ขายของ

วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2554

ประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและยากที่จะลืมเลือน

ประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและยากที่จะลืมเลือน


ผมเป็นคนหนึ่งที่มีอรรมณ์ร่วมแบบต้องการเห็นภรรยาร่วมรักกับคนอื่นที่มีเงี่ยนง่านมากๆแะลมีท่อยควยขนาดใหญ่ๆ เพราะนื่องจากผมเองมีขนาดเล็กก๋มาตรฐานคนไทยโดยทั่วไป ประกอบกับภรรยาผมนั้นอยุยังไม่มากเพียง 26 ปีเท่านั้นเอง ส่วนผมนั้น 40ปี ภรรยาผมเป็นคนที่ดูภายนอกเป็นคนเก็บเงียบ แต่พอได้ดื่มสักเล็กน้อยหละก้อ น้ำมันเบนซินยังงัยยังงั้ยเลยแหละครับ อาจจะเป็นเพราะว่าผมนั้นมีอายุมากกว่าเธอ ประกอบกับอาชีพการงานมีแต่ความเครียดก็อาจะเป็นได้ และเรื่องสำคัญก็คือผมนั้นก่อนที่ได้เธอมาเป็นภรรยาคนปัจจุบันผมเคยมีภรรยามาก่อนหลายคนและมีบุตรคนก็เลยตัดสินใจทำหมันชาย แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีภรรยาคนปัจจุบันนี้อีก และภรรยาผมก็ต้องการอยากจะมีลูก แต่ผมก็จนปัญญาเนื่องจากผมทำหมันแบบถาวร(หมันตัด) ก็เลยทำให้อารมณ์ทางเพศของผมลดน้อยถอยลงไปเรื่อยๆ ด้านสุขภาพก็ไม่ค่อยจะดีเท่าไรนัก เพราะน้ำหนักตัวก็เพิ่มขึ้น ดูอ้วน ควยก็ดูเหมือนจะหดลงด้วย ผมจะมีหนังXมากมายเป็นพิเศษเพื่อดูสร้างอารมณ์ คิดว่าน่าจะมีประมาณ 400 แผ่นเป็นอย่างน้อย ไม่รวมวีดีโอและหนังสือประเภทปลุกใจเสือป่าต่างๆอีกเป็นหลายพันเล่ม ภรรยาก็ชอบอ่านเหมือนกันเพื่อสร้างอารมณ์ และเราจะพูดคุยกันเสมอว่าเธอเคยถูกใครมาจีบบ้างหรือใครมาชอบเธอบ้าง และมีใครมาชวนเธอไปเที่ยวบ้าง อะไรทำนองนี้ แล้วให้ภรรยาจินตนาการว่าเย็ดกับเขาคนนั้นในขณะที่เราเย็ดกัน จนกระทั่งมาวันหนึ่งเหตุการณ์ที่คาดฝันมาก่อนก็กลับกลายมาเป็นจริง เมื่อประมาณวันที่27 กันยายน 2547 ที่ผ่านมา ผมและภรรยาได้พากันไปเที่ยวในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวจังหวัด เพื่อสร้างบรรยาการศ เนื่องจากเป็นวันคล้ายวันเกิดของภรรยามโดยเราตกลงกันว่าวันนี้จะพยายามหาโอกาสสร้างอารมณ์โดยพยายามหาคนอื่นมาร่วมรักกับเธอให้ได้ ก่อนที่เราจะออเกไปเที่ยวนั้นเราได้ดื่มกันพอสมควรจนรู้สึกสนุกและอยากปลดปล่อยเรื่องกามจริงๆ เมื่อไปถึงสถานท่องเที่ยวเป็นแหล่งบันเทิงที่มีคนมากพอสมควรทีเดียว มีที่นั่งเป็นโซฟายาวตามมุมมืดต่างๆ ผมให้ภรรยาเดินเข้าไปคนเดียวด้วยชุดที่ดูน่าเย็ดมาก สวนกระโปรงสั้น รองเทม้าส้นสูงและเสื้อยืดคอลึกมองเห็นนมขนาด 345 นิ้วเบียดเสียดทะลักล้นนอกบราได้ชัดเจน ผมปล่อยให้เธอเดินไปในสถานบริการดังกล่าวนานประมาณ 30 นาที จึงได้เดินตามเข้าไปพบว่าข้างในบรรยากาศเป็นใจมากสลัวๆ เสงสีเสียงระยิบระยับ ผมพยายามสอดส่ายสายตามองหาภรรยาผม ก็พบว่าเธอนั่งอยู่ที่โซฟาชุดหนึ่งในมุมมืดพอสมควร ถ้าไม่สังเกตจริงๆจะจำแนกไม่ออกว่าใครเป็นใคร ภรรยาผมไม่ได้นั่งคนเดียวนะครับ มีชายหนุ่งกลางคนคนหนึ่งนั้งเป็นเพื่อนด้วย ในลักษณะนั่งชิดกุมมือกันเลยแหละ ผมก็เลยหาที่นั่งไม่ไกลนักพอที่จะสังเกตเห็นรเหตุการณ์ได้โดยตลอด จากนั้นภรรยากับเพื่อนชายดัวกล่าวก็ออกไปเต้นท่ีฟลอในทุกจังหวะดนตรี โดยเฉพาะเพลงช้าๆ ทั้งคู่กอดรัดกันกลมบนเวทีพร้อมกับบดอีดส่ายสะโพกไปมากอีกด้วย พอกลับมานั่งก็เห็นกอดจูบกันอย่างดูดดื่มและมีการล้วงหีบีบนมตลอดเวลา ชายดังกล่้าวมีรูปร่างสูงมากประมาณ 180 เศษ ส่วนภรรยาสูงเพียง156เท่านั้น แต่อวดอีดดีมาก ขาวเนียน หีนั้นโหนกโคกเป็นหลังเต่าหมอยไม่มาก กลีบเป็นลอนพูงาม ไม่เคยผ่านใครมาก่อยนอกจากผมคนเดียว ผมคิดว่าภรรยาจะต้องโดนควยใหญ่เย็ดแน่นอน มีอยู่ช่วงหนึ่งผมเห็นภรรยาผมเดินเข้าห้องนำ้จึงได้เดินตามถามเธอก๋ตอบว่าทุกอย่างเต็มที่แล้ว ควยเขาใหญ่มากขนาด 7.5/8 นิ้ว เขาบีบหีและแยงหีเธอบอกว่าคืนนี้จะเย็ดหีให้ทะละตูดไปเลยว่าอย่างนั้น ผมจึงวางผนให้เธอพาเขาไปที่ห้องพักบังกาโลว์ที่เราเช่าไว้ โดยผมจะแอบดูและตามเข้าไปในห้องทั้งนี้จะต้องไม่ล็อคประตูอย่างเด็ดขาด ซ฿่งเธอก็ตกลงและเข้าใจตามแผน จากนั้น เวลาผ่านไปประมาณเที่ยงคืนเศษ ภรรยากับเพื่อนชายจึงได้เดินออกจากห้องอาหารดังกล่าวไปขึ้นรถยนต์และขับตรงไปยังบังกาโลว์ที่เราเช่าเอาไว้ โดยก่อนเข้าห้องพักเพื่อนชายดังกล่าวยังสั่งเครื่องดื่มของมึนเมาอีกหลายขวด ผมทิ้งช่วงเวลาให้ผ่านไปด้วยหัวใจที่ตื่นเต้น นานประมาณ 30 นาที จึงได้เดินไปแอบฟังดูที่ขอบบาดเกร็ดหน้าต่างข้างห้องพัก ได้ยินเสียงร้องครวญครางของภรรยาผมดังลั่นห้อง จึงได้ค่อยแอบดูที่รอยผ่าของผ้าม่านที่ผมจัดไว้ พบร่างของภรรยานอนงายพาดอยู่ขอบเตียง เห็นหีโคกงามเด่นล่อสายตายของหนุ่งดังกล่าวที่กำลังคุกเข่าละเลลิ้นหีของเธออย่างเมามันจนเธอต้อง
เด้งโคกหีใส่หน้าเขาและส่ายไปมาพร้อมร้องครวญครางซี๊ดๆๆซ้าดๆๆ เขาเลียหีเธอนานมาก จากนั้นจึงลุกยืนขึ้นพร้อมกับดึงร่างภรรยาผมลุกขึ้นนั่งที่ขอบเตียง ผมมองเห็นท่อยควยเขาแล้ว บอกจรงๆว่าน่ากลัวมาก ทั้งใหญ่ทั้งยาว งอโค้งเหมือนกล้วยหอม เขาจับหัวควยจ่อที่ปากเธอให้เธอดูดและเลียไปมา จนทนไม่ไหว เขาจึงได้นั้งลงและจับภรรยาผมนั่งค่อมภรรยาผมจับควยยักษ์จ่อรูหีและค่อยๆกดหีให้อมควยทีละนิดๆๆ และร้องอู๊ดๆๆๆโอ๊ยๆๆเสียงคับแน่นหีจังเลย มันหีอร่อยควยดีมากๆ จากนั้งทั้งคู่ก็ปล่อยบทบาทท่าทางอย่างเต็มที่ทุกท่า อย่างรุรแรงและเงี่ยนง่าน ภรรยาผมกำ็รับได้ทุกท่าเช่นเดียวกัน ผมไม่นึกว่าเอจะสามารถรับควยขนาดใหญ่ยักษ์นั้นได้ จนแคมหีปลิ้นเข้าออกน้ำเงี่ยนเต็มหีไปหมด จนสุดทั้งสองก็ต่างตะวันกันเต็มที่และเขาก็ปล่อยนำ้เงี่ยนเข้ารูีเธออย่างแรงและฟุบไป จากนั้นทั้งคู่ยังเย็ดกันต่ออีก 3 ยกโดยไม่เกรงใจผมเลย ผลก็คือหีเมียบาน แคมปลิ้นเสียรูปร่างหมด แต่ก็ได้อารมณ์ดีเหมือนกันครับ นี่แหละเป็นประสบการณ์ที่ไม่อาจลืมได้เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น: