ขายของ

วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ที่เคยมา

อ่านดูนะคะเพียงอยากเล่าบ้างเท่านั้นไม่มีอะไรไปมากกว่าอารมณ์เสียวที่เคย สัมผัส เขียนไปเรื่อยๆอย่าว่าเรื่องคำนะคะเพราะไม่ใช่นักเขียนเพียงเล่าบอกประสพ การณ์เท่านั้นเพราะเป็นคนชอบเรื่องแบบนี้ อายุฉันสามสิบพอดีเมื่อเดือนที่แล้วคะ ฉันกำลังมีลูกนะคะอีกห้าเดือนคงคลอดแล้ว ก่อนที่ฉันจะแต่งงานกับสามีด้วยกันวันนี้ฉันเคยมีแฟนเคยมีเซ็กซ์ด้วยกันหลาย ครั้ง แฟนเก่าเป็นเจ้าของร้านรับซื้อของเก่า ร้านใหญ่มากเป็นร้านที่ตกทอดมาจากพ่อแฟน แฟนเก่าอายุมากกว่าฉันปีเดียว เป็นคนจีนหน้าหล่อใช้ได้เลย แต่ฉันกับแฟนต้องเลิกกันเพราะฉันกับทางบ้านเขาไปด้วยกันไม่ได้จริงๆ ขนาดฉันคบหากับแฟนมากว่าสามปีแล้ว แฟนก็ตามใจแม่อย่างไม่น่าเชื่อ แฟนเลือกทางบ้านมากกว่าฉัน ฉันเข้าใจและก็ยอมรับเพราะฉันเองก็คงทนไม่ได้เช่นกันที่จะอยู่แบบนั้น ตลอดเวลา3ปีฉันเรียนรู้ชีวิตของแฟนได้มากทีเดียว แต่ช่างเถอะมันคืออดีตแต่ที่ฉันจะเล่าก็เรื่องเสียวที่ฉันได้รับในช่วงที่ ฉันยังคบหากับแฟนอยู่ ฉันมีเซ็กซ์กับแฟนบ่อยในวันอาทิตย์เพราะแฟนหยุดร้าน เราจะไปเที่ยวกันและลงเอยด้วยการมีเซ็กซทุกครั้ง 2ถึง3ครั้งที่เรามีเซ็กซ์กันในวันอาทิตย์ ฉันสุขมากเพราะชอบเซ็กซ์ชอบออรัล ชอบท่าใหม่ๆ ฉันเรียนจบมหาวิทยาลัยและทำงานพอที่จะดูแลตัวเองได้จึงสามารถดูแลเรือนร่าง ดูแลตัวเองให้สวยเสมอจนแฟนหลงไหล เวลามีเซ็กซ์กันแฟนจะทำให้ทุกอย่างแม้แต่ปลายเท้า เขาชอบพูดเพ้อเวลาร่วมแรงๆ ชอบครางเสียงเสียวจนฉันเกิดอารมณ์มากๆ ฉันชอบมากเวลาแฟนพร่ำบอกว่ารักฉันแล้วทำกับฉันแรงๆ แฟนกระแทกร่างกับฉันรุนแรงพร้อมกับปากพร่ำบอกว่ารักฉัน โอยชอบแบบนั้นจริงๆมันได้อารมณ์มากๆ แต่ครั้งหนึ่งที่เราสองคนไปมีเซ็กซ์กันที่โรงแรมม่านรูดแถวชานเมือง แฟนเสร็จกับฉันไปหนึ่งครั้งแล้วเราก็สั่งเบียร์มาดื่มกันในห้อง ฉันนอนบนเตียงตอนเด็กเอาเบียร์มาเสริฟ นอนห่มผ้าปิดร่างเปลือยฉัน เด็กผู้ชายแอบมองฉันเพราะเขาคงเห็นเนินอกขาวของฉันที่พอเห็นตอนนั้น ฉันเห็นสายตาเด็กคนนั้นแอบมอง แฟนกับฉันดื่มเบียร์หมดขวดที่สามแฟนก็หลับ ฉันก็กำลังจะหลับแต่ก็ได้ยินเสียงที่ประตูห้อง ฉันค่อยๆเดินไปดูเพราะกลัวขโมยเอาของในรถแฟน มองลอดช่องตาแมวก็เห็นเด็กคนนั้นยืนหน้าประตู ฉันเปิดออกไปถามเขา เด็กตกใจหน่อยแต่สายตาเด็กก็แอบมองเนินอกฉันที่ร่างฉันมีผ้าเช็ดตัวพันไว้ เด็กก้มมองลงที่ด้านล่างฉันที่อวดเห็นขาเพราะผ้าปิดลงมาเลยหม้อของฉันมานิด เดียว ฉันมองหน้าเขา เขาก็มองฉัน เด็กถามว่าพี่ผู้ชายหลับหรือครับ ฉันบอกว่าใช่ เขายิ้มแล้วบอกเบาๆพี่เก่งมากเลยครับผมเห็นพี่ ฉันตกใจที่เด็กพูด ดูเหมือนเด็กจะแอบดูฉันกับแฟนมีเซ็กซ์กัน ใช่สิเขาถึงรู้ว่าแฟนฉันหลับ ฉันจะปิดประตูห้องเด็กเอามือมาจับมือฉัน พี่ครับผมขอเอาพี่ทีนะครับ เด็กพูดกับฉันแบบนั้นจนฉันตกใจ เขาจับมือฉันแน่นแล้วบอกว่าห้องข้างๆนี้ว่าง ฉันยืนงงอยู่ยังไม่ทันระวังตัวเด็กก็ดึงฉันเดินมาทางข้างรถของแฟนแล้วดันตัว ฉันไปที่ห้องนั้น เขาเปิดห้องเข้าไปแล้วดันตัวฉันให้เข้าไป ฉันบอกไม่ไม่ทำแบบนี้เขาขอร้อง อ้อนวอนฉันบอกว่าเห็นพี่ทำกับแฟนพี่แล้วผมมีอารมณ์ พี่สวยมากเก่งมาก ฉันเห็นช่องที่เขาแอบดูอยู่ที่โคมไฟเด็กชี้ให้ฉันดู ฉันไม่ยอมบอกว่าอย่าทำแบบนี้แต่เด็กดูมีอารมณ์มากๆสายตาจ้องฉัน มือเริ่มจับตัวฉันจับนมฉันแล้วเอามือล้วงเข้าในผ้า มือจับหม้อฉัน ฉันพยายามสู้เขาอ้อนวอนว่าขอเอาฉันทีเดียว เขาบอกอยากออรัลพี่อยากออรัลจริงๆ ฉันไม่ยอมเด็กเอามือดึงผ้าฉันหลุดจนร่างฉันเปลือยหมดหมด เขามองฉันกอดฉัน มือจับนมฉันแล้วจูบฉัน เอาหน้ากดกับนมฉันแล้วดูดนมฉัน เด็กดันตัวฉันล้มลงบนเตียงฉันรู้ว่าเขาจะทำอะไรจึงหนีบขาแต่เขาก็ก้มหน้าลง มาหาหม้อฉันแล้วออรัล เขาเลียหม้อฉันแล้วดูดติ่ง ฉันบอกเขาแต่เขาก็บอกให้ฉันเงียบเดี๋ยวก็สุข เขาเลียแล้วดูดติ่งฉัน เขาจับขาฉันอ้าแล้วเลีย เขาลุกขึ้นแล้วแก้ผ้าหมดเลยเขาให้ฉันดูของเขาที่โด่ เขาเอามือหยิบถุงยางจากกางเกงแล้วเอามาสวมใส่ของเขา เขาสวมเสร็จก็เอามาสอดใส่ฉันเลย เขากดลงเสียวมากเพราะเขาออรัลจนฉันมีน้ำออกมาบ้างแล้ว เขากระแทกหม้อฉันแรงๆทำไม่นานเขาก็เสร็จ เขาดึงออกมาน้ำเขามากมายเลย เขาดึงถุงยางออกทิ้งแล้วก้มมาเลียหม้อฉันอีก ฉันบอกพอแล้วแต่เขาก็จะเลียเลียจนฉันเสียวเหมือนกัน ฉันปล่อยให้เขาเลียหม้อเลียแล้วเขาก็บอกว่าจะไปดูที่ห้องฉันถ้าแฟนฉันยัง หลับก็จะมาบอก ฉันรออยู่แต่ก็ไม่เห็นเขาเข้ามาบอกฉันจึงเดินออกไปไปที่ห้อง แฟนยังนอนหลับอยู่ฉันจึงเฉยไม่เล่าบอกแฟน รอแฟนตื่นแล้วจะกลับ จากวันนั้นฉันไม่เคยเล่าเรื่องที่เกิดให้แฟนรู้เลย ฉันไม่เคยลืมเรื่องวันนั้นมันฝังใจจนทุกวันนี้ แล้วฉันก็เกิดอยากลองแบบนั้นอีก อยากมีเซ็กซ์กับเด็กหนุ่มแบบนั้น แล้วฉันก็ทำจริงๆเมื่อไม่นานมานี้ ฉันรู้สึกเกิดอารมณ์มากๆเมื่อได้ลอง สามีที่อยู่ด้วยกันเวลานี้ก็ไม่รู้เรื่องนี้ เด็กผู้ชายคนนี้เก่งมากและก็หล่อด้วย ฉันเปิดทางให้เขาจนเขาติดกับดักฉัน เขาอายุเพียง19ห่างจากฉันมาก เขาเป็นลูกของลุงสามี ฉันอยู่กับเขา3วันฉันมีเซ็กซ์กับเขาเจ็ดครั้ง ฉันหลงชอบเขาหลงชอบในความหล่อและเก่งมากเรื่องเซ็กซ์ของเขา เขาออรัลเก่งจริงๆเลียจนฉันจะเสร็จให้ได้แต่พยายามห้ามใจ เขาดูดนมเล้าโลมเก่งเหลือเกิน เขาสอดใส่เข้าครั้งแรกฉันถึงกับร้องครางเลย เสียวและเกิดอารมณ์มากๆ เขากระแทกเบาๆแต่เมื่อฉันร้องแล้วบอกเขาว่าแรงกว่านี้ โอยเขากระแทกหม้อฉันจนน้ำแฉะและเสร็จเลย ของเขาเข้าลึกถึงข้างในที่เสียวมากฉันบอกเขาว่าทำอีกครั้งหลังจากที่เขา เสร็จไม่นาน ฉันยอมออรัลให้เขา เลียให้เขา ดูดของเขาอย่างอยากมากๆดูดเลียอมนานๆจนเขาเสียวแล้วฉันก็ขึ้นเอง ฉันทั้งโยกทั้งกดแรงๆฉันบอกให้เขาลุกขึ้นมาดูดนมตอนฉันเสียวมากๆแล้วฉันก็ โยกจนฉันเสร็จ ยังไม่จบนะเดี๋ยวมาเล่าต่อมีคนมาหาแค่นี้ก่อนคะ. ที่เคยมาต่อนะคะ ฉันติดใจน้องเขามาก ชอบที่เขาหล่อและก็เก่งด้วย บอกให้ทำแบบไหนเขาทำได้หมดจนวันที่สามที่ฉันมีเซ็กซ์กับน้อง พรุ่งนี้น้องต้องกลับแล้ว สามีออกไปข้างนอกฉันก็มีเซ็กซ์กับน้องเลย ไม่ต้องรออะไรแล้วอารมณ์อยากจริงๆชอบน้องออรัลและชอบของน้องที่โด่และดู สะอาดมาก ฉันอมดูดอย่างชื่นชอบจริงๆทั้งเลียทั้งดูดจนน้องเสร็จในปากฉัน และฉันก็เล้าโลมอีกแล้วฉันก็ทำบ้างและบอกให้น้องทำยืนเพราะฉันอยากจูบน้อง เวลาเอากัน ฉันยืนพิงแล้วให้น้องสอดใส่แล้วจูบปากกันดูดดื่ม ท่านี้ของน้องที่เข้าออกข้างในหม้อมันจะถูกติ่งเสียวมาก ยิ่งเร่งโอยแทบขาดใจฉันต้องจูบปากน้องดูดปากเลยล่ะเพราะเสียว ร้องบอกให้น้องทำแรงๆกดหม้อฉันแรงๆ ฉันกอดเอวน้องแล้วเด้งรับจนเสร็จ เสียวมากคะท่านี้ น้องให้เบอร์โทรศัพท์ตอนที่น้องกลับ บอกให้ฉันโทรไปหา ฉันไม่เคยโทรไปเลยสักครั้งตั้งแต่น้องกลับไป สามีไม่รู้เรื่องนี้ ฉันยอมรับว่าชอบเด็กผู้ชายวัยนี้มากๆ มันสุขและก็เสียวกว่าอยากเรียกน้องมาหาอีกแต่ก็ไม่กล้าเพราะน้องเขาอยู่ไกล จากบ้านฉันมากและก็กลัวสามีจะเห็นถ้าน้องมาอีก ฉันพยายามห้ามใจและก็คิดลืมน้องแต่ก็ไม่ได้เลย แอบช่วยตัวเองว่าน้องทำให้บ่อยๆใจอยากจริงๆอารมณ์อยากกับน้องจริงๆ แล้วฉันก็แพ้ใจตัวเองอีกครั้งเมื่อก่อนที่ฉันเองจะรู้ว่าฉันมีท้อง ฉันโทรไปหาน้องเรียกน้องให้มาเที่ยว มาหาฉันที่บ้าน ฉันบอกให้น้องว่าถ้าสามีถามก็บอกมาธุระ สามีต้อนรับน้องอย่างดีแล้วก็ถามอย่างที่ฉันคิดน้องก็บอกไปอย่างนั้น น้องบอกสามีฉันว่าค้างคืนเดียวพรุ่งนี้ก็จะกลับ แต่สามีฉันคืนนี้ไม่นอนเลยยังนั่งอ่านหนังสือ ยังดูทีวีอยู่จนดึก ฉันงุ่นง่านมากๆเพราะต้องการน้องจริงๆ จนดึกมากสามีถึงหลับฉันก็ง่วงแล้วด้วย น้องสิเพราะฉันบอกคืนนี้จะไปหาให้มารอที่ข้างบ้าน ป่านนี้น้องเป็นอย่างไรบ้าง ฉันเดินลงไปดูไม่เห็นน้องแล้ว น้องคงกลับไปที่ห้องนอน ฉันไม่กล้าเรียกเพราะกลัวสามีได้ยิน ฉันยืนอยู่หน้าห้องนอนน้องครู่หนึ่งก็ไม่กล้าจนตีสามแล้วก็คิดว่าไม่เอาแล้ว ฉันได้ยินเสียงข้างล่างก็ก้มไปดูเห็นน้องยืนอยู่ ฉันรีบลงมาน้องบอกนั่งรอที่ข้างนอกฉันไม่เห็นยุงกัดน้องที่แขนฉันยิ้มแล้ว จูบน้อง ฉันดึงมือน้องหลบออกมาที่ห้องครัวแล้วฉันก็เริ่มมีเซ็กซ์อย่างที่ใจอยากมากๆ ทั้งออรัลทั้งกอดจูบอย่างเร่าร้อนจนน้องร้องครางแบบจะขาดใจ ฉันรีบจูบปากน้องเสียงน้องดังมากไปฉันให้น้องนั่งแล้วฉันขย่มบนตัวน้องอย่าง ร้อนแรงเพราะใจแทบทนไม่ไหวแล้ว น้องดูดนมแล้วฉันก็ขย่มของน้องอย่างสุดๆฉันเสร็จก่อนน้องอีกแล้วน้องก็ตามมา ฉันพยายามเงยมองไปที่บันไดเพราะกลัวเหมือนกัน ตีสี่แล้วฉันเริ่มอีกครั้งแต่ใจกลัวๆจนอารมณ์หายเลยน้องก็กลัวเราเลยแยกกัน น้องกลับในตอนสายๆสามีไปส่งขึ้นรถ ฉันนอนคิดถึงเมื่อคืนแห่งความสุข ถึงแม้จะครั้งเดียวแต่มันก็สุขมาก ตื่นเต้นที่มีอารมณ์กลัว เรื่องของฉันมีแค่นี้นะคะ.

ไม่มีความคิดเห็น: