ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เอก 2

รถทัวร์เดินทางถึงขนส่งเชียงใหม่เกือบตี 2 เราลงจากรถทัวร์ด้วยสภาพงัวเงียนั่งรอรถจากรีสอร์ทของทัวร์ที่จะมารับที่จะ มารับกว่าจะถึงห้องพักที่รีสอร์ทก็ตี 2 กว่า ปรากฏว่าด้วยความที่ผมและแม่ง่วงและคิดว่าต่างคนต่างหยิบกระเป๋าของอีกคน ขึ้นรถมาแล้ว ทำให้เราทั้ง 2 คนลืมกระเป๋าเดินทางไว้ที่สถานีขนส่ง “ดี นะที่ไม่ได้เอาของมีค่าติดกระเป๋ามานอกจากเสื้อผ้า” แม่บ่นจากนั้นผมกะแม่ก็เดินเข้าบ้านโดยบ้านที่เราพักนั้นเป็นแบบบ้านชั้น เดียว มีสระว่ายน้ำขนาดเล็ก อยู่ข้างบ้าน ไม่มีรั้วแต่กั้นระหว่างบ้านด้วยต้นไม้ซึ่งสูงประมาณอก ในบ้านสะอาดและมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบติดตรงที่เตียงในห้องมีอยู่เตียง เดียวนี่ แหละ แม่กะผมมองหน้ากัน “ทำไงกันละเรา ชุดก็ไม่มีเปลี่ยนไอ้ที่ใส่อยู่ก็เหม็นเหงื่อจะใส่ซ้ำก็ไม่ลง” แม่พูดขึ้นมา “งั้นก็ปิดไฟอาบน้ำแล้วก็แก้ผ้านอนกันไหมแม่” “ปิดไฟแล้วคงมองไม่เห็นอะไรผ้าห่มก็มี” ผมเสนอลองใจแม่ว่าจะเอาด้วยหรือเปล่า “อืมก็ดีเหมือนกัน ชุดนี้ก็เหม็นแล้ว” ผมแทบเฮออกมาเมื่อแม่ตกลงตามข้อเสนอของผม “ลูกไปอาบน้ำก่อนไปจะได้มานอนแม่ง่วงแล้ว” “ไปอาบพร้อมกันเหมือนเมื่อวานเลยซิแม่จะได้ไม่ต้องรอ” ผมยิ้มให้ทำเหมือนไม่ได้คิดอะไร “ก็ดีจะได้รีบอาบน้ำรีบนอนกัน” ไม่รอช้าผมเดินเข้าห้องน้ำอย่างไม่รีรอสักพักแม่ก็เดินตามข้ามาปิดไฟในห้อง น้ำแต่แง้มประตูไว้ให้แสงจากข้างนอกเข้ามาเล็กน้อย โดยในห้องน้ำนั้นกว้าง พอสมควรแต่แบ่งเป็น 2 โซนคือโซนเปียกบริเวณอ่างอาบน้ำและโซนแห้งที่มีชักโครกกับอ่างล้างหน้า ผมถอดเสื้อยืดออกแต่ยังไม่ถอดกางเกงยีนส์แล้ว หยิบยาสีฟันมาบีบใส่แปรงแล้วก็แปรงฟันหน้าอ่างล้างหน้า ส่วนแม่เดินไปบนอ่างอาบน้ำแกะกระดุมเสื้อเชิ้ตและค่อยๆถอดเสื้อออกไปแขวนแบบ อายๆโดยที่ ไม่ได้ปิดผ้าม่าน ทันทีทีเสื้อแม่หลุดออกแม้จะปิดไฟในห้องน้ำแต่แสงจากข้างนอกก็สว่างพอที่จะ เห็นนมของแม่ที่ถูกรัดด้วยยกทรงสีชมพู จากนั้นแม่ก็ รูดกระโปรงออกเผยให้เห็นกางเกงในตัวจิ๋วสีขาวที่ผมแอบฟัดมาแล้วบนรถทัวร์ ผมนึกว่าแม่จะถอดหมดแต่ผิดคาดแม่กลับเปิดฝักบัวอาบทั้งชุดชั้นใน เมื่อ ผมแปรงฟันเสร็จก็ยืนเฉยอยู่จนแม่หันมาเห็น “อ้าวเอกถอดกางเกงออกแล้วมาอาบน้ำซิลูกจะได้รีบไปนอน” “โธ่แม่ก็รู้ผมไม่ได้ใส่กางเกงใน” “สมน้ำหน้าบอกให้ใส่ไม่ยอมรีบถอดแล้วมาอาบน้ำเถอะมือแบบนี้มองไม่เห็นหรอก” “ก็ได้ครับ” ตอบเสร็จก็ถอดกางเกงออกตามคำสั่งของแม่ “แม่ขี้โกงไม่ยอมถอดให้หมดนี่” “เรื่องอะไรแม่ไม่ได้หน้าด้านเหมือนเรานี่” แม่ล้อผม ผมเดินเข้าอ่างอาบน้ำโดยยืนอยู่ข้างหลังของแม่ซึ่งแกก็ไม่กล้าหันมามองผม “แม่ครับผมเปิดน้ำในอ่างให้เต็มได้ไหมอยากแช่น้ำ” ผมเริ่มวางแผนเพื่อจะได้อยู่ในห้องน้ำกับแม่นานๆ “จ๊ะ”แม่ตอบแล้วก็สระผมต่อ ผมได้ใจพอเตรียมน้ำเสร็จเลยเดินเข้าไปชิดหลังแม่แกล้งเอามือโอบผ่านเอวแม่ไป หยิบยาสระผมจนควยผมแตะโดนก้นแม่แล้วถอยออกมาเพื่อให้แม่ไม่ผิด สังเกต ผมยืนสระผมอยู่ข้างหลังแม่และแกล้งเอาควยชนก้นแม่บ่อยๆแต่ทำให้เหมือนไม่ ตั้งใจเพื่อหยั่งเชิงดูว่าแม่จะว่าอะไรไหม เห็นแม่ไม่ว่าอะไรพอสระ ผมเสร็จเลยเถิบเข้าประกบหลังแม่แล้วแกล้งยื่นหน้าวางบนไหล่หลับตาให้โดนน้ำ ทำเหมือนล้างหัว แม่ยืนตัวแข็งไม่ว่าอะไรทั้งที่ตอนนี้ควยผมแนบกับก้นแม่ อยู่คงคิดว่าผมคงไม่ได้ตั้งใจ ผมได้ใจแกล้งส่ายตัวอยู่นานเพื่อให้ควยผมบดอยู่กับก้นของแม่ทั้งทีตอนนี้ยา สระผมบนหัวผมก็ออกไปหมดแล้ว พอสังเกต เห็นน้ำเต็มอ่างแล้วจึงถอยออกมานั่งลงในอ่าง “นั่งลงอาบน้ำซิครับน้ำเต็มอ่างแล้วเดียวผมถูหลังให้” “อืมก็ดีเหมือนกัน” แม่ตอบและนั่งลงบนอ่างอาบน้ำ ผมเอามือถูสบู่แล้วค่อยๆฟอกไปบนหลังของแม่อย่างเบามือ “สบายดีจัง” แม่พูดเริ่มหายเกร็งและผ่อนคลายขึ้นเมื่อผมเปลี่ยนจากการถูเป็นนวดที่ไหล่ของแม่ “ถอดเสื้อในออกนะแม่ผมถูไม่ถนัดเลยนั่งอยู่ในน้ำแล้วก็มืดแบบนี้ยังไงผมก็ไม่เห็นอยู่แล้ว” “ก็ดีใส่ชั้นในอาบน้ำแบบนี้แม่ก็ไม่ค่อยถนัดเหมือนกัน” พูดเสร็จแม่ก็ปลดตะขอถอดยกทรงออก พอแม่ถอดยกทรงออกผมก็เห็นนมแม่แต่ก็แค่ด้านข้างเพราะแกหันหลังอยู่ พอช่วงบนแม่เปลือยออกผมก็เริ่มฟอกสบู่ให้แกต่อและก็ค่อยๆเลื่อนจากหลังโดย ใช้มือทั้งสองข้างจับเอวแม่แล้วถูขึ้นด้านบนจนเกือบถึงรักแร้ของแม่ แล้วก็ฟอกกลับลงมาที่เอวและทำอย่างนี้อยู่หลายครั้ง เห็นแม่ไม่ว่าเวลาที่มือผมถูผ่าน นมของแกด้านข้างจึงเอานิ้วเอือมไปสะกิดหัวนมของแม่ไปด้วยแต่ก็ทำให้เหมือน ไม่ได้ตั้งใจตามเคย ผมทนไม่ไหวเริ่มอยากจับนมแม่แบบเต็มๆมือจึงขอ แม่ ข้างหลังสะอาดแล้วผมถูข้างหน้าให้เลยนะแม่ ไม่รอให้แม่อนุญาตผมก็ถูสบู่รอบเอวด้านหน้าของแม่และใช้นิ้วหัวแม่มือลูบ ผ่านนมด้านล่างของแม่ก่อน จะได้ไม่ดูเหมือนผมตั้งใจจับนมแม่มากเกินไป “ด้านหน้าไม่ต้องเดียวแม่ถูเองก็ได้” แม่งอตัวแล้วพูดออกมาด้วยความเขิน แต่จังหวะที่แม่งอตัวนั้นมือผมที่ จับเอวอยู่ มันเลยเลื่อนมาโดนนมของแม่ทั้งสองข้างอย่างเต็มมือ “ว้าย!” แม่ร้องแล้วมามือมาจับมือผมที่จับนมแกอยู่ “เขินทำไมละแม่ผมก็แค่อยากเอาใจแม่เห็นนั่งรถเหนื่อยมาทั้งคืน” “แล้วผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับแม่ซักหน่อยแค่อยากอาบน้ำให้แม่เฉยๆ” ผมรีบพูดให้แม่สบายใจขึ้น ได้ผลแฮะแม่ค่อยๆคลายมือที่จับมือของผมออก ผมจึงค่อยๆถูสบู่ที่นมของแม่ทั้งสองข้างสักพักจากนั้นเลื่อนมือขึ้นไปถูที่ ไหล่กับคอของแม่แล้วก็ไล่ลงมาถู ที่นมของแม่อีก แม้นมของแม่ผมจะค่อนข้างใหญ่และวัยจะเกิน 30 แล้วแต่ด้วยความที่แกดูสุขภาพออกกำลังกายเสมอ นมแกจึงยังตึงมืออยู่ไม่แพ้นมของ สาวๆเลย ผมจึงเผลอเคล้นนมของแม่หนักขึ้นด้วยความมันมือบางทีก็ใช้นิ้วคลึงหัวนมที่ เล็กของแม่จนดูไม่ค่อยเหมือนการถูสบู่แล้วตอนนี้ แม่เองก็คงเสียว เหมือนกันผมสังเกตเห็นขนอ่อนที่ต้นคอและแขนของแม่ลุกชันเลย ผมเสียวจนลืมตัวเอานิ้วเกี่ยวขอบกางเกงในดึงลงจนเกือบหลุดจากก้นแม่ แต่แม่รู้สึกตัว จึงเอามือรั้งไว้ “ตรงนี้ไม่ต้องถูก็ได้” “ไม่ได้นะสกปรกแย่เลย” ผมยังไม่ละความพยายาม “งั้นเดียวแม่ถอดเองก็ได้” แม่นั่งนึ่งเหมือนคิดสักพักจึงพูดออก แม่งอเข่านั่งยองๆเพื่อเตรียมถอดกางเกงในออก โดยแม่เอานิ้วเกี่ยวขอบกางเกงในแล้วยกก้นขึ้นเหนือน้ำในอ่างเล็กน้อยเพื่อ เตรียมถอดออก พอก้นแม่ ลอยเหนือน้ำแล้วสิ่งที่ผมเห็นแล้วแทบหัวใจวายคือ นิ้วแม่ค่อยๆเกี่ยวกางเกงในให้หลุดออกจากก้นจนผมเห็นหีแม่โผล่ออกมาต่อหน้า ผม โดยหีแม่อยู่ใน ลักษณะคว่ำอยู่ใต้รูตูดและเนื่องจากแม่เพิ่งลุกขึ้นจากอ่างจึงมีน้ำค่อยๆไหล จากสะโพกผ่านรูตูดและร่องหีของแม่ ยิ่งเมื่อตอนแม่ยกขาเพื่อเอากางเกงใน ออกหีของแม่แบะออกจนเห็นเม็ดแตดที่อยู่ข้างในเลย ขณะที่ผมกำลังเคลิ้มกับภาพหีของแม่ที่เห็นอยู่ห่างจากหน้าผมไม่ถึงฟุตอยู่ นั้น จู่ๆแม่ก็ล้มลงผมคิดว่า แม่คงเสียหลักจังหวะที่กำลังยกขาข้างหนึ่งเพื่อถอดกางเกงในออกแล้วเกิดลื่นจนก้นของแม่นั่งทับบนตักผมในลักษณะหันหน้าเข้าหาผม “เจ็บรึเปล่าแม่”ผมถามและลืมความเสียวเมื่อครู่ไปชั่วคราวเพราะเป็นห่วงแม่ “ไม่เป็นไรลูก อ่างน้ำมันลื่นนะ” เป็นอันว่าตอนนี้แม่จึงนั่งค่อมอยู่บนตักโดยหันหน้ามาทางผมทำให้เห็นนมแม่ ที่อยู่พ้นน้ำในอ่างอย่างเต็มตาก่อนแม่จะรู้ตัวแล้วเอาแขนปิดนมตัวเองไว้ ข้าง หนึ่ง พอเห็นว่าแม่ทำท่าจะลุกขึ้น ผมจึงจับสะโพกแม่เลือนขึ้นเอวของผมโดยกะให้หีของแม่ลากผ่านควยไปจนถึงเอวโดย ให้ก้นแม่ห่างจากปลายควยผมเล็ก น้อยพร้อมทั้งยืดขาออกจนสุดอ่าง “แม่ฟอกสบู่ให้ผมบ้างซิ” ผมอ้อนแล้วก็ยื่นสบู่ในมือให้ เมื่อไม่รู้จะขัดผมยังไงแม่ก็รับสบู่มาฟอกบนอกให้ผมโดยแขน ข้างหนึ่งก็ยกปิดนมแกไว้ด้วยความอาย ผมเห็นแม่ยกมือปิดนมไว้ข้างหนึ่งอยากให้แกเอาออกจึงแกล้งเอานิ้วจิ้มเอวแม่ เล่นเพราะรู้ว่าแกบ้าจี้ ได้ผลครับพอ ผมจี้เอวแม่แกก็สะดุ้งหนีส่วนมือที่ปิดนมอยู่ของแม่ก็ปล่อยออกจนผมเห็นนม ทั้งสองข้างอย่างเต็มตา ผมกลัวแม่จะรู้ตัวแล้วเอามือปิดนมอีกจึงยิ่งจี้เอวแก หนักขึ้น แม่ทำท่าจะลุกหนีแต่ผมไม่ยอมให้แกลุกจึงกอดแม่เอาไว้ “เอกนี่ แกล้งแม่อีกแล้วก็รู้ว่าแม่บ้าจี้” แม่บ่น ตอนนี้เราทั้งคู่อยู่ในสภาพที่ใครเห็นก็ต้อง นึกว่าเรากำลังเย็ดกันโดยที่แม่ค่อมควยผมอยู่แน่ เนื่องจากตัวของแม่นอนคว่ำนมเบียดทับตัวผมทีนอนหงายอยู่ มือข้างซ้ายผมกอดแม่ไว้ไม่ให้ลุกขึ้น ข้าง ขวาก็เอานิ้วจิ่มเอวแกอยู่ หน้าอกแม่ก็เบียดชิดติดกับอกผมส่วนควยผมนั้นมันป่วนเปียนอยู่ตรงหีของแม่ที่ ลอยอยู่เหนือเอวของผม ซึ่งแม่คงยังไม่รู้ตัวเพราะ คิดว่าผมแกล้งแก่จึงคอยแต่ระวังมือที่ผมจะจี้เอวแกอยู่ ผมเงี่ยนจนอยากให้ควยผมมันมุดเข้าหีของแม่เลยเล็งกะให้มันมุดเข้าให้ได้ สุดท้ายผมก็ขยับเอวจน ควยผมก็มุดเข้าหีของแม่จนได้ ควยผมมันมุดผ่านหีของแม่ก็จริงแต่เข้าไปได้ไม่มากเพราะหีแม่คงไม่มีอะไรผ่าน เข้าไปตั้งแต่พ่อผมตาย จึงเข้าไปได้แค่ส่วน ปลายหัวจนถึงหยักเท่านั้น ผมเห็นแม่สะดุ้งเหมือนตกใจและไม่ค่อยดิ้นแล้ว แต่ผมก็ยังฟอร์มทำเป็นยังแกล้งแม่อยู่โดยเอามือซ้ายที่โอบเอวแม่อยู่โยกแม่ เบาๆตามจังหวะที่มือขวาจิ้มเอวแม่ ปลายควยผมรูดเข้าออกกับหีของแม่อยู่แต่ก็สามารถเข้าไปได้แค่รอยหยักเท่านั้น เพราะรูหีของแม่ฟิตกว่าที่ผมคิดมาก ปลายควยผมก็รู้สึกถึงการตอดจากหีของแม่ทำให้เสียวจนน้ำเงี่ยนแทบออก ส่วนแม่ผมตอนนี้ก็หลับตาลืมตัวสูดปากด้วยความเสียว ผมเงี่ยนมากและเห็นว่า แม่เฉยคิดว่าแม่คงเสียวและคงยอมให้ผมเย็ดแน่ๆจึงดันควยให้ค่อยๆมุดผ่านหีแม่ ไปจนเข้าได้สักครึ่งท่อน ผิดคาดแม่กลับลืมตาเหมือนได้สติแล้วลุกขึ้นยืน ทำให้ควยผมหลุดออกจากหีแม่ทันทีแล้วเดินออกจากห้องน้ำไปเลย ผมนอนงงถึงเหตุการณที่เกิดขึ้นในอ่างอาบน้ำแล้วเสียใจคิดว่าไม่น่าดันควยใส่ เข้าหีแม่ ลึกกว่าแค่ช่วงหัวเลย อาจเป็นเพราะในช่วงแรกดูเหมือนผมไม่ได้ตั้งใจจะเย็ดแกโดยตรงแต่เป็นเรื่อง บังเอิญแม่เลยไม่ว่าอะไร แต่จังหวะสุดท้ายที่ผมดันควย เข้าหีแกนั้นแม่คงมั่นใจแน่ว่าผมกำลังตั้งใจจะเย็ดแกอยู่จึงไม่ยอม ผมคิดหาคำแก้ตัวที่จะไปพูดกับแม่แล้วก็เดินออกจากห้องน้ำเพื่อไปหาเห็นแม่ นอนตะแคง ห่มผ้าอยู่บนเตียง ผมค่อยๆเปิดผ้าห่มแล้วแทรกตัวเข้าไปกอดแม่ที่นอนแก้ผ้าอยู่จากด้านหลัง “แม่ครับผมขอโทษ ผมไม่ได้ตั้งใจจะเอามันเข้าไปเลยครับอยู่ๆมันก็เข้าไปเอง” “ถ้าไม่ได้ตั้งใจพอเห็นมันเข้าไปทำไมไม่เอาออกละ” แม่ถามผมด้วยเสียงเย็นชา “ตอนแรกผมก็ตั้งใจจะเอาออกครับแต่ไม่รู้ผมเป็นอะไรมันรู้สึกอยากให้ของผมมัน เข้าไปอีก” ผมแก้ตัวและแกล้งทำเสียงเหมือนจะร้องไห้เพื่อให้แม่สงสาร ได้ผลเกินคาดพอแม่เห็นผมจะร้องไห้ก็หันตัวมาหาและกอดผมไว้ “แม่เข้าใจจ๊ะลืมไปว่าลูกเริ่มโตแม่เป็นหนุ่มแล้ว” “อยู่ในสภาพแบบเมื่อกี้ก็คงทนไม่ไหวเป็นธรรมดาแต่เราเป็นแม่ลูกกันจะทำอย่างนั้นมันไม่ได้” แม่สอนผม “ครับผมจะไม่ทำแบบนั้นอีก” “ดีจ๊ะงั้นก็นอนได้แล้วลูกพรุ่งนี้ต้องออกไปเที่ยวกันแต่เช้า” ผมคิดว่าคืนนี้คงหมดสิทธิได้เย็ดแม่แล้วจึงหลับตาเพื่อจะนอนเอาแรง แต่ด้วยความเงี่ยนที่ค้างมาจากในห้องน้ำและการที่ผมกะแม่นอนแก้ผ้าบนเตียง เดียว กันทำให้ผมไม่สามารถข่มตาหลับได้แม้ว่าเวลาจะผ่านไปเป็นชั่วโมงแล้ว อยู่ๆแม่ก็ลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ(สงสัยจะเงี่ยนจนนอนไม่หลับเหมือนกัน) ผมนึก อยากลองใจแม่ว่าจะทำยังไงถ้าเห็นผมนอนแก้ผ้าโชว์ควยอยู่บนเตียงจึงเปิดผ้า ห่มตั้งแต่เอวลงไปห่มเฉพาะแค่ด้านบน เมื่อแม่เสร็จธุระแล้วก็เดินกลับมาที่ เตียงเพื่อจะนอนต่อ แต่คงเป็นเพราะแม่เห็นผมนอนหงายควยเด่อยู่บนเตียงจึงยืนตัวแข็งจ้องมองควยผม อยู่ที่ปลายเตียงไม่ยอมขึ้นมานอน “เอกๆหลับรึยัง ลูก” แม่เรียกผมเบาๆ พอเห็นผมนิ่งไม่ตอบแม่ก็ค่อยๆเอือมมือมาจับที่ควยของผม “ใหญ่เต็มมือดีจัง” แม่จับควยผมค่อยๆคลึงอย่างเบามือแล้วเงยหน้ามองผม ว่ายังหลับอยู่หรือเปล่า เมื่อเห็นผมหลับตานิ่งแม่ก็ค่อยๆอ้าปากอมควยผมเข้าไปและใช้ลิ้นวนรอบปลายควย ค่อยๆรูดเข้าและออกอย่างช้าๆบางครั้งถอน ปากออกมาแล้วค่อยเอาลิ้นเลียไล่ไปที่พวงไข่ของผมสลับกับดูดอย่างเบาๆทั้งสอง ข้าง ผมนอนเกร็งกับความเสียวที่แม่ดูดควยให้แต่ก็ต้องข่มไว้กลัวแม่จับ ได้ว่ายังไม่หลับเดียวจะอดอีก พอแม่ดูดและเลียควยผมจนหายอยากก็ลุกมานั่งยองๆค่อมตัวแล้วเอาหีของแกถูกับ ควยของผม แม่นั่งหันหน้ามาทางผมจับ ควยผมรูดผ่านหีของแกโดยมีมือแกค่อยประคองอยู่ด้านล่าง ไม่นานควยผมก็ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาจากหีของแม่และทุกครั้งควยผม สะกิดถูกเม็ด แตดแม่จะหลับตาเชิดหน้าแล้วซูดปากด้วยความเสียวตลอด “อูยเสียวจัง ขอแม่เอาเข้านิดนึงนะลูก” พอพูดจบแม่ก็ค่อยๆกดควยของผมให้เข้าไปในหีของ แกอย่างช้าๆจนควยผมมุดเข้าไปในหีของแม่ แกค่อยโยกเอวจนควยผมมุดเข้ามุดเข้าออกอยู่ในหีของแกแต่ก็เข้าได้แค่หัว แม่คงกลัวผมตื่นจึงไม่กล้าดันหี เข้าจนสุด ผมเงี่ยนอยากให้ควยมุดเข้าหีแม่จนมิดแต่แกก็ไม่ยอมกดหีลงเกินบริเวณรอยหยัก ของควยผมสักที จนผมทนไม่ไหวจึงแกล้งทำเป็นละเมอยกเอว รับในขณะที่แม่กำลังกดหีลงทำให้ควยผมมุดเข้าหีแม่มิดแท่งจนได้ จากนั้นผมก็แกล้งทำเป็นหลับต่อ แม่สะดุ้งแช่หีกับควยผมนิ่งสักครู่เหมือนกำลังชั่งใจว่า จะเย็ดต่อหรือเลิกดี ผมนอนนิ่งลุ้นให้แม่เย็ดควยผมต่อ แต่แม่ค่อยๆถอนหีออกจากควยผมจนหลุดแล้วลุกขึ้นไปนอนหันหลังให้ข้างๆ “ได้คืบจะเอาซอกไม่ น่าเลยอดเย็ดอีกจนได้” ผมคิดในใจ หลังจากที่นอนเซ็งอยู่สักพักนั้นก็ได้ยินเสียงแม่เรียกเบาๆ “เอกถ้าตื่นแล้วก็มานอนคุยใกล้ๆแม่นี่” “ครับแม่” ผมตอบงงๆเมื่อได้ยินแม่เรียก เมื่อผมเข้าไปนอนชิดแม่โดยที่แม่นอนตะแคงหันหลังให้ แม่ก็ชวนคุยไปเรื่อยโดยไม่ได้พูดถึงเรื่องที่ผ่านมาเมื่อครู่ ผมคิดแม่คงเงี่ยนอยากให้ ผมเย็ดแต่ไม่กล้าบอก ถ้าผมเอาควยเข้าหีแค่ส่วนหัวแม่คงจะยอม เพื่อทดสอบดูว่าผมคิดถูกหรือเปล่าจึงลองเชิงด้วยการทำเนียนเลื่อนเข้าประกบ แม่ทาง ด้านหลังกะให้ควยผมแนบอยู่กับก้นของแก ปรากฏว่าแม่ยังเฉยชวนคุยเป็นปกติ แรกๆก็กอดเฉยๆนานเข้าก็เริ่มกระเด้าเนิบๆไปคุยไปจนควยเริ่มแข็งอีก ครั้ง เลยลองเอาควยแตะๆแถวขอบแคมหีของแม่เบาๆแต่ก็ให้แน่ใจว่าแม่รู้ตัว จิ้มควยแช่กับหีไว้แม่ก็ไม่ว่าอะไรอีกคุยยังกันเป็นปกติยิ่งได้ใจซักพักจน รู้สึก ว่าแม่กางขาออกหน่อยๆ ผมเลยถอยก้นออกนิดหนึ่งแล้วลองเอาควยสอดเข้าไปตรงระหว่างขาแม่จากข้างหลัง ท่านี้ทำให้ควยสัมผัสกับหีของแม่ รู้สึกได้เลย ว่าหีของแม่แฉะมาก แม่นิ่งรอจนผมจัดควยให้เข้าที่โดยไม่พูดไรเลย จนเห็นว่าเข้าที่แล้วแม่ก็หนีบขาเข้านิดหนึ่ง ผมก็กอดประกบหลังต่อแล้วกระเด้าต่อทีนี้ เกือบเหมือนเย็ดจริงๆเลย แค่ไม่ได้เอาเข้ารูหีแค่นั้น ผมกระเด้าเนิบๆสาวยาวๆช้าๆ ไม่น่าเชื่อว่าเรายังคุยกันเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้นได้อยู่ เพียงแต่ต่างคนต่าง หายใจหนักขึ้น ผมอยากกระเด้าให้เร็วและหนักขึ้นแต่ก็ไม่กล้าเพราะแม่ผมดูเหมือนอยากให้เป็น แบบทำเนียนๆไปอย่างนี้เดี๋ยวจะเสียความสัมพันธ์แม่ลูก เรา สองคนนอนกอดกระเด้ากันอยู่นานจนผมใกล้เสร็จแม่ก็ดูหายใจหนักขึ้นถี่ขึ้นผมก็ เช่นกัน ตอนนี้เราต่างคนต่างไม่พูดอะไรกันแล้วผมกระเด้าสาวยาวๆเนิบๆ บางจังหวะผมก็กระเด้าแบบงัดขึ้น กระเด้าเสยไปไม่กี่ทีรู้สึกเหมือนว่าหัวควยมันเข้าไปในหีแม่ได้ พอรู้สึกว่าหัวควยมันเข้าไปในหีแม่ก็สะดุ้งและหุบขาแน่น ตัวเกร็งจนผมไม่สามารถกระเด้าต่อได้ อาจเป็นการเตือนผมว่าเย็ดได้แต่ให้มีขอบเขตไม่งั้นอด ครู่เดียวแม่ผมก็ทำเป็นคุยต่อแถมไม่หนีบขาเหมือนเมื่อกี้ เหมือนเป็นสัญญาณบอกให้ผมทำต่อได้ ผมเลยกระเด้าเสยเน้นๆตลอดเลยทีนี้ เข้ารูแค่หัวบ้างถากปากรูบ้าง ตอนที่หัวควยเข้ารูหีทุกครั้งแม่จะสะดุ้งนิดๆทุก ครั้งแต่ก็ไม่ว่าอะไร เหมือนเป็นการบอกให้ผมรู้ว่าถ้าเอาเข้าแค่นี้แม่ก็ไม่ว่าอะไร ผมเริ่มเงี่ยนจนกล้ามากขึ้นมือซ้ายจับเอวแม่มือขวาเอื้อมไปจับนมของแก พร้อมกับทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้คุยกับแม่ไปด้วยแม่ก็ไม่ว่าอะไรคงจะเสียวมาก ผมกระเด้าต่อสักพักก็รู้สึกว่าแม่หายใจหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ รู้ว่าแม่ใกล้เสร็จผมก็ เร่งกระเด้าใหญ่เพราะใกล้เสร็จเหมือนกัน สักพักรู้สึกว่าแม่กระตุกๆพร้อมกับหีที่ตอดตรงหัวควยของผมทุกครั้งที่หัวควย ผลุบเข้าไปผมเลยเสียวมากแล้วก็น้ำ แตกตามแม่ไปติดๆตอนน้ำแตกพยายามในหัวควยอยู่ในหีแม่ตลอด ถึงแม้จะแค่ตรงปากๆรูตื้นๆแค่นี้ก็เสียวแล้วเพราะรู้ว่ายังไงแม่ก็ให้ไม่ได้ มากกว่านี้แน่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น: