ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2556

ความลับของอ้อ ภาคแฟนเล่าเรื่อง5

"ผมละเสียดายจริงๆ ที่จะไม่ได้เย็ดหีคุณอีกแล้ว อูยย หีรัดควยดีจริงๆ" มันหันมามองผม ก่อนพูดว่า "ขออนุญาตเย็ดเมียพี่ ให้เต็มที่ทิ้งท้ายหน่อยนะครับ ซี๊ดด เสียดายจริงๆ คนสวยๆหีดีๆอย่างนี้ อูยย" อ้อตีแขนมันดัง เพี๊ยะ!! "บ้า! ยังมีหน้ามาพูดอีก อู๊ยยย จะเย็ดก็เย็ดไปเถอะ โอ๊ยย ชั้นอายนะ" นายนพก็ยิ้มแล้วเริ่มสาวเร่งจังหวะเร็วขึ้น แบบเข้าสุดออกสุด อ้อก็เด้งรับลีลาไม่แพ้กัน ดูก็รู้ว่าเย็ดเข้าขาคุ้นเคยกันมาก ดูเธอผิดกับเวลานอนกับผม คนละคนเลย มันก็เริ่มกระเด้าเร็วและแรงขึ้น "ผับๆๆๆ ป๊าบๆๆๆ ผับๆๆๆ" พร้อมกับเสียงสูดปากของทั้งสองไม่ขาดปาก อ้อคงลืมอายผมแล้ว ร้องครางดังลั่นห้อง นายนพก็กระหน่ำเย็ดเมียผม จนเตียงสะเทือน! ผมเห็นสองแคมเธออมควยใหญ่จนตุ่ย กลีบแคมผลุบเข้าผลุบออกตามควยมัน น้ำเมือกถูกขับออกมาชะโลมควยมัน จนเป็นมันวาว นานเข้าก็เริ่มเป็นฟองขาวติดโคนควย มันกระแทกหนอกชนหนอก แบบไม่เกรงใจผัวเธอเลย... นายนพก้มไปจูบปากอ้อ เธอก็แลกลิ้นกับมันอย่างเมามัน ครางในลำคออู้อี้ตลอดเวลา มือก็เคล้นนมคู่สวย สลับกับก้มลงไปดูดเลีย ขณะที่จังหวะการกระเด้า ก็ไม่แผ่วลงเลย ลีลาแบบนี้ผมเทียบไม่ติดเลยจริงๆ อ้อก็โอบกอด คล้องคอมันแน่น นายนพกระเด้าท่านี้อยู่พักใหญ่ อ้อก็ตัวเกร็งมือจิกหลังมันแน่น มันก็เร่งกระเด้าทั้งเร็วและแรงจนเสียงดัง "ปึ้กๆๆๆ ป๊าบๆๆๆ" แล้วอ้อก็ครางไม่ได้ศัพท์ กอดรัดมันแน่น "โอ๊ยยๆๆๆ อ๊าๆๆๆ ซี๊ดดดด" เธอร้องออกมาโดยไม่ได้สนใจผมเลย นายนพกดแช่ควยไว้มิดด้าม แต่ก็ส่ายบดคลึงจนอ้อตัวสั่นระริก สักพักมันก็ดึงควยของมันออกจากหีอ้อดัง "บ๊วบบ!!" ผมเห็นหีแฟนผม แดงก่ำกรวงโบ๋น้ำเยิ้มเป็นเมือกเลย นายนพทิ้งตัวลงนอน ควยตั้งเด่น้ำเมือกเปียกเยิ้ม จนเป็นฟองขาวตรงโคนควย อ้อเหมือนรู้งาน เธอเข้าขากับมันดีมาก เธอขยับตามขึ้นไปนั่งคล่อมบนตัวมัน อ้อจับควยมันจ่อให้ตรงช่องทาง แล้วกดสะโพกทีเดียวสุดลำ เธอแหงนหน้าเริดสูดปาก เธอส่ายสะโพกบดคลึงอยู่สักพัก ก็เริ่มสาวสะโพกขึ้นลง ส่ายร่อนเป็นจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ ผมไม่คิดเลยว่าลีลาของแฟนผม จะเก่งกาจขนาดนี้... เธอร้องครางเสียงดังขึ้น เหลียวหน้ามามองผมแบบอายๆ แต่ก็ยังคงส่ายร่อนสะโพกอย่างเมามัน เธอคงเสร็จไปหลายทีแล้วนายนพก็สูดปากกระเด้งสวนเอวขึ้นมา จนหน้าขากระทบกันดัง "ผับๆๆๆ"สักพักใหญ่ อ้อเสร็จในท่านี้ไปอีกที ผมยอมรับเลย ทั้งลีลาทั้งน้ำอดน้ำทน ผมเทียบไม่ติดเลยมิน่าอ้อถึงติดใจ ยอมให้มันเย็ดไม่รู้ตั้งกี่ทีแล้ว มันจับอ้อหมุน โดยไม่ได้ดึงควยออก ให้หันหน้าไปทางปลายเท้า แล้วกดหน้าเธอลง พร้อมขยับตามประกบในท่าโก้งโค้งมันรั้งเอวเธอเข้าหา พร้อมกับกระแทกควยเข้าใส่ สลับกับเอื้อมมือไปเคล้นคลึงนมทั้งสองข้าง ที่แกว่งไปมาอย่างมันมือนายนพกระแทกตูดแฟนผม จนกระเพื่อมตามจังหวะเลย ผมเห็นเวลามันปล่อยมือ จากนมเธอมารั้งที่เอว อ้อจะเอามือข้างนึงมาคลึงนมตัวเองแทน ทั้งที่แต่ก่อนเธอห้ามไม่ให้ผมเล่นนมเธอแรง เพราะกลัวนมจะยานเร็ว แต่ดูเธอตอนนี้สิ อารมณ์เธอเตลิดไปแล้วสักพักนายนพก็ซอยถี่ยิบ จนอ้อต้องปล่อยมือจากนม ไปช่วยยันพื้นที่นอนทั้งสองข้าง จนเธอตัวเกร็ง เสร็จในท่านี้ไปอีกรอบทำให้นายนพต้องกัดฟันแน่น สูดปากลั่น..."อู๊ยยย ตอดดีจริงๆ ทนไม่ไหวแล้ว อู๊ยยย!!!" มันกระแทกถี่ยิบดังป๊าบๆๆๆ แล้วก็กดตูดนิ่ง ตัวเกร็งกอดเอวแฟนผมแน่นมันคงน้ำแตกใส่หีแฟนผมเรียบร้อยแล้ว ผมนั่งดูเมียตัวเอง เย็ดกับคนอื่นจนปวดควยแทบระเบิดสักพักนายนพถอนควยออกมาดัง "บ๊วบ!!" ต่างคนต่างทิ้งตัวนอนแผ่ อย่างเหนื่อยหอบอ้อนอนหอบจนตัวสั่น นมกระเพื่อมถ่างขาอ้าซ่าเลย ผมอยากจะเข้าไปเสียบต่อ ให้น้ำแตกซักที เพราะนั่งดูจนควยตุงแล้วแต่พอเห็นหีเธอแล้ว มันแดงกรวงโบ๋ เห็นเนื้อในเลย น้ำควยนายนพก็ไหลย้อนออกมาเต็มปากรูผมเลยตัดใจ เดินเข้าไปรูดออก ในห้องน้ำดีกว่า...ผมเข้าห้องน้ำสักพักนึงได้ พอออกมา เห็นนายนพคล่อมอยู่บนหน้าแฟนผม อ้อก็ดูดเลียควยมันอย่างอร่อยปากมันหันมาเห็นผม ก็ยิ้มบอกกับผมหน้าตาเฉย"ขอแถมหน่อยนะครับ ยังไม่หายอยากเลย ปกติต้องมีเบิ้ลถึงจะอิ่ม"ตกลงผมให้อ้อเย็ดกับนายนพ แบบสั่งลาไปอีกยก ซึ่งมันก็โชว์ลีลาหลายท่า แฟนผมก็พลิกตามมันได้หมด แบบรู้ทางกัน...

ไม่มีความคิดเห็น: