ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556

แผนการเสียว 11

ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะได้เห็นหนิงในสภาพนี้ หนิงนอนแก้ผ้าอยู่บนฟูกเก่าๆที่ปูอยู่บนแคร่หัวนมแดงช่ำตามเต้านมเต็มไปด้วยน้ำลายและแดงเป็นจ้ำๆ ขาทั้งสองข้างอ้าถ่างทำให้เห็นสภาพร่องรักที่เปียกชุม ติ่งเนื้อยื่นออกมาจนเห็นได้ชัด พ่อชาติและเพื่อนยืนกินเหล้าและจ้องมองดูหนิง สักพักหนิงก็ลุกขึ้นนั่งและหันไปพูดกับทั้งสองว่า หนิงขอให้เรื่องทุกอย่างจบลงแค่คืนนี้ได้มั๊ยคะและหลังจากนี้ขอให้คิดซะว่าเรื่องคืนนี้ไม่เคยเกิดขึ้น ได้มั๊ยคะคุณพ่อคุณอา พ่อของชาติบอกว่าได้จ่ะหนูแต่ยังไงคืนนี้หนูช่วยทำให้พ่อกับเพื่อนมีความสุขหน่อยได้มั๊ย หนิงบอกหนิงยอมทำทุกอย่างแต่ขอให้จบจริงๆ เพื่อนพ่อชาติก็รับปากและเดินมายืนตรงหน้าหนิงท่อนเอ็นแกอยู่ห่างหน้าหนิงไม่ถึงคืบ ผมว่าหนิงคงรู้ว่าแกจะให้ทำอะไร หนิงเงยหน้าขึ้นมองหน้าแกแล้วพูดว่า นอนลงซิค่ะคุณอาเดี๋ยวหนิงทำให้ คำพูดนี้ทำให้ผมเสียวแปร๊บที่หัวใจ ผมคิดว่าสิ่งที่หนิงทำในคืนนี้เป็นเพียงการสมสู่กันไม่ได้เป็นการร่วมรักเพราะหนิงไม่ได้ทำไปเพราะความรัก หนิงลุกจากที่นอนเพื่อให้เพื่อนพ่อชาตินอน แกขึ้นไปนอนหงายเหยียดยาวบนฟูก ผมเห็นหนิงดูแกเหมือนทำใจอยู่พักนึงแล้วค่อยๆขึ้นไปบนแคร่นั่งคุกเข่าข้างๆแกแล้วค่อยๆก้มหน้าลงไปใช้ปากประกบกับริมฝีปากดำๆของเพื่อนพ่อชาติ จากตอนแรกที่หนิงไม่ยอมให้จูบ แต่ตอนนี้กลับกลับก้มลงไปจูบเอง เพื่อนพ่อชาติใช้มือซ้ายประคองอยู่ที่ท้ายทอยหนิง ทั้งสองบดปากจูบกันอย่างเมามันส์ หนิงถอนปากออก เพื่อนพ่อชาติแลบลิ้นออกมา หนิงก้มลงไปใช้ปากดูดอมลิ้นนั้นจนแก้มตอบ หนิงรูดปากเข้าออก สักพักแกประคองหน้าหนิงออก และบอกให้หนิงแลบลิ้นออกมา หนิงแลบลิ้นเรียวๆออกมา แกอมลิ้นหนิงเข้าไปดูดอมรูดไปมา สักพักก็เปลี่ยนมาประกบปากจูบกันไปมา มือแกล้วงไปที่หว่างขาหนิง หนิงยันตัวลุกขึ้นจับมือแกออก หนิงเอื้อมมือไปจับท่อนเอ็นแกรูดขึ้นลงและค่อยๆก้มลงไปอ้าปากค่อยๆอมท่อนเอ็นนั้นเข้าไป รูดริมฝีปากขึ้นลงช้าๆแต่อมเข้าไปได้แค่ครึ่งอัน แกประคองให้หนิงอมลึกเข้าไปอีก แต่ได้ไม่สุดเหลืออีกนิดหน่อย หนิงเหมือนจะอ้วกคายออกมา น้ำลายยืดตามขึ้นมาเลย แล้วหนิงก็ก้มลงไปดูดอีก คราวนี้หนิงพยายามอมจนมิด เพื่อนพ่อชาติถึงกับครางออกมา สักพักแกก็ประคองหน้าหนิงออก แล้วแกก็จับหนิงขึ้นคุกเข่าคร่อมเอวแกหนิงคงรู้ว่ามันคืออะไร หนิงเอื้อมมือไปจับท่อนเอ็นแล้วเอาปลายจ่อ แล้วค่อยๆกดสะโพกลงไปจนมิด หนิงถึงกับครางออกมาเบาๆ สักพักก็ค่อยๆโยกขึ้นลงช้าๆ บางทีก็กดจนสุดแล้วโม่สะโพกไปมา แต่ที่ผมกังวนก็ตรงที่พ่อชาติเดินเข้าไปยืนข้างๆหนิงแล้วบอกหนิงว่าช่วยพ่อหน่อย แกประคองหัวหนิงให้ก้มลงไปดูดท่อนเนื้อให้ หนิงดูดให้จนของแกแข็งขึ้นมา เพื่อนแกตอนนี้ก็เด้งสะโพกอัดขึ้นมาจนหนิงครางในลำคอ พ่อชาติถอนท่อนเอ็นออกจากปากหนิงและดันให้หนิงซบลงบนตัวเพื่อนแก แกเดินไปหยิบหลอดอะไรซักอย่างบีบใส่มือแล้วทาที่ท่อนเอ็นแก แกขึ้นมาคร่อมก้นหนิง ผมเห็นแกเอาท่อนเอ็นจ่อแล้วค่อยๆกด ผมเห็นมันเข้าไปได้นิดเดียวหนิงก็เอามือมาดันสะโพกแกไว้แล้วบอกแกว่าค่อยๆก่อนจ่ะพ่อหนิงเจ็บ แกเลยก้มลงไปไซร้ซอกคอและหลังหนิงไปมา มือก็ล้วงไปบีบคลึงนม พอดูอีกทีโคนขาแกก็แนบไปกับก้นหนิงแล้ว แกใช้มือยันที่นอนแล้วค่อยๆโกงตูดโยกช้าๆ ไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองเลย ก้นขาวๆของหนิง ตอนนี้กำลังมีท่อนสีดำขนาดใหญ่แทงเข้าออกรูก้นหนิงอยู่ แกกระแทงแรงขึ้นเรื่อยๆจนเสียงดังปับๆจนก้นหนิงกระเพื่อมจากแรงกระแทก ด้านล่างก็กระแทกขึ้นมาพร้อมๆกันจนทำให้หนิงครางสลับกับการบอกให้ทั้งสองทำเบาๆจนฟังแทบไม่ได้ศัพท์ ดูทั้งสองก็ไม่ได้สนใจกับสิ่งที่หนิงบอก เสียงร้องของหนิงกลับเหมือนทำให้ทั้งสองสะใจต่างคนยิ่งกระแทกหนักเข้าไปอีก ทั้งสองทำกันนานมากร่วมยี่สิบนาทีได้แล้วทั้งคู่ก็เสร็จไล่ๆกันทั้งคู่หลั่งในทั้งคู่ พ่อชาติค่อยๆถอยออกมา หนิงยันตัวลุกขึ้นลงจากแคร่ พ่อชาติถามหนิงจะไปไหนหนิงบอกจะไปห้องน้ำ เพื่อนพ่อชาติเลยลุกขึ้นตามหนิงมา ผมรีบกลับไปนอนที่ เห็นเพื่อนพ่อชาติเดินตามหนิงเข้าห้องน้ำ ได้ยินเสียงหนิงพูดว่าคุณอาเข้ามาทำไมหนิงจะอาบน้ำแล้วก็เงียบไป ประตูห้องน้ำก็แง้มอยู่ อยากไปแอบดูแต่ก็กลัวพ่อชาติเข้ามาเห็น สักพักผมก็ได้ยินเสียงเนื้อกระทบกันดังปับๆๆๆ แลเสียงครางของหนิงเบาๆ ผมทนไม่ไหวเลยย่องไปดูพ่อชาติเห็นนอนอยู่บนแคร่ผมเลยรีบไปแอบดูทั้งสองเห็นหนิงยืนหันหลังโก่งตูดมือค้ำชักโครกอยู่โดยเพื่อนพ่อชาติยืนประกบกระแทกอยู่มือแกจับรั้งเอวหนิงและกระแทกสวนเน้นๆ ผมกลับมานอนที่เดิมกลัวพ่อชาติเข้ามา เสียงกระแทกและเสียงครางหนิงยังดังออกมา ผมเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้ ตื่นมาอีกทีเพราะได้ยินเสียงครางของหนิง ผมรีบไปดูเห็นหนิงนอนหงายอยู่บนฟูกสองขาพาดอยู่บนบ่าพ่อชาติ โดยพ่อชาติโน้มตัวคร่อมหนิงทำให้รั้งขาหนิงจนก้นลอย แกกระแทกอัดแรงมาก เข้าทีก็สุดจนหน้าขาชนกับก้นหนิงจนกระเพื่อมตามแรงกระแทก ก้นขาวๆของหนิงมันตัดกับท่อนเอ็นดำๆดูแล้วมันเกิดอารมณ์อย่างบอกไม่ถูก ความใหญ่ของมันทำให้แคมเนื้อปลิ้นเข้าออกตากการแทง แกยันตัวขึ้นปล่อยขาหนิงลงจากบ่าใช้สองมือบีบเค้นเต้านมทั้งสองข้าง เอวก็กระแทก หนิงบอกพ่อจ๋าอย่าบีบเบาๆหน่อยจ่ะ เหมือนแกไม่ได้สนใจคำพูดหนิงเลย แกยังคงกระแทกและเค้นนมแรงๆ สักพักแกก็ลุกขึ้นแล้วดึงหนิงให้ลุกขึ้นนั่ง หน้าหนิงห่างจากท่อนเอ็นแกไม่ถึงคืบ ท่อนเอ็นแกเต็มไปด้วยเมือกเกาะเป็นฟองเต็มไปหมด แกจับท่อนเอ็นจ่อที่ปากหนิง หนิงเหมือนจะไม่ยอมอม แต่แกดันไปมาจนหนิงยอมอ้าปาก แกใช้สองมือจับหัวหนิงแล้วโยกเอวเข้าออก แกค่อยๆโยกเร็วขึ้นและเข้าลึกเข้าไปเรื่อยๆจนบางครั้งหนิงต้องใช้มือดันสะโพกแกไว้ แล้วสักพักแกก็เกร็งกระตุกกดหัวหนิงไว้ ผมเห็นเมือกแกทะลักออกมาข้างมุมปากหนิง หนิงดันแกออก แต่แกรั้งไว้แล้วบอกกลืนไปเลย หนิงกลืนมันลงคอจนหมด แกถึงถอนท่อนแกออก หนิงหายใจเหนื่อยหอบ แกถามหนิง น้ำพ่อรสชาดเป็นไงบ้าง หนิงไม่ตอบแกก็ถามอีกจนหนิงตอบไปว่ามันเค็มๆค่ะ พ่อชาติหัวเราะ เพื่อนแกก็เข้ามาต่อทันทีโดยให้หนิงอมให้ หนิงเหมือนไม่มีแรงปล่อยให้เพื่อนพ่อชาติจับหัวโยกเข้าออกกับท่อนเอ็นของแก สักพักแกก็ให้หนิงยืนหันหลัง แกสอดใส่จากด้านหลัง สะโพกแกก็กระแทกอัดก้นหนิง มือขวาแกบีบเค้นนมหนิงมือซ้ายก็ล้วงอยู่ที่ร่องรัก หนิงเหมือนพยายามกลั้นเสียงไว้ แต่ก็หลุดครางออกมาเป็นช่วงๆ แกค่อยๆประคองหนิงให้นอนคว่ำบนแคร่ แกขึ้นไปนั่งคร่อมขาหนิงจับท่อนเอ็นถูไปมากับร่องก้นหนิงสักพักก็ค่อยๆกดท่อนเอ็นเข้าไป หนิงนอนตะแคงหันหน้ามาทางผม ผมเห็นหนิงหลับตากัดริมฝีปากล่างขณะที่เพื่อนพ่อชาติเริ่มโยกเอวไปมา แกโยกไปมาช้าๆ สักพักแกก็จับให้หนิงคุกเข่าโก่งตูด แกค่อยๆกระแทกช้าๆและเร็วขึ้น สองมือแกรั้งสะโพกหนิงไว้ และรัวเอวกระแทกจนก้นหนิงกระเพื่อม หนิงคงกลั้นไว้ไม่อยู่ครางกระเส่าออกมา ตอนนี้ทั้งสองคนเหงื่อท่วมตัว ผมสงสารหนิงแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะมันมาถึงขั้นนี้แล้วต้องปล่อยเลยตามเลย ผมได้แต่ดูพ่อชาติและเพื่อนผลัดกันทำหนิงต่างๆนาๆจนผมง่วงมากทนไม่ไหวเลยกลับมานอนข้างๆชาติตื่นมาอีกทีตอนเช้าหนิงมานอนกอดผมแล้ว ผมเลยปลุกหนิงขึ้นไปนอนต่อข้างบน พอขึ้นไปผมก็นอนกอดหนิง ผมพูดกับหนิงว่า เมื่อคืนพี่เมาหนักไปหน่อยหลับไม่รู้เรื่องเลย แล้วหนิงกับพ่อชาติเอ่อ... ผมทิ้งช่วงไม่พูดต่อ หนิงหลบตาผมแต่พยักหน้า ผมถามทำที่ไหนทำกี่ครั้ง หนิงนิ่งไม่พูด ผมเลยค่อยๆไซร้ซอกคอและพยายามถอดเสื้อหนิงออก หนิงดูขืนๆเหมือนไม่อยากให้ถอด แต่ผมก็ถอดจนได้ พอถอดออกเท่านั้นผมก็เสียวแปร๊บทันที นมขาวๆของหนิงตอนนี้เป็นรอยจ้ำๆเต็มไปหมด หัวนมก็แดงช้ำ ผมถามพ่อแกดูดแรงเหรอ หนิงพยักหน้า ผมดูดและขบหัวนมเบาๆมือล้วงไปในกางเกงหนิง นิ้วลูบไปมาที่ร่องรักสักพัก ผมกำลังจะถอดกางเกงหนิงออก แต่มีคนมาเคาะประตูห้อง หนิงรีบเอาเสี้อมาใส่ ผมเดินไปเปิดประตูออกไปเห็นชาติ ชาติถามว่ากลับกี่โมง ผมบอกสายๆหน่อย ชาติถามหนิงยังไม่ตื่นเหรอแล้วมองหน้า ดูตากันก็พอรู้ว่าชาติต้องการอะไร ผมหันไปดูหนิงเห็นนอนคลุมโปง ผมหันมากระซิบบอกชาติว่าไม่ต้องล๊อกห้องนะ แล้วผมก็ให้ชาติเข้ามาในห้อง ส่วนผมเดินลงไปเข้าห้องน้ำ แล้วออกไปเดินสูดอากาศหน้าบ้านพักนึงถึงกลับขี้นไป ผมค่อยๆแง้มประตูนิดหน่อยแค่พอแอบดูได้ ยังไม่อยากเข้าไปขัดจังหวะ ผมเห็นชาติกำลังไซร้นมหนิง สักพักชาติก็ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าและถอดให้หนิง แล้วขึ้นไปนอนบนที่นอนประคองหนิงให้ขึ้นมาคร่อมกลับหัวกลับหาง ชาติผงกหัวฝังหน้ากับร่องหนิง คงกำลังดูดเลียร่องรักหนิง มือทั้งสองบีบเค้นก้นหนิง หนิงซบหน้ากับหน้าขาชาติ มือขวากำลังรูดท่อนเอ็นชาติขึ้นลงช้าๆ หนิงครางออกมาเบาๆ ผมมองไม่ถนัดว่าชาติทำอะไร แต่มันคงทำให้หนิงเสียวมากจนยันตัวขึ้นนั่งบดร่องรักไปมากับหน้าของชาติ ชาติเอื้อมมือมาบีบเค้นนม หน้าท้องหนิงเริ่มเกร็ง สะโพกก็บดไปมา สักพักก็เกร็งกระตุกสองสามทีแล้วก็ฟุบลงไปบนตัวชาติ หนิงคงจะเสร็จแล้ว เห็นนอนฟุบอยู่นานพอสมควรก่อนจะค่อยๆยันตัวขึ้นใช้มือรูดท่อนเอ็นชาติ

ไม่มีความคิดเห็น: