ขายของ

วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2554

ประสบการณ์สะใจของผมกับภรรยา(4)

ประสบการณ์สะใจของผมกับภรรยา(4)

............................
เราสามคนนั่งคุยไปดื่มเบียร์ไปแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันอยู่นาน พี่เทพบอกว่า ถ้าดาวอยากลองทำ ก็จะหาสถานที่ที่เล็กๆ มีนักเที่ยวไม่มาก และเป็นแขกในแวดวงแคบๆ ยิ่งคุยก็ยิ่งตื่นเต้นยิ่งสนุก เสียงหัวเราะดังไม่หยุดจากสองสาวแสนสวย แล้วอยู่ๆแฟนผมก็ถามขึ้น

"พี่เทพคะ..ดาวถามหน่อยเถอะ คิดยังไงจึงชวนดาวเนี่ยคะ รูปร่างอย่างดาวนี่จะเป็นนางแบบสวยๆแบบพี่มดได้เหรอคะ ดาวว่า คนเที่ยวเค้าจะโห่ไล่อ่ะดิคะ?"

พี่เทพอมยิ้มกว้าง..." โห......ถ้ารูปร่างแบบนี้ หน้าตาน่ารักแบบนี้ เป็นนางแบบไม่ได้ แล้วแมวที่ไหนจะเป็นได้ล่ะจ๊ะ ดาวน่ะ ถ้าทำงานด้านนี้นะ ดังระเบิด ได้ทิปนับแทบไม่ทันเลยล่ะ..."พี่เทพยิ้มล้อๆ แต่..เอ้อ ถ้าจะให้แน่ๆ จะเป็นไรไหม...ถ้าพี่อยากจะลองขอให้ดาวลองถอดเสื้อผ้าออก..พี่..กับพี่มดจะ ได้ดูส่วนสัดของดาวชัดๆ อืม...ก้อดีนะ แบบนี้ อยากรู้ด้วยว่า ดาวน่ะ ใจกล้าอย่างที่พูดหรือเปล่า??"

ดาวอึ้งไปเลยเมื่อเจอมุขนี้ หันมามองหน้าผม ผมก็อมยิ้มแล้วชูสองนิ้วหลิ่วตาให้เธอเหมือนจะบอกว่า ตามสบาย อยากทำอะไรก็ทำ ดาวนิ่งอยู่นิดหนึ่ง หายใจลึกๆแสดงถึงความตื่นเต้น แล้วเธอก็ลุกขึ้นยืน

"...เอ้อ...ก้อได้ค่ะ...พี่เทพกับพี่มดก็เหมือนพี่ของดาวอยู่แล้ว....อ้า... แล้วแฟนดาวก้อเห็นอะไรๆของพี่มดมาแยะแล้วด้วย เดี๋ยวจะว่า แฟนดาวเอาเปรียบ....ดาวน่ะ ใจถึงอยู่แล้ว..."เธอพูดยิ้มๆดวงตาเป็นประกายยั่วยวนใจทุกคน

พอพูดจบเธอก็ยกเบียร์ขึ้นดื่มอึกใหญ่ จากนั้นหลับตาแล้วถอดเสื้อสายเดี่ยวท่อนบนออกไป เพียงเท่านั้น สองเต้ากลมกลึงขาวผ่องก็อวดความงามอย่างเต็มที่เพราะเธอโนบราอยู่แล้ว กางเกงขาสั้นเป็นอาภรณ์ชิ้นต่อไปที่ถูกปลดเปลื้องไปจากร่างงาม และในที่สุด อันเดอร์แวร์สีชมพูอ่อนก็ถูกรูดลงไปจนพ้นปลายเท้า เพียงเท่านั้น เรือนร่างเปลือยเปล่าขาวโพลนของดาวก็ปรากฏอยู่ต่อหน้าทุกคน
...................

เธอหลับตาครู่หนึ่งก้อลืมตาขึ้นแล้วอมยิ้มเขินๆ

พี่เทพและพี่มดมองร่างเปลือยเปล่าของแฟนผมแล้วเอ่ยปากชมอย่างพึงพอใจ
"...โอว......สุดยอด...สวยจริงๆดาว เวลาดาวแก้ผ้านี่ สวยกว่าตอนนุ่งผ้าแยะเลย..ขาวไปทั้งตัวเลย....สุดยอด..."
ดาวอมยิ้มรับคำชม ใบหน้าเป็นสีชมพูระเรื่อด้วยความรู้สึกที่ล้ำลึก สำหรับผมเองไม่ต้องบอกนะครับว่า เกิดอารมณ์สุดๆขนาดไหนที่เห็นเมียตัวเองมายืนเปลือยกายอวดสายตาคนอื่นแบบ นั้น ในอารมณ์นั้นเธอดูสวยอย่างบอกไม่ถูก

พี่เทพยื่นมือไปดึงมือดาวให้ขยับร่างไปยืนใกล้ๆ แค่มือเอื้อมถึง สายตากวาดไปทั่วร่าง

"..ดาวนี่นมใหญ่กว่าที่พี่คิดนะ กลมสวยเชียว "พี่เทพจ้องมองดอกบัวคู่งามของดาวอย่างชื่นชม แล้วกวาดสายตาลงล่างเพ่งพินิจที่เนินนูนอวบอิ่มของเมียผม..

"...ไหน..ขอพี่ดูหีซิ.....อืม...หีดาวอูมสวยมาก ไม่แพ้พี่มดเลยนะเนี่ย...."คำพูดและสายตาของพี่เทพทำเอาดาวหน้าแดงระเรื่อ หนีบขาแน่น

"ใช่ค่ะ ดาวเค้ารูปร่างดีมาก ขาวเหมือนสาวเกาหลีเลย "..พี่มดพูดยิ้มพลางยื่นปลายนิ้วมาเขี่ยเบาๆที่ปอยขนบนเนินสวย.."เนี่ย..ถ้า รู้จักเล็มแต่งหมอยสักหน่อยนะ จะเปอร์เฟ็คท์เลยล่ะ"

"ช่ายๆๆๆ.. ดูอย่างนี้..หมอยดาวยาวไปนิด...ต้องเล็มๆซะมั่ง...ไหนๆๆดาวลองหันหลังซิ พี่ขอดูตูดหน่อย สวยมั๊ย?.."พูดจบพี่เทพก็เอามือไปจับเอวเมียผมให้พลิกร่างกลับหลัง แฟนผมอมยิ้มเขินๆไปกับคำพูดของพี่ทั้งสอง แต่เธอก็ยอมหันหลังอวดความงามของแผ่นหลังเนียนสวยและลอนก้นขาวผ่อง

"สวยๆๆๆ ตูดสวยมาก นี่คง 35 นิ้วได้ละมังเนี่ย ใหญ่เกือบเท่าตูดมดเลย แน่ะ..มีสิวหลายเม็ดเหมือนกันนะ..แต่ดูน่ารักดี โอวว พี่ชอบจัง..."พี่เทพพูดแล้วยังเอาปลายนิ้วไปจี้ที่เม็ดสิวเล็ก2-3เม็ดบนแก้ม ก้นของแฟนผมด้วย ทำเอาดาวต้องขมิบก้นอย่างเสียวสยิว

"เป็นไงดาว มายืนแก้ผ้าให้พี่ดูแบบนี้ ดาวอายไหมจ๊ะ"พี่เทพพูดเมื่อดึงมือให้ดาวหันกลับมายืนเผชิญหน้ากับพวกเรา
".เอ้อ..แหม .อายซิคะ.."แฟนผมพูดเบาๆเอาฝ่ามือข้างหนึ่งปิดเนินหีเอาไว้

"แต่..ก้อรู้สึกตื่นเต้นด้วยใช่ไหม..แบบรู้สึกเสียวๆอ่ะครับ"

ดาวยิ้มเขินๆกับคำพูดที่จี้ใจของเธอ

"..ก้อ...แหม..ถามอะไรไม่รู้...เอ้อ..ค่ะ...ก้อตื่นเต้นเหมือนกันแหล่ะ...."

"ฮ่าๆๆๆ"พี่เทพหัวเราะร่วน.."ก้อนั่นแหละ...พี่ก้อคิดแบบนั้น พี่ดูก้อรู้ว่า ดาวน่ะ ก้อชอบโชว์คล้ายๆพี่มดแหละ...เวลามีคนมองตอนแก้ผ้าแล้วจะรู้สึกหวิวๆเสียวๆ แบบนี้เดินแบบได้เลยนะเนี่ย....ฮ่าๆๆ"

ดาวยิ้มไปกับคำพูดของพี่เทพ ที่ทำให้บรรยากาศความขวยเขินผ่อนคลายไปมาก

"..จริงหรือคะ พี่มด พี่มดก้อชอบโชว์เหรอ ?..งั้นก้อดีแล้ว...เอ้อ..งั้นพี่มดก็ช่วยแก้ผ้าเป็นเพื่อนดาวหน่อยสิคะ อิอิ "แฟนผมเริ่มสนุกแล้วพูดยั่วพี่มด

"นั่นๆน้องสาวเรา เริ่มเก่งแล้วนะ ได้ซิจ๊ะ...พี่มดจัดให้" พี่สาวคนสวยของผมพูดขึ้น แล้วเธอก็ถอดชุดนอนออกจนเหลือแต่เรือนร่างล่อนจ้อน อวดนม อวดหีแข่งกีบแฟนผม ทำเอาผมเสียวจนน้ำแทบทะลักออกมา

".อา.....คืนนี้ สนุกจริงๆ มีสาวสวยสองคนมาแก้ผ้าประชันกัน ชอบจริงๆเล๊ย"พี่เทพหัวเราะชอบใจ

พอถึงตอนนี้ก็ไม่มีอะไรต้องเขินอายกันอีก พอพี่มดแก้ผ้า ดาวก็เลยไม่เขินอีกต่อไป พวกเราดึงพี่มดกับดาวให้มานั่งดื่มเบียร์คุยกันต่อ มองดูขาวโพลนไปหมดกับความขาวผ่องของเรือนร่างที่เปลือยเปล่างดงามนั้น

พอเปรียบเทียบกับชัดๆจะเห็นได้เลยว่า พี่มดจะอวบอัดมากกว่าแฟนผม แต่ดาวจะเพรียวสวยได้สัดส่วนมากกว่าโดยเฉพาะเรียวขาที่ยาวสวยและยังขาวกว่า พี่มดนิดหน่อย นมนี่พี่มดกินขาด สำหรับเนินนูนอำไพจะอวบอูมพอๆกัน แต่พี่มดตกแต่งเส้นหมอยจนได้รูปและเบาบางกว่าของดาวเล็กน้อย

เราสี่คนนั่งดื่มเบียร์คุยกันอย่างสนุก ยิ่งตึงๆก็ยิ่งเพลิดเพลินใจมากขึ้น พี่เทพกับพี่มดถึงขนาดกอดจูบลูกคลึงกันแบบไม่อายผมกับดาวเลย ผมกับดาวเลยเอามั่ง สนุกและตื่นเต้นสุดๆจริงๆเลยครับ พี่เทพยังเผลอใจเอื้อมมือมาบีบนม บีบก้นแฟนผมเล่น แต่ผมยังไม่กล้าจับต้องพี่มด แบบว่ายังเกรงใจอยู่


จนกระทั่งเวลาผ่านมาถึงเที่ยงคืน...พี่เทพก็พูดขึ้นว่า"..เอ้อ..ไหนๆก็มาถึง ขนาดนี้กันแล้ว เดี๋ยวพี่จะให้ดาวลองทดลองอะไรสักอย่างนะ แล้วดาวจะรู้จักความรู้สึกอะไรบางอย่าง ดาวจะกล้าไหม?"

แฟนผมอมยิ้มน้อยๆ"จะให้ดาวทำไรเหรอคะ...สงสัยมีอะไรแกล้งดาวแหงๆเลย..อืม...ก้อ เอาซิคะ ลองดูก้อได้"

พี่เทพยิ้มกว้างอย่างพอใจแล้วพยักหน้าชวนพวกเราทุกคนเดินเปิดประตูบ้านออกไป ที่ลานหน้าบ้านซึ่งเป็นลานโล่งเอาไว้จอดรถ เลยออกไปก็เป็นประตูบ้านซึ่งเป็นเหล็กอัลลอยด์โปร่งๆ ดาวกับผมงงๆไม่รู้ว่าพี่เทพจะทำอะไร แต่ด้วยอารมณ์สนุกอยากทดลองอะไรที่แปลกใหม่ไม่เคยเจอก็เลยเดินตามพี่เทพออก ไปทั้งๆที่ดาวยังแก้ผ้าอยู่ พี่เทพจูงมือดาวกับพี่มดให้ไปยืนที่ริมประตูรั้วซึ่งเป็นที่โล่ง ด้านซ้ายขวาเละฝั่งตรงข้ามป็นบ้านที่อยู่ติดกันแต่ตอนนั้ส่วนใหญ่ปิดไฟมืด หมดแล้ว ดาวยืนเอามืดปิดนมและเนินหอยอย่างเขินๆแต่พี่มดกลับยืนสบายๆปล่อยตัวตามสบาย

"เนี่ย..ลองโป๊แบบกลางแจ้งดูบ้างนะ ยืนอยู่ตรงนั้นสักครูนะ ดาว แล้วจะรู้สึกวาบหวิวมากๆ ไม่ต้องเขินนะ คนเค้านอนกันหมดแล้ว แต่ถ้าใครจะเห็นบ้างก็ช่างเค้าเถอะ"พี่เทพพูดพร้อมอมยิ้ม

แฟนผมหันมามองหน้าผมแล้วมองไปรอบๆบริเวณ แม้ว่า คืนนั้นจะไม่มีแสงจันทร์ แต่ไฟจากถนนและแสงไฟที่ส่องจากในบ้านก็ทำให้มองเห็นร่างเปลือยเปล่าของเธอ และของพี่มดอย่างชัดเจน ถ้าคนที่อยู่บ้านข้างๆมองลงมาก็จะเห็นทุกอย่างเหมือนพี่ผมเห็น

ดาวยืนบิดตัวไปมาอย่างตื่นเต้นโดยมีพี่มดยืนเปลือยกายเป็นเพื่อน และเอามือกุมมือแฟนผมเอาไว้เหมือนให้กำลังใจ ครู่ใหญ่ผมเห็นพี่มดกระซิบกระซาบอะไรกับดาวอยู่พักหนึ่งดาวก็หัวเราะอายๆ แต่พี่มดก็ยังกระซิบกระซาบเหมือนขยั้นขยอให้ดาวทำอะไรสักอย่างหนึ่ง ในขณะที่แฟนผมอมยิ้มอย่างขวยเขินไม่ยอมหยุด แล้วพี่มดก็เปิดประตูรั้วแล้วจูงมือดาวให้ก้าวตามออกไปที่ถนนหน้าบ้าน แฟนผมฝืนตัวขัดขืนอยู่พักหนึ่ง แต่ในที่สุดก็ปล่อยให้พี่มดดึงเธอออกและไปยืนคู่กันกลางถนนท่ามกลางไฟแสง จันทร์ที่ส่องสว่างอยู่ไกลๆ แต่ก็มองเห็นเรือนร่างขาวผ่องแจ่มชัด

ภาพนั้น ทำเอาผมน้ำแทบแตก เรือนร่างขาวผ่องของสองสาวยืนเปลือยล่อนจ้อนกลางถนนโดยมีบ้านเรียงรายทั้ง ฝั่งตรงข้ามและด้านข้างๆ แม้ไฟในบ้านเหล่านั้นส่วนใหญ่จะมืดหมด แต่ก็ไม่รู้ว่าจะมีใครแอบมองภาพที่แสนเร้าใจนั้นอยู่บ้าง และถ้ามีใครมองลงมา ก็จะเห็นทุกส่วนสัดจนหมด ทั้งนม ทั้งหี ทั้งก้น ไม่เหลืออะไรเลย ไม่น่าเชื่อว่า แฟนผมจะกล้าทำตามพี่มดกับพี่เทพถึงขนาดนั้น
พี่เทพพยักหน้าชวนผมเดินไปริมถนนหน้าประตูบ้านแล้วพูดกับดาวด้วยน้ำเสียงสนุกๆ

"..ไง ดาว ตื่นเต้นไหม ชอบไหม..."

แฟนผมกวาดสายตาไปรอบๆอย่างกึ่งกลัวกึ่งตื่นเต้น

"..โอ...ตื่นเต้นมากเลย.... แต่ดาวกลัวคนเห็นจัง"

" เห็นก้อช่างเค้าสิจ๊ะ..พี่มดเค้ายังไม่กลัวเลย...เอาล่ะ ดาวลองหมุนตัวไปรอบๆให้พี่ดูซิ"

แฟนผมทำตามคำขอของพี่เทพอย่างว่าง่าย เธอหมุนตัวช้าๆอยู่กลางถนน ทำเอาผมตื่นเต้นแทบคลั่งที่เห็นแฟนตัวเองมายืนเปลือยกลายล่อนจ้อนกลางแจ้ง แบบนั้น

"ดีจ๊ะ..ดีมาก ดาวนี่สวยจริงๆ เอาล่ะ...ลองทดสอบความกล้ากันหน่อยนะ..เอ้อ..ดาวลองเดินไปตรงนั้นนะครับ ตรงเสาไฟฟ้านั่นล่ะ เดินช้าๆแบบนางแบบเลยนะ เอาเลยจ้ะ"

ดาวมองหน้าพี่เทพ มองหน้าผม ใบหน้าแดงกร่ำไปด้วยความรู้สึกตื่นเต้นเต็มขีด ผมนึกว่าเธอคงไม่ยอมแน่ เพราะนั่นหมายถึงว่าเธอต้องเดินเปลือยกายไปตามถนนเป็นระยะทางเกือบ15เมตร และผ่านหน้าบ้านคนอื่นด้วย แต่ผมก็คิดผิด ดาวยืนลังเลอยู่ครู่เดียวก็ยืดตัวตรงและก้าวเดินช้าๆ ไปตามถนน แก้มก้นขาวผ่องยักย้ายตามจังหวะก้าวเดินมองดูยั่วอารมณ์เป็นที่สุด แล้วเธอไปหยุดยืนที่เสาไฟฟ้าอยู่ครู่หนึ่ง ตรงนั้นไฟค่อนข้างสว่าง ทำให้มองเห็นทุกส่วนสัดของเธอชัดเจน เธอหันหลังพิงเสาไฟฟ้าโชว์เรือนร่างด้านหน้าทุกส่วนสัด สายตาสอดส่ายไปรอบๆตัวอย่างระแวดระวัง แต่พอไม่เห็นมีอะไรที่ผิดสังเกตุ ก็อมยิ้มมองมาที่พวกเรา มองดูน่ารักยั่วยวนใจเป็นที่สุด ครู่ใหญ่ก็เดินกลับมาที่จุดเดิม ใบหน้าของเธอเต็มไปด้วยรอยยิ้มที่ยากจะบอกว่าเป็นรอยยิ้มของความเขินอายหรือ ความวาบหวิว สองแก้มเป็นสีชมพูระเรื่อ

"..โอว...ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยมมาก...สวยงามจริงๆ ไงครับ..ดาว...ตื่นเต้นไหม..ชอบไหมครับ"พี่เทพถาม น้ำเสียงสั่นพร่า
แฟนผมอมยิ้มอายๆ ก่อนจะพยักหน้าน้อยๆ

"..อ้า...ดาว...ชอบ ชอบค่ะ...."

พี่เทพกับพี่ดาวยิ้มให้กัน

"ดีแล้วล่ะพี่ดาวชอบ พี่ก้อคิดอย่างนั้นแหละ...นี่ไงล่ะ ความตื่นเต้นที่ได้โป๊แบบเสี่ยงๆ กลางแจ้งอย่างนี้แหละ...มันตื่นเต้นมากๆเลยใช่ไหมล่ะ..."

ดาวพยักหน้ารับแล้วอมยิ้มอายๆ...

แล้วพี่เทพก็ชวนพวกเราทุกคนเข้าบ้าน เป็นอันปิดฉากบทเรียนที่สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับดาวและผมอย่างนึกไม่ถึง

ผมลองแหย่ปลายนิ้วลงไปแตะที่กลีบเนื้อของดาวปรากฏว่า มันชุ่มฉ่ำไปหมด

"..โอ๊ะ พี่เทพคับ..เชื่อไหม ดาวเค้าแฉะไปหมดเลย" คำพูดของผมทำให้ดาวยืนบิดตัวอย่างขวยเขิน

พี่เทพหัวเราะดังอย่างพอใจ

"..พี่รู้อยู่แล้วล่ะ..เห็นก้อรู้แล้วว่าดาวต้องแฉะแน่ๆ นี่พี่มดก็แฉะนะ..ชอบโชว์พอๆกันเลย" พี่เทพพูดขณะที่ล้วงนิ้วไปแหย่ร่องลึกของพี่มดแล้วเอามาชูให้ผมดู ที่ปลายนิ้วนั้นเปียกชุ่มไปด้วยน้ำใส พี่มดเลยตีมือพี่เทพเสียงดัง หน้าแดงกร่ำ

"อืม..งั้นก้อดีแล้วล่ะ แฉะแบบนี้แสดงว่า ดาวเค้าคงเงี่ยนแย่แล้วล่ะ..เอาเลยสิ น้องเย็ดดาวเลย เย็ดให้พี่ดูนะ พี่ก้อจะเย็ดเมียพี่เหมือนกัน ไม่ต้องอายกันนะ สนุกกันให้เต็มที่ซักคืน"พี่เทพพูดแล้วยักคิ้วให้ผม

พี่เค้าไฟเขียวแบบนี้ ผมก็ไม่รอแล้วล่ะ ผมกอดร่างของดาวแล้วดันให้นอนลงบนโซฟา ดาวบิดตัวขัดขืนนิดหน่อยอย่างเขินอายตามวิสัยหญิง แต่ผมก็รู้ว่าเธอกำลังตื่นเต้นเต็มที่และเสียวสุดขีดไปกับบรรยากาศที่แปลก ใหม่นั้น พอผมจูบปากเธอเธอก็ครางเบาๆกอดผมแน่นและเผยอริมฝีปากรับปลายลิ้นของผมอย่าง มีอารมณ์สุดๆ หันไปมองพี่เทพปรากฏว่า คู่นั้นก็กำลังกอดจูบกันอย่างดื่มด่ำ ภาพนั้นทำเอาผมกับยิ่งเงี่ยนสุดๆ พี่เทพหันมาพยักหน้ากับผม "เราขึ้นไปห้องนอนกันเถอะ"พี่เทพบอก

พอขึ้นไปห้องนอนชั้นสอง เกมรักของเราก็เริ่มต้นขึ้น ผมกับดาวล้มตัวลงนอนกอดจูบกันด้วยความเงี่ยนเต็มขีด ผมรีบถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยเปล่า ไม่รู้ว่าความอายมันหายไปไหน หันไปมองก็พบว่าพี่เทพกับพี่มดกำลังนอนลูบไล้กันและจ้องมองเกมรักของผม ก็ยิ่งเสียวมากขึ้น ดาวร้องครวญครางเสียงดังเมื่อผมเริ่มลงลิ้นเลียไล้กลีบเนื้อชุมฉ่ำของเธอ จนในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวเลยจับท่อนควยแข็งจ่อที่ร่องสวาทและดันเข้าไปช้าๆ ความชุ่มฉ่ำที่มีอยู่ทำให้ท่อนควยของผมแทรกสอดเข้าไปอย่างง่ายดาย จากนั้นก้อสาวยาวๆอย่างสุดเสียว ดาวกอดผมแน่นส่ายก้นรับการทิ่มแทงพร้อมกับสูดปากเสียงดัง พี่เทพแก้ผ้าออกตอนไหนไม่รู้และดึงตัวพี่มดมานอนโก่งโค่งก้นโด่งอยู่ใกล้ๆ จากนั้นเอาท่อนควยจ่อกลีบหีพี่มดแล้วสาวเอวแทงพี่มดจากด้านหลัง มองเห็นท่อนควยแข็งสาวเข้าออกในร่องหีของพี่มดแจ่มชัด ภาพนั้นทำให้อารมณ์ของผมร้อนแรงเสียวจนบรรยายไม่ถูก

"มันส์ไหม?...น้องรัก"พี่เทพหันมาพูดกับพร้อมกระเด้าไม่ขาดจังหวะ

ผมกัดฟันกรอด..."..โอววว.....สุดยอดเลยครับพี่..."

พี่เทพอมยิ้ม"...หีดาวเค้าน่าเย็ดมาก....บรรเลงเต็มฝีมือเลยนะ พี่ชอบดู.."

"ครับๆ...อูวววว....ได้เลยครับพี่...."

พี่เทพยังเพิ่มแรงเสียวให้กับเราด้วยการยื่นมือมาบีบและลูบไล้นมของดาวจนเธอ สูดปากเสียงดังลั่นและหันไปกอดพี่มดเอาไว้ตัวเกร็งไปหมด ผมเห็นดังนั้นเลยออกแรงกระเด้าอย่างหนักหน่วง ดาวก็ส่ายเอวเด้งรับอย่างลืมตัว ใบหน้างามเป็นสีแดงระเรื่อ ริมฝีปากเผยอครวญครางไม่หยุด พี่เทพกับพี่มดก็ไม่แตกต่างกัน สองคนนั่นบรรเลงเพลงรักจนเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังถนัดหู ผมกับพี่เทพส่งยิ้มให้กันพร้อมกับสูดปากอย่างแสนเสียว ต่างคนต่างโชว์ลีลาอวดกันอย่างลืมอาย ไม่กี่นาทีดาวก็สูดปากร้องเสียงดังและถึงจุดสุดยอดอย่างรวดเร็ว แต่พี่เทพกับพี่มดยังสาวเอวกระแทกกันไม่ยอมหยุด ผมกับดาวเลยนอนกอดกันชมท่อนควยดำทมึนของพี่เทพโชว์ลีลาทะลวงร่องหีอย่างพี่ มดอย่างเต็มตา...ไม่นานนักพี่มดก็ร้องเสียงดังลั่นถึงจุดสุดยอดไปอีกคน

สองสาวนอนหายใจลึกแบบทั้งเสียวทั้งเพลีย กลีบเนื้อเปียกแฉะไปด้วยน้ำรัก ผมกับพี่เทพก็เช่นเดียวกัน นอนแผ่หมดแรงอยู่ครู่หนึ่ง ช่วงจังหวะที่พี่มดลุกขึ้นเดินไปหยิบกระดาษทิชชู่ พี่เทพก็ยื่นหน้ามากระซิบกับผมว่า

"นี่..ป้อม..เดี๋ยวพี่จะให้มดเค้ามานอนข้างๆป้อมนะ ลองแลกเมียกันกอดมั่งนะ..ตื่นเต้นดี.."
ผมตื่นเต้นขึ้นมาในทันที

".โอว...ได้เลยครับพี่ ..."ผมพูดเสียงสั่น พอพี่มดเดินกลับมาพี่เทพก็ดึงมือพี่มดจนทรุดนั่งลงบนเตียงแล้วจึงดันร่าง เปลือยเปล่าของพี่มดให้ล้มตัวลงนอนแทรกกลางระหว่างผมกับดาว พี่มดหัวเราะคิก ผมเลยถือโอกาสสอดมือไปกอดร่างอวบอิ่มนั้นไว้เต็มวงแขน แฟนผมอมยิ้มมองด้วยสีหน้างงๆพี่เทพขยับร่างมาเบียดชิดแฟนผมแล้วสวมกอดเอาไว้ หลวมๆ

"..แน่ะ คิดจะแลกเมียกันเหรอจ๊ะเนี่ย?..พ่อตัวแสบทั้งสอง.."พี่มดถามยิ้มๆ

"ก้อ..แค่แลกกันกอดแก้หนาวอ่ะจ้ะ..."พี่เทพตอบขณะที่กอดเมียผมไว้เต็มอ้อมแขน

"..ขอให้จริงเถอะ...กลัวจะไม่แค่กอดน่ะซิ.."พี่มดพูดอย่างรู้ทันชั้นเชิงของ ผัวรักพร้อมกับปล่อยตัวตามสบายไม่ขัดขืนอะไรเมื่อผมกอดและเริ่มจูบไล้ที่ แก้มอิ่มของเธอ นี่คือสิ่งที่ผมฝันเอาไว้ตลอดมา...เรือนร่างของพี่มดอวบอิ่มน่ากอดจริงๆ ส่วนดาวก็นอนบิดตัวให้พี่เทพกอดและลูบไล้อย่างนุ่มนวลไปทั่วเรือนร่าง เธอยังมีท่าทางเขินๆที่โดนชายอื่นมาสัมผัสแตะต้องต่อหน้าผมแต่ก็ไม่มีอาการ ขัดขืนอะไรมากนัก ผมตื่นเต้นสุดๆเมื่อเห็นภาพนมคู่สวยของดาวโดนลูบไล้ด้วยฝ่ามือกร้าน ในขณะที่ด้านล่าง..ท่อนควยของพี่เทพก็ถูไถเสียดสีที่ร่องก้นขาวของเธอ พี่มดเลยแกล้งพูดยั่วเย้าแหย่อารมณ์ของดาวกับพี่เทพอย่างสนุกในขณะที่สอง เต้าอิ่มของเธอก็ถูกผมลูบไล้อย่างเพลินมือ

ครู่หนึ่งดาวก็สะดุ้งเฮือกเมื่อพี่เทพเริ่มใช้ฝ่ามือลูบไล้ผ่านลอนก้นผายไป ยังลูบไล้เส้นหมอยเนียนนุ่ม เธอหลับตาพริ้มขณะบิดตระโพกไปมาด้วยความเสียว พี่เทพดึงมือของเธอให้ไปกำรอบท่อนเนื้อแข็งชัน ดาวหลับตาครางเบาๆเมื่อได้สัมผัสท่อนควยของชายอื่นแต่ก็ไม่ยอมปล่อยมือ พี่เทพจูบเบาๆที่หน้าผากของเธอแล้วอมยิ้มให้ผม แกล้งถามดาวว่า

"...ดาวจ๋า...พี่เงี่ยนอีกแล้วล่ะ..ถ้าพี่จะขอเย็ดดาว ดาวจะให้พี่เย็ดไหมจ๊ะ"

ดาวซุกหน้ากับอกพี่เทพแล้วยิ้มเอียงอายไม่ยอมตอบ

พี่มดหัวเราะเบาๆ

"..แน่ะ...จะเย็ดแฟนน้องเค้าซะแล้ว ร้ายจริงๆ เดี๋ยวเถอะ เดี๋ยวมดก็ให้ป้อมเย็ดมดมั่งหรอก..."พี่มดพูดยั่วแล้วเอามือมากำท่อนควยของ ผมเอาไว้พร้อมบีบเบาๆ

"...แหม..ไม่ต้องมาพูดหรอกเมียจ๋า...พี่ก็รู้ว่ามดน่ะ อยากลองของใหม่ตั้งนานแล้วล่ะ..."พี่เทพหันพูดกับผม"..น้องรู้มั๊ย..พี่มด น่ะเค้าชอบควยใหม่ๆ...ยังบอกพี่เมื่อวันก่อนเลยว่า อยากลองควยของป้อม จริงมั๊ย ?"

คำพูดนั้นทำเอาพี่มดอุทานอย่างเอียงอาย สองแก้มแดงระเรื่อน่าเย็ดเป็นที่สุด ผมเลยจูบแก้มอิ่มของเธอเต็มฟอด ท่อนควยแข็งปั๋งแทบระเบิด
ส่วนพี่เทพหัวเราะอย่างพึงพอใจ

"เอาเถอะจ้า เมียจ๋า..ป้อมเค้าก็อยากจะเย็ดมดแย่อยู่แล้ว อยากเย็ดก้อเย็ดเถอะ ไม่ว่ากันอยู่แล้ว...พี่จะได้ขอเย็ดดาวเค้ามั่ง..นะป้อมนะ มาแลกเมียกันเย็ดดีกว่า สนุกดี "พี่เทพหันมาพูดกับผม

แฟนผมหน้าแดงด้วยอารมณ์ที่สุกงอมเต็มที่หันมามองหน้าผมดวงตาเป็นประกายระยิบระยับ ผมเลยยื่นใบหน้าไปจูบเธอแล้วกระซิบเบาๆ
"..ดาวจ๋า..ถ้าอยากลองเย็ดกับพี่เทพ..ก็ตามใจนะ ผัวไม่ว่าหรอก ถ้าอยากก็เอาเลย"
แฟนผมครางเบาๆอย่างสุดตื่นเต้น กอดพี่เทพแน่นพร้อมกับใบหน้างามไปซุกที่แผงอก ดูก็รู้ว่าเธอยินยอมพร้อมใจที่จะทดลองเกมรักที่แปลกใหม่นั้น พี่เทพก็รู้เช่นเดียวกัน แกเลยจูบปากดาวอย่างนุ่มนวลจนแฟนผมครวญครางอย่างแสนเสียว ปลายนิ้วกร้านวนไล้ที่แคมและเม็ดแตดสีสวยของเมียผม บางจังหวะก็แหย่วนรอบรูก้นที่ขมิบเม้นไม่ขาดระยะ เล้าโลมอยู่ไม่นานพี่เทพก็จ่อท่อนควยที่กลางร่องหีของเธอแล้วเขี่ยขึ้นลง เบาๆเหมือนจะยั่วความอยากของดาวให้พุ่งขึ้นขีดสุด จนในที่สุดแฟนผมก็ทนไม่ไหว หันมามองหน้าผมแล้วหลับตาพริ้มพูดเสียวแผ่ว

"..ซีดส์....ป้อมขา..ดาวเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว....ดาวขอให้พี่เทพเย็ดดาวนะ...ดาวขอนะ...อูยยยย..."
ผมอมยิ้มให้เธอแล้วบีบมือเธอเบาๆ

"..เอาเลยจ้ะที่รัก...ให้พี่เทพเย็ดเลย...."

แฟนผมอมยิ้มเขินๆ แก้มอิ่มเป็นสีแดงระเรื่อ เงยหน้าขึ้นจูบแก้มพี่เทพ เพียงเท่านั้น พี่เทพก็จ่อปลายควยแล้วดันเข้าไปช้าๆจนมิดร่องหีท่ามกลางเสียงร้องระงมของ เธอ เรือนร่างขาวผ่องเกร็งสั่นรับรสสัมผัสที่แปลกใหม่สุดเร้าใจ มือน้อยบีบมือผมแน่น ภาพเมียรักกำลังโดยชายอื่นแหย่ควยเข้าจนมิดรูหีทำให้ผมตื่นเต้นจนท่อนเนื้อ แทบระเบิด

ผมมองหน้าพี่มดและส่งสายตาเป็นเชิงขออนุญาต...พี่มดยิ้มขวยเขินแล้วมองตาผม ด้วยประกายตาเยิ้มหยาดแล้วพยักหน้าน้อยๆ ผมเลยจับปลายควยไปจ่อที่ร่องหีของพี่มดแล้วแหย่เข้าๆออกๆเบาๆที่ปากรูหีจน พี่มดทนไม่ไหวต้องดันก้นขาวเข้าหาแท่งเนื้อของผมจนในที่สุดมันก็เสยเข้าไปใน ร่องกลีบเนื้อจนมิดด้าม รูหีพี่มดชุ่มฉ่ำและอุ่นไปหมด พี่มดครวญครางเสียงดังลั่นเมื่อผมเริ่มสาวเอวกระเด้ายาวๆ รูหีขมิบเม้มควยผมจนผมเสียวแทบขาดใจ ในที่สุด ความฝันของผมที่จะได้เย็ดพี่มดก็เป็นจริงแล้ว โอววว.....

เกมรักรอบสอบนี่ยิ่งสนุกเป็นสิบเท่าร้อยเท่า ทั้งความรู้สึกเสียวสุดๆเมื่อได้เย็ดเมียคนอื่นและความรู้สึกตื่นเต้นเมื่อ เห็นเมียตัวเองถูกคนอื่นเย็ด มันช่างสุดยอดอะไรเช่นนี้ ผมเพ่งมองควยพี่เทพกระหน่ำแทงเข้าออกในร่องหีของดาวด้วยความตื่นเต้นและ เสียวสนุกสุดๆ กลีบเนื้ออวบอิ่มของดาวอ้าอมท่อนควยพี่เทพจนตึงแทบปริ เราทั้งสองคู่บรรเลงเพลงรักกันอย่างสุดเหวี่ยง ลีลาไหนที่คิดว่าเด็ดก็นำเอามาใช้เพื่อสร้างความสุขให้กับสองสาวอย่างเต็ม ขีด ทั้งห้องดังระงมไปด้วยเสียงครวญครางของทั้งสองสาวและเสียวเนื้อกระทบเนื้อ

ผมกับพี่เทพไม่เพียงแต่กระแทกท่อนควยใส่ร่องหีของเมียของอีกฝ่ายหนึ่งเท่า นั้น ยังใช้มือ ใช้ปาก คลึงเคล้นเล้าโลมเสริมอารมณ์ให้อีกฝ่ายด้วย เช่น ช่วยกันเอานิ้วคลึงเม็ดแตดของเมียตัวเองที่กำลังอ้าอมท่อนควยของอีกฝ่าย หนึ่ง หรือช่วยกันแหย่รูตูดเสริมสร้างความเสียว บางจังหวะผมกับพี่เทพก็สลับคู่กัน กลับมาเย็ดเมียตัวเองด้วยความเสียวซ่านสุดๆ เย็ดจนพอใจแล้ว แล้วก็สลับกับไปเย็ดเมียของอีกฝ่าย ลีลานั้นเพิ่มความเสียวให้สองสาวจนร้องลั่นไปหมด เพราะมีควยสองอันสลับกันเย็ดอย่างได้อารมณ์สุดๆ ผมได้เห็นเลยว่า พี่เทพเป็นผู้ชายที่เก่งฉกาจในเรื่องบนเตียงมาก แกมีลีลาท่าเย็ดทั้งช้าทั้งเร็ว ทั้งหนักหน่วงและนุ่มนวลจนแฟนผมสูดปากครวญครางไม่ยอมหยุด บางทีพี่เทพก็จะมีการผ่อนจังหวะด้วยการหันมาชวนดาวกับพี่มดคุยแบบสองแง่สอง ง่ามถึงลูกถึงคนปนอารมณ์ขัน ทำให้ดาวและพี่มดต้องอมยิ้มอย่างขวยเขินระคนเสียวสนุก บางทีก็หัวเราะออกมาทั้งๆที่ยังโดนเย็ดอย่างหนักหน่วง โอว..ผมยังต้องเรียนรู้อะไรจากพี่เทพอีกแยะ

อย่างตอนหนึ่ง พี่เทพแกล้งยั่วเย้าเมียผมโดยหันมาพูดกับผมว่า

"...โอววว...ป้อม..ฝึกดาวยังไงน่ะ จึงขมิบรูหีเก่งขนาดนี้ อูยย..เนี่ย ขมิบควยพี่เกือบจะขาดแล้ว...."คำพูดนั้นทำเอาดาวหน้าแดงและอมยิ้มอย่างขวย เขิน

ผมมองร่องหีสีชมพูของดาวที่กำลังอ้าอมแท่งควยของพี่เทพแล้วตอบกลับไปว่า

"...ผมว่าดาวต้องเรียนจากพี่มดดีกว่าครับ...โอยย...ซีดส์...หีพี่มดดูดควยผม แทบดึงไม่ออกเลย อูยยย เสียวครับ อย่างกะหีเด็กๆ"ผมพูดพร้อมกับบดขยี้ปลายควยไปให้ชอนไชนไปทั่วทุกซอกหลืบของ ร่องสวาทของพี่มด ทำเอาพี่มดอมยิ้มอายๆพร้อมกับสูดปากไม่ยอมหยุด

".โอวว...พี่เย็ดดาวแล้วเสียวสุดๆเลยป้อม..หีฟิตจริงๆ..ทั้งตอด..ทั้งขมิบ.. ใครได้เย็ดเป็นต้องหลง...พี่ขอต้องขออนุญาตเย็ดเป็นขาประจำแล้วล่ะ"พี่ป้อม พูดยั่วอารมณ์

"..ตามสบายเลยครับพี่...ผมว่า เมียผมก็ชอบควยพี่เหมือนกันแล่ะ..พี่เย็ดเก่งจริงๆ ลีลาระดับเทพเลยนะเนี่ย.."
"..ฮ่าๆๆ...งั้นไม่ว่ากันนะ..สนุกสุดๆไปเลย...ป้อมก็กระเด้ามดแรงๆหน่อย เค้าชอบแบบหนักๆถึงอกถึงใจ หีพังไม่ว่า อย่าให้อามรณ์ค้าง"พี่เทพปล่อยมุข

คำพูดแบบดิบๆนั้น มันช่างเพิ่มรสชาดให้การเย็ดของเราได้อย่างน่าประหลาด เป็นประสบการณ์ที่สุดยอดจริงๆครับ

เราทั้งสองคู่เย็ดกันอย่างแสนสนุกจนเวลาผ่านไปแทบไม่รู้ตัว ดาวและพี่มดต่างถึงจุดสุดยอดกันไปหลายครั้งจนจำไม่ได้ เรี่ยวแรงแทบไม่เหลือ เกมสุดท้ายพี่เทพเลยเสนอไอเดียให้เราใช้กล้องโทรศัพท์มือถือถ่ายภาพการเย็ด ของแต่ละฝ่ายเอาไว้ดูปลุกอารมณ์เวลาไม่เจอกัน พี่เทพเริ่มก่อนด้วยการถ่ายภาพผมกับดาวเย็ดกันไว้ทุกแง่ทุกมุม พอเสร็จแล้วผมก็ใช้มือถือถ่ายภาพพี่เทพเย็ดพี่มดไว้ทุกซอกหลืบเช่นเดียวกัน พอเรียบร้อยก็หันมาแลกคู่กระเด้าเอวเย็ดคนรักของอีกฝ่ายหนึ่งจนสองสาวแข่ง ขันส่งเสียงร้องครวญครางและถึงจุดสุดยอดไปอีกครั้งหนึ่ง พอเสร็จเกมนี้ เราทั้ง4คนก็นอนหลับผลอยอย่างสิ้นเรี่ยวสิ้นแรง.

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีตอนที่ 5 มั้ยครับ สนุกมาก รอๆๆๆๆๆๆๆๆ