ขายของ

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556

คนขายน้ำ เย็ดสาวข้างห้อง

ผมชื่อเอกเป็นคนต่างจังหวัดมาหางานทำที่ปทุมธานีเช่าบ้านอยู่ในเอื้ออาทร ทุกอย่างดูธรรมดาเหมือนคนทั่วไป แต่ความจริงแล้วผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูงมากผมน้ำออกวันละ 2-5 รอบและผมชอบแอบดูข้างห้องเป็นประจำ จนวันหนึ่งมีคนย้ายมาอยู่ใหม่เป็นคู่ผัวเมียอายุประมาณ 25-30 ปี เป็นคนมีหน้าตาดีทั้งคู่แต่เมียนมไม่ใหญ่เท่าไรเธอแต่งตัวเก่งชอบใส่เสื้อ ผ้าแบบโป๊ๆหน่อยหนึ่ง ส่วนผัวนั้นเป็นคนเจ้าชู้เวลาเมียไม่อยู่ก็พากิ๊กมาเอาที่ห้องตอนแรกผมก็ไม่ รู้หรอก อยู่มาวันหนึ่งผมออกมานอนเปลที่หน้าห้องบังเอิญได้ยินเสียงคุยกันฟังได้ว่า “จะเอาก็รีบเอาซิน้องเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว”. มันเป็นเสียงของผู้หญิงครับพอได้ยินแค่นั้นไอ้สันดารเดิมๆมันก็กำเริบทันที ผมรีบย่องๆไปทางหน้าห้องเพื่อหารู้ที่จะแอบดูเหมือนฟ้าเป็นใจมันรีบที่จะ เย็ดกันจนลืมปิดบานเกร็ดพอแอบมองเข้าไปแค่นั้น ควยผมตั้งขึ้นมาทันที ภาพที่ผมเห็นคือฝ่ายหญิงนอนอ้าขาให้ผู้ชายเลียหีอยู่ได้เสียงครางว่า “ นนท์จ๋าแอ๊วเสียวหีจังเลยใจจะขาดอยู่แล้ว’’ ผมเลยรู้เลยว่าผู้ไม่ใช่อีติ๊กเมียไอ้นนท์ มันจะใช่ได้งัยนมมันใหญ่ขนาดนั้นกูไม่น่าโง่เลยที่แท้ไอ้นนท์มันพากิ๊กมาเอา ที่ห้องนี้เองในตอนนั้นแผนชั่วก็เกิดขึ้นในใจทันที รีบกลับเข้าห้องหยิบหล้องตัวเก่งของผมแล้วออกมาอีกทีมาดูที่ช่องบานเกร็ดที่ เดิมก็เห็นอีแอ๊วดูดควยขนาด 9 นิ้ว ของไอ้นนท์อยู่แอ๊วทั้งดูดทั้งเลียควยและไข่แม้แต่รู้ตูดก็ไม่เว้นโดยหันตูด มาทางหน้าต่างผมก็เลยเห็นหมดทุกอย่างเลย ตูดแอ๊วใหญ่มากผิดกับเอวที่ได้รูปกำลังดีส่วนนมนั้นมรกต มณีฉาย ชัดๆ แคมหีนั้นไม่ดำมากนั้นเม็ดก็สวยกำลังดีมีหมอย อยู่เหนือโหนกหีบางๆ ด้วยความที่เป็นคนขาวพอแก้ผ้าโดนแสงไฟอะไรก็ดูดีไปหมด ผมเองยังอดอิจฉาไอ้เหียนนท์ไม่ได้นึกในใจถ้ากูได้เย็ดอีแอ๊ว วันละ 5 รอบ ก็ไม่พอหลังจากควยไอ้นนท์แข็งดีแล้วแอ๊วก็ขึ้นค่อมตัวนนท์จับควยมาจ่อตรงรู้ หีของตัวเองแล้วกดสะโพกลงอย่างช้าๆ แอ๊ว ‘’ นนท์จ๋าทำไมควยใหญ่อย่างนี้หีแอ็วจะฉีกหมดแล้วเมื่อไหร่จะเข้าหมดซักที เสียวใจจะขาดแล้ว’’ นนท์ ‘’ทนหน่อยนะเดี่ยวก็จะหมดแล้วหีแอ๊วทั้งดูดทั้งรัดสุดยอดเลย’’ เสียงพูดของทั้งสองคนทำให้ผมทนไม่ไหวต้องชักว่าวไปด้วยภาพที่ควยเข้าออกรู้ หีจนน้ำเมือกเต็มไปหมดทั้งคู่เย็ดกันมันมากผมอยากจพังประตูเข้าไปร่วมวงด้วย ใจจะขาด ตอนนี้แอ็วคงจะคุ้นกับควยแล้วเธอทั้งโยกทั้งขย่มอย่างไม่กลัวเจ็บแล้ว ผมเห็นเธอควับขย่มควยไปด้วยดูดปากไอ้นนท์ไปด้วยทำให้ผมทนไม่ไหวต้องชักว่าว จนน้ำออก ก่อน 1 รอบ ทั้งที่น้ำออกไปแล้วแต่เพราะภาพที่เห็นทำให้ควยของผมมันไม่ยอมอ่อนตัวลงซัก ที แอ๊วขย่มควยบีบนมตัวเองไปด้วยได้สักพักคงใกล้จะเสร็จละมั๊งตัวก็เกร็งปากก็ ร้องว่า “นนท์จ๋าแอ๊วน้ำจะแตกแล้ว.....น้ำแอ๊วแตกแล้ว โอวๆๆๆ... ‘’ พอสิ้นเสียงตูดแอ็วก็กะตุกอย่างรุนแรงแล้วก็ฟุบลงบนตัวไอ้นนท์ พอแอ๊วพลิกตัวลงควยหลุดจากหีผมเห็นควยไอ้นนท์เต็มไปด้วยน้ำเมือกสีขาวๆทั่ว ลำควยแล้วสิ่งผมคิดไม่ถึงก็เกิดขึ้นอีแอ๊วก้มลงไปดูดควยที่เปือนน้ำของตัว เองจนหมด ‘’ อร่อยมั๊ยจ้ะแอ๊วจ๋าพี่ขอชิมด้วยซิ’’ แล้วก็เลื้อนขึ้นมาจูบปากไอ้นนท์พอดูดปากดูดคอกันสักพักไอ้นนท์เปลี่ยนมา ขึ้นข้างบนบ้างนนท์เอาหัวควยที่บานเหมือนดอกเห็ดเขี่ยที่หีของแอ๊วจนแอ๊ว ร่อนหีขึ้นสู้ควยไม่ยอมถอย “เย็ดเลยนนท์แอ๊วมีอารมณ์อีกแล้ว เย็ดแอ๊วให้น้ำแตกเลยผัวขา....” ไอ้ค่อยๆกดเอวลงแล้วเด้าเร็วขึ้นๆๆจนมันร้องว่า “ไม่ไหวแล้วแอ๊วจ๋าผัวน้ำควยจะออกแล้วเมียจ๋า.....แตกแล้วๆๆ....... โอ๊ว......” แล้วมันก็ฟุบลงคาอกอีแอ๊วปากดูดนมไปด้วย ส่วงผมน้ำที่2ออกตั้งแต่ไอ้นนท์เริ่มเด้าแล้ว สักพักมีเสียงเดินขึ้นมาผมเลยต้องรีบเข้าห้องไม่รู้ว่าจะมีคนเห็นรอยเปื้อน ที่ผนังหรือเปล่า แต่ผมมีหนังที่ผมถ่ายเองเป็นเครื่องมือที่จะจัดการอีติ๊กกับอีแอ๊วแล้ว ตั้งแต่วันนั้นมาผมหาโอกาสที่จะเย็ดอีติ๊กตลอดเลยแต่ก็ดูเหมือนจะไม่มีทาง เลย แล้วโอกาสของผมก็มาถึงบังเอิญผมได้ยินว่าผัวมันจะกลับบ้านที่ ต.จ.ว แล้วติ๊กก็ไม่ได้ไปทำงานและอยู่บ้านคนเดี่ยวด้วย หน้าห้องผมมีราวตากผ้าที่ผมทำเองและผมก็ผูกเปลไว้นอนเล่นด้วยติ๊กมาถามยืม ราวตากผ้ากับผมเป็นครั้งที่เราคุยกันติ๊กใส่ชุดนอนบางๆผมเลยแกล้งถามว่าที่ ห้องมีหนังดูมั๊ยขอยืมแลกกันดูหน่อย ติ๊กบอกว่ามีเข้าแผนผมเลยติ๊กกลับไปเอาหนังที่ห้องผมก็ไปหยิบหนังมาและแอบ เอาหนังที่ผมแอบถ่ายไอ้นนท์กับแอ๊วใส่ไปด้วย ติ๊กมารอเอาหนังที่หน้าห้องผมส่งหนังให้ไปติ๊กกลับเข้าห้องส่วนผมมานั่งนับ เวลารอหลังจากครึ่งชัวโมงติ๊กมาเคาะประตูห้องผมและร้องไห้ถามว่านี่แผ่นอะไร ผมเลยถามว่ามันเรื่องอะไร ติ๊กบอกผมให้ตามไปที่ห้องและให้ดูหนังที่เปิดอยู่และถามว่าเอาจากไหนผมเลย บอกว่าผมถ่ายเองแล้วเล่าเรื่องที่ผัวเธอนอกใจให้ฟังติ๊กร้องไห้ใหญ่เลยผม ปลอบเธอและบอกว่าไม่ต้องเสียใจมันทำได้ติ๊กก็ทำได้แล้วปิดประตูห้องทันที ติ๊กถามว่าพี่จะทำอะไรผมไม่ตอบตรงเข้าปล้ำติ๊กจับกดลงกับที่นอนติ๊กร้องใหญ่ เลย “ปล่อยกูมึงจะทำอะไรกูอย่านะกูไม่ยอมมึงหรอก” พอได้ยินแค่นี้อารมณ์ขึ้นทันทีผมชกเข้าที่ท้องเธออย่างแรงจนจุกแล้วถอดชุด นอนออกเหลือแต่ กกน ติ๊กไม่ได้ใส่ยกทรง “ กูจะเย็ดมึงเองกูอยากเย็ดมึงมานานแล้ว” ผมลงมือไซร้ที่ซอกคอ ติ่งหู หน้าอก หัวนมทั้งสองข้างมือก็ล้วงลงไปใน กกน ค่อยลูบเนินหี เม็ดแตดและร่องหีแล้วนิ้วแหย่เข้าไปข้างในค่อยชักนิ้วเข้าออกเป็นจังหวะสลับ กับการบี้แตดเป็นบางครั้งปากก็ดูดนมไปด้วย ตอนนี้ติ๊กเบลี่ยนจากขัดขืนเป็นครวงครางอย่างมีอารมณ์ปากก็บอกว่า “อย่าหยุดจะทำอะไรก็ทำเถอะติ๊กยอมทุกอย่างแล้ว “ ผมเลื่อนมาจูบที่ปากแล้วส่งลิ้นเข้าไปในปากติ๊กเราแลกลิ้นกันอย่างเมามัน ผลัดกันดูดผลัดกันเลียอย่างมีความสุขแล้วผมก็บอกติ๊กว่า “ติ๊กจ๋าช่วยดูดควยให้พี่หน่อยนะ เดียว พี่จะเลียหีให้” เราทั้งสองต่างช่วยกันถอดเสื้อผ้าที่เหลือออกให้หมดพอติ๊กเห็นควยขนาด 8 นิ้ว ของผมเท่านั้นเธอผลักนอนลงแล้วควยผมเข้าปากโดยทันทีเธอดูดเลียควยผมอย่าง สะใจและกดสะโพกให้หีลงมาบนหน้าผม ผมเลยเอาแหย่เข้าไปในร่องหีแล้วเลียแคมหีทั้งสองข้างผมดูดแตดของติ๊กจนติ๊ก ร้องครางเสียงดังจนปากหลุดจากควย “เสียวสุดยอดเลยพี่จ๋า”ด้วยความที่หีของติ๊กไม่มีหมอยและก็สะอาดมากไม่เหม็น เลยผมจึงดูดเลียอย่างไม่เบื่อจนเมือกหีไหลออกมาเต็มหน้าผมเลย พอสักพักตัวติ๊กก็กะตุกอย่างแรงปากดูดควยผมแล้วคราง อือ........ผมรู้เลยว่าติ๊กน้ำแตกคาปากผมแล้วเพราะมีน้ำรสชาติเค็มไหลเข้า ปากแต่ก็อร่อยดีผมเลยเลียต่ออีกพักหนึ่งติ๊กบอกผมว่า “พี่จ๋าเย็ดหีติ๊กเถอะ.......ช่วยเย็ดหีเมียหน่อยนะผัวจ๋า......” ผมเลยเอาควยมาถูที่ร่องหีและปลายแตดแล้วค่อยๆยัดควยเข้าไปช้าพอเข้าไปใกล้จะ สุดผมก็กระแทกเต็มแรงให้โหนกควยบดกับโหนกหีอย่างแรง “โอ๊ยผัวจ๋าควยยันถึงมดลูกเลย....เมียจะขาดใจตายแล้ว” ผมเลยหยุดคาไว้อย่างนั้นแล้วถามว่า “เป็นงัยควยผัวสู้ของไอ้นนท์ได้มั๊ย”ติ๊กตอบว่า “ดีกว่ายาวกว่าไม่เจ็บด้วย โอ๊ว.....เมียตกหลุมรักผัวแล้วจ๊ะ...พ่อควยยาวของเมียโอ๊ว.....ซี๊ด....” “แล้วจะให้ผัวเอาอีกไหม” “ให้ซิจ๊ะผัวจ๋า.....ผัวมาเอาหีเมียทุกวันเลยก็ได้” “จริงนะ” “จริงจ๊ะผัวจ๋า…..” พอได้ยินแค่ผมก็เริ่มเด้าอย่างสะใจเร็วบ้างช้าบ้างสลับกันไปบางครั้งก็ดึง ควยออกมาแทบจะหลุดแล้วกระแทกกลับไปใหม่เธอถึงกับครางลั่นห้องว่า “อย่าหยุดนะผัวขา.....เมียน้ำใกล้จะออกอีกแล้ว .....เย็ดแรงๆ...แรงๆ.. อีกนิดๆๆ.........จะออกแล้ว.......เด้าแรงๆไม่ต้องหีพังเมียยอมตายคาควยผัว จ๊ะ.....อีกนิดๆ.....แรงๆ...โอ๊วววว...ออกแล้ว...น้ำหีออกอีกแล้ว โอ๊ววววววว....” ร่างกายเธอเกรงกะตุกไปทุกส่วนขาทั้งสองข้างรัดเอวผมไว้แน่นร่องหีตอดรัดราว กับว่าจะให้ควยขาดคาหี พอสักพักเธอคลายตัวผมก็จับเธอเย็ดท่าหมา คราวนี้เห็นหีชัดมากบวมแดงแคมปลิ้นเข้าออกตามจังหวะการสาวควยมีน้ำเมือกสี ขาวๆเต็มไปหมดจนหยดลงบนที่นอนเป็นกองภาพที่เห็นทำให้ผมเด้าเร็วขึ้น....เร็ว ขึ้น..แรงขึ้น .. เสียงเนื้อกระทบกันดัง ป๊าบๆๆๆๆๆ.....ปนกับเสียงครางอย่างมีความสุขของเราสองคน “ผัวใกล้จะออกแล้วเมียจ๋า .......ผัวขอแตกในหีเมียนะ.....” “เอาเลยผัวจ๋า....แตกข้างในเมียเลยเมียอยากได้น้ำของผัว เต็มที่เลยผัวจ๋า.......” “หีเมียตอดควยผัวแรงจังเลย...ผัวทนไหวแล้วน้ำแตกแล้ว.....โอ๊ววววว....น้ำควยผัวแตกแล้วเมียจ๋า..โอ๊วววว.........” ผมฟุบลงบนแผ่นหลังของเธอโดยที่ควยยังคาอยู่ในรู้หีของเธอพอหายเหนื่อยผมก็ พลิกตัวลงนอนข้างเธอติ๊กหันหน้ากลับมาจูบที่แก้มและปากของผมแล้วบอกว่าเธอ รักผมอยากอยู่กับผมแต่ผมบอกว่าอย่างก็ดีแล้วเราอย่าคนอื่นนิทาว่าเราชายโฉด หญิงชั่วเลยทั้งที่เราไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อนเลย ติ๊กบอกก็ได้แต่พี่ต้องเย็ดกับติ๊กทุกวันนะผมตอบว่าได้แต่ต้องดูโอกาสที่ เหมาะสมนะแล้วลุกไปเข้าห้องน้ำด้วยกันติ๊กใช้ปาก ล้างควยให้ผมจนควยผมแข็งอีกเราเลยเย็ดกันห้องน้ำอีกครั้งแล้วผมแต่งตัวจะ กลับห้องเธอขอดูดควยผมอีกจนแข็งเราเลยเย็ดกันอีก วันกว่าผมจะได้กลับห้องเกือบ 5 โมงเย็น ตัวนี่เบาหวิวเลยพอเมียผมกลับก็ต้องเย็ดเมียผมอีกเพื่อไม่ให้ผิดปกติ

ไม่มีความคิดเห็น: