ขายของ

วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ให้เมียมีชู้กับคนงาน 6

เจ้าเชิดพูดเสร็จก็ดันตัวเมียผมให้ลุกขึ้น แล้วมันก็ย่อตัวลง รูดกางเกงขาสั้นพร้อมทั้งกางเกงในออกทางปลายเท้าของนุ้ย แล้วมันก็จัดการกับตัวเอง ..อูย..ย...แท่งควยของมันคงแข็งมากครับ มันตั้งฉากตรงเป๋งกับลำตัวเลยทีเดียว เมียผมเหมือนมันเขี้ยว จับควยมันรูดถอกเจ็ดแปดที แล้วก้มลงไปอ้าปากดูดเลียอย่างกับเลียไอติม เธอดูดอมมันอย่างเสน่หา เหมือนเด็กกำลังอร่อยกับไอติมแม๊กนั่มแท่งใหญ่ ไอ้เชิดหน้าเบ้ประคองเมียผมให้นอนบนเตียงเก่าๆ ของมัน จับขาของเธอแยกออกแล้วฝังหน้าลงไปกลางแปลงนาผืนน้อยที่มีหย้าเพียงหรอมแหรม “ซี๊ด...ด......ด.....เชิด....เชิด...อู๊ย...ย....ซี๊ด...ด.....ด.....อ๊ายยย....เสียว....” ร่างขาวสะอาดดิ้นปัดๆ สองมือขยุ้มที่ปอยผมตรงท้ายทอยของคนงานอีสานแน่นแอ่นโคกหีอัดกับริมฝีปากหนาที่แหย่แยงลิ้นสากเข้าไปในกวาดเลียร่องหลืบอย่างชำนาญ “ว๊าย...เชิด....เชิดจ๋า...ทำไม...ลิ้น...สะ...สากอย่างนี้...อื๊ยยยย...ซี๊ด....ด.....ด” ไอ้เชิดแยงลิ้นแหลมแหย่...กวาด โพรงอุ่นกระชับจนถ้วนทั่ว ร่างของเมียผมสะบัดเร่าๆ ผมยาวสยายยุ่งเหยิงใบหน้าสบัดไปมา หน้าสวยๆ เหยเกราวเจ็บปวดทุกข์ทรมาณแสนสาหัส และเพียงไม่นานร่างงามก็กระตุกยึกๆ..ๆ...สองมือจิกหัวไหล่ไอ้เชิดแน่น .“ เชิดจ๋า...เชิด.....ชั้น...ว๊ายยย....ซี๊ด.....ด.....ด...อ๊าย” เมียผมถึงจุดสุดยอกคาลิ้นเจ้าเชิดไปแล้ว พอเห็นนายจ้างคนสวยนำไปหนึ่งดอกเจ้าเชิด ก็ขยับกายขึ้นทาบประกบ สองมือของมันจับสองมือของเมียผมกดแน่นไปกับฟูกแล้วมันก็ฝังจมูกลงกลางร่องอก ตวัดลิ้นเลียปลายปทุมถันเม็ดนมแดงเต่งถูกลิ้นสากตวัดเลียเด้งไปเด้งมา “อูย...ย...เชิด...ซี๊ด...ด....ด....พอเถอะ....ชั้น....ซี๊ด...ด...ด...” เมียผมครางซี๊ดด้วยความเสียวที่ระอุขึ้นมาอีก ช่วงล่างของไอ้เชิดก็ไม่ได้อยู่สุขตูดดำๆ ของมัน ขยับเขยื้อนเบาๆ แทงหัวถอกกับเป้านิ่งกลางหว่างขาของเมียผมยึกๆๆ ๆ “อื๊ย...ย....เชิด...ด.....ไม่นะ...ซี๊ด...ด.....ชั้น...ชั้น....มีผัวแล้วนะเชิด....พอเถอะ....ซี๊ด...ด...เดี๋ยวเฮียเพชรรู้.” เมียผมเพิ่งรู้สึกผิดอะไรเอาตอนนี้ทั้งที่ดูดควยเลียตูดให้มันไปแล้วเนี่ยนะ ปากร้องอย่าๆๆ แต่บั้นเอวของเธอส่ายแดะสะโพกขึ้นๆ ลง ๆรับกับจังหวะที่เจ้าเชิดแทงฉมวกควยลงไปมันดูขัดกันเหลือเกินครับ “น่านะ..เจ๊..เฮียไม่รู้หรอก....ลองควยผมสักทีเหอะ...เจ๊จะติดใจ.....ผมจะแทงให้ถึงมดลูกเลยเจ๊...อูย...ย....” ไอ้เชิดพร่ำ ขณะถูแถหหัวถอกสีม่วงคล้ำให้ไถลแหวกไปตามร่องกลีบที่แดงระเรื่อ ...อา....น้ำเมือกเงี่ยนของนุ้ยขมิบออกมาจนร่องรูเป็นมัน “ซี๊ด...ด....ชะ...เชิด..ชั้น.เสียว....อ๊า...ซ.ซซซ” ผมลุ้นสุดตัวขณะที่เจ้าเชิด ละมือจากสองมือของนุ้ย มาสอดจับใต้ขาพับของเธอแล้วโล้ขึ้น แล้วมือขวาของมันก็ล้วงลงไป...จับฉมวกควยแท่งใหญ่....จ่อกับปากรู...ตูดดำๆของมันเกร็ง...แล้วกด “ฮึ๊....ย.......เชิด....ด.....อย่า.....ไม่นะ....อ๊ายย” “ซี๊ด...ด...อูย....หีเจ๊...โคตรฟิตเลย.....เข้าแล้วเจ๊....เจ็บนิดเดียว...นะ...อูย...ย.......” “หีเมียเฮีย...โคตรฟิตโคตรดูดเลย...เฮีย....ซี๊ด..อ๊า” ไอ้เชิดมันครางดัง ๆ ให้ผมได้ยินชัด “อ๊าย...เชิด...ด......เชิด...เดี๋ยวชั้นท้อง...ไม่นะ...เชิด....ไม่ใส่ถุง...เหรอ...ซี๊ด...อ๊ายย” “ไม่เป็นไรเจ๊ เดี๋ยว...อูย...ซี๊ด...ด...ผมเอามา...ซี๊ด...ออกข้างนอก...อูย...ย.....ครึ่งลำแล้วเจ๊...” “เชิด...ของเธอ...ใหญ่อะไรอย่างนี้...คับไปหมด...ด.....อ๊ายยย” ไอ้เชิดกดบั้นเด้ายึก...เมียผมสะดุ้งผวาสอดแขนกอดเอวไอ้เชิดแน่น แสดงให้เห็นว่าควยยาวเจ็ดนิ้วครึ่งของไอ้คนงานหนุ่มมันกระซวกเข้าไปในรูหีของเมียผมจนมิดด้ามแล้ว อ้อ......ผม..ผมน้ำแตกไปอีกทีแล้วครับ...จังหวะที่ไอ้เชิดมันกดจนมิดด้ามพอดีเลย แล้วมันก็เป็นไปตามทำนองกามครับ ไอ้เชิดขยับบั้นเอว กระเด้า ช้าๆ ก่อนแล้วเร่งจังหวะ...ยิกๆๆๆ เสียงเตียงไม้เก่าๆ ลั่น....เอี๊ยด.ด เอี๊ยดๆๆ....ๆ...ๆ....ๆ....หัวเตียงกระแทกผนังปึกๆๆๆ เสียงพวงไข่ของเจ้าฟาดร่องก้นเมียผมแปะๆๆๆ เสียงโหนกเนื้อกกระแทกกัน ปับๆๆๆ ๆๆ ผสานคลอไปกับเสียงครวญครางด้วยความเสียวของเมียผมกับไอ้เชิด “เชิดจ๋า....ชั้น...ซี๊ด...ด..เสียว..ๆ...ๆ...จะแย่แล้ว...เชิด...” “เจ๊...เรียกผมว่าผัวสักวันได้มั๊ยเจ๊...ผมเป็นผัวเจ๊อีกคนแล้วนะ...นะ...อูย...เจ๊...เย็ดโคตรมันเลย...ซี๊ด..เรียกผัวสิเจ๊” “อื้อ...เชิด...ซี๊ด..ด..โอย...ผัวจ๋า...เมีย....เมียเสียว....อ๊ายย” “เป็นไง....ผัวเย็ดมันส์มั้ย เมียจ๋า..อูย...ย..ๆ...ๆ..” “ซี๊ด..ด..มันส์จ้ะ...เมีย...เมียจะแย่แล้ว...อ๊าย...ผัวจ๋า..เร็ว...เร็วๆๆ...อ๊ายยย” สิ้นเสียงเมียผมก็เกร็งกอดร่างไอ้เชิดแน่น ถึงสวรรค์คาควยยาวเจ็ดนิ้วครึ่งไปแล้ว “โอย..เมียจ๋า...ผัว...ผัวก็...โอย...จะไม่ไหว...จะแตกแล้ว...โอย...ซี๊ด...ด” ไอ้เชิดครางกระเส่า และเร่งจังหวะกระเด้า “เชิด...ๆ.....ออกข้างในไม่ได้นะ....ชั้น....ไม่ได้กินยาคุม....วัน...ไม่ปลอดภัยด้วย....อ๊ายยยย” เมียผมได้สติไม่เรียกไอ้เชิดว่าผัวแล้ว สีหน้าเธอแสดงอาการกังวลว่าชู้คนงานจะกระฉูดน้ำเชื้อในโพรงมดลูกของเธอที่กำลังอยู่ในระยะตกไข่พอดี “เจ๊ๆ...โอย...ย....จะออกแล้ว.....เจ๊...อ้าปาก...อ้าปาก...” ไอ้เชิดถอนควยออกจากช่องคลอดเมียผมเสียงดังพล๊อก แล้วรีบขยับขึ้นไปคุกเข่าคล่อมใบหน้าของเธอที่อ้าปากรอตามที่มันบอก ไอ้เชิดกดหัวควยเข้าไปในปากงามมือกระตุกหนังหุ้มยึกๆ ตูดขมิบๆกระฉูดน้ำเหนียวเข้าปากเมียผม ทุกหยาดหยด “อูย...ย....เสียว...จริงๆเลยเจ๊...” เมียผมผงกหัวขึ้นมา....เม้มริมฝีปากแน่นในปากของเธอเต็มไปด้วยน้ำกามของคนงามหนุ่ม สีหน้าแสดงอาการผอืดผอม....เธอทำท่าเหมือนจะบ้วนทิ้ง “กลืนเลยเจ๊...เสียดาย...นะเจ๊นะ...กลืนเลย รังเกียจผมเหรอ” เมียผมส่ายหน้าไอ้เชิดขยับเข้าไปใช้มือบีบจมูกของเธอแล้วใช้มืออีกข้างดันปลายคางของเธอให้สูงขึ้น.... ผลก็คือ...ลำคอระหงนั่น..ขยับ..อึก...ๆ....ๆ........ๆ.....น้ำกามกลิ่นคาวจัดไหลลงคอเมียผมจนเกลี้ยง “อ๊อค...ด...เชิด....บ้า...ยี้....ให้ชั้นกลืนเข้าไปได้ไง....บ้าๆๆ” เมียผมหยิกเจ้าเชิดใหญ่ “เจ๊ ของดีๆ ทั้งนั้น เจ๊ไม่เคยกลืนของเฮียเหรอ” “ไม่เคยน่ะสิ...บ้าให้ออกในปากยังไม่เคยเลย” “แสดงว่าเจ๊รักผมมากกว่าเฮีย” “บ้าเชิด อย่าพูดอย่างนี้นะ” แล้วไฟโกดังก็สว่างขึ้น ระบบตั้งเวลาที่ตั้งให้ไฟดับไว้สองชั่วโมงทำงานตามที่ตั้งไว้นั่นเอง “ชั้น..ไปอาบน้ำนะ..เดี๋ยวเฮียก็มาแล้ว” “เจ๊...ไว้เฮียไม่อยู่....เรา..” “ไม่นะเชิด....ครั้งนี้ครั้งเดียว....ถ้ารักเจ๊...เชิดคงไม่พูดกับใครใช่มั้ย” “ครับเจ๊...ผมรับประกันด้วยชีวิต” พอเมียผมออกไปสักพักผมก็เคาะประตูเข้าไปคุยกับเชิด เชิดบอกขอบคุณผมใหญ่ และบอกว่าของเมียผมนั้นวิเศษขนาดไหนผมก็ขอบใจเชิดมันเหมือนกันที่ทำให้ฝันของผมเป็นจริง

ไม่มีความคิดเห็น: