ขายของ

วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2554

เธอมีชู้ ตอน 4

ผมมองภาพในจอภาพ ตัวผมชาสมองแทบจะหยุดสั่งงาน
แล้วก็ได้สติเมื่อเสียงหวานดังมาตามสาย “พี่อ้น...รอนานมั๊ยคะ” เธอพยายามทำเสียงปกติ
แต่ภาพที่ผมเห็นคือ ใบหน้าของเธอแสดงอาการเสียวกระสันต์ออกมาจนหน้างามนั้นเหยเก
“ไม่นานครับ....แนนคิดถึงพี่ไหม” ผมทำเสียงราบเรียบ และก็คุยถามสารทุกข์สุขดิบ
ผมเห็นไอ้จ่าเริ่มขยับสะโพก แนนอ้าปากกว้างเหมือนจะคราง แต่ไม่มีเสียงออกมา “..เอ่อ...น่ะ..แนนคิดถึงพี่มากๆ เลยล่ะ.....แต่พี่อ้น....แนนชักจะ...ง่วงแล้วล่ะ…แนน..นอนก่อนนะ” เธอรีบจะตัดการสนทนา ตอนนั้นไอ้จ่ามันเอามือช้อนใต้ก้นของแนนแล้วยกขึ้น แนนหยิกหน้าอกมัน ตอบโต้ที่มันผิดสัญญา
แต่ไอ้จ่าถ่อยมันก็ไม่สนใจ
มันยกสะโพกของเธอจนเห็นท่อนเอ็นใหญค่อยๆ ลื่นออกมาจากช่องรักจนเกือบสุดแล้วมันกดสะโพกเธอลง สามสี่ครั้ง
แนนสะดุ้งหน้าเหย ทีนี้ไอ้จ่าปล่อยมือทั้งสองมาคลำที่เต้านมของเธออีก แต่แล้วภาพที่ทำให้ผมแสนจะช้ำใจ คือเห็นร่างอ้อนแอ้นของแนนกำลังขยับเขยื้อน เคลื่อนสะโพกให้ท่อนเอ็นใหญ่มุดเข้าออกร่องสวาทของเธอด้วยตัวเอง โดยไอ้จ่าไม่ต้องจับ
ไอ้จ่ายิ้มพราย “อูยยยย....อา….วว...ชักจะมันแล้วสิอีหนู..อูยยย” มันครางด้วยความเสียว
เสียงครางของมันดังลอดเข้ามาในโทรศัพท์ชัดเจน “เสียงอะไรน่ะแนน เหมือนเสียงผู้ชายเลย” ผมถาม
“เสียงทีวี ค่ะ แนนเปิดดูอยู่...” เธอยังกลบเกลื่อน “ นะคะ...พี่อ้น...เออ... โทรมาพุร่งนี้ละกัน...แนน...แนน...ง่วงจริงๆ “

ไอ้จ่าคงทนไม่ไหว มันลุกขึ้นพร้อมกับเอามือโอบรอบสะโพกของแนนไว้ มันอุ้มเธอในท่านี้ได้อย่างสบายๆ
ก่อนที่จะพลิกวางเธอลงในท่านอนหงาย โดยที่ท่อนเอ็นของมันยงเสียบคารูของเธออยู่ กล้องตัวที่ปลายเตียงทำให้ผมเห็นก้นดำและมีเกลื้อนเป็นดวงๆของมัน กำลังกระเด้าอัดกับสะโพกของแนนอย่างถี่ยิบ
ภาพจากล้อง แสดงให้เห็นร่องรูของแนนออกอาการบวมแดงขึ้นมาบ้างแล้ว

จังหวะที่มันอัดลูกสูบเข้าไป สองแคมก็ยุบยู่ตามแรงกด และเมื่อมันถอนออก สองแคมก็ปลิ้นตามมาอย่างชัดเจน น้ำเมือกสวาทของทั้งสองที่หลั่งออกมาผสมกันจนไม่รู้ของใครเป็นของใคร
เมื่อถูกเสียดสีก็เกิดปฏิกริยาเป็นเมือกสีขาวขุ่น เขรอะทั่วแคมและตลอดลำเอ็น
ทุกจังหวะที่มันกระเด้าได้ยินเสียงเจ๊าะแจ๊ะ เจ๊าะแจ๊ะ พวงกระโปกยาน ของไอ้จ่ามันแกว่งไปมาตามจังหวะการกระเด้า ฟาดกับร่องก้นของแนนเสียงดังผับๆๆๆ อย่างชัดเจน และยังดังรอดเข้ามาในโทรศัพท์ด้วย
“เสียงอะไรน่ะแนน.....” “แค่....แค่นี้ก่อนนะคะ” ยังไม่ทันที่ผมจะพูดอะไรต่อ เธอก็รีบกดตัดสายทันที

ไอ้จ่าคว้าโทรศัพท์จากมือแนนแล้วโยนไปบนกองเสื้อผ้าของมัน แล้วหันมาตั้งใจกระเด้าอัดท่อนลำใหญ่ใส่แนนอย่างไม่ยั้ง
สองมือของแนนตอนนี้ เธอเอามายันหน้าอกของชายชู้ไว้ เพื่อผ่อนแรงกระแทก “อูยยย.....หนูแนน...หีแน่นถูกใจจ่าจริงๆ.....โอย...ทำไมหีรัดควยไดแน่น้ข นาดนี้...อูยย” ไอ้จ่ากระเด้าไป ครางไป มันเอามือทั้งสองรั้งสะโพกของแนน ดึงเข้าหาพร้อมกับจังหวะที่มันอัดเข้าไปทุกครั้ง
แสดงให้เห็นว่าทุกจังหวะการกระเด้าของมัน แนนเมียผมโดนแบบเต็มๆ เลยทีเดียว “ซี๊ด...ด....แนนเจ็บค่ะ...จ่าเบาๆ....อูยย....ซี๊ดดด....อูยยย....ช้าๆ...” เสียงเธอครางระงม

สองมือของเธอที่ยันออกของมันก็เปลี่ยนมาเป็นลูบไล้แผงอกและเรือนร่างกำยำของ ไอ้จ่า รวมถึงไปขย้ำก้นดำๆของมัน เป็นจังหวะตามที่มันส่งท่อนเอ็นใหญ่เข้าไปในช่องคลอดของเธอ “อูยยย....มันส์จริงๆ.....” ไอ้จ่าพร่ำ แล้วก้มลงประทับริมฝีกปากหนากับริมฝีปากแดงรูปกระจับของแนน มันเลียริมฝีปากของแนนแล้วสอดลิ้นเข้าไป แล้วเธอก็ตวัดลิ้นเรียวออกมาไล้เลียกับลิ้นสากของมัน มันประกบปากลงไปอีกครั้ง และทั้งคู่ก็ดูดปาก ดูดลิ้นกันพัลวัน

พักใหญ่ ผมก็เห็นกริยาของแนนที่ผมเห็นจนคุ้นตายามเมื่อเธอถึงจุดสุดยอด สองแขนของเธอที่งออยู่ระดับอก โดยที่สองมือของเธอประคองท้ายทอยของไอ้จ่าเพราะกำลังดูดปากกันอยู่
ตอนนี้ ทั้งสองแขนและสองมืออ้อมไปโอบร่างกำยำ นิ้วมือทั้งสิบ เกร็งจิกที่แผ่นหลังหนา
ไอ้จ่าก็คงดูออกเช่นกัน เพราะมันน่าจะร่วมรักกับเธอมาแล้วหลายครั้ง มันก้มหน้าลงดูดเม็ดทับทิมที่หน้าอกทั้งสองข้าง พร้อมๆ กับเร่งจังหวะ ส่งท่อนเอ็นให้มุดเข้าออกถี่ขึ้นๆ มีจังหวะหมุนควงแบบชำนาญ “ชี๊ด...ด...ด.....ไม่ไหวแล้ว.....โอ๊ยยยย......แนน....แนน....เสร็จแล้ว… กรี๊ดด” เสียงของแนนกรีดร้อง
พร้อมๆ กับที่ร่างอ้อนแอ้นของเธอ กระตุกพรืด สะโพกแดะเป็นจังหวะหน้าท้องหดเกร็ง
ท่อนเอ็นใหญ่ของชายชู้ส่งเธอถึงประตูสวรรค์แล้ว

ไอ้จ่ายิ้มร่าแล้วโม่หมุนเอวช้าๆ เพื่อกดให้ท่อนเอ็นที่สอดอยู่มุดเข้าไปจนสุดโพรง เพื่อรองรับการตอดรัดภายในยามหญิงสาวถึงจุดสุดยอด จริงอย่างที่ผมคิด เมื่อได้ยินมันพูดเบาๆ “อู้ววว ...หีตอดเป็นปลาเลย....อูยยย....กูจะรอดไหมวะเนี่ย” มันรีบถอนท่อนเอ็นออก เพราะคงโดนภายในร่องหลืบตอดจนน้ำใกล้แตก แต่มันยังไม่อยากแตกเพราะเสียดาย
ตลอดลำของเอ็นดำใหญ่ที่ชุ่มไปด้วยเมือกลื่น จนไหลย้อยหยดเป็นยางยืดนั้น ใหญ่โตน่าเกรงขามเหลือเกิน เส้นเลือดที่ปูดโปนมันโปนชัดว่าที่เห็นตอนแรกมาก รวมทั้งป้านหัวดอกเห็ด ผมว่ามันใหญ่พอๆ กับกำมือเด็กเลย มันเข้าไปในช่องคลอดของแนนได้อย่างไร และเมื่อผมมองไปที่หว่างขาของเมียรัก
สองกลีบนวลขาว ที่มีขนเพียงรำไรและเคยบีบแน่น สนิทราวกับของสาววัยรุ่นนั้น ตอนนี้แหวกอ้า จนเห็นแคมในแดงอมชมพูเป็นมัน มองเห็นช่องคลอดภายในที่โหว่งเป็นโพรงกลวง ตลอดสองกลีบแคมทั้งนอกและในมันบวมช้ำ และเขรอะไปด้วยเมือกขาวเป็นฟอง

แนนนอนหายใจแรงๆ ราวกับเพิ่งวิ่งทางไกลมา ไอ้จ่า มองสองกลีบตรงหน้า ก่อนที่จะขยับขึ้นจัดท่าทาง สอดมือเข้าใต้ขาพับของเธอ และดันโล้ให้สองเข่านั้นถ่างอ้าออกจากกัน มันจรดปลายลึงค์กับสองกลีบที่อ้ารอการสอดใส่ แล้วค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆ แนนผงกหัวขึ้นมามองหว่างขาของเธอ สองกลีบส้มตอนนี้คาบท่อนลำของไอ้จ่าจนบวมตุ่ย

จ่าร่างยักษ์ ดันลูกสูบยักษ์เข้าไปจนมิดโคนอย่างง่ายดาย เพราะความลื่นมีอยู่มาก
ทีนี้มันถอนออกพรืดจนหลุด แล้วเสียบกลับเข้าไปจนมิดโคนอีกครั้ง
แนนสะดุ้ง “ทำเบาๆ ....ชี๊ดด...แนน...เจ็บข้างใน...โอยยย..ของจ่า...กระแทก..มดลูก โอยย”
“เจ็บแล้วเสียวด้วยไหม” แนนไม่ตอบ “อ้าว....ไม่ตอบ”
พอมันเห็นแนนไม่ตอบ มันแกล้งโดยการกระเด้าเน้นๆ ขึ้นไปอีก เสียงการกระแทกดัง ปั่กๆๆ
“โอ๊ยยย. มันจุก..โอ่ะ..พอแล้ว....” เธอหวีดร้อง “ก็ไม่ตอบนี่…ตอบพี่จ่าเร็ว....เสียวไหม” มันชลอจังหวะลง “พี่จ่าคนนี้...ทำแนนเสียวไหม” แนนเม้มปากแน่นมองหน้ามันแล้วก็พยักหน้า "เสียวค่ะ...อูยยย"
แล้วมันจึงชลอความเร็วลง แต่พอแนนเผลอมันก็กระเด้าแรงๆ อีกสองสามครั้ง จนแนนสะดุ้งสุดตัว คงเพราะมดลูกถูกหัวบานกระแทกเต็มๆ

ระหว่างที่ไอ้จ่า กำลังกระเด้าแนนอยู่นั้น เสียงโทรศัพท์มือถือก็ดังขึ้น เสียงนั้นไม่ใช่โทรศัพท์ของแนน
ผมองนาฬิกา ตอนนนั้นเที่ยงคืนพอดี "ใครแม่งโทรมาอีกวะ..."
ไอ้จ่าถอนเอ็นออกจากร่องสวาทของแนน ลงจากเตียงแล้วมาคุ้ยๆ ที่กองเสื้อผ้าของมัน
มันหยิบโทรศัพท์มือถือของมันขึ้นดูเบอร์แล้วรับสาย
“ไอ้ห่า.....อยู่ไหน...เออ....ซอย 6....มึงจอดรถที่สนามเด็กเล่นนะ…..มึงเดินเข้ามาซอย 6 ....กูจำเลขทีไม่ได้ ........มีหลังเดียวที่มีประตูบ้านสีเขียว....กุญแจบ้านอยู่บนชั้นวาง รองเท้า…เออ...” แล้วมันก็วางสาย จากนั้นก็ปีนขึ้นเตียง แล้วจัดการกับเมียผมต่อ

ไม่มีความคิดเห็น: