ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2557

เพื่อนแกล้งเมา ให้ผมเอาเมีย

เรื่องนี้มีอยู่ว่า ตอนนั้นเพื่อนผมไปเช่าห้องอยู่กับเมีย อยู่ในซอยสวนพลูอยู่หลังตลาด เขามีลูกด้วยกัน2คน แต่เอาไปให้พ่อแม่เลี้ยงที่ต่างจังหวัด ส่วนเพื่อนผมกับเมียก็ทำงานส่งเงินไปให้ทุกเดือน ยุคนั้นมีหนังสือโป๊และหนังโป๊วางขายมากมาย คนอ่านกันทั่วบ้านทั่วเมืองจิงๆยุคนั้น เพื่อนผมเองก็ชอบอ่านเหมือนกัน เพราะอ่านแล้วได้อารมณ์เงี่ยนดีจิงๆ ตอนเลิกงานผมแวะมาเล่นที่ห้องของเพื่อนซื้อข้าวมากินด้วยกัน ผมได้เอาหนังสือโป๊จากที่ทำงานติดมือมาอ่านที่ห้องของพื่อนด้วยเพราะอ่านแล้วได้อารมณ์เงี่ยนดี เพื่อนผมกับเมียก็ชอบอ่านเหมือนกัน พอกินข้าวกันเสร็จก็เปิดทีวีดูข่าว ผมกับเพื่อนก็อ่านหนังสือเรื่องสวิงกันไปด้วย เมียเพื่อนผมก็ดูทีวีและอ่านไปด้วยเช่นกัน ผมสังเกตุเห็นเมียเพื่อนนอนบิดตัวพลิกไปพลิกมา กระสับกระส่ายปลายขาเกร็งหงิก คู้เข้าเหยียดออกไปมา ผมพอรู้ว่าเมียเพื่อนก็กำลังเงี่ยนและขมิบเกร็งรูหีอยู่ ครู่หนึ่ง เพื่อนผมก็กระซิบถามว่า เรื่องสวิงที่ผัวพาคนอื่นมาเอากันกับเมียเองแบบนั้น มันจะมีจิงมั้ย ถ้าจิงเขาทำใจได้ยังไงกันนะ ที่เห็นเมียตัวเองเอากับคนอื่นแบบนั้น ผมบอกเพื่อนมันต้องมีเรื่องจิงบ้างล่ะวะ เพราะมีคนเขาส่งรูปเมียมาลงให้ดูและประกาศรับชายเดี่ยวหรือคู่ด้วย บางคนก็ส่งรูปที่เมียกำลังเอากันกับคนอื่นมาให้ดูด้วย แบบถ่ายที่ชายเดี่ยวเอาน้ำควยออกใส่รูหีมาลงให้ดูเลย มันน่าจะจิงนะ ผมบอกเพื่อน คนเรามันต่างจิตต่างใจกันว่ะ คนที่เขาชอบเอาเมียต่อจากคนอื่นมีเยอะนะ แต่เรื่องแบบนี้คงไม่มีใครกล้าบอกใครหรอกนะ ว่ามั้ย นอกจากจะพูดคุยกันในกลุ่มที่ชอบเหมือนๆกันเท่านั้น เหมือนผัวเมียข้างเช่าของเอ็งเมื่อก่อนนี้ไงล่ะ ผัวเขาเต็มใจให้เมียเขาพาแกงเอากันที่ห้องตอนเขาออกไปขับรถแทกซี่ ผัวเขากลับมาเห็นแกเดินออกมาจากห้องของเมียเขา เขาก็ไม่ว่าอะไร แล้วยังเข้าไปเอาซ้ำเอ็งอีก เพื่อนผมหน้าอายแดงทำปากจุ๊ๆใส่ผม เพราะกลัวเมียได้ยิน แต่เมียเพื่อนผมลุกขึ้นเอามือบิดและทุบหลังเพื่อนผมซะเต็มแรงหลายที ท่าทางงอนๆด้วย แล้วพูดว่าถ้าคนอื่นเขามาทำกับเมียตัวเองแบบนั้นบ้างอย่าจะว่ายังไง เพื่อนผมพูดต่ออีกว่า ก็เมียเขาเต็มใจเองนี่ จะให้ทำไงล่ะ เมียเพื่อนผมก็พูดต่ออีกว่า ถ้าตุ๊กเต็มให้คนอื่นเอาบ้างล่ะจะได้มั้ย แล้วเธอก็มองมาที่ผม เพื่อนผมหน้าแดงกล่ำ ทำตาละห้อยใส่เมีย ต่อมาอีกหลายเดือนเพื่อนผมถูกหวย3ตัวบน ได้เงินมาหลายหมื่นบาท หลังจากได้เงินแล้ว เพื่อนผมก็ชวนเพื่อนๆและญาติๆของเขาที่สนิทกัน 4-5 คนมาฉลองกันที่ห้องพัก พอ4ทุ่มกว่า เพื่อนๆและญาติของเพื่อนผม ก็ทยอยกลับบ้านไปหมด จึงเหลือกันแค่3คนคือผมกับเพื่อนและเมียของเพื่อน ผมนั่งกินกับแกล้มที่เหลือ แต่เหล้ายังมีอีกหลายขวด ส่วนเมียเพื่อนก็ทะยอยเก็บถ้วยเก็บจานไปล้างจนเสร็จแล้ว เมียเพื่อนผมก็มายืนหลังเปลี่ยนเสื้อผ้าออกจะไปอาบน้ำนอน เมียเพื่อนนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนน้อยๆสั้นจนเห็นแก้มก้นขาวของเธอเลย เธอยืดมัดผมหน้าตู้กระจกแล้วเอาหมวกที่ผู้หญิงใส่ตอนอาบน้ำสวมหัว เอาผ้าถุงผืนใหม่พาดแขน เสร็จแล้วหันหน้ามาทางผมกับเพื่อนที่นั่งอยู่ ผ้าเช็ดตัวผืนน้อยที่เมียเพื่อนผมนุ่งอยุ่นั้นมันสั้นมาก เมียเพื่อนก็ดึงขึ้นกระโจมอกซะสูง จนมองเห็นหีอยู่ลิบๆ เพราะตอนนั้นเมียเพื่อนไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมหงายหน้าขึ้นมองใกล้ๆ รู้เสียววาบไปถึงสันหลังเลยคับตอนนั้น ผมมองดูต้นขาขาวๆของเมียเพื่อนแล้วกลืนน้ำลายลงคอไปหลายครั้งเลยตอนนั้น พอเมียเพื่อนผมเดินผ่านหน้า ผมถึงกับต้องมองตามมก้นงอนของเมียเพื่อนจนตาค้างเลย เมียเพื่อนหันมามองแล้วพูดแบบเขินอายว่า จ้องมองแบบไม่เกรงใจเจ้าของเขาเลยนะ ผมก็ยิ้มๆมองหน้าเพื่อน เขาก็ยิ้มๆหน้าแดงเพราะกินเหล้าไปเยอะเองเพื่อน เมียของเพื่อนผมหุ่นอวบขาวน่าเย็ดมากจิงๆคับ ตอนนั้นผมงุ้นง้านในอารมณ์จิงๆ พออาบน้ำเสร็จเมียเพื่อนผมก็นุ่งผ้าถุงกระโจมอกออกมาจากห้องน้ำ เพราะคนต่างจังหวัดเมื่อก่อนนี้ส่วนมากเวลาเข้านอนกับผัวจะนุ่งผ้าถุงกระโจมอกกันแบบนี้ทั้งนั้น อยู่ในลักษณะเตรียมพร้อมให้บริการผัว หลังจากนั้นเมียเพื่อนก็ยืนหันหลังเอาโลชั่นทาผิวที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เทใส่ฝ่ามือลูบไล้ไปตามเนื้อตัวและแขนไปมาจนทั่วทั้งตัว แล้วจึงค่อยๆก้มลงทาโลชั่นตรงต้นขาทั้ง2ข้าง เธอลูบไล้ขึ้นๆลงๆตรงโคนขาไปมาหลายครั้ง จนชายผ้าถุงสูงขึ้นจนเห็นเนินขาวอวบอูมที่หว่างขาของเธอ ตาของเธอก็ชำเลืองมองมาทางผมและเพื่อนหลายครั้ง ทำให้ผมเสียววาบใจสั่นเมากเลยคับตอนนั้น หลังจากนั้นเมียผมก็ล้มตัวลงนอนบนฟูกอย่างสบายอารมณ์ ผมก็กดพัดลมให้ส่ายหันไปหาเธอด้วย เพราะที่นอนอยู่ไม่ไกลจากที่ผมนั่ง ผมมองดูเวลาเมียนอนพลืกตัวไปมาหลายครั้ง บางทีพัดลมก็พัดชายผ้าถุงของเมียเพื่อนกระพือขึ้น เพื่อนก็ยังนั่งกินเหล้าที่เหลือกับผมต่อไป ครู่หนึ่งเพื่อนผมก็ลุกเอาหนังสือไทยเพล์บอยเล่มใหม่ล่าสุดมาให้ผมดูรูปแม่บ้านและอ่านเรื่องสวิงที่ผมชอบด้วย ครู่หนึ่งเมียเพื่อนผมก็บอกให้ไปปิดไฟกลางห้อง เพราะแสงไฟส่องตาเธอ ทำให้นอนไม่หลับ เพื่อนผมก็ลูกไปเปิดทีวีแล้วหยิบเอาหนังเอ๊กซ์มาเปิดดูกัน แล้วดับไฟในห้อง ผมกับเพื่อนนั่งหลังพิงฝาดูหนังเอ๊กซ์กันอยู่พักใหญ่ เปิดเสียงดังพอสมควร ตาของผมก็หันไปมองเมียเพื่อนที่นอนกระสับกระส่ายพลิกตัวไปมาอยู่บนที่นอน จนควยของผมแข็งโด่ตุงกางเกง บางครั้งเมียเพื่อนก็นอนหงายอ้าขา ผ้าถุงถลกขึ้นจนสูง เห็นต้นขาขาวอวบของเมียเพื่อนแล้วผมน้ำลายเหนียวคอเลย ครู่หนึ่งผมหันมองมาทางเพื่อน ก็เห็นเพื่อนผมนอนคอหักหลับคร๊อกหลังฝาไปซะแล้ว ตอนนั้นผมเกิดอารมณ์เงี่ยนสุด ๆ ผมนึกในใจว่าคืนนี้ขอเอากับเมียซักทีเถอะวะ เป็นไงก็เป็นกัน ผมลองเขย่าแขนเพื่อนๆเบาๆเรียกเฮ๊ยๆตื่นๆ เพื่อนผมนิ่งเงียบหลับคร๊อกๆ มันคงหลับจิงๆตอนนั้น ผมจึงลุกคลานไปหาเมียเพื่อนที่นอนหงายอ้าขาอยู่ไม่ใกลกัน ผมค่อยขึ้นไปนอนตะแคงบนฟูกกับเมียของเพื่อนโดยที่เมียเพื่อนไม่รู้ตัวเลย ตอนนั้นหัวใจของผมเต้นตี๊กๆมันสั่นระรัวจิงๆ ทั้งกลัวทั้งอยากผสมๆกันอยู่ในใจของผม ผมตัดสินใจเอามือลูบคลำต้นขาขาวอวบและเนินหีของเมียเพื่อนเบาๆ เมียเพื่อนนอนหายใจลึกๆเหมือนคนหลับจิงๆ ผมจึงค่อยๆถลกชายผ้าเลิกขึ้นไปช้าๆ จนเห็นเนินหีของเมียเพื่อนอย่างชัดเจน หีเมียเพื่อนผมมันช่างอวบอูมโหนกนูนมาก ขนหมวยก็ไม่ค่อยดกดำเท่าไหร่ ผมเอามือเกาะกุมที่เนินหีไว้จนเต็มฝ่ามือ เพราะภรรยาของเพื่อนไม่ได้ใส่กางในเวลานอน ผมผมปลายนิ้วกลางเขี่ยตรงรอยแยกแล้วสอดนิ้วเข้าไปในร่องรูของเมียเพื่อนจนสุดนิ้วมือ ตอนนั้นที่ร่องรูของเมียเพื่อนผมมีน้อเมือกหล่อลื่นเต็มปากรูเลยคับ เมียเพื่อนคงจะเงี่ยนที่ได้ฟังผมกับเพื่อนคุยเรื่องสวิงก่อนที่เมียเพื่อนจะนอนหลับ ผมขยับเลื่อนตัวลงไปก้มดูตรงหีที่โหนกนูนของเมียเพื่อนอย่างใกล้ๆเต็มๆตา แม้จะมีแต่แสงจากทีวี ก็มองเห็นอย่างชัดเจนมาก ผมเห็นว่าเมียของเพื่อนมีอารมณ์เงี่ยนอยุ่ก่อนแล้ว ผมเลยซุกหน้าลงกับเนินหีแล้วเอาหน้าซุกไซร้ถูไถกับเนินหีไปมาจนทั่วเนินและดมดอมไปตามต้นขาที่ขาวอวบของเมียเพื่อนอย่างสมใจอยากจิงๆ ที่เนินหีอันอวบอูมของเมียเพื่อนผมยิ่งมองดู ก็ยิ่งมีอารมณ์เงี่ยนมากขึ้นจิงๆเมียเพื่อนยังคงนอนอ้าขาท้าทายผมอยู่เช่นนั้น ผมจึงซุกหน้าดูดแลบลิ้นเลียตามร่องแยกเนินหีของเมียเพื่อนอย่างอร่อยลิ้นจิง เพราะร่องรูของเมียเพื่อนตอนนั้นมีน้ำเมือกเอ่อเต็มปากรูอยู่แล้ว ผมจึงดูดเลียกินน้ำในรูหีของเมียเพื่อนอย่างสะใจจิงๆคับ ผมไม่ได้เร่งรีบที่จะเอาท่อนเอ็นมุดเข้าในร่องรูของเมียเพื่อน ผมดูดเลียร่องรูของเมียอยู่เนื่นนาน จนเมียเพื่อนรู้สึกตัวและครางซี๊ดเบาๆในลำคำ แล้วเอามือมากดหัวของผมแนบติดกับเนินหีของเธออย่างมีอารมณ์เงี่ยนจัด แล้วยังกระเด้าหีร่อนส่ายใส่กับหน้าของผมด้วยตลอดเวลา ผมขยับตัวขึ้นคร่อมหว่างขา เมียเพื่อนเอื้อมมือลงมาจับท่อนเอ็นของผมถูไถตามรอยแยกและร่องรูของเธออย่างมีอามรณ์มากจิงๆ เธอขยับตัวถ่างขาออก จับท่อนเอ็นของผมจ่อตรงปากรู แล้วกระซิบบอกว่า เอาเข้าไปเถอะไม่ไหวแล้ว เธอคงคิดว่าผมเป็นผัวของเธอแน่ตอนนั้น ผมดันควยยุบๆๆ4-5ครั้งตรงปากรูของเมียเพื่อน ท่อนเอ็นของผมก็ลื่นไหลพรืดเดียวลงจมมิดในรูหีของเมียเพื่อนจนสุดลิ่มเลยคับ เมียเพื่อนครางซี๊ดกระเด้าหีขึ้นแรงๆเอามือลูบไล้ที่แผ่นหลังของผมอย่างมีอารมณ์มากจิงๆ เธอคงนึกว่าผมคือผัวของเธอแน่ๆเลย เธอเองก็กระเด้ารูหีขึ้นรับท่อนเอ็นของผมเช่นกันและบอกว่า กระเด้าแรงๆซิ กระเด้าหีแรงๆ เสียงเธอครางซี๊ด สั่นเครือๆบอกถึงความเสียวซ่านในรูหีของเธอตอนนั้นเป้นอย่างดี เมียเพื่อนขมิบร่องรูตอดรัดท่อนเอ็นของผมอยู่ไม่ขาดระยะ ผมค่อยๆกระเด้าดันควยใส่ในร่องรูหีของเมียเพื่อนลึกๆยาวๆหลายครั้ง แล้วเริ่มกระเด้าท่อนเอ็นใส่รูหีของเมียเพื่อนอย่างหนักหน่วงจนมีเสียงดังผับๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ผมกระเด้าควยเข้าออกในร่องรูของเมียเพื่อน และก้มลงดูดเลียเต้านมและบีบคลึงไปด้วยตลอดเวลาจนเมียเพื่อนร้องครางซี๊ดออกมาเลย ผมก็ยิ่งกระแทกร่องรูของเมียเพื่อนหนักหน่วงยิ่งขึ้นผับๆๆๆๆๆๆๆๆเสียงหนอกของผมกระทบเนินหีของเธอดังอยู่ไม่ขาดระยะ เธอเอามือโอบกอดตัวผมไว้แล้วกระเด้าหีขึ้นรับท่อนควยของผมด้วยเช่นกัน จนเธอร้องบอกผมว่าออกแล้วๆน้ำออกแล้วเมียเพื่อนผมครางซี๊ดเสียงกระเสร่าเมียเพื่อนขึ้นสวรรค์ชั้น 7ไปแล้ว ผมเองก็รู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาเต็มที่เหมือนกัน ผมก็เอามือยันพื้นฟูกไว้ แล้วกระเด้าควยใส่รูหีของเมียเพื่อนอย่างสุดแรงเสียงดังผับๆๆๆๆๆๆๆๆ เธอยิ่งถ่างขาอ้าออกให้ผมกระเด้าควยใส่รูหีของเธออย่างเต็มที่ จนผมเสียวสุดๆก็กดควยเข้าในร่องรูองเมียเพื่อนจนสุดกลั่นจิงๆผมเอาปลายตีนยันฟูกไว้แล้วดันควยเข้าในรูหีของเมียเพื่อนให้ลึกที่สุดเท่าที่จะลึกได้ พร้อมๆกับฉีดพ่นน้ำควยน้ำเร้อนๆจากควยของผมก็พุ่งกระฉูดทะลักปรี๊ดๆๆๆๆเข้าใส่ในร่องรูหีของเมียเพื่อนอย่างมากมาย จนเมียเพื่อนครางซี๊ดกระเด้าหีขึ้นใส่ควยผมแรงๆ ครู่หนึ่งน้ำควยของผมก็ไหลล้นปากร่องรูของเมียเพื่อนออกมาจนเลอะง่ามขาของเธอ เมียเพื่อนครางซี๊ดดอูยยยไม่หยุดปาก เพราะควยของผมยังแข็งและผงกหัวหงึกคารูหีของเธออยู่ตลอดเวลา ผมก็นอนทับลงบนร่างกายของเมียเพื่อนครู่หนึ่ง เมียเพื่อนก็ลืมตาขึ้นมองดูใกล้ๆ เธอคงรู้ตัวว่าคนที่นอนทับบนตัวเธอตอนนี้ไม่ใช่ผัว แต่เป็นผมเอง เธอดิ้นรนพยายามจะให้ควยของผมหลุดออกมารูหีของเธอให้ได้ พร้อมกับพูดว่าทำไมถึงทำแบบนี้กับเธอ ถ้าผัวเธอตื่นมาเห็นเข้าเธอจะทำยัง ผมกระซิบบอกเมียเพื่อนว่า เขาเมาหลับขนาดนั้น ไม่รู้หรอก อีกอย่างเขาก็ชอบสวิงมานานแล้ว เขาอาจจะเต็มใจให้ผมเอากันกับเธอก็ได้นะ เมียเพื่อนผมก็หยุดดิ้นรน พูดว่า พี่พูดจิงนะ เธอก็เงียบเสียงเลงและไม่ดิ้นรนอีก ตอนนั้นควยของผมที่อยู่ในรูหีของเธอก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาอีกแล้ว ผมเริ่มกระเด้าเบาๆเข้ากับในรูหีของเธออีกครั้งหนึ่ง เมียเพื่อนผมทำท่าฝืนๆเล็กน้อยและพูดว่าอย่าทำอีกเลยนะเอาไว้วันหลังค่อยทำเหอะ แต่เธออ้าขาให้ผมกระเด้าควยใส่รูหีอย่างเต็มใจ ผมเริ่มกระเด้าควยใส่รูหีของเธอช้าๆยาวๆไปเรื่อยๆ ในร่องรูของเธอตอนนั้นมันเริ่มตอดรัดท่อนเอ็นของผมอยู่หนึบๆตลอดเวลา เธอเองก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมาอีกนั่นเอง เธอถามผมแบบอายๆว่า ผัวของเธอหลับแน่นะ ผมพยักหน้าบอกเธอว่าเขาหลังจิงๆ เพราะผมขเย่าตัวเพื่อนตั้งนานเขายังนอนนี่งอยู่เลย ผมรู้ว่าเพื่อนผมเมาหนักจิงๆและหลับจิงๆคืนนั้น จากนั้นผมก็เร่งกระเด้าท่อนเอ็นที่ยาวใหญ่ของผมใส่เข้ากับรูหีของเมียเพื่อนอย่างหนักหน่วงอีกรอบหนึ่ง เสียงดังผับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเธอกระซิบบอกผมว่า ของผมใหญ่จัง กระเด้าใส่ในรูหีแต่ละทีแต่ละครั้งมันช่างหนักหน่วงและถึงใจเหลือเกิน จนเธอเสียวซ่านทั่วทั้งร่องรูเ ผมกระเด้าลย ผมเร่งกระเด้าท่อนเอ็นรัวใส่ร่องรูของเธอต่อไปได้อีกพักหนึ่ง เธอก็ครางกระเสียงกระเสร่าบอกผมว่า ออกแล้วๆอู้วซี๊ด กระเด้าแรงๆออกแล้วๆ เธอกระเด้าหีขึ้นตัวกระตุกเกร็งหลายๆครั้ง ผมก็รัวกระเด้าท่อนเอ็นเต็มแรงๆผับๆๆๆๆๆแล้วบอกเธอว่า น้ำพี่ก็ออกแล้วๆออกแล้วๆๆซี๊ด ๆๆ ผมกดควยลงจมแน่นตึ๊บกับรูหีของเมียเพื่อน พร้อมๆกับฉีดพ่นน้ำเงี่ยนเข้ามาในรูหีของเธออีกครั้งหนึ่งปรี๊ดดดด จนเธอร้องครางเสียวกระเสร่ากอดผมไว้แน่นสลับกับการลูบไล้แผ่นหลังและหน้าอกของผมไปมาอย่างเสียวซ่านในอารมณ์ของเธอจิงๆ หลังจากผมเอากับเมียเพื่อนเสร็จไป2ครั้งแล้ว ผมก็ลุกขึ้นใส่เสื้อผ้า แล้วเปิดไฟ ผมเข้าไปปลุกเพื่อนให้เข้ามานอนกับเมีย ผมเขย่าตัวเพื่อนผมอยู่พักหนึ่ง เพื่อนผมก็งัวเงียลุกขึ้น ถามว่าจะกลับแล้วเหรอวะ ทำไมไม่นอนด้วยกันที่นี่เลยล่ะ มันดึกมากแล้ว ผมเริ่มลังเลใจเหมือนกัน เพื่อนผมคลานไปตรงฟูกที่นอนได้แล้ว เพื่อนผมหันไปบอกเมียว่า ให้ลุกไปเอาเสื่อและหมอนมาให้ผมนอนตรงนั้น เมียเพื่อนผมก็ลุกเอาสื่อและหมอนมาปูให้ เธอมองผมอย่างอายๆตอนนั้น พอเธอปูที่นอให้ผมเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผมก็บอกเธอว่าดับไฟแล้วนะ ผมนอนหลับตาอยู่พักใหญ่ ก็ได้ยินเสียงเพื่อนผมกับเมียกระซิบคุยกันเบาๆ เหมือนเพื่อนผมจะรู้ว่า ผมกับเมียเขาเย็ดกันแล้ว ครู่หนึ่งเสียงเมียเพื่อนผมบอกผัวว่า ยังไม่ไม่ได้ล้างเลย จะเลียอีกเหรอ จากนั้นก็ได้ยินเสียงเมียเพื่อนครางซี๊ดร้องอู้วเบาๆเธอคงโดนผัวเลียรูหีแน่ๆ ผมคิดในใจ ครู่หนึ่งต่อมาก้ได้ยินเสียงหน้าท้องคนกระทบกันเสียงดังผับๆๆๆๆๆๆๆๆผมลืมตาฝ่าความมืดมองไปตรงที่ของเพื่อนผมกับเมียที่อยู่ไม่ไกลจากที่นอนของผมมากนัก พอสายตาชินกับความมืดก็มองเห็นเงาตะคุ่มๆบนที่นอน ก็พอจะรู้ว่าเพื่อนผมกำลังเอากันกับเมียอยู่อย่างเมามันจิงๆเสียงกระเด้าดังตลอดเวลาผับๆๆๆๆๆๆๆๆเหมือนจงให้ผมได้ยินเสียงนั้น พักใหญ่เสียงเพื่อนผมกับเมียของเขาก็ร้องอู้ซี๊ดและหายใจแรงๆอย่างสุขสม หลังจากนั้นทุกอย่างก็เงียบสงบลง ผมก็ผลอบหลับไปตอนไหนไม่รู้ มารู้สึกตัวอีกครั้งหนึ่ง ตอนที่มีคนมานอนข้างๆเอามือรูดลำควยของผมเบาๆจนมันแข็งโชนขึ้นมา เมียเพื่อนผมนั่นเองคับ เธอนอนตะแคงดูดเลียหัวนมของผมไปด้วยและรูดชักควยของผมแรงๆอยู่ครู่หนึ่ง เมียเพื่อนผมก็ขึ้นทับผมข้างบน จับควยของผมถูไถตรงร่องหีไปมาหลายครั้ง แล้วเธอก็กดรูหีลงใส่ท่อนเอ็นของผมจนสุดโคน เมียเพื่อนกระเด้าหีใส่ควยของผมอย่างร้อนแรงเสียงดังผับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไม่นานเท่าไหร่เมียเพื่อนก็ครางซี๊ดเสียงกระเสร่า เป็นสิ่งบอกว่าเธอขึ้สวรรค์แล้ว ผมก็พลิกตัวขึ้นทับเมียเพื่อนแล้วกระเด้าควยใส่กับรูหีของเมียเพื่อนอย่างรุนแรงและหนักหน่วงผับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆพักเดียวน้ำควยของผมก็แตกพุ่งเข้าใสรูหีของเมียจนหมด เธอครางซี๊ดลูบไล้ที่หัวไหล่ผมอย่างมีอารมณ์ของความสุขสมจิงๆ หลังจากนั้นผมก็พลิกตัวลงนอนกอดเมียเพื่อนไว้ครู่หนึ่ง เธอหอมแก้มผม แล้วกลับไปนอนกับผัวของเธอ ครู่หนึ่งเสียงหน้าท้องของเธอกับผัวกระทบกันดังขึ้นมาเสียงดังผับๆๆๆๆๆๆๆๆๆอยุ่พักใหญ่เสียงเพื่อนผมกับเมียก็ครางซี๊ดเสียงกระเสร่า เพื่อนผมทั้งบดทั้งกระเด้าดันใส่กับรูหีของเมียอยู่ไม่หยุด เพื่อนผมคงเสียวจัดที่ได้หลั่งน้ำควยเข้าไปผสมกับน้ำควยของผมในรูหีของเมียเขาต้องอย่างที่ต้องการนั่นเอง... ต่อมาอีกหลายวัน ผมก็ได้มาเอากันกับเมียเพื่อนอีก หลังจากผมกับเมียเพื่อนเอากันเสร็จ เธอก็กระซิบบอกผมว่า เพื่อนผมเต็มใจให้เธอเอากันกับผมแล้วนะ เวลาที่ผมหายไปหลายวันเขาหงุดหงิดงุ้นง้านมาก เขาอยากให้ผมมาบ่อยๆ และอยากให้ผมทำกับเธอแบบคืนนั้น เขาชอบจิงๆ คือผมเข้าไปเอากันกับเธอ ตอนที่เขาเมาๆและหลับๆตื่นๆแบบครั้งแรกที่ผมเอากันกับเธอ เพื่อนผมยังบอกกับเมียอีกว่า ชอบผมตรงที่ไม่เป็นคนถือโอกาส ถือวิสาสะล่วงเกินเธอ เวลาที่อยู่อยู่ต่อหน้าเขา ไม่แสดงตัวและท่าทางออกนอกหน้าเกินจนเกินไป รู้จักรอเวลาและพูดคุยกันให้อารมณ์เขาพร้อมก่อนค่อยทำ ไม่ใช่บุ่มบ่ามหื่นกระหายจนออกนอกหน้า เพราะเมียเขา เขาก็รักก็หวง เวลาที่เวลาที่เพื่อนเอาเมียต่อจากผมเสร็จครั้งแรกไปแล้ว ต้องรอเวลาอีกค่อนข้างนาน กว่าเขาจะมีอารมณ์อยากเห็นเมียเอากันกับผมอีก เพราะตามธรรมดาของคนเรานั้นเมื่อน้ำเงี่ยนออกแล้ว จะเริ่มรู้สึกหึงหวงเมียขึ้นมาใจลึกกันทุกคน ตรงนี้ชายเดี่ยวทั้งหลายควรระวังไว้ด้วยนะคับ ถ้ามีโอกาสไปช่วยคู่สวิง

ไม่มีความคิดเห็น: