ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556

แผนการเสียว 12

ตอนนี้ชาติเริ่มดูดเลียร่องรักหนิงอีกครั้ง ผมเห็นหนิงจับของชาติพาดขึ้นกับหน้าท้องแล้วก้มลงไปค่อยๆดูดเลียท่อนเอ็นชาติจากใต้คอหยักไล่ไปจนถึงพวงไข่ของชาติ ชาติซี๊ดปากออกมาเป็นระยะ แต่ที่ทำให้ผมรู้สึกแปร๊บขึ้นมาคือตอนที่หนิงดูดอมไข่ยานๆของชาติสลับกันไปมาอย่างไม่รังเกียจจนไข่ชาติเปียกเยิ้มไปหมดก่อนจะจับท่อนเอ็นตั้งขึ้นแล้วอ้าปากอมเข้าไปช้าๆและผงกหัวขึ้นลงริมฝีปากรูดไปมากับท่อนเอ็นดำๆของชาติ ครั้งนี้หนิงไม่ได้โดนบังคับ สองคนต่างทำให้กันและกันอยู่พักใหญ่ก่อนชาติจะพลิกตัวออกประคองหนิงให้นอนหงายจับหนิงชันเข่าอ้าขาแล้วแทรกตัวเข้าไปสอดใส่โยกเอวช้าๆไปมา ชาติก้มลงไปดูดนมหนิงมือก็บีบเค้นไปด้วย ชาติดูดสลับไปมาจนนมหนิงแดงเป็นจ้ำ หนิงครางออกมาเบาๆ สักพักก็จับขาหนิงพาดบ่าแล้วโน้มตัวกระแทกอัดกับก้นหนิงจนกระเพื่อม หนิงกัดริมฝีปากล่างมือจิกที่นอนครางอยู่ในลำคอ ชาติกระแทกเร็วขึ้นจนหนิงครางออกมา ท่อนเอ็นดำๆที่แทงเข้าออกร่องรักหนิงมันตัดกับก้นขาวๆของหนิงจริงๆ ชาติกระแทกท่านี้ร่วมสิบนาทีได้ก็เปลี่ยนท่า โดยชาติให้หนิงนอนคว่ำโก่งตูด ชาติคร่อมประกบและสอดใส่และกระแทกเน้นๆโดยใช้สองมือรั้งสะโพกหนิงไว้ หนิงถึงกับกลั้นเสียงครางไว้ไม่ไหวครางออกมาเบาๆ ตอนนี้ทั้งสองเหงื่อออกเต็มไปหมด ชาติบีบเค้นก้นขาวๆของหนิงเอวก็อัดกระแทกท่อนเอ็นเข้าออก ผมเห็นชาติจับหนิงให้เหยียดขา ตอนนี้หนิงนอนคว่ำโดยมีชาตินอนคร่อมอัดสะโพกเสยอัดกับก้นหนิง ชาติเร่งจังหวะเร็วขึ้น ไม่นานก็เกร็งกระตุกอัดสะโพกบดกับก้นของหนิงแล้วก็นิ่งไป สักพักชาติก็ลงมานอนข้างๆหนิง ผมเปิดประตูเข้าไป ชาติยิ้มให้ผม หนิงยังนอนคว่ำอยู่ อารมณ์ตอนนั้นมันบอกไม่ถูก ภาพร่องรักของหนิงขนที่แคมเนื้อทั้งสองข้างเปียกชุ่มกลางร่องมีเมือกขาวๆไหลและหยดลงที่นอน ผมถอดเสื้อผ้าและไปตรงหัวนอนใช้มือลูบหัวหนิงเบาๆ หนิงเงยหน้ามาดูแล้วยิ้มให้ผม ผมจับมือหนิงมาจับท่อนเอ็นผม หนิงค่อยๆตะแคงตัวหันมาใช้มือรูดของผมไปมาแล้วอ้าปากอมเข้าไป ความรู้สึกมันแปลกๆครั้งนี้รู้สึกว่าในปากหนิงมันอุ่นกว่าทุกครั้ง หนิงคงไม่ถนัดเลยบอกให้ผมนอนลง หนิงดูดเลียไข่ผมจนเสียวไปหมด ใช้ฟันขบเบาๆที่ส่วนหัวแล้วค่อยๆอมท่อนเอ็นเข้าออก ตอนนี้ท่อนเอ็นผมเต็มไปด้วยน้ำลายหนิง ผมใช้มือประคองหัวหนิงที่ผงกขึ้นลง มันเสียวจนบอกไม่ถูก แค่เวลาไม่กี่วันหนิงทำเก่งขึ้นมาก ผมทนไม่ไหวแตกใส่ปากหนิง หนิงคงไม่ทันตั้งตัวเกือบสำลัก เผลอหลับไปตื่นขึ้นมาเพราะได้ยินเสียงครางของหนิง หันไปดูเห็นสองขาหนิงพาดบนบ่าชาติ ชาติโน้มตัวกระแทกอย่างเมามันส์ ผมลุกขึ้นเข้าไปดูใกล้ๆ หนิงหันมาเห็นรีบร้องห้าม พี่อย่าดูหนิงอาย ผมไม่รู้ว่าสองคนทำกันนานหรือยัง แต่ผมดูจากด้านหลังเห็นเมือกไหลเยิ้มไปถึงร่องก้น ดูแล้วมันตื่นเต้นยังไงไม่รู้ ไม่เคยนึกมาก่อนว่าจะได้เห็นหนิงมีอะไรกับคนอื่นใกล้ๆแบบนี้ ผมนึกถึงเรื่องสวิงที่เคยอ่านอารมณ์มันบอกไม่ถูก ทั้งหึงทั้งหวง แต่ก็ชอบดูมันตื่นเต้นที่ได้เห็นโดนคนอื่นสอดใส่จนร้องครางออกมาดังๆ ปกติตอนมีอะไรกันหนิงจะครางเบาๆ หรือว่าผมชอบการสวิงไปแล้วโดยไม่รู้ตัว มันตื่นเต้นตั้งแต่ตอนที่ให้เชียรเลียให้หนิงครั้งแรกแล้ว ชาติกระแทกแต่ละครั้งเน้นๆจนก้นหนิงกระเพื่อม ทำได้สักพักก็เปลี่ยนมานอนให้หนิงขึ้นให้ หนิงบดไปมาช้าๆเหมือนเขินที่ผมดูอยู่ ผมเลยเดินออกไปห้องน้ำเพื่อให้หนิงไม่ต้องเขิน ทิ้งระยะสักครู่ผมก็ขึ้นมาแง้มประตูดู เห็นหนิงนั่งอยู่ข้างตัวชาติ กำลังก้มดูดให้ชาติอยู่ ผมเปิดประตูเข้าไป หนิงรีบลุกขึ้นและใส่เสื้อผ้าไม่ยอมสบตาผม แล้วเดินออกไปคงไปเข้าห้องน้ำ ระหว่างทางกลับเราแทบจะไม่ได้คุยกันในรถเลย ชาติก็หลับตลอด ส่วนหนิงก็ไม่ค่อยจะสบตาผม คงจะอายวางตัวไม่ถูก ถึงตอนเช้า ผมแวะไปส่งชาติเสร็จ กลับมาถึงร้านก็หลับยาว ตื่นมาอีกทีเย็นเลย หนิงยังไม่ตื่นคงเพลียมาก ผมนอนดูหน้าหนิงแล้วนึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้นมันสับสนไปหมด จะวางตัวกันยังไง กับชาติยังไม่เท่าไหร่ แต่กับเชียรซึ่งอยู่ด้วยกันแทบตลอด แล้วหนิงจะวางตัวกับเชียรยังไง ในเมื่อสิ่งที่หนิงทำกับเชียรก็เหมือนกับว่าหนิงเป็นเมียเชียรไปแล้ว แล้วเชียรจะแอบทำอะไรหนิงลับหลังผมหรือปล่าว ในเมื่อคนมันเคยได้กันแล้ว แต่ก็เห็นใจหนิง เพราะผมคงให้ความสุขกับหนิงไม่พอ คิดไม่ตกพอดีหนิงตื่นก็เลยชวนกันออกไปหาอะไรกินข้างนอก เราต่างคนต่างไม่มีใครเอ่ยถึงเรื่องที่เกิดขึ้น กลับมาหนิงก็ขอตัวเข้านอน ผมเลยเดินไปหาเชียรที่ห้องเพื่อคุยเรื่องงานแต่ไม่อยู่ ผมเลยเดินขึ้นไปดูบนดาดฟ้า เชียรนั่งกินเหล้าอยู่ข้างบน ผมเลยนั่งกินกับเชียรและคุยเรื่องงาน สักพักกลอยก็เอากับแกล้มขึ้นมาให้ วันนี้กลอยใส่กางเกงขาสั้นโชว์ขาขาวๆ ผมเริ่มตึงๆ กลอยก็ไม่ได้สวยอะไรแต่ได้ขาว ปากแดงก้นงอน คิดแล้วก็อยาก เชียรมองยิ้มๆเหมือนรู้ทันผม ผมดื่มมากพอสมควร อยู่ดีๆเชียรก็พูดขึ้นว่า เจ้านายให้กลอยนวดให้มั๊ยครับกลอยนวดเก่งนะครับ ผมเลยบอกดีเหมือนกัน เราเลยย้ายไปกินต่อที่ห้องเชียร ผมนอนบนเตียงให้กลอยนวด ส่วนเชียรนั่งกินเหล้าอยู่ข้างเตียง ปากก็คอยบอกให้กลอยนวดให้ดีๆ ช่วงที่กลอยนวดไหล่ไม่รู้อะไรดลใจผมค่อยๆเอามือลูบไปที่ขากลอย เห็นกลอยไม่ว่าผมยิ่งได้ใจเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อ เชียรไม่เห็นเพราะกลอยหันหลังให้ ผมเห็นเชียรหลับหัวพิงเตียง ผมค่อยๆดึงกลอยมากอด และจูบปากกันอย่างดูดดื่ม ตอนนั้นมันอยากจนไม่ได้คิดอะไรจับกลอยถอดเสื้อผ้าจนหมดแล้วดูดเค้นนมผมทั้งดูดทั้งขบหัวนมกลอยจนกลอยครางออกมาเบาๆ ผมลุกขึ้นถอดกางเกงกลอยลุกขึ้นนั่งแล้วใช้ปากทำให้ผม ผมนึกถึงภาพหนิงใช้ปากให้เชียรแล้วยิ่งเกิดอารมณ์ ผมให้กลอยนอนลงแล้วผมก็ทำในสิ่งที่ไม่คิดว่าจะทำให้ใคร ผมจับขากลอยอ้าออกแล้วก้มลงไปดูดเลียร่องของกลอย อาจด้วยความเมาหรือปล่าวไม่รู้ผมถึงได้ดูดเลียให้กลอยอย่างไม่รังเกียจ ยิ่งกลอยครางดังมากผมก็ยิ่งดูดเน้น จนกลอยดึงผมขึ้น ผมลุกขึ้นจับของผมจ่อที่ร่องกลอยและกดเข้าไปทีเดียวมิดเลย และค่อยๆโยกเข้าออก ของกลอยไม่ได้ฟิตอะไรแต่มันได้อารมณ์เพราะกลอยครางได้อารมณ์มาก และมันเหมือนภูมิใจที่ทำให้กลอยครางออกมาขนาดนั้น เชียรหันมาดูผมกับกลอยได้สักพักไม่พูดอะไร ผมจับขากลอยพาดบ่าแล้วกระแทก เสียงครางมันทำให้เราหึกเหิมจริงๆ สักพักผมให้กลอยคลานเข่าแล้วสอดใส่จากด้านหลัง เชียรลุกขึ้นถกกางเกงแล้วให้กลอยอมให้ ผมใช้สองมือรั้งสะโพกกลอยแล้วกระแทกเร็วขึ้น ผมรู้สึกว่าร่องของกลอยบีบรัดของผมเป็นช่วงๆความรู้สึกดีจริงๆ เมือกของกลอยเริ่มออกมาเยอะขี้นเกาะตามท่อนผมเต็มไปหมด เชียรบอกผมว่าเจ้านายปล่อยในได้เลยนะครับกลอยมันกินยาคุม สักพักเชียรลุกขึ้นมากระซิบข้างๆหูผมว่า เจ้านาย ผมขอขึ้นไปดูแลคุณหนิงให้นะครับ รู้ทั้งรู้ว่ามันหมายความว่ายังไง แต่อารมณ์นั้นมันไม่ได้สนใจ

ไม่มีความคิดเห็น: