ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556

แผนการเสียว 8

พอตอนเย็นหลังจากกินข้าวเสร็จเราก็ตกลงกันว่าจะค้างที่กระบี่อีกหนึ่งคืนแล้วพรุ่งนี้จะไปเที่ยวบ้านชาติ พอกลับถึงโรงแรมผมก็ไปนั่งกินเบียร์ต่อที่ห้องชาติ ส่วนหนิงขอพักผ่อนที่ห้อง ชาติถามผมคืนนี้มีอะไรให้ช่วยมั๊ย ผมมองหน้าชาติก็รู้หมายถึงอะไร เลยบอกว่าคืนนี้ช่วยทำให้หนิงประทับใจหน่อย ชาติยิ้มอย่างเข้าใจในความหมาย ผมบอกเดี๋ยวต้องขอเข้าไปกล่อมหนิงก่อนนะ ผมบอกให้ชาติไปซื้อถุงรอไว้ แล้วผมจะมาเรียกเอง แล้วผมก็กลับไปห้องเห็นหนิงนอนดูทีวีอยู่ ผมเลยขึ้นไปนอนกอด หอมแก้มหนิง ผมยังสงสัยเรื่องเชียรอยู่ ผมเลยแกล้งถามหนิงว่า หนิงพี่ถามอะไรหน่อย หนิงถามว่าอะไรจ๊ะ ไหนหนิงบอกว่าไม่ได้ใช้ปากทำให้เชียรไง หนิงทำหน้าตกใจ ผมเลยบอกเชียรเล่าให้พี่ฟังหมดแล้ว หนิงน้ำตาคลอแล้วบอก ว่าหนิงขอโทษหนิงไม่กล้าบอกกลัวพี่โกรธ ผมบอกเล่ามาแล้วพี่จะยกโทษให้ ทำให้เชียรกี่ครั้งที่ไหนยังไง พี่รับปากนะว่าจะไม่โกรธหนิง ผมบอกพี่รับปาก แต่ต้องเล่าทั้งหมดนะ หนิงพยักหน้า หนิงบอกว่าทำให้ 3 ครั้ง ครั้งแรก ในห้องเชียร โดนเชียรกระตุ้นจนลืมตัว เชียรยัดเข้ามาก็เลยดูดให้ ครั้งที่สองบนศาลาที่พี่นั่งกินเหล้ากัน อันนั้นเชียรขอร้องหนิงว่าวันสุดท้ายแล้วต่อไปจะไม่มีอีกแล้ว หนิงเลยทำให้ เชียรให้หนิงอมไข่ให้ด้วยโดยเชียรสอนว่าต้องทำยังไง ครั้งที่สามในห้องนอนเรา ผมถึงกับอึ้งเลย ผมถามหนิงเมื่อคืนที่พี่ทำชอบมั๊ย หนิงบอกพี่ถามทำไมหนิงอาย ตอบพี่ก่อนดีมั๊ยพี่อยากรู้ หนิงหันมากอดผม แล้วบอกอือ ผมถามอืออะไร หนิงบอกดีจ่ะ ผมบอกความจริงแล้วพี่ไม่ได้เป็นคนเลียให้หนิง หนิงเงยหน้าขึ้นมามองถามผมพี่ว่าไงนะ ผมบอกหนิงว่าคนที่เลียและดูดนมหนิงไม่ใช่พี่ หนิงถามไม่ใช่พี่แล้วจะเป็นใคร ผมบอกว่าชาติ หนิงบอกว่าพี่ชาติเนี่ยนะ ผมบอกใช่ หนิงบอกแล้วพี่ให้พี่ชาติทำแบบนั้นทำไม ผมบอกพี่อยากให้หนิงมีความสุข หนิงบอกทำกับพี่หนิงก็มีความสุขอยู่แล้ว ผมบอกพี่รู้ว่าหนิงรักพี่ พี่อยากให้หนิงมีความสุข และพี่ไม่อยากให้หนิงไปยุ่งกับเชียรอีก พี่มั่นใจว่าชาติปลอดภัยและไว้ใจได้ คืนนี้พี่ให้ชาติมาช่วยหนิงนะ พี่หนิงอายพี่ชาติ ผมบอกงั้นหนิงก็แกล้งหลับซิจะได้ไม่ต้องอาย หนิงถามแล้วพี่ล่ะ ผมบอกเดี๋ยวพี่ไปนอนห้องชาติ หนิงนิ่งไม่ตอบผมเลยไปหาชาติที่ห้องชาตเหมือนนั่งรออยู่ ผมเลยบอกชาติว่าคุยแล้วแต่หนิงอายเลยบอกให้แกล้งหลับ ผมบอกทำให้หนิงติดใจให้ได้นะ ชาติรับปาก ผมบอกว่าอย่าล็อคห้องนะ แล้วชาติก็ออกไป ผมรออยู่ในห้อง มันร้อนข้างในไปหมดลุ้นว่าทั้งสองทำกันไปถึงไหนแล้ว ผมรอประมาณ 5 นาทีทนไม่ไหวเลยเดินไปที่ห้องค่อยๆเปิดและปิดประตูเบาที่สุด แล้วแอบดูอยู่ข้างตู้เสื้อผ้า ผมเห็นผ้าห่มกองอยู่ที่พื้น หนิงนอนหงายอยู่บนเตียงเสื้อถูกถกขึ้น ชาติกำลังดูดเลียนมหนิงอยู่ หนิงยังคงแกล้งหลับ ผมค่อยๆเดินเข้าไปสะกิดหลังชาติ ชาติหันมามองแล้วยิ้มให้ แล้วค่อยๆถอดกางเกงหนิงออก และชาติก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ท่อนเอ็นชาติผมว่าพอๆกับเชียรอาจจะเล็กกว่านิดหน่อยแต่หัวจะใหญ่กว่าของเชียร ชาติขึ้นไปบนเตียง ค่อยๆถ่างขาหนิงออก ก้มหน้าลงไปดูดเลียร่องหนิง หนิงยังคงหลับตา แต่ผมเห็นหนิงกัดริมฝีปากแน่น คงจะเสียวแต่พยายามกลั้นไว้ ชาติเอามือสอดไปใต้ขาพับของหนิงแล้วดันขึ้นจนร่องรักหนิงเด่นขึ้นมา แล้วก้มลงไปดูดงับติ่งเนื้อหนิง จนหนิงกระตุกเป็นจังหวะ ผมก้มไปดูใกล้ๆร่องรักถึงร่องก้นของหนิงเต็มไปด้วยน้ำลายชาติ ชาติใช้ลิ้นแทงเข้าออกรูรักหนิง และดูดเลียกินน้ำรักหนิงอย่างไม่รังเกียจ หนิงถึงกับกลั้นไม่อยู่หลุดครางออกมาเป็นช่วงๆ ชาติปล่อยขาหนิงลง หงายมือสอดนิ้วกลางเข้าไปในร่องรักหนิงชักเข้าออกช้าๆและเพิ่มเป็นสองนิ้ว แทงเข้าออกจนหนิงครางออกมา สักพักก็เกร็งกระตุกอย่างแรง ชาติลุกขึ้นเดินไปตรงหัวเตียงก้มลงเอาท่อนเอ็นถูไปมาที่ปากหนิง ผมเห็นหนิงเม้มปากไว้แน่น แล้วชาติก็ก้มลงไปกระซิบอะไรที่ข้างหูหนิงก็ไม่รู้ แล้วเอาท่อนเอ็นไปถูที่ปากหนิงอีกครั้ง คราวนี้หนิงอ้าปากออกปล่อยให้ชาติดันท่อนเอ็นเข้าไปช้าๆ ผมเห็นแล้วแข็งขึ้นมาเลย ชาติค่อยๆสาวท่อนเอ็นเข้าออกปากหนิงช้าๆจนท่อนเอ็นเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายหนิง ชาติถอนท่อนเอ็นออกจากปากหนิงแล้วไปที่หว่างขาหนิงเอาท่อนเอ็นเขี่ยไปมาตามแนวร่องแล้วค่อยๆกดลงไปในรูรักของหนิงจนส่วนหัวจมหายไป ผมนึกขึ้นได้กำลังจะสะกิดเตือนแต่ก็ไม่ทันชาติกดท่อนเอ็นทีเดียวมิดด้ามโดยที่ไม่ได้ใส่ถุงยาง ผมเห็นว่าไม่ทันแล้วเลยปล่อยเลยตามเลย หนิงถึงกับครางออกมา ชาติโน้มตัวลงไปไซร้ซอกคอ ผิวขาวๆของหนิงตัดกับผิวดำแดงของชาติ ชาติค่อยๆถอนเอ็นออกมาจนเกือบสุดแล้วดันเข้าไปเน้นๆ จนหนิงผวากอดชาติแล้วพูดว่า พี่ชาติเบาๆก่อนจ่ะหนิงเจ็บ หนิงพูดออกมาเหมือนเป็นการยอมรับว่าหนิงไม่ได้หลับ ชาติสาวท่อนเอ็นเข้าออกช้าๆและค่อยๆเร็วขึ้น ผมลงไปดูข้างล่างเห็นแคมเนื้อของหนิงปลิ้นเข้าออกตามการกระแทกของชาติ ท่อนเอ็นของชาติมีแต่น้ำรักของหนิงเกาะเต็มไปหมด สักพักชาติก็จับหนิงคว่ำคุกเข่าแล้วเสียบท่อนเอ็นกระแทกจากด้านหลัง ชาติกระแทกจนก้นหนิงกระเพื่อม หนิงร้องครางออกมาตลอด ผมทนไม่ไหว ถอดเสื้อผ้าเดินไปเอาท่อนเอ็นเขี่ยที่แก้มหนิง หนิงหันมาลืมตาเห็นผม เอ่ยเรียกผม พี่ แล้วอ้าปากอมท่อนเอ็นผมเข้าไป ยิ่งชาติกระแทกแรงหนิงก็ยิ่งดูดแรง จนผมทนไม่ไหวแตกคาปากหนิง หนิงกลืนลงไปเลย ชาติเหมือนเร่งจังหวะกระแทกจนหนิงนอนราบไปกับที่นอน ผมมองจากด้านข้างเห็นท่อนเอ็นเข้าออกอย่างชัดเจน ไม่นานชาติก็เกร็งกระตุกอัดสะโพกโม่กับก้นหนิง ผมรีบไปดูจากปลายเท้า ชาติดึงท่อนเอ็นออกมาแล้วนอนหงายลงข้างๆหนิง ผมเห็นน้ำรักของชาติไหลออกมาจากร่องรักของหนิงหยดเต็มที่นอนเลย หนิงลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ ชาติเดินตามเข้าไปหายไปพักใหญ่ๆผมเลยเดินไปเปิดประตูแต่ล็อคอยู่ ผมเลยเคาะเรียกสักพักก็มีคนเปิดให้ ผมเปิดเข้าไปก็เห็นภาพที่บาดตาชาตินั่งอยู่บนชักโครกหนิงนั่งคร่อมหันหน้าเข้าหากัน หนิงโยกเอวบดไปมาแอ่นนมให้ชาติดูดเลีย มือของชาติเหมือนจับประคองอยู่ที่ก้น แต่ที่ทำให้ผมแปลกใจจนต้องก้มลงไปมองคือนิ้วกลางของชาติมันจิ้มหายเข้าไปในรูก้นของหนิงครึ่งนิ้ว ผมไม่เข้าใจ ทำไมหนิงถึงยอมให้ชาติเอานิ้วแยงเข้าไปในรูก้นแบบนั้น มองกลับขึ้นไปยิ่งจี๊ดหัวใจ ชาติกำลังใช้มืออีกข้างบีบเค้นนมหนิง ในขณะที่ปากกำลังจูบหนิง ทั้งคู่จูบกันอย่างดูดดื่ม เหมือนไม่ได้สนใจสายตาของผมที่มองอยู่ หนิงอ้าปากอมลิ้นชาติที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายอย่างไม่รังเกียจ ค่อยๆดูดตั้งแต่โคนลิ้นแล้วรูดออกมาถึงปลายลิ้นแล้วอมกลับเข้าไปใหม่ เหมือนพยายามดูดกินน้ำลายชาติ จนน้ำลายเอ่อที่มุมปากของหนิง ผมไม่อยากขัดจังหวะทั้งสอง เลยออกมานอนรอที่เตียง สักพักได้ยินเสียงเปิดน้ำฝักบัวคงจะอาบน้ำกัน แต่ผมดันได้ยินเหมือนอะไรกระแทกผนัง เลยเดินไปค่อยๆเปิดประตูห้องน้ำเบาๆ เห็นชาติอุ้มหนิงขึ้น สองมือหนิงกอดคอชาติอยู่ ขาทั้งสองข้างพาดอยู่บนแขนชาติ หลังพิงกำแพง เอวชาติโยกเข้าออกอัดท่อนเอ็นใส่ร่องรักหนิง หนิงหลับตากัดริมฝีปากครางออกมาเป็นระยะ ชาติอัดท่อนเอ็นใส่หนิงได้สักพักนึง ก็กระซิบอะไรที่ข้างหูหนิง แล้วค่อยๆปล่อยขาหนิงลงและถอนท่อนเอ็นออกมา จับประครองหนิงให้หันหลัง ชาติคุกเข่าลงกับพื้นซุกหน้าดูดเลียร่องรักหนิง จมูกฝังอยู่กับร่องก้น ดูดเลียราวกับว่ามันหอมหวาน หน้าท้องหนิงเกร็งกระตุก หนิงเอื้อมมือมาบีบไหล่ชาติบ่งบอกถึงความเสียว สักพักชาติยืนขึ้นจับท่อนเอ็นถูขึ้นลงกับร่องหนิง แล้วค่อยๆกดลงไป เริ่มโยกเอวช้าๆจนเริ่มเข้าที่ ชาติเริ่มเร่งจังหวะ อัดท่อนเอ็นเข้าออกเร็วขึ้นจนหนิง ครางออกมาตลอด ชาติทำอยู่นานพอสมควร สุดท้ายก็กระแทกเอวเสยอัดกับก้นหนิงแล้วก็นิ่งไป ชาติค่อยชักท่อนเอ็นออกมา ผมเห็นร่องรักของหนิงอ้าค้างเป็นรูและน้ำของชาติค่อยๆไหลออกมา ผมเลยถอดกางเกงเอาท่อนเอ็นของผมใส่เข้าไป มันทั้งลื่นทั้งหลวม ผมทำได้สักพักก็เสร็จ เลยอาบน้ำพร้อมหนิง โดยชาติออกไปรออาบต่ออยู่ข้างนอก ตอนอาบน้ำผมพยายามถามหนิงว่าเป็นไงชาติทำดีมั๊ย หนิงก็บอกว่าไม่อยากพูดถึง หนิงอาย ผมก็ไม่อยากเซ้าซี้ อาบเสร็จชาติชวนผมออกไปกินเบียร์ หนิงไม่ไป ผมเลยออกไปกับชาติสองคน ชาติบอกขอบใจผมมากที่ยอมให้เอาหนิง ผมบอกอย่าทำลับหลังกันก็พอ ชาติถามกลับไปทำอีกได้หรือป่าว ผมถามยังไหวอีกเหรอ ชาติบอกได้ทั้งคืน ผมบอกต้องไปถามหนิงเอาเอง ผมกับ ชาติกลับมาถึงโรงแรมเกือบเที่ยงคืน ผมกะว่าให้ชาติได้เต็มที่กับหนิง ผมเลยมานอนรอที่ห้องชาติ นอนไปนอนมาหลับไปจริงๆ ตื่นมาอีกทีหกโมงเช้า เลยกลับไปที่ห้อง เปิดประตูเข้าไปเห็นทั้งสองคนนอนห่มผ้าอยู่บนเตียง หนิงนอนคว่ำอยู่ แต่ที่แปลกใจคือเห็นซองถุงยางใช้แล้วตกอยู่ที่พื้น ชาติตื่นขึ้นมาเห็นผม ชาติบอกเพิ่งทำเสร็จก่อนผมเข้ามาครึ่งชั่วโมงได้ ผมเปิดผ้าห่มออกเห็นหนิงนอนคว่ำใส่เสื้อแต่ไม่ได้ใส่กางเกง ร่องรักมีแต่น้ำของชาติเต็มไปหมด ไหลลงมาเปื้อนที่นอนเป็นดวงๆ แต่ที่ทำให้ผมถึงกับท่อนเอ็นแข็งขึ้นมาคือที่รูก้นหนิงมีถุงยางคาอยู่ รูก้นดูแดงๆที่ถุงยางก็มีน้ำของชาติไหลออกมา นี่หนิงยอมถึงขนาดให้ชาติเอารูก้นเลยเหรอ ผมไม่อยากเชื่อเลย ชาติถามผมไปกันกี่โมง ผมบอกออกจากโรงแรมสัก 8 โมง ชาติบอกงั้นเดี๋ยวเจอกันแล้วก็เดินกลับห้องไป

ไม่มีความคิดเห็น: