ขายของ

วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2556

แผนการเสียว 14

ผมดันเข้าไปในปากหนิงช้าๆจนเกือบสุดโคน หนิงเอื้อมมือมายันหน้าท้องผมเบาๆผมเลยโยกเอวสาวเข้าออกช้าๆและเอื้อมมือไปเขี่ยร่องรักหนิงแต่หนิงเอื้อมมือมาจับมือผมไว้เบี่ยงหน้าคายท่อนเอ็นผมออกแล้วพูดว่า อย่าพี่มันสกปรก หนิงลืมตามองผมแล้วดันผมออกพลิกให้ผมนอนหงายแล้วหนิงก็ก่ายขึ้นมานอนซบที่หน้าท้องผมใช้มือรูดของผมไปมา ผมไม่รู้คิดยังไงพูดออกมาว่า น้ำเชียรนี่มันเยอะจริงๆมันเสร็จไปกี่ครั้งจ๊ะหนิง หนิงไม่ตอบผมเลยถามย้ำอีก หนิงชูนิ้วขึ้นมาสามนิ้ว ผมเลยแกล้งอำว่าสามทีนี่รวมที่มันให้หนิงกินหรือปล่าวจ๊ะ หนิงนิ่งไปแป๊บนึงก่อนจะส่ายหัวผมนะจี๊ดเลย นี่หนิงกินน้ำของเชียรอีกแล้ว ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวพี่ลงไปตามเชียรมาช่วยพี่ดีกว่านะ หนิงรีบบอกไม่พี่ ผมว่าหนิงคงยังคงละอายที่จะต้องมีอะไรกับลูกน้องต่อหน้าผม ผมพูดตามตรงว่าอยากจะมีอะไรกับหนิงมากแต่ก็ต้องฝืนบอกหนิงว่าไปอาบน้ำแล้วมานอนดีกว่า ผมนึกถึงพรุ่งนี้ว่าจะต้องไปหาเพื่อนเชียรเลยไม่อยากให้หนิงเพลียมากไปกว่านี้ ตื่นมาตอนเช้าผมก็พาเชียรออกไปหาชาติเพื่อสรุปเรื่องงานที่กระบี่ เสร็จแล้วก็ไปนั่งกินเบียร์กับเชียรต่อ ความรู้สึกมันบอกไม่ถูกจริงๆ ผมกินกับเชียรถึงบ่ายโมงกว่าๆเชียรก็บอกว่าได้เวลาแล้วครับ ผมถามตอนนี้เลยเหรอไม่รอให้ดึกๆหน่อยเหรอ เชียรบอกไม่ได้ครับเดี๋ยวเมียเพื่อนผมกลับวันนี้เพื่อนผมลาครึ่งวันรีบไปดีกว่าครับ ผมขับไปรับหนิงที่ร้านโดยเชียรเข้าไปตาม วันนี้หนิงใส่กางเกงยีนส์ขายาวเสื้อยืดแขนยาวดูมิดชิดมาก หนิงเข้ามานั่งในรถไม่ได้พูดอะไรเชียรคอยบอกทางให้ผม ขับไปก็ไม่ถึงกับไกลมากเป็นคอนโดแถวหนามแดงไม่ได้หรูอะไรแต่ก็ไม่ถึงขนาดแย่ เชียรให้ผมขึ้นไปกับเชียรก่อนหนิงรออยู่ในรถ ขึ้นไปชั้น4 เชียรเคาะประตูก็มีคนมาเปิดเป็นคนอีสานตัวดำๆล่ำๆ เชียรก็แนะนำให้รู้จักชื่อยุทธเป็นเพื่อนสมัยเรียนของเชียร เชียรบอกจะไปพาหนิงขึ้นมา ผมขอเข้าห้องน้ำยุทธเลยให้เข้าไปห้องกว้างเหมือนกันมีโต๊ะคอมพ์ตู้เลื้อผ้าและชั้นพลาสติกบังเตียงนอนดูเป็นสัดส่วน ผมออกจากห้องน้ำก็ เห็นหนิงยืนอยู่หน้าห้องกับเชียร ผมออกไปเลยบอกกับยุทธต่อหน้าหนิงว่าฝากดูแลหนิงด้วยนะ ยุทธรับปากผมกับเชียรก็เลยเดินลงมาที่รถ เชียรบอกไม่ต้องห่วงครับเราออกไปหาเบียร์กินกันดีกว่าครับนายเชียรบอกเอาเบอร์ผมให้ยุทธไว้แล้วมีอะไรเดี๋ยวยุทธมันโทรมาเอง ข้างในของผมมันร้อนไปหมดคิดไปต่างๆนาๆ ประมาณชั่วโมงกว่าๆเกือบสองชั่วโมงยุทธก็โทรมาให้ไปรับหนิงได้แล้วผมพยายามถามว่าเป็นไงบ้างหนิงยอมหรือป่าวยุทธก็บอกเดี๋ยวค่อยคุยกันเดี๋ยวแฟนเค้ากลับมาจะยุ่ง ผมเลยรีบขับไป พอถึงเชียรบอกผมว่าให้ผมรอในรถเดี๋ยวเค้าขึ้นไปรับหนิงเอง ผมเลยรอในรถ ผมรอเกือบ20นาทียังไม่ลงมาสักที เลยกะว่าจะเดินขึ้นไปตาม แต่ทั้งสามคนก็เดินลงมาพอดี ยุทธบอกกับผมว่าคุณหนิงยังไม่พร้อมไว้ค่อยเป็นค่อยไปละกัน หนิงก้มหน้าไม่สบตาผม ผมทั้งผิดหวังและดีใจมันบอกไม่ถูก เชียรบอกเรารีบกลับกันก่อนดีกว่า ยุทธบอกว่าแล้ววันไหนว่างค่อยนัดกันใหม่ ผมกลับมาถึงร้านหนิงก็ขอตัวขึ้นห้องทันที กลอยกำลังปิดร้านอยู่พอดีผมเลยให้กลอยออกไปซื้อเบียร์ ผมกับเชียรขึ้นไปนั่งคุยกันบนดาดฟ้า ผมถามเชียรไหนบอกว่าเพื่อนเอ็งเก่งไงไม่เห็นจะได้เรื่องเลย เชียรยิ้มแล้วบอกว่าเพื่อนผมไม่เคยพลาดหรอกครับ นี่หมายความว่ายุทธกับหนิง ใช่ครับที่มันบอกกับเจ้านายแบบนั้นเพราะกลัวคุณหนิงจะอายครับ มันถ่ายวีดีโอไว้ด้วยนายอยากดูมั๊ยครับ ผมถามดูยังไง เชียรบอกผมก๊อปใส่เม็มมาแล้ว เดี๋ยวผมไปเอาโน๊คบุ๊กมาเปิดให้ดูครับ เชียรลงไปเอาโน๊ตบุ๊คขึ้นมากลอยมาพอดีเชียรเลยบอกให้กลอยลงไปก่อนจะคุยเรื่องงานกับนาย พอกลอยลงไปเชียรก็รีบเปิดให้ผมดู ในภาพจับอยู่ที่เตียงเห็นหนิงกับยุทธนั่งอยู่ปลายเตียงคุยอะไรกันไม่รู้ไม่ค่อยได้ยิน สักพักก็ลุกขึ้นจูงมือหนิงไปทางห้องน้ำหลุดมุมกล้องออกไป ผมก็ลุ้นว่าหายไปทำอะไรกัน ไม่นานก็เห็นเสื้อและกางเกงของหนิงถูกโยนมากองอยู่ที่พื้นปลายเตียงตามด้วยชุดชั้นในและเสื้อผ้าของยุทธ ภาพตัดมาอีกทีหนิงก็นอนแก้ผ้าอยู่บนเตียงแล้ว ยุทธเลื่อนกล้องเข้ามาใกล้ขึ้นและแทรกตัวเข้าไปจับขาหนิงอ้าออกซุกหน้าลงไปที่ร่องหนิง หนิงครางออกมาเบาๆอ้าขาออกแอ่นสะโพกขึ้นลงมือลูบไปมาที่หัวยุทธ สักพักยุทธก็เปลี่ยนท่าจับหนิงกลับหัวกลับหางโดยให้หนิงอยู่ข้างบนท่านี้ทำให้ผมเห็นร่องหนิงเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายแต่พอยุทธผงกหัวขึ้นมาเลียก็ไม่เห็นอะไรมากนักแต่หนิงโยกสะโพกบดร่องรักไปมากับหน้าของยุทธและครางออกมาบ่งบอกถึงความเสียวหัวหนิงเริ่มโยกขึ้นลงช้าๆ แล้วภาพก็ตัดมาเหมือนยุทธกำลังถือถ่ายเองเป็นภาพหนิงกำลังก้มลงดูดเลียไขให้ยุทธมือก็สาวท่อนเอ็นไปมา พอเห็นท่อนเอ็นของยุทธชัดๆผมถึงกับต้องกลืนน้ำลายเพราะใหญ่กว่าของเชียรอีกหัวก็บานแถมตามท่อนเอ็นมีตุ่มเป็นเม็ดๆเชียรบอกว่ายุทธมันฝังมุกด้วย 8 เม็ดใครโดนเข้าไปรับรองหลงทุกราย ยุทธเอากล้องมาไว้ที่เดิมให้หนิงนอนหงายยุทธเอื้อมไปหยิบหลอดอะไรสักอย่างมาบีบใส่มือแล้วทาท่อนเอ็นจนเป็นมัน เชียรบอกมันกะเอาให้คุณหนิงหลงมันเลยนะเนี่ย ผมถามว่าอะไรเชียรบอกเควายเป็นเจลหล่อลื่นจะได้ไม่เจ็บเวลาครูดกับมุก ยุทธจับขาหนิงชันเข่าขึ้นแล้วอ้าออกแทรกตัวทาบลงไปจูบปากหนิง ด้านล่างเหมือนกำลังจับจ่ออยู่ผมมองไม่เห็น แต่พอจะสังเกตุได้จากอาการของหนิงที่ซี๊ดปากและสองมือเริ่มจิกที่หลังยุทธ สะโพกยุทธเริ่มโยกบดช้าๆแต่อยู่ดีๆก็ดันสะโพกจนสุดหนิงถึงกับผวากอดยุทธกระตุกพราดๆ ยุทธนิ่งไปพักนึงก่อนที่จะค่อยๆโยกสะโพกออกช้าๆแล้วกระแทกเข้าเน้นๆหนิงถึงกับครางออกมาดังมาก ยุทธจับสองขาหนิงพาดบ่าแล้วกระแทกจนหนิงสะเทือนไปทั้งตัว ยุทธจับขาหนิงพาดบ่าแล้วกระแทกอยู่นานมากจนเหงื่อท่วมตัวไปหมด ยุทธจับหนิงให้คุกเข่าคลานแล้วสอดใส่จากด้านหลังใช้สองมือรั้งสะโพกแล้วกระแทก หนิงเอื้อมมือมาดันสะโพกยุทธแล้วบอกว่าเบาๆก่อนจ่ะหนิงเจ็บ ยุทธเลยค่อยๆโยกเข้าออกช้าๆปากก็บอกชมหนิงต่างๆนาๆคุณหนิงสวยมากเลยรู้มั๊ยครับเป็นบุญของผมแท้ๆของคุณหนิงฟิตจริงๆคุณหนิงเสียวมั๊ยครับ ยุทธพูดไปโยกเอวเข้าออกไป คุณหนิงหายเจ็บหรือยังครับ หนิงไม่ตอบ ยุทธเลยเริ่มกระแทกแรงขึ้นหนิงครางซะดังไม่กลัวข้างห้องจะได้ยินหรือยังไง ยุทธค่อยๆดันหนิงให้นอนคว่ำลงไปโดยที่ยุทธนอนทับลงไปเชียรรีบบอกคุณหนิงเจอทีเด็จไอ้ยุทธเข้าแล้ว ผมถามหมายความว่าไง เชียรบอกว่าท่านี้จุดเสียวคุณหนิงจะโดนมุกครูดเต็มๆใครโดนไอ้ยุทธท่านี้ไม่กลับมาให้มันเอาอีกผมให้เหยียบเลย ยุทธเริ่มอัดสะโพกบดเสยก้นหนิงจนก้นหนิงโย้ไปมา หนิงเอื้อมมือมาลูบสะโพกยุทธ ยุทธล้วงมือไปบีบเค้นนมหนิง หนิงครางออกมาอย่างมีความสุข ยุทธโก่งตัวงอเข่าคร่อมโคนขาหนิงแล้วกระแทกเสยอัดอย่างไม่ยัง ท่านี้ทำให้ผมเห็นท่อนเอ็นของยุทธมุดเข้าออกรูของหนิงด้วยความใหญ่ทำให้แคมเนื้อปลิ้นไปมา หนิงครางกระเส่ามือจิกผ้าปูที่นอนแน่นไม่นานก็เกร็งกระตุกอย่างแรงสามสี่ทีผมรู้เลยว่าหนิงเสร็จแล้ว ยุทธหยุดกระแทกพลิกตัวนอนข้างๆหนิง ผมเห็นรูของหนิงกลวงโบ๋มันบรรยายความรู้สึกไม่ถูกจริงๆ เชียรบอกคุณหนิงของผม ยุทธถามคุณหนิงเสร็จมั๊ยครับ หนิงพลิกตัวหงายและตอบไปว่าเสร็จจ่ะ งั้นผมโทรตามแฟนคุณหนิงมารับเลยนะครับ หนิงถามแล้วยุทธล่ะ ยุทธบอกไม่เป็นไรครับคุณหนิงมีความสุขก็พอแล้วยุทธก็โทรตามผมพอวางสายหนิงก็ลุกขึ้นคุกเข่าแล้วก้มลงไปจะอมให้ยุทธ ยุทธรีบร้องห้ามบอกไม่เป็นไรครับคุณหนิง หนิงเงยหน้ามองยุทธแล้วพูดว่าให้หนิงทำให้นะผมเจ็บแปล๊บในใจกับคำพูดนี้ แล้วหนิงก็ก้มลงไปดูดเลียท่อนเอ็นที่เต็มไปด้วยเมือกอย่างไม่รังเกียจ ทำอยู่นานพอสมควรก็เปลี่ยนมาลุกขึ้นคร่อมจับท่อนจ่อแล้วค่อยกดลงไปจนมิดแล้วค่อยๆโยก ยุทธรั้งตัวหนิงลงมากอดแล้วกระแทกสวนขึ้นจนหนิงครางออกมา จู่ๆก็ได้ยินเสียงคนมาเคาะห้องยุทธเดินไปดูกลับมาอีกทีไม่ใช่ใครเชียรนี่เอง ยุทธขึ้นมานอนหนิงเหมือนไม่ได้สนใจเชียรและไม่ได้ถามถึงผมด้วยซ้ำรีบขึ้นทำให้ยุทธต่อ เชียรถอดกางเกงแล้วขึ้นไปจับเอ็นจ่อปากหนิง หนิงอมเข้าไปอย่างคุ้นเคย เชียรบอกยุทธเร็วหน่อยเจ้านายกูรออยู่ เออมึงมีถูงยางป่าวว่ะไหนๆก็ไหนๆแล้วกูอยากลองแซนวิซได้เก็บไว้ดู ยุทธเอื้อมไปหยิบแล้วส่งให้เชียร

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เรื่องนี้จบแค่นี้หรอคับ สนุกมากกำลังเพลินเลย