ขายของ

วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555

อยากเอาแม่

ผมอายุ 18 ปีครับปีนี้ ผมมีปัญหาบางอย่างอยากจะขอคำแนะนำครับ..คือเมื่อสองปีที่แล้ว(16ปี)ผมเคยฝันว่าผมได้ร่วมรักกับผู้หญิงหรือฝันเปียกนั่นแหละผมมีความสุขมากแต่ผู้หญิงคนนั้นคือแม่ของผมเอง และหลังจากนั้นมา ผมก็ฝันเรื่อยๆว่าได้เย็ดหีแม่จนในทุกวันนี้ ผมมีความต้องการแบบนั้นจริงๆผมพยายามทุกวิถีทางที่จะแอบดูหีของแม่แวสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง...ตลอดสองปีที่ผ่านมาผมมีพฤติกรรมแบบนี้...แต่ที่ผมแปลกใจคือแม่เหมือนจะรู้ว่าผมคิดอย่างไร...เพราะเวลาอาบน้ำเสร็จแม่ใส่ผ้าช็ดตัวสั้นก้มลงเลือกผ้าที่จะใสแม่จะหันก้นมาทางผมทำให้ผมเห็หีแม่โผล่ออกมาข้างหลัง...หรือแม้แต่ตอนแม่ตัดเล็บเท้าแม่ตั้งหัวเข่าขึ้นมือกำชายผ้าถุงปิดหีไว้แต่ไม่วายลืมตัวปล่อยมือ ทำให้ผมเห็นหีแม่หีมีหมอยปรกคลุมบางอ้าหีแดงแจ๋...และหลายครั้งที่แม่อาบน้ำผมแอบมองตรงรูแตกของผนังแม่จะเอาหีมาแนบตรงนั้นนานเป็นพิเศษหรือไม่ก็หันมาล้างหีให้ผมดูแหกแคมล้างอยู่นั่นหละ....ผมเคยชักว่าวใส่กางเกงในแม่หลายครั้งแต่แม่ไม่เคยเอะใจ หรือด่าว่า.......คุณว่าแม่ผมจะมีอารมภ์ร่วมกับผมไหมครับ...หรือผมคิดไปเอง หลายครั้งที่ผมเห็นแม่นอนหันหลังในห้องเหมือนช่วยตัวเอง...และอีกอย่างพ่อผมอยู่ที่สิงคโปร์ครับปีกว่าแล้ว...

ไม่มีความคิดเห็น: