ขายของ

วันพุธที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2557

[ จากเฟส แม่ลูกชอบขึ้นต้นเงี้ยว เพาะรักและห่วงใย] ได้ฝากความคิดเห็นไว้ที่บทความของคุณ "จิตต่างกาย ตอนที่ 10":

วิตผมโตมากับยายตาและน้า (ส่วนแม่ผมหาเงินทำงานที่กรุงเทพลงเงินเลี้ยงดูผม ส่วนน้าทำร้านเสริมสวยอยู่ที่หมู่บ้านมีรายใด้เล็กน้อยและยังโสด)แม่จะมาปีละคร้งใด้ถ้าโรงงานไม่หยุด ต่อมาพ่อกับแม่ก็เลิกกันตามวีถี ชีวิต แต่ละคู่สามีภรรยา ทุกๆวันน้าจะมารับผมส่งโรงเรียนจนผมอยู่ม2 วันนั้นผมเล่นกับน้าที่ร้านทำผมหน้าบ้านตายาย ไม่มีลูกค้า และใด้จับมือถือน้ามาเปิดเล่นดูเจอคลิปหลายคลิปเป้นคลิปโป้ทั้งนั้นเลย หน้าหันมาเห็นผมดุคลิปน้าคว้ามือถือกลับทันที่ ผมบอกว่าน้าขอดูหน่อยอย่ากดู จะดูทำมั๊ยเป็นเด็กเป็นเล็ก ผมบอกว่าโตแล้วมีหมอยออกแล้ว น้าว่าทลึงนะเรา ใหนน้าขอดูซิ ผมก็ให้ดูตามน้าขอจากการอสนิดกัน น้าทักว่าใหญ่นี้ แล้วหน้าก็จับเล่นไปมาแล้วบอกว่าอย่าบอกใครนะน้าจะสอนเสียวให้ (ผมคิดในใจเคยเเล้วกับเพื่อนนักเรียนจะมาสอนทำมั๊น)แล้วน้าก็กำรูดกำรูดจนควยผมแข้งเต็มที่แล้วน้าให้ผมนอนลงน้าถอดกกนออกจากกระโปงแนว บลูตลิกทันที่ หีห้าใหญ่มากขนหมอยดกมากจนไม่เห็นแคมหีเลยและน้าก้กดหีใส่ควยผมจมหานไปกับรูหีน้าไปเลยขย่มควยผมจนน้าน้ำแตกคาควยผมผมก้แตกก่อนนั้นแล้วแต่ควยไม่หดเท่านั้นเองผมมีอะไรกับน้าจนน้ามีแฟนเป็นตัวเป็นตนแต่ตอนนั้นผมก็อยู่ม6 สองเดือนสุดท้าย พอจบแม่มารับไปเรียนต่อที่กรุงเทพ น้าใด้อาสาผมมาส่งขึ้นรถไปหาแม่ช่วงที่ผ่านป่าระเมาะผมขอน้าว่าน้าที่นึ่วก่อนจากน้าว่าไม่ใด้น้ามีผัวแล้วท้องสามเดือนแล้วนะ ผมจึงอดเย็ดหีน้าถาวร มาถึง นครนะวะชาลเมืองกรุงแม่รอรับผมที่ท่ารถทัวจอดพอดี ผมยกมือใว้แม่ แม่ดีใจมากที่ผมใด้มาหาแม่และจะมาอยู่กับแม่ตามประสาแม่ลูกแม่พาไปที่ห้องเช่าพักแม่ห้องเล็กห้องน้ำในตัว ผมทำงานแถวนั้นและเรียนมหาลัยวันอาทิตย์ ช่วงเวลาอยู่กับแม่ผมมีความสุขมากแม่พาไปเที่ยวทุกที่อยากจะไปหลังเลิกงานกลับก้หกทุ่มทุกวัน วันที่เกิดเรืองฝังใจทุกวันนี้ผมไม่ลืม วันนั้นพ่อโทรมาหาผมและโอนเงินมาให้ใช้ ผมจะไปใช้เงินที่พ่อให้มาโดยจะไปเที่ยวผู้หญิงที่โรงแรมแถวตลาดรังสิต ผมขอแม่ไปเที่ยว แม่ถามคำแรงจะไปเที่ยวใหนลูกผมบอกไปใช้ความเป็นชายแม่ เดียวผมเป้นกระเทยพอดีถ้าไม่ใด้ใช้งาน แม่พูดมาเลยว่าเดียวกระหรี่ติดเอสดืมันใช้แข็มทิ่มถุงยางให้รัวหลอก แล้วเอากับแขก แม่พอใด้ยินข้าวอยู่นะ ผมก็บอกไปว่าชือเตรียมไปเองแม่ไม่ต้องห่วง แม่นื่งสักพักและผมกำลังจะออกประตูห้องไป แม่พพูดว่า แม่ช่วยนะแม่ช่วยใด้จะใด้สะบายตัว แม่เป็นแม่นะจะทำแบบนั้นใด้งั๊ยงัย แม่ว่าชักวาวให้นะลูกให้น้ำแตก ผมนี้เขนคำพูดแม่มาก จะมีอารมร์หรือแม่ รองดูมั๊ยละ ถ้าไม่มีอารมย์แม่จะให้ไปเที่ยว ใด้เลย แม่ก็มาดึงผมไปนั่งที่เตียงนอนและปลดกระดุมรูดซิมกางกางลง พร้อมกกน แม่ก็งั๊ดควยผมมาจับ ใหญ่เหมือนกันนะเรา แม่พูด ผมอายแม่มาก แม่ชักไปชักมามันก็ทำงานอัตโนมัติตามวัย ขึ้งแข็งโด่ชี้หน้าแม่ผมเลย แม่ว่าขึ้นแล้วใหญ่มากกว่าพ่อแกอีก แม่ชักให้ผมนานมากจนไม่เร็จสักที่แม่ถามเมือไรจะปล่อยน้ำลูก แม่ทำนานแล้วนะ ผมบอกว่าถ้าไม่ใด้เอาลงหีผมไม่เสร็จง่ายๆหลอก แม่ว่าลูกกล้าเย็ดหีแม่ตัวเองไม่ละแม่จะยอมให้เย็ด แม่ผมลูกนะมันจะดีหรือ งัยลูกนอนลงผมก็นอนตามคำบอกแม่ แม่ลุกขึ้นถอกผ้าหมดทุกชิ้นจนเห็นตัวขาวมากแต่หีมีหมอยดำมากนมมีก็ดูยังดีแต่หน้าท้องมีรอยผ่าเอาลูกออกเท่านั้นเอง แมนั่งยองๆกดหีใส่ควยจนมิดลำควยผมเลยและขย่มควยผมจนแม่หลับตาแบบร้องในลำคอ และแล้วผมก็เสร็จน้ำแตกใส่หีแม่ ผมนี้พูดว่าแม่เอาลูกทำผัวนะรู้มั๊ย แม่ว่าไม่หรอกแต่หีแม่พ่อแก่ไม่อยากใช้งานแล้วก็ให้ลูกมันใช้แทนแล้วกันผมจึงสงสารแม่มาทันที่ว่าคนที่ถูกทิ่งมันเหงาแค่ให้หลังจากนั้นผมก็ปริปากบอกแม่ว่าเคยกับน้าจนน้ามีผัวเป็นตัวตน แม่ว่าก็ดีแล้วเย็ดหีฟรีไม่เสียตัง หีแม่ก็ฟรีอยากตอนใหนมาเย็ดหีแม่ใด้เลยลูกรักจนวันนี้ผมอยู่กันเป้นผัวเมียแบบหลับๆผมติดใจแล้วซิการมีเซ็กที่แปลก ที่ใด้แม่ทำเมีย นัยพุดถูกมากชอบมากที่นัยกล่าวมาว่า หีแม่คือหีสุดท้ายที่ชายทุกส่วยน้อยมากที่จะใด้กับแม่ตัวเองแบบสมยอม และเข้าใจกันรักกันมากว่าคู่อื่นๆ แม่พูดเสมอว่าถึงเวลาลูกต้องมีเมียมีลูก แม่ไม่ห้ามขอให้ลูกรักสาวคนนั้นก็พอ หีแม่ลูกก็แอบมาเย็ดใด่เสมอนะลูก ...นัยลงเลยไม่ต้องลงเฟสนะ

ไม่มีความคิดเห็น: