ขายของ

วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2554

ประสบการณ์สะใจของผมกับภรรยา(2)

ประสบการณ์สะใจของผมกับภรรยา(2)

ต่อตอน 2 กันเลยนะครับ ขอโทษที่ให้รอนานนะครับท่าน...
....

หลังจากนั้นอีกสามวัน ผมก็ไปดื่มเบียร์คุยกับพี่เทพอีก จู่ๆพี่เทพก็ถามผมว่า อยากไปเที่ยวกับพี่แกไหมเพราะแกจะออกไปส่งพี่มดไปทำงานคืนนี้ มีหรือครับที่ผมจะปฏิเสธเพราะผมรอโอกาสนี้มานานแล้ว ผมรีบโทรบอกดาวว่าผมไปจะไปกับพี่เทพ แล้วก็นั่งรอพี่มดแต่งตัวจนเสร็จแล้วก็นั่งรถออกไปกับพี่เทพและพี่มดทันที พี่มดมีท่าทางเขินๆเหมือนกันที่ผมจะได้ไปชมงานที่แสนเร้าใจของเธอ แต่พี่มดก็ไม่ได้ว่าอะไร เราขับรถตู้ไปที่ค๊อฟฟี่ช๊อปแห่งหนึ่งย่านรามอินทราครับ โดยแวะรับสาวๆนางแบบอีก4คนไปด้วย สวยๆน่ารักๆทั้งนั้นเลยครับ แล้วยังมีชายหนุ่มร่างโย่งคนหนึ่ง พี่เทพบอกว่า คนนี้ทำหน้าที่เป็นดีเจครับ ชื่อเจมส์ เป็นคนคุยสนุกและเวอร์ๆไปหน่อย พวกเราไปถึงค๊อฟฟี่ช๊อปแห่งนั้นประมาณ4ทุ่มเศษๆ พวกนางแบบและเจมส์หายเข้าไปทางหลังร้าน ส่วนพี่เทพชวนผมไปนั่งสั่งเบียร์ดื่มที่ใกล้ๆเวที

ประมาณ 5 ทุ่มนั่นแหละครับ การโชว์จึงเริ่มขึ้น โดยมีเจมส์เป็นดีเจคอยเปิดเพลงและส่งเสียงทักทายปลุกเร้าอารมณ์สนุกของแขกใน คอฟฟี่ช๊อปแห่งนั้น แล้วไฟก็ดับลง พี่มดกับนางแบบทั้งหมดเดินออกมาด้วยลีลาของนางแบบในชุดบีกินี่สีสวย มีเสื้อคลุมบางๆปกปิดเรือนร่างอยู่ มองดูเซ็กซี่เป็นที่สุด โดยเฉพาะเวลาสาวๆโปรยรอยยิ้มทักทายแขก

รอบแรกไม่ค่อยมีอะไร นางแบบทั้งหมดเพียงแต่เดินโชว์รูปร่างไปรอบๆค๊อฟฟี่ช้อปและไปยืนเรียงกันบน เวทีพร้อมกับโพสต์ท่าที่เซ็กซี่แนะนำตัวทีละคน รอบสองนี่เริ่มโป๊แล้วครับ พี่มดกับนางแบบสาวสวยปลดเสื้อคลุมออก เหลือแต่เรือนร่างขาวผ่องที่มีบีกินี่ชิ้นน้อยปกปิดร่างกาย ทั้งหมดหมุนตัวโชว์เรือนร่างพร้อมกับเต้นยักย้ายไปตามจังหวะเพลง ชั่วครู่ก็ลงมาเดินทักทายแขกไปรอบๆค๊อฟฟี่ช้อปอีกครั้งหนึ่ง พอผ่านโต๊ะผมพี่มดก็อมยิ้มน่ารักมากๆ แขกบางส่วนก็ยื่นเงินทิปให้พี่มดกับกลุ่มสาวสวย ผมในตอนนั้นแข็งปั๋งไปหมดเลยครับ โดยเฉพาะเวลาจ้องมองพี่มด เธอสวยและเซ็กซี่มากๆเลยเวลาเปิดเปลือยแบบนั้น รูปร่างขาวผ่องอวบอิ่มไปหมดใจผมเต้นระทึกรอเวลาที่เร้าใจมากขึ้น

ไฟดับไปครู่หนึ่ง ดีเจเจมส์เปิดเพลงจังหวะสนุกและปล่อยมุขหยอกล้อแขกเรียกเสียงหัวเราะได้ตลอด แล้วไฟก็เริ่มสว่างขึ้น นางแบบทั้ง 5 เดินขึ้นเวทีอีกครั้งหนึ่ง ผมมองตาค้างไปเลย เพราะพี่มดและนางแบบทุกคนปกปิดร่างกายด้วยชุดที่โป๊มาก ท่อนบนสองเต้าเปล่าเปลือยหมดมีแต่ดาวดวงเล็กสะท้อนแสงปกปิดตรงหัวนมเท่านั้น ท่อนล่างเป็นบีกินี่ตัวเล็กจิ๋วแทบจะปิดเนินจิ๋มไม่มิด พอหันหลังก้อเห็นก้นอวบอิ่มจนหมดเพราะมีเพียงแค่สายเชือกเล็กๆสอดหายเข้าไป ในร่องก้น แบบจีสตริงที่ตัวเล็กจิ๋วมากๆ ก้นพี่มดกลมกลึงขาวผ่องสวยเหมือนที่ผมฝันถึงเลย นางแบบทุกคนโปรยยิ้มยั่วแขกทุกคนแล้วผลัดกันออกมาส่ายเรือนร่างเต้นโชว์ตาม จังหวะเพลงที่เร้าใจ ผมเกิดอารมณ์จนแทบทนไม่ไหวจนพี่เทพคงเข้าใจความรู้สึกของผมเลยหันมายิ้มๆถาม ว่า "ไง..พี่มดสวยถูกใจไหม?" ผมรีบตอบว่า "ครับ สุดยอดมาก พี่มดสวยและเซ็กซี่จริงๆ" พี่เทพอมยิ้มแล้วบอกว่า"อืม..มดเค้ายั่วเก่ง แขกชอบกันมาก" ในตอนนั้นผมเกิดแอบจินตนาการว่า ถ้าไม่ใช่พี่มดและสาวๆพวกนั้น แต่เป็นดาวแฟนผมไปยืนโชว์แบบนั้นจะรู้สึกยังไงนะ ความคิดนั้นทำเอาผมตื่นเต้นจนบอกไม่ถูก

พอนางแบบสาวทุกคนผลัดกันเต้นโชว์จนบรรยากาศเร้าร้อนเต็มที่แล้วก็เดินลงจาก เวทีแล้วหมุนเวียนไปทักทายแขกตามโต๊ะต่างๆ เดินผ่านโต๊ะไหนก็ถูกแขกแกล้งจับไม้จับมือ บางรายก็ถึงขนาดบีบนม ลูบก้น บางคนก็เอามือถือมาถ่ายภาพ แต่ก็ได้ทิปแยะนะครับ แลกกับการถูกสัมผัสแบบนั้น แขกบางโต๊ะก็ดึงพี่มดกับนางแบบบางคนให้นั่งคุยแป๊บหนึ่งมีกอดมีจูบบ้าง มีจับมีล้วงกันบ้าง ผมมองพี่เทพก็เห็นแกนั่งดื่มเบียร์อมยิ้มเฉยๆนะครับ คงชินแล้วล่ะที่เห็นพี่มดถูกสัมผัสจับต้องในสภาพเกือบเปลือยแบบนั้น ครู่ใหญ่ นางแบบทั้งหมดก็ขึ้นไปเต้นบนเวทีอีกครั้งหนึ่งท่ามกลางเสียงปรบมือเชียร์ของ แขกทั้งหมดดังกระหึ่ม พี่มดเป็นคนแรกที่ค่อยๆปลดดาวดวงเล็กที่ปิดหัวนมอยู่ จนหัวนมสีสวยโผล่ออกมาท้าทายสายตาทุกคน แล้วพี่มดก็เต้นโชว์อวดความงามของสองเต้าอิ่มแล้วปล่อยให้นางแบบคนอื่นทำ อย่างเดียวกันบ้าง ไม่นานนักทุกคนก็เปลือยอกขาวโพลนอยู่บนเวที มองดูละลานตาไปหมด

ฉากสุดท้าย เสียงเพลงและเสียงปรบมือเชียร์ดังกึกก้อง ไฟกระพริบวูบวาบละลานตา นางแบบแต่ละคนเริ่มสลับกันออกมาเต้นโชว์แบบโชว์เดี่ยวทีละคนแล้วปลดบีกินี่ ชิ้นล่างออกไป อวดเนินหอยเร้าใจแบบกระจ่างตา พี่มดเป็นนางแบบคนสุดท้ายที่ออกมายืนส่ายตระโพกอาบแสงไฟสว่างพร้อมกับโปรย ยิ้มยั่วยวนคนดู แล้วค่อยๆดึงบีกินี่จนหลุดพ้นร่างงาม ในนาทีนั้น เนินนูนสามเหลี่ยมที่มีเส้นหมอยปกคลุมเบาบางจึงโผล่ออกมาอวดสายตาของผมและ แขกทุกๆคน พี่มดและนางแบบสาวสวยทุกคนยืนเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่บนเวทีพร้อมกับโปรยยิ้ม แล้วเต้นขยับเรือนร่างขาวผ่องยั่วสายตาแขก พร้อมหมุนตัวอวดความงามทั้งด้านหน้าและลอนก้นขาวผ่องด้านหลัง แสงไฟแฟลชจากมือถือของแขกสว่างวาบไม่ขาดระยะ ครู่หนึ่งไฟบนเวทีก็ดับลงพร้อมเสียงปรบมือของทุกคน ผมตื่นเต้นจนนั่งเกร็งท่อนเนื้อแข็งจนปวดไปหมด เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นพี่มดเปลือยกายทั้งตัวแบบนี้ มิหนำซ้ำยังเต้นโชว์แบบยั่วยวนสุดๆด้วย บอกไม่ถูกเลยครับว่า ผมตื่นเต้นและเสียวขนาดไหน

พอโชว์จบลงพี่เทพก็เรียกบ๋อยมาเช็คบิลและหายไปพักหนึ่งก็ชวนผมเดินออกจาก ค๊อฟฟี่ช้อปเลี้ยวไปทางหลังร้านที่รถตู้จดอยู่ พี่เทพคงไปรับเงินค่าจ้างจากผู้จัดการค๊อฟฟี่ช้อป ครู่ใหญ่พี่มดกับนางแบบทุกคนก็เดินออกมาขึ้นรถโดยเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุด ธรรมดาเรียบร้อยหมดทุกคน พอเจอหน้าผมพี่มดก็ตรงเข้ามาบีบปลายจมูกผมเบาๆแล้วอมยิ้มเขินๆ ทำเอาพี่เทพหัวเราะกระหึ่ม จากนั้นพวกเราก็เดินทางกลับ โดยแวะส่งเจมส์และนางแบบพวกนั้นไปตลอดทาง

พอถึงบ้านพี่เทพก็ชวนผมนั่งดื่มเบียร์ต่อ ส่วนพี่มดขอตัวไปอาบน้ำ พี่เทพบอกว่า จะไปโชว์ที่ค๊อฟฟี่ช้อปแห่งนี้สัปดาห์ละ 2 วัน และมีที่อื่นๆอีกแต่ไม่แน่นอน แล้วแต่เค้าจะโทรมาตาม ผมเลยถามว่า เค้าจ้างยังไง พี่เทพบอกว่า ค่าจ้างขึ้นอยู่กับสภาพงานแต่ก็ไม่มากมายอะไร แต่ได้ค่าทิป พอแบ่งๆกันแล้วก็อยู่ได้สบายๆ "เปลืองเนื้อเปลืองตัวหน่อย แต่ก็ช่างมันเถอะ เราทำงานสุจริต ให้ความสุขกับคน อย่าไปคิดมาก" พี่มดอาบน้ำเสร็จก็เช็ดผมแล้วมานั่งข้างๆพี่มดขอเบียร์ไปดื่มบ้าง ทั้งเนื้อทั้งตัวพี่มดมีผ้าขนหนูห่มหุ่มอยู่เพียงชิ้นเดียว มองดูขาวผ่องน่ารักมาก พี่มดถามถึงดาว ผมก็บอกว่า ป่านนี้ดาวคงจะหลับแล้วล่ะ พี่เทพเลยบอกว่า งั้นน้องดื่มเบียร์เป็นเพื่อนพี่หน่อย คืนนี้ไม่ค่อยจะง่วง ผมเลยบอกว่า ได้เลยครับพี่ พี่มดถามผมว่า ผมดูเธอโป๊แบบนั้นรู้สึกน่าเกลียดไหม เธอรู้สึกเขินๆผมนะ ผมเลยได้ทีชมเธอซะยกใหญ่ ทำเอาพี่มดอมยิ้มอย่างพึงใจ

ดื่มเบียร์กันไปคุยกันไปพักใหญ่ก็เริ่มตึงๆกัน พี่เทพเลยดึงพี่มดมากอดจูบต่อหน้าผมจนผ้าเช็ดตัวหลุดลุ่ยลงมากรอมพี่เอว มองเห็นสองเต้าเปล่าเปลือยยั่วตาอยู่ตรงหน้า หัวนมพี่มดสีชมพูสวยจริงๆ พี่เทพแกล้งถามพี่มดว่า คืนนี้โดนแขกจูบไปกี่ที พี่มดก็อมยิ้มยั่วๆบอกว่า หลายทีเลยล่ะ แล้วยังโดนจับนมจับตูดด้วย แล้วหันมาฟ้องผมว่า พี่เทพเป็นผัวที่ไม่เคยหวงเมียเลย ชอบให้คนอื่นกอดจูบ พี่เทพก็หัวเราะแล้วบอกว่า "ก็รู้อยู่ว่าเมียชอบแบบนี้นี่" แล้วทั้งสองก็หัวเราะกันอย่างสนุก ผมนั่งเกร็งด้วยความเสียว มองนมคู่สวยที่ยั่วสายตาอยู่แค่เอื้อมกับคำพูดโต้ตอบแล้วตื่นเต้นสุดๆ

พี่เทพยังทำให้ผมเสียวมากขึ้นไปอีกด้วยการสั่งให้พี่มดไปหยิบเบียร์มาเพิ่ม พอพี่มดลุกขึ้นยืนพี่เทพก็กระตุกผ้าเช็ดตัวออกจนพี่มดเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน แล้วบอกให้พี่มดเดินไปตัวเปล่าๆแบบนั้น"โชว์ให้น้องเค้าเสียวๆหน่อย สนุกแบบคนกันเอง วันหลังน้องเค้าจะให้ยัยดาวแก้ผ้าให้พี่ดูมั่ง ฮ่าๆๆ" พี่มดเขินจนใบหน้าแดงระเรื่อ ดึงผ้าเช็ดตัวคืนจากผัวแก้เขินอยู่ครู่หนึ่ง...ก็ปล่อยมือแล้วแกล้งทำหน้าดุ พี่เทพ "ผัวบ้า!!" เธอพูดกระเง้ากระงอด แต่ก็ยอมหันหลังเดินไปที่ตู้เย็นทั้งๆที่ยังแก้ผ้าล้อนจ้อน พอถึงตู้เย็นพี่มดยังก้มๆเงยๆทำเป็นดูของในตู้เย็น เหมือนจะเปิดโอกาสให้ผมได้ชมความงามของแก้มก้นขาวผ่องแบบสบายตา มองเห็นชัดแม้กระทั่งร่องผ่าของกลีบเนื้อที่โผล่รอดหว่างขามาให้เห็นชัด ครู่หนึ่งจึงเดินหยิบเบียร์กลับมาใบหน้าเขินๆ พี่เทพเลยดึงพี่มดมานั่งข้างๆโดยไม่ยอมให้ใส่อะไรปกปิดร่างกาย ผมเลยมองนมมองเนินหีที่มีเส้นขนปกคลุมดำสลวยของพี่มดแกล้มเบียร์ด้วความ เสียวสุดๆ"ทำมาลามกกับมดกันดีเถอะ คอยดูนะ มดจะชวนดาวเค้าไปแก้ผ้าโชว์มั่ง ดูสิ จะทำอย่างกันยังไง?"พี่มดแกล้งพูดยั่ว..

ผมเลยกลายเป็นคนที่โชคดีสุดๆที่ได้นั่งดื่มเบียร์พร้อมกับชมอาหารตาที่แสน วิเศษไปด้วย พอดื่มเบียร์ไปสักแก้วสองแก้ว พี่มดก็ไม่มีอาการเขินอายอะไรอีก เธอนั่งเปลือยกายล่อนจ้อนดื่มเบียร์คุยกับพวกเราอย่างสนุก มิหนำซ้ำยังดูพอใจด้วยซ้ำไปที่ได้โชว์เรือนร่างชาวผ่องให้ผมได้ชม อย่างกระจ่างตา ผมเลยไม่เกรงใจนึกจะมองอะไรก็มองตรงๆด้วยความตื่นเต้นเป็นที่สุด พอเบียร์หมด พี่มดก็ลุกขึ้นไปหยิบเบียร์มาเสิร์ฟเป็นโอกาสให้ผมได้ชื่นชมความงามของเธอ อย่างเต็มตา พี่มดเป็นผู้หญิงที่รูปร่างสวยจริงๆ ไม่บอบบางแบบนางแบบ แต่อวบอัดสมส่วน เรียกว่าน่าเย็ดเป็นที่สุด นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เนินนูนก็อวบอูมมีเส้นหมอยประดับสวยงาม ยิ่งเวลาเธอนั่งแบบไม่ค่อยระวังทำให้ผมเห็นกลีบแคมของเธออย่างชัดเจนแม้จะ คล้ำๆไปบ้างตามประสาคนมีสามีแล้ว แต่ก็ยังสวยสดยั่วยวนอารมณ์แบบสุดๆ พี่เทพก็ปล่อยตัวสบายๆนั่งดื่มเบียร์และหยอดล้อกอดจูบภรรยาสุดที่รักอย่าง สนุกสนาน บางทีก็บีบนมลูบหีพี่มดต่อหน้าต่อตาผม ทำให้ผมนั่งควยแข็งจนแทบระเบิด
....................
(ต่อตอนหน้านะครับท่าน)

ไม่มีความคิดเห็น: