ขายของ

วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2556

ส่งท้ายปีเก่า

เรื่อง นี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้วและตอนนี้มันก็ดำเนินมาจนปัจจุบันนี้ค่ะ ดิฉันชื่อปุ้มรับราชการอยู่ที่ อบต. แห่งหนึ่งแต่งงานแล้วและเลิกกันแล้วและมีลูกแล้วสองคน ๆ โตเป็นผู้หญิงเรียนอยู่ ป.5 ส่วนคนเล็กเรียนอยู่อนุบาล ตอนสมัยยังเป็นสาวเราก็เริ่มมีเซ็กตั้งแต่เรียน ปวช. ในช่วงนั้นมันก็มีหลายคนเข้ามาในชีวิต จนเรียนจบเราก็ท้องลูกคนแรกตอนเราจบ ปวส. ซึ่งตอนนั้นเราคบผู้ชายอยู่สองคนซึ่งตัวเราเองก็ยังไม่รู้ว่าเราท้องกับใคร กันแน่แต่เราก็เลือกคนที่เขาทำตัวดีเพื่อเป็นพ่อของลูกเราซึ่งเขาก็รับและ แต่งงานกับเราจนเรามีลูกด้วยกันสองคน เราถือว่าเป็นคนสวยผิวขาวมากเลยที่เดียว และถ้าเราใส่กางเกงขาสั้นออกไปเดินนอกบ้านหนุ่มๆมองตาไม่กระพิบเลยล่ะ สามีของปุ้มทำงานเป็นหัวหน้าฝ่ายของห้างดังแห่งหนึ่งเมื่อสามปีก่อนเขามีผุ้ หญิงเข้ามาตอดพันมากไม่ต่ำกว่า 5 คน เพราะเขาถือว่าเป็นคนหน้าตาดีแต่ส่วนใหญ่ที่มาติดเขามีแต่สาวแก่แม่ม่ายซึ่ง ทำงานในห้างนั่นแหละ เราจับได้มาเขามีผู้หญิงมาติดพันก็ตอนนั้นเราซื้อบ้ายทาวเฮาว์ไว้ใกล้ที่ทำ งานแฟนเราแต่เราไม่ค่อยไปพักหลอกเพราะมันไกลจากที่ทำงานเราจะพักอยู่บ้านกับ พ่อและแม่มีแต่แฟนเราไปพักนานๆเราจะเข้าไปดูทีแต่ก็ไม่เคยไปนอน แต่บังเอิญว่าวันหนึ่งเราเข้าไปตอนเช้าเราก็มีกุญแจบ้านก็เปิดประตูเข้าไป ที่ห้องโถงภาพที่เราเห็นทำเอาเราแทบช๊อก เพราะแฟนเรานอนแก้ผ้าโดยมีผู้หญิงนอนแก้ผ้ากอดก่ายอยู่ถึง 5 คน ถุงยางอนามัยเกลื่อนห้องกลิ่นคาวเต็มบ้านเราเห็นแล้วเรานั่งร้องไห้อยู่ตรง นั้นแฟนเรารู้สึกตัวแล้วรีบปลุกพวกผู้หญิงทั้งสาวแก่แล้วรีบใส่เสื้อผ้ากัน เราจับได้ทุกคนทำงานอยู่ในห้างด้วยกันทั้งหมดบางคนเราก็รู้จักและบางคนก็มี สามีแล้ว หลังจากนั้นเราก็เลิกกันแต่ก็ไม่เคยเล่าให้ใครฟังแม้กระทั่งพ่อกับแม่ จากนั้นเราก็ใช้ชีวิตอยู่กับลูกสองคน ปกติเราจะสนิทกับพ่อเรามากแต่กับแม่ก็ทะเลาะกันเป็นประจำ จนกระทั่งพอทนไม่ไหวเลยย้ายไปอยู่ที่คอนโดที่เป็นบ้านพักสวัสดิการของพ่อและ เราก็ย้ายมาอยู่ด้วยกันและพาลูกมาด้วยที่คอนโดมีห้องนอนสองห้องห้องน้ำหนึ่ง ห้องเรากับลูกนอนห้องหนึ่งและพ่อเรานอนอีกห้องหนึ่ง เราเป็นคนที่มีอารมณ์ต้องการอยู่บ่อยเราก็จะชอบช่วยตัวเองอยู่เสมอทั้งใน ห้องน้ำและห้องนอนเรา พ่อเราอายุห้าสิบกว่าๆท่านดูแข็งแรงเพราะชอบออกกำลังกายเรื่องมันเกิดขึ้น เมื่อตอนนั้นเราไปงานเลี้ยงที่ทำงานเราๆก็ดื่มพอมึนๆนิดหน่อยพอกลับเข้าบ้าน ก็เข้าห้องน้ำอาบน้ำเสร็จก็เกิดอารมณ์เราก็เลยนั่งช่วยตัวเองจวนจะเสร็จเรา ลืมตาอีกทีเห็นพ่อยื่นอยู่ต่อหน้าเราตกใจมาแต่ไม่ทันได้พูดอะไรพ่อเอาควยยัด เขารูหีเราทันทีซึ่งตอนนั้นเราใกล้จะเสร็จแล้วพอพ่อยัดควยเข้าไปโยกไม่กี่ที เราก็เสร็จ และนั่งหอบอยู่พอเรายังไม่เสร็จจึงชวนเราไปต่อที่ห้องของพ่อ พอถึงห้องพ่อตรงเข้ามาดูดปากเราด้วยความเมาไม่ได้คิดถึงความผิดชอบจากนั้น พ่อก็ลงไปดูดที่หัวนมและบี้หัวนมส่วนมือของพ่อล้วงควักที่หีของปุ้มที่เต็ม ไปด้วยน้ำเสียวของปุ้ม จากนั้นพ่อก็ก้มลงไปเลียที่หีของปุ้มพอลิ้นแต่ะเท่านั้นปุ้มเสียวแทบใจขาด เลยพ่อเล่งจังหวะลิ้นเร็วขึ้นปุ้มเสียวจนลืมตัวร้องครางเสียงดังมากมือปุ้ม ขยุ่มหัวพ่อและกดลงไปจนหน้าพ่อแนบกับหีขอปุ้มพ่อเอานิ้วแยงเข้ารูหีพร้อมกับ เอาลิ้นตระหวัดที่เม็ดเสียวขึ้นลงปุ้มทนไม่ไหวกระเด้าเอวรับจังหวะลิ้นแล้ว ปุ้มก็เสร็จไปอีกรอบปุ้มนอนหอบยังไม่ทันไรพ่อจับควยพ่อยัดเข้าไปในหีปุ้มมัน แน่นมากจนปุ้มหายใจไม่ออกควยของพ่อใหญ่มากและปุ้มก็ไม่ได้โดยควยใครมานาน แล้วได้แต่งเอานิ้วแยงเองพ่อเริ่มโยกช้าๆปุ้มต้องครางด้วยความเสียวพ่อ บอกว่าหีปุ้มแน่นดีจังเลยพ่อเสียวเหลือเกินพ่อโยกยังหวะเร็วขึ้นแล้วไม่นาน พ่อก็พ่นน้ำเข้าหีปุ้มพอน้ำพ่อเข้าในร่องหีปุ้มเสียวและเสร็จตามพ่อมาติดๆ พ่อฟุบลงข้างปุ้มแต่ควยพ่อยังคาอยู่ที่หีพอถอดออกน้ำของเราสองคนไหลตามควย พ่อออกมาเต็มผ้าปูที่นอน จากนั้นพักได้พักหนึ่งเราก็ต่อกันอีกจนเช้า เราไม่มีแรงไปทำงานเลย หลังจากนั้นพ่อกับปุ้มก็เอากันแทบทุกวันและทุกที่ๆมีเวลา จนทุกวันนี้ปุ้มก็ไม่ได้มีสามีใหม่ พ่อก็ไม่ได้กลับไปหาแม่ที่บ้านเราสองคนก็นอนด้วยกันที่คอนโดตลอด

ไม่มีความคิดเห็น: