ขายของ

วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ครูวิมล 3

ตอนที่ 3 หลังจากที่ครูฝ่ายปกครองจอบเฮี้ยบอย่างดิฉันได้ถูกเด็กชายเก่ง วางอุบายเย็ด และถูกแบล็กเมลขอเย็ดอีก จนเรื่องราวบานปลายจากที่มีขัดขืนบ้างในตอนแรก กลายเป็นสมยอม ความรู้สึกผิดที่ครูฝ่ายปกครองจอมดุที่เป็นตัวอย่างให้ครูคนอื่นๆอย่างดิฉัน กลับทำผิดเสียเอง และเป็นความผิดร้ายแรงเพราะเย็ดกับเด็กนักเรียน มาถึงตอนนี้ความรู้สึกผิดเหล่านั้นค่อยๆหายไป เพราะหลังจากมีครั้งที่หนึ่ง ครั้งที่สอง ก็มีสาม .. สี่ .. ห้า และอีกนับครั้งไม่ถ้วน เมื่อเรื่องราวกลับตาลปัตร กลายเป็นดิฉันเองที่ติดใจรสสวาทของเด็กนักเรียนอย่างเด็กชายเก่ง ใน ด้านหน้าที่รับผิดชอบ ดิฉันยังคงเป็นครูฝ่ายปกครองจอมเฮี้ยบเหมือนเดิม ทุกวันในตอนเช้า ดิฉันจะต้องคอยยืนตรวจกระเป๋าเด็กนักเรียนที่หน้าโรงเรียนทุกวัน เพื่อป้องกันไม่ให้ยาเสพติดเข้ามาแพร่ในโรงเรียน พอเข้าคาบสอน ดิฉันก็เข้าสอนตามปกติ แต่ตอนเย็นดิฉันก็ต้องอยู่รวมคะแนนวิชาของดิฉันส่ง ผอ. ก็เลยต้องกลับดึก ดิฉันฝากลูกชายให้กลับบ้านพร้อมกับครูเพ็ญ แล้วอยู่รวมคะแนนจนดึก เด็กชายเก่งรู้ล่วงหน้าแล้วว่าเย็นนี้ดิฉันจะต้องอยู่ทำงานต่อ เขาจึงนัดให้ไปหาที่ห้องน้ำชายหลังโรงเรียน หลังจากที่ดิฉันทำการรวมคะแนนจนเสร็จแล้ว ก็เดินไปหาเด็กชายเก่งตามที่นัด ตอนนั้นเกือบจะหนึ่งทุ่มแล้ว ทุกๆคนกลับออกจากโรงเรียนกันหมด แถวนั้นจึงปลอดคนมาก ฟ้าก็เริ่มมืด เหมาะกับการแอบเย็ดกันมากๆ ดิฉันที่เครียดกับการสอน เครียดกับการคุมเด็กมาทั้งวัน จึงอยากจะให้เด็กชายเก่งช่วยผ่อนคลายหน่อย พอมาถึงหน้าห้องน้ำ เด็กชายเก่งก็ห้อยป้ายกำลังทำความสะอาดไว้ด้านหน้าห้องกันเหนียว ภายในห้องน้ำถูกล้างทำความสะอาดเหมือนใหม่ เหมือนเตรียมการมาอย่างดี พอเด็กชายเก่งเห็นดิฉัน เขาก็เข้ามากอดจูบทันที กอดรัดซุกไซร้กันไปมา เขาก็รีบร้อนเอามือล้วงขยี้ง่ามกลีบของดิฉันจากภายนอกกระโปรงชุดครู พยายามจะจับดิฉันเย็ดคาชุด “ไม่ได้ นายเก่ง เดี๋ยวเสื้อยับ ผัวครูจะสงสัย” ดิฉันพูดพลางผลักตัวเขาออกไปก่อน ดิฉัน ถอดเสื้อออกวางพาดไว้กับขอบประตูห้องน้ำ พร้อมกับชุดชั้นใน พอถอดเสร็จ ดิฉันก็หันหน้าเข้ากับอ่างล้างหน้า เอามือเกาะขอบอ่างไว้ แล้วแอ่นสะโพกไปทางเขา เด็กชายเก่งก็เดินเข้ามา รูดซิป ควักท่อนลำออกมาอย่างเร่งรีบ ลากนิ้วเข้าขยี้แคมหีของดิฉัน ก่อนที่เขาจะเสียบท่อนควยเข้ามาจากด้านหลัง “โอ้ว..โอ้ว..ซี้ด..อา ห์ เก่งจ๋า รุนแรงกับครูจัง.โอ๊ะห์..ซี้ดส์” ดิฉันพลิกบานกระจกขึ้น แล้วพูดออกมาพร้อมกับมองหน้าเขาที่สะท้อนจากกระจก เขาจิกนิ้วลงบนเนื้อก้นของดิฉันเสียแน่น แล้วกระแทกกระทั้นเข้ามาอย่างหนักหน่วง เด็กชายเก่งจับเอวของดิฉัน กระแทกเอ็นเข้าเย็ดหีจนแก้มก้นของดิฉันกระเพื่อมเป็นคลื่น สีหน้าของเขาแสดงถึงความสะใจ ที่ได้เย็ดครูสาวสุดเฮี้ยบอย่างดิฉัน ต่อหน้าเด็กนักเรียนคนอื่น ดิฉันเป็นครูฝ่ายปกครองที่น่ากลัว แต่ลำหรับเด็กชายเก่ง ดิฉันกลายเป็นทาสกามของเขา ตอนนั้นดิฉันติดควยเด็กชายเก่งงอมแงม ราวกับคนติดยา ดิฉันยอมให้เขาเย็ดเท่าที่เขาต้องการ เพราะดิฉันก็เสียวซ่านทุกครั้งอย่างมีความสุขเช่นกัน “อาห์..เอาเลยนายเก่ง เย็ดให้หายอยาก อ๊าส์..อาส์” ดิฉันพูดเร้าปลุกอารมณ์เด็กชายเก่ง เขาก็ยิ่งเย็ดหนักขึ้นไปอีก เด็ก ชายเก่งแหงนหน้าขึ้นมองกระจก สบตาดิฉัน แล้วเขาก็ควักเอาม้วนเศษผ้าออกมาจากกระเป๋ากางเกง เขาแอ่นเอวแนบก้นของดิฉันจนท่อนควยของเขาเข้าไปจนสุดลำ ดิฉันเกร็งเสียวแอ่นตัวจนหน้าอกกระเพื่อม แล้วเขาก็เอื้อมมือ เอาเศษผ้าที่เขาหยิบขึ้นมา พันปิดตาของดิฉันไว้ แค่นี้ดิฉันก็เสียวมากแล้ว ยังจะเล่นแบบวิตถารอีก ดิฉันจึงลองตามเกมของเขาดู โดยการเด้งสะโพก เอาโคกหีไปกระทุ้งโคนควยของเขา สั่งให้เย็ดต่อ เขาเองก็เริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้น จนดิฉันเสียวในโพรงมาก ความตื่นเต้นจากการถูกปิดตา ทำให้ดิฉันเสียวมากไปอีก ขณะที่ดิฉันกำลังเสียวได้ที่ อยู่ๆ เด็กชายเก่งก็ถอนควยออก หยุดเย็ดไปเสียเฉยๆ “เป็นอะไรไปนายเก่ง เย็ดครูต่อสิ กำลังเสียวเลย อาห์” ดิฉันร้องขอพลาง ส่ายก้นแอ่นโคกไปพลาง แล้วท่อนควยก็ผลุบเข้ามาในรูหีของดิฉันอีกครั้ง ถึงแม้เวลาปกติดิฉัน จะเป็นครูฝ่ายปกครองที่เฮี้ยบและเป็นครูสอนหนังสือที่เข้มงวด แต่เวลาโดนเย็ดทีไร ดิฉันจะเป็นแบบนี้ทุกที เรียกได้ว่า โดนควยเสียบทีไร ก็ร่านอยาก โดนเย็ดเยอะๆ แถมยังแสดงออกด้วย ลีลาร่อนส่ายอย่างช่ำชอง แสดงออกอย่างถึงอกถึงใจทุกครั้ง แม้กระทั้งน้ำเสียงก็ครางออกมาอย่างเสียวซ่านไม่อายใคร ไม่ว่าจะโดนผัวเย็ด หรือกำลังโดนเด็กชายเก่งเย็ดอยู่ก็ตาม แต่ในขณะที่ดิฉันกำลังโดนเย็ด เพลินหีอยู่นั้น ก็มีมือมาจับขยำที่หน้าอกของดิฉันทั้งสองข้าง พร้อมกับการโดนพรมจูบที่แผ่นหลัง แถมยังมีมือมาลูบแถวๆต้นขาของดิฉันด้วย จนรู้สึกได้ทันทีว่า มันไม่ได้มาจากคน คนเดียวกันแล้ว ด้วยความตกใจดิฉันจึงดึงเอาผ้าปิดตาออก แล้วมองผ่านกระจกไปยังด้านหลัง “วะ..ว้าย นาย นายอั๋น..ไม่นะ เอาของเธอออกไป ว้าย” ดิฉันตกใจ จนหน้าซีด เมื่อคนที่กระทุ้งเย็ดอยู่ด้านหลังกลายมาเป็นเด็กชายอั๋น แทนที่จะเป็นเด็กชายเก่ง แถมกลุ่มเด็กเกเรห้องแปดที่เหลืออีกสามคน กำลังลูบไล้ บีบขยำตามเนื้อตามตัวดิฉันที่เปลือยเปล่า “ขาว เนียนจังเลยครับครู อูย” เด็กชายต้นที่อยู่ด้านข้างเอามือลูบต้นขาของดิฉันไปมา ท่อนล่างที่เปลือยเปล่าของเขา ส่งท่อนควยเข้ามาแนบที่ต้นขาของดิฉัน โดยที่ท่อนบนยังคงสวมชุดนักเรียนอยู่ “ไม่ พวกเธอ อาห์..หยุด..หยุดเดี๋ยวนี้นะ..อ๊า”ดิฉันพยายามร้องห้าม และเอามือปัดป้องหน้าอก ที่กำลังโดนเด็กชายเทอดและเด็กชายอ้นจับอยู่คนละข้าง “กำลังเสียวไม่ ใช่หรือครู เมื่อกี้ยังแกว่งหีหาควยอยู่เลย หรือหาควยไอ้เก่งมัน” เด็กชายอั๋นพูดออกมา ทำเอาดิฉันอึ้ง แสดงว่าเขาคงจะรู้เรื่องราว และคงจะเห็นที่เด็กชายเก่งเย็ดกับดิฉันเมื่อกี้นี้แล้ว “มาแอบให้ไอ้เก่งเย็ด แล้วผัวครูที่บ้านไม่ว่าหรือครับ” เด็กชายเทอดพูด เหมือนกำลังจะแบล๊คเมลดิฉัน “มะ..ไม่ ไม่นะ พวกเธอกำลังเข้าใจผิด หยุดก่อน”ดิฉันพยายามหาวิธีพูดให้พวกเขาหยุด “หี อูม ตอดควยกูดีชิบหาย กูขอเย็ดให้หายแค้นหน่อยเถอะ ฮึบ!” เด็กชายอั๋นจิกนิ้วแน่นลงบนก้นดิฉันแล้วส่งควยกระทั้งเย็ดเข้ามาอย่างแรงจน เนื้อตัวของดิฉันกระเพื่อม เด็กชายอั๋นกระทุ้งเย็ดเข้ามาอย่างแรง จนดิฉันเสียหลัก ต้องใช้มือเกาะขอบอ่างล้างหน้าไว้ จนหน้าอกไร้การเกาะกุมเด้งแกว่งตามแรงกระทุ้งเย็ดของเด็กชายอั๋น เด็กชายเทอดและเด็กชายต้น เดินชิดเข้ามาใช้มือจับขยำหน้าอกของดิฉันไว้คนละข้างตามเดิม ดิฉันคะมำหน้า ก้มมองไปด้านข้าง เห็นท่อนล่างของเด็กชายเทิดเปลือยเปล่า ควยแข็งตั้งฉาก มีน้ำเยิ้มปูดออกมาจากปลายหัวบานๆ แม้ขนาดลำจะใหญ่สู้เด็กชายเก่งไม่ได้ แต่จากที่สังเกตหัวหยักบานกว่ามาก จนดิฉันแอบกลืนน้ำลายเอื้อก ขนาด รู้ตัวว่ากำลังจะโดนเด็กนักเรียนสี่คนรุมโทรม แต่ท่อนควยของเด็กชายอั๋นก็เสียบแทรกอยู่ในร่อง อย่างที่บอกไปแล้วว่าแต่ใหนแต่ไรเวลาโดนควยเสียบแล้ว ก็ร่านอยากโดนเย็ดเยอะๆทุกที ครั้งนี้ก็ไม่ได้รู้สึกต่างออกไปนัก เพียงแต่ว่า พวกเด็กเกเรห้องแปดกลุ่มนี้เป็นเด็กที่ดิฉันกำลังกำราบอยู่ ซึ่งทุกวันดิฉันจะสั่งสอนพวกเขาด้วยไม้เรียวอย่างเจ็บแสบเสมอ และอบรมอย่างเข้มงวดตลอด ไม่เคยคาดคิดเลยว่า เรื่องที่พวกเขาพูดเล่นกันตอนอยู่ตึกร้าง จะกลายมาเป็นเรื่องจริง เมื่อพวกเขาตอบแทนการอบรมสั่งสอนอย่างเข้มงวดของดิฉันด้วยการส่งควยเย็ดแบบ นี้ พูดไปแล้วตอนนั้นดิฉันคิดแค้นที่เชื่อใจเด็กชายเก่งมากไป “อา ส์..อูย..กูเสร็จแล้ว ไอ้เทอดมาต่อ” เด็กชายอั๋นพูด เขาเกร็งอัดท่อนลำเข้ามาจนก้นตอบ ฉีดน้ำเงี่ยนเข้ามาในรูหีของดิฉันเต็มรัก ดิฉันสะท้านเสียวเพราะน้ำเงี่ยนอุ่นๆมันพุ่งเข้ากระทบมดลูกของดิฉันเต็มๆ เด็กชายอ้นแหงนมองหน้าดิฉัน ตอนที่กำลังเสียวเชิดหน้า เม้มปาก หลับตาพริ้มพอดี “ไอ้เทอดไวๆนะเว้ย กูเงี่ยนหัวควยจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว”เด็กชายอ้นสั่ง ขณะที่เด็กชายเทอดเดินอ้อมเข้าไปประกบดิฉันจากด้านหลัง แทนที่เด็กชายอั๋น แม้ จะรู้ว่ากำลังจะโดนอีกควยเสียบเข้ามา แต่ดิฉันก็กำลังเสียวได้ที่ จึงยืนถ่างขาไว้ตามเดิม แม้ใจจะไม่อยาก แต่ร่างกายมันก็ไปตามแรงเสียวแล้ว “ครู ผม ขออนุญาตนะ” เด็กชายเทอด แม้จะดูกักขฬะ แต่ก่อนที่เขาจะส่งท่อนควยเข้าเย็ดดิฉัน เขาก็พูดเพราะ ก็เลยเผลอพยักหน้าส่งให้แบบลืมตัว “ว้ายย..ไม่...ไม่นะ..โอะห์...โอ้ ว..ไม่..ไม่..อ้าห์”ดิฉันร้องห้ามอย่างสุดเสียว เมื่อถูกแทรกท่อนควยผ่านโพรงหีเข้ามา หัวหยักบานๆราวดอกเห็ดของเด็กชายเทอด คว้านรูได้อย่างเสียวซ่านสุดจะทานทน เด็กชายต้นทนไม่ไหว ยกสองมือขึ้นบีบขยำหน้าอกอวบของดิฉันอย่างแรง เข้าก้มหอม ก้มจูบตามตัวดิฉัน จนทำให้เสียวมากขึ้นไปอีก “ครูหอมดีว่ะ อวบก็อวบ นมก็ใหญ่ หน้าตาแม่งก็เอ๊กซ์ อิจฉาผัวครูชิบหาย” เด็กชายต้นพูดขณะลากลิ้นโลมเลียตามเนื้อตัวของดิฉันไปทั่ว เด็ก ชายเทอด โอบเอวดิฉันไว้ แล้วประคองตัวนั่งลงกับพื้น กลายเป็นดิฉันกำลังนั่งอ้าหีห่มควยของเขาอยู่ โดยที่มีเด็กชายอ้น และเด็กชายต้น ยืนรูดลำควยอยู่ข้างๆ ดิฉันอายมากๆในตอนนั้น เมื่อเด็กชายต้นจะให้ดิฉันเป็นคนออกแรงขย่ม แต่ดิฉันไม่กล้า เขาจึงยกเอวดิฉันโยกขึ้นลง เงี่ยงหัวถอกของเด็กชายเทอดบานมาก มันครูดผนังโพรงหีข้างใน สร้างความเสียวซ่านอย่างต่อเนื่อง จนสักพัก ก็กลายมาเป็นดิฉันที่ออกแรงขย่มเอง เด็กชายต้นกับเด็กชายอ้นที่อยู่ข้างๆเห็นก็อึ้งไปตามๆกัน “ดูท่าครู เค้าติดใจควยไอ้เทอดว่ะ ไอ้เหี้ยเทอด เย็ดครูวิมลเค้าดีๆนะเว้ย ฮ่าๆ” เด็กชายอั๋นที่ล้างควยเสร็จเดินออกมาจากห้องน้ำห้องข้างๆ แล้วพูดออกมา “มึง เย็ดครูเค้าดีๆ ไม่แน่เค้าจะเอามึงไปเป็นผัวอีกคน เหมือนไอ้เก่งไง แม่งโชคดีได้เย็ดเกือบทุกวัน” เด็กชายต้นพูด ดิฉันได้ยินก็ตกใจ ไม่รู้ว่าพวกเขารู้เรื่องของดิฉันกับเด็กชายเก่งไปถึงใหนแล้ว ดิฉัน ได้ยินที่พวกเขาพูดก็สลดใจ เพราะอายุก็ปาไปจะ 40 แล้ว พวกเขาเพิ่งจะเป็นเด็ก อายุ 14-15 ทำไมถึงคิดอยากจะเย็ด อยากจะเป็นผัวของดิฉันกันนัก แทนที่จะไปหาเด็กสาวรุ่นราวคราวเดียวกัน ในห้องของพวกเขาก็มีเยอะแยะ พวกนักเรียนผู้หญิงในห้องก็เห็นมีมาชอบพวกเด็กเกเรกลุ่มนี้กันหลายคน “พวก..พวกเธอจะเอาอะไรกับครู ครูแก่แล้วนะ ยังไงซะก็ถือว่าเป็นครูพวกเธอด้วย อ๊า”ดิฉันพูดแย้งพวกเขา “ผมแอบเก็บภาพครูไปช่วยตัวเองทุกวันเลยครูรู้มั้ยครับ อูย ผมไม่คาดคิดเลยว่าจะได้เย็ดครูจริงๆ” เด็กชายเทอดพูด ดิฉันได้ยินก็ตกใจ “เออ กูก็เคยว่ะ” เด็กชายต้นพูดเสริม ก่อนคนที่เหลือจะพยักหน้าตาม ดิฉัน อึ้งกับคำตอบของพวกเด็กๆ แต่เด็กชายเทอดก็เกร็งตัวเสียวจับดิฉันขย่มเย็ดเป็นการใหญ่ จนดิฉันเองก็เกร็งตัว ร่องขมิบตอดควยเด็กชายเทอดเสร็จไปตามๆกัน “วุ้ย เห็นแล้วแม่งเงี่ยนอีกว่ะ” เด็กชายอั๋นเดินผลักเด็กชายเทอดออกไปทันที แล้วนอนลงแทน พลางจับดิฉันให้อ้าหีอมควยของเขาขย่มต่อ ดิฉัน พลิกหันหน้า คร่อมขา คร่อมแขน ควบขย่มควยเด็กชายอั๋นไว้ เด็กชายอั๋นก็เด้งควยขึ้นกระแทกหี ปั่บ..ปั่บ จนเนื้อตัวของดิฉันกระเพื่อม หน้าอกอวบอึ๋มเด้งแกว่งไกว อยู่ต่อหน้าเขา “ไอ้เหี้ย แซงคิวกู กูทนไม่ไหวแล้วโว้ย” เด็กชายอ้นพูด พลางขยับตัวซ้อนเข้ามา พยายามส่งท่อนควยเข้าเย็ดรูตูดของดิฉัน “ไม่นะ ครูไม่เอา ว้ายยยย....”ดิฉันเหลียวหลังไปร้องห้าม แต่ สายไปเสียแล้วเมื่อเด็กชายอ้นดันควยพรวดเดียวแทรกร่องก้นเข้ามา ดิฉันไม่เคยโดนเย็ดรูตูดมาก่อน พอโดนเข้ามา พร้อมกับการเย็ดในรูหี พร้อมกันสองรู มันรู้สึกแน่น จนตัวแทบจะขาดออกจากกัน เสียวก็เสียวอย่างมาก “ไอ้เหี้ย กูก็ไม่ไหวเหมือนกัน” เด็กชายต้นพูด พลางเดินมาป้อนควยเข้าปากดิฉัน ทั้ง ปาก หี ตูด โดนควยเย็ดเข้ามาพร้อมๆกัน เด็กชายเทอดที่เพิ่งล้างควยเสร็จก็เดินมาลูบตามเนื้อตัวของดิฉันอยู่ทางด้าน ข้าง เขาเอื้อมมือมาขยำหน้าอกของดิฉันไว้ มาคิดถึงตัวเองว่า พอโดนควยทีไร ก็เงี่ยนอยากโดนเย็ดเยอะๆ ถึงตอนนี้ก็เรียกได้ว่า โดนไปสี่ควยจนหายอยาก ทั้งแสบทั้งเสียวตึงมันไปทุกร่องทุกรู อย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน มัน ทำให้ดิฉัน มารู้ตัวเองทีหลังว่า ที่จริงดิฉันเป็นคนที่มีรสนิยมชอบให้ถูกรุมโทรมมากๆ แถมครั้งแรกดิฉันก็โดนกลุ่มเด็กนักเรียนเกเรห้องแปดรุมเย็ด มันทำให้ภายหลังดิฉันกลายมาเป็นคนที่ชอบให้ เด็กๆที่อายุอ่อนกว่ามากๆ หลายๆคนมารุมโทรม ซึ่งมันก็เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกในภายหลังอยู่หลายครั้ง โดยที่ครูคนอื่นๆ บรรดาผู้ปกครองหรือคนรู้จัก แม้กระทั่งผัว ก็ไม่มีใครรู้เรื่องนี้ของดิฉันเลย จะมีก็แต่กลุ่มเด็กที่เคยรุมเย็ดดิฉันเท่านั้น คืนนั้น แม้ดิฉันจะกึ่งปฏิเสธกึ่งสมยอม แต่ก็โดนกลุ่มเด็กนักเรียนเกเรห้องแปด เวียนเทียนรุมเย็ดอยู่สองรอบ กว่าพวกเขาจะสุขสมในรสกามจนอิ่ม ก็เล่นเอาดิฉันเพลียจนแทบเดินไม่ตรง แรงเด็กหนุ่มนั้นมีมาก จนคนแก่อย่างดิฉันแทบรับไม่ไหว จนสำลักความเสียวเลยทีเดียว ดิฉันเข้าห้องน้ำล้างตัว หลังจากที่พวกเขา ออกไปจนหมดแล้ว ก่อนที่ดิฉันจะใส่เสื้อผ้าแล้วเดินกลับมาที่รถ ขับกลับบ้านมาด้วยความเพลีย พอกลับ ถึงบ้านก็เปลี่ยนชุดนอนหลับเป็นตายด้วยความเพลีย ไม่สนลูกสนผัวที่บ้านเลย จากตอนแรกที่มีชู้ยอมให้เด็กชายเก่งแอบเย็ดอยู่คนเดียว ตอนนี้เพิ่มมาอีกสี่เป็น 5คน จากที่แรกๆก็ไม่ค่อยจะกล้ามองหน้าผัวอยู่แล้ว ตอนนี้ยิ่งไม่ยอมให้ผัวเย็ดอีกด้วย เพราะเบื่อควยแก่ๆที่บ้านแล้ว ไปติดใจควยเด็กๆที่โรงเรียนแทน

1 ความคิดเห็น:

Webcam Live Sex กล่าวว่า...

เย็ดกับครู,