ขายของ

วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ให้เมียมีชู้กับคนงาน 4

นุ้ยหน้าแดงอายจนพูดไม่ออก นึกในใจไม่น่าถามให้เสียรู้เลย....เธอเลยตีที่หัวไหล่เจ้าเชิดดังเพี๊ยะไปสองที เจ้าเชิดหัวเราะร่วน ผมนั้นใจเต้นตึกๆนึกไม่ออกว่าจะเป็นยังไงต่อ แต่เชื่อว่าเจ้าเชิดน่าจะมีโอกาสทำสำเร็จแน่ เพราะเอานุ้ยเข้ามาในห้องได้อย่างนี้แล้ว จึงได้แต่ลุ้น “ไฟมาช้าจังเลย เดี๋ยวผมออกไปดูที่แผงไฟนะ” เจ้าเชิดพูดแล้วลุกขึ้น ผ่านหน้าเทียนแล้วแกล้งใช้นิ้วบี้ไส้เทียนให้ไฟดับ “ว้าย....เชิด...เทียนดับ” เมียผมร้องลั่น ถึงแม้นจะมืดลงอีกทีแต่สายตาผมที่ชินกับความมืดแล้วจึงมองเห็นภาพเหตุการณ์ได้ระดับหนึ่ง ..นั่น...นุ้ยดึงเชิดลงมานั่ง แล้วเธอก็กระโดดไปนั่งตักเจ้าเชิดแล้วกอดคอเขาแน่น “เจ๊นี่...ขี้กลัวยังกับเด็กเลยนะ...” “ก็ชั้นกลัวนี่....ตอนเด็กๆเคยถูกเพื่อนจับขังในตู้......ชั้นเลยกลัวความมืดมาตั้งแต่นั้น” นุ้ยเล่า เชิดก็พยายามชวนคุยเรื่องนู้นเรื่องนี้....สักพัก “อุ้ย..ย...เชิด...ทำอะไร” “ก็เจ๊กอดผมอยู่นั่นน่ะ...ขอ...ผม...กอดเจ๊คืนมั่งไม่ได้เหรอ” “อื๊ย..ย...เชิด....อย่า...อย่านะ...อื๊ย...บ้าเหรอ..” เมียผมร้องเบาๆเมื่อเจ้าเชิดซุกจมูกกับซอกคอขาวเนียนของเธอ... อา..เจ้าหนุ่มคนงานลูกอีสานรุกเธอแล้ว “ตัวเจ๊หอมจังเลย” เจ้าเชิดพึมพำขณะสูดกลิ่นความหอมจากซอกคอของเมียผม “อย่าเชิด...อย่าทำอย่างนี้นะ...ไม่ดีนะ...เดี๋ยวเถอะ...เฮียรู้ล่ะโดนไล่ออกแน่” เมียผมผลักไสชายหนุ่มแต่ดูเหมือนไม่มีเรี่ยวมีแรงเอาซะเลย ส่วนเจ้าเชิดก็ซูกไซร้ไม่ลดละ “ก็อย่าให้เฮียรู้สิเจ๊....อืมมม....ตัวเจ็หอมจังเลย..ย....” “อื้อ..เชิด...เธอนะ...ไม่เอา...เธอ..ปากเหม็นบุหรี่.....ฮื้อ...ตัวก็เหม็นเหงื่อด้วย...ไม่เอา..อย่ะ...อย่า...ซี๊ด..ด...” “ผู้ชายมันต้องตัวเหม็นๆอย่างนี้ล่ะเจ๊...แต่ผู้หญิง...ต้องหอมอย่างเจ๊นี่ละ...จ๊วบ..บ...จ๊าบ..บ.” ผมแนบตาดูด้วยความลุ้นระทึกครับ พยายามหาที่มาของ เสียงจ๊วบจ๊าบนั่น...แล้วก็เห็นว่าเป็นเสียงที่เกิดจากเจ้าเชิดใช้ปากดูดเลียติ่งหูทั้งสองข้างของเมียผมนั่นเอง “อื๊อ...อ...เชิด.....อย่าซี่....อย่า......อย่า...เชิด...ด...อย่า” เสียงของเธอกระเส่าเหลือเกิน “จ๊วบ..บ..“ปากเจ๊ ..นุ่มจังเลย..” เจ้าเชิดพยายามประกบปากจูบกับริมฝีปากของนุ้ยแต่เมียผมพยายามบ่ายเบี่ยงใบหน้าหนี เจ้าเชิดมันใช้มือควานจับหน้าอกของเมียผมใหญ่พอเธอปัดมือออกจากหน้าอก มันก็ล้วงไปจับก้นกอยของเธอ “ไม่เอานะ...อย่า...อื้อ...เชิด...โอย..ย...ซี๊ด...ด.....นี่มือหรือปลาหมึกเนี่ย...ว๊ายยย...” “อุ๊ย....เอ๊ะ....นี่อะไร..” เสียงนุ้ยร้อง...ตกใจ โหย่งก้นขึ้น....เมื่อรู้สึกว่าก้นของเธอกำลังโดนอะไรบางอย่างทิ่ม...เผลอเอามือไปคลำ แล้วเธอก็จับเอางูตาเดียวของเจ้าเชิดซะเต็มมือ “ไฟฉายของผมไงเจ๊....เต็มมือเจ๊มั้ย” “ไฟฉาย...ไฟฉายบ้าอะไร....ชะ...เชิด...ทะ..ทำไม...ของเธอ...ถึงใหญ่.. ขนาดนี้” เสียงนุ้ยแสดงให้เห็นความประหลาดใจในขนาดของเจ้าเชิด “ใหญ่กว่าของเฮียมั้ย...เจ๊” เจ้าเชิดถาม เมียผมไม่ตอบมีเพียงเสียงถอนหายใจหนักๆ เสียงเมียผมถอนหายใจหนักๆสี่ห้าครั้ง ตามด้วยเสียงลมหายใจระส่ำ แสดงอาการตื่นเต้นระคนกำหนัดของทั้งเธอและเจ้าเชิดชัดเจนผมมั่นใจเลยว่าอีกสักเดี๋ยวผมได้เห็นเมียคนสวยของผมโดนคนงานลูกอีกสานตัวดำปี๋เย็ดสมใจแน่ๆ แต่ขัดใจที่มันมืดไปสักนิดอยากเห็นชัดๆ เหลือเกิน

ไม่มีความคิดเห็น: