ขายของ

วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ไอจ้อน เด็กวัด

สวัสดี ครับผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังครับ เรื่องมีอยู่ว่าครอบครัวผมมีด้วยกัน 3 คน พ่อ แม่ และ ผม ซึ่งเป็นลูกชายคนเดียว พ่อของผมทำงานอยู่ที่ต่างอำเภอ อาทิตย์หนึ่งจะกลับซักครั้งเป็นแบบนี้มา 3 ปีแล้วส่วนผมอยู่โรงเรียนต่างอำเภอเหมือนกันแต่เป็นคนละอำเภอกับพ่อของผม ที่ที่ผมอยู่จะใกล้กว่าใช้เวลาเดินทางเพียง 1 ชั่วโมง ทำให้มีแต่แม่อยู่บ้านคนเดียวเท่านั้น เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 1 ปีที่แล้วผมได้กลับบ้านวันเสาร์ แต่ต้องแปลกใจที่เห็นไอ้จ้อนเด็กวัดข้างบ้านมานั่งกินขนมในบ้านผม แต่แม่บอกว่าสงสารมัน มันไม่มีพ่อแม่ที่ไหน อยู่วัดก็ลำบากแม่อยู่คนเดียวก็เหงามีมันมาอยู่ตอนกลางวันเป็นเพื่อนค่อยหาย เหงาหน่อย ผมก็เห็นด้วยครับ หลังจากนั้นไอ้จ้อนก็เข้าออกบ้านผมเป็นประจำ มันเป็นเด็กที่ตัวค่อนข้างตัวใหญ่อยู่ ม.2 ตัวดำๆ แต่ก็ธรรมดาครับก็มันเป็นเด็กวัดนิ หลังจากนั้นผมก็เดินทางไปกลับอีกหลายครั้งก็เห็นไอ้จ้อนเข้านอกออกในบ้านผม ตลอดแต่ที่แปลกก็คือ ดูมันจะสนิทกับแม่ผมมาก กอดหอมแม่ผมเป็นว่าเล่น แต่แม่ก็ไม่ว่าอะไรครับผมเองก็คิดว่าแม่รักมันเหมือนลูก แล้ววันนั้นเองแม่ก็มาบอกกับผมว่าจะให้มันมานอนที่บ้านด้วยโดยจะให้นอนตรง ที่ดูหนังด้านล่าง ส่วนตัวผมแล้วไม่ค่อยจะชอบเท่าไหร่ แต่แม่ก็บอกอีกว่าตอนกลางคืนแม่กลัว ถ้ามีใครสักคนมาอยู่ด้วยที่บ้านก็รู้สึกอุ่นใจ และแม่ก็ขอพ่อแล้ว ผมก็ไม่สามารถขัดขวางอะไรได้ ก็เลยต้องให้ไอ้จ้อนมานอน ต่อจากนั้นผมก็กลับไปเรียนไปๆมาๆ กับที่บ้านตลอดไอ้จ้อนก็แทบไม่กลับวัดแล้วอยู่กินที่บ้านผมเลย ก็ดีครับดูเดี๋ยวนี้แม่ไม่เหงาแถมมีความสุขมากด้วย อาหารการกินที่บ้านก็ดูเปลี่ยนไปแม่ทำกับข้าวเอง ในตู้เย็นก็มีผลไม้ ซุปไก่สกัด แบรนด์ ของดีๆทั้งนั้นผมยังถามแม่ว่าซื้อมาทำไมตั้งมากมาย แม่ก็บอกแต่ว่าไอ้จ้อนมันกินเก่ง ผมละแอบงอนนิดๆครับ เพราะตอนยังไม่ได้ไปเรียนไม่เห็นแม่ซื้อของดีๆแบบนี้มาให้ผมบ้าง และเรื่องที่ไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้นครับสัปดาห์นั้นผมเริ่มหยุดเรียนในวันพุธ เนื่องจาก อาจารย์ติดประชุมนอกสถานที่แต่ไม่ได้โทรบอกที่บ้านครับ กะว่าจะกลับกับเพื่อน พอถึงแถวบ้านผมก็แวะ ทานข้าวกับเพื่อนก่อนกว่าจะกลับบ้านก็เกือบ 3 ทุ่มแล้วครับ พอถึงบ้านมีแต่ห้องแม่ผมที่เปิดไฟสงสัยจะนอนกันแล้วผมก็ค่อยๆเปิดประตูเข้า ไปกลัวแม่จะตื่น เมื่อผมเข้าไปในบ้านผมก็เดินขึ้นไปด้านบนกะว่าจะเข้าห้องของผม แต่ก็ได้ยินเสียงที่คุ้นเคยมากครับ ตรงมาจากห้องแม่ของผมมันเป็นเสียงเดียวกับเสียงตอนที่พ่อเอากับแม่ แต่แปลกใจวันนี้พ่อไม่ได้กลับ รถก็ไม่เห็นเลยกะจะลงไปปลุกไอจ้อนด้านล่าง แต่เมื่อลงไปกลับไม่เห็นไอจ้อนที่นอนก็ไม่มี ผ้าห่มซักผืนก็ไม่มีผมต้องแปลกใจ แล้วไอจ้อนนอนที่ไหนแต่ชั่งเถอะตอนนี้ผมอยากรู้ใครอยู่ในห้องแม่ผมมากกว่า ผมเลยต้องค่อยๆเข้าไปที่ห้องผมแล้วปีนหน้าต่างแล้วเดินไปตามระเบียง จนถึงห้องแม่ผมผมค่อยๆแอบดูสิ่งที่ผมเห็นแทบไม่น่าเชื่อ ผมเห็นแม่ผมกับไอจ้อนไม่มีเสื้อผ้าติดตัวซักชิ้น แม่ผมอยู่บนเตียงในท่าหมาส่วนไอจ้อนควบแม่ผมอยู่ด้านหลัง โดยที่น้องชายของไอจ้อน สอดใส่อยู่ในน้องสาวอันฉ่ำแฉะของแม่ผม น้องสาวของแม่ผมใหญ่มากกลีบแคมเหมือนกับดอกกุหลาบสีดำคล้ำแต่ของไอจ้อน ค่อนข้างเล็กแต่ได้ยาวมันซอยแม่ผมท่านี้อยู่นานมากดูแม่ผมจะมีความสุขมากเลย ครับ ร้องดังกว่าตอนเอากับพ่ออีก จากที่สังเกตคงเอากันมาได้ซักพักแล้วละ ไอจ้อนมันเอาท่านี้ซักพักก็จับแม่ผมเปลี่ยนท่าเป็นนอนหงายยกขาตะเกียบคู่ แล้วจับน้องชายของมันใส่เข้าไปในน้องสาวแม่ผม แม่ผมร้องครวญครางใหญ่ ตอนนี้ผมได้เห็นนมแม่ผมเต็มๆใหญ่ไม่เบา หย่อนคล้อยนิดหน่อยสมอายุครับตอนนี้สงครามในห้องนอนแม่ผมเป็นไปอย่างดุเดือด ไอจ้อนทั้งซอยทั้งดูดนม แม่ผมสลับเร็วบ้างช้าบ้าง บางทีก็ขึ้นไปจูบปากกับแม่ผมแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ไอจ้อนเอาแม่ผมอยู่นานมากจนผมสังเกตเห็นแม่ผมกระตุกอยู่ 2 – 3 ทีสงสัยจะเสร็จ แปลกนะครับไอจ้อนแค่ ม.2 ทำไมถึงเก่งขนาดนี้แถมอึด มากๆด้วย และแล้วไม่นานไอจ้อนก็เสร็จ มันถอนน้องชายของมันออกจากตัวแม่ผม ผมถึงตลึงมันเอาแม่ผมสดๆเลย ไม่ใส่ถุงยางเลยในคณะที่พ่อผมตอนเอากับแม่ผมต้องใส่ถุง ถามว่าผมรู้ได้ไงผมก็แอบดูทางนี้แหละ น้องชายไอจ้อนเป็นมันวาวมีน้ำว่าวหยดลงมาด้วยแล้วมันก็ค่อยๆเดินเข้าห้องน้ำ ในขณะที่แม่ผมนอนแผ่หลาอยู่บนเตียงอย่างหมดแรง เมื่อไอจ้อนออกจากห้องน้ำก็มาดึงมือแม่ผมให้ลุกขึ้น ดูแม่จะเมาๆยืนตัวเซ เหลือบไปเห็นขวดเบียร์ 3 ขวดตั้งอยู่บนโต๊ะ คงมีการกินเบียร์กันก่อนเพราะปกติแม่ผมเป็นคนเรียบร้อยแต่ถ้าเมาเมื่อไหร่ จะกล้าแสดงออกทันที พอแม่ผมเข้าห้องน้ำไอจ้อนก็เอาผ้ามานุ่งและนอนรอบนเตียง แต่แม่เข้าห้องน้ำค่อนข้างนานครับ ไอจ้อนก็เลยเดินไปเปิดประตูแล้วคุยอะไรกันก็ไม่รู้ ไอจ้อนก็เดินเข้าไปในห้องน้ำแล้วปิดประตูอีกไม่นานผมก็ได้ยินเสียงแม่ผมร้อง ซีด ซาด !!! อย่างเมามัน ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าไอจ้อนมันทำอะไรแม่ผมแต่แม่ผมคงมีความสุขแน่ๆ ไม่นานทั้งคู่ก็เดินออกมานุ่งผ้าด้วยกันทั้งคู่โดยที่ไอจ้อนเดินประคองแม่ผม ไปที่เตียง ผมสังเกตอยู่นานเห็นว่าคงไม่มีอะไรแล้วก็เลยค่อยเดินออกจากบ้านไปขอนอนบ้าน เพื่อนแทน คืนนั้นผมคิดเรื่องราวต่างๆวนไปวนมาจนสับสน เลยวางแผนว่าตอนรุ่งเช้าจะต้องแอบดูอีกว่า 2 คนนั้นทำอะไรกันอีกบ้าง ผมตื่นตอนตั้งแต่เช้าเดินทางไปที่บ้านจอดรถมอเตอร์ไซร์ไว้หน้าปากซอย แล้วเดินเข้าไปย่องเข้าไปอย่างเงียบๆแล้วก็ไปแอบดูที่เดิมสงสัยผมจะมาช้าไป เพราะตอนนี้ทั้ง 2 กำลังแต่งตัวกันอยู่โดยแม่ผมแต่งชุดทำงาน กระโปรงสั้น ใส่ถุงน่อง โดยที่ไอ้จ้อนก็ใส่ชุดนักเรียนธรรมดา แล้วทั้ง 2 คนก็ออกจากห้องลงไปชั้นล่างขึ้นรถออกไปด้วยกัน ระหว่างนั้นผมคิดแผนว่าทำอย่างไรผมถึงจะแอบดูพฤติกรรมการเล่นเสียวของแม่ผม และไอ้จ้อนได้ทั่วทั้งบ้าน จะให้ไปซื้อกล้องก็ไม่มีเงินเลยคิดว่าเอาตัวเกี่ยวของผ้าม่านออกซัก 2 - 3 ตัวเพื่อให้ผ้าม่านปิดไม่มิดก็จะสามารถมองเห็นได้ ผมก็เข้าไปในบ้านจัดการทุกอย่างเรียบร้อยทั้ง ห้องครัว ห้องรับแขก ห้องดูโทรทัศน์ และ ห้องแม่ผม หลังจากนั้นใจกระวนกระวายมาก อย่างให้ถึงตอนเย็นเร็วๆ ผมรอแล้วรออีกไม่กลับมาซักที จน 6 โมงเย็น ทั้งคู่ก็กลับเข้ามาซื้อของกินมาด้วยตอนนี้แม่ผมกำลังทำกับข้าวอยู่ ผมจึงเดินไปดูว่าไอ้จ้อนกำลังทำอะไรอยู่ แต่เดินดูก็ไม่เห็นไอ้จ้อน กลับไปดูแม่ที่ห้องครัวดีกว่าแต่ก็ไม่เห็นอีก หรือว่าแอบไปมีอะไรกันด้านบน ผมจึงค่อยๆย่องเดินเลียบข้างบ้านเพื่อที่จะเข้าไปในบ้าน แต่ทันใดนั้น โอ้! ผมได้ยินเสียง เสียงแม่ผมกำลังครวญครงมาจากห้องดูโทรทัศน์ผมค่อยๆย่องไปดูผ่านผ้าม่านที่ เตรียมไว้ เป็นไปอย่างที่คิด ตอนนี้ทั้งคู่เอากันอย่างดุเดือด แม่ผมอยู่บนไอ้จ้อนโดยที่ไอ้จ้อนใส่เพียงแต่เสื้อนักเรียน ในขณะที่แม่ผมเหลือเพียงยกทรง กับ ถุงน่องเท่านั้นดู x มาก แม่ผมโยกอย่างรวดเร็ว ปากก็ร้องครางตลอดเวลาดังระงมทั่วห้องไปหมด ในขณะที่ไอ้จ้อนเหมือนรู้งานใช้ปากดูดเลียนมแม่ผมจนเปียกไปหมดโดยที่แม่ผม จับนมยัดใส่ปากมันเอง ไม่น่าเชื่อครับแม่ผมจะร้อนแรงขนาดนี้ ดูแม่ผมจะชอบน้องชายของไอจ้อนมากโยกใหญ่เลย ครั้งนี้เองที่ผมได้เห็นของไอ้จ้อนเต็มๆ ถือว่าเกินเด็กนะครับเพราะ ถึงจะไม่ใหญ่มาก แต่ยาวนะครับและอึดด้วย ไม่นานแม่ผมก็กรีดลั่นห้อง เธอคงเสร็จอีกแล้วในขณะที่ไอ้จ้อนยังไม่เสร็จแม่ผมก้มตัวลงไปดูด เจี้ยว สุดที่รักอย่างอ่อนโยน ทั้งดูดทั้งเลียอยู่นาน จนไอ้จ้อนฉีดน้ำรักของมันใส่ปากแม่ผมอย่างแรง แม่ผมดูดกลืนจนหมดเลยแล้วยังดูดทำความสะอาดน้องชายของมันอีก ผมเห็นน้องสาวของแม่ตอนนี้บวมแดงเลยครับเนื่องจากแม่ผมผิวขาวเลยเห็นชัด หลังเสร็จแม่ผมก็แต่งตัวไปทำกับข้าวโดยที่ไอ้จ้อนไม่ได้แต่งตัวครับมันเดิน ไปเปิดกระเป๋าแล้วเอาแผ่น CD ประมาณ 5-6 แผ่นออกมา แล้วเปิดกับเครื่องเล่น CD ของผมมันเป็นหนังโป้ฝรั่งเอากันหลายคู่ มันก็นั่งรูดน้องชายของมันไปเรื่อยไม่นานมันก็แข็งใหญ่ขึ้นมาอีก มันก็นั่งดูไปเรื่อยๆจนครบทุกแผ่น แม่ผมก็เรียกให้ไปกินข้าวมันก็ใส่กางเกงแล้วเดินออกไปกินข้าวกับแม่ผม ตอนกลางคืนจะเล่าให้ฟังอีก เสียวอย่าบอกใครเพราะแม่ผมถูกไอ้จ้อนถล่มแบบหมดสภาพเลยครับ

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เรื่องนี้เสียวจริง