ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556

แผนการเสียว 7

ผมก้มไปค่อยๆดูดหัวนมหนิงเบาๆ ยังมีกลิ่นน้ำลายเชียรอยู่เลย เต้านมขาวๆแดงเป็นจ้ำๆ ผมถามหนิงว่าทำไมให้เชียรทำแรงแบบนี้ หนิงบอกว่าหนิงไม่ยอมใช้ปากทำให้เชียร เชียรเลยบอกครั้งสุดท้ายแล้วขอดูดนมให้เต็มที่หน่อยนะครับ หนิงเห็นว่าเป็นครั้งสุดท้ายก็เลยยอม ผมถามแล้วทำกันตั้งแต่กี่โมง หนิงบอกประมาณหกโมง ปิดร้านเสร็จเชียรก็พาหนิงเข้าไปห้องเชียร ผมถามแล้วทำกันกี่ครั้ง หนิงบอกที่ห้องเชียรสามครั้ง ผมถามแค่นั้นเหรอ หนิงนิ่งทำหน้าอายๆ ก็บอกว่าข้างบนอีกครั้งนึง ผมถามในห้องเนี่ยเหรอ หนิงไม่ตอบ เลื่อนตัวมานอนกอดผม ก่อนบอกว่าข้างบนที่พี่นั่งกินเหล้ากัน ผมถึงกับอึ้ง ข้างบนที่ศาลานั่งเล่นติดกับบ้านอื่นด้วยมีแค่ตะข่ายลวดกั้นเท่านั้น ผมถามหนิงไม่กลัวข้างบ้านเห็นเหรอ หนิงบอกตอนแรกไม่รู้ว่าเชียรจะทำอะไร เชียรชวนหนิงขึ้นไปเป็นเพื่อนเห็นเอาขนมและของกินขึ้นไปด้วยเลยไม่ได้คิดอะไร นั่งกินกันสักพักก็เริ่มมืด ไฟก็ไม่ได้เปิด หนิงจะเปิดไฟเชียรก็บอกว่าไม่ต้องเปิด แล้วเชียรก็มานั่งฝั่งเดียวกับหนิง แล้วกระซิบบอกให้หนิงใช้ปากช่วยเค้าที ผมถามแล้วหนิงทำหรือป่าว หนิงบอกว่าป่าวแต่เชียรจับมือหนิงล้วงเข้าไปจับของเค้าในกางเกง แล้วโอบหนิงและสอดมือเข้าไปจับนมหนิง หนิงบอกตอนนั้นตื่นเต้นมากกลัวข้างบ้านออกมาเห็น ยังดีที่ค่อนข้างมืด ผมถามแล้วไงต่อ เชียรให้หนิงยืนขึ้นแล้วเชียรก็ค่อยๆดึงกางเกงขาสั้นหนิงลง และเชียรก็ก้มลงไปเลียให้หนิง ผมมองหน้าหนิงเล่าด้วยความอาย ผมถามแล้วตอนทำ ทำกันยังไง หนิงบอกเชียรนั่งบนเก้าอี้ถอดกางเกงออกเอาถุงยางใส่ แล้วบอกให้หนิงถอดกางเกงออก เชียรประคองหนิงให้นั่งคร่อมเชียรหันหน้าเข้าหากันหลังหนิงพิงกับขอบโต๊ะแล้วเชียรดันตัวหนิงขึ้นนิดนึงเอาของเชียรจ่อแล้วค่อยๆกดสะโพกหนิงลง พี่รู้ป่ะ ผมถามอะไร หนิงบอกพอกดลงไปสุดหนิงก็เสร็จเลย ผมถามทำไมล่ะ หนิงบอกมันตื่นเต้นบอกไม่ถูกกลัวคนออกมาเห็นด้วย เชียรเค้าเอาหน้าซุกหน้าอกหนิงนอกเสื้อและพยายามถอดเสื้อหนิงออกแต่หนิงไม่ยอม เชียร เลยดูดอยู่นอกเสื้อ เชียรบอกไม่ถนัด แล้วประคองให้หนิงหันมาตามแนวยาวของที่นั่งส่วนเชียรก็เอาขาคร่อมที่นั่งไว้ เชียรให้หนิงเอนหลังไปกับที่นั่ง ผมถามแล้วทำยังไงต่อ หนิงบอกก็ทำเหมือนที่พี่ทำแหละ แต่ตอนนั้นหนิงเสียวมากจนลืมไปทุกอย่าง จำไม่ได้ว่าเชียรถอดเสื้อหนิงออกตอนไหน รู้ตัวอีกทีก็เห็นเสื้อพาดอยู่ที่ขอบโต๊ะ ตอนรู้ตัวมันตื่นเต้นไปหมดไม่อยากเชื่อว่าตัวเองจะมานอนแก้ผ้าให้เชียรทำ ทั้งอาย ทั้งเสียว และกลัวใครออกมาเห็นด้วยหนิงบอก เชียรช้อนเอวประคองหนิงขึ้นมา หนิงเอามือยันที่นั่งเอาไว้ เชียรก้มมาดูดนมหนิงและเค้นแรงมาก แต่ตอนนั้นหนิงตื่นเต้นก็เลยไม่ได้ว่าเชียร พอทำกันเสร็จ ก็ใส่เสื้อผ้าแล้วรีบลงมาเลยเพราะยุงเยอะมากเลยพี่ ผมถามสรุปทำกัน 4 ครั้งเหรอ หนิงนิ่ง คือเข้าห้องมาหนิงเพลียก็เลยนอนหลับไป รู้สึกตัวอีกทีเชียรเค้าก็นอนคร่อมหนิงแล้ว หนิงก็เลยปล่อยให้เชียรทำ ก็หลับๆตื่นๆ ผมถามแล้วเชียรทำอีกกี่ครั้ง หนิงบอกน่าจะ 2 ครั้ง หนิงบอกวันนี้หนิงทำให้พี่นะ ผมถามทำไมล่ะ หนิงบอกหนิงยังแสบๆอยู่เลย ผมจับหนิงนอนหงายอ้าขาออกแล้วก้มไปดู หนิงรีบเอามือปิด บอกว่าจะดูทำไมหนิงอาย แล้วให้ผมนอนหงาย หนิงก้มลงใช้ปากให้ผม ผมมองปากหนิงรูดอมขึ้นลงให้ผมแล้วนึกถึงตอนที่หนิงนอนหงายให้เชียรกระแทกท่อนเอ็นเข้าออกปากแล้วยิ่งเสียว ไม่นานผมก็แตกใส่ปากหนิง หนิงค่อยๆรูดปากออกและลุกขึ้น ผมดึงมือหนิงไว้ แล้วบอกหนิงว่ากลืนลงไปเลยได้มั๊ย หนิงมองหน้าผมแล้วค่อยๆเม้มปากกลืนลงคอไป ผมดึงหนิงมากอด หนิงถามผมว่าทำไมพี่ให้หนิงกลืนลงไปล่ะ ผมบอกว่าอยากรู้ว่าหนิงรังเกียจน้ำของพี่มั๊ย หนิงบอกหนิงรักพี่จะรังเกียจทำไมล่ะจ๊ะ ผมฟังแล้วชื่นใจ หนิงลุกไปเข้าห้องน้ำออกมาและผมก็ไปเข้าต่อ อาบน้ำเสร็จ เดินออกมากำลังจะขึ้นเตียงเหลือบไปเห็นซองถุงยางและถุงยางใช้แล้วอยู่ในถังขยะข้างเตียง แต่ที่ทำให้ผมตกใจคือมันมีซองอยู่แค่ซองเดียว ผมรีบเดินเข้าไปดูถังขยะในห้องน้ำก็ไม่เห็นมี แล้วที่หนิงบอกว่ามันเอาอีก2ที ผมเดินมาที่เดียงแล้วถามหนิงว่าตอนเชียรทำใช้ถุงทุกครั้งหรือป่าว หนิงก็ตอบว่าทุกครั้ง ถามผมมีอะไรหรือป่าว ผมบอกป่าวจ่ะไม่มีอะไร ผมถามเชียรเอาหกครั้งเลยเหรอ หนิงบอกหนิงก็ไม่ค่อยแน่ใจว่าห้าหรือหก เพราะตอนที่อยู่ในห้องหนิงหลับๆตื่นๆไม่แน่ใจว่าครั้งเดียวหรือสองครั้ง แต่คิดว่าน่าจะสอง ผมเลยคิดหนัก ผมเองก็ไม่มั่นใจว่าตอนที่เห็นเชียรทำนั้นใส่ถุงหรือป่าว ตอนนั้นไม่ได้คิดเลย แต่ผมก็ไม่ได้พูดอะไรไปกลัวหนิงกังวล แต่หนิงกินยาคุมอยู่แล้ว กลัวแต่เรื่องอื่น ไว้ผมค่อยหลอกถามเชียรทีหลัง วันรุ่งขึ้นผมรีบเรียกเชียรแต่เช้า มันกังวน ผมทำทีเป็นสั่งงานเชียร และฝากงานให้กลอย ถามว่ากลอยทำไมยังไม่มาอีก เชียรบอกเห็นว่าจะถึงช่วงบ่ายนี้ ผมถามเชียรเมื่อคืนเป็นไง เชียรบอกผมขอโทษด้วยครับหนักมือไปหน่อย ผมถามทำไปกี่ครั้ง เชียรบอก 5 ครั้ง ผมฟังแล้วก็สบายใจ ผมสั่งงานเสร็จผมกับหนิงก็ออกไปรับชาติ แล้วขับไปกระบี่ด้วยกัน หนิงแต่งตัวสบายๆ กางเกงขาสั้นสีขาว เสื้อยืดแขนยาว หนิงนั่งหน้ากับผม เพราะชาติบอกขอนั่งหลัง ตลอดทางชาติก็ชวนผมกับหนิงคุยตลอด ผมมองในกระจกเหมือนชาติชอบแอบมองขาหนิง จนผมแซวชาติว่าอย่ามองมากเดี๋ยวหนิงละลาย หนิงก็ยิ้มเขินๆ ผมขับไปถึงกระบี่ประมาณ 3 ทุ่มกว่า เลยเปิดโรงแรมนอน 2 ห้อง ที่โรงแรมอิ่มสุข เก็บของเสร็จก็ออกไปหาอะไรกินกัน กว่าจะกลับมาก็เกือบเที่ยงคืน ผมแวะซื้อเบียร์มานั่งกินต่อที่ห้องชาติ หนิงบอกไม่ไหวเลยขอกลับไปนอนที่ห้องก่อน ตอนนั้นผมก็เริ่มตึงๆแล้ว เลยเอ่ยถามชาติว่า ชาตินายคิดว่าหนิงเป็นไงบ้าง ชาติถามหมายถึงอะไร ผมบอกรูปร่างหน้าตา ชาติบอกก็น่ารักดีที่สำคัญขาวดี ผมบอกเราคบกันมานานขอถามตรงๆ ถ้าเราให้นายไปมีอะไรกับหนิง นายจะว่ายังไง ชาติบอกพูดเล่นหรือป่าว ผมบอกแล้วถ้าจริงล่ะ ผมบอกชาติตามตรงว่า อยากเห็นหนิงมีความสุขและผมก็อยากดูด้วย แต่อยากหาคนที่ไว้ใจได้ และอยากให้มองแค่เพียงหาความสุข ทำเสร็จก็จบกันไม่อยากให้หนิงผูกพันกับใคร ผมบอกหนิงชอบให้ใช้ลิ้นแต่เราไม่ค่อยชอบทำ ผมถามนายว่าไง ชาติบอกใครจะปฏิเสธได้ ผมบอกแต่ต้องค่อยเป็นค่อยไปนะ ผมถามคืนนี้จะลองดูมั๊ย ชาติบอกแล้วแต่นาย ผมบอกแค่เลียก่อนละกันนะ แต่อย่าให้หนิงรู้นะว่าไม่ใช่เรา เรานั่งวางแผนกันถึงประมาณตี 2ได้ผมเปิดประตูห้องเข้าไปเห็นหนิงนอนห่มผ้าอยู่บนเตียงเปิดไฟหัวเตียงเอาไว้ ผมให้ชาติหลบอยู่ข้างๆเตียงก่อน ผมขึ้นไปบนเตียง ขึ้นไปหอมแก้มหนิงแล้วมุดเข้าไปในผ้าห่ม ค่อยๆถกเสื้อขึ้นแล้วดูดนม หนิงงัวเงียพี่ไม่เหนื่อยเหรอ ผมบอกไม่ แล้วก็ค่อยๆถอดเสื้อผ้าหนิงออกจนหมด ค่อยๆจับหนิงนอนคว่ำและค่อยๆดึงผ้าห่มขึ้นไปปิดหัวและดีงผ้าห่มด้านล่างขึ้นจนตอนนี้ผ้าห่มขึ้นมากองอยู่บนหลังหนิง ผมหันมาจะเรียกชาติแต่เห็นชาติผงกหัวขึ้นมามองอยู่ เลยทำปากบอกให้ชาติขึ้นมาเลย ผมค่อยๆลงจากเตียง ตอนนี้ชาติขึ้นไปค่อยๆใช้มือลูบไปตามขาไล่ขึ้นมาถึงก้น แล้วลงมาจากเตียง จับขาหนิงค่อยๆแยกออก ชาติค่อยๆทำอย่านุ่มนวลมาก ค่อยๆฝังหน้าลงกับร่องก้นหนิง ชาติใช้ลิ้นเลียขึ้นลงตามแนวร่องรักของหนิง หนิงครางออกมาเบาๆ ชาติเอาลิ้นปาดเข้าไปในร่องก้นหนิง หนิงถึงกับสะดุ้ง ชาติใจเย็นมาก เลียขึ้นลงจนร่องก้นหนิงเปียกชุ่มไปหมด ชาติค่อยๆประคองให้หนิงพลิกหงาย ผมบอกตามตรงเสียวหนิงเปิดผ้าห่มออกมาเห็นมาก ตอนนี้หนิงนอนหงายโดยมีผ้าห่มปิดหน้าอยู่ ส่วนผ้าห่มอีกด้านกองอยู่บนหน้าอกหนิง เห็นเต้าอ่อนโผล่ออกมาเล็กน้อย ชาติค่อยๆจับขาหนิงอ้าออกและจับขาซ้ายของหนิงให้ชันเข่าขึ้นแล้วค่อยๆอ้าออกช้าๆ ชาติก้มหน้าลงไปใช้ลิ้นเลียที่ขาหนีบและไซร้ไปมาตามขาอ่อน หนิงครางออกมาเบาๆ ชาติไล่กลับไปมาหยุดเน้นตรงติ่งเนื้อที่โผล่ออกมากลางร่องรักด้านบน ชาติตวัดลิ้นรัวที่ติ่งเนื้อจนหนิงครางดังขึ้น ติ่งเนื้อชุ่มไปด้วยน้ำลายของชาติ ชาติลากลิ้นไปมาตามแนวร่องรัก และดูดเบาๆที่ติ่งเนื้อสลับกับการรัวลิ้น หนิงถึงกับเกร็งกระตุกเป็นช่วงๆ ชาติทำได้สักพักผมก็เห็นหนิงเกร็งมือจิกผ้าปูที่นอน แอ่นเนินรักขึ้นแล้วเกร็งกระตุกอย่างแรงสามสี่ครั้งแล้วก็นิ่งไปแต่ชาติยังไม่หยุดยังดูดและเลียเน้นที่ติ่งเนื้อจนหนิงเริ่มครางออกมาอีก ผมเห็นชาติใช้ฟันขบติ่งเนื้อเบาๆด้วยจนหนิงครางดังออกมาอีกและยังกระดกก้นแอ่นเนินขึ้นเหมือนอัดกับหน้าชาติ ไม่ถึง5นาที หนิงก็เกร็งกระตุกอย่างแรงอีก ชาติค่อยๆดันตัวขึ้นไปไซร้ไปตามหน้าท้องจนถึงใต้ราวนม และค่อยๆไซร้ดันขึ้นไปจนเห็นนมทั้งสองข้างของหนิงแบบเต็มๆยังเป็นรอยจ้ำจางๆอยู่หลายจุด ชาติหอมไซร้เต้าอ่อนและดูดเลียหัวนมทั้งสองข้างไปมาแต่ทำอย่างทะนุถนอม ผมคิดไม่ผิดๆจริงที่เลือกชาติ สักพักชาติก็ลุกขึ้นมา ทำปากบอกผมว่าให้ทำต่อแล้วชาติก็เดินออกไป คงกลับไปปลดปล่อยที่ห้อง ผมเลยถอดเสื้อผ้าแล้วขึ้นไปดูดนมหนิงต่อ มันได้อารมณ์มาก มีกลิ่นน้ำลายชาติอยู่ด้วย ผมเอาผ้าห่มออกแล้วขึ้นไปกระซิบข้างหูหนิง หนิงทำให้พี่หน่อยนะจ๊ะ หนิงลืมตาขึ้นมาแล้วหันมาหอมแก้มผม แล้วดันตัวผมให้นอนหงาย แล้วก้มลงดูดให้ผม ทำได้สักพักหนิงก็คายท่อนเอ็นผมออก ดันพาดขึ้นมาด้านบน หนิงค่อยดูดเลียตั้งแต่ใต้คอหยักลงไป และเลียที่ไข่ผมไปมาแล้วอ้าปากอมเข้าไปในปากสลับกันไปมาทั้งสองข้าง มันเสียวสุดๆ หนิงดูดจนเปียกไปหมด ผมทั้งเสียว ทั้งสงสัยว่าหนิงทำเป็นได้ยังไง เมื่อคืนหนิงก็บอกว่าไม่ได้ใช้ปากทำให้เชียร หรือว่าหนิงโกหกผม นึกถึงภาพหนิงดูดอมไข่ให้เชียรแล้วมันจี๊ดขึ้นมาเลย ตอนนี้หนิงขึ้นมาดูดท่อนเอ็นผมต่อแต่มือยังลูบไล้ไปมาที่ไข่ผม มันเสียวจนบอกไม่ถูก หนิงทำได้สักพักผมก็เสร็จในปากหนิง หนิงค่อยรูดออกแล้วเม้มปากกลืนลงไป แล้วก้มลงมาดูดตรงปลายหัว และผมรู้สึกว่าหนิงใช้ปลายลิ้นเลียที่รูตรงปลายหัว มันเสียวและรู้สึกดีมาก แล้วหนิงก็ไปเข้าห้องน้ำ ผมเพลียจนหลับเลย ตื่นมาอีกทีเช้าแล้วเห็นหนิงแต่งตัวเสร็จแล้วใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น ผมบอกกับหนิงไว้ว่าดูงานเสร็จจะพาไปเที่ยวทะเล ผมอาบน้ำเสร็จก็ไปเรียกชาติออกไปหาอะไรกินชาติพาไปกินข้าวหน้าเป็ดทางจะไปแยกช้าง ตอนกินผมเห็นชาติแอบมองหนิงตลอด กินเสร็จผมพาหนิงไปส่งที่โรงแรมบอกดูงานเสร็จจะมารับ ผมขับรถไปหน้างานกับชาติ ชาติพาไปทำความรู้จักกับคอนเซ้าท์ชื่อพี่พงษ์ เป็นที่ปรึกษาที่ทางลูกค้าจ้างมาคอยประสานงานระหว่างลูกค้ากับผู้รับเหมา พี่พงษ์ดูเป็นกันเอง แกเอาแบบให้แล้วพาเดินดูหน้างานเสร็จเกือบเที่ยงผมเลยขับรถไปรับหนิงแล้วพาไปเที่ยวอ่าวนาง แวะซื้อของไปนั่งกิน ที่นั่นมีที่นั่งให้แต่ไม่มีโต๊ะ หนิงขอไปเดินเล่นก่อน ผมเลยนั่งกินเบียร์กับชาติ ผมถามชาติตอนกินข้าวทำไมชอบแอบมองหนิง ชาติบอกมองแล้วคิดถึงเมื่อคืน ไม่อยากเชื่อว่าจะได้ดูดเลียหนิงซึ่งนั่งอยู่ตรงหน้า กินข้าวไม่รู้เรื่องเลยว่าคนที่นั่งตรงกันข้าม ได้เห็นทุกอย่างและยังดูดเลียให้จนเสร็จคาปาก ชาติบอกนึกแล้วมันได้อารมณ์

ไม่มีความคิดเห็น: