ขายของ

วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ให้เมียมีชู้กับคนงาน 2

เช้าวันจันทร์โรงงานเปิดทำงานตามปกติ ไอ้เชิดแต่งตัวต่างไปจากที่เคย ปกติเขาจะใส่กางเกงยืนขาดๆกับเสื้อเชิตลายสก๊อต เป็นชุดเก่งประจำ วันนี้เชิดมาในลุคใหม่ แบบนักกีฬาฟุตบอ] เข้าไปยกของในสต๊อค ซึ่งขณะนั้นนุ้ยเมียผมกำลังสั่งให้แมนกับสานช่วยกันแยกไม้อยู่ “มึงจะไปเตะบอลหรือไงวะไอ้เชิด” สานแซวเพื่อน “ร้อนว่ะใส่กางเกงบอลแบบนี้ล่ะ สบายดี” “แล้วมึงใส่กางเกงในเปล่านั่นกูว่ากูเห็นอะไรห้อยๆ” แมนถาม คำพูดของแมนทำให้นุ้ยเมียผมหันไปมองเชิดแว้บนึง “น้องชายกูบอกว่าร้อน ไม่อยากมีอะไรรัดว่ะ” เจ้าเชิดพูดหน้าตาเฉย ขณะลุกๆ นั่งๆ อยู่ในระยะสายตาของนุ้ย “คนห่าอะไรคุยกัควยตัวเองได้...ฮ่ะๆๆๆ” แมนพูดแล้วหัวเราะ “คงควยอะไรมึงนี่ ...เจ๊นุ้ยอยู่ตรงนี้ ..มึงมาพูดคำว่าควยให้เจ๊ได้ยินได้...คำว่าควยมันหยาบรู้มั๊ย.” เชิดจงใจเน้นคำว่าควยชัดๆ “พอแล้ว..พอ.....เธอนั่นล่ะตัวดี..นายเชิด....คนดื่นเขาพูดเบาๆ แต่เธอน่ะเน้นเหลือเกิน” เมียผมดุสามคนงาน หน้าสวยๆของเธอแดงด้วยความเขิน ผมสังเกตุเห็นเธอลอบมองเชิดอยู่เหมือนกันเพราะกางเกงบอลหลวมๆ นั่น มันเห็นชัดเลยว่าเขาไม่ได้ใส่กางเกงใน เห็นทั้งควยทั้งไข่แกว่งไปแกว่งมาลางๆ ยามกางเกงโดนแสงแดด ................ วันนั้นทั้งวันเจ้าเชิด วนเวียนอยู่แต่ในออฟฟิส ตรงเก้าอี้ แถวๆ ที่นุ้ยนั่ง “เจ๊...โทษนะเจ๊ผมขอหยิบของหน่อย” เชิดซึ่งยืนอยู่ข้างๆนุ้ย พูดแล้ว เอาบันไดมาพาด ปีนขึ้นไปหยิบของบนชั้นข้างๆเธอ เชิดมันจงใจกางขาให้ขากางเกงโหว่เป็นช่อง แน่ล่ะครับว่าเธอเงยหน้าขึ้นไปมอง ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่เจ้าเชิดก้มลงมามองเหมือนกัน “นั่นแน่...เจ๊...แอบดูน้องชายผมเหรอ” เชิดถามหน้าตาเฉย “บ้า...เธอมันชอบโชว์เองนั่นล่ะ...กางเกงในก็ไม่ใส่...ดูซิจะทิ่มตาอยู่แล้ว” เมียผมหน้าแดงก่ำที่ถูกจับได้ว่าแอบดูควยลูกน้องแกล้งเอ็ดเสียงดังแก้เก้อ “แหม เจ๊ ....มันยังไม่แข็งเลยจะทิ่มตาเจ๊ได้ไง” เจ้าเชิดสวนกลับแล้วหัวเราะเอิ๊กอ๊าก “เฮีย...ดูลูกน้องเฮียนะ...ลามปามใหญ่แล้ว” เธอฟ้องผม ผมก็หัวเราะไปกับเจ้าเชิดแล้วแอบขยิบตาให้กัน ใช่แล้วครับแผนที่เราคุยกันไว้คือ พยายามทำให้เมียผมเห็นควยของเจ้าเชิดบ่อยๆจะได้เกิดความอยากรู้อยากลองขึ้นมาเป็นทุนก่อนนั่นเอง ....คืนนั้น.... “วันนี้เชิดมันไปเตะฟุตบอลเหรอนุ้ย” ผมแกล้งถามขึ้นมา ตอนกำลังจะขึ้นเตียงนอน “เปล่านี้เฮียก็ทำงานอยู่ทั้งวัน.. เห็นบอกร้อนมั้ง” นุ้ยตอบผม ขณะดึงผ้าห่มขึ้นห่มตัว “แล้วมันใส่กางเกงในมั้ยนั่น เฮียว่าเห็นไข่มันแกว่งๆ...ของมันยิ่งใหญ่ๆอยู่ด้วย” ผมพูดต่อขณะซุกผ้าห่มเข้าไปนอนข้างๆ เมียคนสวย “บ้า เฮียนี่ก้อพูดซะเห็นภาพ... เคยเห็นของเขารึไง” “เคย...ตอนไปยืนเยี่ยวด้วยกัน ของมันขนาดยังไม่แข็งยังใหญ่กว่าของเฮียตอนแข็งแล้วเลย ..อ้าวเมื่อบ่าย...ก็เห็นแล้วไม่ใช่เหรอ..ใหญ่มั้ยล่ะ” “บ้า..เฮียนี่..ไปแอบดูกระเจี๊ยวลูกน้อง”. “เรียกซะน่ารักเชียว...กระเจี๊ยว...นั่นเขาไว้เรียกของเด็ก...อย่างของไอ้เชิดน่ะไม่ใช่กระเจี๊ยวแล้ว...” “แล้วเรียกว่าอะไรล่ะเฮีย” “อย่าบอกนะว่านุ้ยไม่รู้....ใบ้ให้มะ..ขึ้นต้นด้วยค.ควาย” “ทะลึ่งใหญ่นะเฮียเนี่ยสนิทกับคนงาน เอาคำหยาบๆ มาพูดกับนุ้ย” “ไม่ชอบรึไงจ๊ะ” “ไม่ชอบน่ะสิ” “เอ๊ะ...ว้าย..เฮียนี่ทะลึ่ง...ทำอะไร” นุ้ยหยิกผมหนึบเพราะผมคว้ามือเธอมาจับควยของผมที่แข็งเขม็งขึ้นมา วันนี้แข็งกว่าแต่ก่อนคงเพราะรู้สึกตื่นเต้นที่รู้ว่าเมียตัวเองแอบดูควยคนอื่น “ทำไมล่ะ...ไม่ชอบเหรอไง” ผมถาม นุ้ยบอกว่าเคยชอบ ตอนนี้ไม่ชอบละ ผมถามว่าทำไม เธอตอบด้วยน้ำเสียงแกล้งๆว่า “ก็มันเล็ก...อยากเปลี่ยนไปลองของใหญ่ๆมั่ง” อ้าวมาอย่างนี้ก็สวยสิ......ผมเลยเสริมเลย... “แสดงว่าไปเห็นของไอ้เชิดไง....เลยอยากลองล่ะสิ.....ลองมะ...จุกเชียวล่ะ...” ผมแซวเข้าประเด็นเลย “ก้อ..ท่าทางจะใหญ่นะ....น่าลอง...เฮียยอมมั้ยล่ะ..ฮิฮิ...” นุ้ยแกล้งพูดต่อ “นี่เอาจริงใช่ไหมเนี่ย...เอาจริงเฮียจะไปตามมันขึ้นมาเลย....เฮียก็จะนั่งดู...มันเย็ดกับนุ้ย” “บ้า...เฮียน่ะ..พูดหยาบๆอีกแล้ว...” “ทำไมล่ะ...เฮียชอบ...ได้อารมณ์ดีนะ...นะ..เฮียอยากเห็นนุ้ยโดนไอ้เชิดมันเย็ด...ควยยาวๆของมัน....แหวกเข้าไป...” ผมพูดแล้วสอดมือเข้าไปตรงหว่างขาล้วงเข้าไปใต้ชุดนอนเนื้อบาง “ซี๊ด...ด....เฮีย....ย....จ๋า....เสียว...นะ...” นุ้ยเสียงกระเส่า “ดีมั้ยล่ะ...ให้ไอ้เชิดมันเย็ดนุ้ย....คงจะมันส์น่าดู......เฮียอยากเห็น...” นิ้วกลางของผมแหวกเข้าไปในร่องรูแน่นหนึบ “จริงเหรอ...เฮียทนดูได้เหรอ...เชิด...เชิดเค้า...ใหญ่นะ..ถ้า..เข้าไป....ของนุ้ยคงฉีกแน่เลยนะ....ซี๊ด...ด....ด...” นุ้ยเล่นกับผมบ้างแล้ว เป็นครั้งแรกจริงๆ ครับที่เธอกล้าคุยแรงๆ กับผมแบบนี้ ปลายนิ้วของผมที่สอดแยงร่องรักของนุ้น...สัมผัสกับเมือกลื่นๆแล้ว ผมจัดแจงถอดชุดนอนทั้งของตัวเองและของนุ้ย....นุ้ยมองผมด้วยความสงสัยว่าทำไมวันนี้ผมหื่นเต็มที่เหลือเกิน ผมดูดเลียเต้านมทั้งสองข้างอย่างกระหาย นุ้ยส่งเสียงครางกระเส่า ด้วยไม่ได้เจอแบบนี้มาเกือบสองเดือน ผมลากลิ้นลงไป....ถึงเนินเนื้ออวบอิ่ม...ตวัดปลายลิ้นชำแรกแหวกกลีบงาม....สะบัดพริ้วกวาดเลียแคมนอกแคมในอย่างละเอียด...ก่อนจะบรรจงเขี่ยปลายลิ้นที่เม็ดละมุดอย่างแผ่วเบา...แต่..ถี่ๆ “ซี๊ด....ด.....ด....อ๊ายยยย.....เฮียเพชรจ๋า.....เสียว...ดีจังเลย.....วันนี้เฮียเก่งจัง...อูย....อู๊ยยยย” “อยากลองให้เชิดมันมาเลียหีให้บ้างมั้ย” ผมถาม “อา...เชิดเค้าจะเลียเก่งเท่าเฮียเหรอ...ซี๊ด..โอย...ย..เฮียเก่งที่สุด...ซี๊ด...ด....อ๊า....ย” “เฮีย....ให้นุ้ยทำให้มั่งสิ....คิดถึงของเฮียจะแย่” นุ้ยร้องขอจะใช้ปากให้ผม ผมไม่ขัดศรัทธาพลิกนอนหงายแล้วเขยิบไปเอนพิงหัวเตียง ถ่างขาให้เมียสาวคนสวยคุกเข่าตรงช่องว่าง มือเรียวสวยจับแท่งควยขนาดหกนิ้วของผมไว้ในมือ รูดเบาๆ “วันนี้...นุ้ยแอบดูควยเชิดมันใช่เปล่า...” “บ้า...ไม่ได้แอบ..เงยไปก็เห็นพอดีต่างหาก” “ใหญ่มั้ย”ผมถาม เธอพยักหน้าอมยิ้ม “ถ้า..ถ้าเชิดมันให้นุ้ยอมควยให้มัน......นุ้ย...กล้าอมให้มันไหม” “ก็ถ้าเค้ากล้า...นุ้ยก็กล้า” “เหรอ...นุ้ยจะทำยังไง...ทำให้เฮียดูหน่อย” นุ้ยอมยิ้มแล้วก้มลงตวัดลิ้นเลียหัวถอกชมพูของผม ก่อนจะขยอกดูดเข้าไปทั้งลำ “ซี๊ด...ด....ด....เมียจ๋า...เสียวจังเลย....อย่างนี้เหรอ...นุ้ยจะทำให้มันอย่างนี้เหรอ...” “ใช่สิ...ทนดูได้มั้ยล่ะ.....นุ้ยดูดควยดำๆของเชิดเค้าน่ะ...นุ้ยจะทำแบบนี้ด้วยนะ”นุ้ยพูดจบก็ก้มลงไปอ้าปากอมพวกกระโปกของผม ใช้ลิ้นดุนไข่ทีละใบ ก่อนจะใช้มือรวบพวกกระโปกขึ้นแล้วตะแคงหน้าเข้าไปสอดลิ้นเลียที่ฝีเย็บ....เสียวดีชะมัดเลยครับ.....แล้วผมก็กระตุก..ขยิบตูดยวบ...เมื่อรู้สึกว่ารูตูดถูกปลายลิ้นของเธอแหย่แยง....“ซี๊ด...ด....ด...โดยเลียตูดนี่.โคตรเสียวเลยครับ...เคยโดนกันไหมครับ”

ไม่มีความคิดเห็น: