ขายของ

วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เรื่องของฉัน [แนวรักสัตว์]

ดิฉันอยากเล่าให้สมาชิกในเว็ปนี้เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันค่ะ คือที่บ้านเราเลี้ยงสุนัข พันธุ์ฝรั่งไว้คอยเฝ้าบ้านและสร้างความเกรงกลัวแก่ขโมยค่ะ เล้ยงมาตั้งแต่เล็กๆ จนโต ก็ไม่ได้ปล่อยไปไหนเลย นอกจากจูงไปเดินเล่น ใครเห็นก็ว่าน่ากลัว แต่สามีและดิฉันก็คุ้นกับมันมากสามารถเล่นได้สบาย พอลูกๆโตไปเรียนที่ กทม.เราก็เหงาบ้าง เพราะมีกันสองคนเอง เรื่องเซ้กส์เราก็ปกติดีค่ะ(สามี 52ดิฉัน46) ดิฉันเป็นคนอาบน้ำให้มันทุกครั้ง เวลาถูกตัวก็คอยเอามือมาจับๆของมันด้วย มันก็สู้มือค่ะ หลังๆมาดิฉันมักจะจับมันรูดเข้าๆออกๆ มันก็ร้องหงิงๆๆๆ จนน้ำออก พุ่งทั้งแรงและไกลน่าดูมากเลย ก็ทำมาบ่อยๆ วันหนึ่งสามีมาเห็นเข้า แล้วก็แซวว่าระวังมันจะขึ้นขี่เอานะ ดิฉันก็ว่าก็ดีซิ โดยไม่ได้คิดอะไร พอหลังๆมาเวลาเรามีอะไรกันสามีก็บอกอยากเห็นดิฉันลองกับหมาของเราดู น่าตื่นเต้นออก ดิฉันก็ว่าพิเรนแล้วสามีเรา แต่นานๆเข้าก็เออ ออ ห่อหมกไปด้วย คืนหนึ่งสามีจะเอาจริงเข้า โดยเอานมข้นมาทาที่บริเวณของสวนดิฉัน(โกนจนเกลี้ยง) และจูงหมามาเลีย มันก็เลียจนนมหมด แล้วก็ทาอีก มันก็เลียอีก จนดิฉันเริ่มเสียมากเลย แฟนก็หัวเราะ ให้ดิฉันจับของมันรูดเข้าๆออกๆเหมือนตอนอาบน้ำให้มัน ทำแป๊บเดียวโอ้โห.. โผล่ออกมาแดงกำเลย แฟนก็บอกว่าให้ดิฉันลองๆดู อายก็อาย แต่ก็อยากลองดูเหมือนกัน เลยทำท่าโก้งโค้งหันกันให้มัน แฟนก็เอานมมาทาให้ทั้งที่ของสงวนและรูก้นมันก็เลียขึ้นๆลง จนดิฉันเสียวมาก แฟนคงอ่านออกว่าดิฉันมีอารมณ์อย่างไร ก็จับหมาเราขึ้นค่อมหลังดิฉัน คงโดยสัญชาติณาณของสัวต์มั้งค่ะ พอขึ้นคร่อมได้ก็เรี่มซอยๆ แต่ก็ไม่เข้าซักที มันไม่เหมือนหมาด้วยกันมั้ง แฟนเห็นซอยอยู่พักไม่เข้าแน่ ก็เลยจับมาจ่อให้ตรงๆ พร้อมเอามือดันก้นมัน พอเริ่มเข้ามันก็ซอยถี่ยิบเลยค่ะ มันที่ยาวทั้งใหญ่กว่าของแฟนมาก ด้วยความที่มันซอยถี่ๆตลอดเวลาดิฉันถึงกับร้องเสียงหลงและเสร็จไปกับมันทีหนึ่งเลย มันก็ยังซอยต่ออีก จนดิฉันรู้สึกร้อนแว๊บในช่องคลอด รับรู้ถึงน้ำอุ่นๆที่พุ่งด้วยความแรงมากระทบมดลูกในปริมาณที่คาดว่ามากมายแน่นอน และเริ่มรู้สึกแน่นขึ้นๆๆ จนแน่นมาก ใจก็กังวลว่าจะติดเป้ง แต่พอหมามันเอี้ยวัวกลับหลังก็หลุดออกมา เสียงดังบล๊วบ ดิฉันฟุ๊บหน้าลงเลย แฟนถามว่ารู้สึกไงบ้าง มันไม่อยากตอบเลยค่ะ สุดๆเลย มันก็มาเลียดิฉันในท่าโก้งโค้งนั่นแหล่ะ จนเริ่มเสียวอีกเหมือนกัน แต่ก็คงไม่เอาดีกว่า ลุกไปล้างตัว พอคืนนั้นแฟนเอาดิฉันอย่างรุนแรงมาก นานด้วย ไม่รู้อึดมาจากไหน ต่อมาเราก็ทำแบบนี้บ่อยๆ แต่ก็ต้องเวลาที่ลับตาคนจริงๆเท่านั้น จนดิฉันเริ่มติดใจ เวลาที่เราจะมีอะไรกันก็ต้องให้หมามาเลียและเอาก่อนทุกครั้ง ยกเว้นเวลาที่ไม่สะดวกจริงๆ ใครเป็นอย่างดิฉันบ้างค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: