ขายของ

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ผมกับแม่เมือพ่อเผลอ

เรื่องที่จะเล่านี่เป็นเรื่องจริงทุกอย่าง คือผมอายุ 16 ปี อยู่กับพ่อแม่และผมกัน 3 คน แม่ผมเป็นคนที่สวยแบบบ้านๆหุ้นดี สูง ขาว หน้าอกเป็นหน้าอก คือเรื่องที่เกิดนั้นพ่อผมไปทำงานที่ต่างประเทศเมื่อต้นปี 2551 ทำให้ผมได้อยู่กับแม่สองคน ซึ่งวันก่อนพ่อไปทำงาน พ่อก็ไม่ไปเที่ยวไหนเลย อยู่ในห้องกับแม่ตลอดพอวันที่พ่อไปทำงาน ผมและแม่ก็ไปส่งท่านที่สนามบินสุวรรณภูมิพ่อขึ้นเครื่องบินช่วงห้าทุ่ม ผมว่ามันดึกแล้วก็พักกันที่ใกล้ๆสนามบินนั้นแต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่พอผ่านได้เกือบจะหนึ่งปี ก็เกิดเรื่องจนได้ พอดีผมกลับมาจากโรงเรียนก่อนเวลา เห็นบ้านเงียบๆๆก็เลยเปิดประตูเข้าไปกะว่าจะอาบน้ำก่อน ก็เลยเดินเข้าห้องไปเอาผ้าเช็ดตัวจะมาอาบนำ้ เลยเดินตรงไปที่ห้องน้ำเลยเปิดพวดพลาดเข้าไปก็เลยแม่กำลังช่วยตัวเองอยู่ แม่ผมตกใจก็เลยพูดออกได้แค่"อุ๊ย"ลูกมาตั้งแต่เมื่อไร ผมนั้นยืนควายแข็งเลยเมื่อเห็นเช่นนั้น แม่ผมทำหน้าอายๆหน้าแดงเห็นได้ชัดแล้วบอกว่า "อย่าบอกใครนะลูก"จากนั้นแม่ก็เลยเดินออกจากห้องน้ำไปผมก็เลยเข้าอาบน้ำควยก็แข็ง ก็เลยชักว่าวไปหนึ่งรอบ พออาบเสร็จก็เห็นแม่กำลังนั่งดูทีวีอยู่ผมก้เลยเข้าไปหาแม่แล้วพูดกันสักพักพอถึงจังหวะนั้นผมก็เลยถามแม่ว่า"แม่ พ่อไม่อยู่แม่คงเงี่ยนมากสิ" แม่ไม่ตอบ แล้วทำหน้าอายจังหวะนั้นแม้จะชักว่าวมาแล้วแต่ก็ยังไม่หายเงี่ยนก็เลยขอแม่ตรงๆ่ แม่ผมช่วยยได้ไหม แม่บอกว่าไม่ได้หรอกเราเป็นแม่ลูกกันมันไม่ดี แต่ตาแม่นั้นผมเห็นมองที่ควายผมเพราะมันยังแข็งอยู่ผมไม่ไหวแล้วก็เลยบอกแม่ แม่ช่วยผมหน่อย แม่ไม่ยอม ก็เลยบ่ายเบี่ยงไป พอใกล้ค่ำ แม่ก็ทำอาหารกินกันที่โตะอาหาร พอกินเสร็จแม่ก็ยังอายๆอยู่ ผมก็บอกแม่ว่าไม่ต้องอายหรอกแม่เงี่ยนก้ช่วยตัวเองหละดีแล้วดีกว่าไปให้คนอื่นนอกบ้านเอา เดียวมันจะมีปัญหาภายหลัง แม่ก้รู้สึกสีหน้าดีขึ้น พอดึกสักพักก็เลยเข้านอนกัน ผมบอกว่าแม่วันนี้ผมนอนกับแม่ได้เปล่าแม่ว่ามันไม่ดีนะ ผมก็เลยอธิบายเหตูผลไปว่าก่อนผมกลับมาจาากโรงเรียนเพื่อนมันบอกว่ามันเจอผีมันว่าน่ากลัวมาก แม่ก็เลยยอม เพราะแม่ก็เป็นคนกลัวผีอยู่แล้วเพราะหลังจากพ่อไปทำงานแม่จะเปิดไฟนอนตลอด ผมก็เข้านอนกับแม่พอช่วงประมาณสี่ทุ่มผมคิดเห้นตอนแม่ช่วยตัวเองผมนั้นควายแข็งเลยก้เลยเข้านอนใกล้ๆแม่ แม่ไม่ได้ว่าไรผมก็เลยได้ใจเอามือไปกอดแม่ แม่ก้ไม่เห้นว่าไง ผมก็เลยเอามือไปบีบนมแม่เล่น แม่ผมตกใจเลยบอกว่า ไม่เอานะเราเป็นแม่ลูกกัน ผมไม่ฟังแล้วก็เลยลุกต่อ เอาลิ้นเลียที่หูแม่แล้วไซ้ที่ซอกคอ แม่ก็คอยเอามือยันหนี แต่ก็ไม่เป้นผลเพราะผมเงี่ยนมากแล้ว ก็เลยขอแม่ตรงๆเลย แม่ผมช่วยแม่เองนะ แม่จะได้ไม่เหงา แม่ก็เงียบสักพัก แล้วบอกว่าแค่ภายนอกนะ ผมก็ตกลง จากนั้นผมก็ไซ้ซอกคออีกรอบเห็นแม่มีอารมณืแล้วก็เลยถอดเสื้อแม่ออกแล้วดูดนมเบาบ้างหนักบ้าวเห้แม่มีอารมณ์มากขึ้นก็เลยถอดกางเกงแม่ออกเอาลิ้นเลียที่หีของแม่ผมเห็นน้ำแม่เยิ้มเลยเลียได้ประมาณสิบนาที ผมทนไม่ไหวเลยถอดกางเกงออก แล้วเอาหัวควยผมไปจ่อที่หี่แม่เลยดันเข้าไปนิดเดียว แม่ก็สะดุ้ง แล้วบอกว่าไหนตกลงกันแล้วจะเล่นแค่ภายนอก ผมเลยบอกแม่ว่าผมขอนะแม่ผมไมไหวแล้ว เลยกดหัวควยดันเข้าไปได้ครึ่งลำ แม่ร้องอื้ออี้เลย ผมก้วอยช้า ให้ควยมันเข้าไปให้หมดลำ พอหมดลำแล้วก็เลยเด้าหนักขึ้น แม่ก็ครางออกมาเบาๆๆ ผมเล่นท่านั้นนานประมาณสิบกว่านาที เลยยกก้นแม่ขึ้นเด้าหนักขึ้นแม่ร้องดังขึ้นมาอีก และแล้วแม่ก็กะตุกสามสี่คั้งแสดงว่าแม่เสร็จแล้ว แต่ผมยังไม่เสร็จก็เลยเด้าต่อแต่ผ่อนเบาๆสลับกับเด้าหนักๆสลับกันไปแม่มีอารมณ์ขึ้นอีกครั้งผมก็เลยซอยถี่ขึ้นหนักขึ้นผ่านไปประมาณสิบนาทีหีแม่ก็กระตุกอีก ผมตอนนั้นก็ใกล้เสร็จแล้ว แม่รู้ว่าผมใลก้จะเสร็แล้วก็เลยบอกว่า อย่าแตกในนะลูก แม่ยังไม่ได้ทำหมันนะ แต่ผมตอนนั้นเสร็จแล้วตอนที่แม่ผมกำลังพูดพอดี น้ำแตกเต็มหีแม่เลย น้ำย้อยลงมาที่ก้นแม่นำ้้ำผมเยอะมาก พอเสร็จกิจกามแม่เลยถามผมว่าแตกในหรอลูก แม่จะท้องได้นะ จากนั้นก็ไปล้างที่ห้องน้ำ แล้วมานอนคุยกัน แม่ชมผมแม่บอกผมว่าแม่มีความสุขมาก ผมทำให้แม่ถึงอย่างสุดยอดมาก แล้วบอกว่าลูกควยใหญ่กว่าของพ่ออีก งั้นแม่ก็ให้ผมทำอีกสิ แม่ไม่ตอบแต่ทำหน้ายิ้มนิดๆ ผมควยก็แข็งขึ้นมาอีกก็เลยให้แม่อมให้ แม่อมควยได้ดีมาก ผมเกือบแตกเลย เลยขอเย็ดแม่อีก แม่ก็ถ่างขาให้เย็ดแต่โดยดี ทำได้ประมาณยี่สิบนาทีผมก็น้ำใกล้จะแตกแล้วก็เลยเด้าแรงขึ้นแล้วก็พุ่งน้ำควยเข้าไปในหีแม่เต็มๆเป็นครั้งที่สอง แล้วหลังจากนั้นผมกับแม่ก็เย็ดกันเกือบสว่างเลยเล่นกันหลายท่ามาก แต่แม่ก็ตอบรับได้ทุกท่า แล้วหลังจากวันนั้นผมกับแม่ก็เล่นกันทุกวัน วันละยก สองยกบ้าง ตั้งแต่เย็ดมาผมแตกในหีแม่ตลอดเพราะมันได้อารมณ์ดี พอสองเดือนกว่าๆผมเห็นแม่รุ้สึกแปลกๆผมเลยเข้าไปถามแม่ แม่บอกว่าแม่ท้อง ท้องได้1 เดือนแล้ว พอดีที่พ่อผมกลับมา แม่ยังไม่บอกว่าแม่ท้อง แม่ก็ให้พ่อเย็ดแตกในตลอดที่พอกลับมา พอพ่อกลับไปทำงาน ผมก็คอยดูแลแม่ตลอด กลัวน้องในท้องแม่เป็นไรไป พอพ่อกลับไป ประมาณเดือนกว่า แม่ก็บอกพ่อว่าท้อง พ่อก็ดีใจมาก ผมก็เย็ดแม่ตอนท้องบ้างแต่ไม่ค่อยเย็ดกันบ่อยนักเพราะกลัวน้องในท้องกระทบกระเทือนซึ่งก็เป้นลูกผมกับแม่นั้นแหละ พอน้องคลอดออกมา หน้าตานี่คล้ายผมมาก แต่ก็เถอะ เพราะผมก็เป็นลูกพ่อเหมือนกันจึงทำให้หน้าตาคล้ายพ่อบ้าง แม่ก็เลี้ยงดูลูกของผมกับแม่เป็นอย่างดี พอครบกำหนดพ่อกลับมาพ่อผมด๊ใจมาก จัดงานเลี้ยงฉลองเลย ผมก็ห่างๆการเย็ดแม่มากขึ้นแต่เวลาพ่อผมเผลอทีไรแม่ก็จะตกเป็นของผมทันที เย็ดกันทีไรแตกในทุกครั้งเลยแต่ตอนนี้แตกในไม่กลัวท้องแล้วเพราะแม่ทำหมันแล้ว จนตอนนี้ก็เกือบจะ 3 ปีแล้ว ที่ผมยังเย็ดแม่อยู่ แม่ก็ให้ผมเย็ดตลอด แม่มาบอกทีหลังว่าเย็ดกับลูกมันก็มันอีกแบบ ลูกเย็ดแม่ทีไร แม่ถึงกับลูกทุกครั้งเลย แล้วเราก็เย็ดกันตามเวลาและโอกาสที่พ่อผมเผลอ แม้ขนาดพ่อผมอยูุ่ในห้องนน้ำ ผมก็จับแม่เย็ดในครัวเลยเย็ดกันเร็วมมากแม่ก็ถึงผมก็น้ำแตก แตกในเลย พอพ่อออกจากห้องน้ำแม่ก็เข้าไปล้างออก พ่อก็ไม่รู้ แต่ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าแม่ก็รักผมและยอมเป็ยเมียผมทุกเวลาที่ผมต้องการ ส่วนลูกที่ผมทำกับแม่นั้นผมรักลูกคนนี้มากและผมก็เป็นทั้งพี่และพ่อในคนเดียวกัน ส่วนแม่ก็เป็นทั้งยายและแม่คนเดียวกันเหมือนกัน

ไม่มีความคิดเห็น: