ขายของ

วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เกิดขึ้นได้อย่างไร

เรื่อง นี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้..ซึ่งมันอาจไม่เหมาะสมสำหรับคนที่มีอะไรกับ คนในครอบครัวเดียวกัน..แต่ในเมื่อมันเกิดแล้วก็ต้องยอมรับในสภาพนั้น..อย่ท ี่ว่าเราจะจัดการเรื่องดังกล่าวได้อย่างไร...ผมอายุ 25 ปี แต่งงานกับภรรยา อายุ 24 ปี แต่งมาได้ 3 ปีแล้ว อยู่บ้านที่เป็นตึกแถว 3 ชั้น ชั้นที่หนึ่งทำเป็นร้านขายของ ชั้นที่สองมีหนึ่งห้องนอนและห้องน้ำในตัว..ผมและภรรยาพักบนชั้นนี้..ส่วน ชั้น 3 มีสองห้องนอน และหนึ่งห้องน้ำเป็นห้องน้ำรวม ซึ่งพี่ภรรยา อายุ 40 ปี นอนหนึ่งห้องด้านในสุด น้องด้านนอกหรือที่ใกล้บันได เป็นห้อง ลูกสาวพี่ภรรยา ซึ่งอายุ 21 ปี เนื่องด้วยภรรยาผมเป็นลูกคนสุดท้อง..และพี่ภรรยาคนนี้เป็นคนโตสุด..อายุของ ผมภรรยาจึงใกล้เคียงกับลูกสาวของพี่ภรรยาซึ่งผมเรียกว่า พี่ปูแล้วกัน ส่วนลูกสาวแก ชื่อว่า ปลา..ผมและภรรยาก็อยู่กันอย่างมีความสุขดี..ภรรยาผิวขาวเหมือนพี่ปู เพราะมีแม่เป็นคนจีน..ส่วนผมไทยแท้ผิวออกดำ-แดง..ไม่ดำมาก..แบบคนไทยทั่วๆไป ..ซึ่งภรรยาบอกว่า..หล่อแบบไทย ฮิฮิ..ส่วนอาวุธประจำกายอยู่ที่ 6.8*6.5 นิ้วซึ่งภรรยาก็ชอบดี..(ตามคำพูดของภรรยาน่ะครับ)ซึ่งจริงๆแล้วภรรยาผมเสีย ตัวให้ผมตั้งแต่อายุ 17 ปีแล้วตอนนั้น ยังกะทิมากเลย เนื่องจากภรรยาผมผิวขาว..แล้วเส้นหมอยก็นิ่มไม่รกรุงรัง..แคมปิดสนิท..นม แข็งเป็นไต..ขนาดนอนหงายยังเกือบตั้งตรงเลย..หัวนมออกชมพูนิดๆๆแต่ที่ผม ประทับใจมากคือฐานของหัวนม..เป็นนูนๆปูดๆ คล้ายนมเด็กที่เพิ่งตั้งเต้า..ซึ่งทำเอาผมหลงไหลจนต้องเอามาทำเมียและพร้อม ที่จะเป็นแม่ของลูก..เข้าเรื่องต่อครับ...เนื่องจากทั้งพี่ปูและปลา จะมีตระกล้าที่ใส่เสื้อผ้าแล้วมาวางไว้ที่ใกล้ประตูห้องน้ำเพื่อรอที่จะซัก ..อยู่กันมาจะ 3 ปีแล้วผมก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอกครับ..ดพราะผมและภรรยาไปทำงานกลับมาก็หลับ.. ส่วนการซักเสื้อผ้าภรรยาก็ทำหน้าที่ของเธอไป..ผมก็ช่วยด้วยการยกผ้าขึ้นไป ตากที่ชั้นดาดฟ้า...แต่อย่างที่บอกแหละครับก็ไม่ได้สนใจอะไร..แต่พักหลัง น้องปลาลูกของพี่ปู..แกมีแฟนจริงๆแล้วก็มีมานานแล้วล่ะ..แต่เริ่มพามาเที่ยว ที่บ้าน..ซึ่งน้องปลา..ชอบแต่งตัวเปิดเผยเนื้อหนังมาก..จริงๆแล้วก็แต่งมา นานแล้ว..แต่ผมไม่ได้สนใจ..แต่พักหลังเรียกได้ว่าออกแนวโป๊มากเลย..ซึ่งเธอ ก็มีงานทำ..แต่ส่วนใหญ่จะทำที่บ้านสะมากกว่า..วันนั้นภรรยาซักผ้าเสร็จ..ผม ก็ไปช่วยยกเพื่อจะไปตากที่ชั้นดาดฟ้า..ซึ่งภรรยาผมลงไปชั้นสองเพื่อไปอาบน้ำ ..พี่ปูขายของอยู่ชั้นล่าง..และน้องปลาไปอ๊อฟิต..ก็มีแต่ผมคนเดียวที่อยู่ ชั้น 3 หน้าห้องน้ำเตรียมตัวที่จะยกผ้าไปตาก..ขณะนั้นผมก็เหลือบไปเห็นตะกร้าของ น้องปลา..ซึ่งมีผ้าที่จะซัก..ซึ่งมีเสื้อกล้ามสีขาวอยู่ด้านบน..ผมลองหยิบ เสื้อมาดู..และลองดมกลิ่น..อืม..เสื้อกล้ามที่ใส่แล้วยังมีกลิ่นตัวกลิ่น แป้งหอมอยู่เลย..เมื่อมองลงไปอีกก็เห็นเสื้อชั้นในสีดำที่น้องปลาชอบใส่..ผม สังเกตุได้เมื่อเธออยู่บ้านเสื้อกล้ามสีขาวบ้าง สีคอกลมสีขาวบ้างซึ่งทุกตัวที่ใส่จะเห็นสีของเสื้อชั้นในทุกครั้ง บางครั้งหนักขนาดมองเห็นลายชั้นในเลยก็มี..ไม่รอช้าผมลงมาชั้นสอง..ประตู ห้องผมยังปิดอยู่..ภรรยาผมยังคงอาบน้ำยังไม่เสร็จ...ผมขึ้นมาชั้น3 แล้วหยิบเสื้อชั้นในสีดำขึ้นมา เป็นเสื้อชั้นในที่มีฟองน้ำ..ขนาดไม่ใหญ่..ซึ่งผมเคยแอบเห็นตอนน้องปลาก้มๆ เงยตอนอยู่บ้าน..ซึ่งขนาดเต้านมไม่ค่อยใหญ่..แต่ได้ขาวเต็มๆ..ผมเห็นคราบ ขาวๆที่ด้านในของเสื้อชั้นใน..ซึ่งเป็นที่ครอบเต้านมของน้องปลา..ผมยกขึ้นดม ..อือ..หอมมากๆคล้ายแป้งเด็ก..ผมสูดความหอมคล้ายต้องการให้ได้กลิ่นเนื้อของ เต้านมให้มากที่สุด..ตอนนั้นใจเต้นแรงมาก..แต่ลำควยตั้งโด่..โอ้..ขนาดเสื้อ ชั้นในยังหอมขนาดนี้..ถ้าเป็นเต้านมล้วนๆมิหอมกว่านี้อีกหรอ..ผมคิด..และ อยากหาทางแอบดู ทั้งนมและหี ของน้องปลา..กว่าจะสวยงามเพียงไหน..คิดแล้วอิจฉาเจ้าเอ..จังเอมันเป็นแฟน น้องปลา..ดูๆแล้วผมกว่ามันไม่ค่อยหล่อน่ะ..แต่มันผิวขาวกว่าผม..น้องปลาเลย ชอบมั้ง..และเดี๋ยวนี้พอเจ้าเอมา..น้องปลาก็พามันเข้ามาในห้องด้วย..ผมงี้ เสียวแทนเลย..ไม่รู้เจ้าเอ..มันจะเสยหีน้องปลาด้วยหรือป่าว...ผมเก็บเสื้อ ชั้นในและเสื้อกล้ามเข้าที่เดิม..แล้วรีบไปตากผ้าบนดาดผ้า..ตากเสร็จ...เดิน ลงมาชั้นสองเข้าห้องนอนผมและภรรยา..เห็นภรรยาโจมอกหลุดมิหลุดเเหล่..ด้วย ความเงี่ยนจากกลิ่นเมื่อสักครู่..ผมก็กระโจมอกภรรยาออก..พร้อมจัดการไปหนึ่ง ที..ซึ่งภรรยาผมก็ถามว่าไปอยากมาจากไหนเนี่ย..ผมไม่ตอบแต่ยิ้ม..กระเด้าควย ใส่ร่องหีภรรยาจนน้ำแตกทั้งคู่ภรรยาก็ไปล้าง..ผมก็ม่อยหลับไป..ต่อมาผมเข้า เวรดึก..วันแรก..แต่ภรรยาเข้าตอนเช้า..ผมก็ขับรถไปส่งที่ทำงาน...ก็กลับมา บ้านเพื่อนอนต่อ..หลับไปจนถึงบ่ายโมงนิดๆ..ก็จะขึ้นไปเอารองเท้าที่เอาไปซัก ..มาใส่ไปทำงานตอนมืด..ระหว่างที่ผมเดินขึ้นบันได..เกือบจะถึงชั้นสามแล้ว.. ก็ได้ยินเสียง..ว้าย..เบาๆไม่นา..เอ..เดี๋ยวแม่ขึ้นมา..เอาแล้วสิ..งานเข้า แล้ว..ผมแอบยิ้ม..แล้วค่อยย่องเดินเบาๆ..ประตูไม่ได้ปิดเหมือนก่อนๆได้ยิน เสียงเพลงที่เปิดดังออกมา..แต่ก็มีเสียงน้องปลา..บ่นๆๆแค่นี้เหอะ..พอแล้ว.. ผมย่องไปอย่างเงียบสุด..ก่อนถึงปร๖ห้องนอน.ห้องนี้จะมีการเจาะเป็นช่องไว้ สองช่องใหญ่เพื่อไว้ให้ลมเข้า...ซึ่งห้องนี้ผมออกแบบเอง..เพราะบ้านตึกกลาง คืนจะค่อนข้างร้อน..แต่ทำเป็นมุ้งลวดไว้.. โดยมีผ้าม่านติดไว้ด้านใน..แต่ บังเอิญ..วันนี้น้องปลาไม่ได้เอาลงอาจเห็นว่าเป็นตอนกลางวัน..และคิดว่าไม่ มีใครอยู่..เพราะพี่ปูก็ขายของอยู่ข้างล่าง..ผมค่อยแนบตาไปที่มุ้งลวดด้วยตา เพียงข้างเดียว..ก็สามารถเห็นภาพภายในห้องได้แม้จะไม่ค่อยชัดก็ตาม..ก็คือ ภาพของน้องปลานั่งอยู่บนเตียงหันหน้ามาทางผม..เพียงแต่เธอก้มหน้า..ส่วนเจ้า เอแฟนเธอนั่งด้านหลัง..มือล้วงเข้าไปในเสื้อกล้าม..แบบขยำนมต้มของน้องปลา อยู่..ส่วนปากและจมูกก็ไซร้ที่ซอกคอ..น้องปลากร้องเบาๆ อูย.เอพอเถอะ..เดี๋ยวแม่ขึ้นมา..เจ้าเอ..ไม่ตอบยังคงซุกไซร้ลำคอขาวผ่องอยู่ ..แต่มือก็เลิกเสื้อกล้ามน้องปลาขึ้น..จากตำแหน่งที่ผมดูอยู่ทำให้ผมเห็น.. เต้านมขาว..ภายใต้การห่อหุ้มของเสื้อในสีดำ..แม้จะมีมุ้งลวดข้นอยู่ก็ตาม.. ซึ่งน้องปลาก็ขัดขืน..แต่เหมือนเป็นพิธียังไงไม่รู้..เมื่อเสื้อกลามถูกถก ขึ้นมาเหนือเต้านมแล้ว..เจ้าเอก็เปลียนมาไซร้ที่ด้านหลัง..แล้วเอามือที่กุม ขยำเต้านมออก..เพียงชั่งพริบตา..ผมก็เห็นสายเสื้อชั้นในย่นแสดงว่าตะขอถุก ปลดออกแล้ว..คราวนี้เจ้าเอ..ก็เอื้อมมือมากุมเต้านมเต่งอีกครั้งแบบเนื้อๆ แล้วยังเอาหน้าปากซุกไซร้ที่วอกคอเลื่อนมาที่หัวไหล่ที่ยังมีเสื้อกล้ามอยู่ ...น้องปลาโดนเจ้าเอทั้งไซร้ ทั้งลูบคลึงที่เต้านมอวบ..ก็คงเริ่มเสียว..ได้ยินเสียงครางยาวๆอูยๆๆ..เอ.. พอเถอะ...ปากพูดพอเถอะ..แต่ผมเห็นเจ้าเอ..ละมือจากเต้าขาว..ซึ่งเมื่อเจ้าเอ ..เอามือออก..เต้านมสวยกลมกลึง..ขาวจั๊ว..ขนาดภรรยาผมว่าสวยแล้ว..เต้านม น้องปลายิ่งสวยกว่า..เจ้าเอ..เอามือมาจับชายเสื้อกล้ามด้านหลังแล้วยกถอด ขึ้น..โดยน้องปลา..พูดประโยคเดิม..แต่ก็ยังยกแขนให้เจ้าเอ..ถอดเสื้อกล้ามออ ..เมื่อเสื้อกล้ามหลุดออก..เสื้อชั้นในสีดำ..ที่ถูกปลดตะขอก็หมดความหมาย.. เจ้าเอ.ก็รูดออกไปเช่นเดียวกัน..เมื่อท่อนบนเปลือยเปล่าแล้ว..เจ้าเอ..ก็จับ นมขยำอย่างเมามันส์...ปากก็ไซร้ไปทั่วไปว่าจะซอกคอ หัวไหล่..คราวนี้น้องปลาก็เอนหัวไปซบกับอกเจ้าเอ..แถมยังหลับตาพริ้ม..ปาก ที่ร้อง..พอเถอะ..เปลี่ยนเป็นปากซู้ด..เสียงเบาๆๆ เจ้าเอ..ไม่รอช้า..เมื่อน้องปลา..พิงอกเจ้าเอ..มันก็คร่อมหัวไหล่..แล้วสิ่ง ที่ผมได้เพียงดมจากกลิ่นเสื้อนั้น...ก็ถูกเจ้าเอ..เอาหน้าไปเกลือกลิ้ง..ทัน ใดเจ้าเอ..ก็ตวัดเลียเลียไปที่ยอดนมสวย..ซี้ดๆๆเสียงน้องปลาร้องเริ่มดัง ขึ้นมาอีกนิด..ยังไม่ทันหายเสียวกระมัง..ผมคิด..เจ้าเอ..ก็ดูดที่ยอดเม็ดสวย ..เสียงดังจ๊วบๆ..พร้อมกับการแอ่นอกรับปากของน้องปลาด้วยความเต็มใจ..ซี้ด.. ๆ..ๆอูย..ๆ..ๆเสียงกระเส่าของความเสียวจากปากสาววัย 21 ปี..และก่อนที่อะไรจะเกิดขึ้นต่อไป..เสียงเพลงจากโทรศัพท์..ก็ดังขึ้น..เจ้า เอ.อิดออด..จะไม่รับ..แต่ก็รับจนได้..แหม๋..ขนาดคุยโทรอยู่..มือมันก็ยังขยำ บนเต้าเต่งตึงขาวโบ๊ะโดยตลอด..ตอนนนี้ผมถอนตาออกมา..เสียงคุยโทรมาประมาณงาน ค้างๆๆอะไรประมาณนี้..ผมก้รีบถอยตัวออกมาแล้วลงบันไดอย่างเงียบแล้วไปห้อง นอนที่ชั้นสอง..แล้วก็ได้ยินเสียงเจ้าเอ..ว่าเดี๋ยวเสร็จแล้วจะรีบมาน่ะ... ไม่มีเสียงตอบจากปลา..แต่จะตอบเป็นอย่างอืนป่าวไม่รู้..สักพักก็ได้ยินเสียง เจ้าเอ..ลาพี่ปู..ต่อมาก็ได้ยินเสียงรถขับออกไป...ผมว้าวุ่นใจมาก...ควยตั้ง โด่ตั้งแต่ดูบทพิสวาส..แล้วน้องปลาล่ะจะเป็นไงบ้าง..โดนปลุกสะขนาดนั้น...ผม ออกจากห้องมาอีกครั้ง..ก็จะเดินขึ้นไปชั้นดาดฟ้า..ก็ได้ยินเสียงโทรคุย..ดัง มาจากห้องน้องปลา..ประมาณว่า..ไม่เป็นไร..ทำงานให้เสร็จ..เดี๋ยวพรุ่งนี้เจอ กัน..ผมก็หลบลงชั้นสองอีกครั้ง..กลัวว่าน้องปลาจะคิดว่าผมได้ยินโทรฯคุยกัน ..แล้วผมก็ขึ้นมาอีกครั้ง..คราวนี้เดินผ่านขึ้นดาดฟ้าไปเลย..เมื่อได้ รองเท้าแล้วก็เดินลงมา..ผ่านมาทางช่องระบายที่ผมได้แอบดูเมื่อสักครู่..ก็ เห็นน้องปลา..กำลังถอดกางเกง..โดยปิดประตูแง้มไว้..คงเตรียมอาบน้ำดับความ ร้อน..เพราะเห็นมีผ้าถุงอยู่บนเก้อี้...แต่ทันใดนั้นเอง..ร่างที่หันหลังให้ ผม..ก็นั่งที่เก้าอี้ปลายเตียง..มือซ้ายของน้องปลา..บีบ..คลำที่เต้านม.. ส่วนมือขวาหายไปด้านหน้า..พริบตา..น้องปลาก็แหงนหน้า..หลับพริ้ม..แต่ปากก็ ร้องซู้ด..ๆ..ๆคงอารมณ์ค้างชัวส์..ผมตอนนี้ หูอื้อ ตาลาย..เลย...ใจก็อยากจะเข้าไปขยำ ขยี้ เต้าเต่งให้สะใจ..แต่ถ้าน้องปลาไม่เล่นด้วยล่ะ..เธอก็เรียกเรา น้า สะทุกครั้ง..แม้อายุจะห่างกันไม่มาก..แต่ความเงี่ยนมันมาก..ผสมกับความร้อน รุ่มของน้องปลาที่ยังมีอารมณ์อย่างต่อเนื่อง..ผมตัดสินใจ..ผลักประตูเข้าไป ...ให้เกิดเสียงดัง...เป็นดังคาด..น้องปลานั่งเกี่ยวหีแดงแจ๋...มือยังคลำ ที่เต้านม..ว้าย..ร้องพอดี..แต่ไม่ดังมาก..น้า...เข้ามาทำอะไร..เสียงสั่น เครือ..หน้าเหมือนจะร้องไห้..ผมก็เลยทำเสียงเข้ม..ก็น้าเดินผ่านมาได้ยิน เสียง..อือๆๆนึกว่าเป็นอะไร..ก็เห็นเอเพิ่งกลับไป..ขณะที่ผมยืนพูดอยู่นั้น ..ควยก็ตั้งโด่..ดันกางเกง..ผมสังเกตุน้องปลา..มองหน้าผมซีดๆๆ..ผมก็พูดว่า ..เป็รเรื่องธรรมชาตน่ะ..แฟนกันก็ทำกันไป...ก่อนที่ผมจะพูดอะไร..น้องปลาก็ ยังคงเอามือปิดอกด้วยท่อนแขน..ด้านล่างก็หนีบสะแน่น..น้าๆ...อย่าบอกแม่น่ะ ..ผมยิ้ม..แล้วก็เดินไปใกล้..แล้วพูดว่า..น้าไม่บอกหรอก..พร้อมกับเอามือลูบ ผมสวยๆๆไป..ซึ่งระหว่างที่ผมลูบผมนั้น..ผมกชมว่าผมสวยน่ะ..หอมอีกด้วย..แล้ว ผมก็บอกว่าน้าไปล่ะ...เปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำสะ..เมื่อผมหันหลัง..แกก็ร้อง เรียกชื่อผม...ซึ่งตอนนี้น้องปลา..เอาผ้าถุงขึ้นมาปิดที่อก..และผ้าก็ยาวมา ถึงน่อง..ซึ่งทำให้ไม่เห็นอะไรนอกจากหัวไหล่ที่เปลือยขาว..แกก็บอกย้ำว่า.. อย่าบอกแม่น่ะ..สัญญา..ผมยิ้มๆ..เพราะระยที่ยืนไม่ไกลกัน..ผมก็จับที่ไหล่ เปลือยแล้วบอกแกว่า..น้าไม่พูดหรอก..ในขณะเดียวกันก็ลองดึงตัวน้องปลา..เข้า มาเบาๆ เมื่อตัวแกเข้ามาผมก็ซุกหน้าไปที่ซอกคอ..แล้วไซร้ขึ้น-ลง..น้องปลาร้องเบาๆ น้า..อย่าทำแบบนี้..ปลากลัว..ผมไม่ตอบแล้วรวบเอวน้องปลาเข้ามาชิดกับลำกลาง ตัว..อุ๊ย..น้องปลาร้อง..ก็ควยผมชนเข้ากลางลำตัวน้องปลา..แม้จะมีผ้าถุง กลั้นก็ตาม..คราวนี้อารมณืที่ค้างของน้องปลาเริ่มคุกขึ้น..สังเกตุจาก.. เมื่อผมซุกไซร้ที่ซอกคอโดยที่สองมือแกยังกำผ้าถุงเพือ่ปกปิดร่างกายนั้น.. เธอมิได้ถอยหนี..แต่ยังเงยหน้าแหงนหน้า..ให้จมูกและปากผมซุกไซร้..อย่างถนัด ถนี่..ผมยกมือโอบไปที่หลังเปลือย..ลูบไล้ที่หลัง..ไล่เรื่อยลงมาที่สะโพกสาว ...น้องปลาก็พูดเบาๆ..พอเถอะน้า...เสียงนั้นกลับสั่นๆๆ..ผมไม่สนใจ..วกมือ ขวาของผมแล้วแหวกผ้าถุงขึ้นไปแล้วคลึงไปที่เต้านมด้านซ้ายของน้องปลา...ปาก และจมูกก็ไซร้ไปที่ซอกคอด้านขวา..แล้วผมก็ค่อยดันตัวน้องปลาไปติดกับโต๊ะที่ ตรงข้ามกับเตียงนอน..เมือ่ตัวน้องปลาติดกับโต๊ะแล้ว..ผมซุกไซร้ลงต่ำมาที่ มือที่ยกขึ้นกุมไว้ที่กลางอก..น้องปลา..ซึ่งเต้าด้านซ้ายของน้องปลาถูกผมบีบ บี้และคลึงที่หัวนมจนรู้สึกถึงความชูชันได้..เมื่อผมซุกไซร้ลงมาที่มือและ แขนที่ยกบังไว้กลางอก..ผมใช้คางผมดันให้มือและแขนน้องปลาลง..เพียงเท่านั้น มือและแขนน้องปลาออก..เต้านมขาวกลมกลึง..ก็ปรากฏอยู่ตรงหน้า..ผมไม่รอช้า.. ซุกหน้าไปที่เต้าอวบ..ที่ยังมีความตึงแข็งอยู่..ด้านล่างผมก็แนบลำตัวส่วน กลางบดเข้ากับกลางลำตัวน้องปลา...และเมื่อผมอ้าปากอมหัวนมสีสวยไว้ในปาก พร้อมกับดูดเลียสลับไปมา..เสียงน้องปากก็ครางขึ้น..อูยๆๆซู้ด..ปากผมประกบ เต้านมขวาน้องปากอยู่นาน..มือก็ยังขยำที่เต้าซ้ายอย่างไม่เบื่อ...ผมเลื่อน ปากมาที่กลางอกแล้วย้ายเอาหน้าไปซุกไซร้ที่เต้านมซ้ายแทนมือขวาของผม...ซี้ ด..ๆ..ๆ..ๆเสียงซี้ดยาวขึ้น...เงี่ยนชัด..ผมคิดแล้วกระหยิ่มในใจ...เมือ่ป ากผมประกบกับเต้านมซ้ายของน้องปลา..พร้อมดูดเลียสลับไปที่ยอดอก..อย่างที่ ไม่ให้น้อยหน้าที่เต้าขวาได้..มือขวาที่ว่างก้ลูบไปที่ลอนสะโพกที่ติดกับ โต๊ะ..บางครั้งก้ดึงเข้าหาแก่นกลางลำตัว..แล้วก็บดวนเป็นวงกลม..ซี้ด...อู ยๆๆๆ..มือซ้ายที่เหลือของผมก็ลูบจากโคนขาขวาน้องปลาซึ่งยังมีผ้าถุงอยู่..ผม ดึงตัวเองออกมานิดผ้าก็กองไปอยู่ที่พื้น...คราวนี้ผมก็รูดกางเกงยางยืด.. ซึ่งไร้ด้วย กกน.อยู่แล้วเมื่อมาถึงกลางเข่า..ผมก็ยกขาข้างหนึ่งถูมันออก...เมื่อต่างคน ต่างเปลือยกันแล้วผมก็ละจากเต้านมใช้ปากและลิ้นเลียลงมาด้านล่างอย่างช้าๆจน มาถึงรูสะดือสวย..โดยสองมือไปขยุ้มขยำที่เต้านมทั้งสองเต้าแทน...น้องปลาบิด กายแล้วแอ่นทั้งอกแอ่นทั้งหี..ทันทีที่ผมฉกลิ้นไปบนร่องเสียว..หีที่ไม่รก หมอย...สร้างความมันส์ในการเลียอย่างสุดๆ..ผมละมือจากเต้าอวบ..แล้วนั่งยอง ใช้มือมาโอบที่สะโพกแทน..จากนั้นก้ฉกลิ้น เข้าออกไปที่ร่องเสียว..น้องปลา..ซี้ด..ซีด..น้า...ใจจะขาดแล้ว..อูย.. เสียว..อูย..ซี้ด...ทันทีที่ผมได้ดูดและดุนลิ้นที่ปลายแตด..ขาน้องปลา..แยก ออก..และเขย่งขึ้นลง..อูย..เสร็จแล้ว..น้องปลาขมิบน้ำหีออกมาอย่างเนืองนอง ..ผมก็กวาดเลียน้ำอย่างเอร็ดอร่อย...จนน้องปลาดึงหัวไหล่ผมขึ้น...และจูบผม ที่ปาก..ปากที่เลอะคราบน้ำเสียวเปอะปากน้องปลา..แต่ก็ยังดูดและแลกลิ้นกัน.. น้องปลาแลบลิ้นออกมาผมก็ตามมาดูดลิ้น..ส่วนมือขวาผมก็ขยำเต้านมแรงขึ้น.. เสียงอือๆๆ...ดังในคอน้องปลา...มือซ้ายผมยกก้นน้องปลาให้ไปนั่งบนโต๊ะหมิ่น ...แล้วก็ก้มลงมาซุกไซร้ดูดเลียเต้านมอีกครั้ง..ซี้ดๆๆ..น้า..ขา...ทำ.. เถอะ..เสียวจะขาดใจแล้ว....สิ้นเสียงผมถอนหน้าจากเต้านมอย่างเสียดาย...ยืน ตัวตรงขึ้น...ควยโด่ผงาดห่างหีกลีบขาวนวล..ซึ่งตอนนี้ฉ่ำเยิ้มพร้อมที่จธโดน ควยทะลวง...ผมจับขาน้องปลาแยกออกน้อยๆแล้วเริ่มปลายควยถูๆไถไปปากร่อง..ซี้ ด..อูย...เมื่อน้องปลาแหงนหน้าซูดปากผมก็ดันหัวควยเข้าอึ๊บ..ครึ่งเดียวยัง คาอยู่...น้องปลาคราง..อูยๆๆๆแน่นจังน้า....ผมก้มลงมาดูดปากแลกลิ้น...ตะปบ เต้านมทั้งซ้ายและขวา..ซุกไซร้มาที่ซอกคอต่อมาที่เต้านมเต่ง..อ้าอมดูดเลีย จนน้องปลาครางมาอีกครั้ง...ผมดันควย..ตั๊บ...มิดโคนควย..คราวนี้ควยค่อนข้าง ดำก็บดซ้ายบดขวา..ที่หีอูม..ซี้ด..ๆ..ๆๆ...น้องปลาร้องครางต่อเนื่อง..สอง มือยันข้างลำตัวแอ่นโหนกหีบดกับควยผมอย่างไม่ยอมแพ้...เมื่อผมเริ่มถอนควย ออก..แล้วแทงเข้าใหม่..ซี้ดๆๆ...เสียงครางเริ่มดังขึ้น..คราวนี้ผมเริ่ม กระเด้าโดยไม่เกรงใจ..ตั๊บ..ๆ..ๆ..ๆ...ผมกระเด้าเร็วและแรง4-5ทีติดแล้วบดวน ...เมื่อผมบดวน..น้องปลาเปลียนมาเอาสองแขนโอบรอบคอผมเพื่อส่งสัญญาณให้ผม กระเด้าหีอย่างเต็มที่...ผมก็ไม่เกรงใจหีอูมและฟิตแล้ว...การเย็ดโดยกระเด้า ด้วยความรุนแรงก็เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง...พร้อมเสียงครวญเสียงสลับกันไปมา ..จนวาระของความเงี่ยนสุดมาถึง...คำพูดที่เร้าใจผมที่สุด..ผัวขา...เย็ด แรงๆๆเลยผัว..ขาน้ำหีเมียออกแล้ว...ผมกระเด้าควยถี่ยิบ..ตั๊บๆ..ๆ..ๆ...ๆ... ๆ...ๆ...ไม่สนใจแล้วจะดังแค่ไหนเพราะหัวควยตอนนี้มันยิบๆๆๆแล้วสุดท้ายน้ำ เงี่ยนก็ขึ้นถึงปลายหัวควย..ผมกระเด้า..ควยอย่าสุดแรงเพื่อจะส่งน้ำควยให้ไป ถึงมดลูกของน้องปลา..ตั๊บ.ๆ..อูย.. ๆ...ๆ..ซี้ด..ๆ..ๆ..ๆพร้อมกับน้องปลาก็ขมิบ..น้ำหีออกมาอย่างไม่ยอมแพ้.... เมื่อผมดึงควยออกน้ำควยน้ำหีก็ไหลเยิ้มมาตามหน้าขาน้องปลาอย่างมาก..ไม่มี อะไรจะพูด..นอกจากจูบสุดท้าย..ที่ดูดดื่ม...หลังจากนั้น..ผมก็เริ่มไม่เห็น เจ้าเอ..มาบ้าน..ก็ลองถามน้องปลา..บอกว่าเลิกแล้ว...พร้อมกับบอกว่า...มีผัว คนนี้คนเดียวพอแล้ว....เรื่องนี้ภรรยาผมไม่รู้เรื่องเลย...แล้วผมก็แอบเย็ด กับน้องปลาอีกสองครั้ง...ตอนนี้ล่ะครับ..ผมควรทำไงดี...น้องปลาก็ดีกับผมและ ภรรยาเหมือนเดิม...กลุ้มเหมือนกันครับ.แต่อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดครับ..เพราะ วันที่ 20 น้องปลานัดว่าให้ผมขึ้นไปกระเด้าหีเธออีกเนื่องจากภรรยาผมยังเข้าเวรเช้า อยู่...อาจยาวไปหน่อยน่ะครับ..เพราะตั้งใจทุกอริยาบทและทุกคำพูด...

ไม่มีความคิดเห็น: