ขายของ

วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

หาคนมาช่วยแฟน 2

โยนอนร้องไห้ จนหลับผมตื่นนอนมาตอนตี5ครึ่ง ในตอนนั้นยังเป็นช่วงเดือนธันวายังอยู่ในหน้าหนาวกว่าอาทิตย์จะขึ้นก็ 7โมงกว่าแล้ว ผมไม่เห็นโย อยู่ที่เตียงนอนในห้องน้ำก็ไม่มี ลงมาดูชั้นล่างก็ไม่พบ แล้ว โยไปไหน ผมเห็นประตูบ้านไม่ล็อค โย คงออกไปที่ร้านหรือ ไปไหน นะ เช้าแบบนี้ ผมเดินไปเรื่อยๆกะจะเดินไปดูก้องซักหน่อยว่าทำอะไรอยู่ พอผมเดินเข้าไป ก็ ชะงัก เห็นโย ยืนตรงหน้าห้องน้ำหน้าห้องของก้อง ห้องน้ำนี้ผมทำไว้เพื่อเวลา ขายยาแล้วอยากถ่ายหนักถ่ายเบาขึ้นมาจะได้ไม่ต้องเดินไกลเข้าไปในบ้าน และเอาไว้ให้เด็กในร้านใช้ด้วย แต่ช่วงหลังเห็นเด็กในร้านบอกว่าประตูสงสัยจะเสียเพราะปิดไม่ค่อยสนิทเหมือนประตูมันตก ผมยังไม่มีเวลาเรียกช่างมาทำเลยปล่อยไว้ก่อน ตอนนี้ผมเห็น โย แอบมองเข้าในหน้าประตูห้องน้ำที่ก้องอาบอยู่ โย ใช้มือข้างขวาในการลูบไปที่เนินของตัวเอง ทันใดนั้น ห้องน้ำก็เปิดออกมา ก้องเปิดประตูออกมา เห็นโย ยืนอยู่ ก็ ตกใจ เฮ้ยๆๆ ขึ้นโย มายืนทำอะไรครับ โย หน้าซีด ตกใจ ป่าวๆคือฉันมาเดินเล่นพอดีปวดฉี่นะ จะเข้าห้องน้ำขี้เกียจเดินเข้าห้องน้ำบนบ้าน ฉันไม่รู้ว่านายเข้าห้องน้ำอยู่ ฉันขอโทด ตอนนั้นนายก้องใส่ผ้าขนหนูตัวเดียวโชว์ หุ่นเฟิมๆบึกๆ ที่ผมเห็นอีกคือท่อนล่างนายก้องเริ่มตุงๆแล้ว ขณะที่โยเอง ก็ใส่ชุดนอนบางๆ มีเสื้อคุมตัวเดียวคลุมอยู่ แน่ใจหรือครับคุณ โย ว่า แค่ปวดฉี่ ไม่ใช่มาแอบดูผมนะ ก้องพูดแบบนั้น โย ถึงกับตกใจ บ้า นายก้องฉันจะแอบดูนายทำไมไม่เห็นมีอะไร หน้าดูเลย ผมไม่ว่าอะไรสักหน่อย แล้วคุน โย ไม่ปวดฉี่แล้วหรอครับ บ้า ปวดซิปวดงั้นฉันเข้าไปฉี่ก่อนนะ นายไปไหนก็ไปเถอะ โยเข้าไปในห้องน้ำ ขณะที่นายก้องยังยืนอยู่หน้าห้องน้ำ สักพักมันเคาะประตูห้องน้ำ เออคุณ โย ครับผมลืมของไว้ในห้องน้ำครับ นายลืมอะไร ละ ผมทำแหวนร่วงในห้องน้ำ ครับ สักพักโยเปิดห้องน้ำออกมา ผมเห็นนายก้องเดินเข้าไปในห้องน้ำ สักพักผมได้ยินเสียง โย ร้องว้ายๆๆ นายก้องบ้า โทดครับ คุณ โยผมเดินไม่ระวัง ผ้าเลยหลุด ผมว่าคุน โย ช่วยผมหา แหวนหน่อยได้ใหมครับ อ้าวแหวนายทำไมให้ฉันช่วยละ นะครับ2คนช่วยกันจะได้เร็วขึ้น ทั้ง 2หายไปในห้องน้ำประมาน 5 นาที ผมทนไม่ไหวเลยย่องไปอีกด้านนึงของห้องน้ำ ตรงนี้จะมีพัดลมระบายอากาศอยู่ข้างๆผมต้องหาทางปีนไปดูข้างในให้ได้ พอดีเจอกระถางต้นไม้ใหญ่ผมลากมาให้ใกล้ที่สุดแล้วปีนดู ผมเห็นโย ก้มหาหันหน้าไปทางนายก้องพอดี ผมเห้นนายก้องจ้องมอง น่าจะตรงหน้าอกเธอเพราะเธอไม่ได้ชั้นในใส่แต่ชุดนอนเสื้อคลุม คุนโย เจอใหมครับ ไม่เจอเลยนายก้อง นายก้องเจอใหม อ๋อ เจอครับ อ้าวไหนอะ แต่ไม่ได้เจอแหวนครับ เจออะไร เจอ หน้าอกคุนโยครับ บ้า มามองนมฉันเดี๋ยวเถอะมากไปแล้วนะ เมื่อกี้คุนโย ยังมองของผมเลย บ้าฉันมองตอนไหน ยะ นายทำผ้าร่วงเองต่างหาก นายก้องยิ้มแล้วบอกเปล่าครับผมไม่ได้หมายถึงตอนนั้นผมหมายถึงตอนที่คุน โย มาแอบก้มๆมองๆหน้าห้องน้ำตอนผมอาบน้ำต่างหากครับ โย ตกใจ บ้าฉันไม่ได้ทำนะ คุน โย ครับผมอาบน้ำหันหน้าไปทางประตูเงาที่รอดมาจากร่องประตูที่มันเสียผมอยู่ข้างในผมเห็นทุกอย่างผมเห็นตั้งแต่คุน โยเดินออกมาจากในบ้านแล้วครับ นายก้องฉันๆๆๆ ไม่ต้องอายหรอกครับผมไม่เล่าให้ใครฟังหรอกครับมันเรื่องธรรมดาครับคุณ โย เออ แต่หน้าอกคุน โย สวยมากเลยนะครับ นี่ นายจะบ้าหรอ จิงๆนะครับผมพูดจิงๆ ดูเหมือนสาววัยรุ่นเลยไม่อยากเชื่อว่าผ่านการมีสามีมาแล้ว บ้า นายก้อง ฉันไม่คุยด้วยแล้วใกล้เช้าแล้ว ฉันไปแล้วนะ อย่าเพิ่งซิครับ คุณ โย อยากเห็นของผมชัดๆใหมครับ บ้า นายก้องไม่ๆๆฉันๆๆๆ ไม่ เอา ซักพักนายก้องก็ ดึงผ้าขนหนูออก โชว์ดุ้นยักษ์ประมาณ7นิ้วครึ่ง ที่ตั้งโด่โชว์ให้โยแฟนผมเห็น ว้ายๆ นายก้องไม่นะ ของคุน เอ็มใหญ่กว่าของผมใหมครับ โยไม่ตอบ คุณ โยลองก้มดูใกล้ๆก็ได้นะครับ นายก้องจับหัวใหล่โย โย นั่งลงนายก้องจับมือโย ให้ไปจับของตัวเอง โยมองหน้าก้อง ลองรูดดูซิครับคุณโย โย ลองรูดของนายก้องช้าๆ ปกติโย อารมติดง่ายอยู่แล้ว เจอแบบนี้เข้าไปผมแน่ใจว่าตอนนี้ น้ำในร่องโย คงเต็มร่องแน่นอน โอ้ว์ ซีดส์ๆๆดีๆๆ ครับ คุนโย ผมเห็นมือก้องเริ่มลืบไปที่หัวใหล่โย และที่คอ โย แล้ว มือของก้องค่อยๆล้วงไปที่เสื้อด้านหลัง ลูบไปมา คุนโยครับ ในห้องมันร้อนครับผมว่าเอาเสื้อคลุมออกเถอะครับ นายก้องดึงเสื้อคลุม แฟนผมออก ผม เห็นมันค่อยๆดึงแขนเสื้อโย ออกมาด้านนึงแต่ยังลูบไปที่หัวใหล่โย ขณะที่โย เริ่มสาวท่อนของมันเร็วขึ้นๆ นายก้องเริ่ม ซูดส์ปากเสียงดัง โอ้ว์ เสียวควยครับคุน โย ขณะที่อีกมือนึงนายก้องค่อยๆดึงเสื้อจากหัวใหล่โย ออกอีกด้านนึง ทำให้ตอนนี้ เสื้อแฟนผมกำลังจะหลุดออกจากตัว แต่ นายก้องกำลังจะได้เห็นนมแฟนผม อย่างเต็มตาเป็นครั้งแรก ขณะที่เวลาผ่านไปเรื่อยๆใจผม ก็ เต้นไม่เป็นจังหวะเมื่อเวลาผ่านไปสัก21.00นผมกลับไปที่รถและขับรถเข้าไปใกล้ๆร้านผมห่างจากร้านแค่ 50เมตร ผมเลยโทหาโย โย รับสาย ไงที่รักวันนี้ไม่โทรมาหาเลยนะอบรมเยอะไปหรือ ไง ค่ะ ผมบอกกับโย ไปว่า เนื้อหามันเครียดๆนะเลยไม่ว่างโทรหาคุน ตอนนี้ทำอะไรอยู๋ครับ อ๋อ โยกำลังปิดร้านวันนี้ลูกค้าน้อยมาก เลย ผมเลยถามถึงก้องว่าวันนี้มันทำอะไรบ้างช่วยงานอะไรดีใหม โยบอกค่อยเรียนรู้ไปดูเขายังสนใจงานน้อยนะแต่ขยันไม่เกี่ยงงานเลย ผมเลยแซวโยว่า ก้องสนใจคนสอนมากกว่ามั้งผมว่า โย บอกว่าพี่นะบ้าเด็กในร้านนะ งั้น โยรีบเก็บร้านเถอะไว้คุยกัน ค่ะดูแลตัวเองด้วยนะคุนอย่าหนีเที่ยวละ ผมเลยวางหูไม่ถึง10 นาที พี่นันท์ ก็เดินออกมาขับรถมอไซล์ออกจากร้านไป ก้องเดินออกมาหน้าร้านยืนสูบบุหรี่อยู่ สักพักผมเห็นโยเดินออกมาหน้าร้านยืนคุยกับก้องสักพัก โย ก็ กลับเข้าไปในร้าน ก้องมองตามก่อนที่จะก้มลงแล้วดึงรั้วเหล็กลง แล้วล็อกร้านผมเปิดโน็ตบุคส์เพื่อเชิ่อมต่อสัญญาณก้องเว็บแคมที่ผมติดไว้ในห้องแต่สัญญาณมันไกลเกินผมไม่อาจเชื่อมต่อสัญญานได้ ผมต้องหาทางให้ใกล้กว่านี้คือต้องเข้าไปบริเวณบ้าน ผมจะทำไงให้เข้าไปข้างในได้นึกขึ้นได้ประตูรั้วหลังบ้านผมมีกุญแจอยู๋ เลยตัดสินใจขับรถไปหลังบ้านแต่ต้องรอเวลาจนกว่าจะดึกกว่านี้ ใจผมเต้นแรงตื่นเต้นเป็นที่สุด ผมมองเข้าไปในบ้านขณะนั้นเวลา22.30น ผมโทรหาโย อีกครั้ง โยไม่รับสายโทรอีกครั้ง โยรับสาย เสียงดูเหนื่อยๆทำอะไรอยู๋โย อ๋อ กำลังอาบน้ำค่ะคุนละทำอะไรอยู๋ทานไรยังค่ะ ทานแล้วที่รักแล้วเจ้าก้องละมันทำอะไรอยู๋ ไม่รู้ซิค่ะ โยจะรู้ได้ไงผมเลยลองใช้อีกเบอร์โทรหามันมันรับสายแต่ผมไม่ตอบและวางหูทันที งั้นโยอาบน้ำต่อเถอะพี่จะนอนละค่ะบายค่ะพรุ่งนี้โทรหาโยนะ จ้าที่รัก ฝันดีนะบาย ผมลงจากรถคว้าแลบท็อบติดตัวมาด้วย ไขกุญแจจากหลังบ้านเข้าไปผมย่องๆไปที่ด้านหลังบ้านพักของก้องแนบตาไปดูแถวบานเกล็ดไม่พบนายก้อง มันไปไหน ผมรีบย่องเข้าหลังบ้านทันทีใช้มีดพกขนาดเล็กแทงเข้าที่ร่องประตูลูกบิดแล้ว งัดประตูลูกบิดเบาๆแล้วดึงประตูออก ผมแทรกตัวเข้าไปในครัวช้าๆย่องๆเดินออกมาในบ้านไฟปิดมืด แต่มีเสียงทีวีจากห้องนั่งเล่นผมแนบสายตาไปที่กระจกห้องนั่งเล่นเพราะบางช่วงของกระจกผมให้คนงานติดฟิลม์และแกะสลักไลท์ทำให้ผมสามารถแนบสายตาไปโดยไม่มีใครรู้ ผมมองเข้าไปไม่เจอโย โยคงอยู๋ชั้นบนสักพักผมได้ยินเสียงคนลงบันไดบ้านมาผมรีบหลบทันที โยนั่นเองใส่ชุดนอนบางๆมีเสื้อคลุมติดกายมาแล้วเปิดประตูเย้าไปห้องนั่งเล่น ผมรีบกลับไปแนบสายตาดูอีกครั้ง โย นั่งที่โซฟาขณะที่ก้องนั่งโซฟาอีกด้านนึง ในห้องผมได้ยินเสียงโย พูด ไหนละไหนบอกมีหนังพิเศษให้ดู ครับคุนโย รอแป็บนึงคุนโยต้องชอบแน่ๆ หนังแบบไหนหรือก้องนายก้องหันไปยิ้มกับโย แล้วเปิด dvd ที่เตรียมมาเรื่องนี้ผมแสดงเองครับคุณโย อะไรนะนายก้องจิงๆหรอ หนังอะไรชักอยากดูแล้ว ภาพที่เห็นใน tv คือภาพนายก้องกับใครไม่รู้อีก3คน กำลังลุมสาวหน้าตาสวยน่ารักดูแล้วผายุไม่เกิน18แน่นอน ผมมองไปที่โย โยถึงกับช็อคจ้องทีวีตาเขม็งแล้วหันไปมองนายก้อง นายก้องบ้าเอาอะไรให้ฉันดู นี่เธอทำอะไรกันนะ โอ้ว คุน โยครับเขาเรียกว่าสวิงกิ้งครับคุนโยเคยได้ยินใหมครับ โยหันมามองนายก้องหน้าแดงชัดเจน คุนโยครับดูกันต่อนะครับโยหันไปมองทีวีในห้องเงียบกริบภาพในทีวีก็บรรเลงไปอย่างเมามันส่วนโยเริ่มกระสับกระส่ายนั่งบิดไปมาส่วนนายก้องหันไปมองแฟนผมเป็นระยะๆ ขณะที่สายตาผมกำลังดูในทีวีอยู๋นั้นเองนายก้องก็ขยับตัวเข้ามานั่งข้างๆตัวโย ก้องพูดขึ้นมาคุณโยรรับผมขออนุญาติชักว่าวนะครับไม่ทันที่โยจะตอบนายก้องคว้าควยออกมาทันที นายก้องชักว่าวต่อหน้าโย โยก็มองของก้องนายก้องเริ่มแอ่นเอวสูงขึ้นขณะชักว่าว โยเริ่มไม่มองหนังแล้ว โอ้วยๆๆคุนโยครับเงี่ยนควยจังคุณโยไม่เงี่ยนหรอครับ ท่าเงี่ยนคุนโยจะช่วยตัวเองก็เชิญเลยนะครับ นายก้องลุกขึ้นถอดเสื้ออกทันทีเนื้อตัวเปลือยเปล่าแล้วก็ยืนชักว่าวต่อหน้าแฟนผม นายก้องคว้ามือแฟนผมจับควยมันแล้วรูดควยถอกหัวควยไปมา จนมันต้องซูดส์ปากเสียงดัง แฟนผมเริ่มมีอารมมากขึ้นนายก้องถือโอกาสดึงเสื้อคลุมแฟนผมหลุดจากตัว

ไม่มีความคิดเห็น: