ขายของ

วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เพื่อแม่ เพื่อฝัน เพื่อวันแห่งความสุข

ผมจักรเทพ ปีนี้อายุ 20 ปี กำลังเรียนอยู่มหาลัยครับ ปิดเทอมที่แล้วบ้านผมทำบุญ จึงมีการรวมญาติจากต่างจังหวัดมาร่วมงานกัน หลังงานบุญก็พักอยู่ด้วยกัน 2-3 วัน เนื่องจากนานๆจะพบปะสังสรรค์กันสักที บ้านผมไม่ใหญ่โตนัก ห้องหับไม่มากมาย จึงจำเป็นต้องแบ่งบันกันใช้ อย่างห้องผมก็ต้องสละให้คุณยายกับน้าสาวนอนพัก ส่วนผมลงมานอนที่โซฟารับแขก ส่วนห้องอื่นๆ ก็มีญาติพีน้องอีก 3-4 คนนอนพัก มีเพียงห้องนอนพ่อกับแม่เท่านั้นที่ยังคงเดิม ในคืนคำของวันทำบุญ หลังจากเหนื่อยมาทั้งวัน แม่ก็เข้านอนเร็วกว่าปกติ ต้องการพักผ่อนและรีบตื่นมาเตรียมอาหารเช้าให้ญาติๆ ส่วนพ่อก็นั้งดื่มสังสรรค์กับญาติพี่น้องที่สนามนองบ้านอีกกว่าชั่วโมงถึงขอ ตัวไปนอนเพราะเริ่มเมาแล้ว จากนั้นอีกชั่วโมงกว่าๆ ทุกคนก็ทยอยกันเข้านอน รวมทั้งผมด้วย เมื่อผมมาถึงที่นอนก็พบว่าโซฟาถูกยึดครองเสียแล้ว พ่อหลับเป็นตายอยู่บนนั้น ปลุกเท่าไรก็ไม่รู้สึกตัว พ่อดื่มไม่เก่งเลย ผมเองก็ออกจะมึนๆ จะอุ่มพ่อขึ้นไปห้องนอนก็ไม่ไหว ง่วงก็ง่วง มีทางเดียวก็คือไปนอน ห้องพ่อแทนเจ้าของเดิม ผมค่อยๆ เดินขึ้นไปชั้นบนอย่างเงียบๆ ไม่อยากให้เกิดเสียงรบกวนคนอื่นๆ ที่เข้านอนไปแล้ว เมื่อเปิดประตูห้องพ่อเข้าไป ด้วยอาการที่มึนๆ จึงถอดเสื้อเปลือยท่อนบนตามความเคยชินเวลาอยู่ในห้องตัวเอง ลืมไปว่านี้ห้องของพ่อของแม่ แล้วเลื่อนตัวลงนอนข้างๆ แม่ที่หลับอยู่ก่อนแล้ว คืนนั้นผมฝัน เป็นฝันที่ดีที่สุดในชีวิต ผมฝันว่ามีร่างเปลื่อยเปล่าว อบอุ่นรุกคืบมาหาผม รู้สึกได้ถึงสำผัสจากผู้หญิงคนหนึ่ง หน้าอกเธอสำผัสบดเบียดไปตามตัวผม ศรีษะเธอแอบชิดอิงแนบอยู่เหนืออกผม กลิ่นแชมพูอ่อนๆ เหมือนจะคุ้นเคยรวยระรินอยู่ที่ปลายจมูก ฝ่ามือที่อ่อนนุ่มเกาะกุมแก่นกายบีบคลึงจนเกิดปฎิกริยาทำให้เยื่อไผ่อ่อน กลับกลายเป็นมะเขือแข็ง(ยังไม่เผา) เธอสาวเข้าๆ ออกๆ อยู่หลายสโตกจนมะเขือแข็งเป็นเหล็กเหมือนจะสมดังใจเธอแล้ว หญิงคนนั้นจึงพลิกกลับตัวขึ้นคล่อมผม แล้วเริ่มกลืนกินแก่นกายเข้าปากอย่างหิวกระหาย ลงลิ้นเลียและดูดดุลแท่งรักผมด้วยลีลาเหนือชั้นอย่าวที่ผมไม่เคยประสบพบมา ก่อนกับหญิงใดคนไหนๆ ที่เคยผ่านมา อย่างช้าๆ ผมรู้สึกตัว ค่อยๆ ตื่นขึ้นอย่างช้าๆ เริ่มรู้สึกว่ามีผู้หญิงอยู่จริงๆ เธอยังคงเล่นอยู่กับแท่งรักผม จนผมสุดจะทนทานได้ ต้องกระดกสะโพกพลักไสท่อนไม้แข็งให้ลึ้กเข้าไปอีก พร้อมๆ กับไขว่คว้าบั้นท้ายปลายสะโพกโน้มนำถ้ำรักหญ้าชุ่มเข้าใกล้ปากผมเพื่อจะเชย ชมบ้าง กลิ่นน้ำรักที่ชุ่มอยู่ กระตุ้นให้ลงปลายลิ้นบนปากถ้ำละเลงไปทั้วเพื่อเสาะหาปุ่มไตละมุดซีดเม็ด เขื่อง เสียงเธอครวญครางตอบกลับมาอย่างพึงพอใจและเสียวเสียน หลั่งรินหยาดน้ำสู่ปลายลิ้นไหลลงสู่ลำคอที่แห้งผากของผม เหมือนกลัวน้ำจะแห้งเหือดหมดไป คนกระหายจึงไม่พักที่จะดูดเลียปากถ้ำและเม็ดเต็ด ซอกไหนช่องใดก็ใช้ปลายลิ้นริมฝีปากดูดซับอย่างคนรู้ค่า ต้องยอมรับ ครับผมพ่ายแพ้ต่อชิวหาพาเพลินของเธอ เมื่อความอดทนถึงที่สุดความเสียวซ่านมาถึงขีด น้ำรักขุ่นข้นจึงขับเคลื่อนกระหน่ำยิงออกมาเมื่อถึงจุดสุดยอด สู่ช่องปากเธอ เธอก็ช่างรู้อาการดี เกาะกุมแท่งรักส่งเข้าปากให้ลึกที่สุดดูดกลืนทุกหยาดหยด ขณะที่นิ้ว มือผมทั้ง 10 โลดแล่นอยู่บนแก้มก้นถ้ำรักและกลีบกุหลาบน้อย มันทำให้เธอครางหนักขึ้นและก้าวสู่ฉิมพลีตมาผมมาติดๆ เธอสั่นสะท้านบดเบียดเนินรักลงบนใบหน้าผมจนหายใจแทบไม่ออก เธอทำความ สะอาดแท่งรักผมด้วยปลายลิ้นและริมฝีปากขณะที่แท่งรักผมยังคงเป็นแท่งรักที่ แข็งแกร่งไม่อ่อนยวบและยังคงพร้อมจะทำสงครามสวาทได้ เธออ่านใจผมออก ขยับตัวยกสะโพกอวบขึ้น เอื้อมมือจับตั้งแท่งรักผมให้ตั้งตรงมั่นเอาไว้ ไม่ต้องสงสัยเธอก็ต้องการเหมือนผมเช่นกัน ผม ขยับตัวตั้งหลักให้มั่น ยึดจับสะโพกด้านหลักเธอไว้พร้อมยกสะโพกตัวเองนำเสาเข็มยักษ์ทะลวงใส่ถ้ำทอง ทีชุ่มชื้นอย่างช้าๆ.....ช้าๆ...และหมุนวน ผ่านไปได้เพียงครึ่งลำแท่งในถ้ำร้อนอุ่น ผมก็สวนแทงอย่างเต็มแรงจนสุดโคนเสา พวงพะโล้สำผัสร่างเธอ “โ..โอ้วววว...อ.. อือออ..อืออออ.....” เสียงเธอครางขบตอบกลับมาพร้อมยื่นมือจับยึดจับยึดแข้งผมแน่น ผม ขยับเข้าๆ ออกๆ “ซ..ซ..ซีดดด...อ..อุยยยย....ค คุณณณณ...ขา...คคคค..ควยยยย....คุณแข็งแน่นดดดดดดีจังเลยคืนนี้นนน...อ...ออ อเอาเลยคะที่รัก...แ...แ...เย็ดดดฉัน เย็ดเมียของคุณ...เย็ดเมียสุดร่านคนนี้ให้น้ำแตกไปเลยคคคคะ.....คุณททททำให้ เมียอออ...ออก...โ..อยยยยย..จะออกอีกแล้วววว....เย็ดดดด....เย็ดเมีย แรงๆๆๆๆๆๆ” แสงสว่างมีไม่เพียงพอที่จะมองเห็น แต่เสียงนี้ไม่ใช่ใคร.....แม่ผมเอง มันเหมื่อนโดนใครตีหัวเข้าอย่างแรง ไม่เคยนึกไม่เคยฝัน มันเกิดอะไรขึ้น ผมมานอนในห้องนี้เพราะพ่อหลับอยู่ข้างล่าง แม่คงคิดว่าผม เป็นพ่อ.... แม่ยังคงโยกย้ายส่ายสะโพกโยกเย่อแท่งรักผมอย่างเมามัน ผมก็ยังคงสวนแทงตอบกลับใส้ถารักของแม่ไม่หยุด ให้ตายสิ ผมกำลังเย็ดแม่ตัวเองอยู่ มันผิด มันไม่ถูกต้อง ต...แต่...มันสุดยอดดดด สุดยอดจริงๆๆๆ แม่ กับผมร่วมรักกัน สมสู่กัน ผมตื่นเต้นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ผมเอื่อมมือไปไขว่คว้าเกาะกุมหน้าอกนมนุ่มตึงของแม่ ใช้นิ้วมือปั่นขยี่ปลายถันที่คัดแข็งและกระหน่ำแท่งรักหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ “โอ...โอ อออ...โอยยย....จ..จจจ...จะออกแล้วที่รัก....แ...แ..แรงงงงอีกคะ...แรง อีก...เย็ดแรงๆๆๆๆๆ เย็ดเมียยยย....อออ...อูยยยยยผัวขา...อออ...เอา...ก้นเมียด้วยนะ...นนนน... นะคะ…เมียอยากให้ผัวเย็ดตูด....ออกในตูดเมีย” หยาดน้ำรักของเราไหล เยิ้มฉ่ำแฉะไปทั้วร่องลืบประตูหลัง มากเพียงพอที่จะหล่อลื่น ผมจึงลองเปิดทางด้วยนิ้วก่อน ส่งผลให้แม่แกว่งส่ายสะโพกและครางไม่หยุด “อออ...อือออ....” และดังขึ้นเมื่อผมสวนแทงนิ้วเข้าสู่ประตูหลังที่แคบและตีบตัน แต่ 1 นิ้วไม่พอเพิ่มเป็น 2 เข้าๆ ออกๆ ควงไปมา จนแม่ต้องวอนขอ “คคคค..ควยยยคะ...ที่รัก...ขอควยของคุณใส่ก้นเมิยคะ...เย็ดก้นเมียซะทีสิคะ” ให้ตายเถอะแม่ผม เห็นเงียบๆ เรียบร้อยอย่างนี้ บทพิศวาสร้อนแรงน่าดู ผม รีบเอาน้ำรักของเราชะโลมแท่งรักให้ชุ่มยิ่งขึ้น ปาดป้ายปากช่องทวาร ค่อยๆ กดอัดเข้าไปช้าๆ และหนักขึ้น แสบหัวเป็นบ้าเลย ช่องทวารแม่เปิดออกจนแท่งรักผมผ่านเข้าไปได้ ฝังตัวสนิทอยู่ข้างใน ขณะ ที่ทะลวงฝ่าเข้าไป แม่ก็ร้อนและดันสะโพกสวนกลับมาด้วย ทำให้ของผมมันลึกสุดใจเลย ผมเริ่มเย็ดก้นแม่ มันทั้งแน่นและร้อน รักแม่ชะมัดเลย ผมเร่งเครื่องเต็มกำลังตะบันไม่ยั้ง “โอออ...โอยยย ผัวขา...คืนนี้คุณอึดจัง...เอาอีก...ที่รัก...ออกมาเลย...ออกในตูดเมียเนี่ยละ...อออ..อูยยย...” โวยยยย แม่ร้องขอผมให้ออกในตูดเธอ มันวิเศษอะไรอย่างนี้ เมื่อได้เวลา ถึงเวลาไม่อาจฝืนทนต่อไปได้อีกแล้ว ผมหลั่งยิงกระสุนน้ำเชื้อเข้าสู่ช่องทวารของแม่ไม่ยั้ง “โ..โอยยยย......” นิ้ว ผมยังคงขยี่หัวนมใหญ่ของแม่ ช่วงที่ผมดันสวนแท่งรักเข้าไปให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ ดึงรั้งหัวนมแม่ที่นั้งขย่มอยู่บนตัวผม แม่แอนหลังหงายศรีษะทิ้งมาด้านหลัง เกรงลำตัวแน่น ยื่นมือลงเกาะกุมบีบเค้นถุงบอลของผม เหมือนจะรีดน้ำเชื้อผมออกมาให้หมด จนผมต้องร้องครางออกมา “โอยยยยย....ออกแล้วววว...ออกแล้ววว.มันอะไรอย่างนี้.....รรร...รักแม่....รักแม่ที่สุดดดดดรักที่สุดเลย....แม่จ้า....” เรา แม่ลูกยังคงนอนทับกันอยู่บนเตียงใหญ่ แม่นอนหงายอยู่บนตัวผมยังคงบีบถุงบอลผมเบาๆ ไม่ปล่อย ผมจูบไซร์ซอกคอและใบหูแม่อยูไปมาอย่างหลงไหล แล้วในที่สุดแม่ก็ฉุคิด...แม่นึกขึ้นได้ แม่ได้ยินอะไร “แม่จ้า? คุณเรียกฉัน..แม่จ้า?” แม่ หันตัวกลับมา นั้งอยู่หน้าผมบนตัวผม เต้านมเปล่าวเปลือย ถันที่ชูชัน แกว่งไปตามแรงโน้มถ่วง น้ำหนักของเต้าที่อวบอิ่มและการหอบหายใจ ลอยอยู่บนใบหน้าผม หัวนมยังคงชูชัน ดวงตาของแม่ไม่ยอมรับ ไม่เชื่อในสิ่งที่เกิดขึ้น “ข...ขอโทษครับแม่....พ่อเค้านอนอยู่ข้าง ล่าง...จักร(ผม)เลยเข้ามานอนห้องแม่...จักรไม่เจตนาจะให้เป็นแบบนี้...ต... แต่ ....ม...แม่...แม่เริ่มก่อน...แม่ทำกับจักรก่อนตอนจักรหลับ....พ...พอจักร รู้ว่าเป็นแม่...จ...จักร...จักรห้ามใจไม่ได้...จักรขอโทษ” ดูเหมือนแม่จะอึ่งและสับสนอยู่ มันจะโทษใครดีละ มันก็ทั้งคู่นั้นละ “แม่จ้า...แม่อย่าโกรธจักรนะ..อย่าเกลียดจักร จักรขอโทษ จักรรักแม่นะครับ” แม่หลับตาลงหยาดน้ำตาหลั่งไหล สักครู่แม่ก็ โน้มตัวลงมาประกบริมฝีปากผม เราไม่เคยจูบกันมาก่อนเลย “แม่ไม่อยากเชื่อเลย เราทำอะไรกันลงไป แม่จะทำยังไงจักร แม่เลิกรักลูกของแม่ไม่ได้” จากนั้นแม่ก็ขยับตัวลงนอนดึงผมเข้าสู่อ้อมกอด ร่างเปลือยเราแนบชิดสนิทกัน เสียงสำเนียงของแม่ออกจะฟังดูเขินๆ อายๆ อยู่ มือไม้ก็ขยับสับสนติดๆ ขัดๆ เมื่อแม่กล่าวว่า “ท..ทททท... ที่สำคัญก็คือ..ม...แม่มีความสุขมาก....พ..พ่อเขาไม่เคยอ...อออเอาแม่ได้ดี อย่างนี้...ต..ตอนที่แม่...ข..ขย่มของลูก แม่ก็แปลกใจอยู่ ทำไมพ่อถึงได้เก่งขึ้นมาทันทีทันใด...ล..ลลลแล้วใหญ่กว่าเก่าด้วย....” อุ้งมือที่เนียนนุ่มของแม่สำผัสกับแก้มผม แม่กระซิบอายๆ ว่า “แม่เป็นเมียจักรแล้ว...ผ...ผผ..ผัวจะไม่รับขวัญเมียหน่อยเหรอคะ”

ไม่มีความคิดเห็น: