ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

แม่โดนหลอก...

แม่โดนหลอก... เรื่องมันมีอยู่ว่า แม่ชวนผมไปหาหมอเสนห์คนนึง ผมว่าแม่งหลอกลวงเอาเงินแน่นอนแต่ผมก็ขับรถไปเป็นเพื่อน ไปสองสามหนผมก็เห็นว่ามันหลอกแน่ แต่ผมก็ไม่ได้บอกกับแม่ เพราะขี้เกียจทะเลาะกับแม่ พอไปครั้งที่สาม มันก็เรียกผมเข้าไปทัก แล้วบอกว่าให้สะเดาะเคราะห์ด้วยอะไรของมันก็ไม่รู้ ผมไม่สนใจ แล้วมันก็ให้แม่มาทำพิธี วันศุกร์หน้า แม่ก็รับปาก ผมทำเป้นว่าเชื่อเต็มที่เลยผมว่าแม่โดนหลอกแน่ แต่พูดไปแม่ก็ไม่เชื่อ แล้วยิ่งตอนที่ไอ้หมอมันมองดูแม่ มันคงอยากเอาแม่เหืลอเกินเพราะแม่ผมถึงจะเกือบห้าสิบแล้ว แต่ก็ยังดูดี ผิวขาวสวย พ่อตายไปเกือบสิบปีแล้ว แต่ก็ไม่ได้แต่งงานใหม่ ทั้งที่มีคนมาจีบหลายคน แม่บอกว่าเบื่อๆ แต่ผมเคยเข้าไปที่ห้องแม่ เจอหนังสือโป๊ แบบเอากันสามสี่เล่ม แถมยังของเทียมอีกสองอัน หนังเอ๊กส์ก็มี ผมคืดว่าคงใช้พวกนี้แทนของจริงมานานแล้ว พอเราขับรถกลับ แม่ถามว่าหมอคุยอะไรกับผม ผมก็แกล้วตอบไปว่า บอกไม่ได้เป้นความลับ แม่ก็ซักผมอยู่นาน แวบความคิดสัปดนก็เกิดขึ้นมาในหัว ผมก็บอกแม่ว่าผมไม่อยากบอกแม่เลย หมอก็สั่งว่าอย่าบอก แล้วจะหาทางแก้ให้ แม่ยิ่งอยากรู้ แถมจะให้ผมขับรถกลับไปที่สำนักอีกที ผมบอกว่าถึงบ้านแล้วค่อยคุยกัน พอถึงบ้าน ผมก็ไปอาบน้ำ รอให้แม่กระวนกระวายต่อ พออาบเสร็จผมไม่ใส่เสื้อผ้าใส่แต่ผ้าขนหนูมาผืนเดียว แม่นั่งอยู่ที่โซฟา แม่ทำหน้าอยากรู้เต็มที่ ผมก็บอกแม่ว่า ถ้าแม่อยากรู้จริงผมจะบอก แต่แม่ห้ามโกรธนะ แม่ก็รับปาก ผมก็เลยบอกแม่ว่า หมอบอกว่าแม่กำลังมีเคราะห์ จะต้องโดนเจ้ากรรมนายเวรเมื่อชาติก่อนตามมาทำร้าย (สองวันก่อนแม่หกล้ม แถมวันรุ่งขึ้นกิ่งไม้หล่นใส่หัวผมอยู่ในเหตุการณ์) ผมบอกแม่ว่าหมอให้แม่แก้เคล็ดด้วยการทำบางอย่าง แม่ก็ถามว่าอะไร ผมก็บอกแม่ว่าถ้าแม่อยากรู้จริงๆผมก็จะบอก แต่แม่ยืนยันว่าแม่จะไม่โกรธ แม่ก็รับปาก ผมดูแม่เชื่อเต็มที ผมบอกว่าแม่จะต้องใช้น้ำอสุจิของผู้ชายแก้เคล็ด พอผมบอกไปแม่ร้องว้ายเลย แม่บอกแม่ไม่เชื่อ ผมเลยบอกว่าที่หมอให้แม่ไปหาวันศุกร์หมอก็ต้องให้แม่ทำพิธี แต่ผมก็ไม่รู้ว่าหมอจะทำอะไรแม่บ้าง แม่นั่งนึกสักพัก แม่ก็ถามผมว่าแล้วจะให้ทำยังไง ผมก็บอกแม่ว่าหมอบอกว่าให้แม่เอาน้ำอสุจิมาทาที่หน้า ที่ลิ้น แล้วจุดธูปบอกเจ้ากรรมนายเวร ไม่งั้นแม่จะต้องได้รับกรรมจนถึงตาย พอแม่ฟังจบ แม่บอกว่าแทบเป็นลม ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี แม่บอกว่าให่ผมเอาน้ำอสุจิของผมมาให้แม่ แต่ผมแกล้งปฏิเศษ แม่ก็ขยั้นขยอผม แม่บอกว่าถ้าแม่ไปหาหมอ หมอต้องเอาของหมอให้แม่หรือไม่ก็ของคนอื่น แม่ไม่กล้า ผมเลยบอกแม่ว่าแล้วผมจะทำยังไงล่ะ จะให้ผมชักว่าวให้แม่เอาน้ำไปเหรอ ผมไม่ทำ เรานั่งคุยกันตั้งนาน จนผมบอกว่าก็ได้แต่แม่ต้องเอามือชักเอง แม่ก้ทำตาม ผมเลยเปิดผ้าออก แม่ทำตาโตเลย แกคงไม่ได้เจอขิงจริงมานาน ตอนแรกก็ไม่กล้า แต่สักพักแม่ก็ทำ แม่เอามือรูดเข้าออกอยู่นาน จนผมเสียวไปหมด แม่ถามผมว่าทำไมนานจัง ผมบอกว่า ผมไม่มีอารมณ์หรอกครับ ต้องใช้เวลา เอายังงี้ก็แล้วกัน ผมขอจับนมของแม่ไม๊ แม่ก็คิดสักพักแล้วก้ยอมให้ผมจับ ผมเอามือแกะยกทรงออก แล้วก้ลูบไปที่นมแม่เบาๆ ดูท่าแม่จะเสียวเหมือนกัน ผมก็เปลิ่ยนท่าให้แม่นอนหงาย แล้วผมเอากล้วย!!!ซอยที่ปากแม่ ตอนแรกแม่ก้ไม่ยอม แต่พอมันมาจ่อที่หน้าแม่ก็อมเข้าปากไป ผมให้แม่อมกล้วย!!! ดูเหมือนแม่จะมีอารมณ์แล้ว ผมเลยดูดเลียที่หัวนมของแม่ คราวนี้แม่ครางเลย ผมทั้งเลียทั้งไซ้ เลื่อยมาจนถึงช่วงล่าง ผมถอดกางเกงในแม่ออก ตอนแรกแม่ก็ขัดขืน แต่สักพักก็ยอม พอผมเลียหอย!!!ได้เท่านั้นแม่ก้แทบจะยอมทุกอย่าง แม่ไม่โดนกล้วย!!!มานาน แถมยังโดยเลียหอย!!!เข้าไปอีก แกเสร็จไปสองหน ผมเอากล้วย!!!เข้าสอดใส่ แม่ผวารับทันที ผมเอากับแม่ได้ไม่นานผมทนไม่ไหวต้องออกก่อนเลยบอกแม่ว่าผมจะเอามาออกที่หน้าแม่เลยนะ จะได้ทำพิธีไปเลย แม่ตกลง ผมรีบชักกล้วย!!!ออกมาแล้วปล่อยน้ำว่าวลงไปที่หน้าของแม่ ผมเสียวสุดๆ ผมบอกให้แม่อ้าปากออก แล้วเอากล้วย!!!ที่มีน้ำว่าวไปทาที่ลิ้นแม่ แต่แม่คงลืมตัวเผลอดูดเข้าไปจนหมด ผมเลยเอามือปาดที่หน้าผากมาทาที่ลิ้นอีก แล้วบอกแม่ว่าอย่ากลืนเข้าไปอีกนะ ผมนุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วไปเอาธูปมาจุด แล้วให้แม่บอกเจ้ากรรมนายเวร แม่ก็ทำตาม หลังจากนั้นแม่ก้ไปอาบน้ำล้างหน้า ผมก็บอกแม่ว่าน่าจะไม่มีอะไรแล้วนะ แต่แม่ก็ทำท่าไม่สบายใจ มานั่งคุยกับผม แกบอกว่า เมื่กี๊เสกทำไมถึงเอาของเสกมาเข้าที่ตัวแม่ล่ะ ผมก็ได้แต่บอกว่าอารมณ์มันพาไป ไม่ก็บ่นๆบอกว่าไม่น่าเลย ผมก้ขอโทษแม่ แต่ในใจยังอยากเอาอีก ผมก็สงสารแม่เหมือนกันที่หลอกแก แต่ก็ยังดีกว่าที่ไปให้ไอ้หมอมันหลอก หลังจากวันนั้น ผมให้แม่ทำพิธีซ้ำอีกที ตอนแรกแม่ก้ไม่ยอม แต่ไม่นานแม่ก็ยอม แล้วก็ลงท้ายอีหรอบเดิม แต่คราวนี้ ผมเอากับแม่จนน้ำออกหลายที แม่ก็ดูเหมือนจะติดใจในรสกล้วย!!!ของผมแล้ว

1 ความคิดเห็น:

thaisexstory.xxx กล่าวว่า...

สวดยอดครับ