ขายของ

วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ให้เมียมีชู้กับคนงาน 7

คืนนั้นผมกลับมาพบว่านุ้ยนอนหลับเป็นตายเลยครับ ท่าทางจะเพลียมากสะกิดหลายทีก็ไม่ตื่น ผมเลยค่อยๆ ถอดชุดนอนเธอออก “อือ...พอ..อ...พอแล้ว...” เสียงเธอละเมอเบาๆ แต่ก็ไม่รู้สึกตัว เมื่อร่างงามผ่องของนุ้ยเปลือยเปล่า ผมก็สำรวจความเสียหายบนเรือนร่างของเมียสุดที่รักอันเกิดจากฝีมือของคนงานคนสนิท อื้อ...ตามซอกคอขาวๆและที่เต้านมของเธอมีรอยเป็นปื้นๆ ป้านหัวนมแดง แสดงให้เห็นว่าถูกดูดแบบแรงๆมาหยกๆ ผมจับเข่าข้างขวาตั้งขึ้นเพื่อส่องสำรวจจุดสำคัญ อื้อหือมองจากภายนอกนี่กลีบแคมของเธอนี่บวมแดงชัดเจนครับ หัวใจผมระทึกขณะใช้ปลายนิ้วโป้งและนิ้วชี้แหวกกลีบอวบๆ ทั้งสองออกดู อูย..ย....สะใจครับ....ที่ได้เห็น....รูช่องคลอดของเธอที่เคยตีบแคบแค่ปลายก้อย คืนนี้โบ๋วขนาดหัวนิ้วโป้งเลย ควยผมแข็งทันทีครับ.....ขนาดเพิ่องกระฉูดน้ำไปสามหนตอนที่แอบดูเมียผมเย็ดกับไอ้เชิด ผมก้มลงไปตวัดลิ้นโลมเลียพื้นที่สำคัญ แยงลิ้นเข้าไปร่องกลีบอวบๆที่เมื่อครู่มีควยๆดำๆ ของไอ้เชิดสอดใส่ ทิ่มแทง “ซี๊ด...ด...ชะ...เชิด....ชะ..ชั้น...อือ....” เสียงนุ้ยละเมอเรียกชื่อไอ้เชิดมือข้างหนึ่งขยุ้มหัวผมเบาๆ ผมตวัดลิ้นขยี้ติ่งแตดที่เต้นระริก.... “อ๊า..ซ...ซ....ซี๊ด....ด....ด.....” เมียผมครางเสียงดัง ผมทนไม่ไหวลุกขึ้นสอดมือเข้าใต้ขาพับ โล้เข่าเธอขึ้น จ่อควยกับร่องกลีบที่บวมแดงและดันควยเข้าไปพรืด รู้สึกเลยครับร่องรูที่เคยรัดกระชับ คืนนี้มันคลายตัวไปพอสมควร พูดภาษาบ้านๆ คือหีหลวม นั่นล่ะแต่แค่นิดหน่อย ผมแทงเข้าสุดและถอนออกมาสุดทุกจะหวังกระเด้าแล้วโหมกระเด้าผับๆๆๆๆ ไม่กี่ทีนุ้ยก็ลืมตาตื่น “ซี๊ด...ด...เฮีย...เฮียกลับมาเมื่อไหร่...อ๊าย..ย....ย..ซซ...” “อูย...เป็นไง...ควยเฮีย...มันส์เท่าควยไอ้เชิดมั้ย” คำพูดของผมทำเอานุ้ยมีสีหน้างุนงง ตกใจว่าผมรู้เห็นอะไรหรือเปล่า “หือ...บอกหน่อยซี่.....นะ...คุยกัน...แบบวันก่อน”.ผมกระเด้า...ฮึบ ๆๆ ๆ ยิ้มยั่ว นุ้ยยิ้มออก เมื่อคิดว่าเป็นเกมแบบเดิม “ซี๊ด..ด...ไม่รู้สิ...ก็...ก็เมีย..ยังไม่เคยเย็ดกับเชิดเค้านี่...ซี๊ด..ด...จะรู้ได้ไง” “เหรอ...เดี๋ยวเฮียไปเรียกมันมานะ...เอามั้ย..เมียจะได้รู้...ว่าเป็นไง..อูย..ย...” “อื๊อ...อ....เดี๋ยวก็ได้...ซี๊ด..ด....เฮียเย็ดให้เสร็จก่อน..อูย...แล้วค่อยตามเชิดมาเย็ดต่อ..ซี๊ด..ด...เฮียขา...เสียวจัง” เมียผมหน้าแดงบิดเอวย้าย ส่ายสะโพก แดะรับจังหวะกระเด้าผมอย่างเป็นจังหวะ เหมือนภาพเหตุการณ์ที่เธอเด้งรับไอ้เชิดไม่มีผิด...อา...เธอร้อนแรงเหลือเกิน....ไม่สิ...ผมว่าตอนเธอเย็ดกับไอ้เชิด...เธอร้อนแรงกว่านี้... ภาพเหตุการณ์ตื่นเต้นผ่านเข้ามาในสมองเป็นฉากๆ ๆ ผมกระเด้ายิกๆๆๆๆ ก้มลงฟอนฟัด เต้านมคู่สวยประกบปากจูบริมฝีปากที่สวยราวกลีบกุหลาบ ซ้ำรอยรอยปากดำๆของไอ้เชิด.......นุ้ยสวมกอดสอดลิ้นเข้ามาในกระพุ้งปากผม...ผมแลกลิ้นและดูดปากเธอพัลวัน....ปากสวยๆ ที่อมควยดำๆ ของไอ้เชิด...ปากสวยๆที่อมน้ำกามคาวๆ ของไอ้เชิด...แล้วกลืนลงไป.... อ๊า...ซ....ซ....เมียจ๋า....ผัว...ไม่ไหวแล้ว.....ผมกระเด้าอัดปับๆๆๆๆๆ สิบกว่าทีก่อนจะเกร็งกระฉูดน้ำเหนียวที่คงจะมีไม่เท่าไหร่เข้าไปในช่องคลอดของนุ้ย ซึ่งก็พร้อมๆ กับเธอที่เกร็งตัวกระตุกกอดผม “ว๊ายย...ซี๊ด...ด.....เฮียจ๋า...เมียก้อ...ซี๊ด...ด....ฮ๊ายยยยยยย” เสร็จกิจ ผมโอบกอดคลอเคลีย ร่างงามของนุ้ย..ไม่ได้คุยอะไรกันมากมาย.....เพราะเธอสะสึมสะลือหมดแรงและหลับผลอยไปอย่างไร้เรี่ยวแรงไปในที่สุด เช้าวันรุ่งขึ้น....ผมตื่นขึ้นมาก็พบว่านอนอยู่คนเดียวอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ ลงไปที่ออฟฟิส ก็เจอนุ้ยที่จัดสำรับอาหารเช้ารอท่า วันนี้เธอดูสวยเป็นพิเศษเลยครับ ดูยิ้มอารมณ์ดีแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่ดู sexy เจ้าเสื้อคอวีสีชมพูที่เธอบอกว่าโป๊ๆ ไม่กล้าใส่เพราะคอวีผ่าลึกนั่นเห็นร่องอกอวบชัดๆ ยิ่งถ้าเธอก้มนี่ จะเห็นไปถึงไหนเลยทีเดียววันนี้เธอเอามาใส่แล้วถามผมว่าสวยไหม ผมบอกสวย แล้วถามว่าไหนบอกว่าโป๊ไง นุ้ยบอกว่า ดูๆ ก็ไม่เท่าไหร่นะ “เฮียไม่ชอบเหรอ” ผมชอบชอบสิ อยากให้ใส่แบบนี้ตั้งนานแล้ว“เฮียชอบ เวลาคนมาซื้อของแล้วแอบดูนมเมีย” “ บ้า เฮียนี่นะ..ทะลึ่ง... กินข้าวกันดีกว่า” กินข้าวเสร็จ แม่บ้านเข้ามายกสำรับไปเก็บ ไอ้เชิดในชุดนักบอล เดินเข้ามาเขาสบตาผมแว้บหนึ่ง ก่อนหันไปแซวเมียผม “โอโห...เจ๊...วันนี้สวยเป็นพิเศษเลย” เมียผมหน้าแดงอมยิ้ม “ทำไม...แสดงว่าแต่ก่อนชั้นไม่สวยหรือไง” “ใครบอกล่ะเจ๊....เจ๊น่ะสวยทุกวันอยู่แล้ว...แต่วันนี้....สวยเป็นพิเศษ..แถมดูอารมณ์ดีด้วย....” เจ้าเชิดเข้ามานั่งทำงานเอกสารกับนับสินค้าในออฟฟิส เขาสบตาผมเป็นระยะ ก่อนเราจะเดินเลี่ยงออกจากจากนุ้ยไปคุยกัน “ไอ้เชิด...มึงล่อซะโบ๋วเลยนะมึง” “เฮีย...เปิดดูเหรอ” “เออสิวะ..” “แล้วเฮียล้างชามต่อผมรึเปล่าล่ะ” “เออ..จัดไปดอกนึง” “เฮีย...วันนี้เจ๊แก...มีอะไรเปล่า...แต่งตัว..สวยขนาดนั้น” ไอ้เชิดถาม “คงอารมณ์ดีมั้ง...ตัวอารมณ์เสียคงโดนควยเอ็งกระทุ้งออกไปหมดแล้ว” ผมบอก ไอ้เชิดได้ยินแล้วหัวเราะชอบใจ “ให้ผมกระทุ้งอีกสามสี่รอบ รับรองหายขาด” ผมบอกว่าดูโอกาสหน่อย “อย่าให้เขาจับได้นะมึงว่าข้ารู้เห็นเป็นใจ” “ครับเฮีย..ไม่ต้องห่วง” ไอ้เชิดรับปาก “แล้ววันนี้...ถ้า..” ไอ้เชิดถามผมทำนองว่าถ้มมีโอกาสทอง ผมบอกก็แล้วแต่เอ็งละกัน ไอ้เชิดยิ้มดีใจ ผมแกล้งเดินเข้าเดินออกปล่อยให้ทั้งสองอยู่กันสองคน แอบดูก็เห็นสองคนคุยกัน เป็นระยะ แต่ พอดีว่าลูกค้าประจำโทรมาขอให้ผมไปดูห้องที่จะต่อเติมว่าต้องใช้วัสดุอะไรบ้าง ผมเลยเดินเข้าไปบอกว่าจะออกไปข้างนอกสักครึ่งชั่วโมง ผมสบตาไอ้เชิดก่อนจะขับรถออกไป โทรศัพท์เข้ามือถือไอ้เชิด“เชิด...คุยไรกันวะ” “ก็..ถามเรื่องเมื่อคืน...เจ๊นุ้ยแกบอกว่ากลับเฮียรู้..เล่าด้วยว่าโดนเฮียจัดหนักไปอีกรอบ...” “ไอ้สานกับไอ้แมนมารึยัง” ผมถามถึงคนงานอีกสองคน “มันไปขนของกัน คงอีกสักพักครับ” “ เฮียอยากตื่นเต้นไหมล่ะเดี๋ยวผมจัดให้แต่เช้า” เชิดถามผม “เฮ้ย...จะทำอะไร..เจ๊เขาคงไม่ยอมหรอกมั้ง...” “เอาน่า..แต่งานนี้ เฮียไม่ได้ดูแต่ได้ฟังอย่างเดียว เอาไหมล่ะ” “เอ็งจะทำอะไรวะ” “เอาน่า” ไอ้เชิดพูดจบก็หัวเราะร่วน ตอนนั้นผมอยู่ที่ห้างจำหน่ายวัสดุก่อสร้างใหญ่ประจำจังหวัดเป็นเพื่อนลูกค้าไปดูอ่างอาบน้ำ ไอ้เชิดก็โทรเข้ามา “ฮัลโหล...ฮัลโหล” ผมรับสายแต่ทางโน้นไม่พูด ผมเกือบจะกดปิดอยู่แล้วแต่พลันได้ยินเสียงเมียผม “เชิด....หน้าร้านไม่มีคนนะ” “น่าเจ๊ แป๊บเดียว....เดี๋ยวไอ้แมนกับไอ้สานก็มาแล้ว....ผมเห็นเจ๊แล้วอดใจไม่ไหวจริงๆ” เสียงคุยนั่นเหมือน สองคนพูดไปเดินไป ผมเข้าใจล่ะ ไอ้เชิดมันกดโทรศัพท์หาผมเพื่อให้ผมฟังเหตุการณ์สดๆ นั่นเอง เอาแล้วสิครับ ผมใจระทึกเลย นึกถึงเมียสาวแสนสวยที่วันนี้แต่งหน้าแต่งตัวสวยเป็นพิเศษ กำลังจะโดนไอ้คนงานล่อแต่เช้าเลย ผมต้องขอตัวลูกค้าไปเข้าห้องน้ำแล้วเข้าไปฟังต่อ

ไม่มีความคิดเห็น: