ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556

แผนการเสียว 6

พอตอนเช้าผมโทรหาชาตินัดกันออกไปกินข้าว ผมชวนหนิงไปด้วยซึ่งเป็นวันอาทิตย์เลยไม่ติดเรื่องงาน เรานัดกันที่ร้านอาหารแถวบางขุนเทียน ชาติถึงหน้าตาจะธรรมดาแต่เป็นคนคุยเก่ง ชาติพูดถึงเรื่องงานที่คุยกันวันก่อนว่าตกลงให้ตัดเหมาเรื่องแอร์และไฟฟ้า เพราะชาติดูแลเรื่องโครงสร้าง เป็นงานปรับปรุงและต่อเติมโชว์รูมรถแห่งหนึ่งที่กระบี่ ต้องเริ่มทำกันสิ้นเดือน แต่ต้องไปดูหน้างานกันก่อน ก็เลยนัดกันว่าอีกสองวันจะลงไปดูด้วยกันและถือโอกาสพักผ่อนด้วย พอกลับมาตอนเย็นผมก็ขึ้นไปนั่งกินเหล้ากับเชียรและคุยเรื่องงานเพราะงานที่กระบี่ผมจะจ้างซับคอนแทรคและให้เชียรไปคอยดูอีกที จบเรื่องงานเชียรก็ชวนคุยถึงเรื่องเมื่อวานบอกว่าประทับใจมากคุณหนิงถึงจะยังอมไม่เก่งแต่อมลึกมาก ไม่น่าเชื่อ ปากเล็กๆอย่างนั้นจะอมของผมเข้าไปได้สุดโคนจนผมทนไม่ไหวปล่อยน้ำลงคอคุณหนิงไป ต้องขอโทษเจ้านายด้วยนะครับ ผมบอกไม่เป็นไร เป็นอันว่าไม่มีอะไรติดค้างกันแล้วนะเชียรบอกครับเจ้านาย ผมบอกช่วงนี้คงต้องหยุดไว้แค่นี้ก่อนเชียรบอกผมเข้าใจครับ คืนนั้นผมเข้านอนประมาณเกือบเที่ยงคืนก็เมาพอสมควรเข้าห้องไปเห็นหนิงนอนแล้ว แต่พูดตามตรงว่าผมอยากมาก หนิงนอนตะแคงอยู่ผมเข้าไปกอดจากด้านหลัง ค่อยๆไซร้ที่ซอกคอ มือล้วงเข้าไปจับนมในเสื้อ จนหนิงรู้สึกตัว ผมจับหนิงให้นอนหงาย ก้มลงไปจูบปาก และค่อยๆถอดเสื้อและกางเกงนอนหนิงออก หนิงบอกพี่ชัยไม่ไปอาบน้ำก่อนเหรอ ผมไม่ตอบ นอนตะแคงเอาขาก่ายหนิง ก้มไปจูบหนิง มือซ้ายก็บีบคลำนมหนิงเบาๆ ค่อยๆไซร้ซอกคอไล่มาที่นม อยู่ดีๆก็คิดถึงภาพเมื่อวานที่เชียรดูดเค้นนมหนิง ผมเลยบีบนมขึ้นมาแล้วก้มลงไปดูดและใช้ฟันขบไล่ที่หัวนม จนบางครั้งผมเผลอขบหนักไปจนหนิงถึงกับสะดุ้งแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมได้ใจเลยตะแคงตัวขึ้นคร่อมหนิงใช้สองมือบีบเค้นนมและก้มไปดูดหัวนมสลับกันไปมา บางทีก็เลียเบาๆรอบๆหัวนม แล้วก้มลงดูดหัวนม กัดเน้นที่หัวนมแล้วดึงขึ้นจนหนิงต้องแอ่นอกตามและครางออกมา ผมทำอยู่นานพอสมควร จนหัวนมทั้งสองข้างของหนิงแดงไปหมด สักพักผมนอนลงด้านข้างเหมือนเดิม ค่อยๆใช้มือถ่างขาหนิงออก ใช้นิ้วเขี่ยที่ร่องรัก ตอนนี้น้ำแฉะแล้ว นึกขึ้นได้ที่เชียรสอน ผมเลยใช้นิ้วกลางสอดเข้าไปในรูรักหนิงแล้วพยายามเขี่ยหาจุดเดิมที่เคยเขี่ยเมื่อวาน จนหนิงเริ่มคราง คงด้วยความเมา ผมลุกขึ้นนั่งอ้าขาหนิงออกแล้วเอาหน้าซุกลงไปตรงหว่างขาแล้วจับหนิงพลิกขึ้นมาบนตัวผมอยู่ในท่าหกเก้า ทำให้ร่องรักหนิงอยู่ห่างหน้าผมไม่ถึงคืบ ผมผงกหัวขึ้นเลียร่องรักหนิง เป็นครั้งแรกเลย ผมใช้ลิ้นเลียไปตามร่องรักและดูดเน้นที่ติ่งเนื้อรัวลิ้นไปมา จนบางครั้งหนิงเกร็งกระตุก และครางออกมา แล้วผมก็รู้สึกอุ่นวาบที่ท่อนเอ็น หนิงยอมอมให้ผมแล้ว มันอุ่นไปทั้งท่อนเลย หนิงโยกขึ้นลงช้าๆ คงเป็นเพราะความตื่นเต้นหนิงดูดให้ผมไม่ถึงสองนาทีผมก็เสร็จในปากหนิง หนิงลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ ผมหมดแรงหลับไปโดยไม่ได้ทำให้หนิงต่อ ตื่นมาอีกทีไม่รู้ตีอะไรจะหันมากอดหนิงแต่หนิงไม่อยู่ตอนแรกคิดว่าเข้าห้องน้ำแต่ก็ไม่เห็นเปิดไฟ เลยเดินไปดูหนิงไม่ได้อยู่ในห้องน้ำ ใจผมไม่คิดอย่างอื่นแล้วรีบเดินลงไปดูที่ห้องเชียร ไฟในห้องเชียรยังเปิดอยู่ ผมได้ยินเสียงผู้หญิงครางอยู่ในห้องเชียร กลอยก็ยังไม่กลับมา พยายามหารูเพื่อส่องดูแต่ก็ไม่มีเลยลองเปิดห้องของเอกดูโชคดีที่ไม่ได้ล๊อค ผมค่อยๆเปิดและปิดประตูเบาที่สุดไม่กล้าเปิดไฟในห้อง แต่ก็ทำให้ผมเห็นแสงจากห้องเชียรส่องเข้ามา ผนังห้องเป็นไม้อัด กั้นแค่พออยู่ได้ ในห้องตอนนี้ร้อนมาก ผมตื่นเต้นจนหน้าร้อนวูบๆ ค่อยๆแนบตาดูเห็นค่อนข้างชัด จากผนังที่ผมดูห่างจากทั้งคู่ไม่เกินสองเมตรเห็นจากด้านข้าง ตอนนี้หนิงไม่ได้ใส่เสื้อผ้าสักชิ้น กำลังนั่งคร่อมบนหน้าเชียรหันหน้าไปทางหัวนอน สักพักเชียรประคองหนิงลง แล้วเอื้อมไปหยิบอะไรสักอย่าง ที่เชียรหยิบคือถุงยาง นี่หนิงจะยอมให้เชียรสอดใส่เลยเหรอ ผมอยากจะเข้าไปหยุดทั้งสองคน แต่ก็ต้องตะลึงเพราะผมเหลือบไปเห็นซองถุงยางที่ใช้แล้วอยู่ที่พื้นสองอัน นี่หนิงกับเชียรทำกันไปแล้วเหรอ ตอนนี้หนิงนอนหงายโดยมีเชียรนั่งคุกเข่าอยู่กลางหว่างขา เชียรจับขาหนิงชันเข่าขึ้นและสอดขาตนไปใต้ขอพับแล้วเอามือล้วงอยู่ตรงหว่างขา ผมมองไม่ค่อยถนัด เชียรจับเอวหนิงไว้แล้วโน้มตัวไปข้างหน้า ผมเห็นหนิงเอามือยันหน้าท้องเชียรไว้ เชียรเริ่มโยกเอวเบาๆ หนิงกัดเม้มริมฝีบากตัวเอง เชียรโน้มตัวทับบนตัวหนิงแล้วเริ่มสาวเอวถี่ขึ้น มือของหนิงตอนนี้จิกอยู่บนหลังเชียร ภาพตอนนี้มันบาดใจผมมาก เนื้อตัวขาวของหนิงกำลังเบียดกับผิวดำๆของเชียร นอนให้เชียรสอดใส่อย่างเต็มใจ เชียรยันตัวขึ้นจับขาทั้งสองข้างของหนิงพาดบ่าแล้วดันโน้มขึ้นไป ตอนนี้ผมเห็นท่อนเอ็นเชียรกระแทกเข้าออกรูรักของหนิงชัดเจน ท่อนเอ็นดำใหญ่กำลังมุดเข้าออกกลางหว่างขาหนิง หนิงครางออกมาตลอด สักพักนึงได้เชียรก็กระแทกถี่มากแล้วกดเอวค้าง กระตุกสองสามที ชักท่อนเอ็นออกมา ค่อยรูดถุงยางออกโยนทิ้งไว้ที่พื้น แล้วขึ้นมานอนหงายบนที่นอน บอกกับหนิงว่า คุณหนิงช่วยผมทีครับ หนิงลุกขึ้นนั่งแล้ก้มลงไปดูดท่อนเอ็นให้เชียรดูดได้สักพักเชียรก็เกร็งกระตุกอีกครั้ง หนิงลุกขี้นไปบ้วนใส่กระดาษทิชชู่ แล้วขึ้นมานอนบนที่นอน เชียรพูดกับหนิงว่าเดี๋ยวผมทำให้นะครับ ผมว่าหนิงคงยังไม่เสร็จ ผมค่อยๆย่องกลับห้องผม ดูนาฬิกาตีสองครึ่ง ผมสับสนไปหมด มันไม่น่าเป็นแบบนี้ แล้วจะทำยังไงต่อไปดี หนิงทำแบบนี้แล้วจะวางตัวกันยังไง ผมนอนไม่หลับไม่รู้จะจัดการที่เกิดขึ้นยังไง ส่วนหนึ่งก็เกิดจากผมเอง สักพักหนิงก็กลับมา ผมหรี่ตาดูเห็นหนิงนุ่งแต่ผ้าเช็ดตัวกลับมา เดินไปเข้าห้องน้ำพักใหญ่ถึงกลับมานอน ผมคิดว่ายังไงคงต้องคุยกับหนิง แต่คืนนี้คงไม่ไหวผมก็ยังมึนๆอยู่ แต่ก็นอนไม่หลับมันคิดอะไรสับสนไปหมดจนหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ ตื่นมาอีกทีตอนหนิงปลุก วันนี้ผมนัดกับชาติว่าจะไปเอาเอกสารเรื่องงานที่กระบี่ แต่ผมโทรให้เชียรไปเอาแทน หนิงกำลังแต่งตัว ผมรวบรวมความกล้า บอกหนิงมาหาพี่ก่อน พี่มีเรื่องอยากคุยด้วย ผมยังนอนอยู่บนเตียง หนิงเดินมานั่งที่ขอบเตียงฝั่งที่ผมนอน ถามพี่มีอะไรจ๊ะ ผมบอกหนิงเราเคยสัญญาว่ามีอะไรเราจะคุยกันทุกเรื่องหนิงจำได้มั๊ย และไม่ว่าหนิงจะทำอะไรผิดพี่ก็ยกโทษให้หนิงได้ทุกเรื่อง จ่ะหนิงจำได้ คือ..พี่รู้ เรื่องหนิงกับเชียรเมื่อคืนแล้วนะ หนิงหน้าถอดสีน้ำตาคลอ หนิงยังรักพี่อยู่มั๊ย หนิงร้องไห้บอกรกจ่ะหนิงรักพี่ชัยคนเดียว หนิงผิดไปแล้ว ผมบอกพี่ไม่ว่าอะไรหนิงหรอกแต่ขอให้หนิงพูดความจริงกับพี่ หนิงมีอะไรกับเชียรนานหรือยัง หนิงตอบทั้งน้ำตาหนิงพึ่งมีอะไรลึกซึ้งกับเชียรเมื่อคืนครั้งแรก ผมถามแล้วมันเกิดขึ้นได้ยังไง ถ้าหนิงพูดไปพี่จะยกโทษให้หนิงมั๊ย ผมบอกตอนนี้พี่ยกโทษให้หนิงหมดแล้ว แต่พี่อยากรู้ความจริง คือก่อนหน้านี้ไม่นานหนิงเคยโดนเชียรใช้ปากให้แต่ไม่ได้สอดใส่ แล้วทำไมหนิงถึงยอมให้เชียรใช้ปากล่ะ หนิงบอกครั้งแรกไม่รู้ตัว กว่าจะรู้ตัวกว่าจะรู้ตัวก็ควบคุมอารมณ์ไม่ได้แล้ว ก็เคยบอกเชียรไม่ให้ทำแบบนั้นอีกแล้ว ผมถามแล้วเมื่อคืนล่ะ หนิงบอกพอผมเสร็จไม่นาน เชียรมาเคาะประตูบอกว่าผมลืมโทรศัพท์ไว้ หนิงนุ่ง้าเช็ดตัวอยู่ เปิดประตูออกไป เชียรเอาโทรศัพท์ให้ ถามหนิงว่าผมหลับยัง หนิงบอกหลับแล้ว เชียรจ้องหน้าหนิงดึงมือหนิงออกไปพาหนิงไปที่ห้อง หนิงบอกว่าอารมณ์ค้างจากผม เลยยอมตามไป ไม่คีดว่าจะเลยเถิดถึงขั้นนั้น หนิงบอกเชียรเลียให้อยู่ดีๆก็ขอเอาท่อนเอ็นถูกับร่อง หนิงยังไม่ทันอนุญาติ เชียรเอาหัวถูไปมา หนิงไม่ทันระวังตัวอยู่ๆเชียรก็กดเข้ามา หนิงพยายามดันออกเชียรก็กอดหนิงและดันเข้ามาจนสุด แล้วก้มมาพูดกับหนิงว่าหนิงเป็นของเค้าแล้วอย่าดิ้นเลย หนิงไม่รู้จะทำยังไง เลยบอกว่าให้ใช้ถูงยาง เชียรบอกไม่มี หนิงบอกถ้าไม่ใช้หนิงไม่ยอม เชียรเลยบอกว่าเดี๋ยวเค้าออกไปซื้อที่เซเว่น แต่ก่อนไป เชียรทำหนิงแบบไม่ใส่ถุงอยู่พักนึงถึงออกไป ผมถามว่าตอนเชียรออกไปแล้วทำไมไม่กลับมา หนิงบอกกลัวเชียรมาบอกผม ผมถามเชียรทำไปกี่ที หนิงบอกสามที หนิงบอกจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้อีกแล้ว ผมบอกหนิงว่าเมื่อคืนผมเห็นหมดแล้วที่หนิงทำอะไรกับเชียร ผมถามทำไมถึงยอมใช้ปากให้เชียร หนิงบอกเวลามีอารมณ์มากๆมันลืมทุกอย่างไปหมดหนิงขอโทษ ผมบอกครั้งนี้เป็นความผิดผมเองที่ให้ความสุขกับหนิงไม่เพียงพอ หนิงถามว่าผมจะทำยังไงกับเชียร ผมบอกว่าถ้าหนิงลำบากใจที่จะทำงานกับเชียรผมก็จะให้เชียรออก หนิงบอกถ้าเชียรออกกลอยก็คงออกด้วยเดี๋ยวจะลำบาก ผมบอกงั้นผมจะรอดูสักระยะถ้าเชียรไม่มาวุ่นวายกับหนิงอีก ผมจะลืมเรื่องนี้และคิดว่าไม่เคยเกิดขึ้น หนิงบอกหนิงขอโทษที่ทำให้พี่เสียใจ ผมบอกต่อไปนี้มีอะไรต้องบอกพี่ทุกเรื่อง ผมยอมรับกับหนิงว่าผมรู้สึกตื่นเต้นที่เห็นหนิงกับเชียรมีอะไรกัน หนิงถามแล้วพี่ไม่โกรธหนิงเหรอ ผมบอกไม่โกรธพี่รักหนิง แต่มันรู้สึก ตื่นเต้นปนหึงและน้อยใจ หนิงถามพี่น้อยใจอะไร น้อยใจที่หนิงใช้ปากให้คนอื่น หนิงบอกวันนี้จะคุยกับเชียรให้เด็ดขาด ประมาณ 11 โมงเชียรเอาเอกสารมาให้ผม ผมเลยเรียกขึ้นไปคุยบนดาดฟ้าตรงที่นั่งกินเหล้าประจำ พอก็คุยกันถึงเรื่องงานจบผมก็บอกเชียรว่าผมรู้เรื่องเมื่อคืนหมดแล้ว เชียรถึงกับก้มลงกราบผมบอกว่าตนผิดไปแล้ว ขอให้ผมยกโทษให้ ผมบอกไหนๆเรื่องมันก็เกิดขึ้นแล้ว คงแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว แต่ขออย่าทำกันลับหลังผมอีก ไม่เช่นนั้นคงอยู่ด้วยกันไม่ได้ เชียรรับปาก แล้วผมก็บอกให้เล่าให้ผมฟังเรื่องเมื่อคืน เชียรก็เล่าตรงกับหนิง เชียรบอกเจ้านายครับผมขอสารภาพจริงๆแล้วคืนนี้ผมนัดคุณหนิงขอมีอะไรกับคุณหนิงเป็นครั้งสุดท้าย ผมถามแล้วหนิงว่าไง เชียรบอกคุณหนิงไม่ได้ตอบอะไร เชียรถามแล้วเจ้านายจะอนุญาติมั๊ยครับ ผมถาม คิดว่าเป็นครั้งสุดท้ายจริงเหรอ เชียรบอกผมสัญญาครับ ผมบอกให้ไปถามหนิง ห้ามพูดว่าผมคุยอะไรด้วยเด็ดขาด ทำเหมือนไม่เคยกัน เชียรบอกงั้นเดี๋ยวผมลองไปถามคุณหนิงดูนะครับ ตอนเที่ยงผมพาหนิงออกไปกินข้าว ตอนอยู่ในรถหนิงบอกมีเรื่องจะบอก คือเชียรขอมีอะไรกับหนิงอีกคืนนี้ เชียรบอกขอเป็นครั้งสุดท้าย ผมถามหนิงว่าหนิงตอบว่าไง หนิงบอกหนิงไม่ได้ตอบ พี่ว่าไงล่ะ ผมถามหนิงเชื่อเชียรเหรอ หนิงบอกดูครั้งนี้ท่าทางเค้าจริงจังแต่หนิงแล้วแต่พี่ ผมบอกก็ได้ถ้ามันจบจริง ผมบอกพี่ขอแอบดูนะ หนิงบอกไม่เอาหนิงอาย ผมเลยบอกว่าคืนนี้ผมจะไปกินเหล้ากับชาติ หนิงก็ไม่พูดอะไรอีกเลย แล้วตอนเย็นผมก็ออกไปกินเหล้ากับชาติแต่ใจมันคิดถึงแต่หนิงว่าจะเป็นไงบ้าง ผมกลับถึงบ้านตอนประมาณสามทุ่ม ค่อยๆเดินขึ้นไปไม่ได้เปิดไฟ เดินขึ้นไปถึงห้องเชียรเห็นไฟเปิดอยู่ประตูห้องไม่ได้ปิด ผมค่อยๆชะโงกหน้าเข้าไปดูก็ไม่เห็นมีใคร เห็นมีแต่ซองถุงยางอยู่ที่พื้นข้างที่นอน แล้วสองคนนั้นอยู่ไหน ผมค่อยๆเดินขึ้นไปบนห้องผมเห็นประตูเปิดแง้มอยู่ไฟไม่ได้ปิดผมเลยค่อยๆชะโงกดูเห็นหนิงนอนคว่ำหน้าอยู่บนเตียงไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ส่วนเชียรนอนทับอยู่บนตัวหนิง หนิงนอนคว่ำตะแคงหน้าไปอีกทางเลยไม่เห็นหน้าหนิง แต่ผมยอมรับว่าเห็นแบบนี้แล้วเกิดอารมณ์มาก รู้ถึงความต้องการตัวเอง คืออยากดูหนิงมีอะไรกับคนอื่น มันรู้สึกตื่นเต้นปนหึง ตอนมีอะไรกับหนิงเองมันไม่เกิดอารมฌ์ขนาดนี้ มันไม่ได้เป็นการเติมเต็มหนิงอย่างเดียวแต่เป็นการกระตุ้นผมด้วย ยิ่งตอนนี้เชียรกระดกเอวบดอัดกับก้นงอนๆของหนิงจนก้นนิ่มๆรั้งขึ้นตามสะโพกเชียร ผมคิดในใจอยากให้เชียรเอาแล้วแตกในรูรักหนิงมันคงจะสะใจเหมือนตอนดูหนังเอ็กซ์ ผมเห็นเชียรกระดกเอวช้าๆแล้วก็นิ่งไปเหมือนหลับเลยออกไปซื้อเบียร์มานั่งกินตรงบันไดชั้นสามถัดจากห้องผมลงมาชั้นนึง สักพักใหญ่ๆก็ได้ยินเสียงครางของหนิง ผมกินเบียร์จนหมดกระป๋องแล้วค่อยๆย่องขึ้นไปดู สองคนนั้นอยู่ในท่าเดิม แต่ตอนนี้เชียรกระดกเอวอัดขึ้นเร็วมาก จนหนิงครางออกมาไม่หยุด สักพักเชียรก็เกร็งกระตุกบดเอวอัดกับก้นหนิงแล้วก็นิ่งไป ผมเดินลงไปนั่งที่ชั้นล่าง กินเบียร์รอ จนพักนึงก็เห็นไฟที่ห้องเชียรดับ ผมเลยเดินขึ้นไป หนิงนอนห่มผ้าอยู่บนเตียง ผมเข้าไปอาบน้ำ เสร็จก็มานอนกอดหนิง หนิงใส่ชุดนอนอยู่ ผมล้วงจับนมหนิงหนิงรู้สึกตัวลืมตาเห็นผม ก็ถามผมกลับมานานยัง ผมบอกพึ่งกลับมา ผมถอดเสื้อหนิงออก หนิงรีบเอามือปิดหน้าอก ผมบอกขอพี่ดูดหน่อย หนิงบอกหนิงเจ็บนม ผมถามว่าเป็นอะไรหนิงนิ่งไม่ตอบ ผมเลยเอื้อมไปเปิดไฟหัวเตียง บอกนะจ๊ะขอพี่ดูหน่อย หนิงจึงยอมเปิด ผมเห็นถึงกับตะลึง ถามหนิงนี่เชียรมันทำอะไร หนิงบอกว่า เชียรทั้งดูดทั้งกัด ตอนนี้เต้านมหนิงแดงเป็นจ้ำเต็มไปหมด หัวนมก็แดงช้ำๆ

ไม่มีความคิดเห็น: