ขายของ

วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2556

แม่..ผม..และหมอนวด 5

ผมขยับตัวมานั่งข้างๆลุงคำรณและก้มลงมองสิ่งที่อยากเห็นที่สุดในชีวิตและก็อยู่ตรงหน้าผมนี่เอง เนินนูนของแม่ปรากฏอยู่ห่างแค่คืน เป็นเนินเนื้อรูปสามเหลี่ยมที่งดงามอย่างที่สุด โคกนูนอวบอิ่มท้าทายสายตา มีเส้นหมอยสีดำแผ่ปกคลุมไปทั่วฐานและกลีบแคมแต่ไม่ก็มากจนเกินไป ร่อยผ่าของร่องหียังเบียดสนิท มีรอยคล้ำเล็กน้อยแต่ก็เนียนสวยสะอาด นี่เป็นหีแรกในชีวิตที่ผมเห็น “....แม่จ๋า...”ผมครางออกมาอย่างลืมตัว...” เอ้อ..หีของแม่สวยจัง” แม่อุทานเบาๆอย่างขวยเขิน “ โอววว ลูกพูดซะแม่ตื่นเต้นเลย...โอววว...จ้า..สวยก้อสวย...สวยก็ดูสิ...แม่ให้ลูกดู” “ครับ..ขอบคุณครับแม่...แม่ของเอ็มใจดีที่สุด “ผมพูดเสียงสั่นและจ้องสำรวจเนินหีของแม่อย่างตื่นเต้นสุดขีด ................ แม่ปรือตามองหน้าผมและลุงคำรณด้วยแววตาที่หวานใสที่สุด แม่คงตื่นเต้นมากๆกับบรรยากาศในขณะนั้น แม่ขยับขาแยกออกเล็กน้อยเหมือนอยากจะอวดความลับเร้นของเนินเนื้องามกับผมและลุงคำรณ ร่องรักของแม่งดงามที่สุดในสายตาของผม สียังสวยและขาวเกลี้ยงเกลาสะอาด ผมไม่ถึงเลยว่าหีผู้หญิงจริงๆจะสวยงามกว่าที่ผมเห็นในเนทมาก และที่สำคัญ...นี่คือหีของแม่ตัวเอง ลุงคำรณเสริมบรรยากาศด้วยการใช้หัวแม่โป้นวดเฉียดไปที่ซอกขาและแคมหี กดเบาๆจนแม่ต้องขยับตระโพกอย่างแสนเสียว ผมก็ผสมโรงด้วยการช่วยนวดที่ต้นขาและเพ่งมองความงดงามเร้าใจตรงหน้าด้วยตาเขม็ง “...แม่ครับ...ผมชอบหีของแม่จัง..มันสวยที่สุดเลยนะครับ..ไม่น่าเชื่อเลยครับ ผมว่าจะมาจากตรงนี้ มันเล็กนิดเดียวเอง ผมออกมาได้ยังไงเนี่ย?!? ”ผมพูดไปตามอารมณ์ความรู้สึก คำพูดนั้นทำให้แม่อมยิ้มอย่างพอใจระคนขวยเขิน “อุ๊ย!! ดูพูดเข้า...แม่เขินเลยนะเนี่ย...เล็กไม่เล็ก..ลูกก็มุดออกมาจากตรงนี้นี่แหละ..” “..น่าแปลกใจจริงๆนะครับแม่..หีแม่ใหญ่เท่ากำปั้นเอ็มเอง แต่เอ็มก็ออกมาจากตรงนี้จริงๆ ขอบคุณแม่มากนะครับที่ให้เอ็มเกิดมาเป็นลูกแม่...เอ็มรักแม่มากครับ...” “จ้า....แม่ก็รักลูกมากจ้ะ”แม่พูดยิ้มๆอย่างซาบซึ้ง มองหน้าผมและลุงคำรณด้วยแววตาหวานเยิ้มหยาด ลุงคำรณยิ้มกว้างอย่างพอใจกับบรรยากาศแม่ๆลูกๆ แกกดคลึงซอกขาของแม่แล้วค่อยๆเลื่อนเข้าไปกดนวดเบาๆที่แคมของแม่ทั้งสองข้าง ทำเอาแม่บิดตัวอย่างเสียวสยิวแต่ก็ปล่อยตัวตามสบายไม่ขัดขืน แรงกดของลุงคำรณทำให้กลีบเนื้อของแม่ผลิผายแหวกเล็กน้อยจนผมมองเห็นติ่งเนื้อน้อยสีแดงระเรื่อที่ชูชันสั่นระริกอยู่เหนือปากแคมและความเยิ้มฉ่ำในร่องลึกนั้น “แม่..ครับ...แม่มีความสุขไหมครับ คุณลุงนวดเก่งจังนะเม่..”ผมถามขึ้นยั่วอารมณ์แม่ แม่อมยิ้มอายๆ”..เอ้อ..เก่งจ้ะลูก ลุงเก่งมาก ทำเอามาเคลิ้มปล่อยให้นวดไปถึงไหนถึงไหน...แม่ยังงงๆตัวเองอยู่เลยนะเนี่ย?” “ดีครับแม่..ผมดีใจมากๆเลย ที่คุณลุงนวดเก่งและทำให้แม่มีความสุข ผมเห็นแม่เหนื่อยมาแยะครับ..เห็นแม่มีความสุขแล้วผมยิ่งสุขกว่าแม่อีกครับ...เอ้อ..แม่ครับ ผมถามนิดนะ..เอ้อ...แม่รู้สึกเสียวด้วยใช่ไหมครับ..?” แม่ผมยิ้มแบบอายมาก เอาฝ่ามือมาตรต้นแขนผมตั้งเพี๊ยะ!! “ตายละ มาถามแบบนี้แม่ก็อายตายสิ!!....”แม่พูดเสียงอู้อี้...”ดูไม่ออกหรือไง..แม่เสียวหรือไม่เสียว...ยังจะให้แม่พูดอีก เดี๋ยวเถอะ” คำพูดของแม่ ทำให้ผมกับลุงคำรณหัวเราะพร้อมๆกัน “ลุงครับ...ผมว่าคุณลุงให้แม่ผมเสียวนะครับ แต่ผมว่าแม่ชอบ งั้นคุณลุงช่วยทำให้แม่ผมมีความสุขแยะๆนะครับ..” “ได้สิครับ คุณเอ็ม ผมก็ตั้งใจอย่างนั้นอยู่แล้ว ผมปล่อยหมดฝีมือเลยครับ ไม่ต้องห่วง” เราพูดกันแม่หน้าแดงด้วยความขวยเขิน ลุงคำรณอมยิ้มน้อยๆ แล้วกดปลายนิ้วคลึงเคล้นไปทั่วกลีบแคมของแม่ บางจังหวะปลายนิ้วก็พลาดไปแตะโดนร่องกลางจนทำให้เอาแม่ผมต้องบิดตระโพกอย่างเสียวสยิว ผมทนไม่ไหวท่อนควยแข็งจนโด่อยู่ในกางเกง เลยก้มลงจูบที่หน้าท้องของแม่และเลื่อนใบหน้าไปกระซิบข้างหูแม่ “แม่ครับ ผมเห็นแล้วตื่นเต้นมากๆเลยครับ แม่..ผมขออะไรอย่างหนึ่งนะ..?” “ขออะไรหรือลูก?”แม่ผมปรือตาถาม “ผม เอ้อ...ผม อ้า..อยากแตะหีแม่มั่งได้ไหมครับ ทีเดียวเองครับ ผมไม่เคยได้แตะหีใครเลย” แม่อุทานเบาๆอมยิ้มด้วยสีหน้าแปลกๆ “โอววว ลูกแม่....ทำไมคิดอยากแบบนี้...อูย ลูกอยากจริงๆเหรอ นี่แม่ของลูกนะ แต่..แม่ก็เข้าใจความรู้สึกของลูก เอ้อ..เอาสิ ถ้าลูกอยากแม่จะอนุญาตสักครั้ง แต่เอาแค่..เอ้อ..แค่..หมอยแม่ก็แล้วกัน อย่าลึกกว่านั้น มันไม่ดีนะจ๊ะ” “ครับ ได้ครับแม่..ผมขอบคุณแม่มากครับ..”ผมพูดระล่ำระลัก พูดจบผมก็ค่อยๆเลื่อนปลายนิ้วไปที่เนินนูนของแม่ เอาปลายนิ้วไปแตะที่ปอยเส้นขนบนฐานสามเหลี่ยมที่อวบอิ่มและสัมผัสความอ่อนนุ่มของเส้นขนยาวสลวย ผมเกลี่ยไล้ปลายนิ้วอย่างตื่นเต้นจนแทบจะทนไม่ไหว “โอววว...ขนแม่นุ่มมือจัง...ยาวสวยด้วย....”ผมวนไล้ปลายนิ้วไปทั่วปอยขนของแม่ “..ลูกคงชอบนะจ๊ะ..”แม่กอดหัวผมอย่างรักใคร่ “ชอบมากครับ ผมมีความสุขมากๆครับที่ได้แตะตรงนี้ของแม่...และผมก็..เอ้อ...เสียวด้วยครับ” แม่หัวเราะเบาๆ “แน๊...!!...ลูกแม่มีเสียวด้วยนะ....จ้ะ แม่เข้าใจจ้ะ ลูกยังเด็ก ยังไม่เคย เจอแบบนี้ลูกของเสียวแน่ๆอยู่แล้ว..แม่เอง อยู่กับพ่อมาตั้งนาน..แต่..แต่เจอแบบนี้...แม่...เอ้อ..แม่ยังเสียวเลย...”แม่สารภาพความรู้สึกอย่างปล่อยใจ ลุงคำรณได้ยินเราพูดกันก็อมยิ้มกว้างอย่างพีงใจ และพูดแทรกขึ้น “...ผมรู้สึกดีจัง..ที่เห็นแม่ๆลูกๆเข้าใจกันและรักกันแบบนี้......งั้นก็ตามสบายนะครับ คุณนาย..คุณเอ็ม..ผมรู้ว่า กำลังตื่นเต้นและมีอารมณ์ไปกับเรื่องนี้ เอ้อ..เป็นเรื่องธรรมดามากครับ อย่าไปเขินไปอายเลย ปล่อยอารมณ์หาความสุขกันเถอะครับ....โอกาสเป็นของเราแล้ว..” แม่และผมมองหน้าลุงคำรณด้วยความรู้สึกดีๆที่ลุงแกเข้าใจและเป็นตัวจัดการเรื่องราวทั้งหมด “..ค่ะ..ขอบคุณที่คุณลุงเข้าใจนะคะ..” ลุงคำณอมยิ้มให้แม่แล้วบรรจงสร้างความสุขให้แม่ต่อไปด้วยการกดปลายนิ้วไปทั่วกลีบแคมและเลื่อนไปวนรอบๆเนินนูนด้านบนที่ปกคลุมด้วยเส้นขนยาวสลวย บางจังหวะนิ้วของลุงก็ไปแตะที่เม็ดน้อยสีชมพูสดจนแม่สะดุ้งสุดตัว แม่ผมจะไม่มีประสบการณ์อะไรมาก่อน..แต่ผมก็พอรู้ว่า ส่วนนั้น คือที่ซ่อนของติ่งเนื้อเล็กๆที่เรียกว่า แตด ผมเองก็ยังอยากสัมผัสตรงนั้นบ้างเลยแต่ยังไม่กล้า เลยได้แต่วนปลายนิ้วไปเฉียดๆ ช่วงจังหวะหนึ่งแม่ขยับมือไปมาๆจนมาโดนเป้ากางเกงของผม แม่อุทานเสียงระริก “โอ๊ะ!!..นี่อะไรจ๊ะนี่ ลูกแข็งด้วยเหรอ??...” ผมอายแม่จังเลย แต่ก็เอ่ยปากรับสารภาพความรู้สึก “ว้า ผมอายแม่จัง...แต่มันแข็งจริงๆครับแม่ ผมขอโทษแม่ด้วยนะ มันแข็งมานานแล้ว แม่อย่าว่าผมนะครับ..ผมขอโทษ” แม่ทำหน้าบอกไม่ถูก จ้องหน้าผมนิ่งก่อนจะยิ้มออกมา “อืม...ก้อยังไงดีล่ะ..เอ้อ..แม่ก็รู้นานแล้วล่ะ..ว่าของลูกแข็ง...ก็มันแบบนี้นี่นะ แม่โทษลูกไม่ได้หรอก ลูกยังเด็ก แม่ว่า ลูกไม่แข็งคนเดียวหรอก แก่อย่างคุณลุงแก แม่ว่าก็แข็งด้วย ใช่ไหม..?”แม่คาดคั้นลุงคำรณ ลุงคำรณหัวเราะเบาๆท่าทางเขินๆ “เอ้อ...ครับ..ผม..คงปฏิเสธไม่ได้ครับ คุณนายสวยขนาดนี้ ถ้าผมไม่แข็ง ผมคงผิดปกติแล้วครับ..” คำพูดของลุงแกทำเอาแม่หัวเระคิด และเอาฝ่ามือตีแขนลุงเสียงดัง “..ตกลงเลยมีอารมณ์กันหมดทั้งสามคน นันทน์จะทำยังไงดีนะ..เนี่ย?”แม่พูดล้อๆ “..ไม่ต้องยังไงหรอกครับ ก็ปล่อยตัวสบายๆ ถือว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ เอ้อ..เอางี้ดีไหมครับ ผมเสนอนะ ไหนๆก็พอจะเข้าใจกันแบบนี้แล้ว ผมว่า คุณเอ็มแกคงตื่นเต้นและเสียวแย่แล้วล่ะ ก็อย่าไปคุมแกไว้เลยครับ ให้แกได้ปลดปล่อยมั่งนะครับ”ลุงคำรณพูดยิ้ม “ยังไงเหรอคะ”..แม่ถาม “อืม...ผมเสนอนะ อาจดูแปลกๆหน่อย แต่ผมคิดว่าน่าจะดีครับ...เอ้อ คือผมจะนวดให้ทั้งสองคนพร้อมๆกันเลยดีไหม...แม่ลูกก็คุยกันไปสบายๆ ผมก็นวดให้สนุกผ่อนคลาย ผมว่าดีนะ...” เราแม่ลูกสองคนมองหน้ากัน ข้อเสนอของลุงแกดูแปลกดีแต่ก็ทำให้ผมตื่นเต้นมาก แม่ก็เช่นเดียวกัน “..อืม น่าสนใจนะ..”แม่พูดยิ้มๆ..”แต่คุณลุงไม่เมื่อยแย่เลย นวดเพิ่มอีกคนน่ะ” “ไม่เลยครับ ผมเต็มใจ ผมอยากให้แม่ลูกมีความสุขกันน่ะครับ คุณเอ็มก็จะได้ผ่อนคลายด้วย ผมว่าแกเกร็งจะแย่แล้ว..” แม่หันมาถามความสมัครใจของผม ผมก็โอเคอย่างไม่ลังเล มีคนนวดให้ผมชอบอยู่แล้ว แม่เลยตอบตกลง “โอเค..งั้นแจ๋วเลย แต่ผมคิดว่า ไหนๆก็นวดแล้ว คุณเอ็มก็ควรทำแบบคุณแม่นะครับ เอ้อ..ควรแก้ผ้าออกให้หมดแล้วผมจะนวดให้สบายสุดๆไปเลย ข้อเสนอของลุงคำรณทำเอาผมใจหายวูบและตื่นเต้นแบบสุดๆ ผมคิดว่าแม่คงคัดค้าน แต่ที่ไหนได้ แม่กลับพูดว่า “..เอ้อ..ใช่ๆๆๆ ลูกควรจะแก้ผ้าออกด้วยนะ จะได้เป็นเพื่อนแม่ ไม่เอาเปรียบแม่เกินไป” ไปๆมาๆผมก็เลยไม่มีทางเลือก(แต่จริงๆผมชอบมาก) เลยต้องถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่ตัวล้อนจ้อน ท่อนควยแข็งปั๋งอย่างน่าอับอายมาก แม่มองควยผมแต่ทำหน้าบอกไม่ถูก ลุงคำรณเลยให้เราสองคนนอนคว่ำข้างกัน แล้วเริ่มนวดด้านหลังของเราสลับกันไปมา น้ำหนักมือและลีลาการนวดของลุงแกทำเอาผมรู้สึกดีมากๆแกเป็นหมอนวดระดับสุดยอดจริงๆ โดยเฉพาะตอนที่แกนวดก้นผม ผมทั้งสบายกล้ามเนื้อและเสียวจนแข็งโด่ตลอด แม่ก็เช่นเดียวกัน แม่นอนอมยิ้มอย่างมีความสุขตลอดเวลา ผมเลยเอามือไปกอดแม่ไว้ “ดีจังเลยนะครับแม่ ผมชอบจัง ลุงแกนวดเก่งจริงๆ” “ค่ะ..แม่ก็ชอบ แม่สบายตัวสุดๆเลยจ้ะ “ ผมเลยจูบแก้มแม่ฟอดใหญ่และกอดแม่ไว้ “แม่ครับ แล้วตอนที่ลุงเค้านวดก้นนวดหีแม่น่ะ แม่ชอบไหมครับ?” “แหม ช่างซักจริงๆ ชอบสิจ๊ะ...มันเสียวอย่างบอกไม่ถูก แม่ยังไม่เจอแบบนี้เลย” “อืม ดีจัง ผมเห็นแม่โดนนวดแบบนั้น ผมก็เสียวมากๆครับ และมีความสุขมากๆด้วย งั้นเดี๋ยวแม่ให้ลุงแกนวดอีกสิครับ นวดตรงหีเลย แม่จะได้เสียวสบายๆ” “อื๊อ..เอางั้นเลยเหรอ ..ไม่หวงแม่เลยนะ ลูกคนนี้ อืม..ถ้าลูกไม่ว่า และแม่ก็จะให้ลุงแกนวดจ้ะ เพราะแม่ก็มีความสุขมากๆ สุขอย่างบอกไม่ถูกเลย ลูกไม่ว่าแม่นะ ที่ถูกลุงแกมานวดหีนวดก้นแม่..” “ไม่ว่าเลยครับ ผมอยากเห็นเสียอีก แม่ครับ ผมบอกแม่ตรงๆเลยนะ ผมเห็นแม่ทำแบบนี้แล้ว ผม..เอ้อ..อยากชักว่าวปล่อยน้ำออกมาเลยครับ” แม่อุทานเบาๆกับคำพูดซื่อๆของผม “อุ๊ย!! พูดจนแม่เขินเลย...ค่ะลูก แม่รู้สึกความรู้สึกของลูกดี งั้นแม่อนุญาตนะจ๊ะ..ถ้าลูกทนไม่ไหว เอ้อ..ลูกอยากชักว่าว ลูก็ทำได้จ้ะ อย่าไปเก็บกดไว้” “โอววว..แม่ของผมดีที่สุดเลย”ผมพูดอย่างซาบซึ้งในน้ำใจของแม่สุดที่รัก และกอดร่างเปล่าเปลือยของแม่ไว้แน่น ...............

ไม่มีความคิดเห็น: