ขายของ

วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2555

แม่เพื่อน

ผมกับแฟนแต่งงานกันมาได้ 5 ปี ปัจจุบันมีลูก 1 คน แฟนอายุ 30 แก่กว่าผม 1 ปี เมื่อช่วงสงกรานต์ ผมพาแฟนและลูกไปเที่ยวทะเล โดยแวะพักที่บ้านเพื่อนที่จังหวัดแห่งหนึ่งภาคตะวันออก บ้านเพื่อนคนนี้สนิทกันมาก ผมไปนอนบ้านมันบ่อยๆ โดยวันที่ไปพักเพื่อนผมมันไม่อยู่ ผมเลยอาศัยนอนในห้องมัน บ้านเพื่อนมี แม่มัน อายุ 42 พ่ออายุ 54 และหลานอีกคนอายุ 5 ขวบ ซึ่งแก่กว่าลูกผม 1 ปี วันที่ไปถึงเย็นมากแล้ว ก็หลังจากกินข้าวกินปลากันเสร็จถามไถ่สารทุกข์สุขดิบ ก็แยกย้ายกันอาบน้ำเข้านอน โดยคนอื่นอาบน้ำกับเข้านอนหมดแล้วเหลือผมกับแม่เพื่อนที่ยังนั่งคุยกันจน 4 ทุ่ม แม่เพื่อนเป็นคนขาว สวย อกไม่ใหญ่มากแต่สะโพกผายก้นงอน เห็นแล้วดูเซ็กส์แบบผู้ใหญ่ๆ จาก นั้นผมก็ขอตัวอาบน้ำโดยนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนนึง ระหว่างที่นั่งรื้อกระเป๋าเพื่อเอาอุปกรณ์แปลงสีฟัน ซึ่งลูกผมหลับแล้วแต่เมียกำลังจะหลับ แม่เพื่อนก็เอาหมอนกับผ้าห่มมาเพิ่มให้ โดยนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนน้อยห่างจากของสงวนแค่คืบเข้ามาในห้อง ผมเห็นแม่เพื่อนแล้ว มังกรมันลุกทันทีเพราะขาว น่า XXX มาก แล้วแม่เพื่อนก็ขอตัวไปอาบน้ำ โดยห้องอาบน้ำจะอยู่ชั้น 2 ห้องแม่อยู่ชั้น 2 ผม นอนห้องชั้นล่างกับแฟน ผมก็รีบเดินตามออกไปเพื่อตามแกขึ้นบันไดแล้วแอบมองแกจากข้างหลัง เหมือนแกจะรู้เจตนาว่าผมคิดอะไรอยู่ แกแซวผมว่า แม่แก่แล้ว ยังจะมาแอบมองอีกแต่ก็ไม่ได้แสดงอาการปิดป้องแต่อย่างใด ซึ่งผมก็แอบเห็นร่องแคมแกแว็บๆ จากด้านหลัง ก็เลยแซวไปว่า แก่แต่ก็สวยแข่งกะสาวรุ่นๆ อย่างเมียผมได้สบายเลยนะแม่ แกเขินๆ ผมเลยบอกขออาบน้ำก่อนนะแม่ไม่ไหวละเดี๋ยวเมียหลับ แกหัวเราะ หึหึ แล้วให้ผมอาบน้ำก่อน พอผมอาบเสร็จก็ลงมาเตรียมตัว ปฏิบัติการกับแฟนที่ใส่ชุดนอนรออยู่ในห้องซึ่งลูกหลับไปแล้ว ผมเปิดไฟสลัวๆ ที่หัวเตียง แล้วบรรเลงลิ้น กันนาผืนน้อย ที่ข้าวถูกเกี่ยวไปจนโล่งเตียนไม่มีซักเส้น แฟนผมก้ครางพร้อมบิดตัวไปมาด้วยความเสียว ในระหว่างที่ผมลงลิ้นอยู่ตาก็เหลือบไปเห็นเงา คนแถวหน้าต่าง ทีแรกก็ตกใจแต่เราอยู่ในบ้านไม่มีใคร ผมคอยสังเกตุมองจนรู้ว่าเป็นแม่เพื่อน ยืนถือขวดน้ำแอบดูอยู่ แกคงลงมาเอาน้ำขึ้นไปกิน ผมจึงยกก้นแฟนให้ลอยเด่นขึ้น แล้วลงลิ้นแบบเสือขย้ำเหยื่อโชว์แม่เพื่อน ยิ่งเห็นหอยแม่เพื่อนแว็บๆแล้วยังเห็นแกมาแอบดูยิ่งมีอารมณ์เข้าไปใหญ่ จากนั้นผมก็ควักมังกร 5.5x6.5 นิ้ว ออกมาให้แฟนดูด โดยแฟนยังไม่รู้ตัวว่ามีคนชมกิจกรรมเราอยู่ ผมสังเกตุเห็นแม่เพื่อนวางขวดน้ำแล้วยืนแอบดูอย่างใจจดใจจ่อ พอแฟนละปากผมก็จับแฟนกระแทกท่าหมา แล้วเปลี่ยนไปอีกหลายท่า สังเกตุเห็นแม่เพื่อนมีลักษณะเหมือนกำลังช่วยตัวเองอยู่ แกคงคิดว่าในห้องคงมองออกไปไม่เห็นแก ผมทำได้ซักไม่ถึง 20 นา ที่ก็กระฉูดใส่ร่องแฟน ซักพักแม่เพื่อก็ผละออกจากหน้าต่างไป ผมก็รีบนุ่งผ้าเช็ดตัวออกไปกะเข้าห้องน้ำ และออกมาเจอแม่แกกำลังจะขึ้นบันไดไปพอดี แกสวมชุดนอนแบบตัวเดียวยาวสูงกว่าหัวเข่ามาหน่อย มีกระดุมด้านหน้าจากบนจนสุดชาย ดูเซ็กส์ซี่ดี แต่กระดุมนี่สิ ตรงหน้าอกไม่ได้ติดแกคงแกะออกตอนแอบดูผม ซึ่งมองทะลุไปเห็นนมขาวๆของแก ผมเลยแซวไปว่า แต่งตัวไม่เรียบร้อย เดี๋ยวคนอื่นเห็นก็ปล้ำเอาหรอก แกหน้าแดง แซวผมกลับว่าถ้ามันมีแรงเหลือ ก็ลองมาปล้ำดูซิ แล้วหัวเราหึๆ เดินกลับห้องไป ผมก็ไม่กล้าทำไรมากกว่านี้เพราะอยู่ในบ้านเพื่อนและก็เกรงใจคนในบ้านด้วย พอ ตอนเช้า ผมชวนพ่อกะแม่เพื่อนพาหลานๆออกไปเล่นน้ำทะเล เป็นหาดส่วนตัวของเพื่อนพ่อแก แต่ไม่มีคนอยู่ มีแต่แม่บ้านแก่ๆ ดูแลอยู่คนนึง ซึ่งห่างจากบ้านไป ซัก 20 กว่าโล แต่พ่อเพื่อนไม่ว่าง จึงมีแค่ ผม แฟน แม่เพื่อนและหลานกะลูกผมรวม 5 คน ไปเล่นน้ำกัน ผมใส่เกงบอลตัวเดียว ลงเล่นน้ำ แม่แฟนใส่เกงขาสั้นสีดำแบบรัดๆเหมือนกางเกงฟิตเนสเสื้อยืดสีเหลืองอ่อน ดูเซ็กส์มาก แฟนผมวันนี้ประจำเดือนมาพอดีเลยลงเล่นน้ำด้วยไม่ได้ก็เลยต้องเป็นหน้าที่ผม และแม่เพื่อนพาเด็กๆ ลงเล่นน้ำ ระหว่างเล่นกันผมก็แอบจับก้นแกบ้าง แอบมองเป้าแกที่ใส่เกงรดรูปจนเห็นแคมอูมๆเป็นลูก ตลอด บางทีก็แกล้งทำเป็นเล่นกับเด็กจับแม่พื่อนอุ้มแล้วโยนน้ำบ้าง และบางครั้งแอบเอามังกรไปอัดร่องก้นแกจากด้านหลังบ้าง แต่คิดว่าแกก็รู้ตัว แต่แกก็ไม่ได้ว่าไรได้แต่ยิ้มๆ และแซวๆว่าอุ๊ย ปลาตอดๆ ผมละแทบอยากจะจับแก xxx ซะตรงนั้นเลย พอเล่นน้ำเสร็จ ผมและแม่เพื่อนก็พาเด็กๆไปอาบน้ำจืดในบ้านพัก พออาให้เด็กๆ เสร็จผมก็พามานอนเล่นที่ริมทะเล กับแฟนผมที่นอนเล่นอยู่แล้ว แล้วกัลับไปอาบน้ำ โดยแม่เพื่อนยังอาบน้ำอยู่และไม่ได้ล็อคประตูห้องน้ำ ผมถือวิสาสะ เปิดเข้าไปขออาบด้วย โดยเปิดไปเจอแม่เพื่อนแก้ผ้าถูสบู่อยู่ และแกไล่ผมให้ออกไปออกไป ผมรีบล็อคประตู ถอดเกงบอลออก โดยมังกรผมได้เด้งออกมาแข็งตระง่านต่อหน้าแม่เพื่อน แล้วผมก็ฉวยโอกาเข้าไปหยิบสบู่ถูหลังให้แกแล้วบอกแกว่า นะแม่ขออาบด้วยนะ แกยังอีดออดไล่ผมออกไปบอกว่าเดี๋ยวใครมาเห็นมันไม่ดี ผยเลยบอกไม่มีใครอยู่ในบ้าน อยู่ริมทะเลกันหมด แล้วผมก็ลูบไล้แกจากด้านหลัง เบาๆ แกเริ่มเคลิ้มตาม ผลล้างสบู่ออกหมดแล้วเริ่มไซร้แกตั้งแต่หน้าอกลงมาหยุดที่นาผืนน้อยของแกที่ มีขนรำไร ๆ แกนิ่งเงียบไม่พูดได้แต่ครางในลำคอแล้วผลักหัวผมออกเป็นระยะ ๆ เหมือนว่าจะขัดขืน ผมก็จับแกไปนั่งบนอ่างล้างหน้าแล้วซุกลงไปดูดเม็ดของแก แกห่อปากคราง ซี้ดซ๊าด บอกเสียวจังดูดได้เสียวมาก ผมเลยถามพ่อไม่เคยทำให้เหรอ แกบอก ไม่เคยมานานจะเป็นปีแล้ว ผมถามแล้วเมื่อคืนหล่ะมาแอบดูผมกลับขึ้นไปทำไร แกทำท่าตกใจบอก รู้ด้วยเหรอ ผมบอกว่าเห็นตั้งแต่มายืนดูทีแรกแล้ว แกทุบหลังผมบึก แล้วบอกแสดงว่าโชว์แม่หล่ะซิ ซักพักผมบอกแกว่า ผมขอ xxx แกนะ แกบอกไม่ดีหรอกแค่นี้ก็ไม่ดีมากแล้ว ผมบอกแต่ผมเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้วนะ แม่ก็เงี่ยนไม่ใช่เหรอน้ำออกเยิ้มเชียว แกบอกให้แม่ใช้ปากให้ละกันนะ แล้วแกก็ลงจากขอบอ่างล้างหน้า จับของผมเข้าปากแกแล้วดูดอย่างไม่รังเกียจ อืมใหญ่กว่าของพ่อนิดหน่อย แต่แข็งจังนะ ผมเสียวมาก เพราะไม่เคยโดนดูดโดยคนวัยนี้มาก่อน ซักพักผมเสียวจนทนไม่ไหว บอกแม่ให้ยืนท่าโก้งโค้งแล้วผมดูกหอยแกจากด้านหลัง แกครางไม่เป็นศัพท์กดหอยลงบนหน้าผมแล้วคลึงส่ายไปมาอย่างเมามัน ท่านี้ บั้นท้ายแม่ขาวๆผายใหญ่มาก ระหว่างนั้นที่แกเผลอ ผมจับมังกรกดพรวดเดียวมิดด้าม เนื่องจากน้ำเงี่ยนแกเยิ้มบวกกับน้ำลายผม ทำให้มังกรผมเข้าไปได้ไม่ยากนัก แกร้อง และพลักผมออก บอกให้ผมเอาออกไปๆ มันไม่ดี แต่ในท่ายืนในตอนนี้ ยากที่แกจะหลุดมือผมไปได้ ผมรั้งบั้นเอวแกซอย ช้าๆ แกยังร้องและพยายามพลักผมไห้เอาออกๆ อย่าๆ ผมไม่สน ซอยไปเรื่อยๆ ซักพักแกก็หยุดร้อง และเริ่มร่อนตูดรับการซอยของผมอย่างรู้จังหวะ ผมซอยไปด้วย พร้อมกับก้มลงไปไซร้ซอกหูแก และกระซิบว่าเป็นไงบ้างครับ แกไม่ตอบ ได้แต่ครางในลำคอ ผมก็เริ่มซอยเร็วขึ้นๆ เรื่อยๆ แกก็เด้งรับแรงขึ้นตามจังหวะ ผมรู้สึกได้ว่าของแกตอดรัดและดูดจนผมเสียวสะท้านแทบกลั้นไม่อยู่ ผมก้มลงไปกระซิบข้างหูแกว่า ผมไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้ว แกบอก งั้นแรงๆเลย ผมเริ่วรัวแรงขึ้นๆ แกอัดบั้นท้ายรับ แล้วร้องครางตลอด แล้วบอกผม เร็วอีก แรงอีก ไม่ไหวแล้ว โอว ๆๆ ไม่ไหวแล้วๆ ผมซอยออีกซักพักจนรู้สึกได้ถึงน้ำอุ่น ไหลออกมาจากช่องนาผืนน้อยของแกประกอบกับการตอดรับ ตุบๆๆ ผมทนไม่ไหวจึงชักออกมาพ่นน้ำใส่บั้นท้ายแก แกนอนกอดขอบอ่างล้างหน้าด้วยอาการหมดแรง ซักพักบอกให้ผมรีบอาบน้ำแล้วรีบออกไปเดี๋ยวใครมาเห็นเข้า ผมบอกแกว่าน่าจะต่ออีกซักยก แกตีแขนผมดังเปี๊ยะจนขึ้นผื่นเป็นรูปมือแล้วไล่ให้ผมอาบน้ำแล้วออกไป หลังจากนั้น..........

ไม่มีความคิดเห็น: