ขายของ

วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2555

แม่เพื่อน 2 จบ

หลังจากนั้น...แม่แกก็ไม่คอยจะสบตาผมซักเท่าไร และมาต่อว่าผมว่า ทำไมห้ามแล้วไม่ยอมฟัง น่าจะจบลงแค่ใช้ปาก ผมบอกก็มันทนไม่ไหวนี่ครับ หรือแม่ไม่ชอบที่ผมทำเห็นสู้ไม่ถอยเหมือนกัน แม่แกหน้าแดง แต่ก็ทำท่าไม่ค่อยพอใจด้วย ผมเลยเอามือไปจับตูดแกแล้วบอกแกว่า งั้นให้แกเอาผมคืนบ้างจะได้หายกัน แกขยับตูดหลบแล้วตีผม บอกระวังคนเห็นมันไม่ดี ทำไรระวังหน่อย คืนนี้เรานอนที่นี่นะครับ พรุ่งนี้ค่อยกลับ ผมเอ่ยโดยมีเสียงเฮของเด็กๆ ที่จะได้เล่นน้ำอีกวันร้องดีใจกันใหญ่ แต่ผมดีใจกว่า ที่จะได้สนุกกะแม่เพื่อนอีกซักยกในคืนนี้ แฟนผมเอาเด็กเข้านอนแต่หัวค่ำเนื่องจากเด็กหมดแรง ส่วนผมนั่งกินเบียร์ คนเดียวอยู่ที่ซุ้มริมทะเลย ซักพักแม่เพื่อนเดินมา บอกยังไม่นอนเหรอทำไมมานั่งกินคนเดียว ผมเลยชวนแม่กินเป็นเพื่อนแกบอกกินไม่เก่ง แต่จะกินเป็นเพื่อนขวดนึงละกัน ผมกินไปก็สำรวจชุดนอนที่แม่เพื่อนใส่มา ซึ่งเป็นชุดผ้าแบบลื่นๆ สีครีมบางๆ มองเห็นชั้นในอย่างชัดเจน จนแกรู้สึกตัว ถามว่ามองอะไร อย่าหวังว่าจะได้แอ้มแม่อีกนะ ผมถามแกว่าทำไมเหรอ ผมทำไม่ดีเหรอ นึกว่าแม่จะชอบซะอีก แกตอบว่า มันไม่ดี ให้มันหยุดแค่นั้นเถอะ ผมขยับไปนั่งไกล้แกแล้วเอามือลูบโคนขาด้านใน ก็แม่ยังสวยขนาดนี้ ผมอดใจไม่ไหวหรอกครับ ผมขออีกทีนะครับ แกทุบผมดังอึก บอกนี่น้าผู้ชาย ได้คืบจะเอาศอก ผมไม่ลดละซุกไซร้แกไปเรื่อย แกเลยเดินลุกหนีเดินทำท่าจะเข้าบ้าน ผมเดินตามแกกลับมา โดยก่อนจะถึงตัวบ้าน เจอป้าแม่บ้านขอตัวกลับบ้านแก ผมเลยชวนแม่เดินไปส่งแกซึ่งห่างจากบ้านพักเราซัก 500 เมตรได้ เพราะมันมืดแม่เลยยอมเดินไปส่งแกด้วยกันกับผม ระหว่างทางขากลับผมยังทำตัวซุกซนกับก้นของแม่มาซักระยะพอห่างจากบ้านป้าแกมา หน่อยซึ่งเป็นที่มืดนิดหน่อย ผมก็รวบตัวแม่เพื่อนมากอด แกทำท่าจะสลัดออกทำให้เสียหลักล้มลงไปนอนโดยผมทับตัวแกอยู่ ผมไม่รอช้าซุกไซร้ หน้าอกแก และเลียจนมาถึงที่นาของแก แกก็พยายามปัดป้องบอกผมให้หยุด พอแล้วทีเดียวพอแล้ว ผมไม่หยุด ถกเกงในแกแล้วจัดการลงลิ้นแก จดแกครางซี๊ด แต่ก็ยังดันหัวผมออก แต่ก็ดันไม่แรงนัก ผมเลียได้ซักพักแกก็เริ่มกระดกก้นตอบรับจังหวะลิ้นของผม เนื่องจากเป็นพื้นทรายผมเลยอุ้มแกไปหาพื้นหญ้าใต้ต้นมะพร้าว แล้วจัดการบรรเลงเพลงลิ้นต่อ มาถึงนาทีนี้ แม่เพื่อนไม่มีทีท่าจะขัดขืนแต่ เริ่มอำนวยความสะดวกเป็นระยะ ผมเริ่มถอกชั้นในแกออกทีละชิ้นๆ จนร่างแกขาวโพลนตัดกับแสงสลัวๆ ของพระจันทร โดยไร้เสื้อผ้าซักชิ้น ผมหยุดใช้ลิ้นแล้วเริ่มถอดเสื้อผ้าของผมแล้วงัดไอ้หนูออกมาใส่ปากแก แม่เพื่อนตอบรับทันที่จับเข้าปากดูดอย่างไม่รังเกียจ ตนผมเสียวสุดๆ ผมเลยจัดให้แกอยู่ในท่าคุกเข่าแล้วผมก็เอามังกรยัดหอยแกจากด้านหลัง แกร้องครางซีดซ๊าด แอ่นก้นรับเป็นจังหวะๆ ซักพักแม่แกขอขึ้นบนบ้างโดยผมนอนหงายแล้วแกก็ขึ้นคล่อมควบผมอย่างเมามันคราง ซีดซ๊าดตลอด ผมถามแกเสียวไหม แกบอกไม่เคยแบบนี้มานานแล้ว ซักพักรู้สึกแกกระตุก และมีน้ำอุ่นๆ อาบลำมังกรผมแกบอกว่าเสร็จแล้ว ผมจับแกนอนหงายโดยผมเริ่มซอยช้าๆ ต่อ แกเอามือจึกแผ่นหลังของผม ผมถามแกเป็นไงบ้าง แกบอกเสียวอีกแล้ว ผมเริ่มซอยรัวจากช้าไปเร็ว แกเริ่มเปลี่ยนจากครางเป็นเสียงร้อง แต่ก็ไม่ได้ดังไปกว่าเสียงคลื่นทะเล ผมรัวเร็วขึ้นๆ จนผมทนไม่ไหวน้ำพุ่งใส่หอยของแม่ แต่แม่บอกอย่าเพิ่งหยุด แรงอีกๆ ๆ ผมก็รู้ว่าเริ่มจะเหี่ยวแล้ว อีกอย่างพอน้ำผมแตกแล้วมันก็เสียวจนหมดแรงซอย แต่แม่เพื่อนไม่ยอมร้องอย่าหยุดๆ ผมกลั้นใจรั้วเฮือกสุดท้ายจนแกเสร็จเป็นรอบที่สอง ส่วนผมหมดแรงเลย นอนทับตัวแกอยู่ ซักพัก แกบอกผม เรื่องนี้ให้ช่วยเก็บเป็นความลับนะ และให้ระวังต่อหน้าคนอื่นอย่าทำลามปามกับแม่เดี๋ยวคนจะสงสัย เราจะมีปัญหากัน ผมก็รับปากแก และหลังจากวันนั้น ผมก็ได้มีอะไรกะแม่เพื่อนอีก แต่ไม่บ่อยนัก สามสี่เดือน แกถึงจะยอมผมทีนึง ส่วนผมการได้แม่เพื่อนเป็นเมียนั้นทำให้ผม ชอบผู้หญิงวัย 40-50 มากจนในที่สุดผมก็ได้มีโอกาสแอบถ่ายแม่ยายผมเวลาอาบน้ำไว้ดู หลายครั้ง ถึงจะไม่สวยเท่าแม่เพื่อน บางท่านอาจไม่เชื่อนะครับ แต่เป็นเรื่องจริง

ไม่มีความคิดเห็น: