ขายของ

วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

หาคนมาช่วยแฟน

สวัสดีครับ ผมชื่อ เอ็ม ปัจจุบันผม อายุ 33 แฟนผมทำงานเป็น เภสัชกร เราเปิดร้านอยู่ที่ ชลบุรี แฟนผมชื่อ โย เรารู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียน โยเป็นคนสวย รูปร่างดี เราอายุห่างกันปีเดียว เราแต่งงานอยู่กันมา หลายปี แต่ไม่มีลูก โยเป็นคนมีอารมทางเพศสูงครับช่วงแรกที่เราแต่งงานกันอย่างน้อยก็ คืนละ 3 ครั้ง แต่ตัวผมมีปัญหาในช่วงหลังเวลามีอะไรกัน ผมมักจะไม่แข็งเสมอจนทำให้เธอเสียอารมไปหลายๆครั้ง บางครั้งทำให้ผมหมดความมั่นใจไปเลย ช่วงหลังเรามีอะไรกันน้อยมาก จนเธอคิดว่าผมมีเมียน้อยแน่ๆ แต่ผมก็ยินยันว่าไม่มีๆ จนกระทั่งวันนึงผมเข้าไปเปิดคอมในร้าน กำลังดูบัญชีภายในร้านระหวางนั้นผมก็เปิดเน็ทเล่นไปด้วยผมนึกในใจว่าเมียผม ชอบเล่นเว็บอะไรบ้างนะ เข้าไปเปิดประวัติในการเข้าเว็บ ปรากฎว่าเว็บที่เธอเข้าส่วนใหญ่เป็นเว็บสวิงผมนั้นหน้าชาเลยที่เดียวไม่คิดว่าเมียผมจะชอบอะไรแนวนี้ด้วยปกติผมเคยชวนเธอเข้าดูเว็บแบบนี้เธอจะด่าผมประจำ นี่หมายความว่าไงเนี่ย เมียผมเดินมาผมไม่ได้ถามอะไรเธอ ได้แต่เก็บไว้ในใจคนเดียวผมคิดเรื่องนี้ว่าเธอชอบอะไรแนวนี้หรอ ทั้งที่ใจผมลึกๆก้ชอบอะไรตื่นเต้นไม่น้อย โดยเฉพาะเรื่องสวิง ผมมองไปในร้านผมมีลูกจ้างส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง เธอต้องการแต่ผู้หญิงมาทำงานเพราะเข้าใจงานง่ายกว่าชาย หรือว่าผมจะหาแรงงานชายมาช่วยเธอดี นะ คืนนั้น ผมคุยกับ โย ในห้องนอน โย พี่ว่าพี่จะเปิดร้านยาอีกร้านโย ว่าไง โย หันมามองหน้าผม พี่ไหวหรอแค่นี้โยก้เห็นพี่เหนื่อยแย่แล้ว นะ ยังอยากจะเปิดอีกร้านอีก ผมเลยกระเถิบไปนั่งใกล้เธอ และโอบเธอไว้ พี่ ว่าพี่จะหาคนมาช่วยงาน พี่ ว่าในร้านเรามีแต่ผุ้หญิงพี่ว่าบางอย่างเราต้องหาผู้ชายมาช่วยยกของขับรถแทนเราบ้าง ต้องเลือกคนที่สู้งานทำงานจิงจังหน่อย โยว่าไง ฮืมมม ก้ ดีค่ะ พี่ว่าไงโยว่างั้นละ ผมนึกในใจเข้าทางผมแล้วงานนี้ วันรุ่งขึ้นผมโทรหาไอ้ ยุทธ เพื่อนเก่าสมัยมัธยม ตอนนี้ มันคุมคนงานก่อสร้างอยู่แถว หาดพัทยา ผมคุยกับมันเรื่องอยากได้คนงาน ที่ขับรถเก่ง ขยันทำงานดี สู้งาน และให้มันเล่าเกี่ยวกับประวัติส่วนตัวอย่างระเอียด ผม เน้นเรื่องนี้มาก มันหาให้ผมได้คนนึง ชื่อ นาย ก้อง มันบอกว่าคนนี้ขยันทำงานใช้ได้ หน้าตาโออยู่ กำลังมีปัญหาส่วนตัวนิดหน่อย เรื่องอะไร วะ ยุทธ มันเอาไม่เลือกนะซิ ลูกเขาเมียใครมันเอาหมด ตอนนี้ผัวเขาจะมายิงมันเมื่อไรไม่รู้ แล้วมึงนึกไงเลือกคนนี้ให้กู ข้อดีของมันทำงานดีหัวไว ไม่ทิ้งงาน อีกอย่างกูปวดหัว กลัวมันจะโดนยิงในที่ทำงานกูโอเค อย่างน้อยก็เปลี่ยนที่ไปซะ จะได้จบๆ แล้วมึงไม่คิดว่ามันจะก่อปัญหาที่บ้านกูมั้งหรอ 5555 เพื่อนผมหัวเราะ กลัวมันจะมาเย็ดเมียเอ็งหรือไง ไอ้โย มันยิ่งสวยๆอยู่ ผมนึกในใจนี่ละแบบนี้ละที่ผมต้องการ ไอ้เอ็มเอางี้กูจะคลาดโทษมันไม่ให้มันก่อเรื่องแล้วกัน ตกลงมึงรับมันนะ เออ ก็ได้ กูรับลุกน้องมึง วันรุ่งขึ้นผม พานายก้องมาที่ร้านแนะนำให้รู้จักคนในร้านโดยเฉพาะโย แฟนผม มันถึงกับตะลึง โยถามผมผมคนนี้หรอที่ให้มาช่วยงาน ผมบอกว่าใช่ โยถามชื่ออะไรละเรา ผมชื่อ ก้องครับ โย ถามมาจากจังหวัดไหน ผม คนน่านครับ อ้าว คนเหนือ หรือเนี่ย ฉันก้คนเหนือนะ ฉันคนเชียงใหม่ แต่แม่พาย้ายมาอยู่กับยายที่ ชลบุรี หลังเลิกกับพ่อเสียตั้งแต่ฉัน อายุ 5 ขวบจ๊ะ แล้วเนี่ยก้องทำอะไรได้บ้างละ ผมทำได้หมดครับ ให้ผมทำอะไรผมทำได้หมดครับ ดีเลยจะได้ช่วยพี่ นันท์ (คนในร้านพี่นันท์ อายุ 40กว่าจะ 50 แล้ว) ยกของและช่วยปิดร้าน มี อีกคนแต่วันนี้เขาหยุดชื่อ น้องแพรว แต่เป็นทอมบอยนะ อย่าได้จีบเชียวละ แล้วอยู่ที่ร้านอยู่กันแบบพี่น้อง นะ อย่าก่อปัญหาละ แล้วตอนนี้มีที่พักยัง ยังครับ ผมเลยพูดแทรก พี่ว่าจะให้ก้องพักที่ ห้องเก็บของก่อนมันยังพอมีที่ว่างเหลือน่าจะพอให้ ก้องพักชั่วคราวก่อนได้ นะ ก้องพักได้นะ ครับ คุนโย งั้นก้องไปเก็บของก่อนเถอะ พรุ่งนี้เราค่อยทำงานกัน ผมเข้าไปช่วยก้องเก้บของ ด้วยความที่อากาสมันร้อน ก้องเลยถอดเสื้อตัวนอกออกนุ่งกางเกงบอลตัวเดียว ทำให้เห็นกล้ามเนื้อที่เฟิม พอสมควร ในกางเกงผมเห็นมันตุงๆเลยแกล้งแซวไปว่าคึก กางวันแสกๆเลยหรอ ตุงเชียว โห คุนเอ็มครับผู้ชายเขาไม่มองของผู้ชายด้วยกันหรอกครับ สักพักแฟนผมเดินมาเอาน้ำเอาอาหารว่างมาให้ผมแอบเห้นแฟนผมแอบมองนายก้องอยู่ตลอดเวลา ส่วนนายก้องน่าจะมองแฟนอยุ่แล้ว แล้วโย ก้บอกมีอะรไต้องการอีกก็บอกนะ พี่ จ้า สักพักนายก้องที่จ้องแฟนผมอยู่ เหมือนมันตกในพวัง ผมเลยตะโกนเรียกเสียงดังนาย ก้อง ก้องก็ตกใจครับๆๆๆๆ เฮีย ก้องจ้องอะไร เอออๆๆๆ คือว่าแฟนเฮียนี่สวยจังครับ เหมือน น้องมิน นางเอกช่อง7 เลยครับ 555 ผมยิ้ม เยอะๆละ พอๆ เออแต่ว่า ก้องว่าแฟนเฮียเป็นไงบ้าง เอาตรงๆนะ โห เอาจิงหรือเอีย ฮืมมม ผมว่าน่ามากๆ น่าอะไรวะไอ้ก้อง ก้ น่าเย็ดนะซิ คับ เฮีย เฮ้ยเอาจิงหรอพุดแบบนี้นะ ผมตกใจ เล็กน้อย พูดตรงๆนะเฮียแฟนเฮียใครเห้นก็อยากเอาทั้งนั้นละ หรือเฮียไม่เอาครับ ฮืมมม ช่วงนี้ไม่ค่อยเอาวะ อ้าวจิงๆหรือเฮียเสียดายของแย่นะ ช่วงนี้ข้างานเยอะ นะ นายทำต่อนะเสรจแล้ว มาทานข้าวละ ครับเฮีย ผมพุดให้มันปริศนา เพื่อจะทำให้มันคึกบ้าง คืนนั้นเมียผมมานั่งที่เตียงผมกระโดดกอดเธอ เธอทำท่าตกใจเล้กน้อย วันนี้พี่เป็นอะไร โย โยว่านายก้องเป้นไงบ้าง ไม่รุ้ซิ ก้เฮียเลือกเขานี่ พี่แอบเห็น โย มองไอ้ก้องนะ ตอนกางวัน บ้านะพี่ โยเห็นเขาจะแก้ผ้าอยู่แล้ว มันแปลกนะ เราไม่ค่อยมีผู้ชายในบ้าน โยก็ มองเพราะว่ามันรู้สึกแปลกๆนะ ผมเอามือลูบที่เนินเธอเบาๆเหมือนน้ำเธอจะเริ่มซึมออกมา ผมเลยแกล้งเธอต่อว่า ท่าทางก้องจะควยใหญ่นะ โย ว่าใหม โยเหมือนเริ่มเคลิ้ม จ๊ะ ฮืมมม มือผมเริ่มลูบที่หน้าอกเธอเบาๆ โย จ๋า ควยไอ้ก้องท่ามุดใน หี โย จะเป้นไงนะ อูยยย พี่ โยเสียวจัง ผมเปิดเสื้อแล้วดุดนมเธอข้างนึง ท่าอีกข้างนึงมีก้องมาดูด โย คงเสียวน่าดู นะที่รัก ซูดดดดดส์ อ่า โยถึงครางซีดส์ น้ำใหลเต็มเนิน พี่แอบเห็นมันชักว่าวให้ห้องมันพูดถึงชื่อ โยด้วย โอ้วส์ พี่ เอ็ม โยไม่ไหวแล้ว พี่เย็ด โย เถอะนะอย่าทรมานเมียเลยนะ ผมจัดเธอนอนหงาย ยกขาพาดบ่าแล้วสียบเข้าร่องเธอทันที ผมแท่งไม่นานก้เสร็จ แต่เธอไม่เสร็จ พี่อะ โยยังไม่ถึงเลยนะ มาพี่เลียให้นะไม่เอาจะเอาของพี่ ทำไมเป็นแบบนี้ละ ฮือๆๆ เธอร้องให้ล้มตัวลงนอนหันหลังให้ผมทันที แผนผมขั้นต่อไปเสร้จแล้ว รอต่อตอนหน้า

ไม่มีความคิดเห็น: