ขายของ

วันพุธที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2557

[ จากเฟส แม่ลูกชอบขึ้นต้นเงี้ยว เพาะรักและห่วงใย]ได้ฝากความคิดเห็นไว้ที่บทความของคุณ "จิตต่างกาย ตอนที่ 09":

ตอนชีวีตจริงของผม...ประวัติผม ครัอบครัวแม่กันสามคน พ่อแม่ลูก พ่อแม่ผมวัยไล่เรี่ยกันห่างกัน2ปีพ่อ40แม่38..... พ่อขอแม่ผมไปบวชพระเพราะมีโรคประจำตัวแข็งขาไม่มีแรงเหนื่อยง่านและโรคหัวใจทำงานหนักไม่ใด้ผลเกิดจากสุบบุหรีหนัก ดื่มเหล้าเป็นอาจิน ส่วนแม่สุขภาพดีแข็งแรง แม่มีอาชีพทำนาทำสวน แม่จะรักผมมากเพราะลูกชายเดียวสนิดกันมาก ผมเรียนจบ ม 6 ปี 56 ผมก็ขอแม่เข้าเมื่องกทมขับวินรับจ้าง เพื่อส่งตัวเองเรียนราม ผมก็เงิบเงินใด้พอประมาณเดือนนึ่งเป็นหมื่นชีวิตก็ตามอัตภาพเลิกขับวินผมก็เข้าร้านเน็ตตามประสาคนหนุ่มเปิดหนังโป้ดูบ้างเล่นเฟสบ้างเกมบ้างบางครั้งอยากก็ไปหาคู่ขานักเรียนรามแก้ขัดตามประสาวัยหาประสพการณ์กาม... โทรคุยกับแม่สองสามวันครั้งดูเหมือนแม่จะคิดถึงผมมากตามประสาคนเป็นแม่ และปีนี้แม่ก็ทำนาตามปกติ แต่ทำนาว่านทำ10ไร่ แต่ข้าวงามมากแม่บอก แม่เตรียมดินมาดี แม่โทรมาบอกให้ไปช่วยเกี่ยวกลางเดือนพฦษจิกาผมก็ลงไปตามนัดที่แม่บอก...พอแม่เห็นผมเท่านั้นแม่รีบมากอดผมเลยและหอมแก้มฟอดนึ่ง แม่ดีใจมากที่ผมกลับมาบ้าน พร้อมของฝากมากมาย..วันรุ้งขึ้นแม่พาผมไปนา ..แม่ใด้ทำเพิ่งพักหมาแหงนใว้ใชัฝางข้าวโยนทับจนเต็มกันลมหนาวเพาะปีนี้หนาวมากจริงๆ และแม่กับผมต้องนอนนาทุกปีเฝ้าข้าวกันขโมยเอารถมาเกี่ยวข้าว..ขโมยชุมมากปีนี้ ผมก็เกี่ยวข้าวช่วยแม่ตามปกติผ่านมาใด้สามวันการนอนก็ปกติแม่จะนอนกอดผมคุยตามประสาแม่ลูกจากกันนานแต่วันที่สี่ผมจิตใจไม่ปกติ,,,ตอนผมนอนเล่นในเพิงพักหลังเกี่ยวข้าวและค่ำแล้วต้องอาบน้ำนอน..จิตใจไม่ปกตินั้นก็เพราะแม่ผมอาบน้ำอยู่ข้างเพิงพักจากถังน้ำใหญ่ผมมองผ่านช่องฝางข้าว เห็นหอยแม่แบบเต็มตา.แม่ผมนั้งอาบน้ำนุ่งกระโจมอกผ้าซินหันหน้ามาทางเพิงพักห่างไม่ถึงเมตรทำให้ผมใจเต้นแรงมากไม่เคยเห็นของคนมีอายุแบบนี้มาก่อน...เวลานั้น5โมงเย็นยังไม่มืดจึงเห็นชัดเจน ..ทำให้ผมคิดถึงหนังโป้สาวใหญ่เอารุ้นลูกทันที่..ตอนนั้นจิตใจผมผิดปกติมากผมแอบดูผ่านช่องฝางข้าวจนแม่อาบน้ำเสร็จและแม่ก็เปลี่ยนชุดผ้าถุงเสื้อคอกลมมตามเคยนิสัยของแม่และนอนในผ้าห่มผืนเดียวกันกับผมทุกวันตั่งแต่เล็กจนโต แต่วันนี้จิตใจผมผิดปกติไปแล้วความคิดฟุ้งซานเลยที่เดียว และก็มานอนชิดและกอดผมตามปกติและแม่ยังพูดถึงพ่อที่บวชไปจำวัดประจำแห่งหนึ่งที่ นครนายยก พุดไปจิปาทะ ..แต่ผมนี้ซิต้องนอนหันข้างตะแคงไม่ให้แม่รู้ว่าใอ้นั้นผมมันแข็งตัวจน ก่างเกงกี่ฬาโด่แดหัวน้อยผมตุงเป่าขึ้นมา..จนแม่เห็นผิดสักเกตุ ..แม่พูดว่า..วันนี้ลูกพูดน้อยจังไม่กอดแม่ต่างหากเป็ยอะไรหรือลูก ไม่สะบ่ายหรือ..ผมจึงตอบแม่ไปตามตรงว่าปวดหัวเล็กนะแม่..แม่ว่า..เดียวแม่หายาให้กินจะใด้หาย.ผมตอบแม่ไปว่า..ไม่หายหลอกแม่ยาช่วยอะไรไม่ใด้..มันเป็นประจำแม่..แม่ งงกับคำพูดของผมว่าเป็นโรคอะไร..บอกแม่มาดิอย่าบอกนะเป็นเหมือนพ่อแก..ไม่หรอกแม่ผมสุขภาพดีมันจึงปวดประจำ..แม่ถามมาว่าแบบเป็นห่วงแล้วเป็นโรคอะไรแม่จะใด้พาไปหาหมอ..ผมเลยกลั่นใจตอบไปว่า ,,ปวดหัวน้อยเพาะอยากนะแม่...แม่ผมถึงเงียบเลยไม่ถามต่อและเอามือออกจากการกอดผมทันที่..ผมจึงใจกล้าเป็นงัยเป็นเป็นกัน ..ผมพลิกตัวนอนเยียดหน้าตรง..แม่ผมมองมาที่เป่ากางเกงกี่ฬาผมถึงกับหน้าถอดสีเลย...แต่แม่ก็พูดมาว่า..เป็นหนุ่มแล้วซินะของขันตั่งตัวแข็งเลย..และแม่ก็หัวเราะตามมา.อะไรมันมาสิงตัวผมไม่รู้จนขาดสติชั้วดี..ผมกอดแม่กลับทันที่และเอาหัวน้อยผมชนด้านข้างแม่ผม..แม่ผมถึงกับร้องวายมาทันที่..มันไม่ดีนะลูกนี้แม่นะ..(ผมทำไปแบบนั้นเกิดจากความสนิดกันมากนั้นเองรู้ว่าแม่ไม่ด่าแน่)และผมก็มีประสบการลูกล่อลูกชนหลอกเอาเสียวความใคร่กับเพื่อนสาวมอเดียวกันมาแล้ว ประสบการพอประมาณ... แม่ผมจึงบอกมาว่าไปอาบน้ำชักว่าวเดียวก็หายปวดแล้ว..ผมตอบทันที่ว่าไม่หลอกแม่เดียวมีปัญหาการหลั้งเร็วเสียสุขภาพจิตหมดจะเคยตัวจิตธรรมชาติ..แล้วลูกจะทำยังงั๊ย..ผมตอบแม่ว่า..ผมขอนอนทับตัวแม่นะเสียดสีนอกผ้าถุงเดียวก็สะบายตัวแล้วแม่..แม่ผมเงียบสักพัก..แม่ตอบมาผมดีใจมาก...ใด้ดันของมาขึ้นตอนแม่กอดเสียนี้ แต่ไม่ไม่เห็นด้วยการกระทำของลูกนะที่แม่ยอมเพราะห่วงลูกมาก..ผมจึงขอโทษแม่ยกมือใหว้แม่..ก่อนขึ้นทับตัวแม่ผม..แม่ผมรีบเอาผ้ามาปิดหน้าตัวเองใว้ทันที่คงอายต่อความรู้สึกความเป็นแม่..ผมจับหน้าขาแม่แยกออกให้ห่างขึ่นเพื่อให้มีช่องหัวน้อยของผมทิ่มแทงลงไปในหว่างขาของแมให้ชิดติดหอยของแม่ให้มากที่สุด อาการแม่ผมตอนนั้นจับปมผ้าถุงใว้ที่เอวไม่ให้หลวมหลุดง่ายทันที่..แม่ตัวเกร็งเลยที่เดียว..ผมจัดการ กางเกงผมพร้อมถอด กกน พร้อมกันเลยและเสียบไปที่ร่องหว่างขาที่ผมทำรอใว้ที่มีผ้าถุงแม่กันใว้..ผมถามแม่ว่าจับผ้าถุงใว้ทำมัย ตอบที่1..

ไม่มีความคิดเห็น: