ขายของ

วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

สวิงกับชายเดี่ยวและลูกชาย

ผม อายุเกือบ50กว่าปีแล้ว ผมกับเมียชอบอ่านหนังสือเกี่ยวกับเรื่องสวิงมากเลยคับ เมื่อก่อนนี้มีขายมากมาย เวลาอ่านผมกับเมียจะมีอารมณ์ทางเพศสูงด้วยกันทั้งคู่เลย แล้วจินตนาการว่าเมียผมกำลังโดนผู้ชายคนอื่นเอากันกับเมีย ผมจะมีอารมณ์มากๆเลยคับ เวลาเอากันเมียผมเทอจะถามว่าเมื่อไหร่จะหาชายเดี่ยวมาเอากันกับเทอซะทีล่ะ ผมเลยติดต่อขอชายเดี่ยวจากเฮียพวงเล็ก จากนิตสารบันทึกชีวิตรัก หลังจากนัดเจอกันแล้ว เราสามคนก็ขับรถมาเปิดห้องพักที่รร.ไนท์แองการ่าแถวสาทร พอเข้าโรงแรมเราก็สั่งอาหารและเครื่องดื่มมากินเพื่อจะมีเวลาให้เมียผมกับ ชายเดียวได ้คุ้นเคยกันก่อน พอเหล้าหมดไปครึ่งแบนผมก็บอกให้เมียผมไปอาบน้ำ ผมก็คุยกับชายเดี่ยวว่าทำให้เมียผมมีความสุขมากเลยนะคับ เอาให้น้ำค.ว.ย.เต็มรุ.ห.ีเทอเลยนะ คุณสนชายเดี่ยวก็บอกว่า ของมันแน่อยู่แล้วคับพี่ ผมจะไม่ทำให้พี่และเมียผิดหวัง สักครู่เมียผมก็อาบเสร็จ ออกมา คุณสนก็ลุกเข้าห้องน้ำไป ผมบอกเมียว่าขอให้มีความสุขกับชายเดี่ยวเต็มที่เลยนะ เมียผมถามว่าจะให้เขาใส่ถุงยาง ผมบอกไม่ต้องใส่หรอก ผมอยากเห็นน้ำค.ว.ย.ของคนอื่นอยู่ในร่องรูของเทอมาก เมียผมเทอก็ตามใจคับ พอคุณสนอาบน้ำเสร็จออกมา ผมก็บอกว่าตามสบายนะคับ ผมจะออกไปสูบบุหรี่นอกห้องพักสักครู่ แล้วผมก็เดินออกจากห้องพัก มาเปิดประตูรถนั่งสูบบุหรี่ด้วยความตื่นเต้นคับ พอเวลาเลยไปประมาน10นาทีผมก็ค่อยเปิดประตูห้องเข้ามาแบบเงียบที่สุดคับ เพื่อจะได้ไม่เป็นการรบกวนชายเดี่ยวกับเมียผมคับ ภายในห้องพักมีไฟดวงเล็กสีแดงที่เพดานเท่านั้นที่เปิดอยู่ ผมค่อยๆเดินผ่านห้องน้ำมายืนดูที่ข้างห้องน้ำที่ติดกับเตียงนอน เห็นเมียผมกับชายเดียวกำลังดูดเลียกันอยู่คับในท่าหกเก้า เมียผมนอนหงายอ้าปากรับท่อนค.ว.ย.ของคุณสนที่กระเด้าเข้าใส่ปากเมียผมอยู ส่วนคุณสนก็ดูดเลียร่องรูของเมียผมไปพร้อมๆกัน ผมดูแค่นี้ก็ค.ว.ย.แข็งแล้วคับ สักครู่คุณสนก็ลุกจับให้เมียผมนอนหงายลงแล้ว คุณสนก็เข้าเอาค.ว.ย.ไปใส่ปากเมียผมแล้วก็กระเด้าใส่ปากเมียอย่างเสียวซ่าน เมียผมก็อ้าปากรับท่อนเอ็นของคุณสนอย่างกระหาย และสมใจอยากของเทอคับ บางทีคุณสนก็ดันค.ว.ย.เข้าจนสุดคอหอยเมียผม ทำเอาเมียสำลักเลยคับ แล้วคุณสนก็เอาค.ว.ย.ออกจากปากเมียผม แล้วก็ก้มลงจูบดูดลิ้นกันอย่างร้อนแรง ต่อมาคุณสนก็เข้าทับหว่างขาเมียผมแล้วจ่อท่อนเอ็นดันหัวบานแดงเข้าใส้รูห .ีเมียผมยุบ ๆๆๆสี่ห้าครั้งท่อนเอ็นของคุณสนก็มุดเข้าในของเมียจนหมดเลยคับ เมียผมครางซี๊ดไม่หยุดปากเลยตอนค.ว.ย.คุณสนเข้าไปในร่องรูของเทอ เพราะที่บ้านเมียผมไม่กล้าร้องดังคับ เพราะมีลูกอยู่ด้วยกันคับเป็นลูกชายเรามีลูกคนเดียวกับ คุณสนเริ่มกระเด้าค.ว.ย.ใสกับรู.ห.ีเมียผมดังปั๊กๆๆๆๆๆๆเตียงสั่นสะเทือน เสียงดังตาม จังหวัของชายเดียวที่เขากระเด้าค.ว.ย.ใส่ห.ี.เมียอยู่ตลอดเวลา เมียผมทั้งร้องทั้งครางเต้มที่เลยคับ ผมเองต้องเอาท่อนเอ็นออกมาชักตามเวลาคุณสนกระเด้าค.ว.ย.ใส่เมียผมคับ เมียผมกับชายเดี่ยวเอากันอยู่เกือบ20นาที คุณสนก็ร้องบอกว่าผมจะออกแล้วนะคับคุณแหม่ม ไม่ไหวแล้วคับ เมียผมบอกว่าเอาน้ำฉีดเข้าไปในของแหม่มเลยค่ะ แรงๆนะคะ ชายเดี่ยวก็ร้องบอกคับได้คับ เป็นเมียผมนะคับคุณแหม่ม เมียผมบอกค่ะๆๆแล้วชายเดี่ยวก็สาวค.ว.ย.ใส่ห.ีเมียผมอีกสี่ห้าครั้งเขาก็กด ท่อนเอ็นเ ข้าจมในร่องรูของเมียผมจนสุด พวงไข่ของเขาบีบรัดตัวยุบๆๆๆๆแสดงว่าคุณสนชายเดียวกำลังฉีดน้ำค.ว.ย.เข้าใน รูห.ีของเ มียผมแล้วคับ เมียผมร้องโอ๊วววซี๊ดดด กอดรัดตัวชายเดี่ยวเอาไว้แน่น ส่ายสะโพกรับน้ำเสียวจากชายเดี่ยวอย่างสุขสม พอทุกอย่างสงบลงคุณสนก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ ผมรีบเข้ามาดูผลงานที่ชายเดี่ยวฝากไว้ในร่องรูของเมียทันที น้ำเสี่ยว น้ำเสียวคุณสนไหลย้อยออกมาเป็นทางเต็มง่ามขาเมียผมเลยคับ ผมเอามือไปลูบไล้ตรงเนินนูนของเมียที่เต็มไปด้วยน้ำเสียวของชายเดี่ยวชื่อสน อย่างตื่ นเต้นสุดคับ แล้วผมก็ดันท่อนเอ็นเข้าไปในของเมียต่อจากคุณสนทันที ผมกระเด้าใสร่องรูของเมียที่ทั้งหลวมทั้งแฉะเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำค.ว.ย.ของ ชายเดี่ยวอ ย่างสุดๆคับ ครู่เดียวผมก็ต้องปล่อยน้ำค.ว.ย.เข้าไปรวมกับน้ำของชายเดี่ยวในร่องรูเมียผม อย่างสุด กลั่นเลยปรู๊ดๆๆๆๆเมียผมร้องครางอย่างสุขสม คืนนั้นผมกับชายเดี่ยวเอากันกับเมียคนละ3ทีคับ เมียผมติดใจมากเลยคับ ต่อมาผมก็ชวนชายเดี่ยวไปที่บ้านของเรา แล้วให้เมียเอากับชายเดี่ยวเอากันอย่างสุขสมใจของเขาทั้ง2คน ผมก็รอล้างชามให้คุณสนทุกครั้งคับ คืนต่อมาผมเองก้พึ่งรู้ว่าลูกชายของผมแอบมาเอาหนังสือที่เกี่ยวกับสวิงไป อ่านและยังแ อบดูเมียผมกับชายเดี่ยวเอากันทุกครั้ง บ้านเราเป็นบ้านไม้คับชั้นเดียวแต่มี2ห้อง เวลาชายเดียวมาที่บ้านก็ดึกแล้วนะคับ ผมคิดว่าลูกชายผมคงหลับไปแล้ว แต่ที่ได้ล่ะคับ แกแอบดูผมกับเมียและชายเดี่ยว เวลาที่ผมให้ชายเดี่ยวเอากันกับเมียผมจะออกไปนอกห้องก่อน กะว่าเมียผมกับชายเดี่ยวกำลังเอากันอยู่แล้วจึงค่อยเข้ามาดูคับ แต่คืนนั้นบังเอิญผมได้ยินเสียงอะไรสักอย่างในห้องนอนลูกชาย ผมเลยให้เมียนอนกอดกันอยู่บนเตียงปลุกอารมณ์กันอยู่คับ ผมแอบมาที่หน้าต่างห้องนอนของลุกชาย เห็นลูกชายผมอายุ15ย่าง16ปีกำลังเอาตาแนบตรงรูข้างฝาห้องนอนผม ที่เมียผมกับชายเดี่ยวกำลังเอากันอยู่คับ มือของแกก็รูดชักท่อนเอ็นไปด้วยตลอด พอชายเดี่ยวปล่อยน้ำค.ว.ย.ใส่ในห.ีแม่แก แกก็รีบชักจนน้น้ำพรุ่งกระฉูดเลยคับ คืนนั้นชายเดี่ยวกลับบ้านไวประมาณตี1พอชายเดี่ยวกลับไป ผมก็กระซิบบอกเมียว่าลูกชายของเราเขาแอบดูแม่เขาเอากันกับชายเดี่ยวเกือบทุก ครั้งเลย นะ เมียผมตกใจและหยิกตัวผมหลายครั้ง แล้วบอกว่าเห็นมั้ยล่ะ บอกว่าไปเอากันที่โรงแรมน่ะดีแล้ว แล้วจะทำไงล่ะทีนี้ คงต้องอายลูกแน่เลย ผมบอกเมียว่าสงสัยลูกชายเราเขาคงอยากเ.ย.็.ดกับแม่ของเขาแน่ๆเลยนะ ผมแอบเห็นเขาเอากางเกงในของแม่เขาไปสูดดมเวลาชักว่าวทุกครั้งด้วยนะ เมียผมเทอก็หยิกผมใหญ่เลยคับ สักครู่ผมได้ยินเสียงลูกชายผมเคาะฝาห้อง เรียกแม่เขาว่าแม่คับผมไม่สบายตัวร้อยมาบางทีก็หนาว แม่เอายามาให้ผมกินนะคับ แกผมถามอีกว่าพ่ออยู่มั้ยคับแม่ ผมขยิบตาสะกิดเมียแล้วสั่นหัวว่าไม่อยู่ ออกไปส่งน้าจ๊ะ เมียผมก็บอกลูกชายไปว่าพ่อเขาออกไปส่งน้าจ้า เดี๋ยวแม่เอายาไปให้กินนะลูก แล้วเมียผมก็เข้าไปเปิดประตูเข้าห้องลูกชายไป ผมแอบดูตรงรูฝาห้อง เห็นลูกชายนอนห่มผ้าอยู่บนเตียง เมียผมเข้าไปนั่งใกล้ๆเอามือไปลูบที่หัวของลูกชายถามว่าเป็นไงบ้างไม่สบาย มากมั้ยลูก ลูกชายผมเอามือกอดแม่ไว้แน่นแล้วพูดเบาๆว่าผมรักแม่นะ เมียผมก็กอดลูกชายเช่นกันคับ แล้วบอกว่าแม่ก็รักลูกนะจ๊ะ ลูกชายผมถามเมียผมต่อไปอีกว่า ทำไมพ่อให้คนอื่นเอากันกับแม่คับ เมียผมตกใจถามว่าลูกเห็นหรอ ลูกชายผมพูดว่าผมแอบดูแม่เอากันกับคนอื่นทุกครั้งคับ แม่ขึ้นมานอนกอดผมบนเตียงหน่อยนะคับผมหนาวมาก เมียผมก็จำใจล่ะคับคราวนี้ เปิดผ้าห่มลูกชายขึ้นแล้วขึ้นไปที่เตียงแล้วนอนกอดลูกชาย ผมเห็นลูกชายผมก้มซบที่อกของแม่ตัวเองแล้วซุกไซร้ตรงเต้านมไปทั่ว สักครู่ผมก็เปห็นลูกชายตัวเองขึ้นคร่อมทับเมียผมไว้ แล้วเห็นลูกชายกับแม่ขยุกขยิกกันสักครู่ ผมก็เห็นลูกชายตัวเองกำลังกระเด้าค.ว.ย.ใส่มนห.ี.แม่ตัวเองอยู่ แม้จะมีผ้าห่มคลุมไว้ผมก็รู้ว่าลูกชายตัวเองกำลังเ.ย.็ดกันกับแม่ตัวที่เป็น เมียผม ภาพที่เห็นทำเอาผมท่อนเอ็นลุกโชนขึ้นมาทันที ทั้งที่ผมพึ่งเอากันกับเมียต่อจากชายเดี่ยวเมื่อสักครู่นี่เอง ลูกชายผมกระเด้าใส่ร่องรูของแม่เขาเร็วขึ้นๆปั๊กๆๆๆผับๆๆๆผ้าห่มที่คลุุม เมียผมกับลู กชายก็เลื่อหลุดออกไปจากร่างของคนทั้ง2 ผมเห็นแบบเต็มตาเลยคับ ลูกชายผมกำลังสาวท่อนเอ็นใส่ในของแม่เขาอย่างเมามันครู่เดียวเขาก้ร้องว่าผม ไม่ไหวแล ้วล่ะแม่คับ น้ำผมออกๆๆแล้วคับแม่ ลูกชายผมก็กดท่อนเอ็นเข้าในของแม่จนสุดกลั่นร่างเขากระตุกสั่นเป็นจังหวะๆผม รู้ได้ทั นทีว่าลูกชายผมได้เป็นผัวของแม่เขาอีกคนแล้วคับ เขาได้ฉีดน้ำเงี่ยนเข้าในร่องรูของแม่ตัวเองอย่างสุขสมคับ เมียผมกับลูกชายนอนอกดกันอย่างมีความสุข คืนนั้นลูกชายผมเอากันกับแม่ไปสามครั้งซ้อนๆเลยคับ เขาไม่ยอมถอดดึง .ท่นค.ว.ย.ออกจากร่องรูของแม่เขาเลยคับจนครั้งที่3 เขากระซิบบอกแม่เขาว่า แม่อย่าไปบอกพ่อนะคับว่าผมกับแม่มีอะไรกัน เมียผมหอมแก้มลูกชายแล้วบอกว่าจ้าลูกนอนสบายนะจ๊ะ แล้วแม่จะมาหาลูกทุกคืนนะจ๊ะ ลูกสู้แม่ไหวเปล่าล่ะ ลูกชายผมพยักหน้าคับ ผมจะรอแม่ทุกคืนนะคับ แล้วเมียผมก็กลับมาที่ห้องนอนพร้อมกับน้ำงี่ยนของลูกชายตัวเองที่หลั่งใส่ใน ช่องคลอด จนล้นปรี่ ผมก็เอาซ้ำร่องรูเมียที่ลูกชายลูกชายตัวเองเ.ย็.ดไปแล้ว2ทีคับของเมียผมทั้ง หลวมทั้ง แฉะเปียกเยิ้มมากๆคับ คืนนั้นเมียผมมีผัวคืนเดียว3คนคับ ชายเดี่ยว ตัวผม และลูกชายตัวเอง เมียผมเทอมีความสุขอย่างมากเลยคับ คืนไหนชายเดี่ยวไม่มา ผมก็ให้เมียไปเเอากันกับลูกชายของเราเองทุกคืนคับ บางคืนผมกับชายเดียวเอากันกับเมียเสร็จไปแล้วคนละครั้ง แล้วหยุดพัก ผมก็จะสกิดบอกให้เมียผม เข้าไปเอากันกับลูกชายตัวเองในห้องเขาคับ พอลูกชายผมเอากันกับแม่เขาเสร็จกลับมา ผมกับชายเดี่ยวก็จะเอากันกับเมียผมต่อทันทีคับ ตอนนี้ลูกชายผมมีเมียไปแล้วคับ แต่เขาก็ยังมานอนกับแม่ตัวเองทุกครั้งที่เมียเขาเผลอ ผมเองก็มีโอกาสได้ขึ้นสวรรค์กับลูกสะไภ้ไปแล้วหลายครั้งเช่นกันคับ เมียผมกับลูกชายก็ทำเป็นไม่รู้เฉยๆคับ ยิ่งตอนนี้ลูกชายมาเพื่อนผู้ชายมาที่ห้องบ่อยๆด้วย เขาชอบแบบเดียวกับผมคับ ลูกสะไภ้ผมก็เช่นกันคับ ครอบครัวเราเลยไม่มีปัญหาอะไรคับ สวัสดี

ไม่มีความคิดเห็น: