขสุดเสียวอย่างบอกไม่ถูก ในที่สุดต้องเกรงขากระตุกกรีดเสียงร้องหลั่งน้ำกามของสตรีเพศออกจากร่องโยนี อย่างห้ามไม่ได้แล้วหยุดนิ่ง รอให้ตูนกระเด้าต่อไม่หยุดอีกหลายทีจนทีสุดเขาก็หลั่งน้ำกามอุ่นๆใส่ในตัว ดิฉันเป็นครั้งที่สองของเขาดิฉันคิดเด็กคนนี้แรงดีจริงๆ จากนั้นเรากกกอดจูบดูดปากกันเขาก็ทำได้ดีดิฉันชอบ เจนอึ้งนิ่งเงียบ ตูนลงจากตัวดิฉันๆลุกนั่งโอบกอดสองคนไว้ซ้ายขวาแล้วบอกเขา "แม่มีความสุขเจนแบ่งตูนให้แม่บ้างนะ"เจนพยักหน้ามือ จับเต้านมดิฉันตูนก็ซุก หน้าลงที่อกดูดไซร้เต้านมดิฉันๆมีความสุขมาก คืนนั้นเรานอนกันบนเตียงเดียวกันตูนทำหน้าที่หนักอย่างเต็มใจปี้เจนและดิฉัน อีกคนละทีถึงได้หลับนอน......

ไม่มีความคิดเห็น: