ขายของ

วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เรื่องจริงของผมกับพี่สาว

สมัย ผมเป็นเด็กนักเรียน ที่บ้านของผมฐานะไม่ค่อยดีคับ บ้านที่เราอยู่กันพ่อแม่ลูกเป็นบ้านไม้สลัมแถวเจริญนคร ที่บ้านของเรามีมอร์ไซค์คันเดียว คาวาฯจีทีโอ เวลาไปโรงเรียนพ่อจะขับรถไปส่งผมกับพี่สาวทุกๆเช้า บางทีผมก็นั่งซ้อนหลังสุด บางทีพี่สาวผมก็นั่งซ้อนหลังสุดแล้วแต่ใครลงมาก่อน เวลานั่งซ้อนมอร์ไซค์ของพ่อไปผมนั่งกอดและหยอกล้อพี่สาวไปตลอดทางตามประสา พี่น้องกัน ที่ยังเป็นเด็ก จนผมขึ้นม.2พี่สาวผมอยู่ม3 เวลาผมนั่งรถซ้อนท้ายสุดแล้วกอดพี่สาวไปด้วย ผมรู้สึกมีอารมณ์ทางเพศกับพี่สาวตัวเอง บางทีผมก็เอามือไปจับกุมตรงเนินหว่างขาของพี่สาว บางทีผมก็เอามือจับนมของพี่สาวด้วย พี่สาวผมจะเอามือหยิกแขนผมเป็นประจำ ท่อนเอ็นของผมแข็งโด่ดันก้นของพี่สาวตลอดทาง เวลาพ่อไปส่งผมจะรอให้พี่สาวขึ้นนั่งตรงกลางแล้วผมจะได้นั่งคร่อมท้ายสุด จะได้กอดพี่สาวด้วยคับ มีนักเรียนผู้ชายมาชอบพี่สาวผมหลายคน ผมจะหวงพี่สาวมากคับ ผมไม่อยากให้ใครรักพี่สาวผมเลย ผมบอกพี่สาวว่าเรายังเป็นเด็กนักเรียนอยู่นะ เวลากลับจากโรงเรียนผมจะแอบดูพี่สาวอาบน้ำเป็นประจำ แล้วชักว่าวไปด้วยคับ บางทีผมก็เอากางในพี่สาวมาดมดอม ตรงรอยเมือกขาวๆ กลิ่นตรงนั้นของพี่สาวหอมบอกไม่ถูกเลยคับ ผมชักว่าวใส่กางในพี่สาวจนเลอะเกือบทุกตัวเลยคับ พี่สาวผมจะมาหยิกแขนผมเป็นประ จำว่าผมไปทำกางในเทอเลอะอีกแล้วนะ ผมก็เคยเห็นพี่สาวผมตกเบ็ดในห้องน้ำที่บ้านทุกตอนเย็นๆที่กลับจากโรงเรียน เนินนูนของพี่สาวผมขาวเนียนมาก มีขนขึ้นเพียงเล็กน้อย นมก็ขาวตั้งเต้าสวยน่าดูดคับ ผมก็แอบดูและชักว่าวตามไปด้วยทุกครั้งคับ พอพี่สาวผมออกจากห้องน้ำมา ผมจะแกล้งถามพี่สาวผมว่า ที่ห้องน้ำปลาเยอะมั้ย ได้มากี่ตัวหรอ..อิอิ พี่สาวจะหยิกและข่วนผมเลยคับ แอบดูพี่อีกแล้วซิเทอนี่เกินวัยจิงๆนะพี่สาวว่าผมคับ ผมบอกพี่สาวว่าให้ผมช่วยมั้ยจะได้มต้องทำแบบนั้นอีกไงล่ะ พี่สาวผมพูดว่ามันจะดีหรอเราเป็นพี่น้องกันนะ เดี๋ยวพ่อแม่รู้เข้าจะทำไง คงโดนตีตายทั้งคู่แน่ อีกอย่างพี่ก็กลัวท้องด้วยนะ ผมบอกพี่สาวว่าไม่มีใครรู้หรอก เรื่องในบ้านของเรา ถ้ากลัวท้องผมจะเอาน้ำออกข้างนอกก็ได้ พี่สาวผมยืนนิ่ง ผมเลยเข้าไปกอดแล้วหอมแก้มพี่สาวที่ยังหอมกรุ่นไปด้วยครีมอาบน้ำ ผมเดินกอดพี่สาวเข้าน้องนอน พี่สาวผมนอนลงบนฟูกผมก็เข้าซุกไซร้ตามซอกคอ แล้วก็ดึงผ้าเช็ดตัวออก ก้มลงดูดเลีบเต้านมของพี่สาวที่กำลังตั้งเต้าแข็งชัน เอามือลูบไล้ตรงเนินอวบอูมที่หว่างขาของพี่สาวไว้ ลูบไล้ไปตามต้นขาที่ขาวเนียนนุ่ม ผมดูดเลียเต้านมพี่สาวจนพอใจแล้ว ผมก็มาก้มลงจูบตรงเนินอวบอูมหว่างขาของพี่สาวแล้วผมก็เลียลิ้นไปตามร่ิองแยก ของพี่สา ว ที่กำลังฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกเงี่ยน พี่สาวผมร้องครางฮือๆๆอู๊ววอยู่อย่างเสียวกระสันต์ ร้องบอกผมว่า เอาเข้าเถอะพี่ไม่ไหวแล้ว เสียวใจจะขาดเร็วๆซิเดี๋ยวพ่อแม่กลับมาเห็นนะ..ผมก็เข้าทับหว่างขาพี่สาว แล้วจ่อดันท ่อนเอ็นเข้ากับร่องรูเบาๆยุบๆๆสี่ห้าครั้งท่อนหัวของผมก็มุดเข้าในรูห.ีของ พี่ได้ พี่สาวผมบอกเบาๆก่อนเจ็บ ผมก็เลยหยุดแช่ท่อนเอ็นไว้สักครู่แล้วดันเข้าไปอีกทีคราวนี้ท่อนเอ็นของผม มุดจมเข้าใ นร่องรูห.ีของพี่สาวผมจนได้คับ แล้วเริ่มซอยกระทุ้งค.ว.ย.เข้ากับห.ีพีสาวของตัวเองทันทีผับๆๆๆๆๆพี่สาวผมก็ แอ่น.ห.ี ขึ้นรับท่อนเอ็นของผมไว้ตลอดเวลา แล้วพี่สาวผมก็ตัวเกร็งกระตุกยะเยือกเป็นจังหวะ ปากก็ร้องบอกผมว่าพี่เสียวมากนะใจหวิวๆโอ๊วว ผมก็ซอยตามไปติดๆเลยคับปั๊กๆๆๆๆผมก็ร้องโอ๊วซูีดดออกแล้วๆๆน้ำผมออกแล้วคับ น้ำค.ว.ย.ของผมพุ่งปรี๊ดๆๆๆๆๆเข้าในรู.ห.ีของพี่สาวตัวเองอย่างมากมาย แบบลืมตัวคับ พอเสร็จพี่สาวผมก็รีบลุกขึ้นไปล้างทันทีกลัวท้องคับ พี่สาวผมยังพูดอีกว่าในว่าจะเอาน้ำออกข้างนอกไงล่ะ ทำแบบนี้วันหลังจะไม่ให้เอาแล้วนะ เทองอนผมเลยคับ พอกลางคืนผมก็ย่องเข้าห้องพี่สาวผมอีกครั้ง จนผมได้หลั่งน้ำเงี่ยนเข้ากับร่องรูของพี่สาวอีกสองครั้ง โชคดีที่สาวผมไม่ท้องคับ ตอนหลังพี่สาวผมไปซื้อยาคุมมากินเองคับ เพราะผมไม่ยอมเอาน้ำเงี่ยนออกข้างนอก.ห.ีของเทอ เวลาหลังเลิกเรียนผมกับพี่สาวจะร่วมรักกันทุกวันคับ พอกลางคืนหลังจากพ่อแม่เข้านอน ผมกับพี่สาวจะช่วยกันทำรายงานที่ครูโรงเรียนให้มา พ่อกับแม่ไม่ได้เอะใจสงสัยอะไรเราสองคนคับ แม่ผมยังเอานมและขนมมาให้กินอีกคับ ท่านถึงเข้านอนกับพ่อ แม่ผมอายุสี่สิบเองคับหุ่นยังสวย ผมจะกอดแม่ทุกครั้งที่ท่านมาดูเราทำการบ้านกับพี่สาว จนบางครั้งพี่สาวผมยังแสดงความหึงหวงผมเลย เอาไว้ผมจะเขียนตอนที่ผมได้เ.ย็.ดกันกับแม่มาเล่าให้ฟังนะคับ พอพ่แม่เข้านอนได้สักพัก ผมกับพี่สาวก็ดับไฟเข้าห้องเสพสุขกันอย่างกระหายหิว จนผมกับพี่สาวหลั่งน้ำเงี่ยนออกใส่กันอย่างสุขสมแล้ว ผมถึงกลับเข้าห้องนอนคับ...

ไม่มีความคิดเห็น: