ขายของ

วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

กางเกงในแม่

ผมจะเล่าคร้าว ๆ นะคับครอบครัวผมเป็นกรรมกรพ่อแม่รับจ้างก่อสร้างต้องเร่รอนไปเรื่อย ๆ แล้วแต่จะมีงานที่ไหน ผมก็ไปโอกาสได้ตามไปเฉพาะตอนปิดเทอมกับวันหยุดยาวๆ เท่านั้น พ่อเป็นพวกขี้เหล้าเมายา ส่วนแม่เป็นผู้หญิงอดทนรูปร่างอวบไม่สูงดูแบบบ้าน ๆ หน้าไม่สวยเท่าไรแต่ได้อวบอิ่มชอบใส่ผ้าถุงกับเสื้อกล้ามยืด เวลาพ่อพาเพื่อนมากินเหล้าพวกนั้นจะมองแม่ตาเป็นมันผมแอบเห็นหลายครั้ง บ้านที่เราอยู่ก็สังกะสีแบบคนงานก่อสร้างทั่วไป เรื่องมันเกิดโดยบังเอิญผมจำได้ดีตอนนั้นปิดเทอมผมเล่นซ่อนหากับเพื่อนเย็นแล้วละ ผมวิ่งไปซ่อนตัวหลังห้องของผมเองซึ่งมันมีตุ้มที่ใช้อาบน้ำผมกะว่าจะใช้เป็นที่แอบเพื่อน ขณะกำลังแอบอยู่ผมได้ยินเสียงดังร้องมาจากในห้องนั่งฟังอยู่พักจนแน่ใจว่าเป็นเสียงแม่จึงรีบหารูตามสังกะสีดู ให้ตายเหอะผมตกใจผมเห็นแม่กำลังโดนไอ้กลซึ่งเป็นหัวหน้าคนงานเยดอยู่ผ้าถุงโดนถลกขึ้นไปกองที่พุงเสื้อโดนเลิกเห็นนมอันอวบอิ่มกับหัวนมใหญ่ดำ คว ยขนาดเท่าแขนเด็ก 5ขวบคารูหีแม่ผมผุบเข้าผุบออก ได้ยินเสียงร้องโอ๊ยมาเป็นระยะแต่ไม่ดังและบ่อยมาก ผมได้ยินไอ้กลมันพูดมาประโยคหนึ่งว่า แม่งตอดควยดีจังถ้า ตอนแรกสับสนมากเห็นแม่มีชู้ พอนั่งคิดและมองภาพเห็นแม่เด่งรับบางในบ้างจังหวะนั้นแม่เราหรือร่อนรับควยผู้ชาย ผมกับควยแข็งทันทีโดยลืมไปว่านั้นแม่ พอกับมานั่งคิดดูอีกทีถ้าเล่าให้พ่อฟังต้องเลิกกันแน่นอนผมก็ขาดพ่อ ไหนๆ ก็ ไหน ๆตัดสินใจไม่บอกดีกว่ามาจนทุกวันนี้ แต่จิตใจผมกับไม่ปกติเสียแล้วชอบแอบดูแม่อาบน้ำ เวลาเหงื่ยนก็จะนึกว่าได้เยดกับแม่เราจริง ๆ แอบเอากางเกงในแม่ที่ยังไม่ได้ซักมาดมตรงเป้าแล้วชักว่าว

ไม่มีความคิดเห็น: