ขายของ

วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2554

นพดล-หนุ่ย-นุ้ย 2

คุณแม่หวานฉ่ำ
ต่อมาพ่อต้องไปทำงานที่ต่างประเทศเป็นเวลาสามเดือน..ตอนพ่อไปแรก ๆ พวกเราก็สนุกกันมาก..พอพ่อไปได้สักสองสัปดาห์ก็เริ่มเหงา..โดยเฉพาะแม่ นพสังเกตุเห็นแม่อารมณ์เสียและหงุดหงิดบ่อย ๆ แต่ถ้าตอนไหนแม่อารมณ์ดี…นพมักจะเห็นสายตาของแม่แอบมองเป้ากางเกงของนพ.. แล้วทำตาเคลิ้มอย่างไรไม่รู้…แม่แต่งตัวโป๊ขึ้นจากเดิมแม่เคยแต่งตัวรัดกุม ก็เปลี่ยนไป บางวันแม่ก็ใส่กางเกงขาสั้นจู๋..เผยให้เห็นท่อนขาขาวอวบสล้าง ผิวเนื้อนวลเนียน..นพเห็นแล้วอยากจะลูบจูบเลียเหมือนกันแต่ไม่กล้าได้แต่คิด และทุกวันนพจะมีโอกาสมองลอดหว่างขาของแม่เข้าไปเห็นโคกหีอูมในกางเกงในของ แม่เสมอในตอนที่แม่ใส่กระโปรง หรือวันไหนที่แม่ใส่กางเกงแม่ก็มันจะนั่งถ่างขาออกกว้าง…ให้นพเห็น..รูปรอย โคกหีในกางเกง..และทุกครั้งที่เห็นนพก็จะควยลุกดันกางเกงตุงขึ้นมาทันที..พอ แอบสังเกตุดูสายตาแม่ก็เห็นแม่จ้องอยู่ตรงเป้ากางเกงของนพเช่นกัน พี่หนุ่ยเองก็เหมือนกัน..ถ้าใส่กระโปรงนั่งอยู่ต่อหน้านพโดยไม่มีใครอื่น อยู่ด้วยพี่หนุ่ยก็จะถ่างขาออกให้นพดูหีเล่นเพลิน ๆ โดยไม่ระมัดระวังใด ๆ ครั้งหนึ่งนพอยู่บ้านกับพี่หนุ่ยสองคนนพถามพี่หนุ่ยว่า
“พี่หนุ่ยครับ..ถ้าผู้หญิงทำให้ผู้ชายเห็นหีของเธอบ่อย ๆ มันหมายความว่าไงครับ” ได้ยินนพถามอย่างนี้หนุ่ยมองน้องชายยิ้มหวานก่อนจะตอบ
“จะ หมายความว่าอะไรเสียอีกหล่ะนพจ๋า..ก็แปลว่าผู้หญิงอยากให้นพเย็ดนะสิ..อย่าง พี่เปิดให้นพดูนี่ไงหล่ะ..พี่จะบอกให้ผู้หญิงหน่ะนะ..ถ้าไม่เจตนาจะให้ใคร เห็นหีละก็..เธอระวังตัวสุดขีดไม่มีใครได้เห็นหรอก…ว่าแต่ใครเหรอที่ทำให้นพ เห็นหีบ่อย ๆ “
“แหม..แต่รายนี้ผมว่ามันไม่น่าจะเป็นไปได้นะพี่หนุ่ย..”
“ก็ ใครหล่ะ..บอกพี่มาสิ..แล้วพี่จะบอกว่าเป็นไปได้หรือเปล่า..เอางี้นะนพลองสัง เกตุอาการอื่นด้วยสิ..เป็นต้นว่าแววตา..ถ้าหวานเยิ้มก็แสดงว่าใช่..หรือตอน ที่เธอทำให้นพเห็นหีแล้วสายตาเธอจ้องเขม็งที่ควยของนพหล่ะก็มั่นใจได้เลย.. พอมีโอกาสนพก็จัดการได้เลย.พี่รับรองว่าเธอไม่ขัดนพแน่นอน”
“งั้นผมขอสังเกตดูสักวันก่อนนะครับแล้วผมจะปรึกษาพี่หนุ่ยอีกทีว่าจะเย็ดเธอดีหรือเปล่า..”
“ทำไม ต้องปรึกษาพี่ด้วย..ถ้านพอยากเย็ดและเธอยอมให้เย็ดนพก็จัดการได้เลย..เรื่อง เย็ดกันนี่มันไม่เข้าใครออกใครหรอกลองเงี่ยนขึ้นมาแล้ว..ไม่คำนึงถึงอะไร ทั้งสิ้น..อย่างนพกับพี่นี่ไง..ว่าแต่คุยกันอย่างนี้แล้วพี่ชักเงี่ยนแล้วนะ เนียะ..มะ…มาเลียหีให้พี่หน่อยมุดกระโปรงพี่เข้ามาเลย..”
นพทรุดลงตรง หว่างขาพี่หนุ่ยจับสองขาแหกออกแล้วซุกหัวเข้าไปในกระโปรงพี่หนุ่ยทันที..จูบ เลียหีพี่หนุ่ยอย่างชื่นใจจนพี่หนุ่ยต้องเด้งเอวลอยไม่ติดพื้นแล้วนพก็เย็ด พี่หนุ่ยตรงนั้นจนน้ำแตกสุขสมกันไป
จากวันนั้นนพก็เริ่มสังเกตุแม่อย่าง ที่พี่หนุ่ยแนะนำก็เห็นอย่างที่พี่หนุ่ยบอกจริง ๆ บางวันที่นพแอบเห็นหีแม่แล้วมองดูตาแม่ก็เห็นว่าจ้องอยู่ตรงเป้ากางเกงของนพ ตาวาวทำให้นพแน่ใจมากขึ้นว่าแม่อยากเย็ดแน่ ๆ ในขณะนั้น…นพจึงตัดสินใจบอกพี่หนุ่ยในวันหนึ่ง
“พี่หนุ่ยครับ…วันก่อนที่ พี่หนุ่ยบอกผมว่าถ้าผู้หญิงให้เราเห็นหีแสดงว่าอยากให้เราเย็ด..ผมสังเกตุ อย่างที่พี่หนุ่ยบอก…ก็จริงเลย..เวลาที่ผมเห็นหีเธอแล้วเธอมองควยผมตาเยิ้ม เลย..ผมว่าเธออยากให้ผมเย็ดแน่ ๆ แต่ผมไม่รู้ว่าจะเย็ดดีหรือเปล่า”
หนุ่ยยิ้มมองหน้านพพลางยิ้มให้
“เอาเลยสินพถ้าเธออยากให้เย็ดนพก็เย็ดเลย..เย็ดกันมันสนุกดีออก..รีรออยู่ทำไม…แล้วผู้หญิงคนนั้นเป็นใครบอกพี่ได้หรือเปล่า”
“ผมไม่…รู้ว่าจะดีหรือเปล่า..พี่หนุ่ยครับ..ถ้าผมจะบอกพี่หนุ่ยว่าผู้หญิงคนที่แอบให้ผมเห็นหีบ่อย ๆ นั้นคือ…”
“บอกมาสินพ..ไม่ต้องกลัวหรอก..พี่ไม่ว่าอะไรนพหรอก..พี่กับนพทุกวันนี้ก็เหมือนผัวเมียกันอยู่แล้ว…บอกพี่มาเถอะ”
“ครับพี่หนุ่ย…พี่หนุ่ยอย่าตกใจนะครับถ้าผมจะบอกว่าผู้หญิงคนนั้น..คือแม่ของเราเอง..”
หนุ่ย ตาเบิกโพลงเมื่อได้ยินน้องชายบอกดังนั้น เธอตลึงไปพักใหญ่..พลางจินตนาการถึงแม่กับลูกเย็ดกันเธอคิดลำดับถึงตัวเธอ เองที่เอาน้องชายทำผัว…ถ้าแม่จะเอาลูกทำผัวบ้างหล่ะ…คิดไปทำให้เธอมีอารมณ์ ขึ้นมาอย่างรุนแรง
“ว้าย…ตายแล้ว…จริงเหรอนพ…มันจะเป็นไปได้ยังไง..แม่กับลูกเย็ดกันเอง…โอยยย…ตายแล้ว…อูย…”
หนุ่ยกดมือกับโคกหีตัวเองตามอารมณ์ที่พุ่งขึ้นมา…
“ครับ… ผมเองก็ไม่กล้าคิดว่าแม่จะเงี่ยนอยากให้ผมเย็ด..แต่อาการของแม่เป็นอย่างที่ พี่หนุ่ยบอกจริง ๆ พี่หนุ่ยช่วยตัดสินให้ผมหน่อยสิครับ…ว่าแม่อยากให้ผมเย็ดและผมจะเย็ดแม่ได้ หรือเปล่า”
“ใช่เลยนพ…ถ้าเป็นอย่างที่บอกแสดงว่าแม่อยากให้นพเย็ดจริง ๆ เย็ดเลยนพ…ดูแต่พี่กับนพซิเราเป็นพี่น้องกันยังเย็ดกันได้..แม่กับลูกก็เย็ด กันได้…ถ้านพกับแม่เย็ดกันได้นะ…วันหลังแม่รู้ว่าพี่กับนพเย็ดกันแม่ก็จะไม่ ว่าอะไร..เอาเลยนพหาทางเย็ดให้ได้เลย…พี่สนับสนุน..ว่าแต่ตอนนี้พี่เงี่ยน จังนพจ๋า…ไปห้องพี่ดีกว่า…นพช่วยเย็ดพี่ให้หายเงี่ยนหน่อย”
ครั้งนี้ หนุ่ยกับนพเย็ดกันอย่างรุนแรงบ้าคลั่งความเงี่ยนมันถั่งโถมเข้ามาอย่างมาก มายเมื่อต่างก็จินตนาการว่าเป็นการเย็ดกันระหว่างแม่ลูก..พอหายเงี่ยนบ้าง แล้วหนุ่ยจึงวางแผนให้นพว่า
“นพ…นพหาโอกาสเย็ดกับแม่ให้ได้นะ..แล้วเล่า ให้พี่ฟังด้วย…เอางี้…วันศุกร์นี้แล้วกัน…พี่จะชวนนุ้ยไปบ้านเพื่อน..ให้นพ อยู่กับแม่สองคน…พอได้โอกาสนพจัดการเลย…พี่จะกลับดึก ๆ หน่อย…”นพได้ยินพี่หนุ๋ยพูดอย่างนั้นยิ่งได้ใจทำให้นพกล้าขึ้นเขาคิดว่าต้อง ลองแล้วเป็นไงเป็นกัน
วันศุกร์ก็มาถึงพี่หนุ่ยจัดการชวยนุ้ยและบอกแม่ว่า จะไปงานเลี้ยง..ให้นพอยู่บ้านเป็นเพื่อนแม่..พอพี่หนุ่ยกับนุ้ยไปแล้วแม่ก็ ไปอาบน้ำแล้วแม่ก็แต่งตัววาบหวิวเหมือนเคยดูจะแต่งชวนเชิญด้วยซ้ำ..คือแม่ ใส่กระโปรงบานสั้นและเสื้อยืดสายเดี่ยวนพมองเห็นหัวนมแม่ดันเสื้อออกมาเป็น จงอยและเด้งดึ๋งเวลาแม่ขยับตัวแสดงว่าแม่ไม่ใส่ยกทรง แม่ชวนนพเข้าห้องครัวทำกับข้าวกินกันสองคนแม่ลูกนพสังเกตุดูสายตาแม่เวลามอง นพนั้นมันมีแววหวานหยาดเยิ้มเชิญชวนที่สุด ขณะนั่งทานข้าวกันบางครั้งแม่ก็เอาขามาโดนขาของนพอยู่ใต้โต๊ะทำให้นพวูบวาบ ขึ้นมา จากนั้นก็ช่วยกันเก็บถ้วยชามล้าง แม่ยืนใกล้ ๆ นพบางครั้งก็เอานมมาถูกแขนนพเหมือนไม่ได้ตั้งใจ…หลังจากล้างเสร็จแม่ก็ชวนนพ มานั่งฟังเพลงที่ห้องรับแขก..แม่เอาเบียร์มาเปิดดื่มกันไปด้วยแม่นั่งไขว้ ห้างทำให้กระโปรงสั้นร่นขึ้นไปเห็นขาอ่อนอวบขาวเนียนสายตานพมองลอดเข้าไป เพื่อที่จะได้เห็นลึกไปกว่านั้นแม่ขยับขาไปมาเหมือนจะแกล้งยั่วนพอย่างนั้น… วันนี้แม่อนุญาตให้นพดื่มเป็นเพื่อน
“นพดื่มเบียร์เป็นเพื่อนแม่นะลูก.. พ่อไม่อยู่อย่างนี้แม่เหงา..ๆ ยังไงไม่รู้..”นพรับเบียร์จากแม่มาดื่มอย่างว่าง่ายดื่มกันไปพอเบียร์หมดขวด นพก็กล้าขึ้น..ประกอบกับแม่ส่งสายตาเชิญชวนหลายครั้ง
“ถ้าแม่เหงา..ให้ผมทำหน้าที่แทนพ่อนะแม่…ผมจะเป็นเพื่อนแม่..เอง..”
“อุ๊ย… ลูกจะทำหน้าที่แทนพ่อได้เหรอคะ..แต่ก็คงได้นะ..แม่ดูลูกเป็นหนุ่มแล้วนี่.. แล้วลูกรู้หรือเปล่าว่าพ่อทำหน้าที่อะไรบ้าง..”แม่พูดกับนพเสียงหวาน แม่เป็นคนพูดเพราะโดยปกติอยู่แล้ว แม่เป็นคนสุภาพและพูดจาคะ ขาไม่มีขาดแม้แต่กับลูก ๆ
“ไม่แน่ใจครับแม่…แม่บอกผมสิครับว่าพ่อทำอย่างไร…แล้วผมจะทำให้แม่เหมือนที่พ่อทำ..”
“เอา อย่างนั้นเหรอ..ก็ได้..ลองดูนะ..เรามาเล่นกันสนุกแก้เหงาดีกว่า…มะมาเต้นรำ กับแม่สักเพลงสิคะ ถ้าพ่ออยู่อากาศอย่างนี้แม่อยากจะชวนพ่อเต้นรำกันอย่างนี้แหล่ะ”
แม่บอก นพแล้วลุกขึ้นจูงแขนนพเดินมากลางห้องหันหน้ามาหานพจับแขนนพโอบรอบเอวแขนแม่ ยกขึ้นโอบรอบคอนพไว้เบียดตัวเข้าหานพแล้วเยื้องย่างช้า ๆ ไปตามจังหว่ะเพลง..แม่มองหน้านพด้วยสายตาหวานหยาดเยิ้ม นพใจเต้นแรงนมแม่แนบอยู่กับอกช่วงล่างโคกของแม่ก็ติดอยู่กับหน้าขา..บดส่าย ไปมาด้วย..นพทำอะไรไม่ถูกเหมือนตกอยู่ในมนต์สวาทของแม่ แม่ซบหน้ากับไหล่ของนพ กลิ่นกายที่ซอกคอแม่หอมกรุ่นจนนพอดใจไม่ได้ต้องซบลงสูดดมอย่างชื่นใจ..แม่ทำ ท่าสยิวกอดนพแน่นขึ้น
“นพจ๋า…นพว่าแม่แก่ไปไหมลูก…แม่ยังดูเซ็กซี่อยู่หรือเปล่าคะ”
“แม่ไม่แก่เลยครับ…แม่ยังอวบอัดเต่งตึง…ผมว่าแม่ยังน่า….”
“แม่ น่า…อะไรคะ..บอกแม่ซิ…บอกแม่มาเถอะค่ะ..เราอยู่กันสองคน..ไม่มีใครรู้หรอก …”แม่บอกนพด้วยสายตาหยาดเยิ้มแถมพูดเพราะคะขาแววหวานจับใจ
“แต่…ผมกลัวแม่โกรธแล้วด่าผม…ผมไม่กล้าหรอกครับ..ผมกลัวบาป”
“ฮือ..ก็แม่อนุญาตแล้วไงคะ…บอกแม่มาเถอะค่ะรับรองแม่ไม่โกรธหรอก…บอกให้แม่ชื่นใจหน่อยสิว่าแม่..เป็นอย่างไร”
“แม่ไม่โกรธ…ไม่ด่าผมนะ…ถ้าผมจะบอกแม่ว่า…แม่น่า…น่า….”นพยังอีกอักไม่กล้า
“อึกอัก อยู่นั่นแหล่ะบอกแม่มาเถอะ..ลูกขา..บอกแม่มาตรง ๆ เลย…แม่ชอบฟังคำพูดตรง ๆ ชักช้าไม่ทันใจเลยเราเป็นผู้ชายนะต้องกล้า ๆ หน่อยสิคะ“แม่รับรองย้ำด้วยเสียงเง้างอนเหมือนสาว ๆ พร้อมกับส่ายโคกเบียดกับหน้าขานพหนักขึ้นกระเด้าเอวยุบ ๆ ไปด้วย…ถึงขนาดนี้แล้วนพมั่นใจเต็มร้อยว่าแม่อยากให้นพเย็ดแน่นอนจึงกระซิบ เสียงแหบพร่าที่หูของแม่
“ผมจะบอกแม่ว่า…แม่ยังสาวยังสวย…น่าเย็ด..ที่สุดครับแม่..” ได้ยินนพพูดดังนั้นแม่มีอาการเกร็งตัวขึ้นมาทันทีด้วยความเงี่ยน
“อู ยยย…ตายแล้วลูกจ๋า…หยาบคาย ลูกว่าแม่น่าเออ....น่า...น่า..เย็ด…แล้วลูกอยากเย็ดแม่หรือเปล่า…ซี๊ด…กอด แม่แน่น ๆ ลูกจ๋า…อูยยย…แม่เงี่ยนจัง…”แม่พูดเบากระซิบเสียงแผ่วอย่างกระดากอาย
“อยากสิครับแม่…ผมก็เงี่ยนใจจะขาดแล้ว…ซี๊ด..แม่จ๋า…แม่น่าเย็ดเหลือเกิน…แม่ให้ผมเย็ดแทนพ่อนะแม่นะ…”
“วุ้ย นพนี่น่าไม่อายมาขอเย็ดแม่ได้…นพจ๋า…เย็ดก็เย็ดลูกโตเป็นหนุ่มแล้วแม่จะดูสิ ว่าลูกเย็ดเป็นไหมและเย็ดเก่งหรือเปล่า…แต่ลูกอย่าให้ใครรู้นะคะ…อุ๊ย…ลูก จับหี.ให้แม่หน่อยสิ…น้ำเงี่ยนแม่ออกมาแฉะไปหมดแล้ว..”อารมณ์เงี่ยนทำให้แม่ พูดคำตรง ๆ อย่างคิดไม่ถึงว่าแม่จะพูดอย่างนี้ สิ้นคำที่แม่บอก นพก็ล้วงมือลงไปหาโคกหีโหนกนูนของแม่เกาะกุมไว้เต็มอุ้งแม้จะเป็นนอกกระโปรง นพก็สัมผัสได้ว่าโคกหีแม่ใหญ่จนมือกางปิดแทบไม่มิด
“อู้…แม่ครับ..หีแม่ใหญ่อวบอูมจังเลย…อย่างนี้ต้องเย็ดอร่อยและมันแน่ ๆ “
“เหรอ จ๊ะ..ซี๊ด..อยากรู้ว่าเย็ดมันหรือเปล่าลูกต้องลองเย็ดดูสิจ๊ะ..อูยย…แต่มี ข้อแม้ว่าก่อนเย็ดลูกต้องเลียหีแม่ก่อนนะคะ..แม่ชอบ” แม่บอกนพขณะที่ล้วงเข้าไปในกางเกงนพจับควยใหญ่ของนพกระถอกเล่นไปด้วย..ถึง ตอนนี้ทั้งคู่ไม่สนใจใด ๆ อีกแล้วนพดันแม่ไปล้มลงบนกลางพื้นห้องแม่แหงนหน้ารับจูบจากนพแลกลิ้นกัน อย่างดูดดื่มสองขาถ่างอ้าจนกระโปรงเลิกขึ้นกองอยู่ที่หน้าท้อง..เท่านั้นโคก หีอูมที่กำลังเต่งเพราะเลือดมาคั่งก็ปรากฎเด่นท้าทายนพขยี้อุ้งมือกับหี โคกรกหมอยของแม่อย่างเต็มคราบนพเลื่อนตัวมางซบหน้าเข้าหว่างขาของแม่ .แม่ก็แม่..เถอะความเงี่ยนไม่ปราณีแล้ว..นพกินน้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาอย่าง หิวกระหาย…
”อูยยย..ลูกแม่จ๋า…ซี๊ด..โอยยย…เลียให้มันทั่ว ๆ อูย…ติ่งแตดของแม่ด้วย…อูย..ไหน..ขยับมาให้แม่ดูดควยหน่อยสิ..ซี๊ด..โอยยย.. ไม่ต้องเดี๋ยวแม่แก้เอง..อูย…เลียไป..โอย..ดีแล้ว..อย่างนั้นแหละจ้ะ..”แม่ นอนราบถ่างขากว้างนพป่านขามาคร่อมที่หน้าแม่ตอนนี้นพกับแม่ก็ลงมาอยู่ในท่า กลับหัวกลับหางกัน แม่รีบดึงกางเกงนพออกเท่านั้นแหละเสียงหลงเลย
“โอ้โฮ..ควยม้าหรือเปล่าอูย..อย่างนี้ถ้าเย็ดหีแม่จะฉีกหรือเปล่า…”
”ไม่หรอกครับ..อมดูดเลยแม่”
“ไหวเหรอ..อืมมมม….”
ร้อง ว่าไหวเหรอแต่ก็อ้าปากงับหัวควยเข้าไปทั้งหัวอย่างรวดเร็ว แม่พลิกตัวขึ้นมาทาบนพแล้วขยี้เนินหีเข้ามาที่หน้านพอย่างคนที่ร่าน สวาทอย่างเต็มที่ ดูดไปด้วยพูดไปด้วย
“โอย..เลียหีให้แม่ดีเหลือเกิน ลูกขา…โอยยย…แม่น่ะเงี่ยนมานานแล้ว…แอบ..มองควยลูกเป็นประจำ..โอวววว…เม้ม แตดเบา ๆ อุยยยย…ซี๊ด..แม่อยากดูดอยากเย็ดกับลูกมานานแล้ว..รู้มั๊ยคะ…ซี๊ด..โอยยย..”
น้ำเงี่ยนของแม่ออกมาไม่มากเท่าไหร่ พอกินหมดไม่เปื้อนหน้านพมากนักทั้งที่แม่ขยี้เนินหีถูคลึงไปทั่ว
“ลูก จ๋า..แม่เงี่ยนทนไม่ไหวแล้ว…ให้แม่เย็ดเถอะนะ..โอยยย..ควยใหญ่กว่าของพ่ออีก ..ซี๊ด..อูยยย..อูยยย..ซี๊ด..แน่นรูหีจังลูก..โอ๊ย..ซี๊ด..ว๊าย..ตายแล้วลูก ..โอ๊ยยย..”
“แม่เจ็บหรือครับ..”
“บ้า..กระแทกขึ้นมาได้ หีแม่ฉีกหรือเปล่าก็ไม่รู้..อูยยย…ควยลูกใหญ่อย่างนี้เดี๋ยวแม่ก็ขาดใจกันพอดี..”
นพ รีบเอามือกำบีบแก้มก้นแม่แล้วประคองช่วยแม่อย่างเต็มที่ แม่ยกก้นขึ้นสูงกระแทกลงมาอย่างลืมตัวร้องลั่นห้องไปหมดเลย เนื้อตัวแม่สั่นระริก..เหมือนกับคนที่เงี่ยนร่านสวาท แน่นอนแม่ไม่ได้เจอควยมาหลายสัปดาห์ที่เดียวตั้งแต่พ่อไม่อยู่เพราะตอนที่ พ่ออยู่แม่กับพ่อจะเย็ดกันแทบทุกวัน..พอมาเจอควยนพเข้าแม่ก็กระแทกระดกก้น คาบกลืนควยนพเข้าไปอย่างหนักจนนพเสียวไปทั้งตัว นพพลิกร่างแม่มานอนตะแคงแล้วรีบเข้ากอดแม่ทางด้านหลังล้วงมือเข้าไปบีบนม แล้วรีบซอยเอวกระเด้าโดยแม่รีบยกขาข้างขึ้นข้างหนึ่งพลางร้องไม่หยุดปาก สักพักนพคว่ำตัวแม่ให้นอนราบลงไปแล้วแยกขาออก นพเหยียดขาออกไปทางด้านหลังแล้วเด้งเอวแทงควยเข้าใส่หีแม่อย่างไม่ยั้งแม่ กระดกก้นให้ทันที
“อูยยย..แม่..ไม่ไหว..แล้ว..โอยย..เสียว..ทั้งตัวแล้วลูกจ๋า โอยยย…เร็วเข้าลูกจ๋า…โอยยย..แม่…แม่จะขาดใจ…อูยยย..แรง ๆ โอ๊ยยย..”
นพ เร่งกระเด้าเข้าใส่อย่างไม่ต้องออมแรงแก้มก้นแม่แทบแตกดังเปี๊ยะ ๆ นพเสียวไปทั้งตัวตอนที่ในรูหีแม่กระตุกตอดอย่างแรง มันวูบจนนพกระฉูดออกมาในรูหีแม่อย่างอร่อย..ทั้งสองนอนพักโดยควยนพยังค่า เด๋อยู่อย่างนั้นจนหายเหนื่อยแม่ก็ขึ้นควบกระเด้านพจนน้ำแตกอีกครั้ง
“อุยยย..อร่อยเหลือเกินลูกจ๋า..ลูกเสียวอร่อยเหมือนแม่หรือเปล่า”
“เสียวอร่อยสนุกที่สุดเลยครับแม่”
“แม่ยอมเย็ดกับลูกอย่างนี้ แม่พูดคำหยาบอย่างนี้ ลูกว่าแม่ร่านมากหรือเปล่าจ๊ะ”
แม่ ค่อย ๆ กลับตัวมานอนเคียงข้างนพ แล้วหันมามองนพด้วยสายตาละห้อย นพรีบสอดแขนเข้าไปที่ต้นคอแม่แล้วรั้งเข้ามากอดจูบปากแม่อีกครั้งมือนพคลึง เคล้าที่เต้านมอย่างแผ่วเบา
“อย่าพูดอย่างนี้เลยครับแม่ เรื่องอย่างนี้เราสองคนมีความต้องการด้วยกัน แค่นี้ก็พอแล้ว..แม่มีความสุขผมก็มีความสุขนะครับ..”
แม่พยักหน้ารับคำของนพแล้วหลับตาพริ้มอีกครั้ง
“ค่ะ.. ยังไงแม่ก็ยอมแล้ว..เดี๋ยวนี้แม่เป็นอะไรไม่รู้แม่เงี่ยนบ่อยเหลือเกิน…ยิ่ง พ่อไม่อยู่อย่างนี้…นพไม่รู้หรอกว่าบางคืนแม่แทบบ้า..ตอนพ่ออยู่พ่อเขาเย็ด แม่ทุกคืน..พอคืนไหนไม่ได้เย็ดแม่ก็นอนไม่หลับ”
“เหรอครับแม่..งั้นต่อไป แม่ไม่ต้องทรมานอีกแล้วผมจะช่วยแม่เอง…แม่ไม่รู้หรอกว่าผมแอบเห็นพ่อกับแม่ เย็ดกัน..แล้ว..ผมก็คิดฝันอยากจะเย็ดแม่แทนพ่อมานานแล้ว”
“อุ๊ยยย..ทำไมคิดอย่างนี้กับแม่นะลูกแม่แก่แล้วนะลูกว่าแม่ยังน่าเย็ดอยู่เหรอ..แม่คงสู้สาว ๆ ไม่ได้หรอก”
“ใครว่าแม่แก่ครับ..ผมว่าวัยขนาดแม่นี่แหล่ะน่าเย็ดที่สุด..แม่ดูเซ็กซี่ร้อนแรงมากเลย…ทั้งนมทั้งหีแม่น่าจับน่าเย็ดน่าเลียที่สุด”
ได้ยินนพพูดอย่างนั้นทำให้แม่สยิวขึ้นมาอีก
“อุ้ยยย..อย่างนั้นเหรอจ๊ะ..งั้นเอาเลยสิ..จะจับจะเย็ดจะเลียแม่ยังไงก็เอา..แม่ยอมแล้ว..ให้ลูกเป็นผัวแม่อีกคนหนึ่งนะ..ลูกนะ..”
นพเร่งมือคลึงเต้านพแรงขึ้นก้มหน้าไปดูดนมแม่เพื่อปลอบขวัญ สักพักเสียงครางด้วยความเสียวก็เกิดขึ้นอีกครั้ง นพพลิกตัวเข้าไปอยู่กลางหว่างขาของแม่ที่แบะอ้าถ่างออกทันที นพจ่อควยไปที่ปากรูหีที่ปริ่มไปด้วยเมือกลื่นแล้วดันควยเข้าไปช้า ๆ อย่างนิ่มนวลที่สุด
“อูยย…ซี๊ด…โอยย…ลูกจ๋า…ซี๊ด..นี่เราเย็ดกันจริง ๆ เหรอ..นี่..โอย..แม่ฝันไปหรือเปล่าแม่ได้เย็ดกับควยของลูกแล้วเหรอนี่..ซี๊ด..”
“ไม่ฝันหรอกครับแม่..แม่เห็นหรือเปล่าควยผมกำลังคารูหีแม่อยู่นีไงผมกำลังเย็ดหีแม่จะมิดควยอยู่แล้ว…ดีหรือเปล่าครับอย่างนี้”
“โอย ยย..ด…ดี..อูยยย..แน่นรูหีเสียวไปหมดแล้ว…โอยยย…ซี๊ด…อูยยย…ควยเข้ารูหีช้า ๆ อย่างนี้มันเสียวทั่วรูไปหมดควยยาวดีจังกระทบมดลูกเสียวน่าดูเลยกดให้มิดสิ จ๊ะ..โอย..เสียวแตดด้วยผัวขา..นพเป็นผัวแม่อีกแล้วซี๊ด..เสียวแตดจริง ๆ ”
ปาก ร่องหีของแม่ตอดรัดท่อนควยของนพหนึบหนับ พร้อมกับเอวของแม่ก็เด้งขึ้นยึก ๆ นพดันเข้าไปจนหมดทั้งท่อนแล้วบดขยี้หนอกควยลงไปตรงหนอกหีของแม่
“อูยยย….ซี๊ดดดด….โอยยยย…”
นพ กระแทกแรงส่งท่อนควยเข้าไปมิดด้ามจนร่างของแม่กระเพื่อม หน้าตาบูดเบี้ยวเหยเกส่ายไปมา นพเอาสองมือจับคลึงเคล้นสองเต้าอย่างแรง แล้วอัดกระแทกเอวกระหน่ำเน้น ๆ หลายครั้ง
“ว้าย…ตายแล้ว..อุยย…ลูกจ๋า… โอยยย..ถึงใจแม่เหลือเกิน..กระแทกให้แรงผัวจ๋า…เมียเสียว..ที่สุด..โอ๊ยย.. อู๊ยยย..ลูกจ๋า..โอยยย..แทงเข้ามาลึก ๆ อุยยย..เมียขมิบหีให้อย่างนี้..ผัวชอบหรือเปล่า…โอยยย..”
“ชอบครับ…ผมเร่งเลยนะ..โอยย…เสียว…”
นพ เร่งเอวกระเด้าท่อนควยมุดเข้าไปในรูหีอย่างถี่ยิบ แม่ก็เด้งเอวขึ้นมารับอย่างแรงปากร้องครางอย่างมีความสุข ภายในรูหีตอดทุกระยะ นพกระแทกรัวอยู่ไม่นาน
“โอยยย…โอยยย..ผัวจ๋า…เมีย..เมียใกล้แล้ว…อัดเข้ามายาว ๆ ..เลย..เร็ว…อุยยยย..ซี๊ด….อุยย…ว้าย..โอ๊ะ..โอยยย…ออก…ออกแล้ว…ผัวขา….”
“ผม..ผมก็ออก..ออกแล้ว..เมียจ๋า…”
นพ กระเด้าหนึบลงไปอย่างแรงฝังควยลงไปแน่นกับปากมดลูกแม่ที่ตอดขมิบอย่างแรง แม่กอดนพแน่นระริกสั่นไปหมดทั้งตัวน้ำเงี่ยนพุ่งออกมาผสมกันอย่างล้นหลาม ทั้งสองแม่ลูกกอดกันแน่นควานปากหากันจูบแลกลิ้นเลียกันอย่างดูดดื่มสุขสมใจ ยิ่งนัก
“เย็ดกันมันดีมากอย่างนี้เองนะลูกนะ..น้ำออกแล้วก็สบายตัว..มีความสุข..ต่อไปแอบเย็ดเมียบ่อย ๆ นะผัวขา..”
“ได้เลยเมียจ๋า…ผัวชอบเย็ดอยู่แล้ว..ยิ่งหีเมียเย็ดมันอย่างนี้..ผัวเย็ดไม่เบื่อหรอก..แต่ถ้าพ่อกลับมาเราจะทำอย่างไรหล่ะครับ.”
“อย่าเพิ่งคิดอะไรเลยจ๋ะ..ให้ถึงเวลานั้นเสียก่อนแล้วค่อยหาโอกาสกันอีกที…แต่ตอนนี้ผัวทำหน้าที่นี้อย่าให้ขาดนะคะ”
“ได้อยู่แล้วเมียจ๋า…เมียร้อนแรงเย็ดมันอย่างนี้..ผัวอยากเย็ดทั้งวันเลยรู้มั๊ย..”
“ได้ เลยผัวจ๋า…ถ้าไม่มีใครอยู่บ้าน..เมียจะให้ผัวเย็ดทั้งวันเลย…ว่าแต่ผัวจะสู้ ไหวหรือเปล่า..เรื่องเย็ดกันเมียสู้ไม่ถอยอยู่แล้ว…ทุกท่าเลยผัวบอกมาเถอะ… เมียเต็มใจทำทุกอย่างขอให้ได้เย็ดกับผัวเท่านั้น…อุ้ย…อูยย..ผัวอย่าเพิ่ง ขยับควยสิเมียเสียวหมอยมันบาดแตดเมีย..ซี๊ด..”นพบดส่ายเอวให้หนอกควยเสียดสี กับหนอกหีโหนกนูนของแม่ไปด้วย..
“เมียจ๋า..ผัวยังเงี่ยนอยู่เลย..ผัวขอเย็ดเมียอีกนะ…เมียยังเย็ดไหวอยู่หรือเปล่า…”
“เอา สิคะ..ผัวขา..เมียเองก็ยังไม่หายเงี่ยนดีเลย..เมียเย็ดไหวอยู่แล้ว..บอกแล้ว ไงเรื่องเย็ดกันเมียสู้ไม่ถอยขอให้มีควยอยู่ในหีเถอะ..เมียชอบที่สุด..แต่ ตอนนี้เมียขอไปล้างหีก่อน…น้ำผัวเต็มหีเมียไปหมด…เดี๋ยวเย็ดแล้วลื่นไม่ มันส์..”
“ก็ได้จ๋ะเมียจ๋า..แล้วเราไปเย็ดกันต่อที่ห้องของเมียดีกว่านะ… จะได้ไม่ต้องห่วงว่าพี่หนุ๋ยกับนุ้ยจะมาเห็น…ไปเราไปล้างพร้อมกันผัวจะล้าง ควยด้วย..”สองแม่ลูกกระซิบกระเส่ากันชวนกันไปล้างหีล้างควยเหมือนผัวหนุ่ม เมียสาวที่เพิ่งรู้รสของการเย็ดกัน…สุดาพาลูกชายมาล้างหีที่ห้องน้ำเธอเปิด น้ำอุ่นราดตัวแล้วฟอกสบู่นพยืนมองดูอย่างไม่วางตา…เธอบรรจงฟอกตรงนมตรงโคกหี รกหมอยจนฟองขาวโพลนไปทั้งตัว..
“มาสินพ…แม่จะล้างควยให้…นพมาล้างหีให้แม่ก็ได้…อยากล้างหีให้แม่หรือเปล่าหล่ะ”
“ครับ แม่…”นพเดินเข้ามาเอื้อมมือไปลูบไล้โคกหีของแม่ซึ่งแม่แอ่นมาให้อย่างเต็มใจ ..แม่เองก็จับควยนพกระถอกและฟอกสบู่ให้นพอดใจไม่ไหวต้องประกบปากจูบแม่อีก ทั้งคู่ก็เลยกอดกันล้วงควักหีควยกันอยู่พักใหญ่..จนควยนพลุกแข็งโชน..เขาจึง จับมันยัดเข้าไปในร่องขาแม่กระเด้าเบา ๆ ให้สันควยเสียดสีกับแคมหีแม่ไปด้วย..แม่หนีบขาแน่นรัดควยนพไว้เด้งเอวสู้
“สนุกจังเลยนะนพจ๋า…สันควยนพสีแคมหีแม่เสียวดีจัง…อูยยย…นพคลึงนมแม่สิจ๊ะ…นพว่านมแม่ยานไปหรือเปล่า..”
“ยังหรอกแม่…นมแม่ยังแต่งตึงน่าขยำอยู่เลย..นมแม่อวบใหญ่เต็มมือดีจังนะแม่นะ..”
“อืออ…แล้ว..แล้ว..หีแม่หล่ะจ๊ะ…ไม่ใหญ่เต็มมือบ้างเหรอ…”แม่ถามชม้ายตาอย่างเอียงอายพลางกระเด้งหีเข้าใส่ควยของนพ
“ใหญ่สิครับ…ใหญ่ทั้งนมใหญ่ทั้งหีเลยมันทั้งโคกโหนกนูนหมอยก็นิ่มดี…ทั้งก้นทั้งสะโพกของแม่น่าดู น่าฝัดไปหมด”
“เหรอจ๋ะ…แล้วนพชอบอันไหนมากกว่ากันหล่ะ…ชอบนมใหญ่หรือว่าหีใหญ่…บอกให้แม่ชื่นใจหน่อยสิจ๊ะลูกจ๋า”
“ชอบหีใหญ่สิครับ…เพราะมันเย็ดมันควยที่สุด..นมก็ชอบสะโพกก็ชอบแต่น้อยกว่าหีครับ..”
“ชอบ หีมากก็เล่นหีแม่มาก ๆ สิจ๊ะ…เวลาไม่มีใครเห็นแม่อนุญาตให้นพเล่นหีแม่ได้ตามสบายเลยนะ…เป็นรางวัล ที่นพพูดกับแม่ตรง ๆ ถูกใจแม่ที่สุด..อูยยย..แม่เงี่ยนมากแล้วหล่ะนพจ๋า…เราล้างตัวแล้วไปเย็ดกัน ที่ห้องเถอะ..”
“ไปสิครับแม่…ผมก็อยากให้ควยเข้ารูหีแม่จะแย่แล้วเหมือนกัน”
ทั้ง สองชวนกันออกจากห้องน้ำเดินกันโทง ๆ ผ่านห้องรับแขกนพก้มลงหยิบเสื้อผ้าที่ถอดไว้เดินตามหลังแม่ขึ้นบันไดบ้านสู่ ห้องนอนตาก็มองดูสะโพกแม่ยักย้ายตามจังหว่ะเดิน เห็นแม่แก้ผ้าหมดอย่างหมดอายอย่างนี้มันยิ่งทำให้นพกระสันต์ปั่นป่วนมากยิ่ง ขึ้น มองสะโพกผายงอนงามของแม่รับกับเอวคอกกิ่ว ท่อนขาทั้งสองข้างอวบแข็งแรงผิวกายของแม่รึก็นวลเนียนไร้ใฝฝ้า…เพราะแม่ดูแล รักษาอย่างดี…ทำให้นพอดใจไม่ไหวรีบเดินประกบหลังแม่เอาควยทิ่งร่องตูดแม่ไป ด้วย แม่หันมามองยิ้มหยาดเยิ้มแถมแอ่นก้นให้นพทิ่มควยเข้าใส่อย่างไม่สะทกสะท้าน พอเข้าห้องได้นพหันมาปิดประตูล๊อกกลอนหันกลับมาแม่ก็คว้าคอนพประกบปาก จูบอย่างร่านร้อนพุ่งลิ้นนุ่มออกมาเลียตวัดกับลิ้นของนพ เบื้องล่างแม่แยกขาแหกออกแอ่นเอวเด้งหีใส่ควยนพ…บดขยิ้เนินหีกับควยของนพ เพื่อให้สันควยถูกับเม็ดแตดที่กำลังลุกแข็งเต้นระริก…นพกอดขาแม่ไว้ มือหนึ่งก็ขยำพวงนมไปด้วย นพดันกึ่งอุ้มแม่ไปล้มลงพาดขอบเตียง ตัวเองทรุดลงนั่ง แม่รู้ใจถ่างขาออกสุดหล้ามือหนึ่งจับขาตัวเองไว้อีกมือหนึ่งใช้นิ้วชี้กับ นิ้วกลางแหกสองแคมหีให้อ้าออกท้าทาย
“ผัวขา..ดูสิคะเมียแหกหีให้แล้ว… เห็นไหมแตดแมียน่าดูดหรือเปล่า..เอาเลยเลียหีดูดแตดให้เมียเลยสิคะ..ชี๊ด..” นพตาลุกวาวด้วยความหื่นรีบก้มหน้าแลบลิ้นเลียปาดไปทั่วแคมหีก่อนจะอมเม็ดแตด ดูดกระดุบ ๆ อยู่ในปากแถมแหย่นิ้วเข้าไปในรูหีอีกถึงสองนิ้วเท่านั้นคุณแม่ก็ครางลั่น ห้องอย่างไม่กลัวใครจะได้ยิน
“โอว์…อูยยย…ซี๊ด…ผัวขา..เข้าใจทำเหลือเกิน …เมียอร่อยหี..เสียวแตดที่สุด..ดีอะไรอย่างนี้..ผัวขา..ซี๊ด..อูย..เลียน้ำ หีเมียด้วย…”นพเร่งปากลิ้นเร็วขึ้นเพื่อเพิ่มความเสียวให้คุณแม่ได้สุข เสียวอย่างสุด ๆ เขาดูดกลืนน้ำเงี่ยนจนแทบเหือดแห้งแต่มันก็หลั่งออกมามากตามอารมณ์เงี่ยน
“อู ยย…ไม่ไหวแล้วผัวขา..เมียเสียวหีเสียวแตดจนทนไม่ไหวแล้ว…เงี่ยนเหลือเกิน.. เย็ดเถอะค่ะ..เย็ดเมียได้แล้ว..เมียเงี่ยนอยากให้ควยผัวเย็ดหีเมีย…เร็วเข้า …อืมมมมาเมียจับควยจ่อรู้ให้นะ.คะ.” นพลุกขึ้นควยชี้โด่หัวแดงเถือกผงกงึก ๆ แม่จับมันเขี่ยปลายแตดอยู่สองสามทีแล้วยัดหัวเข้าตรงรูหีที่อ้าตีบอยู่นพ กระเด้าเบา ๆ ควยก็พลุบเข้าไปมิดเงี่ยง
“เข้าแล้วเมียจ๋า…ควยผัวเข้าหีเมียแล้ว..ดูสิจ๊ะ..น่าดูจังเลย..อูยรูหีเมียแน่นรัดควยอร่อยจัง…หีเมียเย็ดมันที่สุดรู้มั๊ยเมียจ๋า”
“ไหน เมียดูสิคะ..อู้ว์..ควยผัวใหญ่…หีเมียปลิ้นน่าเสียวใส้จัง..ซี๊ด…ยิ่งดูยิ่ง เงี่ยนนะผัวนะ…เราเย็ดกันอีกแล้วนะผัวจ๋า..ไม่น่าเชื่อเลย..เราเป็นแม่ลูก กันแต่เป็นผัวเมียกันด้วย…อูยยย..กระเด้าช้า ๆ ก่อนผัวขา…เมียอยากให้ผัวเย็ดนาน ๆ มันอร่อยรูหีที่สุด จูบเมียสิค๊ะ…เล่นนมเมียด้วย..เมียชอบให้ผัวเล่นนมไปด้วยเคล้นนมเมียแรง ๆ เลย…ยังงั้น..อูย…เจ็บ ๆ เสียว ๆ อร่อยอะไรอย่างนี้”
นพทำตามที่แม่บอก เขาเองก็ถึงใจที่สุดที่เจอคู่เย็ดที่ปล่อยอารมณ์เต็มที่อย่างนี้..แถมในรูหี ยังตอดรัดควยเขาหนึบหนับไปหมด นพค่อย ๆ ลากควยออกมาช้า ๆ จนแม่เด้งเอวตามขึ้นมาแล้วเขาค่อย ๆ กดควยลงไปแคมหีม้วนลู่ตามควยสร้างความเสียวสยิวเป็นทวีคูณ
“อูยยย…ดีอะไรอย่างนี้…หีเมียดีเหลือเกินเมียจ๋า…เย็ดอร่อยควยที่สุด…เมียเสียวหีมากหรือยังเมียจ๋า…ผัวเสียวจะทนไม่ไหวแล้วนะ…”
“เมีย เสียวมากเหมือนกันผัวขา…อย่างเพิ่งออกนะ..เมียอยากเย็ดกับผัวนาน ๆ อูยย..เราเปลี่ยนท่าเย็ดกันบ้างเถอะผัวจ๋า…เมียอยากเล่นท่าบ้าง…เวลาเย็ดกัน เมียชอบเล่นท่าที่สุดผัวรู้มั๊ย..”
“ยังงั้นเหรอเมียจ๋า…เอาสิ..เอาท่าไหนดีหล่ะ..เมียชอบเย็ดท่าไหนบอกมาเลย…ผัวจะเย็ดให้ถึงใจเมียที่สุด..”
“เอาท่าโก้งโค้งก่อนนะ..ผัวถอดควยออกจากหีเมียก่อนสิคะ…เมียจะโก้งโค้งแอ่นตูดให้…”
นพ รีบถอดควยออกเพราะเสียวมากขึ้นและอยากเล่นท่าด้วย..พอควยหลุดจากหีแม่รีบ โก้งโค้งทันทียกขาข้างหนึ่งเหยียบขอบเตียงไว้ทำก้นแอ่น ๆ ให้แคมหีปลิ้นออกมาด้านหลังเป็นพู
“เอาสิค๊ะผัวขา…เอาควยเข้าหีเมียเลย.. เมียแอ่นให้แล้ว..อู๊ว์…ท่านี้แน่นรูหีดีจัง…กระเด้าเลย..ผัวจ๋า…กระเด้าแรง ๆ น้ำหีเมียออกมาเยอะแล้ว..เมียไม่เจ็บหรอกเมียชอบเย็ดแรง ๆ อูย…เสียว…กระโปกผัวโดนแตดเมียเสียว…”นพจับเอวแม่กัดฟันห่มเอวกระเด้าเสียง ดังป๊าบ ๆ จนแม่สั่นสะท้านไปหมดแต่ก็สะใจยิ่งนัก
“อูย…แรง ๆ อย่างนี้ดี..ผัวขา…จะแตกแล้ว…เร็ว ๆ น้ำหีเมียจะแตกแล้ว…กระเด้ายาว ๆ แรง ๆ อย่างนั้น..ซี๊ด..บี้นมเมียด้วย..ผัวขา…ผัวของเมียเย็ดถึงใจเหลือเกิน…”นพ เองก็สุดทนภายในรูหีแม่ตอดรัดควยเขาแน่นไปหมดเขาชักควยออกมายาวเกือบหลุด แล้วกระแทกเข้าไปเต็มแรงพร้อมกับพุ่งน้ำเงี่ยนกระฉูดรดปากมดลูกแม่อย่างแรง แม่หวีดร้องดังเกร็งตัวรูหีตอดขมิบแน่นขับน้ำออกมาเนืองนองนพทาบตัวไปตาม แผ่นหลังของแม่กอดไว้แน่นส่ายเอวควงควยเป็นวงหมอยเสียดสีกับร่องก้นขาวผ่อง ของแม่แล้วแม่ทรุดตัวลงนอนพังพาบบนเตียงโดยมีนพทับซ้อนอยู่ด้านหลัง สองแม่ลูกหอบหายใจระรัว โดยไม่เฉลี่ยวใจเลยว่าที่ประตูที่แง้มอยู่น้อย ๆ มีสายตาสองคู่แอบดูอยู่อย่างตื่นเต้น หนุ่ยกับนุ้ยนั่นเอง หลังจากเห็นนพกับแม่สุขสมไปแล้วหนุ่ยชวนนุ้ยค่อย ๆ ย่องกลับมาห้องตนเอง

ไม่มีความคิดเห็น: