ขายของ

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

คุณไสยมนต์ดำ 2

ผม ส่งคุณนายอนงค์กับปานแล้วผมออกมาเดินเที่ยวสงบสติอารมณ์ ผมไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้น ผมเคยดูหนังโป๊แต่ไม่เคยดูหนังสดแบบนี้ ผมชอบมองผู้หญิงสวยแบบคุณนายอนงค์หรือแม่ผมแต่ผมไม่เคยเที่ยวผู้หญิง ผมคิดแม่ผมทำอะไรลงไปกับสองแม่ลูกจะบาปหรือบุญก็ไม่รู้อาจดูว่าเป็นเรื่องบ้าๆงมงายแต่ทุกอย่างก็ดูดี ผมไม่ค่อยชอบสนใจเรื่องไสยศาสตร์หรืออะไรทำนองนี้แต่แม่ผมชอบสอนผมๆจึงเชื่อ เรื่องจิตวิญญาน ผมอาจไม่ชอบเรื่องที่แม่ทำนักแต่มันก็เป็นรายได้หลักที่เลี้ยงชีพผม ผมเดินเที่ยวเตร่จนค่ำถึงกลับเข้าบ้านแม่ไม่พูดอะไรทักทายผมตามปกติ สามสี่วันต่อมาแม่บอกผมว่า คุณนายอนงค์บอกมาว่าปานดีขึ้นแบบผิดหูผิดตาเธอพอใจมีความสุขมากและจะกลับมา ทำพิธีซ้ำอีก ผมถามแม่ แล้วสามีคุณอนงค์พ่อปานเขาเป็นใครไม่สงสัยบ้างหรือไง แม่บอก บ้านนี้ร่ำรวยเท่าที่รู้พ่อปานเป็นคนเจ้าชู้ไม่ค่อยสนใจทางบ้านคุณอนงค์ถึงมาหาแม่ในครั้งแรก แม่บอกอย่าไปสนใจเลย ผมก็คิดอย่างนั้น แต่ผมบอกแม่ไปว่า พรุ่งนี้ตามเวลาที่คุณอนงค์นัด ผมอาจไม่อยู่กลับมาไม่ทันผมมีนัดกับเพื่อนไว้ก่อนแล้ว แม่สีหน้าเปลี่ยนไปดูเป็นกังวล แม่ถอนหายใจว่า แม่ต้องการเอกช่วย ผมบอกผมก็อยากมาถ้าผมบอกเลิกกับเพื่อนได้ แม่ถอนหายใจว่า ยังไงก็เลื่อนนัดคุณอนงค์ไม่ทันเเม่จะหาวิธีอื่น ในคืนนั้นผมเข้านอนแล้วกำลังจะหลับ อยู่ๆแม่ก็เข้ามาหาผมในห้องในชุดนุ่งห่มขาว ผมแปลกใจเพราะเวลานี้ปกติแม่จะอยู่ในห้องพิธีกรรมสวดมต์ทำอะไรต่างๆ ผมถามแม่เข้ามาทำไม แม่พูดขัดๆ เออ...พรุ่งนี้คุณนายอนงค์กับปานจะมา ผมบอก ผมรู้แม่บอกผมแล้ว แม่พยักหน้าบอก คือแม่ตรวจดูแล้วพลังแม่อาจไม่พอทำพิธีพรุ่งนี้ ผมเลยบอก ผมจะพยายามเลิกนัดกับเพื่อนแล้วรีบมา แม่บอก เออ..ไม่เป็นไรแม่เข้าชาญถามอาจารย์แล้วพอมีทางออก ผมถาม จะทำยังไง แม่อึกอักบอก ค...คือแม่ต้องการให้เอกถ่ายพลังให้แม่จะทำได้ไม๊ ผมรีบบอก ได้สิผมไม่มีปัญหาแต่จะให้ผมทำยังไง แม่ยิ้มพูดกุกกัก ไม่ยาก อยู่เฉยๆ แม่จะทำเอง พูดจบแม่เปิดผ้าห่มออกแล้วจับกางเกงนอนผมรูดลงทำเอาผมตกใจผมไม่ใส่กางเกงในนอน ท่อนล่างผมก็เปลือย ผมเอามือกุมกระดอถามแม่จะทำไร แม่จับมือผมที่กุมกระดอออกแล้วบอกว่า อยู่เฉยๆแม่จะทำการดูดถ่ายพลังจากเอก จากนั้นแม่จับควยผมๆตกใจนอนตัวเกร็งแม่เริ่มถอกควยผมๆไม่เคยถอดกางเกงให้ใคร จับกระดอผมเคยชักว่าวให้ตัวเองแต่นี่แม่กำลังทำให้ผมๆงงไปหมดไม่รู้จะทำยัง ไง ผมถามออกมา ท..ทำไมแม่ทำแบบนี้ แม่พูดเสียงอ่อยเชิงขอร้อง ให้แม่ทำเถอะนี่เป็นทางเดียวที่แม่จะได้พลังอันบริสุทธิ์จากเรา ผมพูดไม่ออกนอนนิ่งดูว่าแม่จะทำยังไงต่อไปแล้วอยู่ๆแม่ก้มหน้าลงเอาควยผมใส่ ปากอม ผมตกใจไหนว่าแม่จะดูพลังจากผมแต่นี่กลายเป็นดูดควยผมๆจะลุกถอยแม่เอามือมา ยันกดอกผมไว้ไม่ให้ลุกแม่เงยหน้าพูดเหมือนสั่ง นอนเฉยๆอย่าลุก แล้วแม่อมควยผมดูดอีกหัวผงกขึ้นลง ผมเคยเห็นเคยดูแต่ในหน้งโป๊ไม่นึกว่าจะเกิดจริงกับผมแบบนี้แล้วคนที่ทำให้ก็ ไม่ใช่ใครแม่ผมเอง ผมทำอะไรไม่ถูกใจเต้นระทึกแต่นอนนิ่งมันเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้ที่ควยผมมัน แข็งขึ้นมา แม่เงยหน้าพูดเพียงว่า ดีจังเลย ผมไม่เข้าใจแต่แม่ปลดปมผ้าถุงที่เอวให้หลุดหลวมจากนั้นก็สะบัดขยับถอดมันออก จนหลุดลงกองที่พื้น ผมตะลึงงงไปหมดแสงไฟนอกบ้านสาดสว่างเข้ามามากพอทำให้เห็นท่อนล่างแม่เปล่าเปลือยได้ชัดเจนแม่ไม่มีกางเกงใน แม่ผมเป็นคนรูปร่างดีหน้าตาสวยวัยยังไม่สี่สิบเต็ม ผมรู้มีหนุ่มน้อยใหญ่แอบชอบแม่แต่ไม่กล้าเพราะเห็นแม่ทำตัวเป็นคนทรงศีลหมอ ดูไม่ยุ่งกับใคร บ่อยที่ผมเก็บเอาแม่มาเป็นนางในฝันแต่ก็แค่ฝันๆอยากเห็นสัดส่วนในร่มผ้าแม่ แต่ก็ได้แค่มองทรวดทรงนอกผ้าตอนแม่เผลอ แต่ตอนนี้แม่ถอดผ้าถุงทำให้หัวใจผมเต้นแรงแทบจะระเบิดออกจากอกมือแม่ยังจับ กำควยผมแล้วก้าวขยับตัวขึ้นบนเตียงทำให้ผมได้เห็นโคนขาอ่อนสะโพกทั้งหน้า ท้องแม่ที่เปล่าเปลือยเป็นครั้งแรก จากแสงไฟที่สว่างมันขาวเนียนได้สัดส่วนแต่ใต้สะดือลงต่ำตรงระหว่างขาแม่มีขน หมอยที่ดกดำตัดกับสีผิวแผ่เป็นแนวสามเหลี่ยมดมมากกว่าคุณนายอนงค์ที่ผมเห็น ในวันก่อน แม่ทำท่าจะก้าวขึ้นคร่อมบนร่างผมๆเคยดูจากหนังโป้ผมคิดท่าทางแบบนี้แม่อาจทำ ในสิ่งที่ผมไม่คาดฝันแต่ลึกๆแอบฝันอยากให้แม่ทำแต่ว่ามันไม่บังควร ผมตกใจยันศอกขยับตัวเลื่อนขึ้นถอยหนีจนแม่ถอยไปนั่งคร่อมที่เข่าผมๆเอามือ จับป้องควยร้องออกมา อย่าๆทำอย่างนั้นครับแม่ ผมรู้จากหนังว่าแม่จะอะไร แม่กลับพูดเสียงสั่นๆ ทำไมให้แม่ไม่ได้เหรอ ผมเสียงสั่นบอกไป ม...ไม่ได้แม่ๆเป็นแม่ผม แม่พูดเสียงสะอึกเหมือนสะอื้นไห้ ทำไมจะไม่ได้แม่ทนดูปานกับคุณนายอนงค์มาหลายครั้งมันสุดจะทนแม่เป็นคนธรรมดา ก็มีหัวใจนะไม่ใช่พระอิฐพระปูน แม่พูดสำเนียงโอดครวญเหมือนผิดหวังน้อยใจ ทำไมแม่จะทำกับเอกบ้างไม่ได้ แม่ต้องการมันแม่ต้องการความบริสุทธิ์ของเอก ให้แม่เถอะ ผมสะดุดคิดคำที่ว่า”แม่ต้องการ” ผมเข้าใจแม่เป็นม่ายทั้งที่ยังสาวยังมีไฟตัณหาต้องการความใคร่ทั้งทำงานหนัก เพื่อผมโดยไม่คิดจะเอาผัวใหม่ทั้งที่ไม่ยากถ้าแม่จะเอาจนถึงขณะนี้แล้วผม รู้สึกสงสารแม่ผมเองก็สุดจะทนใจเต็มร้อย ผมไม่ควรหยุดความปรารถนาและความต้องการของแม่ ผมเลื่อนตัวลงนอนราบนิ่งไม่พูดอะไร แม่จับควยผมถอกรูดขยับตัวขึ้นนั่งทับตัวติดควยผมจนผมรู้สึกได้ไม่แค่มือแม่ ที่จับถอกควยผมยังมีขนหมอยสากและเนื้อนุ่มคงเป็นแคมในที่ถูไถถูกลำควยและพวง กระโปกผมๆนอนนิ่งสุดแต่แม่จะทำแล้วในที่สุดแม่ก็ขยับยกก้นโย่งตัวขึ้นคร่อม บนควยผมๆบอกแม่ด้วยเสียงสั่นอ่อน ม..แม่ครับผมไม่เคยนะ แม่พูดสั่นๆ แม่รู้แต่เอกเคยเห็นปานกับคุณนายอนงค์แล้วไม่ใช่เหรอ ผมพยักหน้าพูดไม่ออก แม่ก็ไม่พูดอะไรนอกจากยิ้มๆเอามือล้วงจับควยผมให้ตั้งตรงแล้วแม่ค่อยๆหย่อน ก้นตัวลงบนควยผมๆสอดแทงเข้าในร่องรูแน่นอนต้องเป็นรูหีแม่มันทั้งคับแน่นทำ ให้ผมเจ็บควยผมขยับตัวแม่หยุดการเคลื่อนไหวผมร้องบอก เจ็บๆครับแม่ๆยิ้มพูดสั่นๆ แม่ก็เจ็บหีไม่โดนควยมานานทนหน่อยนะเดี๋ยวก็ดีเอง ผมบอก ครับผมจะทนเพื่อแม่ๆเริ่มยกตูดขึ้นๆลงๆกดตูดแล้วหย่อนกันลงทีละน้อยจนหัวควย เข้ารูหีแม่ซี๊ดปากครางเสียงกระเส่า โอยๆบอกเอาหละหัวควยเข้ารูหีแล้วที่เหลือก็ไม่ยาก จากนั้นแม่เริ่มขย่มก้นขึ้นลงกับควยผมจนแม่ลงนั่งทับควยผมมุดหายเข้าในรูหี แม่หมดดุ้นมันรู้สึกอบอุ่นเป็นที่สุด เรื่องเจ็บผมต้องทนไม่รู้เส้นสองสลึงขาดหรือป่าว แม่นั่งทับพักแต่ส่ายก้นบนพวงกระโปกผมทำให้โคนควยผมโยกส่ายตาม แม่เงยหน้าสะบัดไปมาครางโอยๆความเจ็บที่หัวควยเริ่มหายเปลี่ยนเป็นเสียว ผมเอาสองมือลูบโคนขาอ่อนหน้าตักแม่ที่ผมไม่เคยจับแม่ไม่ว่าก้มตัวลงสองแขน คร่อมร่างผมแล้วก้นแม่ขยับขึ้นลงแต่ไม่ยอมให้ควยผมหลุดจากรูหีแม่ค่อยๆทำจาก ช้าเป็นเร็วสลับนั่งบดส่ายแบบขนหมอยถูกันแทบหลุดร่วงจนผมต้องบอก แม่ผมเสียว แม่พูดทั้งที่ก้นยังขย่มโยก แม่รู้แม่ก็เสียวมันสุดๆแม่มีความสุขมากอย่าจับแค่ขาแม่สิอยากจับนมแม่ก็จับ เลยแม่ไม่หวง ผมไม่รอช้าทำตามคำเชิญยกสองมือจับบีบคลึงหน้าอกสองเต้านมแม่ให้ตายผมไม่เคย จับนมใครมาก่อนมันตึงๆนุ่มมืออย่างบอกไม่ถูกผมบีบคลึงอย่างสนุกมือแม่ปลด กระดุมเสื้อออก ตาผมพองเมื่อได้เห็นสองเต้านมขาวที่ห้อยอยู่ตรงหน้าขนากคงไม่หนีของคุณนาย อนงค์แม่ก้มตัวลงธรรมชาติบอกให้ผมใช้ปากขบดูดหัวนม แม่มีอาการเหนื่อยหายใจหอบขัดแล้วบอก แม่ไม่ไหวทำให้แม่เถอะ แม่พลิตัวลงนอนหงายจับผมขึ้นนอนทับก็อีกทั้งที่ผมไม่เคยทำธรรมชาติสอนให้ผม โยกเอวส่ายกระเด้าแม่กอดผมแน่นผมกระแทกควยใส่รูหีแม่อย่างไม่ยั้งมือจับกด บีบเต้านม แม่ทั้งส่ายแอ่นเด้งร่อนหีแม่ครางบอก ดีจังลูกแม่ทำให้น้ำออกในเลยแม่ต้องการมัน ผมกระแทกเข้าใส่อย่างนับไม่ทันจนแม่เกร็งตัวกัดฟันกรีดเสียงร้องร่างกระตุก ขาสั่นแล้วหยุดนิ่งหายใจหอบปล่อยให้ผมกระเด้าต่ออีกหลายทีจนน้ำกามไหลกระฉุด ใส่ในรูหี ผมเหนื่อยหอบแบบสุดๆไม่นึกว่าการเย็ดกันจะเหนื่อยขนาดนี้ ผมหมดแรงหน้ามืดหลับคาอกแม่ มารู้สึกตัวอีกทีก็เช้าฟ้าสางแม่ไม่อยู่บนเตียงแล้ว ผมออกจากห้องเห็นแม่จัดเตรียมอาหารให้ผมตามปกติ แม่ทักผมว่า หมดแรงหลับเป็นตายเลยนะ ผมอายๆแต่ดูแม่ไม่อายกลับยิ้มให้ แม่เข้ากอดหัวผมซบที่ท้องพอดีแล้วก้มลงหอมแก้มจูบหน้าผมแม่ถาม จะกลับมาทันไม๊เย็นนี้ ผมบอกว่า จะรีบกลับ ผมลองเอามือจับเป้ากางเกงแม่ๆย่อตัวถอยอย่างตกใจพูดแบบเขิลๆว่า เดี๋ยวก็ไปไม่ทันเข้าเรียนนะ ผมไม่พูดอะไรรีบกินอาหารเช้าเสร็จ ผมก็รีบไปเรียน...

ไม่มีความคิดเห็น: