ขายของ

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ของชอบของครอบครัว

ผมกับภรรยา(ต่อไประเรียกว่าเมีย) แต่งงานกันมาได้หลายปีแล้ว จนเดี๋ยวนี้ลูกโตเป็นหนุมเป็นสาวและมีครอบครัวหมดแล้ว และเข้ามาทำงานที่ กทม. ผมปลูกบ้านพักอยู่ในที่ของแม่ยายแบ่งให้ มีบ้านอยู่รวมในบริเวณเดียวกัน 4 หลังในเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่เศษ เป็นบ้านของแม่ยาย/พ่อตา ของน้องเมีย/สามี ของน้าชายซึ่งเป็นพ่อหม้าย และของผมกับเมีย แต่ละหลังปลูกหันหน้าชนกัน ซึงแต่ละหลังอยู่ห่างกันไม่มากเดินไปมาหาสู่กันเสมอ ด้านหลังของบ้านผมและเมียอยู่ติดกับที่ของคนอื่น 2 ด้าน เป็นที่ว่างเปล่าไม่มีบ้านอาศัย มีป่าหญ้าขึ้นรก มีแนวเสาไม้เก่าๆปักกั้น อยู่ห่างจากบ้านผมเพียง 1 เมตร ส่วนลวดหนามนั้นไม่มีแล้ว ทั้งสองด้านนี้ไม่จำเป็นผมไม่เคยเดินผ่าน เนื่องจากมีหญ้ารก อันตราย เรื่องเซ็กส์ของผมนั้นถือว่าธรรมดาปกติ แต่ของเมียนั้นค่อนข้างมากกว่าผม หรือจะเรียกว่าจัดก็คงได้ ช่วง 10 กว่าปีแรกไม่มีปัญหา เพราะทั้งคู่พร้อมรบอยู่แล้ว แต่พอลูกๆเริ่มโตความร้สึกในเรื่องเซ้กส์เริ่มลดลงเป็นธรรมดา เนื่องจากมีภาระหลายอย่าง รวมทั้งอายลูกๆด้วย ผมอายุ 52 ส่วนเมีย 51 อ่อนกว่ากันไม่กี่เดือน พอภาระต่างๆเริ่มเบาบาง ลูกๆแยกย้ายไปอยู่ กทม. เราเริ่มมีความรู้สึกคึกคักกลับมาอีกครั้งเพราะอยู่กันลำพัง 2 คน ไม่มี กขค. เมียผมน่ะเต็มร้อยอยู่แล้ว แต่เธอมักจะไม่ค่อยเป็นคนเริ่มต้นก่อน ผมต้องเริ่มต้นก่อนเสมอ แต่การกลับมาคึกคักเที่ยวนี้ อารมณ์ผมกับติดๆขัดไปไม่ตลอดลอดฝั่ง ตอนนั้นอายุก็ 40 กว่าๆเท่านั้น แต่จะเป็นก็แต่กับเมียเท่านั้นกับคนอื่นไม่เป็น ทั้งที่เมียผมนั้นจัดว่าเป็นคนสวยมากคนหนึ่ง มีเชื้อจีนปนลาว ผิวขาวจั๊ว หุ่น ok มากๆ ขนาดอายุ 40 เวลาไปไหนด้วยกัน ผมสังเกตเห็นคนอื่นมองเธอจนเหลียวหลังบ่อยๆ จนทำให้ผมเกิดอารมณ์ทุกครั้ง ผมไม่ชอบไปเที่ยวหญิงบริการเพราะเป็นคนใส่ถุงยางไม่เป็นคือใส่แล้วจะหมด อารมณ์ทันที ไม่ชอบกลิ่น ก็เลยไม่เที่ยวหญิงบริการ เพราะเมียเราสวยกว่าอยู่แล้ว นี่เป็นความจริง ผมเริ่มแยกห้องนอนกับเธอด้วยอารมณ์ติดติดๆขัดๆอย่างว่า โดยผมหลบขึ้นไปนอนชั้นบน ส่วนเมียนอนห้องข้างล่างเหมือนเดิม ปลายเตียงติดกับหน้าต่างหลังบ้าน เวลานอนเมียผมจะใส่ชุดนอนโป่ร่งบาง และบางครั้งก็แก้ผ้านอนแต่ปิดม่านมิดชิด เปิดเฉพาะด้านปลายเท้าซึ่งไม่มีใครเห็น เปิดไฟสว่างโล่งบอกนอนคนเดียวกลัวเมียผมแพ้แอร์ใช้แต่พัดลม ผมเป็นกังวลมากๆเพราะรู้ว่าเมียเซ้กส์จัด แต่ดูเธอก็ไม่ไดแสดงอารมณ์หงุดหงิดอะไรมาก ผมเองกลับหงุดหงิดมากกว่า เคยบอกให้เมียออกไปเที่ยวหาความสุขตามลำพังที่เธอชอบ อนุญาตให้เมียเย็ดกับแฟนเก่าได้ (ก่อนแต่งกับผมเธอมีแฟนหลายคน) เพราะผมรู้สึกว่าเวลาเมียพูดถึงแฟนเก่าผมจะมีอารมณ์ แต่มีเงื่อนไขว่า ต้องเล่ารายละเอียดให้ผมฟังว่าไปเย็ดกับแฟนเก่าที่ใหนเมื่อไร เพื่อกันไม่ให้เธอหลอกผม เธอมองหน้าผมบอกว่าแฟนเก่าไม่รู้ไปไหนหมดแล้ว ติดต่อไม่ได้ แล้วเหตุการ์สำคัญที่เป็นจุด high light ของเรื่องก็มาถึงจนได้ ระหว่างบ้าน แม่ยายกับบ้านน้าชาย มีต้นไม้ใหญ่ร่มรื่น มีเปลญวนขึงแขวนไว้นั่งเล่นคุยกัน 3 หลัง เมียผมจะชอบไปนั่งเล่นเป็นประจำ เพื่อพูดคุยกับแม่ยาย น้าชาย และคนอื่นๆ น้าชายเป็นคนดีน่าสงสารเมียบอก เป็นคนลักษณะแข็งแรงมากทำงานมาหลายชนิด ส่วนใหญ่เป็นงานหนัก ตอนหลังเริ่มเบื่อเลยมาอาศัยอยู่กับพี่สาว แกมักจะอาสามาถางหญ้าที่อยู่หลังบ้านผมเสมอ ซึ่งผมก็ชอบ บอกเมียให้แบ่งอาหารและเงินทองให้แกใช้บ้างสงสารแกไม่มีรายได้ แกอายุแก่กว่าผม 9 ปี ชื่ออำนวย วันนั้นมีโทรศัพท์มาถึงผมบอกขอุพูดกับพี่โอหน่อย(โอปอร์-ชื่อเล่นเมีย) ผมถือโทรศัพท์จะไปให้เมีย เมื่อไปถึงเห็นเมียกำลังนอนเปลญวนอยู่ เมียผมใส่ชุดคลุมแบบลายๆ นอนเหยียดขาข้างหนึ่งอยู่บนเปล อีกข้างหนึ่งยันไว้ที่พื้นสำหรับไกวเปล ชุดคลุมด้านหลังถลกขึ้นมา เห็นตูดขาวจั๊ว แต่ด้านบนชุดยังปิดอยู่ เวลาขยับขาไกวเปลขาจะ อ้า-หุบ อ้า-หุบ ทำให้เห็นหีและหมอยดำๆ เป็นจัหวะๆ ส่วนน้าชายนั่งที่โต๊ะหินอ่อนปลายเท้าจ้อง หีและตูด เมียตาเป็นมัน ผมใจเต้นตูมๆ เหมือนจะออกมานอกหน้าอกให้ได้เชียวปกติเมียผมไม่เคยใส่กางเกงในเลยนอกจาก เวลาไปทำงานเท่านั้น รวมทั้งแม่ยายผมด้วย เพราะผมเคยเห็นหีแม่ยายเวลามานั่งคุยที่เปลเหมือนกัน แล้วจะเลาให้ฟังทีหลัง (รับรองสยิวแน่นอน) ผมเอาโทรศัพท์ยื่นให้เธอแล้วก็กลับมาที่บ้าน ผมรู้สึกมีอารมณ์มากเลย แต่ไม่กล้าบอกเมียเพราะกลัวว่าเธอจะระวังตัว แล้วครั้งต่อไปก็จะไม่ได้ดูอีก สักพักเมียก็เดินกลับเอาโทรศัพท์มาคืน คืนนั้นผมเย็ดเมียมันมากเลย ควยแข็งโป๊กเป็นท่อนไม้เลย ทั้งผมทั้งเมียเสียวพร้อมกันซึ่งไม่บ่อยนัก เมียถามไปกินอะไรมา ผมเฉยๆ วันหลังเวลาเมียไปคุยบ้านน้าผมจะไปคุยด้วย แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เมียผมนอนเรียบร้อย-อดเลยตู ผมรู้แล้วว่าผมชอบให้คนอื่นดูหีเมียหรือเย็ดเมีย และพูดกระต้นเมียบ่อยขึ้นเกือบทุกวัน โดยเฉพาะอยากให้เมียไปเย็ดกับแฟนเก่า แล้วมาเล่าให้ฟัง คืนนั้นผมมีอารมณ์เลยลงมาหาเมียในห้อง นอนคลำหีเมียอยู่นาน ส่วนเมียก็กำควยผมเล่นพยามยามกระตุ้นแต่มันก็เพียงแค่พองๆ แล้วก็อ่อนอีก ผมกระตุ้นเรื่องเดิมอีก เมียถามว่าอยากให้คนอื่นเห็นหีเมียจริงๆเหรอ ผมยอมรับและอ้างเหตุการที่เห็นเธอนอนเปลญวนวันนั้น เมียบอก อ้อ นี่เองยาโด๊ป ถ้างั้นก็ สบม. สบายมาก ยาโด๊ปอยู่ที่โอนี่เอง ไม่ต้องหาซื้อให้เสียตังค์ โอบอกกับพี่ก็ได้โอเป็นคนโรคจิด ลึกลึกชอบโชว์หีให้คนดูหรือเย็ดกันให้คนดูก็ได้รู้สึกตื่นเต้นมาก แต่ต้องเก็บความรู้สึกนี้ไว้บอกใครไม่ได้ พึ่งบอกพี่นี่แหละ พี่ก็รู้นี่ โอไม่เคยใส่กางเกงในเลย ยกเว้นไปทำงาน เป็นมาตั้งแต่เด็กแล้ว มันเป็นความเคยชิน ใช่ผมบอก แม่เธอก็เหมือนกันฉันเคยเห็นหีแก แล้วเป็นไงหีแม่ใหญ่มั๊ย อยากเย็ดแม่ยายซิท่า ได้ซักทีจะไม่ลืมพระคุณเลย โอโฮ! พอพูดถึงหีแม่ยายควยแข็งโป๊กเลยนี่ งั้นเย็ดเมียก่อนก็แล้วกัน แล้วเราเย็ดกันมันสะเด่าไปเลย น้ำเงี่ยนผมออกแล้วแต่ควยก็ยังแข็งโด่อยู่เลย เมียผมยังไม่เสร็จผมก็เลยกระเด้าต่อไปจนเมียเสร็จ วันนี้ทั้งวัน ผมเร่งเวลาให้เลิกงานเร็วๆ อยากกลับบ้านคุยเรื่องที่ค้างไว้เมื่อคืน แล้วจะได้เย็ดเมียให้อร่อยอีก คืนนั้น เมียยังเริ่มด้วยเรื่องแม่ยายอีก เธอถามว่าหีแม่ยายกับหีเธอใครสวยกว่ากัน มันจะเปรียบเทียบกันได้ไงหีคนอายุ 40 กว่า กับ 60 กว่า แล้วเหมือนกันหรือเปล่า โอไม่เคยดูของแม่ ถามทำไม โอรู้สึกว่าหีโอไม่เหมือนชาวบ้านเขานะ หีโอใหญ่และยังโหนกนูนมากเลยถึงแม้หมอยจะไม่หนาเท่าไหร่แต่ก็ดกลามไปถึงก้น ใช่ไหมพี่ ของแท้แน่นอนผมบอก โออยากรู้เป็นกรรมพันธุ์หรือเปล่า คงเหมือนกันมั้งผมบอก ไว้ให้เห็นของยายพลอยก่อนถึงจะยืนยันได้(พลอย-น้องเมีย) อยากเห็นหีน้องเมียซิถ้า พอๆ พี่เห็นของแม่เธอไม่ถนัด เห็บแว๊บๆเท่านั้น ควยก็แข็งจะแย่อยู่แล้ว แล้วโอสังเกตหรือเปล่า หีโอมีสี่แคมนะ เป็นยังไงสี่แคม เวลาขาชิดกันอาจจะดูไม่ชัด ลองถ่างขาซิ เห็นชัดเลย ผมจับเธอถ่างขาออกแล้วให้เธอก้มลงมองหีของเธอ หีเธอจะมีแคมข้างในอีกชั้นหนึ่งโผล่แพลมออกมาใหญ่ชัดเจน ดูเหมือนมีแคมข้างละ 2 พู ห่อหุ้มเม็ดแตดไว้มิดชิด สวยมากเลย โอ้โห ชมหีเมียก็เป็นด้วย พูดซะโอเงี่ยนจังเลยพี่ ผมได้ยินเสียงเหมือนมีคนเคลื่อนไหวที่หน้าต่าง เมียบอกใครจะมารกอย่างงั้น เรามาต่อเรื่องชอบโชว์หีของเธอดีกว่า ผมเปลี่ยนเรื่อง พี่รู้ไหมโอเริ่มรู้จักช่วยตัวเองตั้งแต้อายุ 10 ขวบ ตอนนั้นไม่รู้หรอกว่าช่วยตัวเอง เพราะโอนั่งเรียนหนังสืออยู่ก็พบว่าเพื่อนนักเรียนชายแอบก้มดูไต้กระโปรงโอ โอรู้สึกเสียวๆที่หี ขอครูเข้าห้องส้วมเอามือคลำหี มีน้ำเมือกลื่นๆเต็มเลย มารู้ตอนหลังว่าเป็นน้ำเงี่ยนนี่เอง ตอนนั้นโอเอามือเอาเขี่ยในหลืบหีเพื่อสำรวจตัวเอง รู้สึกเสียวสยิวมากเลย ยิ่งเขี่ยยิ่งมันชักมือไม่ออกเลย โดยเฉพาะตรงเม็ดแตดพอเอานิ้วเขี่ยโคตรมันเลย เขี่ยซักพักกู้รู้สึกขนลูกเสียววูปซ่านไปไปทังตัว ยังไม่รู้ว่านั่นคือการถึงจุดสุดยอดของผู้หญิง มารู้เอาตอนหลัง หลังจากนั้นโอก็สำเร็จความไคร่ด้วยตัวเองมาตลอด จนโต โอยอมรับว่าชอบโขว์และก็มีประสบการณ์กับผู้ชายมาบ้าง แต่คนละไม่กี่ครั้ง สมัยเรียนกรุงเทพฯ มีเพื่อนชายบ้างแต่ก็ได้แต่ลูบๆคลำ ไม่กล้า อาจจะยังเด็ก อายุเพิ่ง 16-17 แล้วตอนก่อนเจอกับฉันล่ะเห็นมีแฟนหลายคนนี่ ได้โชว์บ้างหรือเปล่า ผมเจาะความลับ นั่นมันตอนเริ่มงานแล้ว เป็นผู้ใหญ๋แล้ว ตอนนั้นมีหนุ่มมาจีบเยอะ โอมีโอกาสโชว์ตอนนี้เองทั้งแหกโชว์เย็ดโชว์ครบสูตรเลย มีพี่ข้างที่ทำงานของโอมาจีบคบกันได้ซัก 2 เดือน เขาก็พาโอไปที่บ้านของเขาตอนพักเที่ยง เป็นบ้านเช่าเก่าๆเขาเช่ากันอยู่ 5 คน หารค่าเช่ากัน ใต้ถุนบ้านมีโต๊ะปิงปอง โอเล่นปิงปองได้สักพักพี่เขาก็เรียกขึนไปหา เหมือนเคยคือโอนุ่งกระโปรงสั้นตามสมัยนิยมขณะนั้นแต่ใส่กางเกงในเนื่องจาก เป็นวันทำงาน ก่อนเข้าไปในห้องโอเข้าห้องน้ำก่อน ถอดกางเกงในตัวจิ๋วใส่ในกระเป๋ากระโปรง พอเข้าไปในห้องไม่มีเตียงนอน เรานั่งคุยกันบนพื้นที่นอน เวลาโอขยับขาที่หีก๊ออกทีหนึ่ง ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกของโอ โอจึงไม่รู้สึกอายออกจะหน้าด้านด้วยซ้ำ บอกแล้วว่าชอบโชว์ นึกในใจว่าทำไมไม่เย็ดซักทีวะ เสียงปิงปองเงียบไปแล้ว โอเชื่อแน่ว่าวันนี้ต้องโดน 5 รุม 1 แน่ พวกนั้นคงกำลังรอเข้าคิวอยู่ข้างนอก ผนังห้องมีรอยแตกอยู่ทั่วไป เห็นคนเดินไปมาชัดเจน โอพี่อยากเย็ดโอจังเลย พี่เขาเอามือล้วงหีโอ หีโอแฉะเยิ้มมากเลยโอเงี่ยนมากใช่มั๊ยเนี่ย โอพยักหน้า แล้วกระโปรงก็ถลกขึ้นมาถึงเอว โอ้โฮ หีโอใหญ่จังเลยหมอยดกด้วย เราเย็ดกันโดยมีสายตาเพื่อนๆจ้องดูตามรอยแตกหลายคู่ เนื่องจากเวลาพักแค่ช่วโมงเดียว โอจึงโดนเย็ดเพียงคนเดียว เพราะต้องไปทำงานต่อ โอโดนพี่คนนี้เย็ดอีก 2-3 ครั้ง แต่ไม่โดยรุม แล้วโอก็ย้ายที่ทำงานใหม่เนื่องจากพ่อฝากให้เพราะเห็นว่ามั่นคงกว่า เราเลยเลิกติดต่อกัน โอมีแฟนอีก 2-3 คน รวมแล้ว 4 คนก่อนจะมาเจอพี่ ทุกคนชมหีโอทุกคน ว่าหีใหญ่หีสวย รวมทั้งพี่ด้วย บางคนบอกหีแปลกไม่เคยเห็น เพราะเวลาโอเงี่ยนสุดๆ แคมที่อยู่ข้างในจะขยายเบียดออกมาเหมือนเนื้อทุเรียน ดูแล้วได้อารมณ์จริงๆ จริงเปล่า ผมพยักหน้ารับ ควยผมแข็งจนปวด แต่ก็ยังไม่อยากเย็ดเธอ ตอนนี้ต้องเข้าห้องน้ำก่อน แล้วก็ขึ้นนอนโดยไมได้เย็ดโอ วันต่อมาโอยังเล่าประสบการณ์ครั้งแรกของเธอ และผู้ชายของเธออีก 2-3คนที่บอก ซึ่งที่เธอเล่าเป็นความจริงไม่ได้หลอกให้ผมเกิดอารมณ์แน่นอน เพราะผมรู้จักทุกคนและพอรู้มาบ้างแล้ว แต่ตอนหลังแต่ละคนก็แยกย้ายไปคนละทิศละทาง อย่างที่โอบอก -ไม่รู้อยู่ที่ไหน ผมยังคงแยกห้องนอนกับโอเหมือนเดิม แต่ลงมาเย็ดโอบ่อยขึ้น เป็นเดือนละ 7-8 ครั้ง ตอนหลังโอไม่มีเรื่องจะเล่าความถี่ก็เริ่มลดลง เธอบอกว่าเธอช่วยตัวเองได้ไม่ต้องห่วง บอกแล้วไงทำเป็นตั้งแต่ตอนเด็ก ผมเห็นน้าชายมาหวดหญ้าหลังบ้าน แหย่โอสงสัยน้านวยมาเคลียพื้นที่ไว้แอบดูหีโอมั้ง วันก่อนเห็นมองหีโอตาเป็นมันเลย ตอนนอนที่เปลญวนนะ พี่อยากให้โอทำแบบนั้นอีกจัง ถามจริง วันั้นโอตั้งใจหรือว่าเผลอกันแน่ ไม่เห็นต้องถามเลยของมันแน่อยู่แล้ว พี่รู้เปล่าโอเคยเห็นควยน้านวยมาแล้ว ไม่รู้แกจะชอบโชว์แบบโอหรือเปล่า โอเห็นตอนแกไปยืนเยี่ยวหลังบ้านนั่นแหละ ควยน้านวยยาวใหญ่มากเลย ถอกหัวบานเหมือนแมวเลย ตอนแกเยี่ยวควยแกแข็งด้วยแหละใหญ่กว่าของพี่ตั้งเยอะ เท่าๆ เออ..เธอคิดหาของเปรียบเทียบ เท่าๆ กระบอกข้าวหลามที่พี่ซื้อมานั่นแหละ โอเห็นแล้วเงี่ยนมากอยากให้น้านวยเย็ดมากเลย โอยอะไรจะขนาดนั้น ผมไม่เชื่อที่เธอพูดเพราะคิดว่าเธอแกล้งปลุกอารมณ์ผมมากกว่า ไม่เชื่อก็ตามใจแล้วพี่ก็เห็นเอง เฮ้ย จะให้พี่ไปแอบดูน้านวยหรือไง บ้าชัดๆ เฮอะน่าโอมีวิธีก็แล้วกัน โอจะทำยังไงบอกหน่อยได้มั้ย พี่..ไหนๆก็มาถึงขั้นนี้แล้ว โอมีความลับอีกเรื่องจะบอกกับพี่ เรื่องอะไรล่ะผมถาม บอกก่อนนะต้องเป็นเรื่องที่ไปเย็ดกับคนอื่นมานะ เรื่องอื่นไม่อยากฟังเสียอารมณ์ ถูกเผงเลย ฟังให้ดีนะ...โอเคยเย็ดกับน้านวยมาแล้ว เย็ดกันมานานแล้วด้วย ตั้งแต่พี่เริ่มแยกขึ้นไปนอนข้างบน พอเห็นควยน้านวยตอนนั้น โอก็ฝ้นอยากจะให้น้านวยเย็ดทุกวัน บอกตรงๆไม่เคยเห็นควยใครใหญ่เท่านี้มาก่อน โอสังเกตอยู่หลายวัน รู้สึกว่ามีการเคลื่อนไหวตรงปลายเท้าตอนโอนอนแหกเล่นหีบี้แตดของตัวเองพร้อม กับนึกภาพควยน้านวยเพื่อสำเจ็จความใคร่ ซึ่งโอทำเกือบทุกวัน ตอนแรกเข้าใจว่าเป็นรงค์น้องเขย โอทำเสียวโชว์อยู่หลายวันยกเว้นวันที่เย็ดกับพี่เท่านั้น รู้สึกตื่นเต้นมากเลย เพราะรงค์ก็ชอบแอบมองหีโอเวลานอนเปลเหมือนกัน วันหนึ่งหลังจากเล่นเสียว โอเกิดหิวน้ำ เดินออกมานอกห้องเข้าไปห้องครัวเพื่อดื่มน้ำเย็น โอเห็นหลังน้านวยเดินผ่านหลังครัวไวๆ อ้อ ที่แท้คนที่แอบดูโออยู่เป็นเดือน ก็คือน้านวยนี่เอง เข้าใจผิดถนัด พอรู้เท่านั้นอารมณ์เงี่ยนเดือดพล่านขึ้นมาทันที เจ้าของควยในจินตนาการ คือคนที่แอบดูเรานั่นเอง โอดีใจมาก วันนั้นทั้งวันเวลาเข้าห้องน้ำโอจะไม่ล้างหีเลย ปล่อยให้มีกลิ่นฉุนแรงๆ เพราะผู้ชายที่ผ่านๆมาชอบดมและเลียหีโอตอนที่ยังไม่ได้ล้าง บอกกลิ่นหอมชื่นใจมาก พี่ก็ชอบนะผมบอก เลิกงานวันนั้นโอรีบกลับบ้านไม่ลืมซื้อขนมใสถุงถุงมาฝากน้านวย ตั้งใจแน่วแน่ว่าจะต้องให้น้านวยเย็ดให้ได้ เพราะมั่นใจว่าน้านวยก็อยากเย็ดโอเหมือนกัน แต่ไม่กล้า โอถอดกางในใส่ตะกร้า ใจสั่นนิดๆ นี่เราทำผิดหรือเปล่า กลัวผัวจะรู้ แล้วยังแม่อีก ส่วนพ่อนะไม่สนใจอะไรอยู่แล้วเพราะสมองฝ่อ เวลาประมาณหนึ่งทุ่มโอยังไม่เปลี่ยนชุดทำงาน เป็นชุดกระโปรงแค่เข่าแหวกหน้าขาสูง หิ้วถุงขนมไปให้น้านวยตามปกติ กินข้าวแล้วยังน้า กินแล้วลูก ยังไม่เปลี่ยนเสื้อผ้าอีกเหรอกลับมาตั้งนายแล้วนี่ เดี๋ยวอาบน้ำทีเดียวค่อยเปลี่ยนค่ะ หนูใสชุดทำงานน่ารักจังเลย ไม่นาเชื่อว่ามีลูกโตเป็นสาวแล้ว แฟนหนูยังไม่กลับเหรอ วันนี้กลับดึกคะเห็นบอกยังงั้นไม่รู้ไปทำอะไรที่ไหน หนูไม่ได้ถาม หนูไม่ได้นอนกับแฟนเหรอ น้าถาม น้ารู้ได้ไง โอถาม ขอโทษน้าไม่ได้ตั้งใจ พอดีว้นก่อนเดินไปหล้งบ้านหนู เห็นนอนคนเดียว ตายแล้ว เห็นอะไรบ้างละ ระวังงูกัดนะ น้ามีงูอยู่แล้วไม่กลัวหรอก หนูงงตอนแรกแต่แล้วก็คิดทัน น้าเนี่ยชอบพูดทะลึ่งจัง แล้วงูน้ามิพิษไหม มิซิ แต่ไม่เป็นอัตรายกับใคร มีแต่จะช่วยให้มีความสุข โห น้าเนี่ย คารมณ์ร้ายเหลือเกินนะ ฉีดพิษให้หนูบ้างซิหนูอยากมีความสุข ตอนนั้นโอรู้สึกว่าหีโอแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน แถมยังมีกลิ่นโชยขึ้นมา เนื่องจากไม่ได้ใส่กางเกงใน ไม่รู้น้านวยจะได้กลิ่นหรือเปล่า ขณะนั้นน้านวยนุ่งผ้าขาวม้าอยู่โอเห็นควยแกตุงอยู่ข้างใน หนูรู้มั๊ยน้าเห็นอะไรวันนั้น เห็นอะไรโอถาม ก็เห็นหนูนอนแก้ผ้าตกเบ็ดอยู่ไง บ้าน้าเนี่ยแอบดูหนู หนูอายนะ ไม่ต้องอายหรอก บอกตรงๆนะน้าแก่แล้วน้ายังชักว่าวอยู่เลย โดยเฉพาะตอนที่แอบดูหนูตกเบ็ด หนูนึกแล้วได้ยินเสียงเหยียบหญ้าแห้งแต่ไม่คิดว่าเป็นน้านวย เออนี่น้านวย...ชักว่าวนี่เขาทำอย่างไรเหรอหนูไม่เคยเห็น อยากรู้เหรอน้านวยชะโงกหน้าออกไปมองทางบ้านแม่ มั่นใจว่าปลอดภัยก็แกะผ้าขาวม้าออกวางพาดไว้บนแคร่ แล้วแกก็จับมือโอให้กำควยของแก ควยแกใหญ่จริงๆมือโอกำไม่มิดเลย เคยกำควยมาหลายอันแล้ว อันนี้เต็มมือดีจริง หัวถอกใหญ่ด้าน สากมือ ควยแกเต้นตุบๆเหมือนของพี่เลยแต่เต้นแรงกว่ามาก คงตื่นเต้นที่หลานสาวคนสวยมากำควย จริงใหมพี เล่าต่อกำลังมัน โอเล่าเก่งเห็นภาพเลย หลังจากนั้นน้านวยก็ให้โอเอามือที่กำควยของแกขยับชักเข้าชักออกเป็นจังหวะ น้านวยบอกชักเก่งนี่ เคยทำเหรอ โอบอกเคยทำให้แฟนเก่าบ่อยๆ แสดงว่ามีประสบการณ์ งั้นเปลี่ยนเป็นใช้ปากมั่ง บอกตรงๆปากนี่หนูไม่เคยเลย อ้าวเหรอ ลองซี่อร่อยมากเลย แล้วจะติดใจ โอก้มลงใช้ปากอบควยน้านวยแบบไม่ลังเล บอกตรงๆควยน้านวยน่าอมมากเลย คับปากหายใจแทบไม่ออก โอทั้งอมทั้งเลียอร่อยมาก ดูดเลียไปสักพักควยน้านวยก็พ่นพิษใส่ปากโอจนเต็ม แกบอกกลืนเลยมีวิตามินบำรุงผิวพรรณสตรี รสชาติเค็มๆเฝื่อนๆชอบกล เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน ตอนนั้นโอรู้สึกน้ำเงี่ยนใหลย้อยไปตามขา แต่กลิ่นไม่มาก น้านวยจับโอให้นอนหงายบนแคร่ แกะกระดุมเสี้อออกพร้อมปลดตะขอเสื้อใน โยนเสื้อสองตัวไปอีกทาง แกขยำนมโออย่างแรงจนรู้สึกเจ็บ พร้อมครางงึมงำไม่เป็นภาษา ใช้ปากดูดนมเหมือนเด็ก พักใหญ่แกก็ดึงกระโปรงโอออก คราวนี้แกเพ่งมองหีโออย่างเอาจริงเอาจัง แกบอกตอนแอบดูเห็นไม่ถนัด ขอดูให้ถนัดๆหน่อย หีหนูสวยมากเลยหีแบบนี้เป็นคนมีบุญ เย็ดดีมาก ใครได้เย็ดจะโชคดียิ่งได้เป็นเมียจะโชคดีไปทั้งชาติ รับรอง โอนึกได้สม้ยเด็กแม่บอกตอนคลอดมีคนมาเยี่ยมแล้วเปิดผ้าดูว่าเป็นผู้หญิงหรืผ ู้ขาย แล้วก็ร้องโอ้โห เจ้าทรัพย์มหาทรัพย์นะเนี่ย ในความหมายก็คือหีใหญ่นั่นเอง เพ่งดูหนำใจน้านวยก็ก้มลงใช้หน้าถูไถหีโอจนน้ำเงี่ยนเปียกทั่วใบหน้าพร้อม ร้องครางงึมงำ แกใช้จมูกฝังเข้าไปในร่องหีโอแล้วดุนที่แตดโอ โคตรมันเลย แล้วโอก็เสียวตัวแข็งเกร็งเพราะจมูกนี่เองน้านวย.....ยังมีต่อ

ไม่มีความคิดเห็น: