ขายของ

วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2554

เธอมีชู้ ตอน 5


ไอ้จ่าพลิกร่างของแนน แล้วจัดให้นอนคว่ำ ซึ่งเธอก็ยอมตามแบบไม่ขัดขืน
มันดึงสะโพกเธอขึ้นให้อยู่ในท่าโก้งโค้ง ชันศอก หัวหันไปทางหัวเตียง แล้วมันก็ปีนขึ้นไปยืนขึ้นคล่อม
สองมือบิสองแคมให้แง้มอ้าออกเล็กน้อย เมื่อเห็นเป้าหมายชัเจน มันก็กดท่อนเอ็นเข้าไป “โอ๊ยยยย....ซี๊ดดดด” เสียงแนนคราง สลับกับเสียงครางด้วยความพอใจของไอ้จ่า “อูยยยย.....อืมมมมม” ไอ้จ่ากระเด้าเนิบๆ
เต้านมองแนนนั้นยังแข็งแน่นเพราะเป็นนมสาว แต่ในท่านี้ เต้านมต้องโดนแรงโน้มถ่วง ทำให้ท้งสองเต้าแกว่งไกวไปมา ตามจะหวะกระทั้น เสียงเตียงลั่น เอี๊ยดๆๆๆๆ ถี่ๆ ไอ้จ่ามันช่างทนทรหดเหลือเกิน เกือบสองชั่วโมงแล้วที่มันยังไม่เสร็จสมอารมณ์หมายเลย
เพียงมันกระเด้าเน้นๆ ไม่นานเธอก็ถึงจุดสุดยอด กระตุกร่างยึกๆ หลั่งน้ำรักออกมาชโลมท่อนเอ็นของชายชู้อีกครั้ง
“ฮู้ยยย....กู แตกดีไหมเนี่ย....หีตอดมุบๆๆๆ เลย” ไอ้จ่าครางกระเส่า เมื่อปลายท่อนเอ็นถูกโพรงสวาทตอดเป็นจังหวะ

มันถอนเอ็นออก "พร๊อบบบ" แนนยังอยู่ในท่าโก้งโค้งอย่างนั้น ไอ้จ่าก้มไปดู
“อ้าว...หลับซะแล้ว” แนนคงเพลียมากจนหลับไป งั้นกูเย็ดต่อทั้งหลับๆ นี่ละวะ”
ไอ้จ่า ดึงร่างเปลือยที่หลับใหลของแนนมาที่มุมเตียง ทันใดนั้น เสียงเหมือนมีคนเปิดประตูห้องเข้ามาในจอ
ผมเห็นชายสองคน แต่งกายแบบทหารครึ่งท่อน เดินเข้ามา คนหนึ่งร่างสันทัดพอๆ กับผม ผิวดำ ผมเกรียน หน้าตาเหมือนคนใต้
อีกคนผอมสูง สูงกว่าผม ผิวขาวหน้าออกตี๋ๆ

“ไอ้จ่า มันพาพวกมารุมแนน…เธอรู้เรื่องด้วยมั๊ย....หรือ...เธอชอบแบบนี้ ผมคิดอะไรไปเตลิด แต่ผมว่าผมคุ้นๆหน้า สองคนนี้เหมือนเคยเห็นที่ไหน “กูนึกว่าพวกมึงจะไม่มา” “ออกเวรเสร็จก็เถลไถลไปกินเหล้าหน่อยพี่...อู้หู... นี่เหรอพี่....” คนร่างสันทัดพูด “ เออนะ...ไอ้เด่น....ทีหลังกูจะไม่ชวนมึง” “พี่จ่า.... ผมขอโทษ.... เดี๋ยวผมกับไอ้นึกจะแซนด์วิชเด็กจ่า...ให้ดูเป็นการแก้ตัว”

“โอว...งามอย่างนี้เย็ดได้ทั้งคืนเลยจ่า.. “เมื่อวาน...ผมกับไอ้เด่น ไปดูตัวที่ร้านมันที่กาดสวนแก้วแล้ว…แม่งน่าเย็ดชิบหาย ” ไอ้คนตัวสูงเข้าใจว่าชื่อนึกพูด “เออ...ผมยังคุยกันเลยว่าจ่าแม่งอำแน่ๆ ” ไอ้เด่นเสริม ระหว่างที่มันพูดกันไป มันก็ถอดเสื้อถอดกางเกงของตัวเองออกไปด้วยจนตัวล่อนจ้อน ร่างของชายหนุ่มทั้งสองกำยำแบบทหาร
ท่อนเอ็นที่แข็งเขม็งเรียบร้อยแล้วของแต่ละคน เล็กกว่าของจ่าแต่ใหญ่กว่าผมทั้งคู่ “เออ...แต่...กูเย็ดตั้งเกือบสองชั่วโมงแล้ว ...น้ำยังไม่ออกแลย...แต่ใกล้ละ...เดี๋ยวขอกูออกก่อน...แล้วพวกมึงค่อยต่อ ” ไอ้จ่าพูด ทั้งสองคนพยักหน้าพร้อมๆ

““ป๊าดด....ควยคนเหรอวะเนี่ย...ผัวมันดูไม่ออกเลยเหรอ วะ..ว่าเมียมันเคยโดนควยเท่าแขนอย่างเนี้ยเย็ดตั้งหลายทีแล้ว”
ไอ้เด่นถามพลางชี้ไปที่กลางตัวของจ่า “เออ...กูก็ว่า...ผัวแม่งซื่อบื้อ...” ไอ้นึกเสริม “เฮ่ย...กูเย็ดมันแค่เดือนละสองสามครั้งเอง...ไม่ถึงกับหลวมหรอก ...เดี๋ยวมึงลองดู....ฮ่ะๆๆๆ”

ไอ้เด่น เดินไปที่ร่างของแนนที่หลับไหลไม่ได้สติ มันพลิกให้เธอนอนแผ่ “จุ๊ๆๆๆ ขาวเนียน...นมน่าดูดจริง”
ไอ้นึกเดินเข้ามาบ้าง จับสองขาของแนนแยกออก “โอโห...พี่จ่ากูแม่งเย็ดจนหีช้ำแล้ว....”
“ไหนวะ” ไอ้เด่นเดินมาดู “เฮ่ย...ยังน่าเย็ดอยู่ ...ดูเดะ...เนียนยังกะหีเด็ก” ไอ้เด่น เอานิ้วแหวกดู
“อืมม... แดงดีโว้ย…เย็ดต้องใสถุงรึเปล่าจ่า” “เฮ้ย...ไม่ต้อง มันกินยาคุม…มึงแตกในได้เลย...กูแตกในทุกที”
“แล้วนี่มันรู้มั๊ยเนี่ยว่า มันจะโดนรุม” "บอกทำเหี้ยอะไร....มันขอกูว่าขอเป็นครั้งสุดท้าย.....กลัวผัวจับได้....กู เลยบอกว่าครั้งสุดท้ายก็ได้...แต่ขอมันส์สะใจนะ...มันก็ตกลง”
จ่าแม่งจริงๆ แล้วจะครั้งสุดท้ายจริงเปล่าจ่า แม่งสวยอย่างกับนางฟ้าอย่างนี้ จ่ายอมเหรอ” “เฮ่ย....ครั้งสุดท้ายจริงๆ.........ครั้งสุดท้ายของเดือนนี้ ....” “ฮ่าๆๆๆๆๆ” พวกมันหัวเราะขึ้นมาพร้อมกัน

จ่า.... แล้วเด็กจ่าจะยอมพวกผมเหรอ” ไอ้นึกถาม "เฮ้ย...เดี๋ยวกูจัดให้....ไม่มีปัญหา…ว่าแต่ตอนนี้.....พวกมึง ....กรุณาไปรอข้างล่างก่อน” “อ้าว...ทำไมละ...พวกผมนั่งดูเฉยๆ ก็ได้” ไอ้เด่นพูด “เออน่า....ให้กูเสร็จก่อน...” “สงสัยพี่จ่าแม่งกลัวจะอดไปด้วย...ถ้านังคนสวยเกิดไม่ยอมให้รุม ” ไอ้นึกออกความเห็น “ก็ได้จ่า...อย่านานนักนา...” แต่แล้วมันสองคนก็เดินโทงๆ ทั้งที่แก้ผ้าออกจากห้องนอนไป

นี่ผมจะต้องมานั่งดูเมียตัวเองร่วมรักกับชายแปลกหน้าถึงสามคนเลยหรือ ผมควรจะหยุดดู แล้วกลับไปที่บ้าน บอกเลิกกับเธอเลยดีไหม ใหเธอรู้ไปเลยว่าผมรู้ทุกอย่างแล้ว แต่ระหว่างที่ผมดูเหตุการณ์ต่างๆ ผมก็ชักสงสัยอยู่เหมือนกันว่า ไอ้จ่าร่างยักษ์นี่เป็นชู้กับแนนจริงๆหรือ เพราะดูเหมือนแนนจะไม่ค่อยสมัครใจเท่าไหร่ยามที่เธอมี sex กับมัน ถึงแม้นบางทีเธอจะออกลีลาควบขย่ม หรือแดะเอวแดะสะโพกรับการกระเด้าของมัน หรือแม้นแต่ถึงจุดสุดยอดไปกับมันก็ตาม ผมเข้าใจว่าเป็นเพราะอารมณ์มันพาไป
การที่เธอมี sex กับมัน เหมือนเธอต้องจำใจมากกว่า หรือจริงๆ แล้วมันมีอะไรมากไปกว่านี้

พอสองคนนั่นออกไป ไอ้จ่าก็เดินมาที่ร่างของแนน มันเขย่าจนเธอลืมตาขึ้นมา “โอยย...จ่า....แนนไม่ไหวแล้ว...มันแสบ...จ่ายังไม่เสร็จอีกเหรอ ” เสียงของเมียผมถามแบบโรยแรง

“อื้อ...เกือบแล้วน่า....” “แนน....เอ่อ....ใช้ปากทำให้จ่าได้ไหม....แนนเสบไปหมดแล้ว ” แนนเสนอข้อแลกเปลี่ยนให้มัน ไอ้จ่าตอนนี้มันวางมือทั้งสองบนเข่าของแนนแล้วพยายามจะฉีกให้เข่าอ้าออกจาก กัน “เอาน่า...จ่าขออีกทีเดียวนะ…ออกจริงๆละ” แนนถอนหายใจแล้วพยักหน้า แล้วเธอก็อ้าเข่าถ่างขาอนุญาตให้ร่างกำยำของไอ้จ่าชายชู้ แทรกเข้ากลางหว่างขาของเธอ

มันจับขาขวาของเธอขึ้นพาดบ่ามัน อีกมือวางตรงขาพับข้างซ้ายแล้วกดให้ราบไปกับที่นอน แล้วมันก็จับท่อนเอ็นสีคล้ำไว้ในมือ รูดเข้าออกสามสี่ครั้ง แล้วจ่อกับร่องสาว แนน ครางอืมมม เมื่อมันกดเข้าไป เธอเอามือมาบีบท่อนแขนมัน เม้มริมฝีปาก แต่ไม่ร้องสักแอะ ไอ้จ่าค่อยๆดันเข้าไปได้ครึ่งลำ มันก็ถอยสะโพกออก แล้วดันเข้าไปใหม่ จากช้าไปเร็ว แล้วก็กลายเป็นกระเด้าช่วงสั้นๆ แต่ถี่ เสียงเตียงลั่น เอี๊ยดๆๆๆๆๆ ถี่ยิบ มือข้างหนึ่งของแนนขยุ้มที่นอนส่วนอีกมือก็จิกตนแขนชายชู้เสียแน่น “อูยยยยยยย.....ซี๊ดดดดด” เสียงครางกระเส่าของทั้งสองระงมห้อง
สักพัก ไอ้จ่าก็ถอนเอ็นออก เสียงดังจ๊วบ ขึ้นไปบนเตียง แล้วนอนหงาย ท่อนเอ็นแข็งตั้งฉากกับลำตัว แนนคงรู้ดีว่าอะไรเป็นอะไร เธอก้าวขึ้นไปคล่อมสะโพกมันแล้วค่อยๆ หย่อนสะโพกตัวเองลงไป ไอ้จ่าเอาสองมือประคองไว้ แนนเอื้อมมือข้างวาไปจับท่อนเอ็นยักษ์ให้จ่อกับสองกลีบของตัว ก่อนที่ที่จะกดสะโพกลงไป “อูยยย...แน่น....” เธอคราง ไอ้จ่าก็สูดปากเร่าๆ เหมือนกัน น่าเจ็บใจนัก ท่าร่วมรักท่านี้ผมกับแนนยังไม่เคยทำสักครั้ง ก้นของแนนค่อยๆ กดต่ำลงเรื่อยๆ พร้อมกับความยาวของท่อนเอ็นของชายชู้ที่ค่อยๆมุดหายเข้าไปในซอกหลืบ แนนแหงนหน้า หลับตา กัดริมฝีปากแน่น เมื่อมันเข้าไปจนสุดลำ เธอเอามือทั้งสองวางบนอกที่รกไปด้วยขนของไอ้จ่า แล้วค่อยๆ ขยับสะโพกขึ้นลงช้าๆ ก่อนที่จะเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ มองทางด้านข้างไม่ต่างอะไรกับเธอกำลังควบม้าเลยทีเดียว ภาพจากกล้องปลายเตียงเห็นท่อนเอ็นดำใหญ่เป็นมันปลาบของชายชู้ มุดเข้ามุดออกช่องคลอดของเมียผมแบบจะๆ เธอห่มสะโพกขย่มร่างกำยำของชายชู้อยู่พักใหญ่ “ซี๊ดดด....จ่า....จ่าจะเสร็จหรือยัง....แนน....” เสียงเธอตะกุกตะกัก “จะออกอีกแล้วล่ะสิ...เห็นไหมเย็ดกับจ่ามันส์กว่าเย็ดกับผัวเป็น ไหน” ไอ้จ่าพูดพลางกระเด้งสะโพกรับการขย่มของแนน “มาๆ...พร้อมกันไปเลย “ ไอ้จ่าพูดจบ มันก็โล้ตัวลุกขึ้นมาข้างหน้า ทำให้ทั้งสองอยู่ในท่ากอดกัน ในลักษณะที่ขาสอดไขว้กันอยู่ ท่อนเอ็นใหญ่ก็ยังจมหายในร่อง หลืบของแนน
มันโล้ตัวหลักให้แนนนอนหงาย โดยมันพับเข่า สองมือของมันจับข้อเท้าของแนนชูขึ้นในลักษณะอ้าออก มันซอยท่อนเอ็นเข้าออกร่องูของเธออย่างไม่ยั้ง “อู๊ยยยย....จ่า.....แนน....เสียว.” ผมเข้าใจว่าแนนถึงสวรรค์ไปอีกแล้วแน่ๆ “ฮึ่ม....ฮึบๆๆ....อูยยย….ตอดอย่างนี้....กู ตาย”
ไอ้จ่าหยุดซอยแล้วถอนงวงออกมาเกือบหลุด มันดันกลับเข้าไปแบบกระทุ้ง ทำแบบนี้สองสามครั้ง ครั้งสุดท้าย มันอัดโหนกของมันเข้ากับของแนนแบบแนบแน่น“โอยย...ออกแล้ว....อู ยยยยย….พี่จ่า..แตกแล้ววว” แล้วมันก็ฟุบลงทับร่างของแนนที่นอนแผ่หลาอยู่ แล้วมันก็ยันตัวขึ้น โดยที่ท่อนร่างยังแนบแน่นกับร่างของแนน “จ่า....พอแล้วนะ.....ครั้งสุดท้ายแล้ว...แนนขอร้อง...แนนไม่ไหว แล้ว...จ่าอยากได้อะไร...แนนก็ให้จ่าหมดแล้ว” แนนร้องไห้ น้ำตาไหลเต็มหน้า อะไรกัน ถ้าเธอกับมันเป็นชู้กัน ทำไมเธอต้องร้องไห้แบบนี้ ไอ้จ่าพลิกตัวลุกขึ้น ท่อนเอ็นหลุดออกจากร่องสวาทของแนน น้ำกามขุ่นข้นไหลย้อยออกมาจากช่องคลอดเป็นยางขาว
“เอาน่า....จ่าสัญญาแล้วไง....แต่แนนก็บอกแล้วนี่ว่าวันนี้จะตาม ใจจ่า” “จ่าจะเอาอะไรอีกเหรอ....แนนเจ็บไปหมดแล้ว” “เดี๋ยวจ่าให้แนนนอนพักสักแป๊บละกันนะ” “จ่าจะทำต่ออีกเหรอ....” มันลุกขึ้นนั่งแล้วยิ้ม “จ่าน่ะไม่ทำแล้ว....แต่เพื่อนจ่าจะทำต่อ” “ว่าไงนะจ่า....ใครเพื่อนจ่า....แนนไม่เอานะ” “เอาน่า....แบ่งๆ กันไป....ไอ้สองคนนั่นควยมันเล็กกว่าพี่จ่าอีก...แนนอาจจะชอบ” มันพูดเหมือนเรื่องปกติ “ไม่นะ...ถ้าจ่าพวกมันมา.แนนจะแจ้งตำรวจ” เธอวิ่งหาโทรศัพท์ ไอ้จ่าดึงมือเธอแล้วฉุดให้มานั่งข้างๆ มัน เธอดิ้นรนอย่างสุดแรง “เพื่อนๆ พี่มันรออยูข้างล่างแล้ว” “ไม่นะ... ไอ้จ่า...ไอ้เลว...ไอ้...” เธอด่ามันเสียงดัง “จุ๊ๆๆๆ เสียงดังชาวบ้านได้ยินนะ.....ไม่อายเขาเหรอ....ถ้าผัวหนูรู้ว่าหนูมีอะไรกับ จ่า....ผัวหนูว่ายังไง” “ชั้นจะแจ้งว่าวกแกบุกรุกเข้ามา....แล้ว......แล้ว.... เอ่อ..” “แล้วมาหนูข่มขืนนะเหรอ….อย่าลืมสิ.....จ่าเคยอัดวีดี โอตอนที่หนูเย็ดกับจ่าไว้....ในวีดีโอดูไม่เห็นหนูขัดขืนเลย...มีแต่เสียง คราง จ่าขา แรงๆ จ่าขา....จะให้เป็นคลิปโผล่ไปในอินเตอร์เนท.....ก็ได้นะ” แนนที่ดิ้นรนอยู่มีอาการสงบลง “”ไอ้เลว...ฮือๆๆๆๆ” เธอร้องไห้หนักขึ้น

มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่

ไม่มีความคิดเห็น: