ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2557

ได้รับเลือก

หลายปีก่อน บ้านอยุ่กทม. มีครอบครัวแล้ว แต่มาทำงาน ตจว. เช่าห้องอยู่ คนเดียว สาวๆไม่เคยขาด จนมาวันหนึ่ง มีสามีภรรยา คู่นึง อายุประมาณ 38/34 มาเช่าอยู่ ใกล้ๆกัน ผัวก้ หน้าตา ธรรมดา ทำงานเป็น พนง.บริษัท ทั้ง 2คน เมียขาวอวบ ลูกเพิ่ง 6ขวบ อยุ่กับยายที่ ตจว.มาแรกๆก็ทักทายกันปกติ พูดคุยกันทุกวัน จนสนิท พอควร น้องผู้ชาย เห็ นว่าเราอยุ่คนเดียว ก็ชวนไปกินข้าวเย็นที่บ้าน บ่อยๆ โดยน้องผู้หญิง เป็นคนทำกับข้าว จนมาระยะหลังเริ่มผิดสังเกตุ ว่า เขามักปล่อย ให้ผม อยู่กับเมียเขา 2/2บ่อยๆ ซึ่ง ผมก็เอะใจอยุ่แต่ก็ไม่ได้ ทำอะไรน่าเกลียด เช่น ให้ผมพาแฟนเขาไปตลาด ผมมีรถส่วนตัว บางทีก็ให้ ผมไปกินข้าวกับน้องผู้หญิงเขา ตอนเย็น ตัวเองทำโอทีกว่าจะกลับก็ 2-3 ทุ่ม บ่อยๆ หรือช่วงเย็นเลิกงาน ให้ผมไปรับแฟนเขาไปซื้อของที่ห้าง ใครไม่รู้ ก็คิดว่า นี่เมียผมแน่ๆ แต่ผมมีผู้หญิงเยอะเลย ไม่แปลก ในสายตาคนอื่น น้องผู้หญิง ก็ เริ่มสนิท กับผมมาก จนขนาดเดินใกล้ๆแขนเบียดกันเธอก้ไม่ว่าอะไร วันหนึ่ง ผมไม่สบาย หยุดงาน นอนเป็นไข้ น้องผู้ชาย โทรมา ตอน 10 โมง บอกว่าเห็นรถพี่ไม่ได้ออกไปทำงาน เป็นไรหรือเปล่า พอรู้ว่าผมไม่สบาย ตอนเที่ยง น้องผู้หญิงมาหา พร้อมกับ อาหาร และยาผมลุกไปเปิดประตูห้องให้ น้องเขา มา ดูแล เช็ดตัว ช่วงบน ให้เหมือนเมียผม ท่าทางอายๆ แต่ก้ทำให้แบบเต็มใจ โดนตัวกันไปมากลิ่น ตัวน้องเขา เข้าจมูก ตอนนั้น อดใจไม่ไหว ดึงเขาเบาๆมากอดน้องเขาขืนนิดนึงแล้วก็เอนตัวลงมาให้กอด บอกว่า พี่ไม่สบายอยุ่นะ แต่ไม่ได้ว่าอะไร ผมบอก ผมอดใจไม่ไหวจริงๆ น้องเขายิ้ม แล้วบอกไม่เป็นไร จ้ะผมกินข้าวกับยาแล้วง่วงมาก หลับ ไป บ่ายแก่ๆน้องผู้หญิงเขามาปลุกบอกพี่เป็นไงบ้าง ผมก็บอกดีขึ้น แล้ว แหละได้ คนดูแลดีเหมือนเมียเลย เธอหัวเราะ บอกพี่พูด อะไรไม่รู้ เธอจัด ข้าวปลาและยา เสร็จเรียบร้อยกลับ ไป หลังจากนั้น ผมหายดี ไปทำงานได้ 2-3 วัน เย็นนั้นน้องผู้ ชาย บอกพี่มากินข้าวที่บ้านนะ ผมก็ตอบตกลงไป พอเข้าบ้าน อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จประมาณ 1 ทุ่มก็เดิน ไปบ้านน้องเขา เห็นน้องผู้ชายดื่มเบียร์อยู่ ถาม วันนี้นึกไง ดื่มเบียร์ ปกติไม่เคยดื่มตัว ผมไม่ดื่มอยู่แล้ว แล้วน้องผู้หญิงไปไหนล่ะ น้องเขา ยิ้มๆบอกไปเดินเล่น ที่ห้างครับพี่ ซื้อของใช้ของผู้หญิง น่ะ นั่งกินข้าวไปน้องเขาก้ดื่มเบียร์ไปจน 2ทุ่ม น้องเขาพูดขึ้นว่า พี่ ว่าเมียผมเป็นไง ผมก็ตอบ น่ารักดีนี่ นิสัยก้ดี พี่ผม...เอ่อ .. พูดตรงๆนะ พี่ ว่าไง ผมอยากให้พี่เป็นแฟนเมียผม น่ะ ผม นั่งฟังตกใจเล็กน้อย บอกไหงงั้นล่ะ เขาก้บอกผมชอบ สวิงแล้วก็ อยากให้เมียมีแฟน เป็นตัวเป็นตนไม่อยากออกรอบมันจะเยอะไปน่ะ แล้วผมก็ดู พี่มานาน พอควร แล้วผมเลือกพี่นี่แหละ พี่จะ รังเกียจ เมียผมไหม โห โดนไม้นี้ นึกในใจ กรู จะเสียผู้ใหญ่ไหมเนี่ยะ บอกแล้วแฟนรู้ยัง เขาบอกรู้แล้ว เขาถึงไม่อยู่ไง เขาอายน่ะ ผมถามต่อ ว่า เขาว่าไง เขาก็แบ่งรับแบ่งสู้ ว่า ก็ไม่ไดรังเกียจ อะไร พี่ก็น่ารักดี สุภาพ ไม่ฉวยโอกาส อ๋อ สงสัยตอน มาเฝ้าไข้ผมแน่เลย ผมก็แบ่งรับแบ่งสู้ ว่า ก็ ได้นะแต่อย่าใจร้อน ขอให้มันเป็นแบบ ธรรมชาติ เลยดีกว่านะ เขา ดีใจมาก จริงนะพี่ ผมไม่ว่าเลย พี่เข้านอกออกในบ้านผมได้เหมือนบ้านพี่เลยนะ ส่วนเมียผมถ้าเขายอม พี่ก้ ลงมือได้เหมือนเมียพี่เลยนะครับ แล้วผมก็ชวนเปลี่ยนเรื่อง เพราะเกรงว่า น้องผู้หญิงมาจะอายเลยขอตัวกลับ หลายวันต่อมา น้องผู้ชายโทรมาบอกว่าพี่ พาแฟนเขาไปกินข้าวหน่อย แวะซื้อของใช้ ด้วยตัว เขาทำโอ ที เขาหยอดตอนท้าย ว่า พี่ ไม่ต้องเกรงใจนะ ผม ก็บอก โอเคครับ เย็นไปรับน้องเขาขึ้นรถมา เขาอายมากๆ หลบตาผม เลยชวนคุยให้เขาคลายกังวล พอจอดรถในห้าง ยังไม่ได้ดับเครื่องผมถาม เขาว่า รู้แล้วใช่ไหม ว่าแฟนต้องการอะไร น้องเขาก้มหน้า อายๆเอามือจับกัน เกร็ง ผมบอก ไม่ต้องอายนะครับ อย่าซีเรียส ถ้า น้องไม่สะดวกก ไม่เป็นไร แค่ คบกันหลอกๆก็ได้ ให้แฟนน้องตื่นเต้น ก้พอ น้องเขาเงยหน้ามา บอกพี่รังเกียจหนูเหรอ บอกเปล่า แต่กลัวเรารังเกียจพี่น่ะ น้องเขาบอกว่าเรื่องนี้แฟนอยากได้นานแล้ว แต่ไม่ถูกใจใครมาเจอพี่เลยลอง คบดูยิ่งนานวัน ยิ่งอยากให้หนู นอนกับพี วันที่ หนูเขามาเฝ้าไข้ พี่ เขาโดนน้องผู้ ชายสั่งมาเลย ว่า ถ้าพี่เขา ต้องการ ให้ยอมมีอะไรผมเลยนะ (ถึงว่า เธอไม่หนี )เขาถาม ทุกวัน ว่าพี่เขาทำอะไรบ้าง เอาทุกวันเลย หนูก็ไม่ค่อยเข้าใจผู้ชาย ทำไมอยากให้หนู มีผัวอีกคน ทั้งที่หนู้ก้ นอนกับเขา ทุกวันนะ ยิ่งพอเขาบอกพี่ หนู โดนทุกวัน เลย ยืง่คืนนี้เขาคงต้องสอบสวนหนูทั้งคืนแน่ ผมบอกอืมน้อง ไม่ต้องเครียดหรอกครับ ไปกินข้าวกันเหอะ เราเดินซื้อของกินข้าว ทำตัวเหมือนผัวเมียมากๆ เต็มที่ทั้ง 2คน น้อง เขาก็ อายนะ แต่ดูเขาก็มีความสุขดี จน3ทุ่มก้กลับ มาถึงบ้าน น้องผู้ชายยังไม่กลับ ผมก้ยกของเข้าในบ้านไปเก็บ น้องผู้หญิงยืนเรียงของอยุ่ ผมเดินไปด้านหลังกอดรอบเอว น้องเขายืนนิ่ง ผมก้มลงหอมแก้มเบาๆเธอก็ยอมให้หอม ผมไซร้ไปซอกคอเธอยืนให้ทำตามใจเม้มติ่งหู มือเธอเกาะขอบชั้นวางของ เกร็งแน่นๆผมไซร้ไป กระซิบ เบา ขอพี่ชื่นใจหน่อยได้ไหม ครับ เธอนิ่งไม่ตอบ ผม แกะกระดุมเสื้อเธอเอามือสอด ไปวางบนยกทรง บีบเบาๆ เธอเอนหลังมาพิงอกผม พร้อมเงยหน้าเอียงขึ้นแบบ พร้อมแล้ว ผมก้มลงจูบปาก แลกลิ้นเบาๆ แขนเธอทิ้งลงข้างตัว เราเหมือนคู่รักกันมาก ผมปลอดตะขอเสื้อในอย่างนุ่มนวลเบามือ แล้วเอามือค่อยๆ สอดเข้าไปเกาะกุมเนื้อนม สาว วัย 34 แน่นมือร้อนผ่าวหัวนมสู้มือตึงเป็นเม็ด เสียงเธอครางในคอ.. อืมม...ลมหายใจแรงขึ้น แขนเธอยกขึ้นมา .กอดที่หัวผม แล้วพลิกตัว หันมา เราเข้าหากันดูด ลิ้นกันดูดดื่มมากๆ เธอถอดเสื้อเธอออก พร้อมยกทรง 2เต้าออกมาเต็มตา ร่องรอยการใช้งาน ตามวัยแต่ยังสวย อยู่ ผมบีบข้างซ้าย แล้วก้มลงดู ดข้างขวาเธอแอ่นอกขึ้นให้ดูด แบบเต็มใจ เราค่อยๆ ทรุดลงบนพื้นตรงนั้น เสื้อเธอรองหลังไว้ตรงพื้นครัว ช่วงบนเธอเปลือยเปล่า หมด ผิวขาวอวบ เธอลงนอน ผมจูบปาก มืออีกข้ารูดซิปเธอลง แกะตะขอ ค่อยๆสอดมือเข้าใน กกน. นิ้วกลางกดลงตรงร่องเธอเด้งยกก้นขึ้น เสียง ร้องฮือ ๆ นิ้วผม สัมผัสน้ำเหนียว แฉะฉ่ำ ใช้นิ้วกรีดลากไปตามร่องเปียกลื่นเธอเด้งก้นขึ้นลง ตามความเสียวซ่านร้องดัง อึย...ฮือๆ เสียงหายใจหอบ ตัวอ่อนระทวย ผมรูดกางกงขายาวของเธอลง ความขาว อวบ ออกอวดสายตาแบบ น่าชมมาถึงแล้ว กลิ่น จากน้ำสวาทที่เธอหลั่งออกมา โชยมาแตะจมูกยิ่งทำให้ ความอยาก พลุ่ง ขึ้นสูง ผมแหวก บิกินี่ ตัวจิ๋ว ที่ปิด เนินสงวน ขนาด กำลังดี แต่อูมมาก ขนมีพอดีไม่เยอะจนรก กลีบยังปิดสนิทผมก้มลงเอาหน้าซุก ลิ้นแทรกเข้าระหว่าง ร่อง ที่แฉะและอับชื้น เธอ ร้อง ซี๊ดอูย ๆๆๆ พี่ อูย ลิ้นผมลากขึ้นลงช้าๆ จนเธอเกรงเด้งไปทั้งก้น ลอยเยิบๆ ทุกครั้งที่ลากผ่านติ่งสวรรค์ เสียง รถ มอไซร์มาหน้า บ้าน เราเด้งออกจากกัน แบบ สปริงติดตัว เธอ คว้าเสื้อผ้าวิ่งเข้าห้องน้ำ ผมตั้งสติได้ ก็ เก็บของเข้าที่แก้เก้อ น้องผู้ ชาย เดินยิ้มเข้ามามองหา แฟนถามว่า เมียไปไหน ล่ะพี่ ผมบอกอยุ่ ในห้องน้ำ เขาก็ คุยซัก ถาม ปกติ ผมเก้บของเสร็จ ออกมานั่งข้างนอกพักนึงน้องผู้หญิงก้ แต่งตัวออกมาเรียบร้อยล้างหน้า มาผมยังเปียกๆ เลยโดนแฟนเขาเย้าว่า ผมกลับเร็วไปป่าวเนี่ยะ 5555

ไม่มีความคิดเห็น: