ขายของ

วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ให้เมียมีชู้กับคนงาน 5

“เจ๊.....ผมรู้นะ...เจ๊เงี่ยนใช่มั้ย” เจ้าเชิดถามตรงๆ “เชิด....ชั้นไม่....บ้าจริงเชิด....เธอนี่ ถามอะไรอย่างนี้” “เจ๊ไม่...แต่ผมน่ะเงี่ยน...อยากเย็ดเจ๊จะแย่แล้ว” เจ้าเชิดใช้คำหยาบๆ กระตุ้น “อื้อ...เชิด..อย่า.....กอดเฉยๆ....สิ...ซี๊ด...ด...อย่ะ..อย่า..ซ...ซซซ...ว้าย...ถอดเสื้อเจ๊ทำไม...อ๊ะ..อ๊ายย....ซี๊ด...ด...ด” ตอนนี้นุ้ยก็ยังนั่งตักเจ้าเชิดอยู่ครับ แต่เธอถูกเจ้าเชิดจับขาข้างหนึ่งยกข้ามมาคล่อมหน้าตักของมัน จึงกลายเป็นเธอกำลังนั่งคล่อมตักเจ้าเชิดใบหน้าสุดสวยหันหน้าประจันกับใบหน้าของเขา เชิดซุกหน้าลงไปตรงร่องอกที่เปลือยอล่างฉ่างโชว์อวบ แล้วั้งฟัดทั้งเฟ้น อ้าปากดูดเลียหัวนมสีชมพูเต่งทั้งสองข้างอย่างกระหาย นุ้ยเมียผมถึงกับหงายหน้าเริ่ด....ครางซี๊ด..เบาๆ ในขณะเดียวกัน...ผมสังเกตเห็นมือของเธอขยับ....มือขวาของเธอที่ซุกอยู่ตรงกลางหว่างขาของเธอนั้นมันขยับขึ้นๆ ลงๆ ตอนแรกผมคิดว่าเธอกำลังเขี่ยของเธอเอง.... .แต่เมื่อเพ่งดูดีๆ จึงเห็นว่าที่แท้....มือเรียวสวยของเธอกำลังกำแท่งควยลำใหญ่หัวบานของเจ้าเชิดไว้เต็มๆ พร้อมแล้วรูดว่าวยิกๆๆๆ ให้แบบสนุกมือ ภาพเมียสุดที่รักกำลังแอ่นนมให้ชายอื่นดูดเลียและภาพเมียสุดที่รักกำลังชักว่าวให้ชายอื่นแบบนั้น...โอย..ผมปวดควยหนึบเลยครับ “อูย...ย....ดีจัง...เสียวควยจังเลยเจ๊.....ซี๊ด....ด....ด...โอย...ย.....ซี๊ด...ด ..ช้าๆ..เบาๆ .ก่อน ผมเจ็บควยแล้วเจ๊....” เจ้าเชิดครางกระเส่า....ก่อนจะประคองใบหน้าสวยๆของเมียผมให้เผชิญกับใบหน้าของเขา แล้วอ้าปากโน้มคอเธอลงมา ประกบปากจูบกันดูดดื่ม...เสียงดูดปาก...แลกลิ้น .....ดังจ๊วบ..บ...จ๊าบ...บ เมียสาวคนสวยของผม ดูดปากแลกลิ้นกับไอ้คนงานอีสาน...อย่างกับคู่รักวันวาเลนไทน์ “เจ๊...มันมืด...ผมอยากเห็นนมเจ๊...ผมจุดเทียนนะ” เชิดพูดแล้ว เอื้อมมือใช้ไฟแช๊กจุดเทียนที่ดับบนโต๊ะน แล้วยังจุดเพิ่มอีกสองเล่ม แสงทียนสามเล่มในห้องแคบๆทำให้ทุกอย่างสว่าง ร่างเปลือยช่วงบนของนุ้ยนั่งขี่คล่อมตักบนร่างกำยำดำเมี่ยมที่เปลือยช่วงบนเช่นเดียวกันของเจ้าเชิด ในมือของเธอนั่นกำควยขนาดสามกำโผล่ของเจ้าเชิดแล้วซอยมือยิกๆๆ ในขณะที่เธอแอ่นหลัง ยกอกเปลือยสวยให้เจ้าเชิดดูดเม้มหัวนมเม็ดเต่งเสียงครางเหมือนกินพริกสักกำมือดังแว่วไม่ขาดจากปากของเธอ “เจ๊...เจ๊ดูดควยให้ผมหน่อยสิ...นะ” เจ้าเชิดเอ่ยปากอ้อน “ไม่...ไม่เอานะเชิด...ชั้น...น..ไม่ทำให้นะ” เมียผมปฏิเสธ แล้วก้มลงมองหัวถอกในมือแล้วเม้มปาก....แบบชั่งใจ “นะเจ๊...นะ...อร่อยนะเจ๊" มันพูดแล้วก้มลงดูดหัวนมเธออีกข้างละสองครั้ง ผมถอนหายใจเฮือก.....เมื่อเธอลุกขึ้น... แล้วลงนั่งคุกเข่าต่อหน้าเจ้าเชิด.. คนงานหนุ่มอีสานอ้าเข่าทั้งสองข้างออกกว้างเผยอวดแท่งควยลำใหญ่ พวงกระโปกยานโทงเทงอย่างกับมีถ่านไฟฉายสองก้อนหัวบานปานกำมือเด็กผงกหัวเชิญชวน สองมือของเธอกำแท่งลำใหญ่แบบต่อกันกระนั้นมัน ยังโผล่หัวออกมาอีกกำมือได้ เมียผมขยับใบหน้าสุดสวยเข้าไป เรื่องใช้ปากทำรักแบบนี้เธอทำให้ผมประจำจึงไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่สำหรับเธอ... แต่มันจะผิดตรงที่ควยลำที่จะเข้าปากเธอตอนนี้มันไม่ใช่ควยผมนี่ล่ะสิ จากสีหน้าของนุ้ย...ผมว่าควยของเจ้าเชิดมันต้องมีกลิ่นอับๆแน่.. เพราะสภาพของเจ้าเชิดไม่ได้อาบน้ำมาทั้งวัน และก็เป็นอย่างนั้นเมื่อนุ้ยก้มไปดมแล้วเอ่ยปากขึ้นมา “อือ...ของเชิด..มัน..มีกลิ่น..น่ะ...ไม่หอมเลย...ไม่ทำได้มะ” “น่าเจ๊...กลิ่นอย่างนี้ล่ะเจ๊...ได้อารมณ์ดี...น่าเจ๊...อมไปเหอะ เดี๋ยวก็ไม่ได้กลิ่นแล้ว” เมียผมกลืนน้ำลายอ้อก...ตาเพ่งดูคราบขาวๆ ที่เขรอะตรงคอหยักใต้หัวถอก “คราบอะไรน่ะเชิด..” นุ้ยถามแล้วกลืนน้ำลายยังชั่งใจกับอนามัยไส้กรอกอีสานแท่งใหญ่ที่กำลังจะเข้ามาในปาก “ขี้เปียกน่ะเจ๊...กินได้...ไม่เป็นไรหรอก...เจ๊..ผมเสียวควยจะแย่แล้ว...อมเลยเหอะ” เจ้าเชิดเร่งยิกๆ เมียผมถอนหายใจ...แล้วก้มลงไปแลบลิ้นลองแตะๆ หัวถอกที่เป็นมันปราบ แล้ว ตวัดลิ้นอ่อนนุ่มนั้นเลียไปตามดอกเห็ดผิวเต่งเป็นมันวาว..เบาๆ ตามด้วยตวัดเลียใต้หัวถอก...ซอกเงี่ยง....อย่างละเอียด.....อา...คราบขี้เปียกที่เขรอะรอบคอควยเมื่อครู่โดนเรียวลิ้นของเธอตวัดเลียเสียเกลี้ยง... “เสียวจังเจ๊....เจ๊เลียควยเก่งจัง...ซี๊ด...ด...ด” “อูย...ย...ย....เจ๊....ซ...ซ..ซ” เจ้าเชิดหน้านิ่วตัวงอเมื่อแท่งควยของมันมุดเข้าไปในปากของเมียผม...แต่ด้วยความยาวของมันจึงเข้าไปได้เพียงครึ่งลำ .................. “ซี๊ด....ด.....ด....อูย....ย....ย.....โอว....ว...” ในห้องข้างๆ เพิ่งจะเริ่มต้นแต่ผม...ทนไม่ไหวแล้วครับ มือที่สาวควยตัวเองยิกๆเร่งจังหวะกระตุกตามความตื่นเต้นของภาพที่เห็น เหนี่ยวกระฉูดน้ำเหนียวเต็มผนังห้องในจังหวะเดียวกับที่เมียผมครอบริมฝีปากสวยๆนั่นอมหัวถอกสีม่วงของเจ้าเชิด ................. เจ้าเชิดคนงานอีสานผู้โชคดีนั่งมองนายจ้างสาวคนสวย ที่คุกเข่าอยู่ตรงหน้า ผงกหัวดูดควยให้อย่างสะใจ ปากหนาๆ ดำๆ เพราะดูดบุหรี่จัดของมันครางอูยๆ รำพันถึงความเสียวที่หัวควยไม่ขาดปาก เมียผมไม่เพียงขยอกปากดูดควยของเจ้าเชิดอย่างอร่อยเธอยังใจดีตวัดลิ้นเลียพวงกระโปกที่ห้อยโทงเทงให้อีกด้วย..... แต่เหมือนยังไม่สะใจไอ้เชิดมัน มันกระเถิบก้นลงมาจนหมิ่นขอบเตียงแล้วเอามือรวบพวงกระโปกขึ้น แล้วชี้ตรงจุดเสียวสำคัญ.... ผมถอนหายใจเฮือก..ก....กับภาพนั้น เพราะรู้ว่าอะไรกำลังจะเป็นอะไร...เพราะสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นเป็นแบบเดียวกับที่เธอเคยทำให้ผม... เมียสาวคนสวยของผมตะแคงหน้าเข้าไป...แยงลิ้นแหลม...ตวัดเลียตรงฝีเย็บ...และสังเกตุได้จากอาการเสียวสยิวของไอ้เชิด..ที่กระตุกเกร็งขมิบตูดยึกๆ..ๆ...ๆ... อาการนั้นจะเป็นอะไรไปไม่ได้...ลิ้นของเมียผมแยงไปเลียถูกรูตูดนั่นเอง “ซี๊ด...ด....ด...เจ๊จ๋า...เสียวจังเลย...อูย...ย....เจ๊...เลียรูตูดให้ไอ้เชิดด้วย...กระหรี่ยังไม่เลียให้ไอ้เชิดเลย.....อูย...ไอ้เชิดรักเจ๊ตายเลย” “ชอบมั้ย...เชิด...” เมียผมถอนปากออกมา เงยหน้ามอง สบตากับมัน “ชอบสิเจ๊...." เมียผมอมยิ้ม... แล้วก้มลงไป...ทำให้มันต่ออีก..อย่างไม่รังเกียจ "อูย...เจ๊...เสียวจัง" ไอ้เชิด เกร็งตูดยึกๆๆ "มา...ให้ผมทำให้เจ๊มั่ง”

ไม่มีความคิดเห็น: