ขายของ

วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2554

เธอมีชู้ ตอนที่ 3

เธอมีชู้ ตอนที่ 3

ไอ้จ่าร่างยักษ์มันถอนใบหน้าออกมา ยกมือขึ้นปาดริมฝีปากแล้วเขยิบตัวขึ้นไปทางด้านบน แล้วก้าวด้วยเข่าคล่อมใบหน้าของแนน
“อ่ะ...” เสียงของไอ้จ่าให้สัญญานให้แนนจัดการกับแท่งเอ็นของมันด้วยปาก
ผมปรับกล้องไปดู เห็นบาดบาดตา แนนเมียผมมองท่อนเอ็นใหญ่ที่กระดกอยู่เหนือปลายจมูก เธอผงกหัวขึ้นแลบลิ้นเลียใต้คอหยักลากยาวไปตลอดลำจนถึงฐานที่มีหมอยหยิกหยอย
“อูยยยย......เก่งจริงๆ” ไอ้จ่าครางพลางกล่าวชม มันขยับตัวขึ้นสูงอีกนิด เพื่อให้เธอดูดเลียพวงกระโปกที่ยานโทงเทงได้ถนัดปาก

แนนใช้ปากดูดเลียท่อนเอ็นตลอดจนพวงกระโปกให้มันอย่างคล่องแคล่ว หนำใจแล้วไอ้จ่าโหย่งตัวถอนเอ็นออกแล้วหมุนตัว ขณะนี้มันอยู่ในท่าคลานคล่อมตัวแนนเอาไว้แบบกลับหัวกลับหาง ตอนนี้ทั้งสองอยู่ในท่า 69 ผมดูเมียและชายชู้ผลัดกันใช้ปากและลิ้นป้อนความสุขให้กันและกันอย่างเนิ่น นาน

เสียงการประกอบกิจกรรมดัง “จ๊วบจ๊าบ” สลับกับเสียงครางด้วยความเสียวของทั้งสองดังต่อเนื่อง
บางคราวผมเห็นไอ้จ่า เงยหน้าขึ้นมาหลับตา พลางซูดปากแล้วครางอูยย

เสียงครางอื้ออ้าของแนน ก็ดังชัดเจน แต่เป็นเสียงที่ดังในคอ เนื่องจากปากเธอไม่ว่างเพราะต้องอมท่อนเอ็นใหญ่ของไอ้จ่า ที่มันห่มสะโพกกระเด้าใส่ปากของเธออย่างต่อเนื่องไม่เปิดโอกาสให้เธอเอาออก จากปากเลย

แต่ในที่สุด แนนเอามือข้างหนึ่งกำโคนท่อนลำของไอ้จ่าไว้แล้วถอนมันออกจากปาก “อู๊ยยย.....เสียวว......จ่า....แนน...ไม่ไหวแล้ว.......โอววว....” ร่างงามบิดไปมา เธอแดะสะโพกขึ้นๆ ลงๆ เมื่อใกล้จุดกระสันต์สุดยอด ออก “จะแตกแล้วเหรอจ๊ะหนู....” ไอ้จ่าเอ่ยถอนปากออกมาถาม

สองกลีบของแนนตอนนี้ถูกนิ้วของไอ้จ่าแหวกอ้าออกจนเห็นเนื้อในแดงอมชมพูชัดเจน

ทั้งแคมนอกแคมในชุ่มโชคไปด้วยน้ำเมือกและน้ำลาย เมียผมไม่ตอบ เธออ้าปากอมท่อนเอ็นใหญ่ในมือต่อ ในขณะที่ไอ้จ่าก้มลงละเลงลิ้นกับสองกลีบแน่นของเธอ มันเลียได้ไม่นาทีดี ร่างของแนนกระตุกยึกๆ สามสี่ครั้ง เมื่อถึงจุดสุดยอด “โอ๊ยยยย....เสร็จแล้ว....แนน....เสร็จแล้ว.....อู๊ยยยยย” แนนค
รางเสียงยาวๆ มือข้างที่ว่างของเธอเกร็งขยุ้มสลับกับจิกแก้มก้นดำปี๋ของไอ้จ่าเสียแน่น

ผมเห็นแนนหายใจหอบ เพราะเพิ่งถึงสวรรค์อย่างรุนแรงด้วยลิ้นของจ่าชายชู้ หน้าอกงามสล้างเคลื่อนไปมาตามจังหวะการหายใจ “น้องหนูแตกแล้ว....ทีนี้ตาพี่จ่าบ้างนะ” ผมรู้ทันทีว่า คงถึงเวลาที่ไอ้จ่าจะเอาเสาเอกลงหลุมแล้ว จ่าร่างยักษ์โหย่งตัวขึ้น ช้อนตัวของแนนให้ลุกขึ้น แล้วมันก็มากระเถิบตัวมานั่งที่ขอบปลายเตียง แท่งทวนประจำตัวขนาดใหญ่ของมันลุกโชน ตั้งเกือบจะเป็นมุมฉากกับหน้าขาของมัน แสดงให้เห็นถึงความแข็งชนิดไม่ธรรมดา แนนกระเถิบตัวลงจากเตียงทางด้านข้างแล้วเดินอ้อมมาหามันอย่างช้าๆ ..... ผมตัดสินใจ กดโทรศัพท์มือถือเข้าเครื่องที่หัวเตียง "กริ๊งงงง.....งงง....กริ๊งง....งงง"

แนนสะดุ้งสุดตัว ทั้งสองมองไปที่โทรศัพท์หัวเตียง ไอ้จ่าดึงแขนเธอไว
“ฮึ่ยย...ไม่ต้องไปรับแม่งหรอก......มาเสียวกันต่อเร็ว” มันเสียงเข้ม
“ปล่อย....ปล่อยสิ....เดี๋ยวเกิดเป็นพี่อ้น” แนนพยายามสะบัดแขนจนหลุดแล้วรีบวิ่งไปรับโทรศัพท์ เธอยกหูที่เป็นแบบไร้สายออกมาแล้วนั่งบนเตียง “ฮัลโหล.....ใครคะ” เสียงใสดังจากปลายสาย

“พี่เองครับ....นอนยังเอ่ย” ผมทำเสียงห่วงใย ในขณะที่สายตายังจับจ้องภาพในจอ
แนนรีบเอามือปิดที่กระบอกไมค์โทรศัพท์ “พี่อ้น.. โทรมา.....จ่าเงียบๆ นะ.” เธอกระซิบบอกมันแล้วหันมาคุยกับผมต่อ “ยังเลย...พี่อ้นล่ะ…ดึกแล้วยังไม่นอนอีกนะ...ยิ่งไม่สบายอยู่.....พักผ่อน เยอะๆ นะคะ” น้ำเสียงของเธอออดอ้อนเอาใจ แต่ก็มีอาการคล้ายหอบน้อยๆ “เป็นไร ทำไมหอบครับ” “อ๋อ...แนน Sit up อยู่น่ะค่ะ”

ภาพในจอตอนนี้ เธอนั่งอยูข้างเตียง ไอ้จ่าเอื้อมมือไปดึงให้เธอเข้าไปหามัน แนน พยายามบ่ายเบี่ยง
แต่ไอ้จ่าก็ดึงเธอมานั่งบนตักมันจนได้ ทั้งสองนั่งหันหน้าไปทางเดียวกันเหมือนนั่งซ้อนมอร์เตอร์ไซค์ โดนที่มีท่อนเอ็นใหญ่ของจ่าแนบูกับร่องก้นของแนนอยู่

ไอ้จ่าที่นั่งซ้อนอยู่ด้านหลังแนนเอามือหยาบใหญ่ทั้งสอง อ้อมมาบีบคลึงเต้านมขนาด 34 นิ้ว ของแนน
เธอพยายามบิดตัวหนี แต่ด้วยแรงที่มากกว่าไอ้จ่าก็สามารถกดเธอไว้แน่น “โอ๊ยย” เสียงเธอร้องโอ๊ยเบาๆ ดังเข้ามาในโทรศัพท์
“เป็นไรครับแนน” ผมถาม “อ๋อ.....แนน...แนน....เจ็บหน้าท้องน่ะคะ ...มันเกร็งๆ…สงสัย Sit up เยอะไป” เธอโกหกกลบเกลื่อน

“ดึกแล้ว ยังออกกำลังกายอีก...แค่นี้ก็สวยจนพี่หลงแย่แล้ว…วันนี้ที่ร้านขายดีไหม”
“ก็เรื่อยๆ น่ะค่ะ...พี่อ้นล่ะ ที่นู่นเขาว่าฝนตกหนักนี่”

ในขณะที่ผมกับแนนคุยกันไปเรื่อยๆ ผมก็เห็นไอ้จ่าเล้าโลม เค้าคลึงหน้าอก และซุกจมูกคลอเคลียเมียผมไปเรื่อยๆ ด้วยเหมือนกัน..... ผมรู้สึกสะใจที่อย่างน้อย...ผมก็ขัดจังหวะมันได้....
ผมกำลังตัดสินใจว่าจะโทรคุยกับเธอไปเรื่อยๆ อย่างนี้ แล้วขับรถกลับบ้าน ทำเหมือนมาเซอร์ไพร์ส และจับชู้ให้ขาหนังขาเขาไปเลย....ดีไหม ....แต่อีกใจผมก็คิด...ในเมื่อเธอไม่มีใจให้ผมแล้ว....ผมก็เลิกกับเธอไปด้วย เหตุผลอื่นจะดีกว่าไหม....
บอกตามตรงว่าผมรักเธอมากๆ....ผมไม่เคยทำให้เธอเสียใจ.....ผมอยากแบกเรื่องนี้ไว้คนเดียว...การที่เธอไม่รู้ว่าผมรู้ว่าเธอมีชู้....
โดยบอกเลิกเธอด้วยเหตุผลอื่น...แน่ละว่าเธอต้องเสียใจ...แต่ก็น้อยกว่าการที่เธอรู้ว่าผมรู้ว่า “เธอมีชู้”

ผมนั่งดูภาพในจอนั้นต่อไป ตอนนี้ผมรู้สึกว่า การที่ผมโทรเข้าไปนี่
กลับยิ่งทำให้ไอ้จ่าชายชู้ รู้สึกสะใจและฮึกเหิมมากขึ้น
เพราะมันรู้สึกเหมือนกับว่ามันกำลังมี Sex กับหญิงสาวต่อหน้าสามีของเธอ
มันละมือจากการตะโบมสองเต้า ลงมาที่สะโพกแล้วช้อนดันให้เธอลุกขึ้น มันตบที่แก้มก้นทั้งสองข้างเบาๆ ก่อนที่จะประกบฝ่ามือเข้ากับแก้มก้นขาวเนียนของแนน ในลักษณะที่สี่นิ้วของมือชี้ไปข้างสะโพก
ขณะที่หัวนิ้วโป้งทั้งสองบิดช้อนเข้าไปใต้ก้นกอย แล้วมันก็ใช้นิ้วโป้งแหวกแก้มก้นของเธอให้แยกจากกัน
พร้อมๆ กับที่มันสอดเข่าทั้งสองเข้าไปในพับในของแนน แล้วมันก็รั้งสะโพกของเธอให้กดลง จังหวะเดียวกับที่มันถ่างเข่าของมันเพื่อบังคับให้สองขาของแนนอ้าออก

สองกลีบสวาทที่ถูกนิ้วแหวกอ้ารอการสอดใส่อยู่แล้ว จ่อตรงกับหัวบานเป็นกระจังพอดิบพอดี
แนนพยายามขืนตัวไม่นั่งลง เพราะไม่อยากทำขณะที่คุยกับผมอยู่ แต่เธอก็พยายามคุยกับผมไปเรื่อยๆ น้ำเสียงตะกุกตะกัก “เอ่อ..พี่...พี่อ้น...ยังไม่...เออ...ไม่สบายอยู่ไหม” “หายแล้ว” ผมทำเสียงเรียบ
ตอนนี้แนนงอแขนข้างซ้ายที่ว่างไปด้านหลัง วางฝ่ามือกดบนหัวไหล่หนาของไอ้จ่า และพยายามชันกายขึ้น
ไอ้จ่าบิดไหล่นิดเดียว มือนั้นก็ลื่นพรึบ ร่างอ้อนแอ้นหล่นผลุบ ทำให้ก้นเตี้ยลง
สองกลีบชนกับหัวบานเป็นดอกเห็ดของไอ้จ่า “อุ๊ยยย...” เสียงเธอร้องเบาๆ ส่วนไอ้จ่าก็ทำหน้าเบ้เพราะเจ็บเหมือนกัน แต่มันไม่ได้ส่งเสียง

ไอ้จ่าถือโอกาสที่แนนพลาดกดสะโพกของแนนลง พร้อมกันกับที่มันแดะเอว ดันท่อนเอ็นยักษ์สวนขึ้น
กล้องตัวปลายเตียงจับภาพ ท่อนเอ็นขนาดข้อมือสีดำคล้ำ กำลังแหวกสองกลีบนวลแน่น ทีละน้อย แนนหน้าเหยด้วยความเจ็บ... ส่วนปลายบานสีม่วงคล้ำกำลังแซะซ้ายแซะขวา เพื่อหารูเข้าจนหัวบานเป็นมันปลาบ
แนนพยายามเด้งตัวขึ้นเพื่อหนีการสอดใส่แต่ก็ไม่เป็นผล แนนเอามือปิดที่ไมค์โทรศัพท์แน่น ก่อนที่จะกรีดร้อง “อู๊ยยยยย.......โอยยยยย.....เจ็บบ....” ท่อนเอ็นขนาดยักษ์ค่อยๆผลุบเข้าไปในโพรงหลืบที่กระชับแน่น
เหมือนงูกำลังเลื้อยลงรูไม่มีผิด ขณะนี้หัวบานของดอกเห็ดได้ผลุบเข้าไปจนพ้นคอหยักแล้ว แนนหน้านิ่ว กัดริมฝีปากตัวเองแน่น

ตอนนี้สองกลีบที่คาบท่อนเอ็นของมันอยู่บวมตุ่ย ผมเห็นแล้วนึกไม่ถึงเลยว่าสองกลีบของแนนจะสามารถอ้าอมท่อนเอ็นใหญ่ขนาดนี้ เข้าไปได้ ไอ้จ่าพยายามออกแรงกดสะโพกเธอลงเรื่องยๆ “แนนเป็นอะไร เสียงแนนตะกุกตะกักจังครับ”
“อ๋อ ......เอ่อ...ไม่...ไม่มีอะไรหรอกค่ะ.....พี่อ้น….เอ่อ ....พี่อ้นถือหูแป๊บนะคะ.....แนนจะเข้าห้องน้ำ” เธอกัดฟันพูด แล้วกดปุ่มพักสาย ทำให้ผมไม่ได้ยินเสียงอะไรจากโทรศัพท์ แต่เสียงจากไมค์ทีซ่อนวั้งชัดเจนเหมือนเดิม
ผมเข้าใจว่า แนนคงเสียวจนทนไมไหวแล้ว เลยจะจัดการให้เสร็จๆ ไปก่อนแล้วคุยต่อ
ไอ้จ่าหยุดกดตัวแนน คงเพราะในท่านี้ท่อนลำอันใหญ่จะเจออุปสรรคของความคับแน่น
เป็นธรรมดาของท่านี้ ทำให้ขาของแนนอ้าไม่สุด “จ่า....พอก่อนได้ไหม....ให้แนนคุยกับพี่ให้เสร็จก่อนได้ไหม”
“ไม่ล่ะ...อย่างนี้มันส์ดี....เมียโดนเย็ดอยู่... แต่.....ผัวไม่รู้...ฮ่ะๆ” มันหัวเราะ
“อ่ะ..เอาให้มันเข้าให้หมดก่อน..... แล้วจ่าจะให้คุยให้เสร็จ”
ไอ้จ่ามันชี้มือมาทางกล้อง ผมตกใจนึกว่ามันเห็น แต่ก็นึกขึ้นได้ว่า ตำแหน่งที่ติดกล้องนั้นอยู่ข้างโต๊ะเครื่องแป้ง
“เอามาหน่อยเร็ว” มันไม่พูดว่าจะเอาอะไร แต่ก็ชี้ไปที่โต๊ะเครื่องแป้ง แนนเอื้อมมือมาหยิบอะไรสักอย่างมาพอเธอหดมือกลับ
จึงเห็นว่าเป็นขวด จอห์นสัน เบบี้ออยล์

มันดึงขวดจากมือแนน ดันให้เธอลุกขึ้น มันรีบจัดแจงเทน้ำมันใส่มือและทาลงตลอดท่อนลำอย่างรวดเร็ว
คราวนี้ มันพลิกตัวให้เมียผมหันหน้าเข้าหามัน จัดให้ท่าให้เธออ้าขาสองข้างคล่อมตักมันเอาไว้
แนนเอามือทั้งสองข้างวางบนบ่าของมัน ขณะที่มันเอามือรั้งสะโพกของเมียผมให้กดลงไป ให้สองกลีบสาวรับการชำแรกของงูยักษ์อีกครั้ง ร่างของเธอค่อยๆ กดลงไปช้า ท่านี้ทำให้ผมไม่เห็นการชำแรกชัดๆ แต่ก็เห็นความความยาวใหญ่ค่อยๆ หายไปโดยมีก้นงามของแนนค่อยๆ กดลง ในที่สุดแก้มก้นหนั่นแน่นก็สนิทแนบแน่นกับหน้าขาของไอ้จ่า แสดงว่า ท่อนเอ็นยาวขนาดสองกำโผล่ได้มุดเข้าไปจนมิดโคนแล้ว

“เฮออออ......” เสียงถอนหายใจของทั้งแนนและไอ้จ่า ดังขึ้น .ในจังหวะที่ท่อนเอ็นเข้าไปจนสุดโคนนั้น เธอมีอาการสะดุ้ง สองแขนสวมกอดคอไอ้จ่าร่างยักษ์แน่น “อ่ะ เข้าหมดแล้ว....คุยกับผัวต่อได้” ไอ้จ่าอนุญาตให้เธอคุยกับผม
“รอนานมั๊ยคะ....ที่รัก.” เธอออดอ้อนกับผม ในขณะที่มีท่อนเอ็นของชายอื่นสอดใส่อยู่ในร่องรักของเธอ

ไม่มีความคิดเห็น: