ขายของ

วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2554

นพดล-หนุ่ย-นุ้ย

นพดล-หนุ่ย-นุ้ย

ครอบครัวของนพดล หากมองดูอย่างผิวเผินก็แทบไม่มีปัญหา พ่อทำงานรัฐวิสาหกิจเงินเดือนหลายหมื่นบาทชื่อมาณพ ส่วนแม่ก็เป็นข้าราชการชั้นซี 7 แม่ชื่อสุดาส่วนพี่สาวคนโตก็เพิ่งจบปริญญาและเข้าทำงานในธนาคารมีชื่อแห่ง หนึ่งซื่อวนิดา นพก็เหมือนวัยรุ่นโดยทั่วไปถึงแม้จะอยู่ในครอบครัวที่อบอุ่นแค่ไหนก็ตามที แต่เมื่ออยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีแต่ยาเสพติดหยั่งว่า ประกอบกับการคบเพื่อนสูงวัยกว่ามันทำให้นพแก่แดดอย่างไม่ตั้งใจ วันนี้นพกลับเข้าบ้านก็พบน้องสาววัยรุ่นชื่อภาวิดาหรือเรียกเล่นๆ ว่านุ้ยซึ่งกำลังเรียนอยู่พานิชย์ปี หนึ่ง คอยดักอยู่
“พี่นพไปหาพวกนั้นมาอีกซิท่า..ไม่ด้องโกหกนุ้ยหรอกนุ้ยรู้”
น้องสาวคนเล็กของนพยืนเท้าสะเอวขวางประตูบ้านเอาไว้
“พวกรถสิบล้อบรรทุกมีอะไรดีนักหนานะ พี่นพถึงชอบไปเสวนากับพวกมันบ่อยนัก”
นพ มองดูน้องสาวซึ่งกำลังแตกเนื้อสาววัย 16 ปีวันนี้นุ้ยใส่เสื้อเชิ้ตคลุมทับสะโพกลงมาหน่อยเดียวเท่านั้นเผยช่วงขาขาว เนียนกลมกลึง ท่อนล่างนุ้ยใส่เพียงกางเกงในตัวบางเท่านั้น นพไม่ตอบคำถามน้องสาวแต่กลับมองดูรูปร่างของน้องนุ้ยและพลางคิดว่าน้องนุ้ย ของมันน่าล่อ
“นุ้ยไม่ต้องมายั่วพี่เลยน่า ขาก็ขาวจั๊วะ แถมไม่นุ่งกางเกงแบบนี้ สักวันพี่คงอดใจไม่ไหวแน่ ๆ “
นพว่าพลางลูบคลำขาอ่อนของน้องสาวไปด้วย
“บ้าพี่นพเนี๊ยะเรื่องอะไร มาลูบคลำขาอ่อนเขาอีก”
นพไม่สนใจจะเดินเข้าบ้านแต่นุ้ยยังคงขวางไว้ นพได้โอกาสจึงจับนมอวบสล้างของน้องนุ้ยแถมยังลูบมือเข้าไปในง่ามขานุ้ยอีก
“ว้าย..พี่นพบ้า..บ้า..อย่านะ..นุ้ยจะฟ้องพี่หนุ่ย..”
เสียงเอะอะของนุ้ยทำใหพี่สาวคนโตเดินลงมาจากชั้นบน
“อะไรกันอีกหล่ะจ๊ะหนุ่มสาวคู่นี้”
“ก็พี่นพนะสินิสัยไม่ดี..ไปหาพวกรถบรรทุกมาอีกแล้ว..”
น้องสาวคนเล็กหันไปฟ้องพี่สาวที่ก้าวลงบันไดมาจากชั้นบน นพรีบแย่งพูดก่อนที่นุ้ยจะบอกพี่สาวว่าเขาลวนลาม
“ก็นุ้ยนะซิพี่หนุ่ย ผมจะเข้าบ้าดันมายืนขวางประตูเอาไว้แถมยังทำตัวเป็นทนายซักไซ้หาเรื่องกับผม” “
“พอ ๆ ไม่ต้องฟ้องกลับไปกลับมาหรอกจ๋ะ..พ่อแม่ไม่อยู่ทั้งนพและนุ้ยชอบสร้างปัญหาให้พี่ปวดหัวอยู่เรื่อยเชียว เข้ามาในบ้านได้แล้วนพ”
พี่ หนุ่ยตัดปัญหา นุ้ยเดินจ้ำ ๆ มานั่งหน้าคว่ำชนิดบอกบุญไม่รับอยู่บนโซฟากลางบ้าน ความรู้สึกของนพที่มองพี่สาวและน้องสาวของมันตอนนี้ช่างมีอารมณ์เงี่ยนง่าน ต่างไปจากปกติธรรมดาเพราะไม่ว่าจะมองไปที่นุ้ยก็เห็นท่อนขาอวบขาวจั๊วะ..พอ มองไปที่พี่หนุ่ยที่ใส่กระโปรงสั้นมานั่งไขว่ห้างก็เห็นลึกเข้าไปถึงกางเกง ใน
“ไม่ต้องมางอนกันทั้งสองคนนั่นแหล่ะไปอาบน้ำทั้งคู่เลยแล้วลงมากินข้าวด้วยกันไป๊ “
พี่ หนุ่ยตัดบท ระหว่างที่นุ้ยน้องสาวคนเล็กลุกขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าจะอาบน้ำ สายตาของนพที่มองตามเรือนร่างของน้องสาววัย 16 ปี มันช่างมีแววหื่นกระหายลามก จนมันต้องเอามือมาลูบควยตัวเองเพื่อให้สงบลงพอหันกลับมามองขาอ่อนของพี่สาว คนโตซึ่งนั่งไขว่ห้าง จนกระโปรงสั้นร่นขึ้นเผยขาอ่อนขาวอวบ นพต้องมองภาพนั้นด้วยอาการร้อนฉ่าอย่างลืมตัว
“เลิกเรียนแล้วทำไม่นพไม่รีบกลับบ้าน หรือว่ามีกิจกรรมอะไรที่ต้องทำ พักหลังนี่นพกลับบ้านเย็นผิดปกตินะ”
พี่ หนุ่ยเอ่ยถามขึ้นลอย ๆ ในขณะที่นพรู้สึกร้อนฉ่ากับอากับกริยาการเคลื่อนไหวของพี่สาว หนุ่ยคงไม่รู้ถึงอาการร้อนผ่าวของน้องชาย สายตาที่ส่อแววกระหายกามของนพที่จ้องอยู่ตรงขาอ่อนของเธอตลอดเวลา
“เออ..คือ..”
ไอ้ นพหาคำตอบไม่ถูกตอนนั้นนุ้ยน้องสาวคนเล็กซึ่งเพิ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ ๆ อยู่ในชุดกระโจมอกด้วยผ้าเช็ดตัวสั้นเต่อเดินผ่านเลยไปมันยิ่งเพิ่มอาการ อยากของมันให้ระอุยิ่งขึ้น แก่นกายของมันที่ทำท่าจะสงบกลับดึ๋งขึ้นมาอีก กลิ่นกรุ่นจากสบู่และแป้งที่โชยมาจากเรือนกายของนุ้ยทำให้นพต้องเดินเข้าไป ใกล้ในขณะที่ต้องสาวหันมาค้อนและพูดขึ้น
“ไปอาบน้ำได้แล้วหล่ะพี่นพ..”
นพรีบประจบน้องสาว
“นุ้ยหายโกรธพี่แล้วใช่ม๊า..งั้นไปอาบน้ำและถูหลังให้พี่ด้วยสินะ นุ้ยจ๋า..”
“อ๋อ..ได้สิ แต่ต่อนี้ไปพี่นพห้ามรังแกนุ้ยอีกนะรู้มั๊ย..”
“ได้..พี่ให้สัญญา”
ไอ้นพยกมือให้สัญญากับน้องสาว พี่หนุ่ยหันมายิ้ม
“ดีกันแล้วหรือจ๋ะพี่น้องคู่นี้ไปอาบน้ำซะทีเถอะ นพ..”
นพหันไปยิ้มให้พี่หนุ่ยและหันไปบอกนุ้ย..
”เดี๋ยวพี่ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนนะนุ้ย รอพี่เดี๋ยวนะจ๊ะ.”
“ได้ค่ะ..”
ไม่ ทราบว่าเป็นความไร้เดียวสาหรือนุ้ยมีแผนอะไรอยู่ในใจนุ้ยจึงยังคงอยู่ในชุด ผ้าเช็ดตัวเพียวผืนเดียวยืนคอยพี่ชายอยู่หน้าห้องน้ำ พอดีพี่สาวคนโตพูดขึ้น
“เอ่อ..นุ้ยจ๊ะ.พี่จะออกไปซื้อของที่ตลาดหน่อยกินข้าวกันไปก่อนนะไม่ต้องรอ”
“จ๋ะพี่..”นุ้ยตอบ
พัก หนี่งนพก็ก้าวออกมาจากห้องนอนด้วยผ้าเช็ดตัวเพียวผืนเดียวและฉุดมือน้องสาว เข้าไปในห้องน้ำ พอเข้าไปในห้องน้ำนพก็ปลดผ้าเช็ดตัวออกจากร่าง..นพไม่ได้ใส่กางเกงใน นุ้ยเห็นดังนั้นก็ตาตื่นด้วยความตกใจ
”ว้าย..ไม่เอาแล้ว..พี่นพ..เล่นแก้ผ้าหมดแบบนี้นุ้ยไม่เอาด้วยแล้ว..”
นุ้ยพูดตะกุกตะกักหน้าแดงระเรื่อเมื่อเห็นพี่ชายแก้ผ้าล่อนจ้อนอยู่ตรงหน้า ..
”ก็พี่หันหลังให้แล้วนี่..”
นุ้ยทำท่าจะผละออกจากห้องน้ำ แต่นพรีบฉุดมือน้องสาวเอาไว้แน่น
”เดี๋ยวก่อนสินุ้ย..”
นุ้ย พยายามจะสลัดมือที่นพจับไว้แต่นพกลับยึดไว้มั่นและดึงน้องสาวให้หันหน้ากลับ มานุ้ยหันขวับกลับมาสายตาก็จ๊ะเอ๋กับท่อนลำที่ลุกแข็งโด่ชูชันของพี่ชายเธอ เบิ่งตามองและใจสั่น วัย 16 ไม่ใข่เด็กแล้วส่วนนพก็ 18 ปีเรียนมหาวิทยาลัยแล้ว อารมณ์ของมันกำลังเดือดพล่านส่วนนุ้ยอาการขนลุกชูชันขึ้นมาอย่างประหลาดนพ จึงประกบปากจูบทันทีจนนุ้ยตัวอ่อนระทวย และยิ่งโดนลำยาวที่แข็งโด่เสือกไซร้ถูไถตามหน้าขาแล้วนุ้ยก็แทบคลั่งและ เสียววูบวาบไปถึงช่องท้อง ไอ้นพหน้ามืดแล้วด้วยความเงี่ยนมันเริ่มโอบกอดรัดร่างของนุ้ยเข้ามาแนบ กระชับอย่างลืมตัวนุ้ยก็พยายามจะผลักออกแต่ไม่รู้เรี่ยวแรงหายไปไหนหมด ปลายหัวถอกก็ถูไถอยู่ทั่วหน้าขา ในขณะที่นุ้ยเองก็สั่นเร่า ๆ ไปทั้งตัว ความรู้สึกต่าง ๆ กำลังเตลิดไปไกลแสนไกล นพจูบปากและไซร้ลงมาถึงซอกคอสองมือลูบไล้อยู่ตรงลอนสะโพก นุ้ยอ่อนปวกเปียกไร้เรี่ยวแรงทรงตัวในที่สุดผ้าผืนที่ห่อหุ้มร่างก็หลุดออก ไปเผยให้เห็นทรวดทรงอวบสล้างของสาวแรกผลิได้อย่างเต็มตา เต้านมทั้งสองกำลังเหมาะมืออวบกระชับขาวนวลผ่องไร้ริ้วรอยหัวนสีชมพูระเรื่อ ..แข็งเป็นไตชูชันท้าทายปากลิ้น นพใช้มือเคล้นคลึงเต้านมอย่างเบา ๆ ในขณะที่ปากก็ประกบปากนุ้ยแนบสนิท นุ้ยดูดปากแอ่นอกตอบโต้อย่างลืมตัวด้านล่างมือของนุ้ยก็ป่ายมาลูบคลำลำควย ไอ้นพเต็มอุ้งมือ ทั้งสองดูดปากกันพักใหญ่นพจึงหักเข้าประกบด้านหลังของนุ้ยอ้อมมือมาเคล้น คลึงสองเต้าและลูบไล้เรื่อยลงมาจนถึงโคกหีของนุ้ยซึ่งตอนนี้เบ่งพองด้วยความ เงี่ยนแหย่นิ้วสกิดเม็ดแตดและลูบไล้ตรงรอยผ่า..นุ้ยสั่นสะท้านมือกำควยพี่ ชายแน่นเริ่มกระทอกด้วยสัญชาตญาน
“อาว์….ว์…พี่นพจ๋า…นุ้ย..เสียว…จังเลย..อุยว์…”
นพ ไม่ตอบเพราะปากมันไม่ว่างมันหันมาดูดดุนสองเต้าอวบอย่างเมามันส์ เมื่อเห็นว่านุ้ยน้องสาวเริ่มมีอารมณ์มากขึ้น นพจึงอุ้มนุ้ยขึ้นนั่งข้าง ๆ ขอบอ่างน้ำแยกขานุ้ยออกกว้างเผยให้เห็นร่องแคมที่แย้มผลิสีแดงสดใสมีขนไร ขึ้นพองามมันแทบคลั่งรีบซบหน้าเข้ากลางหว่างขาน้องนุ้ย นุ้ยถึงกับร้องซี๊ดลั่นห้องน้ำเมื่อถูกปลายลิ้นของผู้เป็นพี่ชายแยงทะลวง เข้าไปในช่องหลืบนั้น มันช่างเสียวแบบสุด ๆ อย่างสุดชีวิตของสาวแรกรุ่น
”ซี๊ด..อูย..เสียวเหลือเกินพี่นพจ๋า..ดีอะไรอย่างนี้..”
ไอ้ นพตวัดลิ้นอย่างชำนาญ มันใช้ปากอมดูดเม็ดแตดกลางรอยแยกแล้วใช้ลิ้นตวัดเลียอย่างเอร็ดอร่อยเล่นเอา นุ้ยถึงกับเกร็งไปทั้งตัวปากรึก็ร้องซี๊ดซ๊าดราวกับคนกินของเผ็ด..นุ้ยแหก สองขาออกกว้างสุดเหยียดขณะที่นพแทงลิ้นเข้าออกในรูหี
”ซี๊ด..พี่จ๋า..อูย..ทำไมมันส์..ดีอะไรอย่างนี้…นุ้ยเสียวหี..เสียวแตดไปหมดแล้ว..ใจจะขาดแล้วพี่จ๋า..อุยซซ”
ความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร นุ้ยร้องอย่างมีความสุขกับปลายลิ้นของนพพลันนุ้ยก็คิดอะไรบางอย่างที่เธออยากทำขึ้นมาได้..
”โอว์..พี่จ๋า..ให้นุ้ยดูด..ควย..พี่บ้างเถอะจ๋ะ..นุ้ยอยากลอง..”
ไอ้ นพรีบลุกขึ้นยืนข้างอ่างน้ำนุ้ยจึงรีบโผเข้าหาท่อนลำขนาดเขื่องที่แข็งโด่ชู ชัน แล้วใช้มือกำรูดอย่างกระหาย ก่อนที่จะอมเอาส่วนปลายหัวถอกเข้าไว้ในปาก แล้วใช้ปลายลิ้นตวัดรอบ ๆ เลียเบา ๆ ไอ้นพถึงกับขยับสะโพกกระเด้าเนิบช้า..นุ้ยดูดเลียควยพี่ชายอย่างหลงไหลและ หื่นสยิวในอารมณ์เลียรอบและดูดหัวบานผลุบเข้าออกในปากจนน้ำลายเยิ้ม
”ซี๊ด..นุ้ยจ๋า..พอเถอะพี่จะเสร็จแล้ว..มาให้พี่เอาควยเข้ารูหีของนุ้ยเถอะ..”
นพ รีบอุ้มเรือนร่างอันขาวนวลกลมกลึงของนุ้ยสาวแรกรุ่นซึ่งตอนนี้อ่อนระทวยสิ้น เรี่ยวแรงไม่ผิดอะไรกับขึ้ผึ้งรนไฟ ขึ้นไปนั่งขอบอ่างเช่นเดิม แล้วมันก็ค่อย ๆ เอาหัวถอกจ่อแข้ารูแล้วออกแรงดันเบา ๆ หัวถอกบานปานดอกเห็ดก็ผลุบเข้าไปในหลืบแคมหีอย่างไม่ยากเย็นอะไรนัก เพราะน้ำหล่อลื่นน้ำเมือกเยิ้มฉ่ำแฉะไปหมด นุ้ยครางเบา ๆ ในขณะที่แคมหีอุมปลั่งเพราะมันอมเจ้าท่อนควยเข้าไปเต็มร่องรู เขาทั้งสองกำลังตกอยู่ในอารมณ์ราคะที่เร่าร้อนยากที่จะกู่กลับมาได้ไอ้นพก็ ไม่ผิดอะไรกับน้องสาวมันนัก มันใช้มือรั้งเอวของนุ้ยไว้แน่นพร้อมกับโยกบั้นเอวชักลำควยเข้าออกช้า ๆ ปากก็ประกบดูดกันนัวเนียนุ้ยเริ่มโยกก้นขาว ๆ ตอบโต้การกระเด้าของไอ้นพมันยิ่งโยกยิ่งกระทั้นมันก็ยิ่งเสียวยิ่งมันส์ นุ้ยโต้ตอบโยกสู้จนสองเต้าคู่อั่นของเธอกระเพื่อมไหว ตวงตาคู่สวยของหล่อนฉ่ำเยิ้มลอยราวกับคนง่วงนอน และซู๊ดปากครางเพ้อออกมาด้วยอารมณ์อันแสนสุข นุ้ยครางกสียงกระเส่าได้นพเองก็พอ ๆ กันมือก็เคล้นคลึงขยำที่นมอวบอั่นของนุ้ยแรงขึ้น..
”ซี๊ด..พี่นพจ๋า..เสียวอร่อยเหลือเกิน..อูย..อร่อยรูหี..ควยพี่นพครูดแตดเสียวจัง..ซี๊ด..”
ได้ ยินเสียงนุ้ยดังนั้นบั้นท้ายของไอ้นพก็โหมกระแทกกระทั้นสาวลำควยอย่างเมา มันส์ ไอ้นพผละมือจากสองเต้ามาจับที่บั้นท้ายงอนงามขาวเนียนของนุ้ย แล้วดึงกระชากเข้าหาตามจังหว่ะกระเด้าของมันเท่านั้นยังไม่พอมันขยำฝ่ามือ เข้าไปถึงง่ามก้นขาว ๆ ของนุ้ยและบีบดึงขย้ำง่ามก้นทำให้หีของนุ้ยบีบรัดท่อนควยมันแน่นเข้าไปอีก และกระเด้าถี่ยิบ ยิ่งทำให้ทั้งคู่เสียวมีความสุขมากยิ่งขึ้น
“อาว์…ซี๊ด..อูย..พี่นพจ๋าาาา..โอยยยนุ้ยเสียว..จนใจจะขาดแล้ว..ทำไมมันเสียว..อย่างนี้นะ..นุ้ยจะออก..ออกแล้ว..ซี๊ดดด…”
นุ้ย เพอ้ครวญครางออกมาบั้นท้ายขาวนวลก็ยังคงส่ายโยกร่อนสู้การกระแทกกระทั้นของ ไอ้นพอยู่ตลอดเวลา อารมณ์สาวมันช่างร้อนแรงดีแท้การแสดงออกซึ่งความเงี่ยนแบบสุด ๆ ของนุ้ยก็ยิ่งทำให้นพกระหน่ำลำควยอย่างบ้าคลั่ง ไอ้นพเร่งกระแทกลำควยเข้ากับโคกหีของนุ้ยอย่างสุดฤทธิ์ ในที่สุดความผาสุขของมันก็ถึงขีดสุดท้ายมันเร่งซอยก้นถึ่ยิบปากก็ร้อง ครางกระเส่าเหงื่อเต็มใบหน้าทั้งคู่
”ซี๊ด..พี่น้ำจะออกแล้ว..ซี๊ด…”
มันรีบดึงออกมาแล้วเอามือของนุ้ยมากำรูดจนน้ำข้นพุ่งทะลักออกมาอย่างล้นหลาม..
”ออก…ออก..แล้วอ่าซ์..โอว์..ซี๊ดดดด..”
นุ้ย กำควยพี่ชายกระถอกพุ่งน้ำราดรดใบหน้างามของเธอจนเปรอะไปหมด นุ้ยรีบอาบน้ำอีกครั้งก่อนจะผละออกจากห้องน้ำไปอย่างรวดเร็วและอายที่ตัวเอง กับพี่ชายมีอะไรกัน..ส่วนไอ้นพยังคงนอนเอาหลังพิงอ่างน้ำอย่างหมดเรี่ยวแรง หอบแฮก ๆ ด้วยความอ่อนเพลียหลังจากเย็ดหีผู้เป็นน้องสาวแท้ ๆ ของตัวเอง.. นุ้ยเมื่อเข้าห้องได้ก็ล๊อคประตูอย่างแน่นหนาและนั่งแหกขาอยู่บนเตียงเอา พัดลมมาเป่าเนินหีเพราะมันปวดแสบปวดร้อนไปทั่วง่ามขา
”โอย..แสบ ๆ สงสัยหีฉีกแน่ ๆ “
เธอรำพึงกับตนเองแต่ใบหน้าอิ่มสุขและแล้วก็ได้ยินเสียงพี่หนุ่ย..ดังขึ้น..
”นพ..นุ้ย..ไปไหนกันหมด.นะ.นี่ยังไม่กินข้าวกันอีกหรือนี่..”
นุ้ยรีบแต่งตัวสไตย์เดิมคือเสื้อนอนบาง ๆ กางเกงสั้นจู่..ออกมาจากห้อง
”อ้าวพี่หนุ่ย..กลับมาแล้วเหรอคะ..”
”ก็เออ..สิแล้วเจ้านพหายไปไหน..ข้าวก็ยังไม่กินกันอีกหรือพี่บอกแล้วไงว่าไม่ต้องรอพี่”
ส่วนนพได้ยินเสียงพี่หนุ่ยกับนุ้ยคุยกันถึงกับเหงื่อแตกพลัก..
”ตายห่าพี่หนุ่ยกลับมาแล้ว..ยายนุ้ยจะฟ้องพี่หนุ่ยหรือเปล่านะ ถ้าฟ้องเราตายแน่..”
ไอ้ นพรีบแกล้งอาบน้ำต่อทันทีและผิวปากอย่างอารมณ์ดี..นุ้ยหันไปมองประตูห้องน้ำ อย่างหมั่นไส้..เย็นนั้นสามพี่น้องก็ร่วมวงกินข้ากันหนุ่ยก็นับว่าเป็น ตัวอย่างของพี่สาวคนโตของครอบครัวที่ดีคนหนึ่งที่คอยดูแลเอื้ออาทรน้อง ๆ ทั้งสองได้เป็นอย่างดีในระหว่างที่พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน อาหารมือค่ำวันนันดูมันช่างกร่อย ๆจนผิดปกติไม่เหมือนเช่นทุกวันที่ผ่านมาทั้งนพและนุ้ยต่างก็เงียบ นาน ๆ ครั้งจะเงยหน้ามาสบตากันสักครั้ง จนพี่หนุ่ยทัก
”สองคนนี่เป็นอะไรไปนะมีเรื่องอะไรกันอีกหรือเปล่าบอกพี่มาสินพ..นุ้ย”
“ เปล่าครับ”
“ เปล่าคะ”
นพและนุ้ยตอบเป็นเสียงเดียวกัน..
”อื่ม..แปลก..”
เมื่อกินข้าวเสร็จเรียบร้อยแล้วต่างคนต่างก็แยกย้ายกันเข้าห้องนอนตั้งแต่ ยังไม่ถึง 3 ทุ่มไอ้นพผุดลุกผุดนั่งมีอาการเงี่ยนง่านขึ้นมาอีกเมื่อมันคิดถึงลีลาการ ร่อนส่ายรับการกระเด้าของน้องนุ้ยเมื่อตอนหัวค่ำ ส่วนหนุ่ยพี่สาวคนโตไม่มีโอกาสล่วงรู้เลยว่าน้องชายและน้องสาวของเธอได้สุข สมกันไปแล้วเมื่อตอนหัวค่ำ..ไอ้นพงุ่นง่านนอนไม่หลับเพราะความเงี่ยนมันคิด ที่จะล่อหีนุ้ยน้องสาวของมันอีกเพราะตอนนี้มันยากอีกแล้วมันลุกขึ้นนั่งบน เตียงลูบ ๆ คลำ ๆ ลำควยที่แข็งโด่นั้นเล่นมันรูดสาวขึ้นลงและครางออกมาอย่างเสียวซ่าน บังเอิญพี่หนุ่ยเดินผ่านหน้าห้องของมันและเห็นประตูแง้มอยู่พร้อมกับได้ยิน เสียงครางอย่างมีความสุข ด้วยความสงสัยเธอจึงค่อย ๆ ย่องเข้าไปแอบดูใกล้ ๆแล้วเธอก็ต้องตาเบิ่งพองขึ้นมาเพราะสิ่งที่เธอเห็นทำเอาเธอขาสั่นใจเต้น ระทึกขนลุกซู่ อย่างบอกไม่ถูก ไอ้นพน้องชายกำลังชักว่าวอย่างมีความสุข ลำควยแข็งโด่หัวแดงกล่ำเส้นเลือดปูดโปนความใหญ่ยาวนั้นนับว่าน่ากลัว ความรู้สึกแปลก ๆ ของหนุ่ยที่ยังไม่เคยโดนควยมาก่อนทำให้เธอร้อนวูบวาบตรงง่ามขาเพราะสิ่งที่ เธอกำลังจ้องมองดูนั้นคือควยเธอถ่างขาออกแล้วเอามือลูบหีตัวเองตามไปด้วย แอบดูได้พักหนึ่งก็รีบผละออกเข้าห้องไปเพราะกลัวน้องสาวคนเล็กมาพบเข้าและ แอบหยิบมะเขือในตู้เย็นเข้าห้องด้วย ล๊อคประตูอย่างแน่นหนาชุดนอนถูกถอดทิ้งลงไปกองกับพื้นห้อง โอว์หนุ่ยเธอกำลังเงี่ยนนั่นเอง สองมือขยุ้มขยำสองเต้านมอวบปากก็อมมะเขือยาวเอาไว้เธอจินตนาการว่าเป็นลำควย ของนพน้องชาย..ถ่างขาออกกว้างแล้วใช้ปลายนิ้วถูไถร่องแตดจนน้ำเงี่ยนเยิ้ม เปรอะง่ามขาไปหมด
“.อุย..นพจ๋า..เลียหีให้พี่ด้วย..พี่เงี่ยนใจจะขาดแล้ว..”
เธอ ครางเบา ๆ จินตนาการถึงปากลิ้นของนพให้เลียละเลงอยู่ตรงร่องหีของเธอและแล้วเธอก็นอน คว่ำหน้ายกบั้นท้ายลอยขึ้นเผยให้เห็นรอยผ่าขอพูหีลอยเอ่นชัดก่อนที่จะหยิบ มะเขือยาวสอดเข้ารูหีไป มะเขือยาวขนาดใหญ่ถูกชักเข้าออกตรงรูหีดูแล้วช่างน่าหวาดเสียวเหลือเกินความ ใหญ่คับแน่นรูจนเห็นแคมเนื้ออ่อนปลิ้นเข้าปลิ้นออกถนัดตา..
”อูย..กระเด้าเย็ด..แรง.. ๆ นพจ๋า…อูย..อร่อยรูหีเหลือเกิน..ควยนพแน่นรูหีพี่ดีจัง..เสียว..อุย..ซี๊ด…”
มะเขือ ยาวยามนั้นถูกอาบด้วยน้ำเมือกจนมันเยิ้มสาวใหญ่เริ่มแทงมะเขืออัดเข้ารูหีตน เองเร็วถี่ยิบและร้องครางเกร็งไปทั้งร่างอีกมือหนึ่งก็กำขยำนมตัวเอง หล่อนพลิกตัวหงายขึ้นแต่มะเขือยาวยังคาอยู่ที่รูหีเกร็งตัวร้องซี๊ดซ๊าด.. ขมิบช่องหีบีบรัดมะเขือยาวนั้นเอาไว้แน่น แล้วก็นอนแผ่หราหมดเรี่ยวแรงหอบพลัก.. ๆ เหงื่อโทรมกายอาร์..เมื่ออารมณ์เงี่ยนบรรเทาลงเธอรู้สึกอายที่คิดอกุศลกับ น้องชายตัวเองเช่นนั้น..เฮอ.แต่ช่างเถอะ นพเองตอนชักว่าวก็อาจจินตนาการถึงเธออยู่ก็ได้..ดูแต่สายตาของนพที่มองเธอ ตอนหัวค่ำสิมันเป็นประกายแปลก..ๆ ..โอนี่ถ้านพคิดอย่างนั้นจริง ๆ เธอจะยอมน้องดีมั๊ย..ก็คงดีเหมือนกันนะ..เธอเคยได้ยินมาเหมือนกันว่ามีพี่ น้องอยู่ไม่น้อยในยุคนี้ที่แอบเย็ดกันเองแม้แต่เรื่องที่แม่เอาลูกทำผัวพ่อ กับลูกสาวเธอยังเคยอ่านเจอ..เธอคิดถึงเรื่องนี้ว่าจะทำอย่างไรนพถึงจะยอม เย็ดเธอ.คิดไปคิดมาทำให้เธอเงี่ยนขึ้นมาอีกแล้ว.เธอคิดไปคิดมาจนกระทั่งหลับ อย่างไม่รู้ตัว
ทางด้านนพนึกถึงนุ้ยไม่หายก็แอบย่องไปหาน้องสาวเพื่อจะขอเย็ดเธออีกสักครั้งเพราะมันอยากจนสุดทน
“นุ้ย..นุ้ย..หลับหรือยังเปิดประตูให้พี่หน่อยสิ..”
เสียงบิดล๊อกประตูข้างในดังขึ้นเบา ๆ และใบหน้านวลเนียนขาวของนุ้ยแง้มประตูโผล่ออกมา
“พี่นพ…ทำไมคะ”
”ให้พี่เข้าไปข้างในก่อนเถอะนุ้ยเดี๋ยวพี่หนุ่ยจะมาเห็นเข้า “
ไอ้นพพูดพรอ้มกับแทรกตัวเบียดเข้าประตูจนได้ ภายในห้องนอนของน้องสาว
”พี่มีเรื่องจะคุยด้วยปิดล๊อคประตูก่อนสิ”
นุ้ยปิดล๊อคประตูอย่างว่าง่ายหันมามองพี่ชายซึ่งมีเหงื่อโทรมร่างพราวอยู่เต็มใบหน้า
”พี่มีเรื่องอะไร จะคุยก็คุยมาซิ”
นุ้ย เองซึ่งเพิ่งถูกเย็ดไปหมาด ๆ เมื่อตอนเย็นก็ตกอยู่ในอาการหวั่นไหว เมื่อเห็นไม่ตอบคำถามแต่กลับใช้สายตาสัมผัสโลมเลียไปทั่วเรือนร่างของตน เองอย่างพินิจพิจารณา ไอ้นพลุกขึ้นเดินเข้าไปใกล้ตัวน้องสาวใช้สองมือจับตรงหัวไหล่ของน้องสาวและ พูดธุระของมันอย่างแผ่วเบา
“พี่ต้องการนุ้ย..ให้พี่อีกเถอะนะจ๊ะ พี่ต้องการนุ้ยจริง ๆ “
นุ้ย มีอาการร้อนผ่าวขึ้นมาอีกครั้งเมื่อได้ยินคำพูดของพี่ชาย ไอ้นพเห็นน้องสาวนิ่งงันไปก็ได้โอกาสเลื่อนใบหน้าเข้าใกล้แซะไซร้ตรงปลาย ติ่งหูของนุ้ย นุ้ยใบหน้าแดงระเรื่อแต่ก็เคยมือมาบ้างแล้วเมื่อตอนเย็น นุ้ยไม่อยากให้มันเกิดขึ้นอีกเป็นครั้งที่สองจึงพยายามขัดขืนใช้สองมือผลัก ใสการกระทำของพี่ชาย
”อย่า..ซี่..พี่นพ..ไม่เอานะ..เราเป็นพี่น้องกันนะ..ไม่ดี..อย่า..อูย..พี่นพ..ซี๊ดดด..”
ไร้ ผล ไอ้นพทั้งจูบทั้งบี้ซุกไซร้ใบหน้าไปทั่วเรือนร่างของนุ้ยที่เริ่มอ่อนปวก เปียกร่างของนุ้ยถูกผลักให้หงายผึ๋งลงบนเตียงอย่างไม่ยากเย็น ไอ้นพโถมเข้าใส่ระดมพรมจูบไปทั่ว มือก็ค่อย ๆ ปลดเปลื้องเสื้อผ้าของนุ้ยออก ชุดนอนซึ่งเป็นเอวยางยืดจึงง่ายมากสำหรัการถอดไม่นานนุ้ยเองก็ต้องอยู่ใน อาการเปลือยเปล่าล่อนจ้อน ในขณะที่ได้นพเองก็รีบจัดการกับเสื้อผ้าของตัวเองอย่างเร่งร้อนเช่นกัน บัดนี้ลำควยลุกโชนของมันสัมผัสอยู่ตรงเนินหีของนุ้ยแล้ว อารมณ์เงี่ยนของนุ้ยเริ่มปะทุขึ้นปล่อยอารมณ์อยากให้เตลิดไปไกล เมื่อไอ้นพล้วงมือแหย่เข้าไปตรงกลางร่องหลืบที่เปียกฉ่ำเยิ้ม มันพรมจูบไปตามซอกคอ เนินเต้าที่ตั้งชูชัน นุ้ยเริ่มสะท้านไปทั่วต้ว ไอ้นพทั้งดูดทั้งเลียหัวนมสลับไปมาจนนุ้ยแอ่นอกขึ้นบดขยี้เต้าเข้ากับใบหน้า ของพี่ชายอย่างตั้งใจ..
”อุย..พี่นพขา..ดูดนมอย่างนี้นุ้ยเสียวจัง..ซี๊ด..ดี..”
ไอ้ นพตอบสนองผู้เป็นน้องสาวอย่างเผ็ดร้อน ฝ่ามือบีบคลึงเคล้นเต้าอวบอั่นขาวนวลของนุ้ยจนแทบแหลกลาญคามือ เล่นเต้าอวบได้พักหนึ่งก็พรมจูบลากปลายลิ้นเลื่อนต่ำลงมาถึงหน้าท้องน้อย นุ้ยเริ่มครางดังขึ้นเมื่อปลายลิ้นของไอ้นพตวัดเฉวียนอยู่รอบ ๆ เนินเนื้อสาว และนุ้ยก็ต้องผวาเฮือกสุดตัว เมื่อปลายลิ้นของไอ้นพกดพรวดเข้าไปสำรวจภายในร่องหลืบของเธอพร้อมกับตวัด ซ้ายทีขวาที นุ้ยถ่างขากว้างเชิดหน้าครางซี๊ด..ซ๊าดระงมไม่เป็นภาษา..
”ซี๊ด..พี่จ๋า..เสียว.หี..เสียวแตดเหลือเกินพี่นพจ๋า.อูย..อร่อย..ดี..ดี..จัง.”
ไอ้ นพฉกลิ้นทลวงรูของนุ้ยอย่างอร่อยปากจนริมฝีปากเปรอะเลอะด้วยน้ำเมือกมัน เยิ้ม ส่วนนุ้ยเองก็ระเบิดเสียงครางสนั่นห้องเกร็งแล้วเกร็งอีกจนเหงื่อท่วมตัว ไอ้นพก็สุดจะทนเช่นกันมันรีบขึ้นคร่อมจับขาของนุ้ยแยกออกกว้างและยกขาข้าง ซ้ายขึ้นพาดบ่าสูงก่อนที่จะเอาควยที่แข็งโด่ทะลวงรูหีของนุ้ย
“พี่จะเอาควยใส่รูหีของนุ้ยแล้วนะ”
“เอาเลยซิจ๊ะนุ้ยเงี่ยนเต็มที่แล้วนะ”
นุ้ย บอกอย่างไม่อายสายตาจับจ้องดูควยของพี่ชายที่กำลังจะมุดเข้ารูหีของเธออย่ง เสียวสะท้าน เสียงลำควยเข้าหีได้ยินถนัดถนี่เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังปับ ๆ ชัดเจนยิ่ง นุ้ยครางออกมาฟังไม่ได้ศัพท์ จากเสียงครางที่แผ่วเบาก็กลายมาเป็นเสียงครางที่รุนแรงยิ่งขึ้น..
“ซี๊ด..พี่จ๋า..อุย..นุ้ยของทำให้พี่บ้างจะได้มั๊ยจ๊ะ..คือนุ้ยอยากขึ้นข้างบนดูบ้างจ๊ะ”
“ได้สิจ๊ะ..”
ไอ้ นพพลิกร่างให้นุ้ยขึ้นไปอยู่ข้างบนดูบ้าง อีสาวแรกรุ่นผู้เร่าร้อนดุจเปลวไปเริ่มโยกสะโพกขึ้นลงเป็นจังหว่ะ สองแคมเนื้อบวดเปล่งเพราะมันรับเอาท่อนเนื้อขนาดเขื่องเข้าไปจนมิดโคน นุ้ยร้องครวญครางออกมาไม่เป็นภาษาคนบั้นท้ายก็โยกส่ายร่อน กระแทกกระทั้นได้ยินถนัด
“โอย..เสียวอร่อยหีดีจริง..พี่นพจ๋า..เย็ดกันมันส์เหลือเกิน..ดีอะไรอย่างนี้..นุ้ยกระเด้าแรง ๆ นะ..อู้ว…”
”นุ้ยจ๋า..พี่ก็อร่อย..วันหน้านุ้ยให้พี่เย็ดอีกนะ..หีนุ้ยเย็ดมันที่สุด..”
“จ๋ะ..จ๋ะ..พี่จ๋า….เราแอบเย็ดกันอย่าให้ใครรู้นะ..อูย.ไม่ไหวแล้ว..น้ำจะแตกแล้วพี่นพขา…”
นุ้ย กระเด้าพับ ๆ อีกไม่กี่ครั้งก็รีบถอดควยออกจากหีเอามือรูดควยแนบกันเนินหี..ไอ้นพพุ่งน้ำ เงี่ยนออกมาอาบรดเนินหีของน้องสาวเยิ้มไปหมด..ไอ้นพลุกขึ้นกอดน้องสาวประกบ ปากจูบกอดไว้แน่น..ทั้งคู่นอนกอดซบกันอย่างมีความสุขสองพี่น้องหลงไหลในรส สวาทซึ่งกันและกันเสียแล้ว ตอนหนึ่งนุ้ยเอ่ยขึ้นว่า..
”พี่นพ..คราวหลัง ถ้าพี่นพอยากเย็ดนุ้ย..นุ้ยว่าเราอย่าเย็ดกันที่บ้านเลย..เดี๋ยวพี่หนุ่ยและ พ่อแม่รู้..เราไปหาที่เย็ดกันที่อื่นดีกว่า..หรือตอนที่ไม่มีใครอยู่บ้าน”
“จ๋ะ.. พี่ก็คิดอย่างนั้นเหมือนกัน..ต่อไปพี่จะรีบกลับมาให้เร็วก่อนที่พ่อแม่และ พี่หนุ่ยจะกลับ..นุ้ยก็กลับมาจากโรงเรียนให้เร็ว ๆ แล้วกัน..”
นพเห็นด้วยกับน้องสาวเพราะตัวเองก็กลัว ๆ อยู่เหมือนกัน
“จ๋ะพี่นพ..คืนนี้พี่นพรีบกลับไปห้องก่อนเถอะ..นุ้ยเย็ดไม่ไหวแล้ว..หีนุ้ยระบบไปหมดแล้วมั้ง..”
“ก็ได้พี่ตามใจนุ้ย..วันหลังนุ้ยอย่าหวงพี่นะ..”
“ไม่หวงหรอกพี่นพสบายใจได้..พี่นพเย็ดนุ้ยแล้วนุ้ยเองก็มีความสุขเหมือนกัน”
เมื่อ ตกลงกับน้องสาวเป็นที่พอใจแล้วไอ้นพก็กลับออกจากห้องของนุ้ยอย่างสบายใจ.. พอกลับมาถึงห้องไอ้นพก็นอนแผ่หรา..กลางเตียงโดยไม่ใส่เสื้อผ้าปล่อยควยหด ห้อยอย่างอิสระ.ประตูก็ไม่ได้ล๊อก

ไม่มีความคิดเห็น: