ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ชีวิตผม

ชีวิตผม ไม่เคยใด้กลับบ้านเลย ตั่งแต่หนีออกจากบ้านมา เพราะไม่กล้าสู้หน้า พ่อ ผมขอเล่าสั้นๆนะครับ สมัยนั้นผมอายุเพียง17ปี ครอบครัวมี4คนพ่อแม่ และพี่สาว ครั่งที่ผมอยู่กับพี่สาวนอนห้องเดียวกัน ผมใด้มีอะไรกับพี่สาวมา ตลอด พี่สาวสมยอมไม่ใด้เป็นการข่มขืน ต่างคนต่างอยากลองตามวัย ผมมีอะไร กับพี่สาวตั่งแต่15ถึง17ปี 3ปีที่ผมกับพี่มีเซ็กกันมาตลอด จนวันหนึ่งพี่สาวมีคนมา สู่ขอ พี่สาวก็แต่งงานออกจากบ้านไป เหลือแต่ผมอยู่กับพ่อแม่ การห่างเซ็กของผม ทำให้ต้องการมาก คนเคยใด้ แต่มาอด เรื่องบนเตียง วันที่ผมต้องจดจำวันจบชีวิต ของผมในคืนวันนั้น พ่อออกไปเล่นไฮโลในหมู่บ้าน ผมอยู่กับแม่ คืนนั้นแม่ผมเรียก ผมไปนวดตัวให้ ตามนิสัยแม่ประจำ แต่ครั้งนี้ผมคิดไม่ดีกลับแม่ เพราะเกิดจาก ความต้องการทางเพศของผมเอง ผมนวดตัวให้แม่ตามตัว แข่ง ขา ตามที่เคยทำ ประจำ แต่ตาผมมองที่เป้าง่ามขาแม่ที่มีผ้าถุงปิดบังอยู่ แต่พอมองเห็นรูปทรงเพศ แม่ใด้ มันใหญ่มาก ทำให้ผมอยากเย็ดหีมากจน หน้ามืด ลืมชั่วดีในจิตใจ ผมใช้มือ ผมไปนวดหัวน้าวท้องแม่ สะโพกของแม่ ทั่งที่จุดนี้ไม่เคยนวดให้แม่เลย แม่ถึงกับ ทักมา ไม่นวดตรงนี้มันจักกะจี้ลูก ผมเลยพูดไปตรง ตามความอยาก แม่..ผมขอดู หีแม่ใด้ใหม แม่ถึงกับลุกมาถาม ลูกคิดอะไรกับแม่ มันไม่ดีนะ ผมไม่ฟังเสียงแม่ ผมกดแม่นอนลงจับแม่มันมือด้วย ผ้าถุงของแม่นั้นแหละ และใช้เสื้อที่แม่ใส่มาจุกปาก แม่ใว้ไม่ให้ร้อง ผมจับถอด กกน ผมเห็นหีแม่ยิ่งทำให้ผมอยากมากขึ้น หีแม่ใหญ่ มาก ข่าว หีโหลนไม่มีขนเลย ผมจับแม่แยกขาออก จอควยเข้ารูหีแม่ดันจนควย เข้าหีแม่สำเร็จ สาวควยเข้าออกจนผมน้ำแตกคาหีแม่ และนอนรอให้ควย ขึ้นมาอีก รอบ จะต่ออีกน้ำ แม่ผมนอนน้ำตามใหลมากแต่ไม่มีเสียงเพราะผ้าจุกปากใว้นั้นเอง ผมลูปผมแม่เล่นและพูดกับแม่ว่าลูกขออีกน้ำนะแม่ พอผมใด้ที่ ผมเย็ดหีแม่อีกรอบ จนสำเร็จความใคร่ ผมจึงแก้มัดมือแม่ออก แม่รีบใส่เสื้อผ้า ผ้าถุง และด่าผมด้วยคำ หยาบๆสาระพัดคำ ผมไม่รอให้อยู่ด่าหลอก ผมก็เขานอนผมปิดประตูเลย นอนหลับ ไปนานเท่าไรไม่รู้รู้แต่ว่ามีคน เคราะประตูห้อง เสียงพ่อ ตะโกน มึงเปิดประตูนะใอ้ลูก เลว มึงเย็ดหีแม่มึงเองหรือ ผมนี้กลัวมาก แม่คงเอาเรื่องไปบอกพ่อ ผมคาดการผิด ว่า แม่ผมคงไม่กล้าบอกพ่อแน่นอนและแม่คงจะอายชาวบ้านถ้าแฉลูกชาย ทำกับแม่ ผมไม่รอช้า เก็บผ้า2-3ชุดใส่กระเป๋า กระโดดออกทางหน้าต่างและรีบขับ รถมอร์ไซร์หนีพ่อ พอมาถึง ในเมือง ผมตั่งสติใด้ กูทำอะไรลงไป กลายเป็นคนคิดไม่ ตก คิดย้อนหลังทำใด้ยังไง สักพักพี่สาวโทรมา มึงอยู่ใหน พ่อโทรมาหากูว่ามึง ทำอะไรแม่ กูต้องแกล้งออกมาหาคลื่นโทรศัพย์โทรหามึง ผมจึงบอกพี่ไปว่า ทำจริง ตอนนวดตัวให้แม่ ผมอดใจอยากไม่ใหวพี่ผมอยากมากจนหน้ามืด เออกูรู้มึงอดมานาน กูเดาเหตุการณ์ใด้ กูเป็นห่วงมึง เดียวกูจะไปโอนเงินให้ใช้และจะใด้หางานทำในเมือง ในแหละ เช้าสายๆพี่สาวก็โอนเงินมาให้จริงๆหลายพันบาท ผมหาเช่าบ้านแบ่งถูกๆหางาน ทำแถวนั้นใด้ พอตกเย็นเลิกงาน เสียงโทรศัพย์พี่สาวดังขึ้นอีก ผมรีบรับ แต่กลายเป็น เสียงแม่ มึงอยู่ใหนพ่อมึงตามหามึงอยู่ในเมือง ผมนี้ใด้ยินแม่พูดผมตัวสั้นเลย แต่คงหา ไม่เจอหลอก กรุงเทพมันกว้างมาก ถ้าจะตามคงตามหาจุดบ้านเดียวกันอาศัยอยู่ พ่อคิด ว่าผมมาอาศัยคนบ้านเดียวกันมัง แม่ลูกให้พูดว่า มึงไม่หน้าทำถูเลย กูรักมึงมาก ถึงมึง จะทำกับกู กูก็อดห่วงมึงไม่ใด้ กูเลี้ยงมึงมา พี่สาวจึงขอคุยกับผมต่อ ใหนแล้วมึงกูอย่าคิด มากนะ หางานทำเลี้ยงตัวเอง เอาชีวิตให้รอดนะ มีอะไรก็โทรมา ผมจึง ว่างสาย การกระทำผมครั้งนี้ผมคิดเสียใจทุกวันนี้ แต่ชีวิต ต้องดำเนินไป ถึงจะถูกเหมือนพี่สาว พูดใว้ จริงแล้วพี่สาวผมคงสงสารผมจับใจ ที่ต้องแตกหักกับพ่อ ส่วนแม่จะแอบพ่อโทรหาผม ทุกเดือน จนผมรู้ว่า แม่ให้อภัย เพราะพี่สาวเล่าอะไรให้ฟัง แน่เลย จนผมถามพี่สาว พี่สาวพูดว่า เล่าแม่ไปว่าเรามีอะไรกันมาตลอดจนพี่แต่งงานไป พี่บอกเป็นคนสอนน้อง ให้รู้จักการมีเซ็กเองและพี่ก็มีความผิดด้วย แม่ก็เลยอ่อนใจยอมให้อภัยผม เดียวนี้ผมกับแม่ ใด้แค่แอบโทรคุยกันไม่ให้พ่อรู้ แต่ผมไม่เคยกลับบ้านมาใด้7ปีแล้ว ส่วยพี่มาหาผมถึงในเมือง แต่ก็คุยกับ และพาพี่ไปเทียวห้างดังเท่านั้น และไม่มีอะไรกันเลย ผมยอมจำนน เลิกหมกหม่น ความอยากทางเพศไปเลย ผมกลายเป็นคนไร้อารมร์ทางเพศโดยปริยาย ...แต่ผมก็แอบ รักพี่สาวมาก ไม่เคยถอดทิ้งผม ผมถึงใด้รู้ว่า การมีเซ็กสมยอมกัยในครอบครัวจะรักกันมากขึ้น ห่วงหา กันมากขึ้น ช่วยเหลือกันยามลำบาก แต่แตกต่างที่ไม่สมยอม อาจะแตกต่างอย่างสิ้นเชิง เช่นผมทำกับแม่แต่แม่ไม่สมยอม ผมเลยกลายเป็นคนลำบาก แต่ใด้พี่สาวแก้ไขปัญหาให้ผม กับแม่ใด้คุยกันอีกครั้ง จนแม่ให้อภัยผม แต่ผมไม่กล้ากลับบ้านเพราะพ่อยังอาคาตผมใว้ จะเอาเลือดหัวผมออกให้ใด้ ....ลงให้ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น: