ขายของ

วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ให้เมียเสียวกับช่างทาสี 9 จบ

เฮอ...อ.....ผมถอนหายใจเฮือกใหญ่ มวลความเงี่ยนที่อัดแน่นมันทะลักทะลายออกไปกับน้ำว่าวระลอกใหญ่ที่กระฉูดเลอะเทอะพื้นห้องน้ำ....ผมเป่าปากเบาๆแล้วแอบดูต่อ “ซี๊ด...ด....อูย..ย...ย...เย็ดมันจริงๆ...ซี๊ด..ด...หีแน่นชิบหาย” เสียงพี่ชิตครางด้วยความเสียว ส่วนพี่ช่วง ที่กำลังให้เมียผมดูดควยให้นั้นก็กำลังหลับตาพริ้มสองมือประคองศีรษะเมียผม โยกเข้าออกตรงกลางลำตัวเขาช้า ปากคราวอูยๆ เบาๆด้วยความสุข คลอกับเสียงดูดควยดัง... จ๊วบๆ จ๊าบๆ “ซู๊ด..อูย...ย...หีหนู...ฟิตแน่นดีเหลือเกิน...เหมียวจ๋า...มีผัวแล้ว...ทำไม....รูหียังฟิตอยู่แลย...ซู๊ด...ด...ด” . “ควยผัวเหมียว..ซี๊ด..ด....ไม่ใหญ่อย่างน้าใช่มั้ย..หือ..อูย...ย....” พี่ชิตถามเมียผมทั้งที่ยังกระเด้าฮึบๆๆ “ซี๊ด...ด...น้า...เบาๆ....มันใหญ่....ซี๊ด....เหมียว...เจ...เจ็บ...บ...อู๊ย..ย...ซี๊ด...ด...” เมียผมถอนปากจากควยพี่ช่วง แล้วร้องครางขอให้พี่ชิตทำเบาๆ ฟังจากเสียงก็รู้ว่าเธอทั้งเสียวทั้งเจ็บ “มา...ไอ้ชิต....กูมั่ง....เร็วๆ...ซี๊ด...เงี่ยนควยฉิบหาย”.พี่ช่วง ขยับลุกไปยืนต่อคิวน้องชาย พี่ชิตขอต่อเวลาอีกสักหน่อย แล้วเร่งกระเด้าจนเสียงเนื้อกระทบกันดังตั่บๆๆๆๆถี่ยิบ แล้วถอนแท่งควยออกเสียงดังพล๊อบ..บ.....และแทบจะทันที พี่ช่วงก็สอดร่างแล้วสอดใส่แท่งควยเข้าไปทันที เมียผมผวากอดร่างพี่ช่วงแน่น “อ๊ะ....อ๊ายยยย.....น้า...ขา...ซี๊ด....ด....ด...อุ๊บ..บ....” เหมียวร้องครางออกมาได้แค่นั้น ปากของเธอก็ถูกปากหนาๆของพี่ช่วงประกบจูบ พี่ช่วงกระเด้าอัดเมียผมในท่านั้นสิบกว่าทีแล้วเขาก็ใช้สองแขนโอบกอดร่างกระทัดรัดของเธอแล้วจับพลิกพร้อมๆกัน....กลายเป็นพี่ช่วงนอนหงายแล้วเมียผมขี่คล่อมร่างกำยำของเขาโดยแท่งควยขนาดข้อมือยังเสียบคาร่องกลีบ ควยสองแท่งสอดเสียบทิ่มแทงทั้งสองช่องทางรัก ของเมียผมเป็นที่เรียบร้อย แล้วมันก็เป็นไปตามกลไกของการสมสู่ เสียงหนึ่งหญิงสองชาย ครางกระเส่าด้วยความสุขเสียว ระงมห้อง ไม่มีเสียงร้องว่าเจ็บๆ จากปากของเมียผมอีกแล้วครับ มีแต่เสียงซี๊ดซ๊าด ด้วยความกระสันต์เสียวเท่านั้นที่ผมได้ยิน อา...ภาพ...เหมียว...เมียของผม...กำลังถูกสองช่างสีประเคนความเป็นผัวให้ทั้งสองร่องรู...มันบาดใจมาเหลือเกิน ผมอยากจะวิ่งเข้าไปแยกพวกเขาออกจากกัน แต่ขามันกับแข็งเหมือนถูกสาบให้เป็นหิน ภาพการสมสู่แบบ ประกบหน้าหลัง เนิ่นนาน กระทั่ง.... เมียผมกรีดร้อง......อย่างสุขสม..... “โอย...ย....น้าออกแล้ว.....รอน้าด้วย...โอย...ซี๊ด...ด...เอาน้ำควยน้าไปเลย...ซี๊ด..ด...ด” พี่ช่วงครางลั่น เร่งจังหวะเด้งเอวอัดควยใส่ร่องหีเหมียวชนิดนับไม่ทัน ในขณะที่พี่ชิตที่กำลังเย็ดตูดเธอก็ทำแบบเดียวกัน “โอย...น้าก็...ซี๊ด..ด...ออกแล้ว...ออกแล้ว...ว....ว...โอย...ย...ย...ย.” พี่ชิตร้องอย่างกับควายโดนเชือดคอหอย ร่างของสองหนุ่มใหญ่ทั้งสอง... เกร็งกระตุก...จนกล้ามขึ้น.. กระแทกแท่งควยจมเข้าไปในทั้งสองร่องรู ก้นดำๆ ขมิบ ถี่ๆ แสดงให้เห็นว่ากำลังกระฉูดน้ำข้นเข้าไปในร่างของเมียผม...อย่างท่วมท้น.... แล้วพี่ชิตก็ถอนควยออก ลงไปนอนแผ่ข้างๆ ร่างทั้งสอง เมียผมที่ยังคล่อมกอดร่างของพี่ช่วง แล้วเธอก็พลิกตัวลงนอนหงาย ระหว่างชายหนุ่มทั้งสองที่นอนประกบซ้ายขวา....เธอถอนหายใจอย่างหมดเรี่ยวแรง ทั้งรูก้นและรูช่องคลอดที่บวมแดงของเหมียว...มันเอ่อล้นไปด้วยน้ำขุ่นข้นขาวอมเหลือง....ที่ทะลักล้นออกมา.. ส่วนผม...แน่นอนว่า กระตุกตามทั้งคู่ไปตอนที่พวกน้ำแตกนั่นล่ะ แต่...ของผม...มันแค่เสียวสุดๆ ไม่มีน้ำอะไรจะให้ออกมาแล้ว... พี่ช่วงและพี่ชิตนอนก่ายกอดเมียผมสักพัก เธอก็ขอไปสวมเสื้อผ้า สองช่างทาสีพยายามจะรั้งเธอเพื่อเปิดเกมส์ต่อ แต่เธอยืนยันว่าไม่ไหวแล้ว “ไม่แล้ว...น้า...เหมียว..แสบ..แสบไปหมด...” เธอวิงวอนพวกเขา แล้วลุกจากเตียง “งั้น...คืนนี้...อีกสักรอบนะ” พี่ชิตบอก เมียผมบอกว่าผมจะกลับมาแล้ว คงไม่ได้หรอก พี่ช่วง รีบลุกแล้วเดินมาดักหน้าตรงหน้าห้องน้ำ หยิบเสื้อผ้าให้เธอใส่ เธอบอกว่าจะไปอาบน้ำ แล้วเดินขาถ่างๆ ออกจากห้องไป พอเมียผมออกไป...ผมออกมานั่งคุยกับสองช่างสี....พี่ชิตและพี่ช่วงบอกว่าเมียผมเย็ดมันส์มาก อยากจะขออีกสักหน ให้ผมแกล้งโทรมาบอกว่าวันนี้ไม่กลับได้ไหม ....ผมตอนนั้นมันสะใจแล้ว...แล้วปฏิเสธเขาไปว่าขอเป็นโอกาสหน้า.... เย็นวันนั้นผมกลับมา เจอหน้าเหมียว ใบหน้าเธอแสดงอาการอิดโรย...พอกลางคืนผมขอมีอะไรด้วย เธอก็ปฏิเสธ และไม่ยอมให้ผมนอนด้วยตั้งสัปดาห์นึงเลยครับ ส่วนเรื่องเสียวของเมียผมกับพี่ช่วงและพี่ชิต ก็มีแค่ครั้งนั้นครั้งเดียว ไม่มีอีก สองหนุ่มใหญ่ทาสีบ้านให้ผมเสร็จเรียบร้อยไปสามเดือนแล้ว......ผมว่าจะโทรตามมารับงานอีก....เพราะกำลังทำห้องเด็กครับ.. ก็เมียผมน่ะ...ท้องได้สามเดือนแล้ว..... จบซะที

ไม่มีความคิดเห็น: