ขายของ

วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2556

ให้เพื่อนนอนค้างคืนกับเมีย

ตอนนั้น ผมนั้นอ่านหนังสือเรื่องสวิงมาหลายเล่ม อยากเห็นเมียโดนคนอื่นเย็ดอย่างในหนังสือบ้าง แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร หลังเลิกงาน ผมจะชวนเพื่อนๆ3-4คนที่อยู่แผนกกันและบางคนก็อยู่คนละบริษัท แต่เคยทำงานด้วยกันมาก่อน มาทำกับข้าวและกินเหล้าเบียร์ที่ห้องพักของผมเป็นประจำ จนเมียและเพื่อนคุ้นเคยกันพอสมควร ผมนั้นให้โอกาสเมียกับเพื่อนคนหนึ่งที่เมียผมสนใจอยู่ได้พูดคุยกันอย่างใกล้ชิด ผมแกล้งเอาหนังสือสวิงมาวางให้พวกเพื่อนผมดูด้วย และแกล้งออกไปซื้อเหล้าและของที่ปากซอยนานๆ แต่เพื่อนผมคนนั้นก็ยังกล้าทำอะไรเมียผม ทั้งที่เมียผมหุ่นดี ขาวอวบ สะโพกใหญ่ขนาด40นิ้ว หน้าอก35นิ้ว เอวเล็ก27นิ้วเท่านั้น เมียผมก็ให้ท่าเพื่อนผมด้วยนะ แต่เขาคงอายพวกเพื่อนๆอีก3คนที่นั่งอยู่ด้วย พอเหล้าและกับแกล้มเกือบหมด เพื่อนๆก็ทะยอยกลับบ้านพักกันเกือบหมด เหลือแต่คนที่เมียผมสนใจเป็นคนสุดท้าย นั่งกินกับผมต่อจนเหล้าหมด ผมจึงแกล้งเมาหนักลุกไปส่งเพื่อนไม่ไหว ผมจึงบอกให้เมียเดินไปส่งเพื่อนผมขึ้นรถแทกซี่ที่ปากซอย ซึ่งอยู่ห่างบ้านพักของเราประมาน100เมตร ข้างทางมีแม่ค้าขายของทั้งคืน หลังจากนั้นครู่ใหญ่ๆเมียผมก็กลับมาบ้าน ผมกับเมียก็เย็ดกัน ผมถามเมียว่าเดินไปส่งเพื่อนผมที่ปากซอยเขาทำอะไรบ้างมั้ย เมียผมบอก เพื่อนผมทั้งล้วงทั้งกอดไปตลอดทาง ตอนยืนรอรถแทกซี่ เพื่อนผมทั้งกอดทั้งจุบลูบคลำเมียผมอยู่นาน และยังบอกให้เมียผมไปส่งที่ห้องด้วย ผมจึงให้เมียโทรศัพย์ไปหาเพื่อนผมคนนั้น ว่าถึงห้องพักหรือยัง เสียงเพื่อนผมบอกว่าถึงแล้ว เมียผมพูดว่าวันหลังจะมาเล่นที่ห้องพักด้วยได้มั้ย เพื่อนผมพูดว่าเมื่อกี้ก้ชวนมาด้วยกันแล้ว ทำไมไม่มาล่ะ เมียผมหัวเราะ แล้วพูดว่าไม่อยากให้มาก็บอกตรงๆเถอะ เพื่อนผมพูดว่า อยากให้มาคืนเลยได้มั้ย เมียผมบอก ดีกแล้ว พรุ่งนี้ดีกว่านะ ผมเองก็กระเด้าควยใส่รูหีไปด้วยตลอดเวลาที่เมียคุยกันกับเพื่อนผม จนเพื่อน ถามเมียผมว่าทำอะไรอยู่ เมียผมบอกกำลังช่วยตัวเองอยู่ และบอกว่าผมเมาหลับไปตั้งนานแล้ว เพื่อนก็พูดเรื่องเสียวๆกับเมียผมทันที บอกว่าอยากเลียหีของอ้อยจัง อยากเอาควยกระเด้าในรูหีของอ้อยแรงๆเหมือนผัวของอ้อยได้มั้ย อยากเอาน้ำควยออกในรูหีของอ้อยได้มั้ย เมียผมบอกว่าได้ตลอดเวลาและครางซี๊ดดพี่ไม่รังเกียจที่อ้อยมีผัวหรอ เสียงเพื่อนผมพูกว่า พี่อยากเย็ดซ้ำผัวอ้อยนะ ยิ่งเวลาน้ำหีเมียผมใกล้จะแตก ก็ส่งเสียงครางซี๊ดดร้องเรียกชื่อเพื่อนผมหลายๆครั้งจนเมียผมน้ำแตกส่งเสียงครางซี๊ดด ผมก็เร่งกระเด้าควยใส่รูหีเมียแรงๆผับๆๆๆ จนผมน้ำแตกใส่ในรูหีเมียอย่างแรงปรี๊ดๆๆๆ เมียผมจึงหยุดเรียกชื่อเพื่อนผม เพื่อนจึงบอกเมียผมว่าพรุ่งนี้ตอนกลางคืนอ้อยไปกินข้าวกับพี่มั้ย เมียผมก็บอกว่าได้ คืนต่อมา ตอนหัวค่ำ เมียผมก็แต่งตัวออกไปรอเพื่อนผมที่ปากซอย เมียผมบอกพอเพื่อนผมมาถึงก้พาเมียผมเข้าโรงแรมม่านรูดทันที เพื่อนผมทั้งดูดทั้งเลียหีเมียผมอย่างเมามัน คืนนั้น เมียผมบอกโดนเพื่อนผมเอาน้ำควยเข้าในรูหีถึง3ครั้งซ้อนๆเลย หมดแรงกันทั้งคู่ ตอนนั้นผมรอเมียด้วยความกระสับกระส่ายงุ้นง้านไปหมด พอเมียผมกลับมาบ้าน ผมก็ดูผลงานของเพื่อนที่ปล่อยไว้ในรูหีเมียผมที่กางเกงในเมียผมเปียกเลอะไปหมดเลย ผมเย็ดซ้ำร่องรอยของเพื่อนอีก2ทีจนน้ำควยเต็มรูหีล้นรูหีเมียผมเลย ตอนเช้าเมียผมบ่นว่าเจ็บหี หลังจากนั้นเพื่อนก็พาเมียผมไปเอากันที่โรงแรมอีกหลายครั้ง เมียผมก็พุดเรื่องสวิงให้เพื่อนผมฟัง ว่าผมชอบเรื่องสวิงมาก เขาอยากเย็ดหีของอ้อยต่อจากคนอื่น ถึงยอมให้อ้อยมานอนกับพี่แบบนี้ เพื่อนผมมันก็ชอบเรื่องสวิงเหมือนกันเมียผมบอก เขาก็อ่านหนังสือมาหลายครั้งแล้ว แต่เขาก็ยังอายๆผมอยู่เพราะเคยทำงานที่เดียวกันมาหลายปี ..เวลาที่เย็ดกันพอน้ำควยเขาจะแตก เพื่อนผมก็เอาชักควยออกจากรูหี ให้เมียปมอ้าปากอมและดูดควยให้ เพื่อนผมก็จะกระเด้าควยใส่ในปากเมียผมไปด้วย จนเพื่อนผมเขาเสียวควยจัดๆก็ดันควยเข้าจนสุดคอหอยแทบสำลัก ปล่อยน้ำควยทะลักแตกพุ่งใส่ในปากให้เมียผมกลืนกินหลายครั้งแล้ว เมียผมบอก จนเพื่อนติดใจเมียผมมากและชวนเมียให้ไปอยู่ด้วยกัน แต่เมียผมบอกเป็นเพื่อนกันแบบนี้ดีแล้ว อยากเมื่อไหร่ก็มาหากัน ผมก้ไม่ได้ห้ามอะไร เพื่อนผมก็ไม่ว่าอะไร ต่อมาอีกหลายวัน ผมก็พาเพื่อนๆมากินเหล้าและอาหารที่ห้องพักของเราอีกเช่นเคย หลังจากกินเหล้าเบียร์กันจนดึกพอสมควร เพื่อนผมคืนนั้นมันเมามากกว่าใคร ผมและเพื่อนๆช่วยกันประคองมันไปนอนไว้ที่ ที่นอนของผมกับเมีย หลังจากนั้นต่างคนก็ต่างทะยอยกลับบ้านพักของตัวเอง ผมกับก็ช่วยกันเก็บกวาดล้างอะไรเสร็จ ผมก็ให้เมียอาบน้ำเข้าไปนอนข้างๆเพื่อนผมที่นอนหลับกรนคร๊อกๆอยู่ คงไม่ต้องมาอายอะไรกันแล้วล่ะคับ เพราะเมียผมกับเพื่อนไปเย็ดกันบบ่อยเหมือนผัวเมียกันอยู่แล้ว คืนนั้นเมียผมใส่ชุดนอนบางๆทาน้ำหอมฟุ้งไปทั้งห้อง ผมให้เมียนอนตรงกลาง พอดับไฟนอนสักพัก เพื่อนผมก็พลิกตัวนอนตะแคงขึ้น ผมเอื้อมมือไปจับมือเพื่อนผมมาวางตรงเนินหว่างขาที่อวบอูมของเมียผม เท่านั้นแหละเพื่อนผมก็ลูบคลำเนินหว่างขาของเมียผมช้าๆและเริ่มซุกไซร้ดูดเลียเต้านมทั้ง2ข้าง จนเมียผมเริ่มครางซี๊ดดเบาๆเอามือโอบกอดเพื่อนผมไว้กับหน้าอก ต่อมาเพื่อนผมก็ขึ้นทับบนเมียผมและซุกไซร้ลงไปเรื่อยๆทั้งแต่หน้าท้องไปจนถึงเนินนูนหว่างขา เพื่อนผมดูเลียร่องรูเมียผมอยู่นาน เมียผมก็ครางกระเสร่าบิดตัวไปมาและอ้าขาออกให้เพื่อนผมดูดเลียร่องรุให้ เพื่อนผมยิ่งดูดเลียร่องรูเมียหนักขึ้น เมียผมเอื้อมมือมาเกาะกุมและกำท่อนเอ็นของผมไว้เต็มกำมือ สักครู่เพื่อนผมก็ถอดกางเกงและเสื้อออกจนหมด แล้วลุกขึ้นไปเอาหว่างขาคร่อมที่หน้าเมียผม แล้วเอาควยจ่อที่ปาก เมียผมก็อ้าปากอมและดูดเลียควยของเพื่อนผมอย่างเต็มใจ เพื่อนผมเริ่มกระเด้าควยใส่ปากเมียผมเบาๆ แสงไฟข้างทางสลัวๆสาดส่องเข้ามาในห้องนอน สว่างพอมองเห็นเพื่อนกำลังกระเด้าควยใส่ในปากเมียผมอยู่ช้าๆและลึกๆเป็นบางครั้ง มือของเมียผมยังคงกำควยผมไว้แน่นและชักรูดขึ้นลงเป็นบางครั้ง เพื่อนผมกระเด้าควยใส่ในปากเมียผมจนเงี่ยนจัดแล้ว ก็ดึงควยออกจากปาก แล้วเข้าคร่อมทับหว่างขา จ่อท่อนหัวบานใหญ่ตรงปากรูแล้วดันหัวยุบๆๆเบาๆ2-3ครั้งเพื่อนผมก็ดันควยเข้าไปในรุหีเมียผมจนสุดแรง เมียผมร้องโอ๊ยยแต่ก็ยังอ้าขาให้เพื่อนผมกระเด้าควยเข้าใส่รูหีจนสุดโคน พอควยเข้าไปในรุหีได้เพื่อนผมก็เริ่มกระเด้าควยช้าๆตื้นบ้าง ลึกบ้างสลับกันไปเรื่อยๆสักครู่หนึ่งมันก็เริ่มสาวควยยาวๆและเร็วๆใส่รูหีเมียผมเสียงดังผับๆๆๆๆผมนอนให้เมียกำลังควยผมไว้แน่น มืออุ่นๆของเมีย ทำให้ควยของผมแข็งขึ้นมากจิงๆน้ำควยผมแทบทะลักออกมาก่อนเพื่อนที่เย็ดรูหีเมียผมอยู่ซะอีก เพื่อนคงไม่มีอะไรต้องอายผมอีกแล้ว มันกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมจนสั่นสะเทือนท้องน้อยเมียผมเสียงดังผับๆๆๆๆๆมันก้มลงจูบปากกับเมียผมอย่างร้อนแรงไปด้วย จนครุ่ใหญ่ๆที่มันกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมผับๆๆๆๆมันก็ร้องอู๊วววซี๊ดดดน้ำควยผัวจะแตกแล้วอ้อย ซี๊ดดดเมียผมก็ครางซี๊ดดดอูยยผับๆๆๆๆๆเสียงกระเด้าควยใส่รูหีเมียผมดังอยู่ไม่ขาดระยะ ครู่เดียวเพื่อนผมก็บอกเมียผมว่า น้ำควยผัวออกแล้วๆ ให้ลูกชายผัวซักคนนะอ้อย พี่ผมพยักหน้าค่ะๆๆเมียปล่อยมือจากควยผมแล้วผวาขึ้นกอดกันกับเพื่อนไว้แน่น เพื่อนร้องโอ๊ววซ๊ดดกดควยลงกับหว่างขาเมียผมที่อ้าถ่างให้อย่างแน่นตึ๊บ สะโพกบีบตัวกระตุกเป้นระยะๆหลายครั้ง ผมรุ้เลยว่า เพื่อนได้ฉีดน้ำควยเข้าใส่รูหีเมียผมแล้ว จนน้ำควยออกในใส่รูหีเมียผมจนหมดและหายเสียวควยแล้ว เพื่อนผมก็ดึงควยช้าๆออกจากรูหีเมีย ผมลงนอนข้างๆเมียผมอย่างหมดแรง ผมนั้นรออยู่นานน้ำควยแทบจะแตกออกมาอยู่แล้ว เมียผมอ้าขาให้ผมจ่อควยตรงปากรูที่มีน้ำควยขาวข้นของเพื่อนผมไหลย้อยออกมาเป็นทางจนเลอะง่ามขาเมียผม แค่ผมดันควยเบาๆ ควยของผมก็ลื่นไหลเข้าไปในรูหีเมียผมอย่างง่ายดายจิงจนสุดกลั่นสุดโคน เมืยผมยังเอามือไปเกาะกุมควยเพื่อนผมไว้ตลอดเวลาและรูกชักเบาๆไปด้วยเหมือนทำให้ผม แม้ว่าควยเพื่อนผมจะไม่ใหญ่มากนัก แต่น้ำควยที่มากมายก็ทำให้รูหีเมียผมหลวมและลื่นมาก ผมกระเด้าควยใส่รูหีเมียอย่างลืมตัวผับๆๆๆๆๆเมียผมก็กระเด้าหีขึ้นรับตลอดเวลาเช่นกัน แม้รูหีเมียผมจะลื่นและหลวมเพราะน้ำควยของเพื่อนผมอยู่เต็มรูหี แต่เย็ดมันควยจิงๆคับผับๆๆๆๆผมกระเด้าควยใส่กับรูหีเมียได้ครู่เดียวก็ร้องซี๊ดดน้ำควยผัวออกแล้วอ้อยโอ๊ววซี๊ดดน้ำควยของผมแตกทะลักพุ่งปรี๊ดๆๆๆๆเข้าไปผสมกับน้ำควยของเพื่อนในรูหีของอ้อยเมียผมอย่างมากมายจิงๆจนผมแทบหมดแรง ผมดึงควยออกจากรูหีของเมียแล้วนอนลงข้างๆเมียผม สักครุ่เพื่อนผมก็พลิกตัวมากอดจูบกับเมียผมให้ดู มันเริ่มดูดเลียเต้านมเมียผมทั้งซ้ายและขวาสลับกันไปมา เมียผมก็แอ่นหน้าอกขึ้นให้เพื่อนผมดูดเลียเต้านมอย่างสุดเสียวในอารมณ์ จนครู่ต่อมาเพื่อนผมก็ขึ้นทับหว่างขาเมียผมอีกครั้ง แล้วจ่อดันควยเข้าไปในรูหีเมียแรงๆแล้วกระเด้า กระทุ้งควยใส่รูหีเมียผมอย่างรุนแรงปั๊กๆๆๆๆดูแล้วเสียวควยจิงๆคับ ขนาดควยผมพึ่งจะน้ำแตกไปเมื่อครู่นี้ยังแข็งโด่ขึ้นมาอีก ผมนอนดูเพื่อนกระเด้าใสรุหีเมียผมอยู่นานพอสมควรผับๆๆๆๆจนครู่ต่อมาเพื่อนผมก้ชักควยออกจากรูหีเมียผม แล้วลุกขึ้นเอาควยไปจ่อใส่ปากเมียผม เมียผมก็อ้าปากอมและดูดควยให้เพื่อนผมอย่างไม่รังเกียจเลย เพื่อนผมก็กระเด้าควยใส่ในปากเมียผมไปเรื่อยๆแล้วกระเด้าควยเร็วขึ้นๆๆครู่เดียวเพื่อนผมก็ร้องซี๊ดดดเมียจ๋าดูดควยผัวแรงๆน้ำควยผัวจะออกให้เมียกินแล้วๆครู่เดียวเพื่อนผมก็กดควยลงจนสุดคอหอยเมียผม เพราะขนหมอยติดกับปากเมียผมเลย ร้องอูยยน้ำควยผัวออกแล้วๆเมียจ้าซี๊ดดด กลืนกินน้ำควยผัวให้หมดนะอ้อย เพื่อนผมตัวเกร็งกระตุกๆๆ3-4ครั้ง มันฉีดน้ำควยเข้าในปากเพื่อให้เมียผมกลืนกินน้ำควยของมันนั่นเอง จนน้ำควยออกหมด เพื่อนผมมันยังเอาควยจ่อที่ปาก ให้เมียผมเลียทำความสะอาดควยให้จนเกลี้ยงเกลา จนเมียผมกับเพื่อนนอนลงกอดกันอย่างมีความสุข ผมก็ลุกขึ้นไปห้องน้ำ พอกลับมาเมียผมกับเพื่อนก็ไปเข้าห้องทำความสะอาดกัน หลังจากนั้นเราก็นอนหลับกัน ผมปล่อยให้เมียนอนกอดกันกับเพื่อนหลับอย่างมีความสุข มารู้สึกตัวอีกทีตอน6โมงกว่าแล้ว ที่นอนสั่นสะเทือนไหวๆ เมียกับเพื่อนผมนอนตะแคงหันหน้าเข้ากัน กำลังกระเด้าควยใสรูหีเมียผมอยู่นั่นเอง ผมนอนรูดควยและดูไปด้วยจนควยของผมแข็งโชนขึ้นมาอีก เสียงควยเพื่อนกระทบรูหีเมียผมดังอยู่ผับๆๆๆๆเมียผมก็ครางซี๊ดดเบาๆไม่หยุดปาก เพื่อนผมก็เร่งกระเด้าควยใส่รูหีผมดับผับๆๆๆๆไม่มีขาดตอนเลย จนครู่ใหญ่ๆเพื่อนผมก็ครางซี๊ดดๆผัวเสียวควยจังเลย น้ำควยผัวจะแตกใส่รูหีเมียแล้วนะอูยยยซี๊ดด เสียงเมียผมบอกปล่อยน้ำออกมาใส่หีเมียแรงๆนะ ทั้งเพื่อนและเมียผมต่างก็กระเด้าใส่กันอย่างรุนแรงผับๆๆๆครู่เดียวเพื่อนกับเมียผมก็ครางซี๊ดดกอดกันไว้แน่นร้องอูยยยน้ำควยผัวแตกแล้วๆๆๆซี๊ดๆๆโอ๊วว เมียผมกับเพื่อนนอนกอดกันอยู่สักครู่จนหายเสียวแล้ว เพื่อนผมก็พลิกตัวนอนหงายลง ผมเอามือไปล้วงที่หีของเมียผมทางด้านหลัง เมียผมตกใจร้องอุ๊ยเบาๆ ปรากฏว่าน้ำควยเพื่อนผมที่ปล่อยใส่รูหีเมื่อครู่นี้เอ่อล้นเต็มปากรูหีจิงๆ ผมนอนตะแคงดันควยเข้าทางด้านหลังแล้วกระเด้าควยใส่รูหีเมียที่ลื่นและหลวมไปด้วยน้ำควยของเพื่อนผม จนเสียงดังผับๆๆๆๆเมียผมแอ่นสะโพกให้ผมกระเด้าควยใส่รูหีอย่างสุดเสียวจิงๆ ผมกระเด้าควยใส่รูหีเมียได้ไม่ถึงห้านาที ผมก็ก็ร้องซี๊ดดบอกเมียว่า น้ำควยผัวออกแล้วๆๆผมกดควยเข้าแนบแน่นกับสะโพกแล้วฉีดพ่นน้ำควยเข้าไปในรูหีของเมียผมอย่างรุนแรงปรี๊ดๆๆๆเมียผมขยับสะโพกไปมาส่งเสียงครางกระเสร่าอย่างสุดเสียวจิงๆ ผมกับเพื่อนใช้เมียร่วมกันอยู่หลายปี แต่ไม่มีลูกด้วยกัน ต่อเพื่อนผมได้ไปทำงานต่างประเทศก็ไม่ได้เจอกันอีก ทุกวันนี้เมียผมก็ยังหนุ่มๆและไม่หนุ่มที่มาติดพันธุ์ และแวะเวียนมาเสพสุขกับเมียผมด้วยประจำ

ไม่มีความคิดเห็น: